องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 757 ดูถูกองค์ชายสามหรือ

บทที่ 757 ดูถูกองค์ชายสามหรือ

บางที​มัน​อาจจะ​เป็น​เหมือน​อย่างที่​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พูด​ไว้​ก่อนหน้านี้​ ​พวกเขา​สอง​คน​เคย​รู้จัก​กัน​มาก​่อน

อย่างน้อย​นาง​ก็​จำ​เขา​ได้​ ​ไม่อย่างนั้น​นาง​ก็​คง​ไม่​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​เขา​ ​และ​ทำ​เพียงแค่​มอง​เขา​เดิน​จากไป

ดวงตา​คู่​งาม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลึ​กล้ำ​ ​ถ้า​พวกเขา​เคย​รู้จัก​กัน​จริงๆ​ ​เช่นนั้น​มันต​้​อง​มี​อะไร​เกิดขึ้น​ก่อนที่​เขา​จะ​ร่วง​ลงมา​จาก​สวรรค์​เป็นแน่

“​อะไร​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สังเกต​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​ ​”​ตอบ​ยาก​ถึง​เพียงนั้น​เชียว​หรือ​ ​ข้าว​่า​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​พวกเรา​คง​เป็น​แบบ​ทั้ง​รัก​ทั้ง​ชัง​กระมัง​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​กับ​ปีศาจ​ ​นับว่า​เป็น​วัตถุดิบ​ชั้นดี​ทีเดียว​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ ​”​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​หรือ​ ​นั่น​คือ​สิ่ง​ที่​มนุษย์​ธรรมดา​คิด​ต่างหาก​ ​อันที่จริง​แล้ว​ใน​สมัย​นั้น​เจ้า​ไม่ใช่​มนุษย์​ด้วยซ้ำ​”

“​หาก​ไม่ใช่​มนุษย์​ ​เช่นนั้น​ข้า​เป็น​อะไร​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​นาง​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​เทพ​”

เจ้า​เป็น​นก​เพลิง​ที่​มีต​้​นกำ​เนิด​อยู่​บน​สวรรค์

คนที​่​มีพลัง​ธรรมะ​สูงส่ง​เช่นนี้​ย่อม​มีโอกาส​สูง​ที่จะ​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​เทพ​ที่​ลงมา​จุติ​ยัง​โลก​มนุษย์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ่ง​มีสี​หน้า​งุนงง​ขึ้นไป​อีก​ ​จากนั้น​นาง​จึง​พึมพำ​ว่า​ ​”​ถ้า​ข้า​เป็น​เทพ​ ​ข้า​ก็​คง​ออก​ตามล่า​และ​ทำร้าย​ท่าน​ไป​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​เป็นไปได้​อย่างไร​ที่​พวกเรา​ไม่เคย​สู้​กัน​มาก​่อน​ ​ข้า​พลาดโอกาส​ดี​ขนาด​นั้น​ไป​ได้​อย่างไร​!​”

“​เจ้า​อยาก​สู้​กับ​ข้า​จริง​หรือ​”​ ​ทันใดนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​หันกลับ​มา​ ​แล้ว​จูบ​ข้าง​หู​นาง​ตอนที่​ไม่มีใคร​มอง​ ​มัน​เป็น​จูบ​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างรวดเร็ว​และ​นุ่มนวล​ ​”​ย่อม​ได้​ ​แต่​ถ้า​เจ้า​แพ้​ ​ข้า​จะ​จัดการ​สำเร็จโทษ​เจ้า​ให้​หนำใจ​เชียว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ตอบ​ ​แต่​ใบหน้า​ของ​นาง​กลับ​เปลี่ยนเป็น​สีแดง

เมื่อ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​หันหน้า​กลับมา​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​เต็มไปด้วย​ความ​สับสน​งุนงง​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระแอม​ออกมา​เบา​ๆ​ ​แล้วจึง​เดิน​ต่อ​ด้วย​สีหน้า​เกียจคร้าน

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ดู​อารมณ์ดี​ขึ้น​มาก​ ​ที่​มุม​ปากของ​เขา​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​ ​แสง​จาก​คบเพลิง​สะท้อน​อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​ผิว​ของ​เขา​ส่อง​ประกาย​จางๆ​ ​ราวกับ​เพชร​ขณะ​แสงสีทอง​อัน​ชั่วร้าย​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นอยาก​เดิน​เข้าไป​มอง​ใกล้​ๆ​ ​แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​เหลือบมอง​ไป​ที่​เขา​ ​ท่าทาง​สูงส่ง​และสง่า​งาม​นั้น​แทบจะ​เรียก​ได้​ว่าน​่า​หลงใหล​ทีเดียว

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ส่ายหน้า​ ​ข้า​คง​เข้าใจผิด​ไป​เอง​ ​คน​เช่น​เขา​จะ​มีพลัง​ปีศาจ​ได้​อย่างไร

แต่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นที​่​เป็น​มนุษย์​ธรรมดา​ย่อม​ไม่รู้​ว่า​ปีศาจ​มีทั​กษะ​การ​เลียนแบบ​สูงส่ง​เพียงใด

ตั้งแต่​วัน​แรก​ที่​ย่างเท้า​ก้าว​เข้ามา​ใน​โลก​มนุษย์​ ​พวกเขา​ก็​รู้​ได้​ทันที​ว่า​มนุษย์​ยึดติด​กับ​ความโลภ​และ​ลุ่มหลง​อย่างที่​สุด

นี่​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​ปีศาจ​เก่ง​ๆ​ ​หลาย​ตน​สามารถ​ลอกเลียนแบบ​มนุษย์​ได้​อย่าง​สมบูรณ์แบบ

แต่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นที​่​ยัง​เด็ก​และ​ไร้​ซึ่ง​ประสบการณ์​ย่อม​ไม่ได้​สนใจ​กับ​เรื่อง​นั้น​เท่าใด​นัก​ ​และ​ทำ​เพียง​เดินตาม​ทุกคน​ไป

ทุกคน​จงใจ​เลี่ยง​โลงศพ​ไม้​สีดำ​เก่าแก่​โลง​นั้น

ชาย​ชรา​พูด​ถูก​ ​โลงศพ​โบราณ​ที่ว่า​นั่น​แปลกประหลาด​จริงๆ

โลงศพ​เต็มไปด้วย​ร่องรอย​จาก​ยันต์​ที่​แปะ​อยู่​ด้านบน​ ​หาก​ดู​จาก​ยันต์​แล้ว​ทุกคน​ย่อม​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​มัน​มีอายุ​เก่าแก่​เพียงใด​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​โซ่​เหล็ก​น้ำแข็ง​ทมิฬ​ตรึง​อสูร​ ​ยันต์​พวก​นี้​ก็​คง​ถูก​น้ำ​พัด​จน​หลุด​ลอก​ไป​นาน​แล้ว​ ​โชคดี​ที่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​สามารถ​ต้านทาน​พลัง​ภายนอก​นั้น​ได้

แต่​ทุกคน​ก็​ไม่​ควร​ประมาท​แต่อย่างใด

ไม่รู้​ว่า​หนี​หู่​คิด​ไป​เอง​หรือไม่​ ​แต่​เขา​สัมผัส​ได้​ว่า​โลงศพ​ไม้​สีดำ​เก่าแก่​โลง​นั้น​หมุน​ตาม​ทิศทาง​ที่​พวกเขา​เดิน​ไป

ในที่สุด​พวกเขา​ก็​ข้าม​แม่น้ำ​หยิน​และ​มา​จนถึง​ระยะ​ที่สามา​รถ​เปิด​ประตู​สุสาน​หลวง​ได้

ตอนนั้น​เอง​ที่​หนี​หู่​กลอกตา​ไปมา​ ​แผนการ​ชั่วร้าย​แวบ​เข้ามา​ใน​ความคิด​ของ​เขา​ ​”​พี่​อวิ​๋น​ ​ในเมื่อ​พวก​ท่าน​มาถึง​ที่นี่​เป็น​คน​แรก​ ​เช่นนั้น​พวก​ท่าน​ก็​ควรจะ​รับผิดชอบ​ใน​การ​เปิด​ประตู​ทางเข้า​สุสาน​หลวง​มิใช่​หรือ​”

“​อะไร​นะ​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นนึก​ไม่​ถึงว่า​หนี​หู่​จะ​เรียกร้อง​ให้​พวกเขา​ทำ​เช่นนี้​อย่าง​ไม่มี​ปี่​มี​ขลุ่ย

หนี​เปียว​เข้าใจ​เจตนา​ของ​บุตรชาย​สุดที่รัก​ดี​ ​เขา​ชำเลือง​มอง​ไป​ยัง​ทั้งสอง​ฝั่ง​ ​จากนั้น​ลูกศิษย์​สอง​คน​จาก​ตระกูล​หนี​ก็​รีบ​เก็บ​เชือก​ตรึง​วิญญาณ​และ​โซ่​เหล็ก​น้ำแข็ง​ทมิฬ​ที่​เตรียม​ไว้​ทันที

หนี​หู่​หัวเราะ​อย่าง​อวดดี​ ​”​มี​อะไร​หรือ​ ​ท่าน​กลัว​หรือ​พี่​อวิ​๋น​ ​คง​เป็นไปไม่ได้​กระมัง​ ​พวก​ท่าน​เป็น​กลุ่ม​แรก​ที่มา​ถึง​ทางเข้า​สุสาน​มิใช่​หรือ​ ​แค่​เปิด​ประตู​บาน​เดียว​ท่าน​จะ​ไป​กลัว​ได้​อย่างไร​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นรู​้​ว่า​หนี​หู่​จงใจ​ทำ​เช่นนี้

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​รู้​ว่า​คน​แรก​ที่​ถูก​เลือก​ให้​เปิด​ประตู​สู่​สุสาน​หลวง​ต้อง​แบกรับ​ความเสี่ยง​เพียงใด​ ​เพราะ​ก๊าซ​ไร้​สี​ไร้​กลิ่น​ที่อยู่​ใน​พื้น​จะ​ทะลัก​ออกมา​พร้อมกัน​ใน​ครั้ง​เดียว​ ​หาก​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คน​นั้น​ไม่มี​พลัง​วิญญาณ​ล้นเหลือ​ ​ก็​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​คน​คน​นั้น​จะ​ตาย​เพราะ​ก๊าซ​ที่ว่า​นั่น

ที่​สำคัญ​กว่านั​้น​ ​ที่​แห่ง​นี้​ก็​ไม่ใช่​สุสาน​ธรรมดา​ ​แต่​เป็น​สุสาน​หลวง​อายุ​นับ​พันปี

ไม่มีใคร​รู้​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​เมื่อ​ประตู​สุสาน​ถูก​เปิด​ออก

“​พี่​อวิ​๋น​ ​พวกเรา​ทุกคน​รอท่า​นอยู​่​ ​รีบ​ๆ​ ​เข้า​สิ​ ​เวลา​ใกล้​หมด​เต็มที​แล้ว​”​ ​หนี​หู่​กระหยิ่ม​ยิ้มย่อง​พร้อมกับ​เร่ง​อีก​ฝ่าย​ ​เขา​กำลัง​รอที​่​จะ​ได้​เห็น​พวก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำให้​ตัวเอง​ต้อง​ขายหน้า

แม้​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​จะ​มีพลัง​วิญญาณ​กล้าแกร่ง​ที่สุด​ใน​คนรุ่นเดียวกัน​ ​แต่​หนี​หู่​ก็​รู้ดี​ว่า​พลัง​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นอยู​่​ใน​ขั้น​ใด

การ​จะ​เปิด​ประตู​สุสาน​หลวง​ด้วย​พลัง​ที่​เขา​มีย​่​อม​เป็นเรื่อง​ที่​แทบ​เป็นไปไม่ได้​ ​ดังนั้น​จึง​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ที่​เขา​จะ​ทำให้​ตัวเอง​ต้อง​ตกอยู่ในอันตราย​เสีย​เอง

ส่วน​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มือสมัครเล่น​สอง​คน​นั้น​ไม่​แม้แต่​จะ​อยู่​ใน​สายตา​ของ​หนี​หู่​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ถึง​พวกเขา​จะ​สู้​เป็น​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​หมายความว่า​พวกเขา​จะ​มี​ความสามารถ​มาก​พอ​จะ​ต้านทาน​สุสาน​อัน​เต็มไปด้วย​ปริศนา​นี้​ได้​ ​ยิ่ง​ดู​จาก​การ​ที่​พวกเขา​มี​เพียง​มือเปล่า​ ​ไม่มี​แม้กระทั่ง​ยันต์​หรือ​เชือก​ตรึง​วิญญาณ​แล้ว​ ​เป็น​ใคร​ก็​คง​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​พวกเขา​ไม่มี​คุณสมบัติ​มาก​พอที่​จะ​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​สักนิด​เดียว​ ​เจ้า​พวก​นี้​มารน​หา​ที่​ตาย​ชัดๆ​!

เขา​ไม่​กลัว​ว่า​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​จะ​ปฏิเสธ​คำขอ​แต่อย่างใด

ถ้า​เขา​เลือก​ที่จะ​ปฏิเสธ​ ​การแข่งขัน​ใน​รอบ​ที่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นมา​ถึงที่​นี่​เป็น​คน​แรก​ก็​จะ​เสียเปล่า

ตระกูล​หนี​ได้เปรียบ​ใน​สถานการณ์​นี้

แม้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​จะ​รู้​ว่าการ​กระทำ​ของ​หนี​หู่​ขัดต่อ​หลัก​จริยธรรม​ ​แต่​อย่างไร​นี่​ก็​เป็น​กฎ​กติกา​ใน​การแข่งขัน​นี้

อย่างไร​การแข่งขัน​ก็​คือ​การแข่งขัน

ผู้เข้าแข่งขัน​จะ​ต้อง​ทำตาม​กฎ​ ​หาก​คนเรา​ไม่​สามารถ​ยอมรับ​ใน​ชัยชนะ​ได้​ ​ต่อให้​แข่งขัน​กัน​ไป​ก็​ไร้ค่า

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นม​อง​ไป​ที่​ท่าทาง​ยั่วยุ​ของ​หนี​หู่​ ​เขา​รู้​ว่า​ตัวเอง​ต้อง​ยอมรับ​คำขอ​นี้​ ​”​ได้​ ​แต่​ข้า​ขอ​เรื่อง​หนึ่ง​ ​อย่างไร​มัน​ก็​เป็น​เพียงแค่​การ​เปิด​ประตู​สุสาน​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​ไป​คนเดียว​ ​สหาย​อีก​สอง​คนใน​กลุ่ม​ของ​ข้า​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​”

“​ย่อม​ได้​ ​ข้า​เอง​ก็​ไม่ใช่​คน​ไร้เหตุผล​ ​ตราบใดที่​พี่​อวิ​๋น​ทำตาม​กติกา​ของ​การ​แข่ง​และ​เป็น​ผู้​เปิด​ประตู​สุสาน​เอง​”​ ​หนี​หู่​เยาะ​อยู่​ใน​ใจ​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​ต้องการ​ก็​คือ​การ​ทำให้​ใคร​สัก​คนใน​พวกเขา​ตาย​ ​ส่วน​อีก​สอง​คนที​่​เหลือ​นั้น​ ​มัน​ยัง​พอ​มี​เวลา​อยู่​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่จำเป็น​ต้อง​รีบร้อน

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นกั​ดริม​ฝีปาก​และ​กำลังจะ​สาวเท้า​ออก​ไป​พร้อมกับ​กระบี่​ไม้​ท้อ​ใน​มือ

แต่​ร่าง​เพรียว​ร่าง​หนึ่ง​กลับ​เดิน​เข้ามา​ขวางทาง​เขา​ไว้​เสียก่อน​ ​ร่าง​ที่​ทั้ง​สูง​และ​ยืน​ตรง​อยู่​ตรงนั้น​เต็มไปด้วย​กลิ่นอาย​ราวกับ​ผู้ทรงศีล​ ​”​ข้า​จะ​เป็น​คน​เปิด​เอง​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ชะงัก​ไป​และ​ทำท่า​จะ​ปฏิเสธ

แต่​องค์​ชาย​เป็น​คนที​่​ทำ​อะไร​ตามใจ​ตัวเอง​มาโดยตลอด​ ​เขา​ไม่เคย​เปิดโอกาส​ให้​ใคร​ได้​พูด​ต่อ

เขา​เพียงแค่​ค่อยๆ​ ​เดิน​เข้าไป​หา​ประตู​บาน​นั้น​พร้อมกับ​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​เล็กน้อย​ราวกับ​กำลัง​ยิ้มอยู่

หนี​หู่​รู้สึก​เสียว​สันหลัง​วาบ​ทันทีที่​เขา​สบตา​กับ​องค์​ชาย

ไม่รู้​ว่า​เป็น​เพราะ​แสง​จาก​สุสาน​หรือ​เป็น​เพราะ​ผิว​ที่​ขาว​เกินไป​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​หรือ​อาจจะ​เป็น​เพราะ​ชุด​สีขาว​น้ำเงิน​ที่​เขา​สวม​อยู่​ ​จึง​ทำให้​อารมณ์​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ดู​เย็นชา​อย่างมาก​ ​แม้ว่า​ใน​ดวงตา​คู่​นั้น​จะ​สะท้อน​แสงสีทอง​สว่าง​ออกมา​ก็ตาม

หนี​หู่​งง​ ​ทำไม​ผู้ชาย​คน​นี้​ถึง​ดู​ตื่นเต้น​นัก​ล่ะ

“​ไม่รู้​อะไร​เลย​เช่นนี้​อาจจะ​ดีที​่​สุด​แล้วก็​ได้​”​ ​หนี​เปียว​ยิ้ม​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​คำพูด​ของ​เขา​แฝง​ไป​ด้วย​การ​เหน็บแนม​ ​”​เขา​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ถ้า​เขา​ผลัก​ประตู​สุสาน​หลวง​เข้าไป​ ​จึง​ยัง​สามารถ​ทำตัว​หยิ่งผยอง​และ​ยอมรับ​คำ​ท้านี​้​ได้​ ​ไม่​เหมือนกับ​คนแก่​อย่าง​พวกเรา​ ​พวกเรา​คง​ไม่กล้า​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ไม่​สามารถ​ทำได้​เช่นนี้​แน่​”

ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​ส่าย​ศีรษะ​ไปมา​ด้วย​ความสงสาร​และ​ทำ​เหมือนกับ​ว่า​ตัวเอง​เป็นห่วง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ดูเหมือน​เขา​จะ​คิด​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี่ย​คง​ไม่​สามารถ​รอดชีวิต​กลับมา​ได้

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​ก็​คิด​เช่นนี้​เหมือนกัน​ ​พวกเขา​คิด​ว่า​ภารกิจ​นี้​ไม่ใช่​ภารกิจ​ง่ายๆ​ ​ดังนั้น​คนนอก​ย่อม​ไม่มี​ความสามารถ​พอที่​จะ​ทำ​มัน​สำเร็จ​ได้​อย่างแน่นอน

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน