องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 795 บิดเบือนชีวิตคนเป็นคนตาย และการเกิดใหม่

บทที่ 795 บิดเบือนชีวิตคนเป็นคนตาย และการเกิดใหม่

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คาดการณ์​ได้​อย่างถูกต้อง

​แม้​จิ​่​งอู​๋​ซวง​จะ​ได้รับบาดเจ็บ​ ​แต่​ความเร็ว​ของ​เขา​กลับ​ไม่ได้​ลดน้อยลง​แต่อย่างใด

​คน​คน​นี้​มีพรสวรรค์​ใน​การชัก​จูง​ปีศาจ​อย่างแท้จริง

​เป็น​ใคร​ก็​สามารถ​บอก​ได้​เมื่อ​เห็น​ปีศาจ​ตัว​น้อย​ที่​เดินตาม​หลัง​เขา​มาต​ลอด​หลาย​ร้อย​ปี

​”​คุณชาย​”​ ​ปีศาจ​ตัว​น้อย​สะพาย​ขวด​น้ำเต้า​เอาไว้​บน​หลัง​ ​และ​ขอบตา​ดำคล้ำ​ ​เขามอง​จิ​่​งอู​๋​ซวง​อย่าง​เป็นห่วง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​พัก​กัน​ก่อน​ดีกว่า​ขอรับ​ ​อย่างไร​ก็​ใกล้​จะ​ถึง​แล้ว​”

​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ไอ​ออกมา​อย่างแรง​ ​ลมหายใจ​ของ​เขา​เริ่ม​ไม่สม่ำเสมอ​ ​แต่กระนั้น​เขา​ก็​ยัง​ยืนกราน​ที่จะ​เดินหน้า​ต่อไป​พร้อมกับ​หนี​เฟิ​่ง

​เขา​ไม่​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว

​ใบหน้า​อัน​อบอุ่น​ของ​เขา​ไม่เคย​ดู​อ้างว้าง​โดดเดี่ยว​ถึง​เพียงนี้​มาก​่อน

​บาดแผล​ที่​แขน​ของ​เขา​ยัง​มี​เลือด​ไหล​ไม่​หยุด

​แต่​เขา​กลับ​ยัง​ดู​เยือกเย็น​เช่นเคย​ ​จนกระทั่ง​พวกเขา​มายื​นอยู​่​ตรงหน้า​โลงศพ​สีดำ​กับ​กระจก​วิเศษ​บาน​หนึ่ง​นั่นเอง​ ​ในที่สุด​เขา​จึง​ยิ้ม​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​อบอุ่น​อ่อนโยน​ว่า​ ​”​เปิด​ฝาน​้ำ​เต้า​ ​นาง​จำเป็นต้อง​ใช้​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​”

​ปีศาจ​ตัว​น้อย​เจ้าของ​ขอบตา​อัน​ดำคล้ำ​พยักหน้า​ ​เขา​เชื่อฟัง​จิ​่​งอู​๋​ซวง​มาโดยตลอด​ ​เขา​ยกมือ​เล็ก​ๆ​ ​ขึ้น​เปิด​ฝาน​้ำ​เต้า​ออก​ ​จากนั้น​จึง​เทมั​นลง​เป็น​วงกลม​รอบ​ๆ​ ​โลงศพ​สีดำ

​อาคม​แห่ง​ความเคียดแค้น​ถูก​เปิด​ใช้งาน​ ​ใบหน้า​ว่างเปล่า​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​กระจก​วิเศษ​บาน​นั้น​ราวกับ​ควัน​สีขาว

​”​เข้าไป​สิ​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​จับมือ​หนี​เฟิ​่ง​แล้ว​จูง​นาง​เดิน​เข้าไป​ใน​นั้น​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ยัง​ซ่อน​อยู่​ใต้​ผ้าคลุม​หน้า​ ​ความอบอุ่น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ปลอบประโลม​นาง​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​”​เจ้า​จะ​ได้​กลับมา​มีชีวิต​จริงๆ​ ​ใน​อีกไม่ช้า​”

​หนี​เฟิ​่ง​รอคอย​วันนี้​มานาน​แสนนาน​ ​ตั้งแต่​ตอนที่​ชาย​คน​นี้​พบ​นาง​ ​นาง​ก็​ไม่​อยาก​เป็น​เพียง​ซากศพ​ธรรมดา​อีกต่อไป

​ท่าน​พ่อ​จากไป​แล้ว

​ตระกูล​หนี​ ​และ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทั้งเมือง​ควร​ต้อง​ตกเป็นของ​นาง​!

​หนี​เฟิ​่ง​หลับตา​ ​แล้ว​นอนลง​ใน​โลงศพ​สีดำ​โดย​ไม่​ลังเล

​บน​ใบหน้า​ของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​จางๆ​ ​ประดับ​อยู่​ ​เขา​ใช้​มีด​กรีด​แขน​ข้าง​ที่​บาดเจ็บ​อยู่​แล้ว​ของ​ตัวเอง​ให้​เลือด​จำนวนมาก​ไหล​ออกมา​เพื่อ​ทำพิธี​คืนชีพ​วิญญาณ​นี้​ให้​เสร็จ​สมบูรณ์

​ปีศาจ​ตัว​น้อย​เฝ้ามอง​ดู​เขา​อยู่​ข้าง​กาย​ ​แม้​จะ​เห็น​ใบหน้า​และ​ริมฝีปาก​อัน​ซีดเซียว​ของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา

​ดูเหมือน​เขา​จะ​คุ้นเคย​กับ​มัน​ดี​ ​คุ้นเคย​กับ​การ​ที่​ผู้​เป็น​นาย​มักจะ​ทำ​อย่าง​เงียบๆ​ ​เพียง​เพื่อ​ทำให้​คน​คน​นั้น​ได้​กลับมา​มีชีวิต​อีกครั้ง

​เลือด​สีสด​ซึม​หาย​เข้าไป​ใน​โลง​ราวกับ​ถูก​ตัว​อะไร​บางอย่าง​ดูด​เข้าไป

​ทันใดนั้น​ ​กลุ่ม​ควัน​ใน​กระจก​วิเศษ​ก็​เริ่ม​บิดเบี้ยว​ ​ก่อน​จะ​พุ่งตรง​ไป​ยัง​จุด​ที่สูง​ที่สุด​ของ​สุสาน​พร้อมกับ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​อัน​มหาศาล​!

​ครืน​!

​เสียงคำราม​ที่​ดัง​ลึก​ลง​ไป​ใต้​พื้นดิน​ทำให้​ประตู​นรก​สั่นสะเทือน

​ผืนน้ำ​สีดำ​ที่อยู่​ใต้​สะพาน​ไน​่​เหอ​เริ่ม​เดือด​ปุด​ๆ

​วิญญาณ​ร้าย​สามารถ​มองเห็น​ได้​ด้วย​ตาเปล่า​ ​พวก​มัน​แยกเขี้ยว​ ​กาง​กรงเล็บ​ ​และ​พยายาม​ทำลาย​โซ่ตรวน​เพื่อให้​ตน​ได้​เป็นอิสระ​ ​เล็บ​สีดำ​ของ​พวก​มัน​ยื่น​เข้าหา​โลก​มนุษย์​ ​วิญญาณ​ร้าย​ทุก​ตน​ต่าง​พยายาม​ฉีก​กระชาก​ตรา​ที่​สลัก​อยู่​บน​แผ่นดิน​ออก​!

​เหล่า​ยมทูต​สบตา​กัน​ด้วย​ความตกใจ​ ​โซ่​เหล็กใน​มือ​ของ​พวกเขา​ที่​มีหน้า​ที่​พันธนาการ​วิญญาณ​เหล่านั้น​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​เพราะ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ที่​พวกเขา​มองไม่เห็น

​ที่​นรก​ขุม​ที่​เจ็ด​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กำลัง​ดูด​จุก​นม​หลอก​ด้วย​สีหน้า​บูดบึ้ง​ตลอดเวลา​ที่​กำลัง​ฟัง​ราชา​แห่ง​นรก​บ่น

​แม้​เวลา​อยู่​ต่อหน้า​ราชา​แห่ง​นรก​ที่สูง​ใหญ่​อย่าง​กับ​ขุนเขา​แล้ว​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​จะ​ดูตัว​นิดเดียว

​แต่​เสียง​ตะโกน​ที่​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ร้อง​ขึ้น​กลับ​ดัง​อย่าง​น่า​เหลือเชื่อ​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​มี​คน​พยายาม​จะ​มา​ลักพาตัว​ข้า​อีกแล้ว​หรือ​ ​ตอนนี้​ข้า​กำลัง​ว่าง​อยู่​พอดี​ ​บอก​ให้​พวกเขา​รีบ​มา​เร็ว​เข้า​!​”

​”​ทะ​…​ ​ทูล​องค์​ชาย​ ​ไม่​ ​ไม่ใช่​การลักพา​ตัว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​มี​คน​แตะต้อง​กระจก​วิเศษ​เข้า​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​คว้า​หมวก​ทรง​สูง​ที่อยู่​บน​ศีรษะ​ของ​ตัวเอง​แล้ว​ตอบ​ตะกุกตะกัก

​ทันทีที่​ได้ยิน​คำ​ว่า​กระจก​วิเศษ​ ​ใบหน้า​ของ​ราชา​แห่ง​นรก​ก็​พลัน​ดูดุ​ร้าย​ขึ้น​มา​อย่าง​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน​ ​”​พูด​ใหม่​อีกที​สิ​ ​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​ ​’​มี​คน​แตะต้อง​’​ ​มัน​?​ ​กระจก​วิเศษ​หรือ​?​ ​หมายถึง​กระจก​วิเศษ​ที่​ฝัง​อยู่​ใน​สุสาน​หลวง​น่ะ​รึ​”

​”​ใช่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​มัน​…​”​ ​ก่อนที่​ผู้พิพากษา​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​ราชา​แห่ง​นรก​ก็​หายตัว​ไป​อย่างรวดเร็ว​!

​เขา​ทิ้ง​ให้​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ที่​ถูก​มัด​นั่ง​อยู่​ที่นั่น​เพียงลำพัง

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​พูด​กับ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​อย่างรวดเร็ว​ว่า​ ​”​ปลด​โซ่​เหล็ก​น้ำแข็ง​ทมิฬ​ที่​มือ​ข้า​ออก​!​”

​”​ไม่​ ​ไม่ได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​แม้​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​จะ​พูดเสี​ยง​สั่น​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​หนักแน่น​ดั่ง​หินผา

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หรี่​ดวงตา​สีแดง​ลง​ ​”​เจ้า​ลอง​พูด​อีกที​สิ​!​ ​จะ​ทำ​หรือไม่​ทำ​”

​”​ทำ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ความโหดเหี้ยม​ของ​องค์​ชายน้อย​น่าสะพรึงกลัว​กว่า​ผู้​เป็น​นาย​ของ​มัน​มาก​ก็​จริง​ ​แต่​…​ ​”​องค์​ชาย​ ​ท่าน​จะ​ไป​ไหน​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หันกลับ​มาระ​หว่าง​เตรียม​สัมภาระ​ของ​ตัวเอง​ ​”​เจ้า​ดู​ไม่​ออก​หรือ​ ​ข้า​ก็​จะ​ไป​โลก​มนุษย์​เพื่อ​ช่วย​มนุษย์​พวก​นั้น​น่ะ​สิ​”

​”​ถ้า​ท่าน​จะ​ไป​ช่วย​มนุษย์​พวก​นั้น​จริง​ ​ท่าน​จำเป็นต้อง​เอา​กระทั่ง​ลูกอม​ไป​ให้​เสี่ยว​โกว​ด้วย​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เพราะ​ความยุติธรรม​อัน​แรงกล้า​ ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​จึง​มอง​คำ​โกหก​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ออก​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​”​องค์​ชาย​ ​กระหม่อม​คิด​ว่า​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ในเวลานี้​ก็​คือ​การรักษา​ความสงบเรียบร้อย​ของ​ปรโลก​ ​ไม่ใช่​การ​มุ่ง​ความสนใจ​ไป​ที่​เรื่อง​รัก​ๆ​ ​ใคร่​ๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ท่าน​ก็​ยัง​เด็ก​อยู่​…​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หยิบ​สัมภาระ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​พาด​ไว้​บน​บ่า​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ด้วย​ท่าทาง​สุด​เท่​ว่า​ ​”​เสี่ยวซ​วี​ ​เจ้า​ฟัง​ข้า​ให้​ดี​ ​ต่อให้​เรา​จะ​รักษา​ความสงบเรียบร้อย​ของ​ปรโลก​ไป​ในเวลานี้​ก็​เปล่าประโยชน์​ ​เหลือ​เวลา​อยู่​อีก​เพียงแค่​สิบสอง​ชั่ว​ยาม​ก่อนที่​ผนึก​จะ​ถูก​ทำลาย​อย่าง​สมบูรณ์​ ​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่​ของ​คน​เป็น​และ​คนตาย​จะ​บิดเบี้ยว​ใน​อีก​สิบสอง​ชั่ว​ยาม​นี้​ ​หาก​พระ​ชายา​ไม่​ตื่นขึ้น​และ​ทำการ​ผนึก​มัน​อีกครั้ง​ ​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ถูก​จองจำ​อยู่​ใต้​นรก​ทั้ง​สิบ​แปด​ชั้น​ย่อม​สามารถ​หลบหนี​ไป​ได้​ ​โลก​กำลังจะ​ถึง​จุดจบ​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ยัง​ต้องการ​ให้​ข้า​อยู่​ใน​ปรโลก​เพื่อ​ทำงาน​ล่วงเวลา​เช่นนี้​ ​และ​ไม่ยอม​ให้​ข้า​ได้​กลับ​ไป​พบ​กับ​เสี่ยว​โกว​ของ​ข้า​หรือ​ ​เจ้า​คิด​ใคร่ครวญ​ให้​ดีสิ​ ​เจ้า​ไม่มี​มโนธรรม​กับ​เขา​บ้าง​เลย​หรือ​”

​ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ก็​รู้สึก​ว่าความ​คิด​ของ​เขา​ช่าง​…​ ​ไม่​สิ​ ​มีบา​งอย​่าง​ไม่​ถูกต้อง​!

​”​องค์​ชาย​ ​ถ้า​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่​ของ​คน​เป็น​และ​คนตาย​ถูก​บิดเบือน​ ​เช่นนั้น​คนตาย​ก็​จะ​ฟื้น​คืน​ ​และ​คน​เป็น​จะ​กลับกลาย​เป็น​คนตาย​ ​และ​ย่อม​หมายความว่า​เสี่ยว​โก​วจะ​ไม่มีวัน​ได้​เกิด​มา​!​”​ ​ใน​ช่วงเวลา​หน้าสิ่วหน้าขวาน​นี้​ ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ก็​หยุด​พูดติดอ่าง​และ​ตะโกน​สิ่ง​ที่​ต้องการ​พูด​ออกมา​ได้​ในที่สุด​!

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ชะงัก​ฝีเท้า​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​อัน​หล่อเหลา​แต่​โหดเหี้ยม​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​หันกลับ​มา​ ​ดวงตา​สีแดง​ชั่วร้าย​หรี่​ลง​จน​เป็น​เส้นตรง​ ​”​บัดซบ​ ​ข้า​ลืม​เรื่อง​นี้​ไป​ได้​อย่างไร​!​”

​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ปาดเหงื่อ​ที่อยู่​บน​หน้าผาก​พร้อมกับ​คิด​ว่า​ในที่สุด​เขา​ก็​สามารถ​ทำให้​องค์​ชาย​อยู่​ที่นี่​ต่อ​ได้

​แต่​ตอนนั้น​เอง​ที่​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​เห็น​องค์​ชาย​ของ​ตัวเอง​โยน​ย่าม​ขึ้น​พาดบ่า​อีกครั้ง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​ต้อง​ไป​ที่​สุสาน​หลวง​เพื่อ​ตามหา​พระ​ชายา​!​ ​นาง​จะ​ต้อง​มีทาง​ออก​แน่​!​”

​”​เดี๋ยวก่อน​ขอรับ​ ​องค์​ชาย​ ​รอเดี๋ยว​ก่อน​…​”

​ครืน​!

​เกิด​แผ่นดินไหว​รุนแรง​ตามมา​อีก​ระลอก​!

​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​รวมตัว​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​ก่อตัว​ขึ้น​กลายเป็น​เงา​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ ​เงา​เหล่านั้น​ถูก​ดูด​เข้าไป​ใน​โลงศพ​สีดำ​ทีละ​เงา

​สุดท้าย​พวก​มัน​ก็​ผสาน​เข้ากับ​เลือด​และ​กลายเป็น​วิญญาณ​ฉีด​เข้าไป​ใน​ศพ​ที่นอน​อยู่​ใน​โลงศพ​สีดำ

​ดวงตา​ของ​หนี​เฟิ​่ง​เบิกโพลง​ใน​ทันใด​ ​ร่างกาย​ของ​นาง​บิดเบี้ยว​อย่าง​น่าหวาดกลัว​ ​หลังจาก​ฝุ่น​จาง​ลง​ ​ผิวพรรณ​ของ​ร่าง​นั้น​ก็​พลัน​อ่อนนุ่ม​อย่างเป็นธรรม​ชาติ​เหมือนกับ​มนุษย์​ธรรมดา​คน​หนึ่ง

​บน​แขน​ของ​นาง​ยัง​มี​คราบเลือด​อุ่นๆ​ ​เปื้อน​อยู่​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​กวนใจ​นาง​แต่อย่างใด​ ​นาง​ไล้​ปลายนิ้ว​ไป​ตาม​ข้อมือ​ตัวเอง​เบา​ๆ

​นาง​รู้สึก​ได้​ถึง​กลิ่น​ของ​คนที​่​ยั่วโมโห​นาง​เมื่อ​ครู่

​กลิ่น​นั้น​รุนแรง​แต่​ก็​เป็น​กลิ่น​ที่นา​งคุ​้น​เคย​ ​มัน​แฝง​ไป​ด้วย​กลิ่นอาย​แห่ง​พระพุทธคุณ

​หนี​เฟิ​่ง​แลบลิ้น​แล้ว​เลีย​ที่​ข้อมือ​ของ​ตัวเอง​ ​นาง​เผย​รอยยิ้ม​อัน​แปลกประหลาด​ออกมา​พร้อมกับ​มอง​ไป​ที่​ชายหนุ่ม​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​”​อู๋​ซวง​ ​ข้า​กลับมา​แล้ว​”​ ​นาง​เอ่ย​ขึ้น​ ​มุม​ปากของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความอบอุ่น

​ดวงตา​ของ​นาง​เป็นประกาย​ทันทีที่​นาง​พูด​จบ​ราวกับ​ได้กลิ่น​อะไร​บางอย่าง​ ​นาง​พูด​กับ​ตัวเอง​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​เขา​ก็​อยู่​ที่นี่​เหมือนกัน​ใช่​หรือเปล่า​”

​ผิวขาว​ผ่อง​บน​ใบหน้า​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ขึ้น​สีแดง​ระเรื่อ​เล็กน้อย​ขณะที่​นาง​จ้องมอง​ไป​ยัง​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ของ​สุสาน​โบราณ​ ​นาง​ถอนหายใจ​ออกมา​อย่าง​คาดไม่ถึง​ ​ท่าทาง​เช่นนั้น​ดูเหมือน​กับ​เด็กสาว​ที่​ตก​อยู่​ใน​ห้วง​แห่ง​ความรัก​ไม่มี​ผิด

​จิ​่​งอู​๋​ซวง​พยักหน้า​ ​จากนั้น​ก็​โน้มตัว​ลง​แล้ว​พานาง​ขึ้น​จาก​โลง​ ​”​พวก​ปีศาจ​กับ​วิญญาณ​ร้าย​กำลัง​มาที​่​นี่​ ​ร่างกาย​ของ​ท่าน​ยัง​อ่อนแอ​อยู่​ ​พวกเรา​กลับ​ไป​ที่​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​กัน​ก่อน​เถิด​”

​”​ได้​ ​ทำตาม​ที่​เจ้า​ว่า​ก็แล้วกัน​”​ ​หนี​เฟิ​่​งค​่อย​ๆ​ ​หลับตา​ลง​ ​แต่​หัวใจ​ของ​นาง​ยัง​ยึดติด​อยู่​กับ​ใครคนหนึ่ง​ ​และ​คน​คน​นั้น​ก็​คือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน