องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 758 องค์ชายตบหน้าได้เท่อย่าบอกใคร

บทที่ 758 องค์ชายตบหน้าได้เท่อย่าบอกใคร

“​พี่​เว​่ย​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นม​อง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​เป็นกังวล​ ​”​ท่าน​ช่วย​บอก​ให้​พี่​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​มา​ได้​หรือไม่​ขอรับ​ ​การ​เปิด​ประตู​สุสาน​ไม่ใช่​ภารกิจ​ง่ายๆ​ ​ให้​ข้า​ไป​แทน​เถิด​ขอรับ​ ​ถ้า​ข้า​เป็น​คน​ไป​เอง​ ​อย่างน้อย​ก็​น่าจะ​มีโอกาส​รอดชีวิต​อยู่​สัก​เล็กน้อย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​”​นาย​น้อย​อวิ​๋น​ ​เจ้า​ต้อง​รู้จัก​เชื่อใจ​สหาย​ร่วม​ทีม​ของ​ตัวเอง​เสียบ​้าง​นะ​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นพูด​ไม่​ออก​ ​เขา​ไม่ได้​เพียงแค่​เชื่อใจ​อีก​ฝ่าย​เท่านั้น​ ​แต่​ถ้า​ให้​พูดตาม​ตรง​ ​เขา​ยัง​กลัว​พี่​เจ​วี​๋​ยมา​กอี​กด​้วย​ ​ถ้า​ไม่อย่างนั้น​เขา​ก็​คง​ไม่​ขอให้​พี่​เว​่ย​ช่วย​เกลี้ยกล่อม​อีก​ฝ่าย​แน่

“​ไม่ต้อง​ห่วง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตบ​บ่า​เด็กหนุ่ม​ ​”​ก็​แค่​เปิด​ประตู​เท่านั้น​ ​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​หรอก​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​แทบจะ​ตะโกน​ออกมา​ว่า​ ​ท่าน​หมายความว่า​อย่างไร​ขอรับ​ที่ว่า​มัน​เป็น​เพียงแค่​การ​เปิด​ประตู​ ​ที่นี่​ไม่ใช่​บ้าน​ของ​พวก​ท่าน​ ​แต่​เป็น​สุสาน​นะ​ขอรับ​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​เป็น​สุสาน​หลวง​อายุ​นับ​พันปี​อีกด้วย​!

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นรู​้​ว่า​ถ้า​พี่​เว​่ย​ยังคง​เงียบ​อยู่​เช่นนี้​ ​พี่​เจ​วี​๋​ยก​็​อาจจะ​ไม่​กลับมา​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ซีดเผือด​ด้วย​ความทุกข์​ใจ​พร้อม​กำ​กระบี่​ไม้​ท้อ​ใน​มือ​ของ​ตัวเอง​แน่น​ขึ้น

หนี​หู่​โล่งใจ​หลังจาก​ได้​เห็นภาพ​นี้​ ​รอยยิ้ม​ที่​มุม​ปากของ​เขา​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​ ​เขา​อยาก​เห็น​กลุ่ม​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นร​้​อง​เสียงหลง​!

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไม่สน​ใจ​เขา​ ​ผม​ยาว​หยักศก​ของ​เขา​ทิ้งตัว​ลง​บน​เสื้อคลุม​ขณะที่​เขา​ก้าวเดิน​ขึ้นไป​ยัง​ขั้นบันได​อัน​เย็นเฉียบ​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​ลึกล้ำ​ราวกับ​รัตติกาล​อัน​มืดมิด

เขา​ยกมือ​ขึ้น​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ภายใต้​แสง​สลัว​จาก​คบเพลิง​ ​ฟัน​ขาว​ของ​เขา​ปัด​ผ่าน​ถุงมือ​สีดำ​ขณะ​ดึง​มัน​ให้​กระชับ​ ​ใบหน้า​บริสุทธิ์​หล่อเหลา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​อัน​โอหัง​ ​มัน​เป็น​เพียงแค่​การเคลื่อนไหว​ธรรมดาๆ​ ​แต่​เขา​กลับ​สามารถ​ปล่อย​บรรยากาศ​แห่ง​ความสูง​ศักดิ์​และ​ไร้​พ่าย​ออกมา​ ​เขา​ดูเหมือน​กับ​ขุนนาง​ที่จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​แต่​ใน​ภาพยนตร์​จาก​ค่าย​ยักษ์​ใหญ่​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ ​นาง​ไม่เคย​รู้สึก​ว่า​เขา​สม​กับ​เป็น​ปีศาจ​เท่า​ยาม​นี้​มาก​่อน

นอกจาก​จะ​หลอกตา​คน​ได้​แล้ว​ ​ยัง​ล่อลวง​จิตใจ​ให้​สับสน​อีกด้วย

ดูเหมือนว่า​ธรรมชาติ​ความ​เป็น​ปีศาจ​ของ​เขา​จะ​แข็งแกร่ง​ขึ้น​หลังจากที่​มาถึง​สุสาน​โบราณ​แห่ง​นี้

ท่าทาง​อัน​ห่างเหิน​และ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​อำนาจ​นั้น​กำลัง​ทวี​ความรุนแรง​ขึ้น​เรื่อยๆ

แต่​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​อันที่จริง​นั้น​ใน​สายตา​ของ​หนี​หู่​ ​อีก​ฝ่าย​เป็น​เพียง​ชายหนุ่ม​หน้าตา​ดี​คน​หนึ่ง​เท่านั้น

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ก้าว​ถอยหลัง​ ​พวกเขา​คิด​ว่า​เขา​อาจ​ต้อง​ทำ​อะไร​สัก​อย่าง​เพื่อ​เปิด​ประตู​บาน​นั้น

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไม่ได้​ทำ​อะไร​มาก​ ​เขา​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​แล้ว​แนบ​นิ้ว​ที่อยู่​ภายใต้​ถุงมือ​สีดำ​เข้ากับ​ประตู​สุสาน

เขา​ออกแรง​เพียง​เล็กน้อย​ ​เสียงดัง​ปัง​ก็​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​อากาศ

ขนนก​สีดำ​กลุ่ม​หนึ่ง​ปรากฏ​ขึ้น​และ​ล่องลอย​อยู่​บน​ท้องฟ้า​จน​เกิด​เป็น​เสียงดัง​โหยหวน​อย่าง​ยาวนาน

ขนนก​ที่​ลอย​อยู่​บน​ฟ้า​ร่วง​ลงมา​ราวกับ​พวก​มัน​มีชีวิต

บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ต่าง​ตกตะลึง​ ​พวกเขา​คว้า​กระบี่​ไม้​ท้อ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​แล้ว​ชี้​มัน​ไป​ยัง​ทางเข้า​สุสาน​!

จะ​มี​ก็​แต่เพียง​ร่าง​สูง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เท่านั้น​ที่​ยังคง​นิ่ง​ ​ขายาว​ของ​เขา​ก้าว​ออกมา​จาก​ขนนก​กลุ่ม​นั้น​ ​เมื่อ​ขนนก​ตกลง​สู่​พื้น​ ​ทุกสิ่ง​ภายใน​สุสาน​โบราณ​แห่ง​นี้​ก็​ราวกับ​พยายาม​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​เขา​และ​กลายเป็น​เพียง​ฉากหลัง​ให้​กับ​เขา​เท่านั้น

สีดำ​ทะยาน​ขึ้น​ก่อน​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ท้องฟ้า​ที่ว่างเปล่า

เขา​ยืน​อยู่​ใต้​เงา​ของ​ขนนก​ ​พร้อมกับ​เผย​สีหน้า​ราวกับ​กำลัง​ยิ้มแย้ม​ออกมา​ ​เส้นโค้ง​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​บน​คาง​ของ​เขา​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกถึง​ภาพ​ที่นาง​เคย​เห็น​ใน​แดน​ปีศาจ​ตอนที่​นาง​ได้​พบ​กับ​เขา

ภายใน​รัศมี​เก้า​พัน​เก้า​ร้อยแปด​สิบ​ลี้​ล้วนแต่​มีด​อก​ไม้​บานสะพรั่ง​ทั่วทุก​ซอก​ทุก​มุม

เขา​เดิน​หลัง​ตรง​เข้าไป​ข้างใน​ ​แค่​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ที่​ปลิว​อยู่​ใน​อากาศ​ของ​เขา​อย่าง​เดียว​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​ทำให้​ขนของ​สัตว์​อสูร​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ตั้งชัน​ได้

จาก​ท่าทาง​ที่​เขา​แสดงออก​ในเวลานี้​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​เขา​คือ​ผู้ปกครอง​ความมืด​อย่างแท้จริง

เมื่อ​เทียบ​กับ​ความสง่างาม​และ​ความสงบ​เยือกเย็น​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​ ​คนที​่​เหลือก​็​ดูเหมือน​คน​เสียสติ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​พวกเขา​เก็บ​กระบี่​ ​แล้ว​เริ่ม​ปัด​ขนนก​ประหลาด​นั้น​ออก​เพราะ​พวกเขา​กลัว​ที่จะ​แตะต้อง​กับ​สิ่งสกปรก​ทั้งปวง

แต่​พวกเขา​ก็​คาดไม่ถึง​ว่า​ทันทีที่​พวกเขา​ยกมือ​ขึ้น​ ​ขนนก​เหล่านั้น​จะ​หาย​ไป​กลางอากาศ​อย่างไร​้​ร่องรอย

“​นี่​มัน​อะไร​กัน​”​ ​หนี​หู่​ไม่เคย​พบ​เจอ​เรื่อง​ประหลาด​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​เขา​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​เมื่อ​คิด​ว่า​ขนนก​เหล่านี้​อาจจะ​ลอย​ทะลุ​ร่าง​ของ​เขา​ไป​แล้วก็​เป็นได้

ถึงแม้ว่า​คน​พวก​นี้​จะ​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ยัง​เป็น​คนใน​ยุค​โบราณ​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​พวกเขา​คิดถึง​จึง​มี​แต่​เรื่อง​ของ​ภูตผี​วิญญาณ​เท่านั้น

ทันทีที่​พวกเขา​ตระหนัก​ได้​ว่า​ศาสตร์​แห่ง​เต๋า​ของ​ตัวเอง​ไม่​สามารถ​ใช้การได้​ ​พวกเขา​จึง​ย่อม​รู้สึก​ตื่นตระหนก​เป็นธรรมดา

หนี​เปียว​ยังคง​มีสี​หน้าปก​ติดัง​เดิม​ ​แต่​คนอื่นๆ​ ​กลับ​ไม่​สามารถ​ปิดบัง​ความกลัว​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ได้

ความจริง​ที่ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยัง​มีชีวิต​อยู่​เป็น​สิ่ง​ที่​เหนือ​ความคาดหมาย​สำหรับ​พวกเขา​อย่างมาก​!

ยิ่งกว่านั้น​ ​บน​ร่าง​ของ​เขา​ก็​ยัง​ไม่มี​รอย​บาดแผล​เลย​แม้แต่​รอย​เดียว​!

เป็นไปได้​อย่างไร

หนี​หู่​ทำตา​โตระ​หว่าง​จ้องมอง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​เจ้า​ ​ทำไม​ถึง​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​เจ้า​เลย​ล่ะ​!​”​ ​ต่อให้​เป็น​เขา​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่​มั่นใจ​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​ตัวเอง​จะ​สามารถ​เอาชีวิต​รอด​กลับมา​ได้​ ​แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ทำได้​ง่ายๆ​ ​ราวกับ​มัน​เป็น​เพียงแค่​การ​เปิด​ประตู​บาน​หนึ่ง​เท่านั้น​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​แม้แต่​จะ​เหลือบมอง​เขา​ ​แต่กลับ​ทำ​เพียงแค่​ปัด​ชุด​สีขาว​สลับ​น้ำเงิน​ของ​ตัวเอง

หนี​หู่​ไม่เคย​ถูก​ใคร​ดูแคลน​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​แหบแห้ง​ขณะที่​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​จะ​ต้อง​ใช้​กลอุบาย​อะไร​กับ​มัน​แน่ๆ​ ​หรือไม่​อย่างนั้น​เจ้า​ก็​อาจจะ​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​ใน​ขนนก​พวก​นั้น​สิง​อยู่​ ​เพราะ​อย่างนั้น​เจ้า​ถึง​ได้​…​”

“​นาย​น้อย​หนี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดบท​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ก่อนที่​หนี​หู่​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​”​ขนนก​ที่​เจ้า​พูดถึง​ไม่มี​อยู่​จริง​ด้วยซ้ำ​ ​มัน​เป็น​เพียง​สิ่ง​ที่จะ​เกิดขึ้น​ตอนที่​เจ้า​เปิด​ประตู​สุสาน​เก่าแก่​ ​เมื่อ​ภาพ​จิตรกรรม​บน​ฝาผนัง​อายุ​นับ​พันปี​ใน​สุสาน​โบราณ​สัมผัส​กับ​อากาศ​ ​สี​บน​นั้น​จะ​หลุด​ร่อน​และ​เริ่ม​ระเหย​ ​จน​เกิด​เป็น​ปฏิกิริยา​อัน​น่าทึ่ง​ใน​อากาศ​ ​มัน​อาจ​ดูรา​วกั​บมี​ชีวิต​ขึ้น​มา​ใน​สายตา​ของ​เรา​ ​แต่​อันที่จริง​นั้น​มัน​เป็น​เพียงแค่​ภาพลวงตา​ ​ถ้า​ไม่ใช่​อย่างนั้น​ ​ขนนก​เหล่านั้น​จะ​หาย​ไป​ได้​อย่างไร​ล่ะ​ ​นาย​น้อย​หนี​ ​คราวหน้าคราวหลัง​เจ้า​ควร​มองดู​สิ่ง​ที่อยู่​บน​ผนัง​ของ​สุสาน​แห่ง​นี้​ให้​ดี​ ​และ​ใช้​สมอง​ของ​ตัวเอง​คิด​ไตร่ตรอง​ให้​ละเอียด​รอบคอบ​เสียก่อน​ที่จะ​สงสัย​ใคร​”

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ขึ้น​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จึง​เพิ่ง​สังเกตเห็น​ภาพ​ขนนก​ที่​สลัก​อยู่​บน​ผนัง

ทุกคน​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​ทันที

เห็นได้ชัด​ว่า​พวกเขา​หัวเราะเยาะ​ให้​กับ​คำพูด​ของ​หนี​หู่

ใบหน้า​ของ​หนี​หู่​กลายเป็น​สีแดง​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​หาคำ​พูด​ใด​มาป​ฏิ​เสธ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​สามารถ​ทำได้​จึง​มี​เพียงแค่​การ​ยืน​นิ่ง​อยู่​ตรงนั้น​ ​และ​หวัง​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่า​เขา​จะ​สามารถ​เรียก​คำพูด​ที่​ตัวเอง​พูด​ออก​ไป​ก่อนหน้านี้​กลับมา​ได้​!

บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ยัง​ไม่​สามารถ​หยุด​เสียงหัวเราะ​ของ​ตัวเอง​ลง​ได้

แต่​หาก​ลอง​คิดดู​ให้​ดี​ ​เมื่อครู่นี้​แม้แต่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อย่าง​พวกเขา​ก็​ยัง​ตก​อยู่​ใน​อาการ​แตกตื่น​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​คนธรรมดา

คน​คนเดียว​ที่​ยังคง​ความสุขุม​เยือกเย็น​เอาไว้​ได้​ตั้งแต่​ต้น​จนถึง​ตอนนี้​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​ ​แต่​เป็นคุณ​หนู​คนโต​จาก​ตระกูล​หนี​ที่​ยืน​อยู่​ห่าง​ออก​ไป​ ​และ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​ต่างเมือง​ทั้งสอง​เท่านั้น

นอกจากนั้น​ ​การ​ระเหย​ที่​คน​คน​นี้​พูดถึง​นั้น​หมายความว่า​อย่างไร

มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​คน​ทั่วไป​จะ​สามารถ​รู้​ได้​หรือ

แต่​แล้ว​สิ่ง​ที่​ทุกคน​ต่าง​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ก็​คือ​โจร​ปล้น​สุสาน​ชรา​เอ่ย​ขึ้น​เป็นการ​ยืนยัน​ว่า​ ​”​คุณชาย​ผู้​นี้​กล่าว​ได้​ถูกต้อง​แล้ว​ ​ภาพลวงตา​ที่เกิด​ขึ้น​ขณะ​เปิด​ประตู​สุสาน​เมื่อครู่นี้​ ​เป็น​สถานการณ์​ที่​เรา​สามารถ​พบ​เจอ​ได้​เป็นครั้งคราว​ใน​ระหว่าง​การบุก​ค้น​สุสาน​”

ถ้า​คน​คน​นี้​ไม่พูดถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​เขา​ก็​คง​ลืม​ไป​นาน​แล้ว​ ​เขา​ทำตัว​ไม่​สม​กับ​อาชีพ​ตัวเอง​เอา​เสีย​เลย​ ​ช่าง​น่าละอาย​ใจ​ยิ่งนัก​!

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​ชาย​ชรา​ก็​หันไป​เผชิญหน้า​กับ​คน​กลุ่ม​นั้นแล​้​วก​ล่า​วว​่า​ ​”​มีคุณ​ชาย​ท่าน​นี้​อยู่​แล้ว​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​มี​คนแก่​ตามมา​ด้วย​ ​เขา​รู้มาก​กว่า​ผู้เฒ่า​อย่าง​ข้า​เสียอีก​ ​ยัง​มี​คนที​่​เปิด​ประตู​สุสาน​อย่างกล้าหาญ​อีก​ ​ข้า​ไม่เคย​พบ​คน​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​น่านับถือ​อย่างยิ่ง​”

“​อย่า​พูดถึง​เพียงนั้น​เลย​ ​ข้า​เอง​ก็​รู้​เพียงแค่​เรื่อง​พื้นฐาน​เท่านั้น​ ​พวกเรา​ยัง​จำเป็นต้อง​มีท​่า​นอยู​่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คน​สุภาพ​และ​มีมา​รยา​ทอยู​่​เสมอ​ ​นาง​ค้อม​ศีรษะ​ให้​กับ​ชาย​ชรา​ด้วย​ท่าทาง​เคารพนับถือ

ทันใดนั้น​โจร​ปล้น​สุสาน​ชรา​ก็​พลัน​ตกอยู่ในภวังค์​อีกครั้ง​ ​เหมือน​มาก​ ​เหมือนกัน​จริงๆ​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน