สุดยอดชาวประมง – บทที่ 642 พรรควายุอัสนีและบ้านวายุ

สุดยอดชาวประมง

บทที่ 642 พรรควายุอัสนีและบ้านวายุ

บทที่ 642 พรรควายุอัสนีและบ้านวายุ

เช่นนี้ทำให้เขาต้องออกมาเผชิญหน้ากับพวกบ้านวายุอีกครั้ง พร้อมกับบาดแผลสาหัสของตน ! หรือแม้แต่วิญญาณของเขาก็ได้รับบาดเจ็บไม่น้อยเช่นกัน ทำให้ตอนนี้นัยน์ตาของเขาฉายแววโกรธแค้นเมื่อมองไปทางบ้านวายุ

มาในตอนนี้คนที่เขาเกลียดแค้นที่สุดไม่ใช่ศิษย์พี่ใหญ่อีกต่อไปแล้ว แต่ความแค้นทั้งหมดได้ถูกส่งต่อให้กับฉู่เหินแทน ! ความอับอายของรอยแผลบนหน้า ยังสู้ความอับอายในตอนนี้ของเขาไม่ได้เลย !

ที่ทำให้เขาไม่อยากจะยอมรับก็คือเขาพ่ายแพ้ให้กับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าตัวเอง ! ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้แต่สงสัยว่าบ้านวายุมันสอนลูกศิษย์กันมายังไง ! แม้แต่ตอนที่พวกเขาร่วมมือกันสู้ก็ยังไม่สามารถสู้เด็กคนนี้ได้ !

แต่เขาเชื่อว่าถ้าเรื่องตนและคนที่เหลือตายถูกเผยแพร่ออกไป พรรควายุอัสนี และบ้านวายุก็จะไม่มีวันสงบสุขได้อีกต่อไปอย่างแน่นอน ! ต้องเข้าใจว่าพวกเขานั้นมีเบื้องหลังใหญ่โตคุ้มครอง ถ้าเขามาตายที่นี่ตระกูลของพวกเขาไม่มีวันยอมแน่ !

หลังจากคิดถึงตรงนี้ แม้ว่าร่างกายจะอ่อนแรง จิตวิญญาณจะไม่มั่นคง แต่เขากลับระเบิดเสียงหัวเราะออกมาราวกับคนเสียสติ ! ทว่าหลังจากนั้นใบหน้าของเขาก็ถอดสีและหวาดกลัว เมื่อจู่ ๆ สัมผัสได้ถึงภัยอันตรายกำลังมุ่งตรงมาจากที่ไกล ๆ

คนที่ฝึกจนพลังวรยุทธ์เท่าเขา ความรู้สึกแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ดังนั้นเขาจึงรู้ว่าตัวเองถูกเจ้าสิ่งนั้นจับจ้องไว้แล้ว อีกทั้งเขายังสงสัยในตัวฉู่เหินด้วย ดังนั้นตอนนี้เขาไม่แม้แต่จะลังเลที่วิ่งหนีสุดชีวิต อีกทั้งยังใช้ทุกวิธีเพื่อช่วยให้ตัวเองหนีพ้น !

ขณะที่วิ่งในใจก็คิดแค้นไปด้วย เขาคิดไม่ถึงว่าพลังวรยุทธ์ของตัวเองจะพ่ายแพ้อย่างน่าอับอายแก่คนวรยุทธ์เพียงเท่านั้น พูดไปใครจะเชื่อ !

หลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมง ก็มาถึงฉากจบ ! นอกจากชายวัยกลางที่วิ่งหนีไปแล้ว ก็เหลืออยู่เพียง 4 คนเท่านั้น มี 2 คนถูกฆ่าตายไปแล้ว ส่วนอีก 2 คนที่บาดเจ็บสาหัสก็ถูกจับเป็น เช่นเดียวกับสัตว์วิญญาณของพวกเขาที่ถูกจับให้นอนหมอบอยู่กับพื้น !

จนถึงตอนนี้มันก็ได้ดำเนินมาถึงจุดสุดท้ายของการต่อสู้แล้ว ! ฉู่เหินให้คนเอาตราผนึกไปติดไว้ที่ร่างของพวกเขา เพื่อผนึกพลังวรยุทธ์ไว้ ! นี้จึงทำให้เขารู้สึกวางใจลงได้ สำหรับสัตว์วิญญาณเอง พวกมันก็โดนผนึกด้วยเช่นเดียวกัน เพราะตอนนี้ยังมีคนและเรื่องที่รอให้เขาไปสะสางอยู่ !!!

มีคนจำนวนไม่น้อยเฝ้าดูอยู่ด้านนอก และมีส่วนมากที่เป็นคนของขุมอำนาจใหญ่ส่งมาตรวจสอบเหตุการณ์ ! มีบางส่วนที่เป็นเพื่อนสนิทกับเหล่าผู้อาวุโสทั้งห้าด้วย ! เหตุการณ์นี้ครั้งใหญ่โตมาก และดูเหมือนว่าการประเมินความแข็งแกร่งของพรรค อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน !

อย่างไรก็ตาม พอค่ายกลปรากฏขึ้น ผู้คนด้านนอกก็มองไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นอีก ! แม้ว่าพวกเขาจะได้เสียงเหมือนเสียงระเบิดดังมาจากภายใน แต่ก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรและใครแพ้ใครชนะ ! ในขณะที่พวกเขากำลังคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ค่ายกลตรงหน้าก็พลันสลายหายไป !

จากนั้นพวกเขาก็มองเห็นฉู่เหินและคนอื่น ๆ แต่กลับไม่เห็นร่องรอยของศัตรูเลยแม้แต่คนเดียว ! เมื่อเห็นฉากนี้หัวใจของทุกคนที่สั่นระรั่ว แปดคนที่ว่าเป็นยอดฝีมือเชียวนะ ! ทว่าตอนนี้ไม่รู้เลยว่าพวกเขาเป็นหรือตาย ! แต่ถ้าตอนนี้ใครยังไม่รู้ฝ่ายไหนชนะ คนคนนั้นก็โง่เต็มทนแล้ว !

ไม่พูดถึงคนอื่น พวกราชวงศ์รีบเผยแพร่เรื่องนี้ออกไปในทันที ! หลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้ พรรควายุอัสนีและบ้านวายุจะต้องถูกคนมองเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน ! แม้แต่พวกราชวงศ์ยังไม่กล้าที่จะดูเบาพวกเขาได้ !

จูเก๋อโยวหมิงออกมารับหน้าและออกปากให้ทุกคนเข้ามาข้างในบ้านวายุทั้งหมด ! ไม่ว่าพวกเขาจะมาด้วยจุดประสงค์ใด แต่เขาก็เชิญให้คนพวกนั้นนั่งรออย่างมีมารยาท !

ด้านชายวัยกลางคนที่วิ่งหนีออกมาไกลแล้วกำลังมุ่งหน้ากลับตระกูลตัวเอง ระหว่างทางยังได้ยินเรื่องของบ้านวายุดังเข้าหู นั่นยิ่งทำให้เขารู้สึกโกรธแค้น ทันทีที่เขากลับมาถึงบ้าน ก็ฟ้องว่าพวกวายุสังหารพวกเขา สร้างความโกรธแค้นให้กับคนในตระกูลและขุมอำนาจที่เป็นพันธมิตรที่ต้องสูญเสียลูกหลานของตัวเองเป็นอย่างมาก !

และแม้ว่าพวกเขาจะรู้ว่าฝั่งตัวเป็นฝ่ายทำผิดก่อน เนื่องจากมีเจตนาจะทำลายพรรคของคนอื่น นี้ไม่ใช่เรื่องที่มีคุณธรรมอะไรสักนิดเดียว ! แต่ไม่ว่าจะยังไง บ้านวายุก็ไม่สมควรฆ่าลูกหลานของพวกเขา ด้วยเหตุนี้ความแค้นนี้จำเป็นต้องชำระ ! ถ้าเห็นข้อความนี้จากที่อื่นโปรดกลับมาเยี่ยมเราบ้างนะ ขอบคุนจ้า

สถานที่ที่พวกเขาอยู่นั้นอยู่คนละดวงดาว ! ดาวของพวกเขาเต็มไปด้วยทรัพยากรมากมาย ทำให้ไม่ขาดผู้มีพลังสูงส่งบินโฉบไปมาบนอากาศ !

อันที่จริงขั้นเทพดาราก็เป็นเพียงขั้นเริ่มต้นของพวกเขาเท่านั้น ! โลกแห่งนี้เรียกได้ว่าน่ากลัวอย่างแท้จริง แต่ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น ที่แห่งนี้ก็ยังห่างไกลจากจุดศูนย์กลางของจักรวาลอยู่ดี ถ้าอธิบายให้ชัดเจนก็คือพวกเขาเหมือนพวกชนบทที่อยู่ด้านนอกของศูนย์กลางจักรวาลเท่านั้น !

แต่ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น ที่นี่ก็ยังแข็งแกร่งมากอยู่ดี เพียงเท่านี้ก็เห็นได้ชัดแล้วว่าจุดศูนย์กลางจักรวาลนั้นน่ากลัวและแข็งแกร่งขนาดไหน ! แต่ถ้าเรื่องที่พวกเขาไปถล่มคนอื่นแต่พ่ายแพ้กลับมาถึงหูคนอื่นเข้า ต้องไม่ใช่เรื่องดีสำหรับพวกเขาแน่ !

เพราะในพรรคของพวกเขามีกฎอยู่ชัดเจน ว่าไม่อนุญาตให้พวกเขาลงไปสังหารคนบนโลกที่ฉู่เหินอยู่ ไม่อย่างนั้นจะนำมาซึ่งความวุ่นวาย ! เพราะแบบนี้พวกเขาถึงแอบโกรธลูกของตัวเองที่ทำอะไรไม่รู้จักคิด อีกทั้งยังส่งตัวเองไปตายอีก !

เดิมทีเรื่องนี้ควรที่จะต้องทำอย่างลับ ๆ แต่ไม่รู้ทำไมไม่นานเรื่องมันส่งแพร่กระจายออกไปเร็วเช่นนี้ได้ ! เนื่องจากสิ่งที่ฉู่เหินทำเอาไว้สร้างความแตกตื่นให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก ดังนั้นเรื่องนี้จึงยิ่งแพร่กระจายออกไปเร็วมากขึ้นเท่านั้น

ภายในเวลาเพียง 2-3 วัน ก็มีคนรู้เรื่องนี้กันหมดทุกคนแล้ว ! และในขณะเดียวกันก็มีชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่ง ที่ตอนนี้กำลังยืนอยู่หน้าบ้านเตรียมเข้าไปยังศูนย์กลางจักรวาล ! แต่แม้จู่ ๆ ได้ยินเรื่องนี้ทำให้หัวคิ้วขมวดนิด ๆ อย่างเสียไม่ได้

จากนั้นเขาก็ทิ้งโอกาสที่จะไปศูนย์กลางจักรวาล และหมุนตัวกลับมา การกระทำเช่นนี้มีแต่คนบ้าเท่านั้นที่ทิ้งโอกาสดี ๆ ไป แต่ไม่นานคนอื่น ๆ ก็เข้าใจว่าทำไม เพราะเดิมทีคนพวกนั้นเป็นคนที่ชายคนนี้ส่งไปทำลายบ้านวายุ ซึ่งเมื่อได้ยินว่าพ่ายแพ้กลับมา ชายหนุ่มก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้า เพราะนี้มันช่างเป็นเรื่องน่าอับอายจนไม่น่าให้อภัยเลยจริง ๆ

สุดยอดชาวประมง

สุดยอดชาวประมง

Status: Ongoing
ฉู่เหิน เด็กหนุ่มธรรมดาที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชาวประมง ทุกวันเขาจะออกไปหาปลาที่ทะเลกับพี่ชาย แต่วันนั้นก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น มีพายุไต้ฝุ่นขนาดใหญ่เกิดขึ้นตรงหน้า ทั้งสองพยายามหนีจากพายุลูกนั้นอย่างสุดความสามารถแต่ก็ไม่ทัน…ในขณะนั้นเองฉู่เหินรับรู้ได้ถึงความผิดปกติบางอย่าง มีเสียงดังขึ้นในหัวของเขาทันใดนั้นก็มีแหปรากฎออกมาตรงหน้าเขาหลังจากนั้นไม่นานเขาก็หมดสติไป เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในโรงพยายาบาลและโดยที่ตัวเขาเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย แต่กลับกันกับพี่ชายของเขาที่อยู่ในห้องผู้ป่วยข้างๆ มีสภาพที่ขาหัก หรืออาจจะต้องเสียขาและพิการไปตลอดชีวิต ซึ่งค่ารักษาพยายาบาลของพี่ชายเขาไม่ใช่เงินน้อยๆ แล้วอย่างนี้ฉู่เหินจะทำยังไงต่อไป….

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท