หนี้รัก วิวาห์จำเป็น – บทที่ 1 คุณค่าของเธอ

หนี้รัก วิวาห์จำเป็น

เจี่ยนอี๋นั่วนอนอยู่บนเตียงผ่าตัดเย็นเฉียบ ไฟผ่าตัดแสบตาทำให้เจี่ยนอี๋นั่วลืมตาไม่ขึ้น เธอหรี่ตาลงครึ่งหนึ่ง ถึงได้เห็นเงาสีขาวพร่ามัวของบุคลากรทางการแพทย์รอบๆ ได้อย่างชัดเจน

“คุณเจี่ยน ฉันคือหมอที่รับผิดชอบคุณ รู้ไหมว่าคุณกำลังผ่าตัดอะไร? ” เสียงคุณหมอเย็นชาไม่มีความอบอุ่นสักนิด

เจี่ยนอี๋นั่วพูดขึ้นอย่างทื่อๆ และมึนชา “รู้ค่ะ ฉันกำลังทำการย้ายตัวอ่อน ย้ายทารกที่โตเต็มที่ในหลอดแก้วเข้าไปในมดลูกของฉัน หลังจากการผ่าตัดนี้สำเร็จ กระบวนการบ่มเพาะเด็กหลอดแก้วทั้งหมดจะจบลงอย่างเป็นทางการ จากนั้นไม่กี่เดือนต่อมา ในมดลูกของฉันก็จะให้กำเนิดลูกของเหลิ่งเซ่าถิง”

คุณหมอพูดด้วยเสียงเย็นชา “เด็กคนนี้มีความสำคัญต่อตระกูลเหลิ่งมาก ดังนั้นในกระบวนการถัดไปคุณห้ามขยับตามอำเภอใจ ถ้าล้มเหลวเพราะการดิ้นของคุณ คุณจะไม่สามารถรับผิดชอบภาระนี้ได้ เนื่องจากห้ามใช้ยาชา มันจะเจ็บบ้าง คุณต้องอดทนนะ”

“ฉันรู้ ฉันทนได้ค่ะ” เจี่ยนอี๋นั่วตอบเสียงเบา

เมื่ออุปกรณ์เย็นสัมผัสเจี่ยนอี๋นั่ว เสียงคุณหมอก็กระเพื่อมขึ้นลงนิดหน่อย เขาพูดเสียงทุ้ม “คุณ……คุณ คุณยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเหรอ? ไม่คิดว่าคุณจะยัง……”

“ฉันรู้……” เจี่ยนอี๋นั่วพูดขัดจังหวะคุณหมอเสียงทุ้ม “ฉันรู้สภาพร่างกายตัวเองดี ได้โปรดดำเนินต่อเถอะค่ะ”

เจี่ยนอี๋นั่วพูดจบ ก็ขมวดคิ้วหลับตา กระบวนการทั้งหมดไม่ใช่แค่เจ็บปวด แต่ยังมีความอัปยศที่ไม่สามารถพรรณนาได้ของหญิงสาวที่ยังไม่ได้แต่งงาน เจี่ยนอี๋นั่วรู้ว่าตอนนี้ตัวเองทำสิ่งที่เหลวไหลและน่าขำ เธอกำลังให้กำเนิดลูกของชายคนที่เคยเจอแค่ครั้งเดียว และชายคนนี้ก็ไม่เคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเธอเลย แค่อาศัยเครื่องมือเย็นเฉียบเหล่านี้และคุณหมอในชุดกาวน์กลุ่มหนึ่ง เธอก็กลายเป็นแม่ของลูกเขาแล้ว

เจี่ยนอี๋นั่วอดไม่ได้ที่จะนึกถึงวันที่เธอเจอกับเหลิ่งเซ่าถิงครั้งเดียว เป็นการรวมตัวทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่มาก รูปลักษณ์ของเหลิ่งเซ่าถิงโดดเด่นอย่างมากในหมู่ผู้ชาย และเป็นทายาทของตระกูลเหลิ่งด้วย เขายืนท่ามกลางฝูงชน ก็เป็นจุดสนใจหนึ่งเดียว แม้แต่เจี่ยนอี๋นั่วก็อดไม่ได้ที่จะมองซ้ำ และเหลิ่งเซ่าถิงก็มีความสามารถมาก แค่เป็นคนหยิ่งเย็นชา มีนิสัยหยิ่งเย็นชา และไม่สามารถหยุดเหล่าผู้หญิงที่จะเข้าหาเขาได้ เขาเป็นผู้ชายที่โสดและรวยระดับและมีผู้หญิงมากมายอยากแต่งงานกับเขา

แต่นั่นก่อนที่เหลิ่งเซ่าถิงประสบอุบัติเหตุรถยนต์ และกลายเป็นผัก

เหลิ่งเซ่าถิงที่มีหน้ามีตาในวันเก่ากลายเป็นผัก จะมีผู้หญิงคนไหนเต็มใจอยากแต่งงานกับเขา? แต่มีผู้หญิงที่อยากแต่งงานกับคนตายที่มีชีวิตเพื่อรักษาทรัพย์สินของพ่อตัวเองไว้ เจี่ยนอี๋นั่วรู้แค่ ตราบใดที่เธอมีลูกชายให้เหลิ่งเซ่าถิง ตระกูลเหลิ่งจะช่วยฟื้นคืนตระกูลเจี่ยนอีกครั้ง รักษาทรัพย์สินที่พ่อเธอทำงานหนักมาทั้งชีวิต

ผ่าตัดเสร็จสิ้นแล้ว เจี่ยนอี๋นั่วเจ็บปวดไปทั้งร่างจนไม่มีแรง คุณหมอกล่าวด้วยเสียงเย็นชา “การผ่าตัดของคุณเจี่ยนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่คุณต้องระวังอย่างออกกำลังหนักๆ ห้ามนอนกับผู้ชาย ห้ามทานของเย็น”

เจี่ยนอี๋นั่วพยักหน้า กัดปากแน่น หันหน้าไปถาม “ฉันจะเจอคุณนายเหลิ่งได้เมื่อไรคะ? ”

คุณหมอตอบด้วยเสียงเย็นชา “คุณนายเหลิ่งสั่งไว้ว่า พรุ่งนี้ให้คุณเจี่ยนไปที่คฤหาสน์หลังใหญ่ตระกูลเหลิ่ง ก็สามารถเจอเธอได้เลย”

เจี่ยนอี๋นั่วเม้มริมฝีปากแน่น ค่อยๆ เดินลงจากเตียงผ่าตัดไป ในตอนนี้มีพยาบาลเข้ามาช่วยเธอ เธอส่ายหน้า “ฉันเดินเองได้ค่ะ”

พูดจบ เจี่ยนอี๋นั่วก็ผลักพยาบาลออก ขบฟันเดินทีละก้าวออกไปจากประตูใหญ่ห้องผ่าตัด ขณะที่เจี่ยนอี๋นั่วเดินออกไปจากห้องผ่าตัด เธอก็ได้ยินพยาบาลและหมอกระซิบด้านหลังเธอ

“เธอดูเป็นคนมีภูมิฐานมาก น่าจะเป็นลูกคุณหนูที่ยังโสดจากตระกูลผู้ดีได้รับการศึกษาสูง ผู้หญิงแบบนี้ จะเป็นภรรยาคลอดลูกให้กับคนที่เป็นผักเพื่อเงินเหรอ? ” พยาบาลพูดเสียงเบา

คุณหมอทำเสียงฮึดฮัด แล้วกดเสียงทุ้มต่ำ “เพื่อเงิน บางคนสามารถทำสิ่งที่คุณนึกไม่ถึงได้ เธอยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายเลย ก็มาเป็นเครื่องสืบพันธุ์ให้กับตระกูลเหลิ่งแล้ว รู้ไหม? ถึงแม้ตอนนี้เธอจะบอกว่าแต่งงานกับเหลิ่งเซ่าถิง นั่นก็แค่จดทะเบียนสมรสเท่านั้น ก่อนหน้านี้ก็เซ็นสัญญากองโต เธอก็เป็นแค่มดลูกเทียมตามกฎหมาย ใครจะรู้ว่าเธอเป็นคุณหญิงของตระกูลเหลิ่ง? จนถึงตอนนี้การผ่าตัดเสร็จสิ้นแล้ว ถึงได้มีโอกาสไปเจอคุณนายเหลิ่งเป็นครั้งแรก แต่ยังไงเข้าตระกูลเหลิ่งไปก็ถือว่าคุ้มค่า เพราะเป็นตระกูลรวยอันดับต้นๆ ”

“จึ๊ๆ ……เป็นผู้หญิงแบบนี้ ทำให้ผู้ชายหลายคนคิดว่าผู้หญิงเป็นวัตถุนิยม ทำให้ผู้หญิงอย่างเราเสียหน้าจริงๆ ” พยาบาลพูดเสียงเบาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยาม

เจี่ยนอี๋นั่วชะงักฝีเท้า ร่างกายสั่นสะท้านอย่างควบคุมไม่ได้ เธอหยิ่งผยองขนาดนั้น ตอนนี้ไม่คิดเลยว่าจะอยู่ในระดับตกต่ำจนเป็นขี้ปากคนอื่นแล้ว แต่นี่ไม่ใช่เส้นทางที่เธอเลือกเอง?

ตั้งแต่วันนั้นที่เธอตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากตระกูลเหลิ่ง สมัครใจแต่งงานกับเหลิ่งเซ่าถิง เริ่มทำทายาทให้เหลิ่งเซ่าถิง ด้วยการทำเด็กหลอดแก้ว เจี่ยนอี๋นั่วก็ไม่ใช่คุณหนูใหญ่ของตระกูลเจี่ยนอีกต่อไป ไม่ใช่ผู้หญิง ไม่ใช่คนอีกต่อไป

ต่ำช้า?

เจี่ยนอี๋นั่วค่อยๆ หัวเราะทั้งน้ำตา เธอต้องปรับตัวให้เข้ากับคำนี้ เพราะตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คำนี้จะกลายเป็นคำที่ติดตัวเธอไปตลอดชีวิต

หนี้รัก วิวาห์จำเป็น

หนี้รัก วิวาห์จำเป็น

Status: Ongoing
เหลิ่งเซ่าถิง เป็นบอสใหญ่ที่กุมอำนาจทั้งหมดของบริษัทไว้ในมือ เป็นบุคคลสำคัญของธุรกิจ ซ้ำยังมีหน้าตาที่หล่อเหลา แต่เขากลับต้องมาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ต้องมีสภาพกลายเป็นผัก เจี่ยนอี๋นั่ว เป็นลูกสาวของประธานแห่งเจี่ยนกรุ๊ป เรียนจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง นิสัยอ่อนโยน และรักกับแฟนหนุ่มมา3ปีแล้ว แต่เพราะอาการป่วยของพ่อ ทำให้เจี่ยนกรุ๊ปล้มละลาย เธอต้องแบกรับหนี้หลายสิบล้านเพียงชั่วข้ามคืน ดังนั้นภายใต้เหตุการณ์ทั้งสองเหตุการณ์นี้ ทำให้เจี่ยนอี๋นั่วต้องมาเป็นภรรยาถูกต้องตามกฏหมายของเหลิ่งเซ่าถิง ซึ่งเธอไดแต่คิดว่าจะต้องอยู่กับคนที่สภาพเหมือนผักแบบนี้ไปตลอดชีวิต แต่กลับไม่รู้ว่าเขานั้นฟื้นแล้ว และแค่รอให้ ‘ปฏิหาร’เกิดขึ้นอีกครั้ง………

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท