องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 761 องค์ชายเท่ชะมัดยาด!

บทที่ 761 องค์ชายเท่ชะมัดยาด!

“​เสียง​อะไร​น่ะ​”​ ​เดิมที​หนี​หู่​ก็​รู้สึก​หวาดกลัว​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ ​มาต​อนนี​้​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​เสียง​นั้น​ ​เขา​ก็​รีบ​ก้าว​ถอยหลัง​แล้ว​หันไป​มอง​ยัง​ต้นเสียง

ดวงตา​ของ​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ต่าง​ค่อยๆ​ ​เบิก​กว้าง​ขึ้น​ทีละน้อย​ขณะ​ตะโกน​ขึ้น​มา​เสียงดัง​ว่า​ ​”​แมลง​กิน​ซากศพ​!​ ​รีบ​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​พวก​มัน​เร็ว​เข้า​!​”

หนี​หู่​สังเกตเห็น​พวก​มัน​เช่นกัน​ ​ห่าง​จาก​เขา​ไป​ไม่​ถึง​สาม​ชุ​่น​ ​แมลง​สีดำ​ตัว​หนึ่ง​ที่​เดิมที​เคย​เกาะ​อยู่​บน​รูปแกะสลัก​หิน​ถูก​ปลุก​ให้​ตื่นขึ้น​ ​หนวด​สอง​เส้น​ของ​มันตั​้ง​ตรง​เหมือน​มีด​สั้น​ ​ก่อน​จะ​พุ่งตัว​เข้าใส่​เขา​อย่างรวดเร็ว​ราวกับ​สายฟ้า​แลบ​!

หนี​หู่​ตกใจ​แทบ​สิ้นสติ​ ​ขา​ของ​เขา​อ่อน​ยวบ​กลายเป็น​วุ้น​ ​เขา​ทำได้​เพียงแค่​ใช้​สอง​มือ​ยัน​ร่าง​ตัวเอง​ไว้​กับ​พื้น​เท่านั้น​ ​เขา​ถอยห่าง​จาก​สิ่ง​นั้น​ราวกับ​พยายาม​หนี​เอาชีวิต​รอด​ ​ขณะเดียวกัน​ก็​ตะโกน​ออกมา​สุดเสียง​ว่า​ ​”​ท่าน​พ่อ​ ​ช่วย​ข้า​ด้วย​!​”

ท่าทาง​ตื่นตระหนก​สุด​ชีวิต​ของ​เขา​ช่าง​ดู​น่าสมเพช​เกิน​จะ​กล่าว​!

หนี​เปียว​อยู่​ห่าง​จาก​เขา​พอสมควร​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่​สามารถ​ช่วย​เขา​ได้​ทันเวลา

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่อยู่​ใกล้​กับ​หนี​หู่​ที่สุด​ไม่มีเวลา​มาคิด​ถึง​ชัยชนะ​ ​พวกเขา​ทน​เห็น​หนี​หู่​ตาย​ไม่ได้

พวกเขา​โยน​เชือก​ตรึง​วิญญาณ​ใน​มือ​ออก​ไป​แล้ว​ดึง​ร่าง​ของ​หนี​หู่​ขึ้น​ ​หลังจาก​ออกแรง​ดึง​อย่างแรง​ ​ในที่สุด​พวกเขา​ก็​สามารถ​กัน​ไม่​ให้​เด็กหนุ่ม​ต้อง​เสี่ยง​ถูก​แมลง​กิน​ซากศพ​แทะ​เครื่องใน​ได้

แต่​หนี​หู่​ยัง​ไม่​สามารถ​วางใจ​ได้​ในเวลานี้​ ​เพราะ​แมลง​กิน​ซากศพ​พุ่ง​เป้า​มาที​่​เขา​ ​และ​เขา​ไม่รู้​ว่า​จะ​กำจัด​มัน​ได้​อย่างไร

ทันทีที่​เท้า​ถึง​พื้น​ ​เขา​ก็​รีบ​เท​ทุกอย่าง​ออกมา​จาก​ย่าม​ของ​ตัวเอง​ทันที​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่รู้​ว่า​จะ​รับมือ​กับ​แมลง​กิน​ซากศพ​ได้​อย่างไร

ถ้า​หนี​เฟิ​่ง​ไม่​เตือน​ให้​เขา​ใช้​ยันต์​จุดไฟ​ ​เขา​ก็​อาจจะ​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ต้อง​ทำ​อย่างไร

หลังจาก​หนี​หู่​พบ​วิธี​ตอบโต้​ ​เขา​ก็​ไม่​กลัว​พวก​มัน​อีกต่อไป​ ​เขา​หยิบ​ยันต์​ทั้งหมด​ออกมา​พร้อมกัน​ ​และ​ใช้​พลัง​วิญญาณ​ของ​ตัวเอง​จุด​ยันต์​นั้น​ ​แล้ว​ปา​พวก​มัน​ไป​ทาง​แมลง​กิน​ซากศพ​!

เสียงดัง​กรอบแกรบ​สะท้อน​ไป​ใน​อากาศ​!

ไฟ​ที่​เขา​จุด​ลุก​ท่วม​ไป​ทั่ว​ตัว​ของ​แมลง​กิน​ซากศพ​ ​ในเมื่อ​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​สุสาน​ ​ดังนั้น​มัน​ย่อม​ถูก​กำจัด​ได้​อย่างง่ายดาย​ด้วย​การ​ใช้​ไฟ​ที่เกิด​จาก​พลัง​วิญญาณ​ ​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​ไฟ​ ​หนี​หู่​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​ก่อน​จะ​ทรุด​กาย​ลงนั่ง​กับ​พื้น

แต่​ทันใดนั้น​ผู้เฒ่า​หลี​่​กลับ​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ซวย​ ​ซวย​แล้ว​!​”

หนี​หู่​ไม่ทัน​มีโอกาส​ได้​ถาม​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​เลย​ด้วยซ้ำ

เพราะ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​เห็น​ก็​คือ​แมลง​ฝูง​ใหญ่​ที่​กำลัง​พุ่งตรง​เข้ามา​ราวกับ​น้ำหลาก​จาก​บริเวณ​ด้านหลัง​ของ​แมลง​ตัว​ที่​เขา​เพิ่ง​เผา​ไป​หมาดๆ​ ​พร้อมกับ​เสียงร้อง​แหลม​ชวน​ขน​หัว​ลุก

หนี​หู่​กลัว​จน​ตัว​แข็ง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​เบิก​กว้าง​ขณะที่​ขาก​็​สั่น​อย่างรุนแรง​ ​เขา​ไม่รู้​แล้ว​ว่า​ตัวเอง​กลืนน้ำลาย​ลงคอ​ไป​แล้ว​กี่​ครั้ง

ว่า​กัน​ว่า​คนเรา​จะ​สามารถ​ดึง​ความสามารถ​อัน​สูงสุด​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ได้​เพื่อ​รักษา​ชีวิต​ ​กรณี​ของ​หนี​หู่​ก็​ใกล้เคียง​กัน​กับ​คำพูด​นั้น​ ​เขา​รีบ​วิ่ง​ไป​หลบ​ที่​ด้านหลัง​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​ลังเล

เขา​ต้องการ​ตัว​ตาย​แทน​!

นอกจากนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​กำลัง​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​เขา​พอดี​ ​ดังนั้น​ถ้า​เขา​วิ่ง​ผ่าน​ชาย​คน​นี้​ไป​ ​แมลง​กิน​ซากศพ​ที่​กำลัง​พุ่ง​เข้ามา​จะ​ต้อง​กิน​ชาย​ผู้​อวดดี​คน​นี้​แทน​อย่างแน่นอน​!

หาก​ใช้​วิธี​นี้​ ​ก็​คง​ไม่มีใคร​มองว่า​เขา​เป็น​คน​ไร้ประโยชน์​!

เพื่อ​รักษา​ชีวิต​ตัวเอง​ ​จิตใจ​ของ​หนี​หู่​จึง​เต็มไปด้วย​ความคิด​ชั่วร้าย​อย่างที่​สุด

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ตก​อยู่​ใน​ความ​สับสน​ทันทีที่​เขา​ออก​วิ่ง​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​กระจัดกระจาย​กัน​ไป​ทั่ว​บริเวณ​นั้น​อย่างรวดเร็ว​!

ทุกคน​ถือ​ยันต์​อยู่​ใน​มือ​ ​หนี​หู่​วิ่ง​เร็ว​เสีย​จน​ศีรษะ​ของ​เขา​ชุ่ม​ไป​ด้วย​เหงื่อ​ ​เขา​ลด​ความเร็ว​ลง​หลังจาก​วิ่ง​ผ่าน​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​แล้ว​ ​และ​รีบ​หลบ​ไป​ซ่อนตัว​ที่​ด้าน​ข้าง​ด้วย​ความว่องไว​พร้อมกับ​วาง​ฝ่ามือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ตัวเอง​ลง​บน​เข่า​ ​เขา​หอบ​หายใจ​ขณะ​จ้อง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​กำลังจะ​เผชิญหน้า​กับ​ฝูง​แมลง​กิน​ซากศพ​เหล่านั้น​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​เขา​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ข้า​ไม่เชื่อ​หรอก​ว่า​คราวนี้​ข้า​จะ​กำจัด​เจ้า​ไม่ได้​!

“​พี่​เจ​วี​๋ย​!​”​ ​ดวงตา​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เบิก​กว้าง​ ​เขา​คิด​จะ​พุ่ง​เข้าไป​พร้อมกับ​กระบี่​ไม้​ท้อ​ใน​มือ​!

แต่​ไม่มีเวลา​แล้ว

แมลง​กิน​ซากศพ​รุด​เข้ามา​รวดเร็ว​และ​ดุร้าย​เกินไป​ ​พวก​มัน​กำลังจะ​ไป​ถึง​ขา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​!

มัน​สาย​เกินไป​กว่า​ที่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จะ​สามารถ​ช่วย​เขา​ได้​!

“​พี่​เจ​วี​๋ย​!​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ตะโกน​!

ทุกคน​คิด​ว่า​หน​นี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คง​ถึงที่ตาย​อย่างแน่นอน​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​เริ่ม​ฉาย​ความเห็นใจ​ออกมา

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​ ​เขา​ยิ่ง​ดู​งดงาม​เมื่อ​อยู่​ภายใต้​แสงสว่าง​จาก​คบเพลิง​ ​แต่​ในขณะเดียวกัน​ก็​ยัง​ดู​ชั่วร้าย​ขึ้น​อีกด้วย​ ​ร่าง​ของ​เขา​ดูเหมือน​กับ​ดอก​ปี่​อั้น​ที่​ผลิบาน​อยู่​ใน​แดน​ปีศาจ

รูปลักษณ์​อัน​หล่อเหลา​นั้น​ยาก​จะ​หา​ใคร​เทียม

เขา​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​สัน​กราม​ล่าง​ดูรา​วกั​บอ​่า​วอัน​เงียบสงบ​ ​บรรยากาศ​เยือกเย็น​และสง่า​งาม​ที่​เขา​มี​เป็นปกติ​นั้น​ทำให้​ทุกคน​ยาก​จะ​ละสายตา​ออกจาก​เขา​ได้

ขนนก​สีดำ​อันเป็น​สัญลักษณ์​ของ​บาป​ ​ความ​หม่นหมอง​ ​และ​ความละโมบ​ร่วง​ลงมา​อย่างต่อเนื่อง​ใน​บริเวณ​ที่​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น

บทเพลง​แห่ง​ปีศาจ​บรรเลง​ขึ้น​พร้อมกับ​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ที่​ลอย​อยู่​ใน​อากาศ​ ​เสื้อคลุม​ตัว​นั้น​ราวกับ​จะ​สามารถ​โอบกอด​ดวง​ดวง​ได้​อย่างชัดเจน

สายลม​พัด​เข้ามา​จาก​ทุก​ทิศ​ทุก​ทาง​จน​ผม​สีดำ​ราวกับ​น้ำหมึก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยุ่งเหยิง​ ​แต่​เขา​กลับ​ทำ​เพียง​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​อย่าง​ไม่ยอม​ตกเป็นเบี้ยล่าง​ ​ความ​เย็นชา​ไม่แยแส​และ​บรรยากาศ​อัน​เหนือกว่า​ของ​เขา​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​ชั่วร้าย​และ​แผ่​กลิ่นอาย​แห่ง​ความมืด​ที่​มนุษย์​มองไม่เห็น​ออกมา

เขามอง​ไป​ที่​ฝูง​แมลง​กิน​ซากศพ​เหล่านั้น​แล้ว​หรี่​ตาลง​ ​เสื้อคลุม​สีขาว​ของ​เขา​ปลิว​ไสว​ ​ทันทีที่​เขา​อ้า​ปาก​ขึ้น​ทำลาย​ความ​เงียบ​ภายใน​สุสาน​ ​คำพูด​ที่​ออกมา​จาก​ปาก​เขา​นั้น​เห็นได้ชัด​ว่า​เต็มไปด้วย​คำเตือน​ ​”​ไปให้พ้น​!​”

มัน​เป็น​คำพูด​ง่ายๆ​ ​เพียง​ประโยค​เดียว​ ​แต่กลับ​เพียงพอ​ที่จะ​ทำให้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​เห็นภาพ​อัน​น่าทึ่ง​ที่สุด​!

แมลง​กิน​ซากศพ​ที่​กำลัง​ยื่น​หนวด​ยั้วเยี้ย​ของ​พวก​มัน​ไปมา​หยุด​การ​โจมตี​ไป​อย่างกะทันหัน​ราวกับ​มีบา​งอย​่า​งมา​ขวางทาง​เอาไว้​ ​พวก​มัน​เริ่ม​ถอยร่น​กลับ​ไป​คนละทิศละทาง​อย่าง​ทุลักทุเล​ ​แต่​ไม่มี​ตัว​ไหน​เฉียด​เข้าใกล้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลย​สัก​ตัว​!

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ตกตะลึง​!

พวกเขา​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​ฝัน​ไป

พลัง​วิญญาณ​ของ​คน​คน​นี้​ต้อง​แข็งแกร่ง​ถึง​เพียงใด​กัน​จึง​จะ​สามารถ​เอาชนะ​แมลง​เหล่านี้​ได้​โดย​ไม่ต้อง​ลงมือ​ต่อสู้​ ​มิหนำซ้ำ​เขา​ยัง​ไม่ได้​ขยับ​นิ้ว​แม้แต่​นิ้ว​เดียว​เพื่อ​สั่ง​แมลง​กิน​ซากศพ​เหล่านี้​อีกด้วย

“​ไม่มีทาง​!​ ​มัน​จะ​เป็นไปได้​อย่างไร​”

“​เมื่อครู่นี้​เขา​ทำ​อะไร​เป็นพิเศษ​หรือเปล่า​”

“​ไม่เลย​ ​เขา​แค่​พูดว่า​ ​’​ไปให้พ้น​’​ ​เท่านั้นเอง​!​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นรี​บก​ระ​ตุก​แขน​เสื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​พี่​เว​่ย​ ​ท่าน​เห็น​หรือไม่​ขอรับ​!​ ​พี่​เจ​วี​๋ย​เพียง​พูดว่า​ ​’​ไปให้พ้น​!​’​ ​แล้ว​แมลง​กิน​ซากศพ​พวก​นั้น​ต่าง​ก็​กลัว​จน​รีบ​หนี​ไป​ ​อย่าง​กับ​ว่า​พวก​มัน​เข้าใจ​คำพูด​ของ​เขา​อย่างไร​อย่างนั้น​เลย​ขอรับ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลูบ​จมูก​พร้อมกับ​นึกถึง​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ตอน​อยู่​ที่​น้ำตก​ซาง​ไฮ​่​ขึ้น​มา​ ​เพียงแค่​เขา​พูดว่า​ ​’​ไปให้พ้น​!​’​ ​สัตว์​อสูร​ผู้ยิ่งใหญ่​อะไร​นั่น​ก็​กลัว​ตาย​แทบ​แย่​แล้ว​เช่นกัน

ช่าง​เป็น​สัตว์​อสูร​ที่​น่าสงสาร​ยิ่งนัก​ ​ป่านนี้​มัน​คง​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​น้ำ​และ​ไม่กล้า​ก่อเรื่อง​อะไร​อีก​แน่ๆ

ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​ความรู้สึก​ของ​สัตว์​อสูร​ใต้​น้ำ​ตัว​นั้น​เป็น​อย่างดี

แต่​สาเหตุ​ที่​ทำให้​มัน​ไม่​ก่อเรื่อง​อีก​นั้น​ไม่ได้​มาจาก​ความกลัว​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​แต่​ยัง​เป็นเพราะว่า​มัน​กำลัง​เสริม​หล่อ​ให้​ตัวเอง​อยู่​ต่างหาก

ใช่​ ​มัน​กำลัง​เสริม​หล่อ​ให้​ตัวเอง​อยู่

สัตว์​อสูร​ใต้​น้ำ​ตัว​นั้น​จะ​ว่า​เป็น​ปลา​ก็​ไม่ใช่​เป็น​ไก่​ก็​ไม่เชิง​ ​เวลานี้​มัน​กำลัง​จ้องมอง​กระจก​สัมฤทธิ์​อยู่​ใต้​น้ำ​ ​เมื่อมั​นคิด​ว่า​ตัวเอง​อาจจะ​ได้​พบ​กับ​องค์​ราชา​อีกครั้ง​ ​มัน​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ตื่นเต้น​อย่าง​ไม่​สามารถ​บรรยาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​!

ตราบใดที่​องค์​ราชา​ไม่ได้​ทำลาย​จน​ข้า​กลายเป็น​ผุยผง​ ​ข้า​ก็​ยินดี​น้อม​รับ​ทุก​โทษทัณฑ์​จาก​เขา​!

สัตว์​อสูร​พยักหน้า​ให้​ตัวเอง​ใน​กระจก​ ​ข้า​นี่​มัน​น่ารักน่าเอ็นดู​จริงๆ​!

มัน​ไม่รู้​เลย​ว่า​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ก่อนที่​แมลง​กิน​ซากศพ​ใน​สุสาน​หลวง​จะ​ทัน​ได้​มีโอกาส​มอง​ให้​ชัดๆ​ ​ว่า​คนที​่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​พวก​มัน​คือ​ใคร​ ​ร่าง​ของ​พวก​มัน​ก็​รู้สึก​ปวดร้าว​เพราะ​ความกดดัน​จาก​พลัง​ปีศาจ​อัน​รุนแรง

พวกเขา​ไม่ใช่​มนุษย์​ทั้งหมด​หรอก​หรือ

ทำไม​ถึง​มีสิ​่ง​ที่​ไม่ใช่​มนุษย์​อยู่​ด้วย​ล่ะ

แมลง​กิน​ซากศพ​รู้สึก​เหมือน​พวก​มัน​ได้​พบ​กับ​คู่ต่อสู้​ที่​ตัวเอง​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​ได้​ ​ดังนั้น​พวก​มัน​จึง​พากั​นวิ​่ง​หนี​ด้วย​ความ​แตกตื่น​ ​พวก​มัน​รีบ​กลับ​ไป​ประจำตำแหน่ง​เดิม​ของ​ตัวเอง​อย่างเป็นระเบียบ

พวก​มัน​กลัว​ว่า​ถ้า​หนี​ช้า​ไม่ทันการ​แล้ว​จะ​ถูก​เท้า​ของ​ชาย​คน​นี้​เหยียบ​จน​บี้แบน​!

โอ้​ ​สวรรค์​ ​คน​คน​นั้น​จะ​น่ากลัว​เกินไป​แล้ว​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​อยู่​เหมือนกัน​ว่าความ​เสียหาย​ที่​องค์​ชาย​สร้าง​ไว้​กับ​สัตว์​อสูร​เหล่านี้​รุนแรง​จน​อยู่​ใน​ขั้น​ไร้​มนุษยธรรม​ทีเดียว

แต่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นอุต​ส่าห์​ตั้งท่า​ไว้​เสียดิ​บดี​ ​ท่าน​ควร​รอ​ให้​เขา​ฆ่า​แมลง​กิน​ซากศพ​ให้​ได้​อย่างน้อย​สัก​ตัว​ก่อน​แล้ว​ค่อย​ไล่​พวก​มัน​ไปมา​กก​ว่า​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน