ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก – บทที่ 117 แนะนำแฟน

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก บทที่ 117 แนะนำแฟน

ด้วยความที่เนลล์เป็นเด็กที่ไม่รู้ตั้งแต่แรก เธอจึงไม่ควรถูกตำหนิว่าเป็นคนใจร้าย เมื่อนึกขึ้นได้ซิลเวียจึงอุทานเสียงแหบ

“ไม่เห็นมีใครนั่งอยู่ตรงนี้เลยเหรอ? แล้วคุณไม่รู้จักเขา? ทำไมคุณไม่ทักทายเขาล่ะ?”

เนลล์ขมวดคิ้ว เนื่องจากเธอไม่เคยเกี่ยวข้องกับธุรกิจของเจนนิงส์เธอจึงไม่ตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องทักทายมิสเตอร์แคป อย่างไรก็ตามเธอหันไปจ้องไปที่ชายที่กำลังยิ้มและจ้องมองเธออยู่ ถึงกระนั้นเธอก็แสดงความเคารพต่อซิลเวียต่อหน้าบุคคลภายนอกและทักทายว่า

“คุณแคป”

“โอ้ ไม่จำเป็นต้องสุภาพ ผมแก่กว่าคุณแค่ไม่กี่ปี แค่เรียกผมว่าพี่แคป หรือ พี่ดีแลนพอ” ดีแลนยิ้มอย่างเป็นมิตรพร้อมกับเก็บความรู้สึกไม่พอใจไว้

ภายในใจของเนลล์ เธอกลอกตาของเธอ อายุมากกว่าไม่กี่ปี? มันน่าจะเก่ากว่านี้อีกหลายสิบปีใช่มั้ย? ถ้าจำไม่ผิดดีแลนอายุสามสิบปลาย ๆ เกือบสี่สิบ! คนสมัยนี้คิดว่าการโกนหนวดเคราและย้อมผมจะให้ความรู้สึกเหมือนอายุยี่สิบเอ็ดหรือไม่? อย่างไรก็ตามเธอเก็บความคิดเหล่านี้ไว้กับตัวเอง แน่นอนว่าเธอจะไม่พูดกับเขาในฐานะพี่แคป แต่เธอก็เหลือบไปเห็นซิลเวีย

“คืนนี้ฉันยุ่งแค่พูดมาถ้าคุณมีอะไรจะพูด!” ซิลเวียตอบเสียงเบา

“มีอะไรเหรอ? ฉันโทรหาคุณมาที่บ้านเพื่อทานอาหารเย็นด้วยกัน ดูมารยาทของคุณรีบออกไปก่อนที่อาหารจะวางบนโต๊ะด้วยซ้ำ” จากนั้นเธอก็หันไปยิ้มอย่างขอโทษที่ดีแลน

“คุณแคปขอโทษด้วย ผู้หญิงคนนี้นิสัยเสียของครอบครัวจริงๆ เธอเป็นคนเอาแต่ใจได้โปรดให้อภัยเรา” ดีแลนหัวเราะเบา ๆ ทันที

“ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ผมชอบความตรงไปตรงมาของคุณเจนนิงส์มาก” เนลล์ขมวดคิ้วกำลังจับความผิดปกติจากการสนทนาของพวกเขาได้ ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงทะเล้นจากด้านนอก

“ย่ามีรถของใครจอดอยู่ข้างนอก? วันนี้เรามีแขกเหรอ?” เซลีนเข้าไปจับแขนกับเจสัน ในขณะที่เนลล์เหลือบมองเธอดวงตาของเธอก็เย็นชา ในทางกลับกันเซลีนแสดงความยินดี

“พี่! คุณอยู่บ้าน!” เธอปล่อยแขนของเจสันแล้ววิ่งไปอย่างร่าเริง เมื่อเซลีนเดินเข้ามาเธอสังเกตเห็นดีแลนนั่งอยู่บนโซฟา

“ฮะ? นี่คือใคร?” รอยยิ้มไม่เคยออกจากริมฝีปากของซิลเวียนับตั้งแต่ที่เซลีนเข้ามาในห้อง ซิลเวียแนะนำพวกเขาอย่างรวดเร็วด้วยรอยยิ้ม

“นี่คือ คุณแคป จากจินชางเขาช่วยครอบครัวเรามาหลายปีแล้ว คุณสามารถเรียกเขาว่าพี่แคปได้” เซลีนยิ้มแย้มแจ่มใสยินดีต้อนรับเขา

“พี่แคป” ดีแลน ยิ้มตอบ

“ผมได้ยินชื่อของคุณมานานแล้ว คุณสวยอย่างที่คิดจริงๆ ยินดีที่ได้พบคุณ”ด้วยเหตุนี้เขาจึงลุกขึ้นเพื่อแลกเปลี่ยนการจับมือกับเซลีน จากนั้นเขาก็หันไปหาเจสันที่อยู่ข้างๆเซลีน ตาของเขาสว่างขึ้น

“คุณต้องเป็น คุณมอร์ตัน!” เจสันกวักมือเรียกเบา ๆ

“ครับ”

“ผมไม่คิดว่าจะได้พบคุณในวันนี้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้พบคุณ” เจสันรู้สึกไม่ชอบในทันทีความรู้สึกที่มีต่อชายเลี่ยนคนนี้ แต่ก็ยังพยักหน้าอย่างขอไปทีเพื่อเห็นแก่เจนนิงส์

“คุณแคป คุณใจดีเกินไป” จากนั้นแซลลีได้ออกมาแจ้งทุกคนว่าอาหารค่ำพร้อมแล้ว พวกเขาสามารถเดินไปที่ห้องอาหารเพื่อรับประทานอาหารค่ำ ผู้คนลุกขึ้นและเดินทอดน่องไปที่ห้องอาหารด้วยเสียงดัง

เนลล์ล้มลงหลังโดยไม่เต็มใจที่จะก้าวไปพร้อมกับใครก็ตามที่นี่ อย่างไรก็ตามด้วยความตั้งใจที่ไม่รู้จักดีแลนก็ชะลอฝีเท้าลงเช่นกัน เขาจ้องมองไปที่เนลล์อย่างตั้งใจและมองไปที่ผู้หญิงที่อยู่ห่างไกลจากโลกแห่งความตาย

การปรากฏตัวดังกล่าวเพิ่มให้กับใบหน้าที่สวยงามของเธออยู่แล้ว เขาแค่อยากจะฉีกหน้าอันเย็นชานั้นออกจากกันกดร่างของเขาเข้าหาเธอและทำลายเธอ การใช้ชีวิตในจินตนาการของเขาการจ้องมองของดีแลนด์นั้นแผดเผา เขาเคียดแค้นด้วยรอยยิ้ม

“คุณเจนนิงส์ คุณไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านของเจนนิงส์เหรอ? คุณอยู่ข้างนอกคนเดียวหรือเปล่า?” เนลล์จับจ้องไปด้านหน้าโดยไม่ยอมหันไปทางเขาแม้แต่แวบเดียวนับประสาอะไรกับคำตอบของเขา

ในที่สุดเธอก็หาคำตอบเจอ มีบางอย่างที่น่ารังเกียจเกี่ยวกับวิธีที่ดีแลนมองเธอ คำสั่งให้เธอกลับมาอย่างกะทันหันของซิลเวียอาจเป็นกับดักที่ปลอมตัวมาจากงานเลี้ยง เท่านั้น … ซิลเวียไม่ได้มีแผนจะจัดการด้านดีของกิดดียนผ่านเธอหรือ?

แม้จะเข้าใจถึงความสัมพันธ์ของเธอกับกิดเดียน แต่ซิลเวียก็ยังแนะนำเธอให้รู้จักกับผู้ชายคนอื่น เธอลืมมันไปหรือเปล่า? ด้วยการขมวดคิ้วเนลล์สงสัยว่าซิลเวียมีอะไรในใจ การที่เนลล์ปฏิเสธที่จะพูดทำให้เห็นแววตาที่เป็นอันตรายในดวงตาของดีแลนด์

แม้ว่าเขาจะเป็นผู้เชี่ยวชาญในการหลอกลวง แต่ก็กลับมามีชีวิตที่อ่อนโยนและน่าชื่นชมยินดีของเขาในไม่กี่วินาที

“คุณเจนนิงส์คุณไม่ต้องระแวงผม ผมเชื่อว่าคุณสามารถเดาเจตนาของคุณย่าของคุณได้ แต่ผมเป็นผู้ชายที่เคารพผู้หญิง ไม่มีใครบังคับคุณได้หากคุณไม่เต็มใจ แม้ว่าเราจะไม่ได้ลงเอยกัน แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันใช่ไหม?”

ในที่สุดเนลล์ก็มองสบตาเขา เธอเม้มริมฝีปากเล็กน้อย ดวงตาของเธอสะกดความเย้ยหยัน

“คุณแคปเป็นเรื่องดีที่คุณชัดเจนในเรื่องนั้น เราทุกคนสามารถถือว่ามื้อเย็นของคืนนี้เป็นการรวมตัวกันธรรมดา ๆ ไม่ต้องมีใครเข้ามาขวางคุณว่ายังไง?” แม้ว่าเขาจะบอกได้แล้วว่าผู้หญิงคนนั้นไม่สนใจเขา แต่คำพูดของเธอก็ยังทำให้เขาเป็นที่สนใจดีแลนด์กัดฟันแน่น

“คุณจะไม่คิดอีกต่อไปจริงๆหรือ? สำหรับคุณนายเจนนิงส์ที่จะแนะนำผมกับคุณเธอต้องทำการบ้านและรู้สึกว่าเราเข้ากันได้ดี คุณเจนนิงส์คุณอาจเป็นผู้หญิงที่มีคุณสมบัติมากมาย แต่ทุกวันนี้ทุกอย่างล้วนประสบความสำเร็จในสังคมของครอบครัวเมื่อมองหาภรรยาสำหรับครอบครัวชั้นยอด

“ผมดีแลนด์ แคปอาจจะไม่ได้มีค่าสำหรับครอบครัวเหล่านี้ แต่ผมได้รับชื่อของตัวเองในจินเฉิง มีบางพื้นที่ที่ผู้คนเช่น แฮนค็อกและมอร์ตันต้องเปิดพรมแดงให้เราและในบางครั้งก็ขอความช่วยเหลือจากเรา คุณไม่ได้สูญเสียอะไรจากการแต่งงานกับผม” เนลล์ยิ้ม

“คุณคิดว่าฉันควรทำตามความคิดทันทีหรือไม่?”

“ผมไม่ได้บอกว่าคุณควรตอบว่าใช่ทันที ผมเข้าใจความกังวลของคุณหลังจากทั้งหมด ผมรู้ว่าสาว ๆ คิดยังไง! สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าคุณกำลังเลือกผู้ชายแบบไหน มันถูกต้องถ้าคุณต้องการที่จะคิดมัน

“ความหวังเดียวของผมคือ คุณจะไม่ปฏิเสธ การปฏิเสธโดยไม่คิด ทุกคนรู้เกี่ยวกับอดีตของผมแม้ว่าผมจะมีอดีตภรรยา แต่เธอก็ตายไปแล้ว เราไม่ได้มีลูกด้วยกัน

“ในทางกลับกันคุณมีอดีตที่ไม่ง่ายอย่างนั้นที่จะหลุดพ้นจาก การให้เกียรติของคุณไม่เป็นอันตรายหากมีเพียงไม่กี่คนที่ตระหนักถึงอดีตของคุณ แต่คุณได้คิดถึงผลที่ตามมาเมื่อพูดออกไปหรือไม่?” เขาหยุดชั่วคราวและมองเธออย่างมีความหมายก่อนที่จะเพิ่ม

“คุณเจนนิงส์ใคร ๆ ก็บอกได้ว่า เราเป็นคู่ที่ยอดเยี่ยม มีบางคนที่ไม่เหมาะกับคุณ ถึงเวลาปล่อยวาง!” เนลล์

“ … ??” เธอเคยเห็นตัวละครหลายตัวในช่วงชีวิตของเธอ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้พบกับผู้ชายผิวหนาที่ไร้ยางอายเช่นนี้ คู่จิ้น? คู่ที่ดีบ้าบอ!

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก

Status: Ongoing
แฟนหนุ่มของเธอและน้องสาวของเธอมีความสัมพันธ์พัวพันกัน ดังนั้นเธอจึงหันมาแต่งงานกับผู้ประกอบการธุรกิจที่น่ากลัวอย่าง “กิดเดียน ลีย์”เธอไม่เพียงแต่เป็นดาราในสิทธิของตัวเอง แต่เธอยังเป็นนักประชาสัมพันธ์และผู้ประกอบการอีกด้วย นักขับรถแข่งสุดยอด? นักออกแบบเหรียญทองชื่อดังระดับโลกด้วย?! สมบัติล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ของสาวคนนี้คือใคร !!!เธอเปลี่ยนจากการถูกปฏิเสธอย่างน่าสมเพชมาเป็นเทพธิดาที่มีผู้คนนับหมื่นมองดูและแฟนๆของเธอก็เข้าคิวจากจินเฉิงไปจนถึงเกียวโตคุณลีย์ ที่มองเห็นเสน่ห์ของผู้หญิงคนหนึ่งรีบดึงเธอเข้ามาในอ้อมแขนของเขา “เมียฉันต้องซ่อนให้ดี คุณสามารถเป็นของผมเท่านั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท