องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 762 ช่างไร้ยางอายจริงเชียว

บทที่ 762 ช่างไร้ยางอายจริงเชียว

งาน​ทาง​นี้​ยัง​ไม่ทัน​เริ่ม​ ​แต่งา​นอีก​ทาง​หนึ่ง​กลับ​จบ​เสีย​แล้ว

นี่​คือ​ประโยค​ที่​เหมาะ​จะ​ใช้​อธิบาย​ตระกูล​หนี​ในเวลานี้​ได้ดี​ที่สุด

ตอนแรก​พวกเขา​ตั้งใจ​ที่จะ​แสดง​ฝีไม้ลายมือ​ใน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​หลังจาก​แมลง​กิน​ซากศพ​วิ่ง​ผ่าน​ไป

แต่​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​หนี​หรือ​แม้กระทั่ง​ตัว​หนี​เปียว​เอง​ต่าง​ก็​คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​มี​เหตุการณ์​น่า​สะพรึง​ขวัญ​เกิดขึ้น​ได้​!

หนี​หู่​ถึงกับ​ยืน​ตัว​แข็ง​และ​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​เป็นไปไม่ได้​!​ ​มัน​จะ​เป็นไปได้​อย่างไร​”

แม้กระทั่ง​ผู้เฒ่า​หลี​่​ก็​ยัง​ตกตะลึง​ ​แม้​เขา​จะ​ใช้เวลา​กว่า​ครึ่ง​ชีวิต​บุก​ค้น​และ​ปล้น​สุสาน​มา​เกือบ​ทั้ง​ชีวิต​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่เคย​เห็น​ใคร​ที่สามา​รถ​ไล่​แมลง​กิน​ซากศพ​ด้วย​คำ​ว่า​ ​’​ไปให้พ้น​!​’​ ​เพียง​คำ​เดียว​ได้​ ​น่าทึ่ง​จริงๆ​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​เข้ามา​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ราวกับ​ไม่มี​อะไร​ผิดปกติ​ ​มือ​เรียว​ของ​เขา​ไม่​แปดเปื้อน​แม้แต่​เศษ​ฝุ่น​ ​ปลาย​แขน​เสื้อ​และ​ชาย​ชุด​คลุม​อัน​ประณีต​และสง่า​งาม​นั้น​ช่วย​ขับ​เน้น​ให้​เห็น​รูปร่าง​สูง​เพรียว​ได้​อย่าง​สมบูรณ์แบบ

เมื่อ​เทียบ​กับ​ท่าทาง​อัน​สง่างาม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​ ​การกระทำ​ของ​หนี​หู่​เมื่อครู่นี้​ย่อม​ไม่​สามารถ​เทียบ​ได้​ติด​ฝุ่น

หาก​เขา​เงียบ​ปาก​อยู่​เฉยๆ​ ​ก็​ว่า​ไป​อย่าง​ ​แต่​หลังจากที่​เขา​พูด​จบ​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​กลุ่ม​อื่น​ก็​พลัน​หันกลับ​ไป​มอง​ที่​เขา​ด้วย​สายตา​ดูถูก​ทันที

คำพูด​ของ​หนี​หู่​ก่อนที่​แมลง​กิน​ซากศพ​จะ​ถูก​ปลุก​ให้​ตื่นขึ้น​ยัง​แจ่มชัด​อยู่​ใน​ความทรงจำ​ของ​พวกเขา

เขา​เอาแต่​พึ่งพา​พี่สาว​ที่​เป็น​พระ​ชายา​มาเกิด​ใหม่​ ​และ​ดูถูก​ทุกคน​ด้วย​การ​พูดว่า​ ​พี่สาว​ของ​ข้า​เป็น​คน​รอบรู้​แต่​รู้จัก​ถ่อมตน​ ​ไม่​เหมือน​คน​บางคน​ที่นี่​ที่​มีความรู้​เพียง​เล็กน้อย​กลับ​เอาแต่​อวดภูมิ​ ​คน​ประเภท​นั้น​อาจ​เก่งแต่ปาก​ ​แต่​หลังจากนี้​ตอนที่​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​สถานการณ์​จริง​ ​พวกเขา​อาจจะ​กลัว​จน​หยุด​หายใจ​เลย​ก็ได้​ ​ดู​อย่าง​แมลง​กิน​ซากศพ​พวก​นี้​สิ​ ​บางคน​ยัง​ปวดหัว​กับ​พวก​มัน​ ​และ​หาทาง​สลัด​พวก​มัน​ออกจาก​ตัว​อยู่​เลย​”

ผลสุดท้าย​ ​คนที​่​ดีแต่​ปาก​และ​กลัว​พวก​มัน​จน​แทบตาย​กลับกลาย​เป็น​เขา​เสีย​เอง

หลัง​เหตุการณ์​นี้​จบ​ลง​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​จึง​ได้​เห็น​ธาตุแท้​ของ​หนี​หู่​ ​ต่อจากนี้​ไม่ว่า​เขา​จะ​พูด​สิ่งใด​ออกมา​ ​ก็​คง​ไม่มีใคร​เชื่อใจ​เขา​อีกต่อไป​ ​ทุกคน​ต่าง​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​ดูถูก​เหยียดหยาม

หนี​หู่​อ้า​ปาก​ขึ้น​ ​แต่​เขา​ก็​ทำได้​เพียงแค่​เก็บ​คำพูด​นั้น​ไว้​กับ​ตัวเอง

เขา​เข้าใจ​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​ของ​ตัวเอง​ดี​ ​และ​รู้สึก​ครั่นเนื้อครั่นตัว​เพราะ​ความอับ​อาย​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อ​ครู่

ดวงตา​ของ​หนี​เปียว​ดำทะมึน​ถึง​ขีดสุด

เห็นได้ชัด​ว่าความ​สามารถ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​แข็งแกร่ง​กว่า​ที่​เขา​คาด​เอาไว้

หาก​พวกเขา​ไม่​สามารถ​กำจัด​กลุ่ม​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ได้​ใน​เร็ว​ๆ​ ​นี้​ละ​ก็​ ​เมื่อถึง​เวลา​ที่​พวกเขา​ต้อง​แบ่ง​พระ​สรีระ​กัน​ ​มันต​้​อง​เกิด​ปัญหา​ขึ้น​อย่างแน่นอน

ดูเหมือน​เขา​จะ​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​นอกจาก​ต้อง​ใช้​เล่ห์เหลี่ยม

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​หนี​เปียว​จึง​เคลื่อน​สายตา​ส่งสัญญาณ​ให้​กับ​ผู้ช่วย​ของ​ตัวเอง​ที่​แฝงตัว​อยู่​ใน​กลุ่ม​อื่น​ ​ผู้ช่วย​คน​นั้น​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​เขา​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​พยักหน้า​เล็กน้อย

แต่​ถึงกระนั้น​ภาพลักษณ์​ของ​ตระกูล​หนี​ก็​ยัง​ถูก​ทำลาย​จน​ย่อยยับ​ต่อหน้า​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ ​กลับกัน​ ​ตระกูล​จู​เก​่​อก​ลับ​ทำให้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ประหลาดใจ​ได้​หลาย​ต่อ​หลายครั้ง​จนถึง​กับ​พูดไม่ออก

แต่​เมื่อ​คิด​ให้​ดี​แล้ว​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ไม่ได้​ทำ​อะไร​เลย

เมื่อ​เทียบ​กัน​แล้ว​ ​อีก​สอง​คนที​่​น่าจะเป็น​มือใหม่​ใน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​นั้น​คน​หนึ่ง​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​สุสาน​โบราณ​ ​ส่วน​อีก​คน​หนึ่ง​ก็​มี​ความสามารถ​ไม่ธรรมดา

เมื่อ​สอง​คน​นี้​มา​อยู่​ใน​กลุ่ม​เดียวกัน​ ​มัน​จึง​ยิ่ง​สมบูรณ์แบบ​ไร้​ที่​ติ​!

“​นาย​น้อย​อวิ​๋น​ ​ท่าน​ไป​เจอ​ยอด​ฝีมือ​สอง​คน​นี้​เข้าที่​ใด​หรือ​ ​พวกเขา​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​รับจ้าง​หรือ​ ​ค่าตัว​ของ​คน​พวก​นั้น​แพง​มาก​ทีเดียว​ใช่​หรือไม่​”

เมื่อ​ได้​ฟัง​คำถาม​อัน​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความชื่นชม​นั้น​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​็​แทบจะ​พูดไม่ออก​ ​เขา​เกา​ศีรษะ​ตัวเอง​และ​ยัง​อาย​เกิน​กว่า​จะ​ตอบคำถาม​นั้น​ได้​ ​เพราะ​จนกระทั่ง​ถึง​ตอนนี้​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​รู้​ก็​มี​เพียง​ชื่อ​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ของ​ตัวเอง​เท่านั้น​ ​เขา​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​พวกเขา​มาจาก​ไหน​…

ผลงาน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​เพียงแค่​ดึงดูด​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​และ​เพิ่ม​ขวัญ​กำลังใจ​ให้​กับ​พวกเขา​ได้​เท่านั้น​ ​แต่​มัน​ยัง​ดึงดูด​ความสนใจ​จาก​หนี​เฟิ​่ง​ได้​เช่นกัน

อันที่จริง​นั้น​ ​นาง​สังเกตเห็น​ผู้ชาย​คน​นี้​มาตั​้ง​แต่แรก​แล้ว

นาง​เคย​เห็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มาก​็​มาก​ ​แต่​นาง​ไม่เคย​เจอ​คนที​่​หล่อเหลา​และ​แข็งแกร่ง​จน​สามารถ​ทำให้​ทุกคน​ประทับใจ​ได้​เช่น​เขา​มาก​่อน

เมื่อ​คิดได้​เช่นนั้น​ ​ใบหน้า​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​ผ้าไหม​สีขาว​ก็​ขึ้น​สีแดง​ระเรื่อ

ถ้า​นาง​ได้​อยู่​ใน​กลุ่ม​เดียวกัน​กับ​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​นาง​คง​สามารถ​ค้นหา​พระ​สรีระ​ได้​เร็ว​กว่านี​้​แน่นอน

โชคไม่ดี​ที่​เขา​ไม่ได้​อยู่​กลุ่ม​เดียวกัน​กับ​ตระกูล​หนี

แต่​ก็ช่าง​เถอะ​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​นาง​จะ​ไว้ชีวิต​เขา

ส่วน​คนที​่​เหลือ​ ​นาง​จะ​เอาชีวิต​ของ​คนที​่​สมควร​ตาย​ไป​ให้​หมด​ ​โดยเฉพาะ​คนที​่​ยืน​ทำตัว​อวดรู้​อยู่​ข้างๆ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​!

“​เอาล่ะ​ ​ตอนนี้​พวกเรา​มีทาง​เลือก​อยู่​สี่​ทาง​ ​พวกเรา​ต้อง​เลือก​หนึ่ง​จาก​สี่​ทาง​นั้น​ ​พวก​ท่าน​คิด​ว่า​เส้นทาง​ไหน​เป็น​เส้นทาง​ที่​ดีที​่​สุด​หรือ​”​ ​ผู้เฒ่า​หลี​่​หันกลับ​มาถาม​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่อยู่​ด้านหลัง

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คิดไม่ออก​ ​พวกเขา​ทำได้​เพียงแค่​มองหน้า​กัน​ไปมา​ ​และ​ไม่​สามารถ​หา​ข้อสรุป​สำหรับ​คำถาม​นี้​ได้

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นคิด​ว่าการ​ถาม​คำตอบ​จาก​คนที​่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​เขา​น่าจะเป็น​การกระทำ​ที่​ปลอดภัย​ที่สุด​เมื่อ​เผชิญ​กับ​สถานการณ์​นี้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ลด​เสียง​ลง​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​พี่​เว​่ย​ ​ท่าน​ว่า​เส้นทาง​ไหน​ดีที​่​สุด​หรือ​ขอรับ​”

“​ทางใต้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​อย่างมั่นใจ​ด้วย​เสียง​อัน​เบา​ ​นอกจาก​คนที​่​ยืน​อยู่​ใกล้​กับ​พวกเขา​อย่างมาก​ ​ก็​ไม่มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนใด​จะ​สามารถ​ได้ยิน​บทสนทนา​ของ​ทั้งสอง​ได้

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ไม่เข้าใจ​เหตุผล​ที่อยู่​เบื้องหลัง​คำตอบ​นั้น​ ​”​ทำไม​ล่ะ​ขอรับ​”​ ​คนอื่นๆ​ ​ยัง​ตัดสินใจ​กัน​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ทำไม​นาง​ถึง​ได้​มั่นใจ​นัก​ล่ะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดู​ไม่​กังวล​แต่อย่างใด​ ​”​เหตุผล​นั้น​ง่าย​นิดเดียว​ ​มัน​เป็น​แค่​เหตุผล​ธรรมดาๆ​ ​เท่านั้น​ ​ที่ใด​ที่​มี​แมลง​กิน​ซากศพ​มาก​ ​ที่นั่น​ย่อม​เป็น​สุสาน​ของ​บรรดา​ข้า​รับใช้​ ​ซึ่ง​โดย​พื้นฐาน​แล้ว​ศพ​ส่วนมาก​ก็​น่าจะเป็น​สาวใช้​ ​ใน​สถานที่​เช่นนั้น​คง​ไม่มี​โลงศพ​ของ​คนสำคัญ​หรอก​ ​เจ้า​ลอง​คิด​เช่นนี้​ดู​สิ​ ​คง​ไม่มี​ฮ่องเต้​พระองค์​ใด​ยอมให้​วาง​พระศพ​ของ​ตัวเอง​ไว้​ใน​สถานที่​ที่​มี​ศพ​นอน​เบียด​กัน​อยู่​แน่นอน​ ​ใกล้​ๆ​ ​กับ​เขา​น่าจะ​มี​โลงศพ​และ​ศพ​อยู่​เพียง​ไม่​หนึ่ง​ก็​สอง​ศพ​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​ไม่มีทาง​เป็น​ประตู​ทาง​ทิศตะวันออก​แน่​”

“​แล้ว​ประตู​ทาง​ทิศตะวันตก​กับ​ทิศเหนือ​ล่ะ​ขอรับ​ ​ทำไม​ถึง​ไม่ใช่​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ยิ่ง​รู้สึก​สนใจ​อยากรู้​เหตุผล​อื่น​หลังจาก​ได้​ฟัง​คำตอบ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชี้นิ้ว​ไป​ทาง​ที่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​สอง​คน​สิ้นใจ​ ​”​จุด​นั้น​เป็น​จุด​ที่อยู่​ใกล้​กับ​ประตู​ทาง​ทิศตะวันตก​ที่สุด​ ​ตอนที่​พวกเขา​กำลัง​มอง​รูป​สลัก​หิน​อยู่​ ​มี​เพียง​ประตู​ทาง​ทิศตะวันตก​เท่านั้น​ที่​เป็น​จุดบอด​ใน​วิสัยทัศน์​ของ​พวกเรา​ ​มัน​จึง​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ที่​ศิษย์​ทั้งสอง​คน​จาก​ตระกูล​หนี​จะ​หนี​ไป​จาก​ที่นี่​หลังจาก​กลายเป็น​ผีดิบ​แล้ว​ ​มัน​เป็น​ประตู​ที่​คนตาย​ผ่าน​เข้าไป​ ​แล้ว​คนที​่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​จะ​เดิน​เข้าไป​ได้​อย่างไร​ ​ส่วน​ประตู​ทาง​ทิศเหนือ​นั้น​ ​หากว่า​กันตา​มห​ลัก​ฮวงจุ้ย​แล้ว​ ​ไม่มีใคร​หันหน้า​ไป​ทาง​ทิศเหนือ​หลังจาก​ตาย​ ​เรื่อง​นี้​เจ้าที่​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก็​น่าจะ​รู้​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นพูด​ไม่​ออก​และ​รู้สึก​ท้อแท้​อย่างมาก​ ​หลัก​ฮวงจุ้ย​ว่า​ไว้​ว่า​ ​’​ทิศเหนือ​เป็นลางร้าย​ ​ไม่เหมาะสม​กับ​การ​ตั้ง​ศพ​’​ ​แต่​เขา​กลับ​ลืม​ความรู้​พื้นฐาน​นี้​ไป​เสีย​ได้

ยิ่งกว่านั้น​ ​แม้​จะ​อยู่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​แต่​พี่​เว​่​ยก​็​ยัง​สามารถ​นึกถึง​หลัก​ฮวงจุ้ย​ขึ้น​มา​ได้​ ​เขา​ต้อง​ยอมรับ​เลย​ว่า​เขา​ชื่นชม​พี่​เว​่ย​จาก​ใจจริง​!

ที่​สำคัญ​ก็​คือ​ ​คนธรรมดา​ทั่วไป​คง​ไม่​สามารถ​ไตร่ตรอง​ทุกอย่าง​ได้​ละเอียด​รอบคอบ​ถึง​เพียงนี้​ ​ดังนั้น​ไม่ต้อง​พูดถึง​เลย​ว่า​พวกเขา​จะ​สังเกตเห็น​จุดบอด​ใน​วิสัยทัศน์​นั้น​ได้​!

แม้แต่​ตัว​เขา​เอง​ก็​นึก​อยาก​ถาม​อยู่​เหมือนกัน​ว่า​เขา​ไปหา​คน​สอง​คน​นี้​มาจาก​ไหน​!​ ​พวกเขา​ช่าง​สุดยอด​เสีย​ไม่มี​!

ใน​ระหว่าง​ที่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นกำ​ลัง​ตื่นเต้น​อยู่​นั้น​ ​คุณหนู​คนโต​แห่ง​ตระกูล​หนี​ที่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​เขา​ถัดไป​สอง​สาม​ก้าว​ก็​ใช้​น้ำเสียง​นุ่มนวล​ฟัง​สบาย​หู​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​เส้นทาง​ที่​ดีที​่​สุด​คือ​ประตู​ทางทิศใต้​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ตกตะลึง​!

เขา​รีบ​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​หนี​เฟิ​่ง​ทันที​!

แม้​เขา​จะ​ไม่​อยาก​ยอมรับ​ ​แต่​คุณหนู​คนโต​ของ​ตระกูล​หนี​ผู้​นี้​เอง​ก็​เก่ง​ทีเดียว

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นคิ​ดกับ​ตัวเอง​เงียบๆ​ ​ขณะที่​เขา​กำลัง​แสดง​ความเคารพ​และ​ชื่นชม​หนี​เฟิ​่​งอยู​่​นั้น​ ​เขา​ก็ได้​ยิน​ผู้เฒ่า​หลี​่​ถามหา​เหตุผล​เบื้องหลัง​คำตอบ​นี้​กับ​นาง

หนี​เฟิ​่ง​ไอ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​นาง​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​เพราะ​บริเวณ​ที่​มี​แมลง​กิน​ซากศพ​อยู่​เป็น​จำนวนมาก​ย่อม​เต็มไปด้วย​ซากศพ​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน