องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 780 นางเป็นเหยื่อของข้า เจ้าไม่ควรแม้แต่จะคิด

บทที่ 780 นางเป็นเหยื่อของข้า เจ้าไม่ควรแม้แต่จะคิด

แมงมุม​พิษ​ส่ายหน้า​เป็น​พัลวัน​พร้อมกับ​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้ว​ยน​้ำ​ตา​คลอ​เบ้า

ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​พ่นลม​ออก​ทาง​จมูก​อย่างแรง​ ​แล้ว​ใช้​น้ำเสียง​เย็นชา​อวดดี​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​โง่​จริงๆ​ ​การแก้แค้น​เป็น​ปัจจัยพื้นฐาน​ของ​พวกเรา​ชาว​ปีศาจ​ ​แมงมุม​พิษ​ตัว​นี้​ไม่มี​สามัญสำนึก​เลย​แม้แต่น้อย​ ​หรือ​มัน​คิด​ว่า​ท่าน​พ่อ​จะ​ยอม​ใจอ่อน​ให้​กับ​มัน​ ​สายตา​อ้อนวอน​พวก​นั้น​ไร้ประโยชน์​สิ้นดี​ ​ท่าน​พ่อ​เป็น​คน​เจ้า​คิด​เจ้า​แค้น​อย่าง​กับ​อะไร​ดี​ ​เขา​จะ​ไม่มีวัน​เลิกรา​จนกว่า​เขา​จะ​สามารถ​ฆ่า​เป้าหมาย​ของ​ตัวเอง​ได้​”

ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ก็​คิด​เช่นนั้น​เหมือนกัน​ ​แต่​เขา​สงสัย​ว่า​ทำไม​ท่าน​พ่อ​ถึง​หยุด​เคลื่อนไหว​ ​และ​ยัง​ผ่อนแรง​ที่​บดขยี้​แมงมุม​ตัว​นั้น​ลง​อีกด้วย​ ​เขา​เพียง​ยืน​ตรง​อยู่​ตรงนั้น​ราวกับ​ไม้​ปักหลัก​ ​พร้อมกับ​เผย​รอยยิ้ม​อบอุ่น​ออกมา​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​เจ้า​ชอบ​กิน​หรือ​”

“​ท่าน​พ่อ​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​ ​เขา​จะ​เลี้ยง​อาหาร​แมงมุม​โง่เง่า​ตัว​นั้น​หรือ​”​ ​ฝาแฝด​ทั้งสอง​สบตา​กัน​และ​รู้สึก​สนใจ​ยิ่งกว่า​ครั้ง​ใด

แมงมุม​พิษ​นึกไม่ถึง​ว่า​ชายหนุ่ม​จะ​ถาม​มัน​เช่นนั้น​ ​มัน​จึง​ตกใจ​มาก​ทีเดียว​ ​แต่​มัน​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​อย่างรวดเร็ว

ในเมื่อ​เขา​เริ่ม​คุย​กับ​มัน​ ​มันต​้​อง​หมายความว่า​เวลานี้​เขา​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​เอาชีวิต​มัน​อีกต่อไป​แล้ว​!

แมงมุม​พิษ​พยายาม​ระงับ​ความสุข​ที่​พรั่งพรู​ออกมา​ ​ก่อน​จะ​พยักหน้า​อีกครั้ง

มัน​จะ​คิด​เช่นนี้​ก็​ไม่ผิด​ ​เพราะ​องค์​ชาย​ดู​สง่างาม​และ​เป็นมิตร​อย่างมาก

“​เช่นนั้น​ก็​กิน​สิ่ง​นี้​ให้​หมด​สิ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เชิด​คาง​ขึ้น​พลาง​กระตุก​ยิ้ม​ ​แล้ว​ใช้​สายตา​เป็น​สัญญาณ​บอก​ให้​แมงมุม​พิษ​มอง​ลง​ที่​เท้า​ของ​มัน

ตอนแรก​มัน​รู้สึก​ดีใจ​ยิ่งนัก​เพราะ​เพิ่ง​รอดตาย​มา​ได้​อย่างหวุดหวิด​ ​และ​ยัง​ได้รับ​อาหาร​มากิ​นอี​กด​้วย​ ​แม้ว่า​มัน​จะ​ไม่​หิว​ ​แต่​ก็​ถือว่า​ดีกว่า​ถูก​ฆ่า

แต่​พอ​มัน​มองตาม​สายตา​ของ​อีก​ฝ่าย​ไป​ ​ความสุข​บน​ใบหน้า​ของ​มัน​ก็​เลือนหาย​ไป​ทันที

“​ฮ่า​..​ ​ฮ่า​ๆ​ ​องค์​ราชา​ ​ท่าน​…​ ​ท่าน​เข้าใจ​อะไร​ผิด​หรือเปล่า​”​ ​แมงมุม​พิษ​ถาม​อย่าง​มีความหวัง​ด้วย​น้ำเสียง​สั่นเครือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จัด​แขน​เสื้อ​ของ​ตัวเอง​อย่าง​ไม่แยแส​พลาง​ยิ้ม​และ​ตอบ​ว่า​ ​”​แน่นอน​ว่า​ไม่​ ​เป็น​สิ่ง​นี้​ไม่ผิด​แน่​ ​ไป​กิน​ซะ​”

“​แต่​นี่​มัน​ก้อนหิน​!​”​ ​แมงมุม​พิษ​ร้อง​โหยหวน​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุม​ได้​ ​มัน​แทบจะ​หลั่ง​น้ำตา​ออกมา

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ยก​เท้า​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​แล้ว​เหยียบ​ขา​ข้าง​สุดท้าย​ที่​เหลือของ​แมงมุม​พิษ​ตัว​นั้น​อย่างไร​้​ความ​เมตต​ตา​ ​เสียง​กระดูก​หัก​ที่​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ห้อง​นั้น​แค่​ฟัง​ก็​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​เจ็บปวด​ไป​ด้วย​ ​แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ยังคง​ยิ้ม​แล้ว​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ทำไม​ ​เจ้า​ไม่​อยาก​กิน​มัน​หรือ​”

แมงมุม​พิษ​ไม่กล้า​ถาม​อะไร​ต่อ​ ​มัน​พยายาม​ข่ม​ความ​ทรมาน​ที่เกิด​ขึ้น​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียงดัง​อย่าง​เจ็บปวด​ว่า​ ​”​อยาก​กิน​สิ​!​ ​ข้า​น้อย​อยาก​กิน​!​”

“​เช่นนั้น​ก็​กิน​เอง​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​จะ​ป้อน​เจ้า​หรือ​”

โครม​!

ใบหน้า​ของ​มัน​ถูก​กระทืบ​อีกครั้ง

แมงมุม​พิษ​ร้อง​ออกมา​แล้ว​รีบ​พยักหน้า​ทันที​ ​แต่​เสียง​ของ​มัน​กลับ​ฟัง​ดู​อู้อี้​เพราะ​ปาก​ที่​ถูก​บดขยี้​ ​”​ขะ​ ​ข้า​น้อย​จะ​กิน​เอง​ ​ข้า​น้อย​กิน​เอง​ได้​!​”

จากนั้น​ ​มัน​จึง​ใช้​ขา​ที่​แทบ​ใช้การไม่ได้​นั้น​หยิบ​หิน​ก้อน​เล็ก​ๆ​ ​ขึ้น​มา​ ​แต่​มัน​ก็​ยัง​ลังเล​อยู่เล็ก​น้อย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ขยับ​ ​เขา​เพียง​มอง​มัน​ด้วย​ใบหน้า​เปื้อน​รอยยิ้ม

แมงมุม​พิษ​หลับตา​แน่น​ ​มัน​ไม่กล้า​มอง​อีก​ ​และ​กลืน​หิน​ก้อน​นั้น​เข้าไป

เพียงแค่​เห็น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้​ได้​โดย​ไม่ต้อง​คิด​เลย​ว่า​มันต​้​อง​ฝืนใจ​เพียงใด​กว่า​จะ​กลืน​ก้อนหิน​ลง​ไป​ได้​

แมงมุม​พิษ​ทรมาน​อยู่​จริงๆ​ ​แต่​โชคดี​ที่​มันตัว​ค่อนข้าง​ใหญ่​ ​ดังนั้น​การกลืน​หิน​เพียง​ก้อน​เดียว​จึง​ไม่ได้​ทำให้​มัน​ถึงตาย​ ​แต่​คอ​ของ​มัน​เจ็บปวดรวดร้าว​อย่าง​สุด​แสน​ ​ขณะที่​มัน​คิด​ว่า​เรื่อง​ทุกอย่าง​จะ​จบ​หลังจากที่​มัน​ยอม​กลืน​หิน​ก้อน​นี้​เข้าไป​ ​น้ำเสียง​อัน​อ่อนโยน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ดังก้อง​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​”​กิน​อีก​สิ​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่​อิ่ม​ ​ข้า​ถล่ม​หิน​ลงมา​ให้​เจ้า​กิน​เพิ่ม​อีก​ก็​ยัง​ได้​”

ทันทีที่​มัน​ได้ยิน​เขา​ ​ใบหน้า​ของ​แมงมุม​พิษ​ก็​ซีดเผือด​จน​กลายเป็น​สี​เดียว​กับ​กระดาษ​ใน​ชั่วพริบตา

“​ขะ​ ​ข้า​น้อย​ไม่​หิว​ขนาด​นั้น​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ​”​ ​แมงมุม​พิษ​พยายาม​ดิ้นรน

ระหว่าง​นั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เดิน​เข้าไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ใช้​มือขวา​ลูบ​ข้อเท้า​ที่​ได้รับบาดเจ็บ​ของ​นาง​เบา​ๆ​ ​สายตา​ของ​เขา​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​มัน​เหมือนกับ​เพชร​อัน​แวววาว​ ​พร้อมกันนั้น​เขา​ก็​คำราม​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​กิน​!​”

คำพูด​คำ​เดียว​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​ทำให้​แมงมุม​พิษ​กระอัก​เลือด​ออกมา​จาก​ลำคอ​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​รีบ​ก้มหน้า​ลง​ ​แล้ว​ยัด​หิน​อีก​ก้อน​เข้า​ปาก​โดย​ไม่​รอช​้า

ฟัน​ของ​มัน​ปวดร้าว​จาก​การขูด​กับ​ก้อนหิน​ ​ประโยชน์​จาก​ร่างกาย​อัน​ใหญ่โต​ของ​มัน​เริ่ม​ไร้ค​วาม​หมาย​ ​เพราะ​ก้อนหิน​ที่​ถูก​กลืน​ลง​ไป​เรื่อยๆ

แมงมุม​พิษ​รู้สึก​ได้​เพียง​ความเจ็บปวด​ ​ท้อง​ของ​มัน​ปั่นป่วน​และ​ขยาย​ออกมา​อย่างมาก

แต่​มัน​ก็​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ต้อง​กิน​ต่อไป​ ​เพราะ​สายตา​ของ​องค์​ราชา​ยังคง​จับจ้อง​อยู่​ที่​มัน

มัน​ไม่รู้​มัน​จะ​ต้อง​เจอ​กับ​อะไร​ถ้า​ตัวเอง​หยุด​กิน

หลอด​อาหาร​ของ​มัน​แน่น​เกิน​กว่า​จะ​สามารถ​ยัด​อะไร​เข้าไป​ได้​อีก

ความรู้สึก​เจ็บปวด​อย่างรุนแรง​จาก​ท้องที่​พอง​ขึ้น​นั้น​ทำให้​แมงมุม​พิษ​เริ่ม​ร้องไห้​ออกมา

ถ้า​มี​ใคร​ถาม​มัน​ว่าการ​ตัดสินใจ​ที่​น่าเสียใจ​ที่สุด​ใน​ชีวิต​ของ​มัน​คือ​อะไร​ ​ก็​คง​เป็นการ​จับตัว​หญิง​มีครรภ์​คน​นี้​และ​คิด​ที่จะ​กิน​ลูก​ใน​ท้อง​ของ​นาง​ ​จน​เป็นเหตุให้​มัน​ยั่วโมโห​คนที​่​ไม่​ควร​ยั่ว​เข้า​!

แมงมุม​พิษ​เคลื่อนไหว​ช้า​ลง​เรื่อยๆ​ ​แม้กระทั่ง​การ​อ้า​ปาก​ก็​เริ่ม​กลายเป็น​เรื่อง​ยาก​สำหรับ​มัน

ทารก​ทั้งสอง​ที่อยู่​ใน​ท้อง​กลืนน้ำลาย​เมื่อ​เห็นภาพ​นี้

ในที่สุด​ฝาแฝด​ผู้​น่ารัก​ทั้งสอง​ก็​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​ประโยค​ที่ว่า​ ​’​เขา​จะ​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​เจ้า​จะ​ได้​ทำตาม​ใจ​ตัวเอง​อย่างเต็มที่​’

นี่​ทำเกินไป​แล้ว​จริงๆ​ ​ท้อง​ของ​แมงมุม​โง่เง่า​ตัว​นั้น​คงได้​ระเบิด​แน่​ถ้า​มัน​ยัง​กิน​ต่อไป​เช่นนี้

“​พี่ชาย​”​ ​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​แนบ​ศีรษะ​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า

สายตา​ของ​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่ายั​งคง​จับจ้อง​อยู่​ที่​แมงมุม​ตัว​นั้น​ ​เขา​ขานรับ​เสียงต่ำ​ว่า​ ​”หืม​?​”

“​ตอนที่​ท่าน​ออก​ไป​ได้​ ​อย่า​หาเรื่อง​ท่าน​พ่อ​เลย​นะ​ขอรับ​”​ ​ครั้งนี้​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​พูด​ขึ้น​อย่างหนัก​แน่น​ราวกับ​เตือน​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​ ​เขา​กลัว​ว่า​พี่ชาย​ของ​เขา​จะ​รับมือ​กับ​ท่าน​พ่อ​ไม่ได้

ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​หรี่​ตาโต​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ลง​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​”​ตาแก่​นี่​ไร้ยางอาย​กว่า​ที่​ข้า​คิด​ไว้​”

ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ ​:​ ​…​ ​นี่​ไม่ใช่​แค่​เรื่อง​ว่า​ใคร​ไร้ยางอาย​หรือไม่​แล้ว​นะ​ขอรับ

“​แต่​วิธีการ​ของ​เขา​ก็​เข้าท่า​ดี​!​”​ ​เสียง​ของ​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​มีชีวิตชีวา​อย่างมาก​ขณะ​พูด​เช่นนี้​ออกมา

ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ ​:​ ​…​ ​ท่าน​ยอมรับ​ง่ายๆ​ ​เช่นนี้​จะ​ดี​หรือ​ขอรับ​…​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​เขา​จำเป็นต้อง​สื่อสาร​กับ​ท่าน​แม่​ให้​ได้​ ​นาง​จะ​ได้​ใส่ใจ​อบรมสั่งสอน​พี่ชาย​ของ​เขา​ให้​มากกว่า​นี้​ตั้งแต่​ยัง​ไม่​คลอด​ ​ถ้า​เขา​โต​ไป​เป็น​คน​จิตใจ​บิดเบี้ยว​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​พวกเขา​จะ​ทำ​อย่างไร

“​ต่อไป​ถ้า​ใคร​กล้า​คิด​ที่จะ​จับ​เจ้า​กิน​ ​พี่​จะ​ใช้​วิธี​นี้​จัดการ​กับ​พวก​มัน​!​”​ ​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​อ้าแขน​กอด​รอบ​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ ​แล้ว​พูด​อย่าง​ภูมิใจ​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่​อนุญาต​ให้​ใคร​รังแก​เจ้า​แน่​”

ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ยิ้ม​ ​”​อืม​!​”​ ​ช่างมันเถอะ​ ​อย่างไร​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​ความสุข​ของ​ท่าน​พี่​ ​ใคร​จะ​ไป​สน​ล่ะ​ถ้า​เขา​จะ​ทำให้​คนอื่น​ต้อง​ลำบาก​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ท่าน​แม่​ก็​สอน​พวกเรา​อยู่​บ่อยๆ​ ​ว่า​เรา​ต้อง​รู้จัก​นำ​สิ่ง​ที่​เรียนรู้​มา​ไป​ปรับ​ใช้

ถ้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​บทสนทนา​นี้​เข้า​ ​นาง​คงจะ​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​…​ ​เจ้า​เข้าใจ​ว่า​ ​’​การนำ​สิ่ง​ที่​เรียนรู้​มา​ไป​ปรับ​ใช้​’​ ​คือ​การ​ทำ​เช่นนี้​หรือ

แมงมุม​พิษ​ไม่ได้​ยิน​ที่​ฝาแฝด​พูดคุย​กัน​ ​เวลานี้​มัน​ไม่ต้องการ​สิ่งใด​อีก​นอกจาก​ความตาย​เท่านั้น​ ​ขณะที่​มัน​กำลัง​ร้องไห้​อยู่​นั้น​ ​มัน​ก็​สังเกตเห็น​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​ปกป้อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ ​แล้ว​ทันใดนั้น​ความคิด​หนึ่ง​ก็​แล่น​เข้ามา​ใน​ใจ​ของ​มัน

ปะ​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​มนุษย์​คน​นี้​ท้อง​ลูก​ของ​องค์​ราชา​อยู่

ดวงตา​ของ​แมงมุม​พิษ​เบิก​กว้าง​อีกครั้ง​ ​จากนั้น​…

มัน​ก็​รู้สึก​คลื่นไส้​ขึ้น​มา​…

กรด​ที่​ไหล​ย้อน​ขึ้น​มาทำ​ให้​หน้า​ของ​มัน​ซีด​จน​น่าสยดสยอง​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่​สามารถ​อาเจียน​ออกมา​ได้​ ​เพราะ​ปากขอ​งมัน​ถูก​ก้อนหิน​จำนวนมาก​อุด​อยู่

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหมือน​จะ​มอง​มัน​ได้​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​เขา​เดิน​เข้าไป​หามั​นพร​้​อม​กับ​กระซิบ​ข้าง​หู​ของ​มัน​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​อาเจียน​ออกมา​ ​ข้า​จะ​ให้​เจ้า​กิน​พวก​มัน​กลับ​เข้าไป​อีก​”

ปากของ​แมงมุม​พิษ​บิดเบี้ยว​เพราะ​ความพยายาม​อัน​แสน​ทรมาน​ที่จะ​กลืน​ก้อนหิน​ลงท้อง​อย่างต่อเนื่อง​ ​แต่​หิน​ก้อน​นั้น​กลับ​บาด​เข้าที่​ลำคอ​ของ​มัน​จน​เริ่ม​มี​เลือด​ออก​ ​เวลานี้​แมงมุม​ตัว​นั้น​ใกล้​จะ​สิ้นใจ​เต็มที

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​มัน​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​พึงพอใจ

หลังจากนั้น​ไม่นาน​ ​เขา​ก็​ลด​เสียง​ลง​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​จะ​ว่า​ไป​เจ้า​เคย​บอกว่า​เจ้า​เพียงแค่​คิด​เท่านั้น​ใช่​หรือเปล่า​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​บอกอะ​ไร​ให้​ก็แล้วกัน​ ​นาง​เป็น​เหยื่อ​ของ​ข้า​ ​เจ้า​ไม่​ควร​แม้แต่​จะ​คิด​ด้วยซ้ำ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน