องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 755 ฝันถึงพระชายา

บทที่ 755 ฝันถึงพระชายา

​ภาพวาด​อสูร​ที่​มี​ศีรษะ​เป็น​มนุษย์​ซึ่ง​ถูก​สลัก​เอาไว้​บน​ประตู​หิน​นั้น​ดู​น่ากลัว​อย่างมาก​ ​แต่​ก็​ให้ความรู้​สึก​เศร้าสร้อย​ในเวลาเดียวกัน

​ทันทีที่​คน​ของ​ตระกูล​หนี​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ค่อยๆ​ ​เดิน​ช้าๆ​ ​ไป​ที่​ประตู​ ​เสียง​ลม​หวีดหวิว​ฟัง​ประหลาด​หูก​็​พลัน​ดัง​ขึ้น​อย่างไร​้​ที่มา

​ทันใดนั้น​ก็​มี​คน​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​ทุกคน​ ​ดู​นั่นสิ​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อน​สายตา​ของ​ตัวเอง​ไป​ยัง​จุด​ที่​ชาย​คน​นั้น​ชี้​อยู่​ทันที

​ท่ามกลาง​ยาม​สนธยา​ ​ทางเข้า​สุสาน​ที่​เดิมที​เคย​ว่างเปล่า​ ​บัดนี้​กลับ​มี​แม่น้ำ​สาย​หนึ่ง​ปรากฏ​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​ ​แม่น้ำ​สาย​นั้น​ไหล​ขนาบ​ข้าง​ไป​กับ​ทั้งสอง​ด้าน​ของ​สุสาน​และ​ลึก​เข้าไป​ถึง​เนินเขา​ ​น้ำ​ใสสะอาด​และ​ยัง​มีพื​ชน​้ำ​เติบโต​อยู่​ภายใน​ ​มัน​ทำให้​แม่น้ำ​สาย​นี้​ดู​ไม่เป็นอันตราย

​สิ่ง​เดียว​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​แปลกประหลาด​ก็​คือ​การ​ที่​ใน​แม่น้ำ​สาย​นั้น​ไม่มี​ปลา​อยู่​เลย​แม้แต่​ตัว​เดียว

​สิ่ง​ที่​แปลกประหลาด​ที่สุด​ก็​คือ​นอกจาก​พืชน้ำ​พวก​นี้​แล้ว​ ​มัน​ก็​ไม่มี​สิ่งมีชีวิต​อื่น​ปรากฏ​อยู่​ใน​น้ำ​เลย​ ​ไม่มี​แม้กระทั่ง​ปลาสั​กตัว​ ​ยิ่งกว่านั้น​หาก​มอง​ไกลๆ​ ​แล้ว​ ​พืชน้ำ​ที่​เติบโต​อยู่​ภายใน​เงามืด​และ​ล่องลอย​อยู่​เหนือ​ผิวน้ำ​พวก​นี้​ก็​ยัง​ดูเหมือน​เส้น​ผม​ของ​ผู้หญิง​ที่​จมน้ำ​ตาย​ไม่มี​ผิด​…

​แต่​ที่​สำคัญ​กว่านั​้น​ ​พวกเขา​ทุกคน​ต่าง​จับตามอง​ทางเข้า​สุสาน​หลวง​แห่ง​นี้​อยู่​ตลอด​ ​และ​เดิมที​นั้น​ที่นี่​ก็​ไม่มี​แม่น้ำ​ไหลผ่าน​ ​แล้ว​ทำไม​จู่ๆ​ ​ถึง​มี​แม่น้ำ​ปรากฏ​ขึ้น​ทันทีที่​พวกเขา​คิด​จะเข้า​ไป​ใน​สุสาน​หลวง​ล่ะ

​มัน​เป็น​คำเตือน​พวกเขา​ล่วงหน้า​หรือ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ขณะที่​ดวงตา​ของ​นาง​ยังคง​จับจ้อง​อยู่​ที่​แม่น้ำ​สาย​นั้น​อย่าง​ระแวดระวัง​เพื่อ​สังเกต​ความเปลี่ยนแปลง​ใน​น้ำ

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​ไม่เคย​ประสบ​พบ​เจอ​กับ​สถานการณ์​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​พวกเขา​มองหน้า​กันและกัน​แล้ว​กระชับ​กระบี่​ไม้​ท้อ​ใน​มือ​แน่น

​หนี​เปียว​ตื่นเต้น​เมื่อ​เห็น​แม่น้ำ​ที่อยู่​ตรงหน้า​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​มีชีวิตชีวา​ว่า​ ​”​มีคำ​กล่าวว่า​เมื่อ​พระอาทิตย์ตกดิน​ ​แม่น้ำ​หยิน​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​ใกล้​กับ​สุสาน​หลวง​ ​ใน​อดีต​นั้น​ข้า​ไม่เคย​มีโชค​ได้​เห็น​มัน​ ​แต่​ตอนนี้​ในที่สุด​ข้า​ก็ได้​ประจักษ์​กับ​มัน​ด้วย​ตา​ตัวเอง​เสียที​ ​ช่าง​เป็นเรื่อง​มหัศจรรย์​ยิ่งนัก​ที่​แม่น้ำ​สาย​นี้​สามารถ​เชื่อม​โลก​ของ​หยิน​และ​หยาง​เข้าหา​กันได​้

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ต่าง​ประหลาดใจ​ทันทีที่​ได้ยิน​คำ​ว่า​แม่น้ำ​หยิน​ ​เพราะ​ใน​คู่มือ​ศาสตร์​แห่ง​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​เคย​มีบัน​ทึก​เรื่อง​ของ​ ​’​แม่น้ำ​หยิน​’​ ​เอาไว้

​เล่าลือ​กัน​ว่า​แม่น้ำ​สาย​นี้​ไม่​สามารถ​มองเห็น​ได้​ใน​เวลากลางวัน​ ​และ​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​ต่อเมื่อ​อยู่​ใต้​แสงจันทร์​เท่านั้น

​ว่า​กัน​ว่า​เรา​จะ​พบ​คำตอบ​ของ​ความ​เป็น​นิรันดร์​ได้​ด้วย​การข้าม​แม่น้ำ​ที่​เชื่อมต่อ​ระหว่าง​โลก​แห่ง​หยิน​หยาง​ ​เพราะ​การข้าม​แม่น้ำ​นี้​หมายถึง​การ​เดินทาง​ข้าม​ผ่าน​ทั้ง​ชีวิต​และ​ความตาย​นั่นเอง

​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​ดวงตา​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เป็นประกาย​ใน​ทันใด​และ​ยืนยัน​ว่า​จะ​ลุย​น้ำ​ไป​โดย​ไม่สน​ใจคำ​เตือน​ใดๆ​

​แต่​คนที​่​มากับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยืน​นิ่ง​ ​และ​ไม่ได้​รีบร้อน​ที่จะ​เดินหน้า​ต่อ

​ในเวลานั้น​ ​ชาย​ชรา​ก็​มอง​ไป​ที่​ผิวน้ำ​ของ​แม่น้ำ​สาย​นั้น​ ​แล้ว​เริ่ม​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​”​อย่า​ไป​ทาง​นั้น​!​”

​”​ทำไม​หรือ​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จำนวน​หนึ่ง​หันกลับ​มาถาม

​ชาย​ชรา​ชี้​ไป​ที่​อีก​ฝั่ง​ของ​แม่น้ำ​ด้วย​นิ้ว​อัน​สั่นเทา

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เพิ่ง​เห็น​ว่าที่​นั่น​มี​โลงศพ​โลง​หนึ่ง​ตั้งอยู่

​ใน​ทาง​ฮวย​จุ้ย​นั้น​ ​โลงศพ​ที่​วาง​อยู่​กลาง​น้ำ​จะ​ก่อให้เกิด​ลางร้าย​ได้​ง่าย

​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​ว่า​เจ้า​สิ่ง​นี้​คือ​สิ่ง​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​กลาง​แม่น้ำ​หยิน​อีกด้วย

​โจร​ปล้น​สุสาน​ชรา​ดู​หวาดกลัว​โลงศพ​นั้น​อย่างมาก​ ​เขา​พูดเสี​ยง​สั่น​ว่า​ ​”​ข้า​เคย​เห็น​มัน​มาก​่อน​ ​ตอนนั้น​มัน​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​เช่นนี้​ ​พวกเรา​อย่า​เปิด​ประตู​สุสาน​หลวง​เลย​!​”

​”​เจ้า​ไม่เคย​มาที​่​สุสาน​หลวง​มาก​่อ​นมิ​ใช่​หรือ​ ​เป็นไปได้​อย่างไร​ที่​เจ้า​จะ​เคย​เห็น​โลงศพ​ที่อยู่​ที่นี่​”​ ​หนี​หู่​ไม่ได้​นำ​คำพูด​ของ​เขา​มา​ใส่ใจ​มาก​นัก​ ​เพราะ​ใน​ความคิด​ของ​เขา​ ​เขา​เพียง​จ้าง​โจร​ปล้น​สุสาน​ชรา​คน​นี้​มา​เผื่อว่า​จะ​มี​อะไร​เกิดขึ้น​เท่านั้น​ ​ใคร​จะ​ไป​คิด​ว่า​เขา​จะ​ทำตัว​วุ่นวาย​และ​พยายาม​เข้ามา​ขัดขวาง​พวกเขา​อยู่​เรื่อย​เช่นนี้​ ​ทำไม​เขา​ถึง​ไม่​ถาม​คนอื่น​ให้​ดี​เสียก่อน​เล่า​ว่า​ตระกูล​หนี​มี​ความสามารถ​เพียงใด​ก่อนที่จะ​พยายาม​โกหก​เขา

​โจร​ปล้น​สุสาน​ชรา​รู้​ว่า​หนี​หู่​ไม่เชื่อ​เขา​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เริ่ม​เล่า​ประสบการณ์​ใน​อดีต​ให้​ทุกคน​ฟัง

​เขา​เคย​เห็น​โลงศพ​โลง​นี้​มาก​่อน​จริงๆ

​สมัย​นั้น​ ​หมู่บ้าน​ของ​พวกเขา​ตั้งอยู่​ระหว่างทาง​ขึ้น​เขา​แห่ง​นี้

​ในเวลานั้น​มี​ขุนนาง​ผู้มั่งคั่ง​คน​หนึ่ง​มาที​่​หมู่บ้าน​ของ​พวกเขา​โดย​มี​จุดประสงค์​เพื่อ​เข้าไป​ใน​สุสาน​หลวง

​ไม่มี​ชาวบ้าน​คน​ไหน​กล้า​พอที่​จะ​ไป​กับ​เขา​ ​ดังนั้น​ขุนนาง​ผู้มั่งคั่ง​คน​นั้น​จึง​แวะเวียน​มาที​่​เชิงเขา​ทุกวัน

​เขา​จำได้​อย่างชัดเจน​ว่า​คืนหนึ่ง​ ​มี​โลงศพ​โลง​หนึ่ง​ลอยมา​ตาม​แม่น้ำ​อย่าง​ไม่มี​ที่มา​ ​ตอนนั้น​พวกเขา​คิด​ว่า​มัน​อาจจะ​เป็น​เพราะ​หน่วย​สำรวจ​ของ​ขุนนาง​ผู้มั่งคั่ง​คน​นั้น​ไปร​บก​วน​บางสิ่ง​ใน​สุสาน​หลวง​เข้า

​ขุนนาง​ผู้มั่งคั่ง​ยืนกราน​ที่จะ​นำ​โลงศพ​นั้น​ขึ้น​จาก​แม่น้ำ​โดย​ไม่สน​ใจ​ว่า​จะ​มี​ชาวบ้าน​พยายาม​คัดค้าน​เขา​ ​และ​ยัง​ปฏิเสธ​ที่จะ​เชื่อฟัง​คำแนะนำ​ของ​ชาย​ชรา

​การนำ​โลงศพ​ขึ้น​จาก​แม่น้ำ​ใน​ตอนกลางวัน​อาจจะ​พอ​เลี่ยง​ความเสี่ยง​ได้​บ้าง

​แต่​ทันทีที่​โลงศพ​โลง​นั้น​ถูก​นำ​ขึ้น​มาจาก​แม่น้ำ​ ​ฝูง​ค้างคาว​ดูด​เลือด​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ก็​กรู​กัน​ออกมา​จาก​ป่า​ในเวลาเดียวกัน

​ค้างคาว​พวก​นั้น​คล้าย​กับ​พยายาม​เตือน​ไม่​ให้​พวกเขา​ทำ​อะไร​มาก​ไป​กว่านี​้​!

​คนที​่​มาจาก​สายงาน​เดียว​กับ​เขา​ย่อม​รู้​ว่า​เรื่อง​ประหลาด​ที่เกิด​ขึ้น​ตอนกลางวัน​แสกๆ​ ​ตอน​เปิด​โลงศพ​ออก​ใน​ครั้งนั้น​เป็นลางร้าย​!

​แม้​พวกเขา​อาจ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​เรื่อง​อันตราย​ ​แต่​ข้าราชการ​ผู้มั่งคั่ง​จอม​ละโมบ​ผู้​นี้​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​ฟัง​ใคร​ ​และ​กล่าวว่า​ถ้า​พวกเขา​สามารถ​ยก​โลง​ขึ้น​ ​และ​หาทาง​เข้าไป​ใน​สุสาน​ได้​ ​พวกเขา​ย่อม​สามารถ​หา​สมบัติ​แห่ง​ความ​เป็น​อมตะ​ที่อยู่​ใน​สุสาน​หลวง​แห่ง​นี้​ได้​แน่นอน

​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​ยัง​สั่ง​ให้​คน​ของ​ตัวเอง​ลงมือ​ต่อ​ทั้งๆ​ ​ที่​รู้​ว่าการ​เปิด​โลงศพ​นี้​มี​ความเสี่ยง​เพียงใด​!

​เมื่อ​ชาย​ชรา​ตระหนัก​ได้​ว่า​เขา​ไม่​สามารถ​ห้าม​พวกเขา​ได้​ ​เขา​จึง​บอก​กับ​ขุนนาง​ผู้มั่งคั่ง​คน​นั้น​ว่า​พวกเขา​จะ​ต้อง​ใช้​เชือก​ตรึง​วิญญาณ​กับ​โลงศพ​โบราณ​โลง​นี้​ทันที​หลังจาก​เคลื่อนย้าย​มัน​ขึ้น​มาจาก​แม่น้ำ​!

​เขา​คิด​ว่า​อย่างน้อย​การ​ทำ​เช่นนี้​คง​พอ​จะ​หลีกเลี่ยง​อันตราย​ลง​ได้​บ้าง

​แต่​พายุฝน​กลับ​โหมกระหน่ำ​ลงมา​ใน​ป่า​ก่อนที่​พวกเขา​จะ​สามารถ​เคลื่อนย้าย​โลงศพ​ขึ้น​มาจาก​แม่น้ำ​ได้​สำเร็จ​!

​เสียงร้อง​ของ​นก​เย่อิง​[1]​ ​ที่​ดัง​ขึ้น​ทุกขณะ​จาก​ใน​ป่ายิ​่ง​ทำให้​บรรยากาศ​น่ากลัว​ขึ้น​อย่างมาก​…

​ขุนนาง​ผู้มั่งคั่ง​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ต้อง​หยุด​แผนการ​เอาไว้​ ​เพราะ​การ​ยก​โลงศพ​น้ำหนัก​หลาย​ร้อย​จิน​ขึ้น​จาก​แม่น้ำ​ใน​สภาพอากาศ​อัน​เลวร้าย​เช่นนี้​ย่อม​เป็น​เป็นเรื่อง​ที่​ไม่​อาจ​เป็นไปได้

​ตอนแรก​ชาย​ชรา​แอบ​รู้สึก​โล่งใจ

​แต่​เขา​กลับ​คาดไม่ถึง​ว่า​ใน​วัน​ต่อมา​ ​คน​ทุกคน​ที่​มีส่วน​ใน​การ​ยก​โลงศพ​โบราณ​โลง​นั้น​ขึ้น​จาก​แม่น้ำ​จะ​ค่อยๆ​ ​ตาย​ไป​ทีละ​คน

​บางคน​โชคร้าย​ตาย​ตั้งแต่​คืน​นั้น​ ​ส่วน​คนที​่​โชคดี​ก็​มีชีวิต​อยู่​จนกระทั่ง​พระอาทิตย์​ขึ้น​ใน​วัน​ถัดมา

​แต่​การตาย​ของ​ขุนนาง​ผู้มั่งคั่ง​คน​นั้น​กลับ​น่าประหลาด​ยิ่งกว่า​สิ่งใด​ ​ตอนแรก​เขา​รู้สึก​หิว​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​และ​ตั้งหน้าตั้งตา​กิน​อาหาร​ไม่​หยุด​ ​แต่​ไม่ว่า​เขา​จะ​กิน​อะไร​เข้าไป​มัน​ก็​ไม่มี​รสชาติ​เอา​เสีย​เลย​ ​หลังจากนั้น​เขา​จึง​ไม่ได้​กิน​อะไร​ต่อ​ ​และ​บอก​กับ​คน​ของ​ตัวเอง​ว่า​เขา​ง่วง​และ​ต้องการ​นอน​พัก

​วันรุ่งขึ้น​ ​แม้​ภรรยา​ของ​เขา​จะ​เคาะ​ประตู​อยู่​หลายครั้ง​แต่​ก็​ไม่มีใคร​มา​เปิด​ประตู​เสียที​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​สั่ง​ให้​ข้า​รับใช้​พัง​หน้าต่าง​บุกเข้าไป​ใน​ห้อง​ ​ตอนนั้น​เอง​ที่​พวกเขา​พบ​ว่า​ขุนนาง​ผู้มั่งคั่ง​คน​นั้น​สิ้นใจ​ตาย​เสีย​แล้ว​ ​เขา​นอน​เหยียด​อยู่​กับ​พื้น​พร้อมกับ​ก้มหน้า​ใน​ท่าทาง​ประหลาด​ ​บน​ร่าง​ของ​เขา​ไร้​รอย​บาดแผล​ ​มี​เพียง​สีหน้า​ของ​เขา​เท่านั้น​ที่​บิดเบี้ยว​อย่าง​ยาก​จะ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​ ​สีหน้า​นั้น​เหมือน​คนที​่​ได้​เห็น​สิ่ง​ที่​น่ากลัว​ที่สุด​เข้า​อย่างไร​อย่างนั้น

​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เขา​เห็น​อะไร​ ​แต่​สิ่ง​ที่​ทำให้​พวกเขา​ไม่สบายใจ​ก็​คือ​การ​ที่​ร่าง​ทั้ง​ร่าง​ของ​เขา​เปียกโชก​ราวกับ​ถูก​แช่​อยู่​ใน​แม่น้ำ

​แต่​ความจริง​ก็​คือ​ภรรยา​ของ​ขุนนาง​ผู้มั่งคั่ง​กลับ​บอกว่า​เขา​ไม่ได้​ออกจาก​ห้อง​เลย​ตลอดทั้ง​คืน

​แล้ว​น้ำ​บน​ร่าง​ของ​เขา​มาจาก​ที่ใด​กัน

​ไม่มีใคร​กล้า​พอที่​จะ​ตั้ง​ข้อสันนิษฐาน​กับ​เรื่อง​นี้​ ​และ​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าใกล้​โลงศพ​โลง​นั้น​อีก​แม้แต่​คนเดียว

​แต่​สิ่ง​นี้​ก็​ไม่​สามารถ​ป้องกัน​หายนะ​ที่​ตามมา​ได้

​ชาวบ้าน​เริ่ม​เจ็บป่วย​โดย​ไม่มี​สาเหตุ​ ​เด็ก​ๆ​ ​เริ่ม​สะอื้น​ไห้​ไม่​หยุด​ใน​ตอนกลางคืน

​ยิ่งกว่านั้น​ ​คนที​่​ได้​เห็น​การ​เปิด​โลงศพ​โลง​นั้น​ก็​มักจะ​ฝันร้าย​อยู่​เสมอ​แม้ว่า​พวกเขา​จะ​ย้ายออก​จาก​หมู่บ้าน​ไป​แล้วก็​ตาม

​ในเวลานั้น​ ​ชาย​ชรา​คิด​ว่า​เขา​เอง​ก็​คง​ต้องตาย​เหมือนกัน​ ​จนกระทั่ง​เขา​ฝัน​ว่า​…

​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​ความฝัน​ของ​เขา​ ​นาง​มีกิริยา​ท่าทาง​สูงส่ง​และสง่า​งาม​ ​ร่าง​ของ​นาง​ส่อง​ประกาย​ราวกับ​โอบล้อม​ไป​ด้วย​แสง​แห่ง​พระธรรม​ ​กลิ่น​ไม้จันทน์​อ่อน​ๆ​ ​ลอย​ออกมา​จาก​ร่าง​ของ​นาง​ ​แม้​จะ​ไม่ชัด​เจน​นัก​แต่​นาง​ก็​ดูเหมือน​พระ​ชายา​ทีเดียว​ ​ภาพ​นั้น​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​สบายใจ​เมื่อ​ได้​เห็น​…

​ ​[1]​ ​นก​ไน​ติง​เกล

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน