องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 786 ตบหน้าจังๆ

บทที่ 786 ตบหน้าจังๆ

“​ระหว่าง​ที่​พวกเรา​คุย​กัน​อยู่​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่นั่ง​อยู่​หน้า​สุดทาง​ฝั่ง​ด้าน​ซ้าย​ก็​กำลัง​คุย​กัน​เรื่อง​การ​หายตัว​ไป​ของ​หนี​เปียว​ ​พวกเขา​บอกว่า​พวกเขา​ไม่รู้​เลย​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​เขา​ ​แต่​เหมือน​จะ​มีตั​วอะ​ไร​บางอย่าง​ใช้​มนต์​สะกด​กับ​เขา​ ​แล้ว​ทำให้​เขา​เดิน​แยก​ออกจาก​กลุ่มคน​ที่​เหลือ​ไป​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ข้อมูล​ที่นาง​เพิ่ง​บังเอิญ​ได้ยิน​เมื่อครู่นี้​ให้​เขา​ฟัง​อย่าง​ช้าๆ

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นอ​้า​ปาก​ค้าง​ ​”​ท่าน​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​คนอื่น​คุย​กัน​ทั้งๆ​ ​ที่​พวกเรา​กำลัง​คุย​กัน​อยู่​ด้วย​หรือ​ขอรับ​”

“​การ​ทำ​หลายอย่าง​ได้​ในเวลาเดียวกัน​เป็น​ทักษะ​พื้นฐาน​ที่​นัก​สังเกต​ที่​ดี​ควร​มี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ ​จากนั้น​จึง​มอง​ไป​ทาง​ร่าง​ที่​ปรากฏตัว​ขึ้น​ตรง​ทางเข้า​อุโมงค์​ ​แล้ว​หรี่​ตาลง​ ​”​ข้า​จะ​สอน​ทักษะ​การสืบสวน​และ​การ​สังเกตการณ์​ให้​เจ้า​ทีหลัง​ ​ตอนนี้​พวกเรา​ต้อง​คิด​ให้​ออก​ว่า​คนที​่​โดน​มนต์​สะกด​นั่น​กลับมา​ถึงที่​นี่​อย่างปลอดภัย​ได้​อย่างไร​…​”

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นม​อง​ตาม​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​ ​แล้ว​คิ้ว​ของ​เขา​ก็​ขมวด​เข้าหา​กัน​ใน​ทันใด​!

ร่าง​ที่​เดิน​เข้ามา​จาก​ทางเข้า​อุโมงค์​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​ ​แต่​เป็น​หนี​เปียว​ที่​เพิ่ง​กลืน​แก่น​ชีวิต​ลง​ไป​เมื่อครู่นี้​นี่เอง​ ​เขา​ถือ​ขา​แมงมุม​ที่​ถูก​ตัดออก​ไว้​ใน​มือ​ ​และ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​จ้องมอง​ไป​ยัง​กลุ่มคน​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​เขา​ดูดี​กว่า​ตอนที่​ถูก​ปีศาจ​สิงสู่​เสียอีก

“​ท่าน​พ่อ​!​”​ ​ดูเหมือน​หนี​หู่​จะ​นึกไม่ถึง​ว่า​ท่าน​พ่อ​ของ​ตัวเอง​จะ​กลับมา​ ​เขา​ผุด​ลุกขึ้น​ด้วย​ความตกใจ​ทันที​ ​แล้ว​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​พลัน​เต็มไปด้วย​ความยินดี​!

บรรดา​ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​หนี​ยินดี​กับ​การปรากฏ​ตัว​ของ​หนี​เปียว​เช่นกัน​ ​เพราะ​พวกเขา​คิด​ว่า​ผู้​เป็น​อาจารย์​อาจจะ​ไม่ได้​กลับมา​เสีย​แล้ว​ ​แต่​ใคร​เล่า​คิด​ว่า​มัน​จะ​มีเรื่อง​มหัศจรรย์​เช่นนี้​เกิดขึ้น​!

แตกต่าง​จาก​บรรดา​ลูกศิษย์​เหล่านั้น​ ​ผู้เฒ่า​หลี​่​กลับ​ดู​เป็นกังวล​กับ​การก​ลับ​มา​ของ​หนี​เปียว​ ​”​เดี๋ยวก่อน​ ​อย่า​เพิ่ง​เดิน​เข้าไป​ ​มีบา​งอย​่า​งดู​ไม่ชอบมาพากล​ตอนที่​อาจารย์​หนี​เดิน​ออกจาก​กลุ่ม​ไป​ ​ไม่มีใคร​สามารถ​รับประกัน​ได้​ว่า​ตอนนี้​เขา​ยัง​มีสติ​ดี​อยู่​หรือไม่​”

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​หนี​เปียว​ก็​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​แล้ว​ชู​ขา​แมงมุม​ที่อยู่​ใน​มือขึ้น​ ​และ​บอกว่า​ ​”​ผู้เฒ่า​หลี​่​วางใจ​ได้​ ​เวลานี้​สติ​ของ​ข้า​แจ่มชัด​ ​และ​ยัง​รู้ตัว​ดี​อีกด้วย​ ​ความจริง​แล้ว​ข้า​เพิ่งจะ​ทำลาย​รัง​ของ​ปีศาจ​แมงมุม​ไป​ใน​ระหว่างทาง​กลับมา​ ​ตอนนี้​ปีศาจ​แมงมุม​ตัว​นั้น​ที่​เคย​สร้าง​ความทุกข์​ให้​กับ​พวกเรา​ตาย​แล้ว​ ​ตอนนี้​พวกเรา​จึง​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​หรือ​หวาดกลัว​มัน​อีกต่อไป​”

“​จริง​หรือ​”​ ​เมื่อ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​ก็​เป็นประกาย​ ​แล้ว​รีบ​เข้าไป​รุมล้อม​รอบ​หนี​เปียว​ทันที​ ​ทุกคน​ไม่​สามารถ​ข่ม​ความตื่นเต้น​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ได้​ ​”​มัน​เป็น​ขา​ของ​แมงมุม​จริงๆ​ ​ทั้ง​ยัง​เป็น​เพียงแค่​ส่วนหนึ่ง​จาก​ขา​ของ​มัน​อีกด้วย​!​ ​โอ้​ ​สวรรค์​ ​ท่าน​ฆ่า​แมงมุม​พิษ​ตัว​นี้​ด้วย​ตัว​คนเดียว​หรือ​ ​ดู​ขนาด​ขา​ของ​มัน​สิ​ ​ตัว​ของ​มัน​จะ​ต้อง​มี​ขนาด​อย่างน้อย​ก็​เท่ากับ​คน​ถึง​สี่​คนเลย​ทีเดียว​ ​มิหนำซ้ำ​ใย​ของ​มัน​ก็​ยัง​น่ากลัว​อย่างมาก​ ​ถ้า​เป็น​ข้า​ ​ข้า​คง​ไม่ใช่​คู่มือ​ของ​มัน​แน่​!​”

“​ต่อให้​พวกเรา​สาม​หรือ​สี่​คน​ร่วมมือ​กัน​ ​ก็​อาจจะ​ปราบ​สิ่งมีชีวิต​อัน​แสน​ชั่วร้าย​เช่นนี้​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​!​ ​อาจารย์​หนี​ยัง​มีฝีมือ​เป็นเลิศ​เหมือน​อย่างเคย​ ​ข้า​คง​ไม่​สามารถ​ปราบ​เจ้า​สิ่ง​นี้​ได้​แน่ๆ​!​”

หนี​เปียว​ดื่มด่ำ​ไป​กับ​คำชื่น​ชม​ของ​ผู้คน​ที่อยู่​โดยรอบ​ ​แล้ว​จากนั้น​มุม​ปากของ​เขา​ก็​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​แน่นอน​ว่าการ​ตัดสินใจ​ของ​เขา​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​ถูก​ ​นอกจาก​การนำ​ขา​ของ​แมงมุม​กลับมา​แล้ว​ ​การตัดสินใจ​ที่​ถือว่า​ถูกต้อง​ยิ่งกว่านั้น​ก็​คือ​การ​ที่​เขา​กลืน​แก่น​ชีวิต​ของ​แมงมุม​ตัว​นี้​เข้าไป​ ​ไม่อย่างนั้น​เขา​ก็​คง​ไม่​สามารถ​หา​ตำแหน่ง​ของ​คน​ทั้ง​กลุ่ม​ได้​ใน​เวลา​อัน​สั้น

แก่น​ชีวิต​ของ​แมงมุม​ตัว​นั้น​มีระบบ​แกะรอย​อัน​ช่ำชอง​ ​มัน​จึง​ทำให้​เขา​สามารถ​เคลื่อนไหว​ใน​สุสาน​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​ใยแมงมุม​ไม่มีผล​ต่อ​เขา​อีกต่อไป​ ​และ​สามารถ​เข้าถึง​ได้​ใน​ทุก​สถานที่

ไม่ใช่​เพียงแค่​นั้น​ ​เขา​ยัง​สามารถ​เรียก​คะแนนนิยม​จาก​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​กลับคืน​มา​ได้​อีกด้วย

ทันทีที่​เขา​ได้​พระ​สรีระ​มา​อยู่​ใน​มือ​ ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จะ​ต้อง​ตกเป็นของ​ตระกูล​หนี​!

แต่​ยัง​ไม่ทัน​ที่​ความฝัน​อัน​แสน​หวาน​ของ​หนี​เปียว​จะ​ทัน​ได้​เป็นจริง​ ​น้ำเสียง​เย็นชา​ก็​ดัง​ขึ้น​จาก​ใน​ฝูงชน​ ​”​ท่าน​มั่นใจ​หรือว่า​ท่าน​เป็น​คนที​่​ฆ่า​แมงมุม​พิษ​ตัว​นั้น​”

หนี​เปียว​มอง​ไป​ยัง​ทิศทาง​ของเสียง​นั้น​ ​ม่านตา​ของ​เขา​ขยาย​ขึ้น​ด้วย​ความตกใจ​เมื่อ​เขา​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​เขา​หรี่​ตาล​งอี​กค​รั้ง​ ​ก่อน​พูดว่า​ ​”​ข้า​นำ​หลักฐาน​มาด​้วย​ ​เจ้า​เห็น​ว่า​อย่างไร​หรือ​”

“​ข้า​เห็น​ว่า​อย่างไร​น่ะ​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​เดิน​เข้าไป​ด้วย​ดวงตา​เป็นประกาย​ ​”​ข้า​คิด​ว่า​ตอนที่​ท่าน​เดินผ่าน​รัง​แมงมุม​ ​แมงมุม​ตัว​นั้น​ก็​ตาย​ไป​แล้ว​ต่างหาก​ ​ท่าน​ก็​เพียงแค่​โชคดี​ ​แล้ว​ฉวย​เอา​ขา​ข้าง​นั้น​มา​เป็นหลัก​ฐาน​เพื่อ​เรียก​ความดี​ความชอบ​ให้​ตัวเอง​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนี้​ ​เสียง​เอะอะ​ก็​ดัง​ไป​ทั่ว​สุสาน

ใบหน้า​ของ​หนี​เปียว​ดำทะมึน​ใน​ทันใด

หนี​หู่​เยาะ​ขึ้น​ว่า​ ​”​พูดจา​ไร้สาระ​อะไร​กัน​ ​พี่​เว​่​ยอิจ​ฉา​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​หรือ​ ​นอกจาก​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​แล้ว​ ​คิด​ว่า​จะ​มี​ใคร​ในที่นี้​ที่จะ​สามารถ​เอาชนะ​แมงมุม​พิษ​ตัว​มหึมา​เช่นนั้น​ได้​หรือ​”

“​แน่นอน​ว่า​มี​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟัง​ดู​เยือกเย็น​ ​”​ก่อนที่​มัน​จะ​ตาย​ ​แมงมุม​พิษ​ตัว​นั้น​ตั้งใจ​ที่จะ​กิน​ข้า​ ​คนที​่​ช่วย​ข้า​เอาไว้​คือ​สหาย​ของ​ข้า​ ​และ​เขา​ยัง​เป็น​คนที​่​ตัด​ขา​แมงมุม​พวก​นั้น​ออก​อีกด้วย​ ​ตอนที่​พวกเรา​ออกจาก​ที่นั่น​มา​ ​มัน​ก็​เหลือ​เพียง​ลมหายใจ​สุดท้าย​แล้ว​”

หลังจาก​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​หนี​เปียว​ก็​หัวเราะ​ขึ้น​ ​”​โอ้​ ​น้อง​เว​่ย​ ​เจ้า​ช่าง​มีพรสวรรค์​ใน​การแต่งเรื่อง​ยิ่งนัก​ ​ถ้า​เจ้า​อยากได้​ความดี​ความชอบ​เรื่อง​นี้​ ​ข้า​ก็​จะ​ยอม​ยก​ให้​ ​เจ้า​มีความจำเป็น​อัน​ใด​ต้อง​ใส่ร้าย​ข้า​ด้วย​หรือ​”

เมื่อ​เหล่า​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เห็น​ว่า​หนี​เปียว​ใจกว้าง​เพียงใด​ ​พวกเขา​ก็​เริ่ม​ขมวดคิ้ว​ใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

แต่​เพราะ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ก่อนหน้านี้​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​หลาย​คน​จึง​ยัง​ไม่ได้​ปิดหูปิดตา​ด่วน​สรุป​เรื่อง​นี้​อีกต่อไป

มี​แค่​ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​หนี​เท่านั้น​ที่​ตะคอก​ขึ้น​ว่า​ ​”​อาจารย์​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ต้อง​ใส่ใจ​ด้วย​ล่ะ​ขอรับ​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้กัน​ว่าน​อก​จาก​ท่าน​แล้ว​ ​ย่อม​ไม่มี​คนอื่น​สามารถ​ปราบ​แมงมุม​พิษ​ตัว​นั้น​ได้​ ​แม้​เขา​จะ​พูด​อย่างไร​ ​แต่​คนที​่​กลับมา​พร้อมกับ​ขา​แมงมุม​ก็​คือ​ท่าน​ขอรับ​ ​ไม่ใช่​เขา​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจ​ที่จะ​อธิบาย​ทุกสิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ทุกคน​ได้​ฟัง​ทีละ​คน​ ​เพราะ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ในเวลานี้​ก็​คือ​การนำ​พระ​สรีระ​มา​ให้​ได้​ ​แต่​การ​เผชิญหน้า​กัน​ใน​ครั้งนี้​ย่อม​ไม่​สามารถ​เปิดโปง​ตระกูล​หนี​ได้​ ​อีกทั้ง​ยัง​ทำให้​ยาก​จะ​เอาชนะ​ได้​อีกด้วย​…

“​เขา​ไม่ได้​เพียงแค่​เอา​ขา​แมงมุม​มา​ ​แต่​ยัง​กิน​แก่น​ชีวิต​ของ​แมงมุม​ตัว​นั้น​เข้าไป​อีกด้วย​”​ ​เสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดั​งก​้​อง​ขึ้น​จาก​รอบ​ๆ​ ​นั้น​ ​ใน​น้ำเสียง​นั้น​แฝง​ไป​ด้วย​การ​เสียดสี​ที่​สง่างาม​อันเป็น​เอกลักษณ์​ของ​เขา​ ​”​หลังจาก​กิน​แก่น​ชีวิต​เข้าไป​แล้ว​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จะ​ยัง​นับว่า​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​อยู่​อีก​หรือ​”

คำพูด​ประโยค​เดียว​ของ​เขา​เรียก​สายตา​จาก​ทุกคน​ได้​เป็น​อย่างดี

ไม่ใช่​เพราะ​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ชาย​คน​นี้​ไม่​พูด​อะไร​ออกมา​เลย​สัก​คำ​เดียว​ตั้งแต่​เขา​เข้ามา​ใน​สุสาน​หลวง​ ​ไม่มีใคร​คาดคิด​ว่า​ประโยค​แรก​ที่​เขา​พูด​จะ​เป็นการ​เปิดเผย​สิ่ง​ที่​น่า​ตกตะลึง​ถึง​เพียงนี้​!

ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​องค์​ชาย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​คง​นึกไม่ถึง​ว่า​หนี​เปียว​จะ​กิน​แก่น​ชีวิต​นั่น​เข้าไป​ ​เพราะ​มี​แต่​ราชา​ปีศาจ​เท่านั้น​ที่จะ​สามารถ​มองเห็น​แก่น​ชีวิต​ได้​…

มาถึง​จุด​นี้​ ​สีหน้า​ของ​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก็​พลัน​เปลี่ยนไป​อย่างยิ่งยวด​ ​แม้กระทั่ง​ดวงตา​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​สั่น​ระริก​ด้วย​ความ​ไม่เชื่อ

แก่น​ชีวิต​หรือ

จะ​เป็นไปได้​อย่างไร

นั่น​เป็น​สิ่ง​ที่​บรรพบุรุษ​ห้าม​เอาไว้​มิใช่​หรือ​!

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​สามารถ​กิน​ยา​เสริมพลัง​วิญญาณ​ได้​ ​ทั้ง​ยัง​สามารถ​จับ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ได้

แต่​การกิน​แก่น​ชีวิต​ถือเป็น​สิ่งต้องห้าม​ที่​พวกเขา​ไม่​ควร​แตะต้อง​เด็ดขาด​!

เพราะ​พลัง​ปีศาจ​จะ​กลืน​กิน​พวกเขา​ทันทีที่​แตะต้อง​มัน​ ​ต่อให้​พวกเขา​จะ​แข็งแกร่ง​มาก​เพียงใด​ ​แต่​พวกเขา​จะ​กลายเป็น​ไม่ใช่​ทั้ง​มนุษย์​และ​วิญญาณ​ร้าย​!

“​เจ้า​โกหก​!​”​ ​หนี​หู่​มอง​สายตา​ของ​คนที​่​อยู่​รอบตัว​ ​แล้ว​ตะโกน​ใส่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​จะ​กิน​แก่น​ชีวิต​ไป​ทำไม​ ​ด้วย​ชื่อเสียง​และ​อำนาจ​ที่​เขา​มีอยู่​ตอนนี้​ ​เขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้​ของ​พรรค์​นั้น​เลย​ด้วยซ้ำ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​แล้ว​ถ้า​ก่อนหน้านี้​ร่าง​ของ​เขา​แปดเปื้อน​ไป​ด้วย​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​อยู่​แล้ว​ล่ะ​”

“​เหอะ​!​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่น​ที่นี่​ไม่ได้​แปดเปื้อน​สัก​คน​ ​แต่​คนที​่​แปดเปื้อน​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ที่ว่า​นั่น​ก็​คือ​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​หรือ​”​ ​หนี​หู่​หัวเราะเยาะ​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​นี่​มัน​จะ​ระราน​กัน​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​แล้ว​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน