องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 743 ตบหน้ารวดเดียวในฉาดที่สาม

บทที่ 743 ตบหน้ารวดเดียวในฉาดที่สาม

“​ไม่มี​ประโยชน์​!​ ​ยันต์​ใช้ไม่ได้​ผล​”​ ​นอกจาก​ความ​ตื่นตระหนก​แล้ว​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ยัง​รู้สึก​เสียใจ​อีกด้วย​ ​ต่อให้​คนที​่​ตาย​ไม่ใช่​พวกเขา​ ​แต่​ความผิดพลาด​เล็กน้อย​นั้น​ก็​อาจ​ทำให้​พวกเขา​ต้อง​ตกเป็น​อาหาร​ของค้าง​คาว​ดูด​เลือด​ได้​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ค้างคาว​ดูด​เลือด​พวก​นี้​ก็​ยัง​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่จะ​สามารถ​สลัด​ให้​หลุด​ได้​ ​พวก​มัน​ทำตัว​เหมือน​กำลัง​เล่น​กับ​พวกเขา​อยู่​ ​แทนที่จะ​ฆ่า​พวกเขา​ทันที​ ​พวก​มัน​กลับ​โจมตี​เข้ามา​เป็น​ระลอก​ราวกับ​ต้องการ​ลิ้มรส​ความหวาดกลัว​ของ​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก่อน​ตาย

 

 

 

 

“​ทำ​อย่างไร​ดี​ขอรับ​”​ ​ชาย​คน​หนึ่ง​กระตุก​แขน​เซียว​หลิง​อวี​้​ ​“​นาย​น้อย​เซียว​ ​พวกเรา​ใช้​ยันต์​ทั้งหมด​ไป​กับ​การทำตาม​ที่​ท่าน​สั่ง​แล้ว​ขอรับ​ ​ตอนนี้​พวกเรา​ไม่มี​ยันต์​เหลือ​แม้แต่​แผ่น​เดียว​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่มี​หนทาง​ใน​การ​รับมือ​กับ​ค้างคาว​พวก​นั้น​อีกด้วย​ ​เรา​จะ​ทำ​อย่างไร​กัน​ดี​ขอรับ​ ​พวกเรา​จะ​ทำ​อย่างไร​ดี​”

 

 

 

 

เซียว​หลิง​อวี​้​ผลัก​คน​คน​นั้น​ออก​อย่างแรง​ ​กระดิ่ง​หยก​สีม่วง​ใน​มือ​หล่น​ลง​กับ​พื้น​ทันทีที่​เขา​ทำ​เช่นนั้น​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​แดงก่ำ​ขณะ​กล่าวว่า​ ​“​ข้า​จะ​ไปรู​้​ได้​อย่างไร​ ​ค้างคาว​พวก​นั้น​ไม่ได้​กัด​ข้า​ ​ถ้า​พวก​เจ้า​อยาก​โทษ​ใคร​ก็​โทษ​ตัวเอง​ก็แล้วกัน​ ​เจ้า​ควร​มองหา​ปัญหา​ของ​ตัวเอง​ ​ดู​ให้​ดี​ซะ​ว่า​เจ้า​จุด​ยันต์​ผิด​วิธี​หรือเปล่า​”​ ​มัน​ควร​เป็น​เช่นนี้​อยู่​แล้ว​ ​อย่างไร​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​ต้องการ​ก็​คือ​โอกาส​ที่​เขา​จะ​ได้​หลบหนี​ไป​อีกครั้ง​นั่นเอง​!

 

 

 

 

แต่​สิ่ง​ที่​เขา​ไม่​คาดคิด​ก็​คือ​เสียงหัวเราะ​ติดจะ​เกียจคร้าน​ที่​ลอย​แว่ว​เข้ามา​ใน​หู​พร้อมกับ​ประโยค​ที่ว่า​ ​“​อย่า​เพิ่ง​รีบร้อน​ ​ครั้งนี้​ค้างคาว​ดูด​เลือด​ได้​ไปหา​เจ้า​แน่​”

 

 

 

 

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​เซียว​หลิง​อวี​้​ก็​หันกลับ​ไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันที​ ​เขา​ไม่มีเวลา​ได้​พิจารณา​คำพูด​นั้น​ให้​ดี​ ​แต่กลับ​ตอบ​ด้วย​ใบหน้า​ไร้​สี​เลือด​ว่า​ ​“​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​”

 

 

 

 

“​กระดิ่ง​”​ ​เสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เยือกเย็น​อย่างมาก​ ​แม้กระทั่ง​สีหน้า​ของ​นาง​ก็​ยัง​ดู​เฉยชา​ ​“​กระดิ่ง​หยก​สีม่วง​ที่​เจ้า​ถือ​เพิ่ง​หล่น​ไป​ ​ถ้า​ข้า​เข้าใจ​ไม่ผิด​ ​กระดิ่ง​อันนั้น​คง​เป็น​วัตถุบูชา​จาก​วัด​ ​เหตุผล​เดียว​ที่​เมื่อครู่นี้​ทำให้​ค้างคาว​ดูด​เลือด​พวก​นั้น​ไม่​ดูด​เลือด​เจ้า​ก็​คง​เป็น​เพราะ​กระดิ่ง​อันนั้น​ ​ไม่ใช่​เพราะ​เจ้า​มียันต​์​อยู่​ใน​มือ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ค้างคาว​ดูด​เลือด​ใช้​เสียง​ใน​การ​หา​ทิศทาง​การเคลื่อนไหว​ ​แต่​เจ้า​กลับ​เอาแต่​ร่าย​อาคม​ออกมา​เสียงดัง​ ​หึๆ​ ​นาย​น้อย​เซียว​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​ตระกูล​เจ้า​ก็​ดูเหมือน​จะ​ไม่ได้​มีฝีมือ​เท่าใด​นัก​ ​แม้กระทั่ง​ความรู้​พื้นฐาน​เช่นนี้​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่รู้​กัน​เลย​ด้วยซ้ำ​”

 

 

 

 

ตั้งแต่​ตอนที่​นาง​เริ่ม​พูดถึง​กระดิ่ง​ที่​เขา​บูชา​มาจาก​วัด​ ​ดวงตา​ของ​เซียว​หลิง​อวี​้​ก็​เริ่ม​กระตุก​ไม่​หยุด​ ​เขา​เผลอ​ก้มลง​มอง​กระดิ่ง​หยก​สีม่วง​ที่​ตก​อยู่​ข้าง​เท้า​โดยไม่รู้ตัว​ ​มัน​แตก​เป็น​เสี่ยง​จน​ไม่​หลงเหลือ​เค้าเดิม​อีก​ ​และ​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​มัน​ย่อม​หมายความว่า​เขา​ไม่​สามารถ​ใช้​กระดิ่ง​อันนี้​ได้​อีกต่อไป

 

 

 

 

เซียว​หลิง​อวี​้​ไม่เคย​รู้สึก​เสียใจ​ใน​การตัดสินใจ​ของ​ตัวเอง​มาก​ถึง​เพียงนี้​มาก​่อน​ ​นิ้ว​ของ​เขา​กำ​เศษ​กระดิ่ง​ที่​แตก​เป็น​ชิ้นๆ​ ​ไว้​แน่น​ ​แล้ว​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​พลัน​แดงก่ำ​ ​เช่นเดียวกัน​กับ​คนอื่นๆ​ ​เขา​เอง​ก็​กลัว​ค้างคาว​ดูด​เลือด​ระลอก​ใหม่​ที่​กำลังจะ​เข้ามา​เหมือนกัน​!

 

 

 

 

คน​พวก​นี้​ควร​เชื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตั้งแต่แรก​ ​และ​ตอนนี้​พวกเขา​เริ่ม​ตระหนัก​ได้​แล้ว​ว่านาง​ไม่ใช่​คนโง่​ ​แต่​เป็นยอด​ฝีมือ​ตัวจริง​เสียง​จริง

 

 

 

 

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​พากัน​เดิน​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ราวกับ​เห็น​ความหวัง​ที่จะ​รอดชีวิต

 

 

 

 

บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​เคย​ดูถูก​นาง​ไว้​ก่อนหน้านี้​ ​มาต​อนนี​้​กลับ​เต็มไปด้วย​ความอ่อนน้อม​ถ่อมตน​ ​แม้กระทั่ง​คำพูดคำจา​ก็​ยัง​ฟัง​ดูระ​มัด​ระวัง​มากขึ้น

 

 

 

 

แม้แต่​เซียว​หลิง​อวี​้​ก็​ยัง​ดู​ลนลาน​ ​เขา​รีบ​ลุกขึ้น​จาก​พื้น​แล้ว​มอง​ตรง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​เช่นนั้น​เจ้า​บอก​ได้​หรือไม่​ว่า​พวกเรา​ต้อง​ทำ​อย่างไร​ถึง​จะ​สามารถ​กำจัด​ค้างคาว​ดูด​เลือด​พวก​นั้น​ได้​”

 

 

 

 

เซียว​หลิง​อวี​้​ในเวลานี้​ได้​สูญเสีย​ความ​อวดดี​ที่​เคย​มี​ก่อนหน้านี้​ไป​แล้ว​ ​แม้แต่​เสียง​ของ​เขา​ก็​ยัง​ฟัง​ดูร​้อ​นรน​และ​แสดงให้เห็น​ถึง​ความลำบาก​ใจ​ ​เขา​ไม่​อยาก​ยอมรับ​เรื่อง​นี้​เพราะ​อย่างไร​เขา​ก็​ไม่เคย​ก้มหัว​ให้​ใคร​มาก​่อน​ ​แต่​นี่​เป็นเรื่อง​คอขาดบาดตาย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​จำเป็นต้อง​ทำ​เช่นนี้​!

 

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​“​ทำไม​ข้า​ต้อง​บอก​เจ้า​ด้วย​ ​นาย​น้อย​เซียว​ ​อย่า​ลืม​ว่า​เมื่อครู่นี้​เจ้า​ต้องการ​ให้​เรา​คุกเข่า​ขอร้อง​เจ้า​”

 

 

 

 

“​ข้า​…​”​ ​เซียว​หลิง​อวี​้​สังเกตเห็น​สายตา​ที่​คนอื่นๆ​ ​มอง​มา​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เห่อ​ร้อน​ขึ้น​มาด​้วย​ความอับ​อาย​ ​แต่​ในเวลานี้​เขา​จำเป็นต้อง​ก้มหน้า​ยอมรับ​ใน​ความพ่ายแพ้​ของ​ตัวเอง​ ​“​เมื่อครู่นี้​ข้า​เพียงแค่​พลั้งปาก​ไป​ ​ข้า​ไม่ได้ตั้งใจ​พูด​เช่นนั้น​”

 

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะเยาะ​ ​“​นาย​น้อย​เซียว​ ​ท่าน​กำลัง​ขอร้อง​พวก​ข้า​อยู่​หรือ​”

 

 

 

 

“​ใช่​”​ ​มือ​ของ​เซียว​หลิง​อวี​้​กำ​แน่น​เข้าหา​กัน​ ​รอยยิ้ม​ยังคง​แข็ง​ค้าง​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​เขา​ได้​ทำ​ทุกสิ่ง​ที่​ตัวเอง​สมควร​ทำ​ไป​หมด​แล้ว

 

 

 

 

แต่​ชาย​ที่​ยืน​อยู่​ตรงข้าม​เขา​กลับ​เพียง​พูด​ขึ้น​เนิบๆ​ ​ว่า​ ​“​พวก​ข้า​ไม่​รับคำ​ขอร้อง​”

 

 

 

 

เซียว​หลิง​อวี​้​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​รวดเร็ว​ ​ชาย​คน​นั้น​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​เหมือนกับ​ตอน​เริ่ม​ออกเดินทาง​ทุก​กระเบียด​นิ้ว​ ​ริมฝีปาก​บางที​่​โค้ง​ขึ้น​เล็กน้อย​นั้น​ทำให้​เขา​ดูเหมือน​ปีศาจ​ที่​ปรากฏ​กาย​ขึ้น​ยามค่ำคืน

 

 

 

 

เรื่อง​ทั้งหมด​นี้​ทำให้​เซียว​หลิง​อวี​้​รู้สึก​เหมือน​เหตุการณ์​เหล่านี้​ล้วนแต่​เป็นการ​เอาคืน​ใน​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​!

 

 

 

 

ก่อนที่​พวกเขา​จะ​ออกเดินทาง​ ​เขา​เคย​พูด​ไว้​ว่า​เขา​จะ​ทำให้​สอง​คน​นี้​ร้องไห้​อ้อนวอน​เขา​ตรงหน้า

 

 

 

 

หลังจาก​ออกเดินทาง​ได้​ไม่​ถึง​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ก็​มี​เหตุการณ์​เช่นนี้​เกิดขึ้น​ ​และ​คนที​่​กำลัง​ร้องไห้​คร่ำครวญ​อยู่​ในเวลานี้​ก็​คือ​เขา​เอง​!

 

 

 

 

ไม่มี​อะไร​น่าอัปยศอดสู​ไป​กว่านี​้​อีกแล้ว​!

 

 

 

 

ตอนนั้น​คนอื่นๆ​ ​ยัง​เข้าข้าง​เขา​ ​แต่​ตอนนี้​สถานการณ์​แตกต่าง​ออก​ไป

 

 

 

 

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​เซียว​หลิง​อวี​้​ก็​อยาก​ขุด​หลุม​แล้ว​ฝังตัว​เอง​ไว้​ใน​นั้น​!

 

 

 

 

ในที่สุด​เขา​ก็ได้​ลิ้มรส​การกระทำ​ของ​ตัวเอง

 

 

 

 

แต่​ความหวาดกลัว​ที่อยู่​ลึก​ลง​ไป​ใน​ใจ​นั้น​ทำให้​เขา​ไม่​คิด​ที่จะ​สนใจ​เรื่อง​พวก​นี้​อีก​ ​เขา​สนใจ​เพียงแค่​ว่า​จะ​หนี​จาก​ค้างคาว​ดูด​เลือด​ระลอก​ใหม่​ได้​อย่างไร

 

 

 

 

เซียว​หลิง​อวี​้​สลัด​คราบ​นาย​น้อย​ของ​ตัวเอง​ทิ้ง​ ​แล้ว​คว้า​แขน​เสื้อ​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เอาไว้​ ​แม้แต่​เสียง​ของ​เขา​ก็​ยัง​สั่น​ตอนที่​พูดว่า​ ​“​พี่​อวิ​๋น​ ​พวกเรา​เป็นเพื่อน​เล่น​และ​เติบโต​มาด​้ว​ยกัน​ ​จำได้​หรือไม่​ว่า​ตอนที่​เรา​ยัง​เด็ก​ ​เรา​เคย​สัญญา​ว่า​จะ​ไม่​ทอดทิ้ง​กันหาก​เรา​ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง​ต้องการ​ความ​ช่วย​ ​ข้า​ขอให้​เจ้า​มองข้าม​ที่​ก่อนหน้านี้​ข้า​ทำตัว​โง่เขลา​ ​และ​ทำให้​เจ้า​ต้อง​กลายเป็น​ตัวตลก​ ​ข้า​จะ​ไม่​ทำ​เช่นนั้น​อีกแล้ว​ ​พี่​อวิ​๋น​ช่วย​บอก​ให้​พวกเขา​ช่วย​ข้า​ที​!​”

 

 

 

 

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นรู​้​ว่า​เซียว​หลิง​อวี​้​ไม่มีวัน​คุกเข่า​อ้อนวอน​ใคร​ง่ายๆ

 

 

 

 

เพราะ​คน​คน​นี้​อวดดี​พอ​ๆ​ ​กับ​หนี​หู่

 

 

 

 

แต่​เขา​ก็​แตกต่าง​จาก​หนี​หู่​เล็กน้อย​ ​เพราะ​ต่อให้​เขา​จะ​กลั่นแกล้ง​หรือ​ดูถูก​เหยียดหยาม​เขา​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่เคย​กลั่นแกล้ง​ตระกูล​จู​เก​่​ออย​่าง​โจ่งแจ้ง

 

 

 

 

ใน​ฐานะ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​ต้อง​รู้​ผิด​ชอบ​ชั่ว​ดี

 

 

 

 

ในเมื่อ​เขา​ไม่ได้​ทำ​อะไร​เกินเลย​นัก​ ​เขา​จึง​ไม่​สามารถ​ยืน​เฉย​มองดู​เขา​ตาย​ได้

 

 

 

 

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​หันหน้า​กลับ​ไป​แล้ว​กำหมัด​ทำความเคารพ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ท่าน​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ทั้งสอง​ ​หาก​ท่าน​มี​หนทาง​ก็ได้​โปรด​บอก​พวกเขา​เถิด​ขอรับ​”

 

 

 

 

ไม่มีใคร​สามารถ​อธิบาย​ได้​ว่า​องค์​ชาย​ใช้​วิธีการ​เช่นใด​ ​เพราะ​ทั้งหมด​ที่​เขา​ทำ​ก็​คือ​แค่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​และ​เผย​กลิ่นอาย​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​จากนั้น​ค้างคาว​ดูด​เลือด​ทุก​ตัว​ต่าง​ก็​พากั​นบิน​ห่าง​ออกจาก​เขา

 

 

 

 

ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​ใน​ท้อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​อย่าง​ไม่​ค่อย​เต็มใจ​นัก​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​เอะอะ​จาก​ด้านนอก​ ​เขา​เบะ​ปาก​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​อวดดี​ว่า​ ​“​มนุษย์​พวก​นี้​ไร้ประโยชน์​จริง​เชียว​ ​แค่​ค้างคาว​ก็​กลัว​กัน​จน​หัวหด​เสีย​แล้ว​”

 

 

 

 

“​พวก​มัน​เป็น​ค้างคาว​ดูด​เลือด​ ​และ​เมื่อครู่นี้​ก็​ยัง​ฆ่า​คน​ไป​หลาย​คน​ ​มนุษย์​ไม่​เหมือนกับ​พวกเรา​ ​พวกเขา​ย่อม​กลัว​สิ่ง​เหล่านั้น​”​ ​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​พยายาม​อธิบาย​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​อ่อนแรง

 

 

 

 

ดวงตา​สีแดง​ราวกับ​เลือด​ของ​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​เต็มไปด้วย​การ​ดูถูก​เหยียดหยาม​ ​“​ช่าง​เป็น​เผ่าพันธุ์​ที่​อ่อนแอ​ยิ่งนัก​!​”

 

 

 

 

ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​รู้สึก​ว่า​เขา​จำเป็นต้อง​เตือน​อีก​ฝ่าย​ ​“​ท่าน​พี่​ ​ท่าน​แม่​ของ​เรา​ก็​เป็น​มนุษย์​เหมือนกัน​นะ​”

 

 

 

 

“​ท่าน​แม่​ต่าง​ออก​ไป​”​ ​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​ตอบ​โดยพลัน​ ​“​เจ้า​กับ​ท่าน​แม่​ ​พวก​เจ้า​สอง​คน​ไม่​เหมือนกับ​คน​พวก​นี้​”

 

 

 

 

ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​พึมพำ​ตอบ​ว่า​ ​“​ท่าน​แม่​ย่อม​มีทาง​ออก​เสมอ​”

 

 

 

 

“​ใช่​แล้ว​ ​ไม่​เหมือนกับ​ท่าน​พ่อ​ที่​รู้จัก​แต่​การ​ใช้กำลัง​ข่มขู่​ผู้คน​”​ ​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​เย้ยหยัน

 

 

 

 

ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ขยับ​มือโปร​่ง​ใส​ของ​ตัวเอง​อย่าง​เงียบๆ​ ​พร้อมกับ​คิด​กับ​ใน​ใจ​ว่า​ ​:​ ​ท่าน​พูด​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​พราะ​ตั้งใจ​ที่จะ​ถากถาง​ท่าน​พ่อ​สินะ​…

 

 

 

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน