องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 742 การตบหน้าครั้งที่สอง

บทที่ 742 การตบหน้าครั้งที่สอง

น้ำเสียง​ของ​เขา​แผ่วเบา​ ​เสียง​นั้น​ฟัง​ดู​สง่างาม​และ​ลึกล้ำ​ผิดปกติ

ตอนแรก​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​ผู้ชาย​คน​นี้​ถึง​ห้าม​ไม่​ให้​เขา​เดิน​ต่อ​ ​แต่​ใน​ตอนที่​เขา​กำลังจะ​เอ่ยปาก​ถาม​ ​เสียง​กรีดร้อง​ที่​เย็นยะเยือก​ไป​ถึง​กระดูก​ก็​ดัง​ขึ้น​มาจาก​ทาง​ที่​คน​กลุ่ม​นั้น​หาย​ไป

“อ​๊าก​!​”

จากนั้น​อากาศ​ก็​พลัน​เต็มไปด้วย​กลิ่นคาว​เลือด​อัน​รุนแรง​ ​เมื่อ​กลิ่น​นั้น​โชย​มา​เข้า​จมูก​ ​มัน​ก็​ทำให้​ทุกคน​เกิด​อาการ​คลื่นเหียน​ขึ้น​มาทัน​ที

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ตาโต​ ​สัญชาตญาณ​สั่ง​ให้​เขา​ดึง​กระบี่​ไม้​ท้อ​ของ​ตัวเอง​ออกมา

แต่​ในเวลานี้​เสียง​นั้น​กลับ​หยุด​ลง

ท่ามกลาง​บรรยากาศ​อัน​เงียบสงบ​ ​ทุกคน​สามารถ​สัมผัส​ได้​ถึง​บรรยากาศ​แห่ง​ความตึงเครียด​นั้น​ได้

พวกเขา​รู้สึก​เหมือน​ได้ยิน​ใคร​สัก​คน​กำลัง​สั่น​กระดิ่ง​อยู่

ทุกครั้งที่​เสียง​กระดิ่ง​ดัง​ขึ้น​ ​ท้องฟ้า​ก็​ยิ่ง​มืดครึ้ม

ความมืด​ที่​ขยาย​ออก​ไป​ทีละน้อย​ราวกับ​ซุกซ่อน​ภูตผี​ปีศาจ​จำนวนมาก​เอาไว้

แม้กระทั่ง​อุณหภูมิ​รอบตัว​พวกเขา​ก็​ยัง​ดิ่ง​ฮวบ​ ​สายลม​ที่​เคย​พัด​เอื่อย​แปรเปลี่ยน​ไป​อย่างรวดเร็ว​!

มีตั​วอะ​ไร​บางอย่าง​กำลัง​เคลื่อนไหว​อยู่​ใน​ป่า​ลึก​ ​และ​คอย​ขัดขวาง​ไม่​ให้​ใคร​เข้าใกล้​สถานที่​แห่ง​นั้น​ได้

ใน​เวลา​เพียง​ไม่นาน​ ​หน้าผาก​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​็​พลัน​เต็มไปด้วย​เหงื่อ​ ​เขา​หันหน้า​กลับมา​ ​และ​กำลังจะ​พูดว่า​ ​“​ถอย​ไป​ ​ข้า​จะ​ปกป้อง​ท่าน​ทั้งสอง​เอง​ขอรับ​”

แต่​ชายหนุ่ม​ที่​ห้าม​เขา​ไว้​กลับ​ก้าว​ออก​ไป​ก่อน​ ​เสื้อคลุม​สีเขียว​ของ​เขา​ปลิว​อยู่​ใน​สายลม​ ​ดวงตา​ของ​เขา​หรี่​ลง​เล็กน้อย​ ​เขา​ยังคง​มีท​่า​ทาง​เกียจคร้าน​และ​ชั่วร้าย​ ​แต่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​ไม่มี​ประกาย​ความอบอุ่น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​โค้ง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ขณะที่​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​สง่าผ่าเผย​ว่า​ ​“​ทีนี้​เรา​ก็​ไปกันได้​แล้ว​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เพิ่งจะ​เข้าใจ​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้​ใน​ตอนนั้น​นั่นเอง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​สั่น​ระริก​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุม​ได้​ ​“​ท่าน​ ​ท่าน​รู้​มาต​ลอด​ว่า​มีตั​วอะ​ไร​บางอย่าง​ซุ่ม​อยู่​ตรงนั้น​หรือ​?​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ตอบ​ ​เขา​ยัง​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ด้วย​ใบหน้า​ที่​คล้าย​กำลัง​ยิ้มอยู่

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ไม่รู้​จะ​อธิบาย​ความตกใจ​ออกมา​ว่า​อย่างไร

อีก​ด้าน​หนึ่ง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​รู้สึก​ ​*****​ ​ ​อย่างยิ่ง​ ​นาง​จับมือ​องค์​ชาย​พลาง​พูด​ขึ้น​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ ​“​ท่าน​จงใจ​ใช้​พวกเขา​เป็น​เหยื่อ​ล่อ​หรือ​”

“​ข้า​จะ​ทำ​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ดึง​นาง​เข้าหา​ตัว​ด้วย​ท่าทาง​สง่างาม​ ​“​ข้า​เพียงแค่​อยาก​เห็น​เท่านั้น​ว่า​พวกเขา​จะ​แข็งแกร่ง​เพียงใด​ถึง​จะ​ทำให้​พวกเรา​ต้อง​ร้องขอ​ความเมตตา​ ​หึ​”

เสียงหัวเราะ​ที่​ท้าย​ประโยค​เต็มเปี่ยม​ไป​ด้วย​จิต​สังหาร

พูดตรงๆ​ ​ก็​คือ​ ​เขา​ก็​แค่​อยาก​ส่ง​คน​พวก​นั้น​ไป​สู่​ความตาย​นั่นเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้อาลัย​ให้​กับ​คน​พวก​นั้น​อย่าง​เงียบๆ​ ​แต่​นาง​ไม่ได้​มีความรู้สึก​อะไร​ให้​กับ​พวกเขา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ตรงกันข้าม​กับ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นที​่​นิ่งอึ้ง​ไป​ครู่หนึ่ง

เมื่อ​พวกเขา​เข้ามา​ข้างใน​ ​จึง​พบ​ว่า​เหลือ​เพียง​กลุ่ม​อื่นๆ​ ​อีก​เพียง​สาม​กลุ่ม​เท่านั้น​ที่​ยัง​พยายาม​ดิ้นรน​ต่อสู้​อยู่​ ​พวกเขา​ไม่​สามารถ​บอก​ได้​ชัดเจน​นัก​ว่า​คนอื่น​เจอ​อะไร​เข้า​ ​แต่​ร่างกาย​ส่วนที่เหลือ​ของ​พวกเขา​แห้งเหี่ยว​และ​ดำ​เป็น​ตอ​ตะโก

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นค​ว้า​ไหล่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คน​หนึ่ง​เอาไว้​แล้ว​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​“​ทำไม​ถึง​มี​คนตาย​มาก​ถึง​เพียงนี้​ล่ะ​”

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คน​นั้น​อยู่​ใน​อาการ​ตกใจ​สุดขีด​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่​สามารถ​ตอบคำถาม​ได้มาก​นัก​ ​“​เส้นทาง​นี้​ ​เส้นทาง​นี้​มีปัญหา​!​ ​ข้า​อยาก​กลับ​ ​ข้า​ไม่สน​เรื่อง​สุสาน​หลวง​อะไร​นั่น​แล้ว​ ​ข้า​อยาก​กลับบ้าน​!​”

“​เงียบ​!​”​ ​เจ้าของ​เสียง​นี้​คือ​เซียว​หลิง​อวี​้​ ​เขา​ยัง​ถือ​ยันต์​ไว้​ใน​มือ​ ​แต่​ปลายนิ้ว​ของ​เขา​กลับ​สั่น​เล็กน้อย​ ​“​ก็​แค่​สัตว์ปีก​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ไม่​กี่​ตัว​ ​ทำไม​พวก​เจ้า​ต้อง​โวยวาย​ให้​เป็นเรื่อง​ใหญ่​ด้วย​!​”

“​นาย​น้อย​เซียว​ขอรับ​ ​เจ้า​พวก​นั้น​มัน​ไม่ใช่​แค่​สัตว์ปีก​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ท่าน​ก็​เห็นด้วย​ตา​ตัวเอง​แล้ว​นี่​ขอรับ​ว่า​พวก​มัน​มี​จำนวนมาก​เพียงใด​ ​พวก​มัน​ยกโขยง​เข้ามา​แค่​ทีเดียว​ก็​กิน​คน​ของ​เรา​ไป​ได้มา​กก​ว่า​สิบ​คน​เชียว​นะ​!​ ​เส้นทาง​นี้​จะ​ต้อง​มี​อะไร​ไม่ชอบมาพากล​แน่ๆ​ ​มัน​เต็มไปด้วย​สิ่งชั่วร้าย​!​ ​ทำไม​พวกเรา​ไม่​กลับ​ไป​เลือก​เส้นทาง​อื่น​กัน​ล่ะ​ขอรับ​”

ใครคนหนึ่ง​เสนอ​ขึ้น​อย่างระมัดระวัง

เซียว​หลิง​อวี​้​ไม่​ปรายตา​มอง​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​พูด​เป็นเล่น​!​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​ตรวจสอบ​มา​แล้ว​ว่านี​่​เป็น​เส้นทาง​ที่​สั้น​ที่สุด​ที่​มุ่งหน้า​สู่​สุสาน​หลวง​ ​แม้​ระดับ​ความ​อันตราย​จะ​สูง​กว่า​เส้นทาง​อื่น​ ​แต่​ก็​มี​ความเป็นไปได้​ที่​พวกเรา​จะ​ไป​ถึง​จุดหมาย​เร็ว​กว่า​คนอื่น​หาก​ใช้​เส้นทาง​นี้

ยิ่งกว่านั้น​ ​เขา​ก็​ออกเดินทาง​มา​แล้ว​ ​จะ​ให้​หันหลัง​กลับ​ไป​ในเวลานี้​ได้​อย่างไร

ต่อให้​คนที​่​อยู่​ใน​กลุ่ม​อื่น​จะ​ตาย​กัน​หมด​แล้ว​ ​แต่​เพื่อ​เกียรติยศ​และ​ศักดิ์ศรี​ของ​ตระกูล​เซียว​ ​เขา​จึง​ต้อง​มุ่งหน้า​ไป​ต่อ​!

นี่​คือ​สิ่ง​ที่​เซียว​หลิง​อวี​้​คิด​กับ​ตัวเอง​ ​แต่​สีหน้า​ของ​เขา​กลับ​ยังคง​ไม่​แสดง​อารมณ์​ ​“​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​ ​พวก​เจ้า​เอา​ยันต์​ออกมา​จุดไฟ​ให้​หมด​ ​เจ้า​พวก​นั้น​มัน​กลัว​แสงไฟ​!​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำสั่ง​ของ​เซียว​หลิง​อวี​้​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ก็​เริ่ม​ควัก​ยันต์​ของ​ตัวเอง​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยัง​ยืน​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​เดิม

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​หยิบ​ยันต์​ออกมา​แผ่น​หนึ่ง​เช่นกัน

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ห้าม​เขา​เอาไว้​ ​“​ถ้า​พวก​มัน​มี​จำนวนมาก​เกินไป​ ​ยันต์​พวก​นี้​คงจะ​ช่วย​ได้​เพียงแค่​ครู่เดียว​เท่านั้น​ ​พวก​มัน​ไม่​ค่อย​มีประสิทธิภาพ​ใน​การ​หยุดยั้ง​สัตว์​พวก​นี้​ ​ใน​เวลา​เช่นนี้​อยู่​เงียบๆ​ ​เสีย​ยัง​จะเข้า​ท่า​กว่า​”

“​เช่นนั้น​พวกเรา​ควร​ทำ​อย่างไร​หรือ​”​ ​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​ก็​เริ่ม​แตกตื่น

เมื่อ​เห็น​โอกาส​หนี​เพียง​โอกาส​เดียว​ถูก​ทำลาย​ลง​ ​เซียว​หลิง​อวี​้​ก็​ไม่พอใจ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​เจ้า​จะ​เชื่อ​คำพูด​ของ​คนนอก​หรือ​คำพูด​ของ​ข้า​ ​เจ้า​ไม่เห็น​หรือว่า​เจ้า​พวก​นั้น​มัน​ไม่​เข้ามา​ใกล้​เพราะ​ข้า​จุด​ยันต์​”

“​ถูก​ขอรับ​!​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​คิด​พึ่งพา​เซียว​หลิง​อวี​้​เพื่อ​หลบหนี​รีบ​เออออ​เห็นด้วย​กับ​เขา​ ​“​คน​บางคน​ก็​ไม่รู้​อะไร​เลย​สัก​อย่าง​ ​พวกเขา​ช่วยตัวเอง​ยัง​ไม่ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่กลับ​ยัง​แสร้งทำ​เป็น​อวดรู้​ ​แต่​ที่​ร้าย​กว่านั​้​นคื​อการ​ที่​พวก​เจ้า​กลับ​โง่​พอที่​จะ​หลงเชื่อ​พวกเขา​ ​รีบ​ร่าย​อาคม​จุดไฟ​ที่​ยันต์​ของ​ตัวเอง​ได้​แล้ว​ ​อีกไม่นาน​เจ้า​พวก​นั้น​จะ​ต้อง​มา​อีก​แน่​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก็​เริ่ม​ร่าย​อาคม​ไป​ที่​ยันต์​ใน​มือ

มี​เพียง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นที​่​หยุด​เคลื่อนไหว​ ​เขา​ไม่​แม้แต่​จะ​แตะต้อง​ข้าวของ​ของ​ตัวเอง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เขา​ไม่​สามารถ​อธิบาย​ได้​ ​แต่​คำพูด​ของ​นาง​ฟัง​ดู​น่าเชื่อถือ​อย่างมาก​ ​ถึงแม้ว่า​นาง​จะ​ไม่มี​พลัง​วิญญาณ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ก็ตาม

ตอนนี้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ล้วนแต่​อยู่​ใน​ความ​สับสน​อลหม่าน​ ​สมาชิก​แต่ละ​กลุ่ม​ยืน​หันหลัง​ชนกัน​ ​พวกเขา​ไม่ได้​ยืน​เรียงแถว​กัน​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​ ​แต่​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​พวกเขา​กลับ​หันหน้า​มอง​ไป​คนละทิศละทาง​ ​ทันทีที่​พวกเขา​ขยับตัว​ ​พวกเขา​ก็​สบถ​ออกมา​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​บัดซบ​!​ ​นี่​มัน​กลางวันแสกๆ​ ​มิใช่​หรือ​ ​เจ้า​พวก​นั้น​มัน​มาจาก​ไหน​กัน​!​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ยัง​ไม่รู้​ว่า​พวกเขา​กำลัง​พูดถึง​ตัว​อะไร

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​รู้ดี​ ​ทั้งสอง​สบตา​กัน​อย่าง​มีเลศนัย​ ​ใน​ตา​คู่​นั้น​เต็มไปด้วย​ความขบขัน

เซียว​หลิง​อวี​้​ไม่สน​ใจ​ว่า​คนอื่น​จะ​คิด​อย่างไร​ ​โชคดี​ที่​เขา​หันหน้า​ไป​ทาง​ทางเข้า​สุสาน​หลวง​พอดี​ ​ถ้า​เจ้า​พวก​นั้น​บิน​กลับมา​อีก​ ​คน​พวก​นี้​ก็​จะ​เป็น​โล่​มนุษย์​ช่วย​ซื้อเวลา​ให้​กับ​เขา

“​มา​แล้ว​!​”​ ​ทันใดนั้น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คน​หนึ่ง​ที่​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​เขา​ก็​ตะโกน​ขึ้น​ ​“​พวก​มัน​มา​อีกแล้ว​!​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​ด้วย​ความตกใจ​ ​สายลม​สีดำ​สนิท​ทะยาน​ขึ้น​จาก​ขอบฟ้า​พร้อมกับ​เสียง​อัน​ยาก​จะ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​ ​แต่​เมื่อ​ลอง​มองดู​ให้​ดี​ ​เขา​จึง​ตระหนัก​ได้​ว่า​มัน​ไม่ใช่​ลม​ ​แต่​เป็น​ค้างคาว​ดูด​เลือด​จำนวน​มหาศาล​ที่​กำลัง​กระพือปีก​อยู่​ต่างหาก​ ​สิ่งมีชีวิต​เล็ก​จิ๋ว​พวก​นั้น​พุ่ง​เข้าใส่​กลุ่ม​ที่​ยืน​อยู่​ทางซ้าย​สุด​ด้วย​ความเร็ว​ราว​สายฟ้า​แลบ​!

คน​พวก​นั้น​ร้อง​ลั่น​และ​เริ่ม​จุดไฟ​ที่​ยันต์​ของ​ตัวเอง

แต่​มัน​กลับ​ไม่มีผล​อัน​ใด​เกิดขึ้น​!

ยิ่ง​พวกเขา​เคลื่อนไหว​มาก​เท่าใด​ ​ค้างคาว​ดูด​เลือด​ก็​ยิ่ง​บ้าคลั่ง​มากขึ้น​เท่านั้น​ ​เสียง​ครวญคราง​ดัง​ขึ้น​ทันทีที่​พวก​มัน​กลืน​กิน​ร่าง​ของ​คน​คน​หนึ่ง​เข้าไป​ทั้งตัว

เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ ​คนที​่​เหลือก​็​พากัน​หันหลัง​วิ่ง​ ​ความกลัว​ของ​พวกเขา​ก็​เหมือนกับ​ค้างคาว​ผี​พวก​นี้​ ​พวกเขา​ไม่มีทาง​กำจัด​พวก​มัน​ได้​เลย​!

“​นาย​น้อย​เซียว​ ​ช่วย​…​”​ ​เขา​ยัง​ไม่ทัน​พูด​คำ​ว่า​ ​’​ข้า​’​ ​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เพียงพริบ​ตาเดียว​ก็​มี​คนตาย​ไป​แล้ว​ถึง​สาม​คน​!

เซียว​หลิง​อวี​้​ตกใจ​จน​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​ ​เขา​คำนวณ​ผิด​ไป​อย่าง​มหันต์​ ​เขา​คิด​ว่า​สมาชิก​กลุ่ม​ที่​ยัง​เหลืออยู่​กับ​ยันต์​ใน​มือ​พวก​นั้น​จะ​ช่วย​ซื้อเวลา​ให้​กับ​เขา​ได้​สัก​ระยะ​หนึ่ง​ ​แต่​เขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​จะ​มี​ค้างคาว​จำนวน​มหาศาล​ปรากฏ​ขึ้น​จน​ทำให้​ทุกอย่าง​อยู่​นอกเหนือ​การควบ​คุม​เช่นนี้​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน