องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 763 ทารกคนโตผู้แสนดี

บทที่ 763 ทารกคนโตผู้แสนดี

“​สถานที่​เช่นนั้น​น่าจะเป็น​สุสาน​สำหรับ​ฝัง​ข้า​รับใช้​ไป​พร้อมกับ​คนตาย​ ​และ​ศพ​ที่​มี​ก็​คงจะ​เป็น​ศพ​ของ​สาวใช้​เสีย​เป็นส่วนใหญ่​ ​ใน​ที่​แบบ​นั้น​คง​ไม่มี​โลงศพ​ของ​คนสำคัญ​อยู่​แน่​ ​เพราะ​คง​ไม่มี​ฮ่องเต้​พระองค์​ใด​ยอมให้​วาง​พระศพ​ของ​ตัวเอง​ไว้​ใน​สถานที่​ที่​มี​ศพ​อยู่​กัน​เป็น​จำนวนมาก​ ​ใกล้​ๆ​ ​กับ​เขา​น่าจะ​มี​โลงศพ​หรือ​ศพ​อยู่​เพียงแค่​หนึ่ง​หรือ​สอง​ศพ​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​ไม่ใช่​ประตู​ทาง​ทิศตะวันออก​…​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ตระหนัก​ได้​ว่า​เหตุผล​ที่​หนี​เฟิ​่ง​ให้​นั้น​ฟัง​ดู​คล้าย​กับ​เหตุผล​ของ​พี่​เว​่​ยอย​่า​งคาด​ไม่​ถึง​ ​ระดับ​ความ​ใกล้เคียง​กัน​น่าจะ​มีมาก​กว่า​เก้า​ส่วน​เสียอีก​ ​ตอนแรก​นั้น​เขา​เพียง​คิด​ว่า​มัน​เป็น​แค่​ความบังเอิญ

จนกระทั่ง​ถึง​ช่วง​ท้าย​ตอนที่​หนี​เฟิ​่ง​ใช้​คำ​ว่า​ ​’​จุดบอด​ใน​วิสัยทัศน์​’​ ​มา​อธิบาย​เหตุผล​ที่นาง​ไม่​เลือก​ประตู​ทาง​ทิศตะวันตก​นั่นเอง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ถึง​ได้​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​!

นี่​มัน​ ​นี่​มัน​คือ​สิ่ง​ที่​พี่​เว​่​ยก​ล่าว​ถึง​ไป​เมื่อครู่นี้​ชัดๆ​!

แม้​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​จะ​ยัง​เด็ก​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​โง่​จน​บอก​ไม่ได้​ว่า​สถานการณ์​ในเวลานี้​คือ​อะไร​!

สาเหตุ​ที่​หนี​เฟิ​่ง​รู้​ว่าการ​เลือก​ประตู​ทางทิศใต้​เป็นตัว​เลือก​ที่​ดีกว่า​นั้น​ล้วนแต่​เป็นเพราะว่า​นาง​ได้ยิน​บทสนทนา​ที่​เขา​คุย​กับ​พี่​เว​่ย​!

พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ ​นาง​ขโมย​คำพูด​ของ​พี่​เว​่​ยมา​นั่นเอง​!

ดวงตา​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​แดงก่ำ​ด้วย​แรง​โทสะ​ ​เขา​ก้าว​เท้า​ออก​ไป​หมาย​จะ​คุย​กับ​หนี​เฟิ​่ง​ให้​รู้เรื่อง​ ​แต่​ก็​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขวางทาง​เอาไว้​อย่างรวดเร็ว

“​พี่​เว​่ย​ ​ท่าน​ขวาง​ข้า​ทำไม​ขอรับ​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นกัด​ฟัน​ด้วย​ความโกรธ​ ​”​ท่าน​ก็ได้​ยิน​ที่​หนี​เฟิ​่ง​พูด​แล้ว​นี่​ขอรับ​ ​นาง​รู้​คำตอบ​เพราะ​นาง​บังเอิญ​ได้ยิน​ที่​พวกเรา​คุย​กัน​ ​ตอนนี้​นาง​กำลัง​ทำ​เหมือนกับ​ว่า​ทุกอย่าง​เป็นความ​คิด​ของ​นาง​นะ​ขอรับ​ ​ช่าง​ไร้ยางอาย​ยิ่งนัก​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังสุขุม​เยือกเย็น​ดังเดิม​ ​”​เจ้า​มี​หลักฐาน​ที่​พิสูจน์​ได้​หรือว่า​ความคิด​นั้น​ไม่ได้​มาจาก​นาง​ ​แต่​มาจาก​สิ่ง​ที่​พวกเรา​คุย​กัน​ ​เจ้า​ถึง​ได้​จะเข้า​ไป​ปะทะ​กับ​นาง​เช่นนั้น​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ชะงัก​เมื่อ​ได้ยิน​คำถาม​ ​จริง​สิ​ ​เขา​มี​หลักฐาน​ที่ไหน​กัน

“​ความคิด​เป็น​ของ​คนที​่​พูด​มัน​ออกมา​คน​แรก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​สนใจ​แม้แต่น้อย​ ​นาง​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​ติด​อยู่​ที่​มุม​ปาก​ ​”​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​หนี​เฟิ​่​งมั​่น​ใจ​ ​ด้วยเหตุนี้​นาง​ถึง​สามารถ​โกหก​ได้​อย่าง​หน้าไม่อาย​ ​และ​ไม่​กลัว​ว่า​จะ​ถูก​เปิดโปง​ ​เจ้า​คง​เห็น​จาก​สีหน้า​ของ​พวกเขา​แล้ว​ว่า​พวกเขา​ต่าง​เชื่อ​หนี​เฟิ​่ง​สนิทใจ​ ​ถ้า​เจ้า​ไป​ต่อล้อต่อเถียง​กับ​นาง​ตอนนี้​ ​คนอื่นๆ​ ​จะ​คิด​เพียง​ว่า​พวกเรา​ต้องการ​ได้หน้า​จาก​เรื่อง​นั้น​”

ตอนนั้น​เอง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​จึง​เพิ่ง​สังเกตเห็น​ว่า​ไม่ใช่​แค่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​กระทั่ง​ผู้เฒ่า​หลี​่​ก็​ยัง​มอง​ไป​ที่​หนี​เฟิ​่​งด​้ว​ยสาย​ตา​ชื่นชม​ราวกับ​เห็น​นาง​เป็น​เทพธิดา

“​ผู้หญิง​ไม่​ซื่อตรง​เช่นนี้​ไม่มีทาง​เป็น​พระ​ชายา​มาเกิด​ใหม่​แน่นอน​ขอรับ​!​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​ล่า​วอ​ย่าง​เดือดดาล​ ​”​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ข้า​อยาก​พบ​ไม่มีวัน​เป็น​คน​เช่น​นาง​แน่​!​ ​ข้า​ล่ะ​อยาก​ให้พระ​ชายา​ตัวจริง​มาที​่​นี่​เพื่อ​เปิดโปง​หญิง​จอม​หลอก​หลวง​ผู้​นี้​จริงๆ​ ​ขอรับ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไอ​ออกมา​เล็กน้อย​ ​แล้ว​ตบ​บ่า​เขา​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​มีความหมาย​แฝง​ ​”​ความปรารถนา​ของ​เจ้า​อาจ​เป็นจริง​ใน​เร็ว​ๆ​ ​นี้​ก็ได้​”

“​จะ​เป็นไปได้​อย่างไร​ขอรับ​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ตอบ​ด้วย​สีหน้า​ขมขื่น​ ​จากนั้น​จึง​หัน​มอง​ไป​ทาง​หนี​เฟิ​่​งด​้วย​ความโกรธ​!

หนี​เฟิ​่ง​ยังคง​ดู​อ่อนโยน​เหมือนเช่น​เคย​ ​นาง​ทำ​ราวกับว่า​เหตุผล​เหล่านั้น​เป็นความ​คิด​ของ​นาง​จริงๆ​ ​ไม่ได้​เกี่ยวข้อง​กับ​ผู้อื่น​แต่อย่างใด

แน่นอน​ว่า​หนี​หู่​และ​หนี​เปียว​ย่อม​ภูมิใจ​และ​ตื่นเต้น​อย่างมาก​ ​ต่อให้​คนอื่น​จะ​เก่งกาจ​เพียงใด​ ​แต่​พวกเขา​ก็​มีพ​ระ​ชายา​ที่​กลับชาติมาเกิด​อยู่​ใน​ตระกูล​!

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ลง​เล็กน้อย​ขณะ​สังเกต​สถานการณ์​ใน​ปัจจุบัน​ ​นาง​เริ่ม​ไตร่ตรอง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างละเอียด​ ​และ​กำลัง​คิด​ว่า​จะ​ช่วย​ทำให้​ความปรารถนา​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เป็นจริง​ดี​หรือไม่

“​แน่นอน​ว่า​ต้อง​ทำ​สิ​ขอรับ​!​”​ ​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​โบกมือ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​อย่างแรง​ด้วย​ท่าทาง​ภาคภูมิใจ​ราวกับ​นกยูง​รำแพน​ ​”​ท่าน​แม่​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​ที่​ปลอมตัว​เป็น​ท่าน​ช่าง​น่าขยะแขยง​ยิ่งนัก​ขอรับ​ ​เห็น​แล้ว​พาล​ทำเอา​ข้า​กิน​อะไร​ไม่​ลง​ทีเดียว​”

ทารก​ที่​ตัวเล็ก​และ​อ่อนแอ​กว่า​ลืมตา​ขึ้น​พร้อมกับ​จ้องมอง​ผู้​เป็น​พี่​ด้วย​ความชื่นชม​ ​ท่าน​พี่​ของ​เขา​มีชีวิตชีวา​อยู่​เสมอ​ ​ไม่​เหมือนกับ​เขา​ที่​ทำประโยชน์​อัน​ใด​ให้​กับ​ท่าน​แม่​ไม่ได้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ถ้า​เขา​ได้​ออก​ไป​ ​เขา​จะ​ต้อง​ขยัน​ให้​มากกว่า​นี้

ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​ไม่​สามารถ​เดา​ได้​ว่า​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​คิด​อะไร​อยู่​ ​ถึงกระนั้น​เขา​ก็​ยัง​ไม่ลืม​ที่จะ​ดูแล​คน​อ่อน​กว่า​ ​และ​ทำตาม​หน้าที่​พี่ชาย​ผู้​แสนดี​ใน​ยุค​นี้​…

ที่​ด้านใน​ของ​สุสาน​หลวง​ ​คณะ​เดินทาง​กลุ่ม​ใหญ่​เดิน​เข้ามา​จาก​ประตู​ทางทิศใต้​ ​การ​เดินทาง​เป็นไป​อย่างสงบ​สุข​ ​และ​แทบจะ​ไม่มี​อันตราย​ใดๆ​ ​เกิดขึ้น​แต่อย่างใด

เมื่อ​พวกเขา​มาถึง​ชั้นสอง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ขยับ​แขน​ ​แต่​นาง​กลับ​รู้สึก​เหมือน​มี​อะไร​หนัก​ๆ​ ​ทับ​แขน​ของ​นาง​อยู่​และ​ทำให้​นาง​ยาก​จะ​ยก​แขน​ขึ้น​มา​ได้

หนี​เปียว​รู้สึก​ว่า​เขา​จะ​รอ​อยู่​เฉย​ไม่ได้​อีกต่อไป​ ​ถ้า​บุตรสาว​ของ​เขา​นำทาง​ทุกคน​ต่อไป​เช่นนี้​ ​พวกเขา​คงได้​ไป​ถึง​จุดหมายปลายทาง​สุดท้าย​พร้อมกัน​เป็นแน่

ทำไม​เขา​ต้อง​ปล่อย​ให้​คนอื่น​ได้เปรียบ​ใน​สถานการณ์​นี้​ด้วย

นี่​เป็นการ​แข่งขัน​ว่า​ใคร​จะ​เป็น​คนที​่​ได้​พระ​สรีระ​ไป

ในเมื่อ​มัน​เป็นการ​แข่งขัน​ ​เช่นนั้น​ทุกคน​ก็​ควร​ทำตาม​กติกา

“​ทุกคน​ฟัง​ทาง​นี้​”​ ​หนี​เปียว​ไพล่​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ไว้​ด้านหลัง​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​สุภาพ​ ​”​ตอนนี้​พวกเรา​ทุกคน​มาถึง​ชั้นสอง​ของ​สุสาน​หลวง​ได้​อย่างปลอดภัย​แล้ว​ ​หากว่า​กันตา​มก​ติกา​การแข่งขัน​แล้ว​ ​พวกเรา​จะ​มีสิทธิ์​ได้​เลือก​กลุ่ม​อีกครั้ง​หลังจาก​มาถึง​สุสาน​หลวง​ ​คนที​่​ติดตาม​ตระกูล​หนี​ของ​เรา​ไป​ ​สุดท้าย​ย่อม​ได้​แบ่งปัน​ชัยชนะ​ร่วมกัน​กับ​พวกเรา​ ​แต่​ใคร​ที่​ไม่​เลือก​ตระกูล​หนี​ ​เช่นนั้น​เรา​คง​ต้อง​แยกกัน​ ​ข้างหน้า​เรา​มี​เส้นทาง​อยู่​สอง​ทาง​ ​ผู้เฒ่า​หลี​่​จะ​เขียน​หมายเลข​ลง​ใน​กระดาษ​สอง​แผ่น​ ​ใคร​เลือก​อยู่​กลุ่ม​ใด​ก็​ให้​ตาม​กลุ่ม​ของ​ตัวเอง​เข้าไป​ใน​เส้นทาง​ที่​กลุ่ม​นั้น​จับฉลาก​ได้​”

ตระกูล​ใหญ่​ทั้ง​สี่​ตระกูล​ตอนนี้​เหลือ​เพียงแค่​สาม​ ​เพราะ​หนึ่ง​ใน​นั้น​ไม่มี​คน​ออกจาก​กลุ่ม​แม้แต่​คนเดียว

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เริ่ม​รู้สึก​เหนื่อย​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เพราะ​สุสาน​โบราณ​อายุ​กว่า​พันปี​นั้น​แตกต่าง​จาก​โลก​ภายนอก​ที่​พวกเขา​มีหน้า​ที่​เพียงแค่​ต้อง​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ลิบลับ

ที่นี่​มี​หลาย​สิ่ง​ที่​พวกเขา​ไม่​อาจ​เข้าใจ​ได้​ ​และ​เห็นได้ชัด​ว่า​ทุกอย่าง​ย่อม​เป็นไปได้​ด้วยดี​ถ้า​พวกเขา​เลือก​ติดตาม​ตระกูล​หนี

กลุ่ม​ของ​พวกเขา​มีทั​้ง​หมด​สามสิบ​หก​ชีวิต​ ​และ​เป็น​ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​หนี​ไป​แล้ว​ยี่สิบ​เจ็ด​ชีวิต

แน่นอน​ว่า​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ย่อม​มี​กลุ่ม​เป็น​ของ​ตัวเอง​เพราะ​เขา​ไม่ได้​ร่วมมือ​กับ​ตระกูล​หนี

แต่​แล้ว​พวกเขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​เพราะ​มี​คน​จำนวน​หก​คน​จาก​อีก​สอง​กลุ่ม​ที่​เหลือ​เลือก​มา​อยู่​ข้างเดียว​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​พรรคพวก​ของ​นาง​อย่าง​คาดไม่ถึง

เมื่อ​เห็นผล​ลัพธ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​หนี​เปียว​จึง​ทำได้​เพียง​ยิ้มเยาะ​เท่านั้น​ ​คนที​่​ไม่​เลือก​ตระกูล​หนี​นั้น​ไม่​ต่าง​จาก​คนที​่​รนหาที่​ตาย​ ​พวกเขา​ไม่มีวัน​ไป​ถึงใจ​กลาง​สุสาน​ได้​!

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ตื่นเต้น​อย่างมาก​ ​ตอน​เริ่ม​ออกเดินทาง​พวกเขา​มี​กัน​แค่​เพียง​สาม​คน​ ​แต่​ตอนนี้​กลับ​มี​เก้า​คน​ ​มัน​เป็นความ​รู้สึก​ที่​เขา​ไม่​สามารถ​บรรยาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้

จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​จับฉลาก​แทน​กลุ่ม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พวกเขา​จับได้​เส้นทาง​ทางซ้าย​มือ

คน​ทั้ง​เก้า​เดินผ่าน​ประตูเข้า​ไป​ทีละ​คน

ไม่มี​อุบัติเหตุ​อัน​ใด​เกิดขึ้น

สถานการณ์​ตลอด​เส้นทาง​นี้​สงบ​ราบรื่น​เกินไป

พวกเขา​ไม่ได้​ยิน​เสียง​อะไร​แม้แต่​นิดเดียว​ในขณะที่​เดินผ่าน​เส้นทาง​นี้

สถานการณ์​เช่นนี้​กลับ​ยิ่ง​ทำให้​พวกเขา​รู้สึก​เป็นกังวล

แม้​จะ​เดิน​กัน​มาก​ว่า​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ ​แต่​พื้น​หิน​ที่​ทอด​ยาว​อยู่​ตรงหน้า​กลับ​ดูเหมือน​อุโมงค์​อัน​ไร้​ที่​สิ้นสุด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​แล้ว​ยื่น​แขน​ออก​ไป​ทำ​สัญลักษณ์​ไว้​ที่​หิน​ก้อน​ใหญ่​ก้อน​หนึ่ง​ก่อน​จะ​เดิน​ต่อไป

ครั้งนี้​ก็​เหมือน​ครั้งก่อน​ ​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​แม้แต่น้อย

แต่​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​เปลี่ยนไป

นาง​หยุด​ฝีเท้า​ลง​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ไม่จำเป็น​ต้อง​เดิน​ต่อ​แล้ว​”

“​อะไร​นะ​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จำนวน​หนึ่ง​ถาม​ขึ้น​ด้วย​ความ​สับสน

แต่​ก็​มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อีก​ส่วนหนึ่ง​ที่​ตระหนักถึง​สถานการณ์​นี้​ได้​ ​”​ที่​พวกเรา​ไม่จำเป็น​ต้อง​เดิน​ต่อ​ก็เพราะว่า​พวกเรา​เดิน​วน​เป็น​วงกลม​กัน​อยู่​”

ทุกอย่าง​สงบสุข​เกินไป​ใน​ตอนแรก​ ​และ​สถานการณ์​อัน​สงบสุข​นั้น​ทำให้​พวกเขา​ลด​การ​ระวังตัว​ลง​ ​ยิ่งกว่านั้น​ความเหน็ดเหนื่อย​ทั้ง​ทาง​ด้าน​ร่างกาย​และ​จิตใจ​ก็​ยัง​ทำให้​พวกเขา​ลืม​ที่จะ​ทำ​สัญลักษณ์​ไว้​ตาม​ทาง​อีกด้วย

แต่​หลังจาก​ได้​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​สัญลักษณ์​เอาไว้​ที่​ก้อนหิน​ ​พวกเขา​จำนวน​หนึ่ง​จึง​เริ่ม​ตระหนัก​ได้​ ​และ​ตกใจ​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​จน​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ไหล​ออกมา​ที่​หลัง​ ​พวกเขา​ลด​เสียง​ลง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​พวกเรา​เอาแต่​เดิน​วน​กัน​เป็น​วงกลม​เช่นนี้​ ​พวกเรา​อาจจะ​หลงทาง​เข้า​แล้วก็​ได้​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน