องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 744 ภาคต่อของความอับอาย ข้าอยากปาเงินใส่เวยเวยชะมัด

บทที่ 744 ภาคต่อของความอับอาย ข้าอยากปาเงินใส่เวยเวยชะมัด

ราวกับ​เพิ่ง​รู้สึกตัว

 

 

 

ร่าง​อัน​งดงาม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​นิ่ง​อยู่กับที่​ ​แล้วจึง​ลด​สายตา​ลง​มอง​ท้อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ไม่รีบร้อน

 

 

 

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นรู​้​ว่า​เขา​คง​ไม่​สามารถ​หา​ช่องทาง​ทำให้​อีก​ฝ่าย​ใจอ่อน​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แทน​ ​“​พี่​เว​่ย​ขอรับ​”

 

 

 

สุดท้าย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ต้อง​ไว้หน้า​เขา​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​ไม่​อยาก​เป็น​คนดี​เลย​ก็ตาม​ ​“​ค้างคาว​ใช้​เสียง​ใน​การ​ระบุ​ตำแหน่ง​ ​พวกเรา​จะ​สามารถ​หนี​ไป​จาก​ที่นี่​ได้​ก็ต่อเมื่อ​รู้จัก​ใช้​เสียง​อื่น​มาร​บก​วน​การรับรู้​ตำแหน่ง​ของ​พวก​มัน​”

 

 

 

“​ใช้​เสียงรบกวน​หรือ​”​ ​ทุกคน​มองหน้า​กัน​อย่าง​สับสน

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​ออก​ไป​หยิบ​กระดิ่ง​ที่​ห้อย​อยู่​ด้านหลัง​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นขึ​้น​ ​“​เรา​จะ​ใช้​เจ้า​นี่​ ​ในเมื่อ​พวก​เจ้า​มี​กระดิ่ง​นี้​อยู่​แล้ว​ ​เจ้า​ก็​แค่นำ​มัน​มามัด​ต่อกัน​ ​แล้ว​เอา​ไป​แขวน​ไว้​บน​กิ่งไม้​พวก​นี้​ ​ลม​พัด​ไป​ทาง​ทิศตะวันตก​ ​เวลานี้​ลม​พัดมา​จาก​ทิศตะวันตก​ ​แต่​ทิศ​ที่​พวกเรา​อยู่​คือ​ทิศตะวันออก​”

 

 

 

กระดิ่ง​เป็น​สิ่งจำเป็น​สำหรับ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ ​โดยส่วนใหญ่​แล้ว​พวกเขา​มักจะ​ใช้​ใน​การปลุก​วิญญาณ​และ​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​และ​ถ้าหาก​เจอ​ผีดิบ​ ​กระดิ่ง​พวก​นี้​ก็​ยัง​สามารถ​นำมาใช้​คู่​กับ​ยันต์​เพื่อ​ตรึง​การเคลื่อนไหว​ของ​พวก​มัน​ได้​อีกด้วย

 

 

 

พวกเขา​รู้จัก​ใช้​กระดิ่ง​จัดการ​กับ​ผีดิบ​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​ไม่เคย​คิด​ที่จะ​นำ​กระดิ่ง​พวก​นี้​มา​ใช้​เพื่อ​ป้องกันตัว​จาก​ค้างคาว​มาก​่อน

 

 

 

“​เดี๋ยว​สิ​ ​ถ้า​แผนการ​นี้​ไม่ได้ผล​ล่ะ​”​ ​ยัง​มี​คน​จำนวน​หนึ่ง​รู้สึก​สงสัย​ใน​ประสิทธิภาพ​ของ​แผนการ​นี้

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พ่นลม​หายใจออก​มา​อย่าง​เย็นชา​ ​“​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ไม่ต้อง​ลอง​”

 

 

 

“​ไม่​ ​ข้า​จะ​ลองดู​!​”​ ​พวกเขา​ไม่มีเวลา​มาก​พอให้​คิดถึง​เรื่อง​นั้น​อีกต่อไป​ ​เพราะ​เวลานี้​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​การรักษา​ชีวิต​ตัวเอง​!

 

 

 

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​หยิบ​กระดิ่ง​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​แล้ว​ใช้​เชือก​ตรึง​วิญญาณ​แขวน​มัน​ไว้​บน​กิ่งไม้​ที่อยู่​ใกล้​ๆ​

 

 

 

“​เรา​ต้อง​เดิน​ไป​ใน​ทิศทาง​ตรงกันข้าม​”​ ​แม้​จะ​อยู่​ท่ามกลาง​ความ​สับสนวุ่นวาย​ ​แต่​เสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ฟัง​ดู​เยือกเย็น​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​“​หนึ่ง​ใน​พวกเรา​ต้อง​ถือ​เชือก​เส้น​นี้​ไว้​ ​และ​จะ​ต้อง​สั่น​กระดิ่ง​ทันทีที่​เห็น​ค้างคาว​พวก​นั้น​”

 

 

 

“​อืม​ ​ได้​!​ ​ได้​เลย​!​”​ ​เซียว​หลิง​อวี​้​พยักหน้า​ ​เวลานี้​เขา​ดู​เชื่อมั่น​ใน​ตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​เต็มเปี่ยม​ ​และ​ยัง​เชื่อ​ใน​ทุก​คำพูด​ที่นาง​พูด​ออกมา​อีกด้วย​ ​มี​เพียง​อย่าง​เดียว​ที่​เขา​ยัง​ไม่ได้​ทำ​ ​และ​นั่น​ก็​คือ​การยอ​มรั​บนาง​เป็น​ลูกพี่​นั่นเอง

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​ไป​ด้านหลัง​ ​“​พวกเรา​ควร​ไป​จาก​ที่นี่​ทันทีที่​พวก​เจ้า​เตรียมการ​เสร็จ​”

 

 

 

เมื่อ​ได้ยิน​คำสั่ง​ของ​นาง​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ก็​เริ่ม​ออก​เดิน​ไป​ทาง​ปากทาง​เข้า​สุสาน​หลวง​โดย​มี​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เป็น​ผู้รับผิดชอบ​ใน​การ​ถือ​เชือก​ ​เด็กหนุ่ม​ดู​มีสมาธิ​กับ​เรื่อง​นี้​อย่างมาก​ ​ระหว่าง​เดิน​เขา​ก็​จะ​หันกลับ​ไป​มอง​ที่​ด้านหลัง​เป็นระยะ​เพื่อ​รอ​ว่า​จะ​มี​ค้างคาว​ปรากฏตัว​ขึ้น​อีก​หรือไม่​ ​เขา​จะ​ได้​สั่น​กระดิ่ง​ทันที

 

 

 

เชือก​สีแดง​เส้น​นั้น​มี​ความ​ยาว​อย่างมาก​ ​มัน​ยาว​พอที่​จะ​ทำให้​ค้างคาว​พวก​นั้น​บิน​กลับ​ไป​ใน​ทิศ​ตรงข้าม​ได้​เลย​ทีเดียว​…

 

 

 

“​พวก​มัน​มา​แล้ว​!​ ​พวก​มัน​กลับมา​แล้ว​!​”​ ​จู่ๆ​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คน​หนึ่ง​ก็​ตะโกน​ขึ้น​อย่างกะทันหัน

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปรายตา​มอง​ ​“​อยู่​เงียบๆ​ ​แล้ว​เดิน​ต่อไป​”

 

 

 

คน​คน​นั้น​ปิดปากเงียบ​ทันที​ ​ดวงตา​ของ​เขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​สายลม​สีดำ​สนิท​ที่​กำลัง​ใกล้​เข้ามา

 

 

 

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นกะ​เวลา​สั่น​กระดิ่ง​ได้​อย่างแม่นยำ​!

 

 

 

เสียง​กระดิ่ง​ดัง​กริ๊ง​ๆ​ ​ช่วย​เบี่ยงเบน​การตัดสินใจ​ของค้าง​คาว​พวก​นั้น​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​พวกเขา​เห็น​ค้างคาว​จำนวน​นั้น​ชะงัก​อยู่​กลางอากาศ​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​หมุนตัว​กลับ​ ​แล้ว​บิน​ตรง​เข้าใส่​กระดิ่ง​!

 

 

 

ดวงตา​ของ​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เป็นประกาย​เมื่อ​เห็น​ว่า​แผนการ​ได้ผล​!

 

 

 

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ไม่ได้​หยุด​เคลื่อนไหว​ ​เพราะ​ตราบใดที่​เสียง​กระดิ่ง​ยัง​ไม่​หยุด​ดัง​ ​ค้างคาว​ก็​จะ​บินวน​อยู่​รอบ​ๆ​ ​บริเวณ​นั้น

 

 

 

พวกเขา​สามารถ​ใช้​โอกาส​นี้​เดิน​อ้อม​พวก​มัน​และ​หนี​ไป​ได้​!

 

 

 

แต่​มีอยู่​อย่างหนึ่ง​ที่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ไม่เข้าใจ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​เขา​ยังคง​มีท​่า​ทาง​เฉยเมย​อย่างยิ่ง​ ​ราวกับว่า​เขา​ไม่​กลัว​ค้างคาว​ดูด​เลือด​พวก​นั้น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

 

 

 

ค้างคาว​ดูด​เลือด​พวก​นั้น​เริ่ม​บิน​ตามหลัง​เขา​ ​มองดู​แล้ว​เหมือนกับ​พวก​มัน​กำลัง​พยายาม​ทำตัว​เป็น​เกราะ​กำบัง​ให้​เขา​เสียอีก

 

 

 

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​รู้ดี​ว่า​ทำไม​องค์​ชาย​ถึง​ได้​เดิน​ช้า​นัก

 

 

 

ค้างคาว​ดูด​เลือด​ก็​เหมือนกับ​พิราบ​สื่อสาร​ธรรมดา​ใน​แดน​ปีศาจ​ ​และ​องค์​ชาย​ก็​เคย​ใช้​พวก​มัน​ใน​การ​ส่งข่าว

 

 

 

จึง​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลกที่​เขา​ไม่ได้​คิด​หนี​จาก​พิราบ​สื่อสาร​ของ​ตัวเอง​ ​ถ้า​องค์​ชาย​เผย​กลิ่นอาย​ออกมา​แม้​เพียง​เสี้ยว​เดียว​ ​ค้างคาว​ดูด​เลือด​พวก​นั้น​คงได้​ร่อน​ลงมา​จาก​ฟ้า​แล้ว​คุกเข่า​รับใช้​เขา​อย่างแน่นอน

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สงสัย​ใน​รสนิยม​อัน​ชั่วร้าย​ของ​องค์​ชายเล​ยสัก​นิด​ ​นาง​หันหน้า​ไป​กระซิบ​ข้าง​หู​เขา​ว่า​ ​“​ทำไม​พวก​มัน​ถึง​โจมตี​เข้ามา​ทีละ​ระลอก​แทนที่จะ​เข้ามา​ทีเดียว​ล่ะ​ ​ท่าน​ทำ​อะไร​ลง​ไป​หรือเปล่า​”

 

 

 

ท่าทาง​ตอนที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​นั้น​ดู​สง่างาม​อย่างยิ่ง​ ​เสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดูรา​วกั​บกำ​ลัง​จะ​บอกว่า​ทุกอย่าง​เพียงแค่​เป็นไป​อย่างที่​มัน​ควร​เป็น​เท่านั้น​ ​“​เวลา​กิน​อาหาร​ก็​ต้อง​ค่อยๆ​ ​กิน​ทีละ​คำ​มิใช่​หรือ​”

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​สรุป​ว่าการ​โจมตี​เมื่อครู่นี้​เป็น​แค่​มารยาท​บน​โต๊ะอาหาร​สำหรับ​องค์​ชาย​นี่เอง

 

 

 

แดน​ปีศาจ​ช่าง​แปลกประหลาด​เหลือ​จะ​กล่าว​ ​มนุษย์​ธรรมดา​ย่อม​ไม่มีวัน​เข้าใจ

 

 

 

“​ยิ่งกว่านั้น​…​”​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ขึ้น​ขณะ​เอ่ย​ต่อ​ ​“​วิธี​นี้​ก็​ยัง​สนุก​กว่า​วิธีการ​ธรรมดา​ ​ความ​ตื่นตระหนก​ที่​เหยื่อ​แสดงออก​มา​ให้​เห็น​ก่อน​ตาย​น่าสนใจ​จะ​ตาย​ไป​”

 

 

 

ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​เห็นด้วย​กับ​มุมมอง​ที่​ผู้​เป็น​บิดา​มีต​่​อป​ระ​เด็น​นี้​ ​และ​น่าแปลก​ที่​เขา​ไม่ได้​พูดจา​เยาะเย้ย​อีก​ฝ่าย​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​เขา​เพียงแค่​ขยับตัว​ไปมา​ ​ดวงตา​คู่​โต​ของ​เขา​เบิก​กว้าง​และ​สะท้อน​แสงสี​แดง​ชั่วร้าย​ราวกับ​ปีศาจ​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​เขา​ก็​พูด​กับ​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ว่า​ ​“​รอ​จนกว่า​ข้า​จะ​ได้​ออก​ไป​ก็แล้วกัน​ ​ข้า​จะ​จับ​ค้างคาว​มา​ให้​เจ้า​เล่น​”

 

 

 

“​อืม​”​ ​ทารก​ตัว​น้อย​ทั้งสอง​ยังคง​สื่อสาร​กัน​ด้วย​ช่องทางสื่อสาร​ลับ​ของ​พวกเขา

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​การเคลื่อนไหว​ของ​เด็ก​ใน​ท้อง​เช่นกัน​ ​นาง​จึง​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​นาง​หันไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​พูด​ให้​เขา​กับ​นาง​ได้ยิน​กัน​แค่​สอง​คน​ว่า​ ​“​วันนี้​ลูก​ดู​มีชีวิตชีวา​มาก​ผิดปกติ​ทีเดียว​”

 

 

 

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี่ย​ไม่ได้​ตอบ​ ​แต่กลับ​ดึง​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ให้​ห่าง​จาก​ท้อง​ ​เสียง​ของ​เขา​เย็นชา​ตอนที่​พูดว่า​ ​“​เลิก​คิดถึง​เขา​ตลอดเวลา​ได้​แล้ว​ ​พวกเรา​ยัง​มี​การแข่งขัน​รอ​อยู่​!​ ​ถ้า​เรา​แพ้​ขึ้น​มา​จะ​ทำ​อย่างไร​”

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​พวกเขา​จะ​แพ้​ได้​อย่างไร​ในเมื่อ​มี​องค์​ชาย​อยู่​ทั้งคน

 

 

 

“​เขา​เล่น​ละคร​อีกแล้ว​”​ ​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​แค่น​หัวเราะ​ ​“​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​อิจฉา​พวกเรา​”

 

 

 

ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​คุ้นเคย​กับ​วิธี​ที่​ผู้​เป็น​พี่​สื่อสาร​กับ​บิดา​ของ​ตัวเอง​ดี​ ​ทั้งสอง​แค่​มอง​ตากั​นก​็​ไม่​ถูกชะตา​ ​และ​ยัง​พยายาม​แข่ง​กัน​แย่ง​ความรัก​จาก​ท่าน​แม่​อยู่​เสมอ

 

 

 

แต่​เรื่อง​แปลก​ก็​คือ​ ​ดูเหมือน​ท่าน​พ่อ​จะ​ยัง​ไม่​สังเกตเห็น​ตัวตน​ของ​เขา​ ​ทั้งที่​เขา​ก็​เกิด​มา​ในเวลาเดียวกัน​กับ​พี่ชาย​…

 

 

 

ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ไม่มีแรง​คิดถึง​เรื่อง​นี้​อีก​ ​เพราะ​เขา​รู้สึก​หมดแรง​ทันทีที่​พวกเขา​เข้ามา​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย

 

 

 

ไม่ว่า​อย่างไร​เขา​ก็​จะ​ต้อง​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​พร้อมกับ​ท่าน​พี่​ให้​ได้​ ​เพราะ​ท่าน​แม่​ใช้เวลา​อย่าง​ยาวนาน​ ​และ​ใช้​ความพยายาม​อย่างมาก​ไป​กับ​การ​ปลูกส​ตร​อว​์​เบอร์​รี​แสน​เอร็ดอร่อย​นี้​ให้​กับ​พวกเขา

 

 

 

“​เหนื่อย​แล้ว​หรือ​”​ ​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​สังเกตเห็น​ว่า​คน​ตัวเล็ก​เริ่ม​ดู​เซื่องซึม​ ​เขา​จึง​ยื่นมือ​เล็ก​ๆ​ ​ออก​ไป​ลูบ​ศีรษะ​ของ​คน​ตัวเล็ก​กว่า​แล้ว​บอกว่า​ ​“​เจ้า​นอน​เถอะ​ ​พี่ชาย​จะ​อยู่​ที่นี่​กับ​เจ้า​เอง​”

 

 

 

“​อืม​…​”

 

 

 

ทารก​น้อย​ทั้งสอง​รักใคร่​สนิทสนม​กัน​อย่างมาก​ ​คน​เป็น​พี่​มักจะ​ดูแล​คน​เป็น​น้อง​อยู่​เสมอ

 

 

 

บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เดิน​ทะลุ​ป่า​ออกมา​ได้​สำเร็จ​ ​ในที่สุด​พวกเขา​ก็​มาถึง​ที่​ที่​มีแสง​แดด​ส่อง​ถึง​ ​ค้างคาว​ดูด​เลือด​เหล่านั้น​ย่อม​ไม่​สามารถ​มายัง​สถานที่​แห่ง​นี้​ได้

 

 

 

สายตา​ที่นา​ยน​้อย​เซียว​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แตกต่าง​จาก​ใน​ตอนแรก​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​มัน​เต็มไปด้วย​ความชื่นชม​จาก​ใจจริง

 

 

 

อันที่จริง​นั้น​ ​ต่อให้​นาย​น้อย​เซียว​จะ​ทำตัว​แย่​เพียงใด​ ​หรือ​ต่อให้​เขา​จะ​ชอบ​ดูถูก​ผู้อื่น​ ​และ​เป็น​คนขี้ขลาด​ตาขาว​ ​แต่​ลึก​ลง​ไป​ใน​ใจ​ ​เขา​ก็​ปรารถนา​ว่า​ตัวเอง​จะ​ได้​เป็น​วีรบุรุษ​เหมือน​คนอื่นๆ

 

 

 

อย่างไร​เขา​ก็​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​และ​เขา​ปรารถนา​ที่จะ​ได้​สังหาร​ปีศาจ​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก

 

 

 

ทันทีที่​ได้​เห็น​ความสามารถ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาย​น้อย​เซียว​ก็​ผลัก​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นอ​อก​ไป​ด้าน​ข้าง​ ​พร้อมกับ​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​วางท่า​ว่า​ ​“​พี่ชาย​ ​ท่าน​สนใจ​อยาก​เข้า​ตระกูล​เซียว​ของ​ข้า​หรือไม่​ ​ถ้า​ท่าน​เข้า​ตระกูล​เรา​ ​ข้า​จะ​จ่าย​เงิน​ให้ท่าน​เป็น​สิบ​เท่า​จาก​ที่​ตระกูล​จู​เก​่อ​จ้าง​ท่าน​เอง​!​”

 

 

 

นาย​น้อย​เซียว​คิด​ว่า​อีก​ฝ่าย​ย่อม​ไม่มีทาง​ปฏิเสธ​ข้อเสนอ​นี้​อย่างแน่นอน​ ​และ​มัน​จะ​ช่วย​รับประกัน​ได้​ว่า​เขา​ยัง​มีโอกาส​ที่จะ​ชนะ​อยู่​ ​แต่​ถ้า​เขา​ปฏิเสธ​ ​คนที​่​ชนะ​จะ​กลายเป็น​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น

 

 

 

เขา​จะ​ยอมให้​เจ้า​คน​หัวทึบ​นั่น​ได้โอกาส​นี้​ไป​ใน​ราคา​ถูกๆ​ ​ได้​อย่างไร

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน