ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก – บทที่ 102 ตาต่อตา

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก บทที่ 102 ตาต่อตา

บางที…เขาอาจจะไม่เข้ามาเลย? เนลล์ลูบผมของเธอและลูบใบหน้าของเธอ ภาพความฝันของเธอจางหายไปเมื่อจิตใจของเธอตื่นขึ้น แต่ขมับของเธอกลับเต้นแรงเมื่อเริ่มปวดหัว เธอกดปลายนิ้วไปที่หน้าผากแล้วลูบเบา ๆ สองสามครั้งก่อนจะยกผ้าห่มขึ้นและลุกจากเตียง

“คุณผู้หญิงตื่นแล้ว!” ป้าจอยซ์เพิ่งจะเข้ามาและยิ้มให้เธอ เนลล์ฝืนยิ้ม

“ฉันนอนนานเกินไป ทำไมคุณไม่ปลุกฉัน?”

“ท่านบอกว่า คุณรู้สึกไม่สบายก่อนที่เขาจะจากไป เขาจึงบอกเราว่าอย่ารบกวนคุณ เพื่อที่คุณจะได้พักผ่อนได้นานขึ้น” เนลล์รู้สึกแปลกใจ เธอมองไปที่ป้าจอยซ์ที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและถามว่า

“เมื่อคืนเขานอนที่ไหนคะ?”

“คุณไม่รู้เหรอ? เมื่อคืนเขาทำงานจนดึกและนอนในห้องทำงาน”

เนลล์เงียบไปครู่หนึ่ง เขาไม่กลับมาจริง ๆ ความรู้สึกซับซ้อนสุดจะพรรณนาผุดขึ้นมาในใจของเธอ เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เธอวางแผนไว้อย่างชัดเจนว่าจะปกป้องหัวใจของเธอตั้งแต่แรกดังนั้นเธอจะไม่ยึดติดไม่ว่าจุดประสงค์และผลลัพธ์สุดท้ายของการแต่งงานครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

อย่างไรก็ตาม…ทำไมเธอถึงรู้สึกแย่? เนลล์ดูไม่ดีและป้าจอยซ์ก็ถามอย่างระมัดระวังหลังจากมองอาการของเธอ

“คุณผู้หญิงอยากทานอาหารเช้าไหม?” เนลล์กลับมาที่ความรู้สึกของเธอและส่ายหัวของเธอ

“ไม่เป็นไรค่ะ ฉันจะตรงไปที่บริษัทเลย” บางทีอาจเป็นเพราะกิดเดียนส่งแมทธิวไปแจ้งล่วงหน้า คนในบริษัทไม่แปลกใจแม้ว่าเนลล์จะมาสาย ราวกับว่าพวกเขารู้เรื่องนี้แล้ว

เมื่อเธอมาถึงบริษัท เธอก็จัดการงานของเธอตามปกติ ตลอดทั้งวันกิดเดียนไม่ได้ส่งข้อความหรือโทรหาเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว เนลล์พยายามอย่างเต็มที่เพื่อระงับความรู้สึกแปลก ๆ ในใจ

เธอรู้ว่าเธอไม่สามารถขออะไรมากเกินไป การแต่งงานของพวกเขาไม่เคยมีความรักมาเกี่ยว ไม่ว่าเขาจะมีแฟนหรือไม่มีหรือแม้กระทั่งมีลูกหรือไม่สุดท้ายมันก็ไม่มีผลอะไรกับเธอ

ดังนั้นเธอจึงไม่ต้องอารมณ์เสียหรือถามคำถาม ใช่ ถูกต้อง แม้ว่าเธอจะรู้สึกหวั่นไหวกับเขาเพราะเหตุการณ์นั้นมันก็แค่เล็กน้อย บางทีอาจต้องขอบคุณที่สวรรค์ต้องการแสดงให้เธอเห็นสิ่งที่เธอไม่รู้ล่วงหน้าเพื่อเตือนให้เธอรู้ถึงความจริง

เนลล์หลับตาและขยี้หัวด้วยความหงุดหงิด ทันใดนั้นโทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้น เธอขมวดคิ้วและหยิบมันขึ้นมา อย่างไรก็ตามการแสดงออกของเธอเปลี่ยนไปทันทีเมื่อเธอเห็นหมายเลขผู้โทร

“อาวุโสเค?”

“ฉันเอง” เสียงในอีกด้านหนึ่งนั้นแหบและต่ำ

“ฉันได้เอกสารคร่าว ๆ ของสิ่งที่เธอขอให้ฉันตรวจสอบให้ แต่ไม่สะดวกที่จะพูดทางโทรศัพท์ ว่างเมื่อไหร่ เรามาคุยกันหน่อยไหม!” การหายใจของเนลล์แน่นขึ้นอย่างกะทันหัน นิ้วที่ถือโทรศัพท์เปลี่ยนเป็นสีขาวจากการจับของเธอ เธอใช้เวลาสักพักในการสงบสติอารมณ์

“เอาล่ะ ส่งที่อยู่มาให้ฉันแล้วฉันจะมาพบคุณในบ่ายวันนี้”

“ตกลง”

ในช่วงบ่ายเนลล์ออกจากงานแต่เช้าและไปที่ร้านกาแฟที่ตกลงกันไว้ คนที่เรียกว่า อาวุโสเค เป็นชายวัยกลางคนหัวโล้นสวมแว่นกันแดด เขามาถึงก่อนเวลาและนั่งอยู่ที่ที่นั่งริมหน้าต่าง

เมื่อเห็นเนลล์เขาพยักหน้าให้เธอ เนลล์เดินไปนั่งตรงข้ามเขา

“เป็นยังไงบ้าง? คุณเจออะไร?” เธอกังวลเล็กน้อยและตรงไปที่ประเด็นทันทีที่นั่งลง อาวุโสเคมองเธอผ่านแว่นกันแดดและพูดเสียงเบา

“อย่างที่คุณเดาอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อห้าปีก่อนไม่ใช่อุบัติเหตุ” เนลล์ตัวแข็งทื่อขณะหายใจติดขัด อาวุโสเคดึงโฟลเดอร์ออกมาจากกระเป๋าเสื้อและวางรูปถ่ายไว้บนโต๊ะ

“ซากรถได้รับการทำความสะอาดแล้ว แต่กองพลตำรวจจราจรยังคงเก็บบันทึกคดีของตำรวจในปีนั้นไว้ ฉันขอให้คนรู้จักของฉันได้รับภาพถ่ายโดยละเอียดของอุบัติเหตุดั้งเดิม หากคุณดูนี่คุณจะเห็นกรณีการก่อวินาศกรรมที่มีคนสร้างขึ้นอย่างชัดเจน” เนลล์มองไปตามทิศทางของนิ้วอย่างระมัดระวังและเห็นว่ามีรอยตัดที่เห็นได้ชัดในรูปถ่าย

“นี่คือ…ผ้าเบรกเหรอ?” อาวุโสเคพยักหน้า

“ระหว่างที่คุณมอร์ริสัน เกิดอุบัติเหตุไม่สามารถพบหลักฐานได้มากนักเนื่องจากรถถูกเผาในจุดนั้น แต่ตำรวจยังคงถ่ายภาพซากปรักหักพังบางส่วน

“นี่คือสิ่งที่ฉันคัดมาจากคนอื่น ๆ อีกหลายร้อยคน คนที่ทำเช่นนี้ฉลาดมากและรู้ว่าหลักฐานทั้งหมดจะถูกทำลายเนื่องจากรถจะไหม้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่พวกเขาไม่คาดคิดคือรถจะฝ่าราวกั้นสะพานเมื่อไฟไหม้และพุ่งตกลงไปในแม่น้ำ มันลงเอยด้วยการดับไฟและทิ้งหลักฐานไว้ข้างหลัง” ใบหน้าของเนลล์ซีดจาง

ดวงตาของเธอซึ่งมักจะเย็นชาและเงียบสงบเหมือนบ่อน้ำเก่า ไม่มีใครบอกอารมณ์ปัจจุบันของเธอได้

“ใครทำ? คุณรู้หรือไม่?” อาวุโสเคส่ายหัว

“ฉันรีบบอกให้เธอรู้ทันทีที่ได้รูปถ่ายเหล่านี้ ฉันไม่มีเวลาหาผู้ร้าย”

“จะยากไหม?”

“เป็นไปได้มากที่สุด” เขาขมวดคิ้ว

“เวลาผ่านไปนานเกินไปและผู้คนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ในตอนนั้นอาจไม่ได้อยู่ในจินเฉิงอีกต่อไป คนเบื้องหลังคงไม่ปล่อยให้ผู้ร้ายกลับมาให้คนอื่นจับได้ ฉันเดาว่าเรื่องทั้งหมดได้ถูกจัดฉากไว้แล้ว การตรวจสอบในตอนนี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะเหมือนกับการพยายามหาเข็มในกองหญ้า” เนลล์เงียบ หลังจากนั้นครู่หนึ่งดวงตาของเธอก็เย็นชา

“ที่จริงคุณไม่จำเป็นต้องดูมัน ฉันรู้แล้วว่าเป็นใคร?” เธอจ้องไปที่รูปของผ้าเบรคที่ถูกตัดและจาม

“ใครที่ได้ผลประโยชน์มากที่สุดก็คือฆาตกร” อาวุโสเคก็เงียบ

“ช่างน่าละอาย อีกข้อนึงเราไม่พบหลักฐานโดยตรงและอีกหนึ่งอย่างที่เราไม่สามารถใช้กระบวนการยุติธรรมส่งบุคคลนั้นเข้าคุกได้” เนลยิ้มอย่างเย็นชา ความยุติธรรม? แล้วถ้าพวกเขาไม่สามารถใช้ความยุติธรรมได้ล่ะ?

ตราบเท่าที่มีการพิสูจน์ว่าแม่ของเธอถูกฆาตกรรมจริง ๆ และไม่ได้ถูกฆ่าตายด้วยอุบัติเหตุ เนลล์จะหาทางให้แม่และลูกสาวคู่นั้นบอกความจริงด้วยตัวเอง

ดวงตาของเธอขยายไปด้วยความเกลียดชังที่ดุร้าย อาวุโสเคมองไปที่เธอและเงียบไปครู่หนึ่ง

“ตอนนี้เธอมีแผนอย่างไร?” เนลล์พูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา

“แน่นอนตาต่อตาฟันต่อฟัน!”

“เธอกำลังวางแผนที่จะทำงานคนเดียว?”

“มีปัญหาอะไรหรือไม่?” อาวุโสเค ลังเล เนลล์มองเขาแล้วขมวดคิ้ว

“เมื่อไหร่ที่เธอเรียนรู้ที่จะหยุดพูดกลางคัน?”

อาวุโส“ … ” เขาพูดอย่างหมดหนทาง

“ฉันได้ยินมาว่าตอนนี้เธออยู่กับ กิดเดียน ลีย์ ทำไมไม่ขอความช่วยเหลือจากเขาล่ะ? มันคงเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขาที่จะทำลายครอบครัวเล็ก ๆ อย่างเจนนิงส์” เนลล์แสยะยิ้ม อาวุโสเคสงสัยว่ามันเป็นเพียงจินตนาการของเขา แต่เขารู้สึกว่าดวงตาของเธอเย็นชากว่าเดิมเมื่อเอ่ยถึงผู้ชายคนนั้น

“ฉันไม่ต้องการให้คนนอกเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องของฉัน” หลังจากหยุดชั่วครู่เธอก็ลุกขึ้นยืน

“ขอบคุณที่แจ้งเรื่องนี้ให้ฉันทราบ ฉันจะโอนเงินให้คุณในภายหลัง” เนลล์พูดจบก็หันหลังเดินออกไป

ในขณะเดียวกันโรลส์ – รอยซ์สีดำก็ขับผ่านร้านกาแฟ คนในรถมองออกไปนอกหน้าต่างโดยไม่ได้ตั้งใจและเห็นร่างที่คุ้นเคยผู้หญิงคนนี้แต่งกายด้วยชุดลำลองสีดำและสีขาวและสวมหมวกแก๊ปที่ศีรษะ เธอเดินออกจากร้านกาแฟโดยก้มหน้าลงเล็กน้อย

เขาหยุดรถเล็กน้อยก่อนจะสั่งให้แมทธิวหยุดรถ เขากำลังจะลงจากรถเมื่อเห็นชายอีกคนรีบเดินออกจากร้านกาแฟและเรียกเธอ

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

Status: Ongoing
แฟนหนุ่มของเธอและน้องสาวของเธอมีความสัมพันธ์พัวพันกัน ดังนั้นเธอจึงหันมาแต่งงานกับผู้ประกอบการธุรกิจที่น่ากลัวอย่าง “กิดเดียน ลีย์”เธอไม่เพียงแต่เป็นดาราในสิทธิของตัวเอง แต่เธอยังเป็นนักประชาสัมพันธ์และผู้ประกอบการอีกด้วย นักขับรถแข่งสุดยอด? นักออกแบบเหรียญทองชื่อดังระดับโลกด้วย?! สมบัติล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ของสาวคนนี้คือใคร !!!เธอเปลี่ยนจากการถูกปฏิเสธอย่างน่าสมเพชมาเป็นเทพธิดาที่มีผู้คนนับหมื่นมองดูและแฟนๆของเธอก็เข้าคิวจากจินเฉิงไปจนถึงเกียวโตคุณลีย์ ที่มองเห็นเสน่ห์ของผู้หญิงคนหนึ่งรีบดึงเธอเข้ามาในอ้อมแขนของเขา “เมียฉันต้องซ่อนให้ดี คุณสามารถเป็นของผมเท่านั้น!

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท