แม่ปากร้ายยุค​ 80 [八零辣妈飒爆了] – ตอนที่ 738 นายกเทศมนตรีวังตื่นตระหนก

ตอนที่ 738 นายกเทศมนตรีวังตื่นตระหนก

ตอนที่​ 738 นายกเทศมนตรี​วัง​ตื่นตระหนก​

แม้เขา​จะเพิ่ง​เจอ​กับ​หลิน​ม่าย​เมื่อวาน​นี้​ แต่​นายกเทศมนตรี​วัง​ก็​รายงาน​เรื่อง​การ​เจรจา​กับ​หลิน​ม่าย​ต่อ​ผู้บังคับบัญชา​ของ​เขา​ใน​เช้าวันนี้​

แม้ใน​คำพูด​ของ​ผู้บังคับบัญชา​ยังคง​หวัง​ว่า​หลิน​ม่าย​จะเกรงใจ​โรงงาน​อุตสาหกรรมเบา​และ​รัฐบาล​ ยอม​ผ่อนปรน​และ​ไม่ทวงถาม​เงิน​ค่า​โครงการ​จาก​โรงงาน​อุตสาหกรรมเบา​ก็ตาม​

แต่​คน​ที่​ยืนกราน​จะทวง​เงิน​โครง​การคืน​ก็​ไม่ได้​ทำผิด​อะไร​

ใน​เมื่อ​โน้มน้าวใจ​ไม่ได้​ ก็​ต้อง​ยินยอม​ทำตาม​

ท้ายที่สุด​การบีบบังคับ​จน​หลิน​ม่าย​ย้ายออก​ไป​เพราะ​เงิน​โครงการ​ มัน​ก็​เป็นการ​สูญเสียที่​ใหญ่หลวง​แล้ว​

นี่​เป็น​ตัวอย่าง​ของ​การ​หยิบ​เมล็ด​งาสูญเสีย​แตงโม​

ผู้ว่าการ​มณฑล​สั่งให้​นายกเทศมนตรี​วัง​บังคับ​ผู้อำนวยการ​หู​ให้​ย้าย​คนงาน​ออกจาก​อาคาร​หอพัก​ที่​สร้าง​ขึ้น​ใหม่​หลาย​หลัง​ เพื่อ​นำ​ไป​จำนอง​กองทุน​โครงการ​ของ​ว่าน​ถงกรุ๊ป​

ผู้ว่าการ​มณฑล​ไม่พอใจ​กับ​การกระทำ​ของ​ผู้อำนวยการ​หู​อย่างยิ่ง​

เงินค่าจ้าง​ยัง​ไม่มีปัญญา​จ่าย​ แล้ว​ยัง​ต้อง​การเงิน​สร้าง​หอพัก​อีก​!

รัฐบาล​ได้รับ​ความทุกข์ยาก​ด้วย​การ​นี้​ และ​เขา​จะต้อง​ถูก​ตำหนิ​

นายกเทศมนตรี​วัง​ไม่กล้า​ละเลย​คำสั่ง​ หลัง​วาง​สายโทรศัพท์​ เขา​จึงโทร​หา​ผู้อำนวยการ​หู​เพื่อ​นัดหมาย​อีก​ฝ่าย​ให้​เข้าพบ​

ผู้อำนวยการ​หู​รีบ​ตรง​มายัง​สำนักงาน​ของ​นายกเทศมนตรี​วัง​ทันที​

นายกเทศมนตรี​วัง​วิจารณ์​เขา​เมื่อ​เห็น​หน้า​

ความหมาย​โดยนัย​ของ​คำพูด​คือ​ การ​กล่าวโทษ​ผู้อำนวยการ​หู​ที่​ทำให้​เขา​เป็นทุกข์​ ทำให้​เขา​ถูก​ผู้บัญชาการ​ตำหนิ​ และ​มัน​จะกลาย​เป็นเรื่อง​ยาก​ที่จะ​ไต่เต้า​ใน​อาชีพ​การงาน​ในอนาคต​

ผู้อำนวยการ​หู​มัก​ร้องขอ​เงินช่วยเหลือ​จาก​รัฐบาล​เพื่อ​นำมา​จ่าย​ค่าจ้าง​แก่​คนงาน​ใน​โรงงาน​ ผิวหน้า​ของ​เขา​เริ่ม​หนา​เกินไป​แล้ว​

เมื่อ​นายกเทศมนตรี​วัง​ดุด่า​ เขา​เพียง​ก้มหน้า​ลง​และ​แสร้ง​สำนึกผิด​

แต่​คำพูด​ดุด่า​ของ​นายกเทศมนตรี​วัง​นั้น​เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา​

นายกเทศมนตรี​วัง​ดุ​ผู้อำนวยการ​หู​เสร็จ​แล้ว​ เขา​จึงสั่งให้​อีก​ฝ่าย​ย้าย​คน​ออกจาก​อาคาร​หอพัก​ที่​สร้าง​ขึ้น​ใหม่​สอง​ถึงสามหลัง​เพื่อ​นำ​ไป​จำนอง​เงิน​โครงการ​ที่​เป็นหนี้​ว่าน​ถงกรุ๊ป​

ทันใดนั้น​ดวงตา​ของ​ผู้อำนวยการ​หู​ก็​เบิก​กว้าง​ ไม่คาดคิด​ว่า​นายกเทศมนตรี​วัง​จะสั่งให้​เขา​ทำ​แบบนี้​

เขา​บอก​นายกเทศมนตรี​วัง​เกี่ยวกับ​ข้อเท็จจริง​ที่ว่า​โรงงาน​ไม่ได้​สร้าง​หอพัก​ใหม่​เลย​ใน​ช่วง​สอง​ถึงสามทศวรรษ​ที่ผ่านมา​ และ​คนงาน​เริ่ม​บ่นถึง​เรื่อง​นี้​

ถ้าต้อง​นำ​หอพัก​สอง​ถึงสามอาคาร​เพื่อ​นำ​ไป​จำนอง​กองทุน​โครงการ​ของ​ ว่าน​ถงกรุ๊ป​ คนงาน​ใน​โรงงาน​จะต้อง​ฆ่าเขา​เป็นแน่​

นายกเทศมนตรี​วัง​พูด​ด้วย​สีหน้ามืด​หม่น​ “โรงงาน​ของ​คุณ​ไม่ได้​สร้าง​หอพัก​ใหม่​มาหลาย​สิบ​ปี​ คุณ​ใน​ฐานะ​ผู้อำนวยการ​โรงงาน​ไม่มีความสามารถ​ จึงพยายาม​บอ​กว่า​ตนเอง​ไม่สามารถ​ทำ​สิ่งนี้​ได้​งั้น​หรือ​?”

แม้ผู้อำนวยการ​หู​จะเห็น​ว่า​นายกเทศมนตรี​วัง​ไม่พอใจ​ใน​ตัว​เขา​มาก​ แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​สนใจ​

ไม่ว่า​ใคร​ก็​ทราบ​ว่า​เขา​มาหา​นายกเทศมนตรี​วัง​บ่อยๆ​ เพื่อ​ขอ​เงินช่วยเหลือ​ และ​นั่น​ทำให้​นายกเทศมนตรี​วัง​มีหน้ามีตา​มาถึงทุกวันนี้​

ผู้อำนวยการ​หู​กล่าว​ด้วย​สีหน้าเศร้า​ “หอพัก​ใหม่​ทั้งหมด​ถูก​ครอบครอง​แล้ว​ ใน​บรรดา​พนักงาน​ที่​ได้รับ​จัดสรร​ที่อยู่อาศัย​ใหม่​ จะมีใคร​บ้าง​ที่​เต็มใจ​ย้ายออก​จากที่อยู่อาศัย​ใหม่​ที่​พวกเขา​อยู่ดีกินดี​? คนงาน​ไม่ยอม​ย้ายออก​ แล้ว​จะให้​ผม​ทำ​ยังไง​?”

เขา​พูด​อย่าง​ไม่พอใจ​ “เรา​แค่​ไม่จ่าย​เงิน​สำหรับ​โครงการ​ มาดู​กัน​สิว่า​ ว่าน​ถงกรุ๊ป​ จะทำ​อะไร​กับ​เรา​ได้​บ้าง​! บริษัท​ร่ำรวย​ถึงขนาด​นั้น​ ไม่ได้​รับเงิน​โครงการ​สัก​แห่ง​จะเป็น​อะไร​ไป​!”

นายกเทศมนตรี​วัง​เดือดดาล​หนัก​ “คุณ​บอก​เอง​ว่า​โรงงาน​อุตสาหกรรมเบา​ขาดแคลน​เงิน​ แล้ว​ทำไม​ถึงยัง​ดิ้นรน​สร้าง​อาคาร​หอพัก​อีก​? ตอนนี้​มัน​สร้าง​เสร็จ​แล้ว​ แต่​คุณ​กลับ​ไม่มีปัญญา​จ่าย​เงิน​ค่า​โครงการ​ อย่าง​น้อย​คุณ​ก็​ต้อง​นำ​อาคาร​สอง​ถึงสามหลัง​ไว้​เป็นหลักประกัน​สำหรับ​โครงการ​ คุณ​จะได้​หลุดพ้น​จาก​สถานการณ์​นี้​ คุณ​โชคดี​แค่​ไหน​แล้ว​ที่​ไม่ต้อง​นำ​อาคาร​ทั้งหมด​ไป​จำนอง​เพื่อ​จ่าย​เงินค่าจ้าง​พนักงาน​!”

ผู้อำนวยการ​หู​หัวเราะ​ “ใน​เมื่อ​เรื่องราว​มาถึงจุด​นี้​แล้ว​ มัน​มีประโยชน์​อะไร​ที่จะ​พูด​เรื่อง​นี้​อีก​ ว่าน​ถงกรุ๊ป​เป็น​แค่​องค์กรเอกชน​ขนาดเล็ก​ หาก​รัฐบาล​ของ​คุณ​กดดัน​หล่อน​จน​ไร้​ทาง​หนี​ ผม​ไม่เชื่อ​ว่า​สาวน้อย​แซ่หลิน​จะไม่ยอม​!”

นายกเทศมนตรี​วัง​ตะคอก​กลับ​อย่าง​เย็นชา​ “ว่าน​ถงกรุ๊ป​เป็น​องค์กรเอกชน​ขนาดเล็ก​งั้น​เหรอ​? โรงงาน​อุตสาหกรรมเบา​ของ​คุณ​มีขนาดใหญ่​กว่า​ที่อื่น​มาก​หรือไง​? คุณ​สามารถ​จ่าย​เงิน​ภาษีให้​กับ​รัฐบาล​ได้​ไหม​? นับประสาอะไร​กับ​การ​เสียภาษี​ คุณ​แบกหน้า​มาขอ​เงิน​จาก​รัฐบาล​ทุกครั้ง​ไป​ ว่าน​ถงกรุ๊ป​เป็น​ผู้เสียภาษี​ที่​ใหญ่​ที่สุด​ใน​มณฑล​ และ​ยังคง​เป็น​อันดับ​หนึ่ง​! ถ้าคุณ​ปล่อย​ให้​รัฐบาล​ของ​เรา​กดดัน​ว่าน​ถงกรุ๊ป​ คิด​ว่า​ประธาน​หลิน​จะยอม​งั้น​หรือ​? คุณ​ไม่ไร้เดียงสา​เกินไป​หน่อย​หรือ​สำหรับ​คน​อายุ​เท่านี้​? หลิน​ม่าย​กำลัง​ย้าน​ฐาน​บริษัท​ทั้งหมด​ไป​ยัง​ซิงเฉิงแล้ว​!”

เมื่อ​พูด​มาถึงประโยค​สุดท้าย​ นายกเทศมนตรี​วัง​ตบ​โต๊ะ​ด้วย​ความโกรธ​

เขา​เป็นกังวล​อย่างยิ่ง​ และ​กลัว​ว่า​หลิน​ม่าย​จะย้าย​บริษัท​ออก​ไป​

ผู้อำนวยการ​หู​ตกตะลึง​ เขา​ไม่คาดคิด​ว่า​หลิน​ม่าย​จะเด็ดขาด​และ​ต้องการ​ย้าย​บริษัท​ออก​ไป​จริงๆ​

การ​ย้าย​บริษัท​ทั้งหมด​ไป​อีก​เมือง​จำเป็นต้อง​ใช้เงิน​จำนวน​มหาศาล​

หญิงสาว​คน​นี้​ยอม​จ่าย​เงิน​ราคาแพง​ ดีกว่า​ทวงถาม​เงิน​ค่า​โครงการ​จาก​โรงงานอุตสาหกรรม​ที่​ไม่มีนัยสำคัญ​กับ​เธอ​ นี่​เธอ​เสียสติ​ไป​แล้ว​หรือ​อย่างไร​

ผู้อำนวยการ​หู​กล่าว​คำ​ด้วย​ท่าทาง​หดหู่​ “ผม​ไม่สามารถ​ไล่​คนงาน​ออกจาก​หอพัก​ใหม่​ได้​จริงๆ​ หาก​นายกเทศมนตรี​วัง​มีวิธี​ดี​ๆ เช่นนั้น​คุณ​ควร​ไป​จัดการ​”

นายกเทศมนตรี​วัง​โกรธ​มาก​ที่​ผู้อำนวยการ​หู​ไม่แม้แต่​จะพยายาม​ให้​คนงาน​ย้ายออก​ไป​ และ​พยายาม​โยน​ความรับผิดชอบ​มาที่​เขา​

เขา​นึก​ตัดสินใจ​อยู่​ใน​ใจ ไม่ว่า​จะแก้ปัญหา​เรื่อง​หนี้สิน​โครงการ​ได้​อย่าง​ราบรื่น​หรือไม่​ก็ตาม​ เขา​ต้อง​ปลด​ผู้อำนวยการ​หู​ออกจาก​ตำแหน่ง​ผู้อำนวยการ​โรงงาน​

ใน​ฐานะ​ผู้อำนวยการ​โรงงาน​ ผู้อำนวยการ​หู​ทำงาน​มานับ​สิบ​ปี​ แต่กลับ​ไม่มีผลงาน​ใด​เลย​ เขา​รู้​เพียง​ว่า​ต้อง​ขอ​เงิน​จาก​รัฐบาล​เท่านั้น​

ตอนนี้​อีก​ฝ่าย​ยิ่ง​ฮึกเหิม​โยนความผิด​ให้​เขา​ที่​เป็น​ถึงนายกเทศมนตรี​

ใน​เมื่อ​ไม่มีคุณสมบัติ​เหมาะสม​ที่จะ​ดำรงตำแหน่ง​ผู้อำนวยการ​โรงงาน​ ดังนั้น​จึงควร​มองหา​คนอื่น​ที่​มีความสามารถ​มาทำแทน​

ความจริง​แล้ว​ที่​ผู้อำนวยการ​หู​โยนความผิด​ให้​กับ​นายกเทศมนตรี​วัง​ เพราะ​เขา​ไม่มีเลือก​อื่น​ใด​และ​ไม่สามารถ​ให้​คนงาน​ย้ายออก​ได้​จริงๆ​

เวลา​ราว​สิบ​นาฬิกา​ แม้ว่า​นายกเทศมนตรี​วัง​จะส่งกำลัง​ตำรวจ​ออก​ไป​ เพื่อ​เตือน​คนงาน​และ​ครอบครัว​ของ​พวกเขา​ที่​อาศัย​อยู่​ใน​หอพัก​ใหม่​ของ​โรงงาน​อุตสาหกรรมเบา​ว่า​หาก​พวกเขา​ไม่ย้ายออก​ไป​ภายใน​ครึ่ง​วัน​ พวกเขา​จะถูกจับ​ตัวส่ง​เข้า​ตาราง​

แต่​ในที่สุด​คนงาน​และ​สมาชิก​ใน​ครอบครัว​ที่​ได้รับ​การ​จัดสรร​บ้าน​กลับ​ถูก​กดดัน​จน​ไร้​ทาง​หนี​

หาก​ใคร​ต้องการ​ยึด​ที่อยู่อาศัย​ของ​ตน​คืน​ พวกเขา​จะยอม​ตาย​อยู่​ที่นี่​

หญิง​ชรา​บางคน​ถึงกับ​กลืน​ยาเบื่อ​หนู​ต่อหน้า​เจ้าหน้าที่ตำรวจ​

โชคดี​ที่​ตำรวจ​ส่งหญิง​ชรา​เหล่านั้น​ไป​ล้าง​ท้องที่​โรงพยาบาล​ได้​ทันเวลา​จึงไม่มีใคร​เสียชีวิต​

แต่​นายกเทศมนตรี​วัง​มีเหงื่อ​เย็น​ไหล​อาบ​ร่างกาย​

ถ้ามีคนตาย​ขึ้น​มา เขา​จะต้อง​รับผิดชอบ​

ยิ่งกว่านั้น​ ประชาชน​ที่​ไม่รู้หนังสือ​จะกล่าว​หาว่า​รัฐบาล​ขู่​บังคับ​ประชาชน​ให้​ตาย​

นายกเทศมนตรี​วัง​ไม่กล้า​บีบบังคับ​คนงาน​ของ​โรงงาน​อุตสาหกรรมเบา​ที่​ได้รับ​การ​จัดสรร​บ้าน​ใหม่​ส่งมอบ​คืน​

เขา​ทำได้​เพียง​รีดไถ​เงิน​จาก​การเงิน​ที่​ตึงตัว​ จ่าย​เงิน​ค่า​โครงการ​ที่​เป็นหนี้​ให้​กับ​ว่าน​ถงกรุ๊ป​ เพื่อ​ไม่ให้​หลิน​ม่าย​ย้าย​บริษัท​ออก​ไป​

นายกเทศมนตรี​วัง​ขอให้​เลขานุการ​ติดต่อ​หลิน​ม่าย​ บอ​กว่า​เขา​ต้องการ​ชำระเงิน​ค่า​โครงการ​โดยเร็ว​ที่สุด​ แต่​เสิ่น​เสี่ยว​ผิง​บอก​เขา​ว่า​หลิน​ม่าย​ไม่ได้​อยู่​ใน​เมือง​เจียง​เฉิง

ทันใดนั้น​นายกเทศมนตรี​วัง​ก็​ตื่นตระหนก​

หลิน​ม่าย​กลับ​มายัง​เมือง​เจียง​เฉิงใน​ช่วง​วันหยุด​ฤดูหนาว​เพียง​เพื่อ​จัดการ​กับ​กิจการ​ของ​บริษัท​ไม่ใช่หรือ​?

แล้ว​เธอ​จะไป​ที่ไหนได้​หาก​ไม่ได้​อยู่​ใน​เมือง​เจียง​เฉิง?

หรือว่า​เธอ​จะแอบ​เดินทาง​ไป​ซิงเฉิงเพื่อ​ติดต่อ​รัฐบาลท้องถิ่น​เกี่ยวกับ​การย้ายถิ่น​ฐาน​บริษัท​?

ยิ่ง​นายกเทศมนตรี​วัง​ครุ่นคิด​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​มาก​เท่าใด​ เขา​ยิ่ง​รู้สึก​กระวนกระวายใจ​มากขึ้น​เท่านั้น​ จากนั้น​จึงขอให้​เลขานุการ​ติดต่อ​หลิน​ม่าย​ให้ได้​

เขา​จะต้อง​หยุด​หลิน​ม่าย​ก่อนที่​เธอ​จะบรรลุ​ข้อตกลง​กับ​ผู้ว่า​เมือง​ซิงเฉิง

แต่​เขา​ไม่รู้​ว่า​ขณะที่​ตัวเอง​กระวนกระวายใจ​ หลิน​ม่าย​กำลัง​อุ้ม​โต้​ว​โต้​ว​เดินเล่น​อยู่​กับ​ปู่​ฟางและ​ย่า​ฟาง

นายกเทศมนตรี​วัง​ร้อนใจ​อย่างยิ่ง​ที่​ไม่สามารถ​ติดต่อ​หลิน​ม่าย​

ถ้ารู้​ว่า​สุดท้าย​แล้ว​เขา​ต้อง​เป็น​คน​จ่าย​ค่า​โครงการ​ให้​หลิน​ม่าย​ เขา​ควร​ตอบ​ตกลง​กับ​เธอ​คราว​ที่​รับประทาน​อาหารค่ำ​ด้วยกัน​เมื่อวาน​นี้​

ตอนนี้​ยาก​เกิน​กว่า​จะแก้ไข​สิ่งใด​แล้ว​

ขณะที่​นายกเทศมนตรี​วัง​ร้อนรน​ใจ หลิน​ม่าย​ไม่ได้​ร้อนใจ​เลย​

เธอ​ ปู่​ฟาง และ​คนอื่นๆ​ อยู่​ใน​เมือง​ซื่อ​เหม่​ย​จนถึง​เที่ยง​ของ​วัน​ถัดไป​ หลังจาก​รับประทาน​อาหารกลางวัน​ พวกเขา​ก็​ออกเดินทาง​ไป​ยัง​เมือง​เจียง​เฉิง

ก่อนหน้า​พวกเขา​วางแผน​จะอยู่​ใน​เมือง​ซื่อ​เหม่​ย​นาน​กว่า​นี้​ แต่​เพราะ​ยัง​ไม่ได้รับ​คืนเงิน​ค่า​โครงการ​สำหรับ​โรงงาน​อุตสาหกรรมเบา​ ดังนั้น​หลิน​ม่าย​จึงต้อง​กลับ​ไป​ยัง​เมือง​เจียง​เฉิงเพื่อ​ขอ​เงิน​โครงการ​

เธอ​พา​ปู่​ฟางและ​คนอื่นๆ​ ไปเที่ยว​ชนบท​ใน​ครั้งนี้​ ประการ​แรก​เพื่อ​สนอง​ความคิดถึง​บ้านเกิด​ของ​คู่สามีภรรยา​เฒ่า และ​ประการ​สอง​เพื่อให้​นายกเทศมนตรี​วัง​ร้อนใจ​จน​ติดร่างแห​

เมื่อ​ถึงเวลา​ เธอ​จะกลับ​ไป​เก็บ​ปลา​ที่​ติดร่างแห​เหล่านั้น​

ใน​ชนบท​อย่าง​เมือง​ซื่อ​เหม่​ย​เป็นไปไม่ได้​ที่จะ​เรียก​รถแท็กซี่​

ด้วย​อุปนิสัย​ของ​ปู่​ฟาง มัน​เป็นไปไม่ได้​ที่​เขา​จะยอมให้​นายกเทศมนตรี​ของ​เมือง​ซื่อ​เหม่​ย​ขับรถ​ไป​ส่งพวกเขา​ที่​เมือง​เจียง​เฉิง ดังนั้น​พวกเขา​จึงต้อง​เดินทาง​กลับ​ด้วย​รถไฟ​

ทั้ง​ครอบครัว​เดินทาง​ไป​ยัง​สถานีรถไฟ​โดย​แบก​สินค้า​เกษตร​ทุกชนิด​ที่​ชาวบ้าน​นำมา​ให้​

เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ ชาวบ้าน​หลาย​คน​ก็​วิ่ง​เข้ามา​ช่วย​พวกเขา​ถือ​ของขึ้น​รถไฟ​

เมื่อ​พวกเขา​มาถึงสถานีรถไฟ​ฮั่น​โข​ว​ หลิน​ม่าย​แอบ​ให้เงิน​พนักงานต้อนรับ​สอง​คน​คนละ​ห้า​หยวน​ เพื่อให้​พวกเขา​ช่วยเหลือ​ใน​การ​ยก​สิ่งของ​ขึ้นไป​บน​รถไฟ​

เงิน​ห้า​หยวน​สำหรับ​การ​ยก​ของขึ้น​รถไฟ​ถือว่า​คุ้มค่า​มาก​

พนักงานต้อนรับ​ชาย​สอง​คน​ยินดี​ช่วยเหลือ​ยก​สัมภาระ​ทุกอย่าง​ขึ้น​รถไฟ​

เพื่อนร่วมงาน​คน​หนึ่ง​เห็น​พวกเขา​และ​ถามอย่าง​สงสัย​ “พวกคุณ​ย้าย​ของ​พวก​นี้​ให้​ใคร​?”

พนักงานต้อนรับ​ชาย​คน​หนึ่ง​ชี้ไป​ยัง​ชาย​อีก​คน​และ​พูดว่า​ “ย้าย​ของ​ให้​ญาติ​ของ​เขา​น่ะ​”

แน่นอน​ว่า​มัน​เป็นเรื่อง​โป้ปด​เพื่อ​เบี่ยง​ความสนใจ​ของ​เพื่อน​ร่วน​งาน​

หลิน​ม่าย​ขอให้​ปู่​ฟางและ​ย่า​ฟางเฝ้ากอง​สัมภาระ​กับ​โต้​ว​โต้​ว​

ส่วน​เธอ​เดิน​ออก​ไปนอก​สถานีรถไฟ​เพื่อ​จ้างคนงาน​สอง​คน​กลับ​ไป​ที่​บ้านพัก​ เพื่อให้​พวกเขา​ทำงาน​สวน​ต่อ​

หลังจาก​ดำเนินการ​สิ่งเหล่านี้​ทั้งหมด​ หลิน​ม่าย​แทบ​หมดแรง​ ขณะที่​นายกเทศมนตรี​วัง​แทบ​ระเบิดอารมณ์​

ยิ่ง​ติดต่อ​หลิน​ม่าย​ไม่ได้​ เขา​ยิ่ง​ร้อนใจ​มากขึ้น​

ครอบครัว​ของ​หลิน​ม่าย​ไม่ได้​กลับมา​ที่​บ้านพัก​กระทั่ง​เวลา​บ่าย​สอง​โมงกว่า​

ทันทีที่​วาง​ของ​ลง​ สาย​ของ​เสิ่น​เสี่ยว​ผิง​ก็​โทร​เข้ามา​

หล่อน​บอก​หลิน​ม่าย​ว่า​นายกเทศมนตรี​วัง​พยายาม​ติดต่อ​เธอ​อย่าง​กระวนกระวายใจ​

หลิน​ม่าย​กล่าวว่า​ “บอก​นายกเทศมนตรี​วัง​ว่า​ฉัน​จะไป​ยัง​สำนักงาน​ของ​เขา​ตอน​สี่โมงเย็น​”

ตอนนี้​คน​ที่​กังวล​คือ​นายกเทศมนตรี​วัง​ ไม่ใช่ตัว​เธอ​ ดังนั้น​เธอ​จึงปล่อย​ให้​เขา​กังวล​ต่อ​อีก​สักพัก​

หลิน​ม่าย​วาง​สายโทรศัพท์​และ​คิด​อยาก​ซื้อ​น้ำดื่ม​สัก​แก้ว​ จู่ๆ เค​อจื่อฉิง​ก็​โทร​มาและ​บอก​หลิน​ม่าย​ว่า​เฉินเฟิง​กลับ​จาก​ฮ่องกง​มาถึงเมือง​เจียง​เฉิงแล้ว​ และ​ขอให้​เธอ​แวะเวียน​ไปหา​ที่​บ้าน​

หลิน​ม่าย​รู้สึก​ประหลาดใจ​ที่​ได้ยิน​ เธอ​หยิบ​สตรอว์เบอร์รี​ครึ่งหนึ่ง​ที่​ฟู่เฉียง​มอบให้​ พร้อม​พา​แม่ไก่​แก่​สอง​ถึงสามตัว​และ​ตะกร้า​ไข่​ใบ​เล็ก​เพื่อ​ตรง​ไป​ยัง​บ้าน​ของ​เค​อจื่อฉิง​

เค​อจื่อฉิง​และ​คนรัก​กำลัง​ยืน​อยู่​ที่​ประตู​ลานบ้าน​เพื่อ​ต้อนรับ​เธอ​

……………………………………………………………………………………………………………………….

สาร​จาก​ผู้แปล​

มีโอกาส​ตั้ง​นาน​ไม่คว้า​ไว้​ พอ​เรื่องใหญ่​กว่า​เดิม​แล้​วจะ​จัดการ​ยังไง​ เสีย​น้อย​เสีย​ยาก​เสีย​มาก​เสีย​ง่าย​

ไหหม่า​(海馬)

แม่ปากร้ายยุค​ 80 [八零辣妈飒爆了]

แม่ปากร้ายยุค​ 80 [八零辣妈飒爆了]

Status: Ongoing

หลินม่ายได้กลับมาเกิดใหม่ในวันแต่งงานของตัวเอง​ และพบว่าทุกคนรอบตัวไม่ว่าจะเป็นครอบครัวตัวเองหรือครอบครัวสามีต่างก็ยังเป็นเศษสวะกันเหมือนเดิม​ แต่ขอโทษเถอะ…หลินม่ายคนนี้ไม่ใช่หลินม่ายคนเดิมแล้ว​ ใครหน้าไหนมารังแกฉัน​ คราวนี้แม่จะซัดให้หงาย​​ จะงัดมารยาสาไถทุกกระบวนมาใช้แก้เผ็ดมันให้หมด! จากนั้นก็จะหย่ากับสามีกะหลั่วแยกตัวออกมาสร้างฐานะแบบสวยๆ​ ไม่ต้องสนใจใครอีกแล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน