องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 741 พระชายาตัวจริงกับการตบหน้า

บทที่ 741 พระชายาตัวจริงกับการตบหน้า

“​ไม่ได้​มาเกิด​ใหม่​หรือ​ขอรับ​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​เหลือเชื่อ​ ​“​พี่​เว​่ย​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​คิด​เช่นนั้น​ล่ะ​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ยังคง​เกียจคร้าน​ ​“​ดู​จาก​วิธีการ​ที่​ตระกูล​หนี​ใช้​จัดการ​กับ​เรื่อง​ต่างๆ​ ​แล้ว​ ​มัน​ก็​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​พวกเขา​จะ​แต่งเรื่อง​มา​เอาชนะ​ใจ​ผู้คน​ ​ยัง​ไม่ต้อง​พูดถึง​….​ ​ว่า​ข้า​รู้จัก​หนี​เฟิ​่​งค​นที​่​เจ้า​กำลัง​พูดถึง​คน​นั้น​ด้วย​”

“​ท่าน​รู้จัก​คุณหนู​หนี​หรือ​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ยิ่ง​รู้สึก​งุนงง​ ​“​นาง​สุขภาพ​ไม่ดี​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​และ​เพิ่งจะ​ได้​ออกมา​ข้างนอก​หลังจาก​อยู่​แต่​ใน​จวน​มานาน​ ​พี่​เว​่ย​จะ​รู้จัก​นาง​ได้​อย่างไร​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​อย่าง​มีเลศนัย​ ​“​ข้า​กำลัง​พูดถึง​หนี​เฟิ​่​งค​นก​่อน​ต่างหาก​”

“​หนี​เฟิ​่​งค​นก​่อน​!​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นพบ​ว่า​เขา​อุทาน​ออกมา​เสียงดัง​เกินไป​ ​เขา​จึง​หัน​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​แล้ว​พึมพำ​ว่า​ ​“​มัน​จะ​เป็นไปได้​อย่างไร​ขอรับ​ ​เรื่อง​นั้น​คง​ผ่าน​มาสัก​สอง​หรือ​สาม​ร้อย​ปี​ได้​แล้ว​กระมัง​ ​พี่​เว​่​ยอย​่า​ล้อ​ข้า​เล่น​สิ​ขอรับ​ ​ข้า​กลัวผี​มาก​นะ​!​”

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​อด​ขำ​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ ​“​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​แต่กลับ​กลัวผี​หรือ​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นนึก​ไม่​ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะ​เปิดเผย​จุดอ่อน​ออกมา​ด้วยตัวเอง​เช่นนี้​ ​แต่​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ก็​น่า​เหลือเชื่อ​เสีย​จน​ทำเอา​เขา​ตั้งตัว​ไม่ทัน​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เกา​ศีรษะ​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ขึ้น​สี​เล็กน้อย​ ​“​ตอน​เด็ก​ๆ​ ​ข้า​เคย​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​หนี​หน​หนึ่ง​ ​ศพ​ที่นั่น​ทำให้​ข้า​รู้สึก​หวาดกลัว​อย่างยิ่ง​ขอรับ​ ​ข้า​ไม่เคย​ลืม​ความรู้สึก​ใน​วันนั้น​ได้​เลย​”

“​จวน​ตระกูล​หนี​มี​ศพ​อยู่​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ฝีเท้า​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เป็นประกาย

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นพ​ยัก​หน้า​พลาง​ตอบ​ว่า​ ​“​เรื่อง​นี้​เกิดขึ้น​นาน​แล้ว​ขอรับ​ ​ตอนนั้น​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ตระกูล​ของ​พวกเรา​ยัง​ไม่ได้​เป็น​เหมือน​อย่าง​ตอนนี้​ ​เด็กเล็ก​ๆ​ ​อย่าง​พวกเรา​รักการ​ผจญภัย​ ​ดังนั้น​สมัย​นั้น​ข้า​ก็​เลย​ไม่เคย​กลัว​สิ่งใด​ ​และ​คิด​ว่า​ตัวเอง​เก่ง​เพียง​เพราะ​สามารถ​วาด​ยันต์​ได้​ ​แต่​ในความเป็นจริง​นั้น​การนำ​มัน​ออกมา​ใช้​กลับ​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เอา​เสีย​เลย​ ​ตอนนี้​ข้า​จำ​ไม่ได้​แล้ว​ขอรับ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​ ​แต่​พี่​เว​่ย​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ได้​มั่นใจ​เรื่อง​การเกิดใหม่​ของ​พระ​ชายา​ถึง​เพียงนั้น​ล่ะ​ขอรับ​”

ก็​เพราะ​คนที​่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เจ้า​คือ​พระ​ชายา​ที่​กลับมา​เกิด​ใหม่​ตัวจริง​เสียง​จริง​น่ะ​สิ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​พูด​ประโยค​นี้​ออกมา​ ​แต่​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​คน​นั้น​ย่อม​ไม่มีวัน​โป้ปด​ ​ตอนนี้​นาง​ไม่มี​พลัง​วิญญาณ​บน​ร่าง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ดู​ไม่​เหมือนกับ​พระ​ชายา​เลย​จริงๆ

เมื่อ​เห็น​ว่านาง​เงียบ​ไป​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​จึง​พูดเสี​ยง​เครียด​ว่า​ ​“​อันที่จริง​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​ก็​เคย​สงสัย​เหมือนกัน​ขอรับ​ว่า​หนี​เฟิ​่​งอาจ​จะ​ไม่ใช่​พระ​ชายา​ตัวจริง​ ​แต่​เพราะ​เรื่อง​นี้​เกิดขึ้น​เมื่อ​หลาย​ร้อย​ปีก่อน​ ​ดังนั้น​เรา​จึง​ไม่มี​หนทาง​ใน​การ​ที่จะ​พิสูจน์​มัน​ขอรับ​ ​คุณหนู​หนี​จาก​เมื่อ​หลาย​ร้อย​ปีก่อน​แข็งแกร่ง​อย่างมาก​ ​นาง​เข้าไป​ใน​แดน​ปีศาจ​ ​และ​สามารถ​กลับมา​ได้​โดย​ไร้​รอยขีดข่วน​ ​ดังนั้น​ทุกคน​ทั้ง​ใน​อดีต​และ​ปัจจุบัน​จึง​เชื่อ​อย่าง​สุด​หัวใจ​ว่านา​งคื​อพ​ระ​ชายา​ ​ไม่มีใคร​เชื่อ​ใน​สมมติฐาน​ของ​ท่าน​พ่อ​แม้แต่​คนเดียว​ขอรับ​ ​แต่​ตอนที่​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​ครั้งหนึ่ง​เขา​เคย​บอกว่า​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มี​หนังสือ​โบราณ​ที่​บันทึก​เรื่องราว​เกี่ยวกับ​พระ​ชายา​เอาไว้​ ​ใน​หนังสือ​บอกว่า​สัญลักษณ์​แห่ง​พระธรรม​จะ​กลับชาติมาเกิด​ก็ต่อเมื่อ​มี​ปีศาจ​ออก​อาละวาด​จริงๆ​ ​นาง​จะ​กลับมา​ที่​โลก​มนุษย์​เพื่อ​ช่วย​ผู้คน​ ​แต่​ตอนที่​คุณหนู​หนี​คน​ก่อน​ใช้​อาคม​ ​สัญลักษณ์​แห่ง​พระธรรม​กลับ​ไม่ได้​ปรากฏ​ขึ้น​อย่าง​ใน​คำทำนาย​ ​นี่​เป็นเรื่อง​ที่​มี​คน​รู้กัน​เพียงแค่​ไม่​กี่​คน​ขอรับ​…​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​นาง​ก็​สามารถ​ยืนยัน​สิ่ง​หนึ่ง​ได้​อย่างชัดเจน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ยิ้ม​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ในเมื่อ​เรื่อง​ทั้งหมด​ที่​เคย​เกิดขึ้น​ไม่ใช่​ความจริง​ ​เช่นนั้น​เรื่อง​ใน​ปัจจุบัน​ก็​อาจจะ​ไม่​จริง​เช่นกัน​”

“​พี่​เว​่ย​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งเครียด​ ​“​ข้า​ไม่เคย​พูด​เรื่อง​นี้​ให้​ใคร​ฟัง​มาก​่อน​ ​ข้า​หวัง​ว่า​ท่าน​จะ​เก็บรักษา​เรื่อง​นี้​ไว้​เป็นความลับ​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ ​“​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ข้า​ไม่ใช่​คนพูดมาก​อยู่​แล้ว​”

“​ข้า​สงสัย​จริงๆ​ ​ขอรับ​ว่า​ตอนนี้​พระ​ชายา​ตัวจริง​อยู่​ที่ไหน​กัน​แน่​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เงยหน้า​มอง​ท้องฟ้า​มืดครึ้ม​ ​แล้ว​ถอนหายใจ​ยาว​ ​“​จาก​ที่​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​เคย​พูด​ไว้​ ​บันทึก​โบราณ​กล่าว​ไว้​ว่า​พลัง​ธรรมะ​ของ​พระ​ชายา​จะ​สว่างไสว​เรืองรอง​ไป​ด้วย​แสง​แห่ง​พระพุทธองค์​ ​และ​สามารถ​กล่อมเกลา​วิญญาณ​ร้าย​ทั้งหมด​บน​โลก​ใบ​นี้​ได้​ ​ข้า​อยาก​เห็นด้วย​ตา​ตัวเอง​ยิ่งนัก​ขอรับ​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​นาง​คือ​ใคร​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระแอม​ออกมา​เล็กน้อย​เมื่อ​นาง​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ตบ​บ่า​เขา​ ​“​ไม่ต้อง​ห่วง​หรอก​ ​สักวัน​เจ้า​ต้อง​ได้​พบ​นาง​อย่างแน่นอน​”

“​ข้า​เพียงแค่​คิด​เท่านั้น​ขอรับ​ ​อย่างไร​พระ​ชายา​ก็​คง​ไม่ใช่​คนที​่​ข้า​จะ​บังเอิญ​พบ​ได้​ง่ายๆ​ ​อยู่​แล้ว​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ยิ้ม​ด้วย​ความเลื่อมใส​ ​แต่​เขา​กลับ​กด​เสียงต่ำ​ลง​ทันทีที่​นึก​อะไร​ขึ้น​ได้​ ​“​ต่อให้​คุณหนู​หนี​อาจจะ​ไม่ใช่​พระ​ชายา​ ​แต่​พลัง​วิญญาณ​ของ​นาง​ก็​เป็น​ของจริง​ขอรับ​ ​แม้​ข้า​จะ​ไม่​อยาก​ยอมรับ​เช่นนี้​ ​แต่​พวกเรา​คง​ต้องเต​รี​ยม​ใจ​เอาไว้​สำหรับ​เรื่อง​นั้น​ขอรับ​ ​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ว่า​เรา​อาจ​ต้อง​ทุ่ม​เวลา​หนึ่ง​วัน​เต็ม​เพื่อที่จะ​ไป​ให้​ถึง​ทางเข้า​สุสาน​ ​เพียง​เพื่อ​พบ​ว่า​พวกเขา​รอ​เรา​อยู่​ที่นั่น​ก่อน​แล้ว​”

“​จะ​เป็น​เช่นนั้น​จริง​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ยืน​เงียบ​อยู่​ข้าง​พวกเขา​มาต​ลอด​เวลา​นั้น​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​เขา​ยืน​อยู่​ใต้​แสงแดด​ขณะ​ใช้​มือซ้าย​สวม​ถุงมือ​ให้​กับ​มือ​ข้าง​ขวา​ของ​ตัวเอง​ ​ดวงตา​เรียว​ยาว​ของ​เขา​ระยิบระยับ​ราวกับ​อัญมณี​ที่​เปล่งประกาย​ด้วย​ความสง่างาม​อัน​ยาก​จะ​อธิบาย​ได้​ ​มุม​ปาก​ที่​โค้ง​ขึ้นรา​วกับ​ตะขอ​นั้น​สามารถ​ล่อลวง​ผู้คน​ได้​อย่างง่ายดาย

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นรู​้​สึก​ว่า​เขา​ดู​มีเสน่ห์​ชั่วร้าย​ด้วย​เหตุผล​บางประการ​ ​เขา​หลงใหล​ไป​กับ​เสน่ห์​นั้น​จน​ทำได้​เพียงแค่​ผงกศีรษะ​ขึ้น​ลง​อย่างใจ​ลอย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ขึ้น​เพราะ​นาง​สามารถ​เข้าใจ​สิ่ง​ที่​องค์​ชาย​ต้องการ​สื่อ​ได้​อย่างชัดเจน​ ​จากนั้น​นาง​จึง​พูดเสี​ยง​ดัง​ฟัง​ชัด​ว่า​ ​“​การแข่งขัน​เพิ่ง​เริ่ม​ขึ้น​ ​บางที​เรา​อาจจะ​กลายเป็น​ฝ่าย​ที่​รอ​พวกเขา​ก็ได้​”

“​หวัง​ว่า​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ขอรับ​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ไม่​อยาก​จริงจัง​กับ​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาก​นัก​ ​เขา​กำลัง​ง่วนอยู่กับ​การ​คิด​ว่า​เขา​จะ​รับประกัน​ความปลอดภัย​ใน​การ​เดินทาง​ไป​ยัง​ทางเข้า​สุสาน​หลวง​ให้​กับ​สมาชิก​ใน​กลุ่ม​ได้​อย่างไร​ ​ส่วน​เรื่อง​อื่น​นั้น​…​ ​ต่อให้​เขา​อยาก​ชนะ​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่กล้า​คิดถึง​มัน​มาก​นัก​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​เขา​ต้อง​รับประกัน​ความปลอดภัย​ของ​สอง​คน​นี้​ให้​ได้​ ​เพราะ​นั่น​คือ​คำสัญญา​ที่​เขา​ให้​กับ​ท่าน​แม่​ไว้

แต่​พวกเขา​ไม่รู้​ว่า​เซียว​หลิง​อวี​้​จะ​บังเอิญ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้า​ ​เขา​แค่น​หัวเราะ​ออกมา​พลาง​หันกลับ​ไป​พูด​กับ​คนที​่​อยู่​ด้านหลัง​ว่า​ ​“​พวก​เจ้า​ดู​นั่นสิ​ ​ดู​สิว​่า​เรา​เพิ่ง​ได้ยิน​อะไร​มา​ ​เจ้า​พวก​นี้​ควร​รู้จัก​ประมาณตน​เสียบ​้าง​ ​แค่​ไม่​มาตาย​ที่นี่​ก็​นับว่า​เป็นความ​สำเร็จ​อัน​ยิ่งใหญ่​สำหรับ​พวกเขา​แล้ว​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​เพ้อฝัน​ว่า​จะ​ชนะ​หรือ​ ​จะ​อวดดี​ก็​ควร​ให้​มัน​มี​ขอบเขต​ ​เจ้า​พวก​นี้​ช่าง​หน้าหนา​เสีย​ไม่มี​”

ไม่ใช่​เรื่อง​แปลก​เลย​ที่​สมาชิก​จาก​ทั้ง​แปด​กลุ่ม​จะ​ร่วมหัว​เราะ​ไป​กับ​เขา

เดิมที​นั้น​แต่ละ​เส้นทาง​จะ​มี​กลุ่ม​ผู้เข้าแข่งขัน​จำนวน​สิบ​กลุ่ม​ออกเดินทาง​พร้อมกัน

หาก​วัด​จาก​การ​จัดกลุ่ม​ไป​จนถึง​ระดับ​ฝีมือ​ของ​พวกเขา​ ​ก็​ยาก​จะ​ปฏิเสธ​ได้​ว่า​กลุ่ม​ของ​เซียว​หลิง​อวี​้​เป็น​กลุ่ม​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​เส้นทาง​นี้

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​บางส่วน​มีแผน​การ​อยู่​ใน​ใจ​ตั้งแต่​เริ่ม​ออกเดินทาง

ใน​ฐานะ​ทายาท​ของ​ตระกูล​เซียว​ ​ฝีมือ​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​เซียว​หลิง​อวี​้​นับว่า​ไม่เลว​ทีเดียว​ ​ดังนั้น​จึง​หมายความว่า​ถ้า​พวกเขา​สามารถ​ประจบ​เขา​ได้​ ​พวกเขา​ก็​คง​ไม่ต้อง​กลัว​ตอนที่​ปีศาจ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​ตราบใดที่​พวกเขา​สามารถ​ไป​ถึง​ทางเข้า​สุสาน​หลวง​ได้​ในขณะที่​ยัง​มี​ลมหายใจ​ ​และ​สามารถ​เข้าไป​อยู่​ใน​สิบ​อันดับ​แรก​ได้​ ​พวกเขา​ก็​จะ​ได้​เข้าไป​ใน​สุสาน​หลวง​และ​ได้​เห็น​พระ​สรีระ​กับ​ตา

ดังนั้น​ทันทีที่​เซียว​หลิง​อวี​้​เปิดปาก​ ​คำพูด​ของ​เขา​จึง​ได้รับ​เสียง​ตอบรับ​เป็น​อย่างดี​จาก​ผู้คน​ที่อยู่​รอบตัว

“​นาย​น้อย​เซียว​อย่า​ไป​สนใจ​พวกเขา​เลย​ขอรับ​ ​ปล่อย​ให้​พวกเขา​ยืน​เพ้อฝัน​อยู่​ที่นี่​ต่อ​เถิด​ ​หลังจากนี้​ถ้า​มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​พวกเขา​จะ​ได้​รู้​ว่า​ควร​คุกเข่า​ขอความช่วยเหลือ​ขอร้อง​ใคร​!​”

เสียงหัวเราะ​ที่​ดัง​ขึ้น​ทำให้​ทั่วทั้ง​ป่า​สั่นสะเทือน​ไป​ด้วย​เสียงสะท้อน

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นกำ​หมัด​แน่น​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​แดงก่ำ​ด้วย​เพลิง​โทสะ​ ​คน​พวก​นี้​จะ​มากเกินไป​แล้ว​!

แต่​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่เปลี่ยนแปลง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​นาง​ยังคง​ดู​ไม่​สะทกสะท้าน​เหมือน​อย่างเคย

หลังจาก​เซียว​หลิง​อวี​้​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​พา​คน​ของ​ตัวเอง​มุ่งหน้า​ออก​ไป​ก่อน​ด้วย​ท่าทาง​ราวกับ​ผู้ชนะ

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นพ​ยายาม​จะ​พิสูจน์​ตัวเอง​ ​เขา​จึง​ทำท่า​จะ​เดินตาม​พวกเขา​ไป​ทันที​ ​แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ห้าม​เขา​เอาไว้​เสียก่อน​ ​“​อย่า​ไป​ทาง​นั้น​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน