องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 796 ได้พระสรีระมาไว้ในมือ

บทที่ 796 ได้พระสรีระมาไว้ในมือ

​เมื่อ​ปีศาจ​ตัว​น้อย​เห็น​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​เขา​ก็​รู้สึก​สงสาร​ผู้​เป็น​นาย​ขึ้น​มา​เป็นครั้งแรก

​แม้​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​จะ​ทุ่มเท​ความพยายาม​ให้​นาง​อย่างมหาศาล​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​ชื่นชม​ใน​การกระทำ​นั้น​ ​ซ้ำ​ยัง​เอาแต่​คิดถึง​ผู้ชาย​อีก​คน

​เสียง​ฟ้าร้อง​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง

​ตามมา​ด้วย​แผ่นดินไหว​ระลอก​ที่สาม

​หิน​ร่วง​กราว​ลงมา​พร้อมกับ​สุสาน​โบราณ​แห่ง​นั้น

​เมื่อ​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​แม้แต่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก็​ยัง​ยาก​จะ​ปักหลัก​ยืน​ได้​อย่างมั่นคง

​แต่​พวกเขา​ยัง​มี​ความ​ท้าทาย​อื่น​รอ​อยู่

​บน​เส้นทาง​สาย​นี้​มี​ชาย​สองหน้า​ยืน​อยู่

​ใบหน้า​ด้าน​หนึ่ง​ของ​เขา​เป็น​ใบหน้า​ของ​พระ​โค​ตม​พุทธเจ้า

​ส่วน​ใบหน้า​ด้านหลัง​นั้น​เป็น​ใบหน้า​ของ​พระโพธิสัตว์

​ใบหน้า​ของ​พระ​โค​ตม​พุทธเจ้า​เปี่ยม​ด้วย​ความรัก​ที่​มีต​่อ​ทุก​สรรพ​ชีวิต

​ตรงกันข้าม​ ​คิ้ว​ของ​พระโพธิสัตว์​กลับ​ขมวด​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย

​ชาย​สองหน้า​นั่งสมาธิ​อยู่​พร้อมกับ​ลูกประคำ​ใน​มือ​ ​แม้​ภายใน​สุสาน​จะ​มี​แผ่นดินไหว​อย่างรุนแรง​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​นั่ง​นิ่ง​ไม่ไหว​ติง

​ข้าง​กาย​เขา​คือ​พระ​สรีระ​ที่​สว่างเรือง​รอง​ไป​ด้วย​แสง​แห่ง​จิตวิญญาณ

​พระ​สรีระ​ไม่ได้​มี​ชิ้น​เดียว​ ​แต่​มี​ถึง​สาม​ชิ้น​ด้วยกัน​!

​ดวงตา​สีทอง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตา​ขณะ​มอง​ไป​ที่​ชาย​สองหน้า​คน​นั้น​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​ดู​คุ้นหน้า​อย่าง​อธิบาย​ไม่​ถูก

​”​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​มีพ​ระ​สรีระ​ถึง​สาม​ชิ้น​ได้​อย่างไร​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นรู​้​สึก​สับน

​ผู้เฒ่า​หลี​่​พูด​ด้วย​เสียง​อัน​สั่นเทา​ว่า​ ​”​เรา​จะ​ต้อง​เลือก​ให้​ถูก​ ​พระ​สรีระ​ของจริง​จะ​ทำลาย​ตัวเอง​ทันทีที่​เรา​เลือก​ผิด​ ​ตำนาน​เป็นความ​จริง​ ​ว่า​กัน​ว่า​ก่อน​ท่าน​ปรมาจารย์​ซิว​หมอ​จะ​ถึงแก่กรรม​ ​เขา​ได้​มอบ​บท​ทดสอบ​ของ​พระ​โค​ตม​พุทธเจ้า​ไว้​ให้​กับ​มนุษย์​เพราะ​ต้องการ​ให้​มนุษย์​ได้​เลือก​ ​ในขณะเดียวกัน​นั้น​ ​วิญญาณ​ของ​เขา​ก็ได้​กลายเป็น​ผู้คุ้มกัน​พระ​สรีระ​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​จาก​โลก​นี้​ไป​ ​ครั้งหนึ่ง​เขา​เคย​ทำนาย​ไว้​ว่า​จะ​มี​ผู้คน​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ที่​ต้องการ​พระ​สรีระ​ของ​เขา​ ​แต่​เขา​จะ​รอ​แต่เพียง​ผู้​ที่​พระพุทธเจ้า​ลิขิต​มา​ให้​เท่านั้น​”

​”​พูด​สั้น​ๆ​ ​ก็​คือ​ ​พวกเรา​ต้อง​เลือก​พระ​สรีระ​หนึ่ง​ใน​สาม​ใช่​หรือไม่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สาวเท้า​เข้าไป​ใน​สุสาน​หลัก​ ​แล้ว​สำรวจ​พระ​สรีระ​ใกล้​ๆ​ ​ก่อน​จะ​ถาม​อย่างรวบรัด​ว่า​ ​”​ไม่มี​คำใบ​้​เลย​หรือ​”

​ชาย​สองหน้า​หัวเราะ​ ​”​แน่นอน​ว่า​มี​ ​เจ้า​สามารถ​ถาม​คำถาม​กับ​ข้า​ได้​สาม​คำถาม​เพื่อ​ตัดสินใจ​ว่า​พระ​สรีระ​ชิ้น​ใด​เป็น​ของจริง​ ​แต่​มีบา​งอย​่าง​ที่​เจ้า​ต้อง​รู้​เอาไว้​ ​ข้ามี​สองหน้า​ ​หน้าหนึ่ง​พูดความจริง​ ​ส่วน​อีก​หน้าหนึ่ง​พูดโกหก​ ​ดังนั้น​คำใบ​้​นั้น​อาจจะ​ถูกต้อง​หรือไม่​ถูกต้อง​ก็ได้​ ​เจ้า​ต้อง​วิเคราะห์​มัน​ด้วยตัวเอง​ ​ถ้า​เจ้า​ทาย​ผิด​ ​พระ​สรีระ​จะ​ทำลาย​ตัวเอง​ ​และ​จะ​ไม่มี​โอกาส​อีก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​ ​ว่า​อย่างไร​ ​เจ้า​อยาก​ทาย​ดูหรือ​ไม่​”

​”​ถ้า​คำใบ​้​ไม่ได้​ถูกต้อง​เสมอไป​ ​เช่นนั้น​เรา​จะ​ใช้​คำใบ​้​เหล่านั้น​ใน​การ​ทาย​ได้​อย่างไร​”​ ​ในที่สุด​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​็​ตั้งสติ​ได้​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​สังเกต​ได้​ถึง​ความเปลี่ยนแปลง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​อากาศ

​กระบี่​ไม้​ท้อ​บน​หลัง​ของ​เหล่า​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ส่งเสียง​ดัง​เป็น​สัญญาณ​บอก​ถึง​การ​มา​เยือน​ของ​ปีศาจ

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​หันไป​มอง​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​พี่​เว​่ย​ ​พวกเรา​ต้อง​รีบ​ออก​ไป​จาก​สุสาน​หลวง​เดี๋ยวนี้​ขอรับ​ ​พวกเขา​ทำพิธี​ฟื้นคืนชีพ​เสร็จ​แล้ว​ ​ดังนั้น​เวลานี้​พระ​สรีระ​แทบ​ไม่มี​ประโยชน์​อัน​ใด​อีก​ ​ในไม่ช้า​พวกเรา​จะ​ถูก​ปีศาจ​ล้อม​ ​และ​ปราณ​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​จะ​ทะลัก​ออกมา​จาก​สุสาน​ ​ท่าน​จะ​ตาย​อยู่​ที่นี่​เพราะ​ท่าน​ไม่มี​พลัง​วิญญาณ​ปกป้อง​ขอรับ​…​”

​”​ข้า​ต้อง​เอา​พระ​สรีระ​กลับ​ไป​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดบท​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความแน่วแน่​ ​บ่งบอกถึง​เจตนา​อัน​ชัดเจน​ ​”​เจ้า​ออก​ไป​พร้อมกับ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​ก็แล้วกัน​ ​อย่า​ลืม​พา​ผู้เฒ่า​หลี​่​ไป​ด้วย​ ​หลังจาก​ได้​พระ​สรีระ​มา​แล้ว​ข้า​จึง​จะ​ไป​พบ​เจ้า​”

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นลัง​เล​ ​”​แต่​…​”

​”ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ยัง​รอ​เจ้า​อยู่​ที่​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นประกาย​ ​”​อย่า​ลืม​สิ่ง​ที่​ผู้เฒ่า​หลี​่​พูด​เมื่อครู่นี้​ ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จะ​ต้อง​อยู่​ใน​อันตราย​ทันทีที่​สุสาน​แห่ง​นี้​พังทลาย​ลง​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​พวก​หนี​เฟิ​่​งก​็​คงจะ​กลับ​ไป​ที่​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อย่างแน่นอน​ ​ถ้า​เจ้า​กลับ​ไป​ตอนนี้​ ​เจ้า​ย่อม​สามารถ​ปกป้องฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ได้​”

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​รู้​ว่า​เขา​คง​ไม่​สามารถ​เกลี้ยกล่อม​นาง​ได้​ ​เขา​จึง​กัดฟัน​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​พวกเรา​จะ​รอท่าน​และ​พยายาม​ยับยั้ง​ปราณ​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​ไว้​ขอรับ​ ​ครึ่ง​ก้านธูป​ ​ถ้า​ท่าน​ยัง​นำพระ​สรีระ​กลับมา​ไม่ได้​ภายใน​เวลา​ครึ่ง​ก้านธูป​ ​พวกเรา​จะ​กลับ​ไป​ที่​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ด้วยตัวเอง​”

​”​ตกลง​”​ ​อย่างไร​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​จำเป็นต้อง​ให้​คนที​่​มีพลัง​วิญญาณ​ช่วย​ยับยั้ง​การ​รุกราน​ของ​ปราณ​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​ ​แม้​องค์​ชาย​จะ​สามารถ​ทำได้​ทุกอย่าง​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่มี​พลัง​วิญญาณ

​ทาง​ที่​ดีที​่​สุด​คือ​การ​ให้​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ซื้อเวลา​ให้​กับ​นาง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่านาง​ไม่​อาจ​ให้​ลูก​ๆ​ ​ของ​นาง​แปดเปื้อน​ปราณ​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​ได้​ ​มิฉะนั้น​พวกเขา​จะ​กลายร่าง​เป็น​ปีศาจ​โดย​สมบูรณ์

​นาง​จะ​ไม่ยอม​ให้​มัน​เกิดขึ้น​เด็ดขาด​!

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เรียก​สติ​ของ​ตัวเอง​กลับมา​ ​ก่อน​จะ​หลับตา​ลง​ ​แล้ว​ตั้งใจ​คิดถึง​คำพูด​ของ​ชาย​สองหน้า

​นาง​ได้รับอนุญาต​ให้​ถาม​ได้​สาม​คำถาม

​มัน​ฟัง​ดู​ชวน​ให้​สับสน​ทีเดียว​ ​แต่​ถ้า​นาง​ถาม​ว่า​พระ​สรีระ​แต่ละ​ชิ้น​จริง​แท้​แค่ไหน​ ​นาง​ก็​อาจจะ​พอ​เดา​ออก​ว่า​พระ​สรีระ​ชิ้น​ไหน​ที่​เป็น​ของจริง

​แต่​ก็​มี​ความเป็นไปได้​ที่​เขา​จะ​โกหก​เช่นกัน

​ความคลุมเครือ​นั้น​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​ขัดขวาง​การตัดสินใจ​ของ​นาง​อย่างแน่นอน

​ถ้า​พระ​สรีระ​ชิ้น​แรก​ที่นาง​เลือก​เป็น​ของจริง​ ​แต่​นาง​โชคร้าย​ได้​สนทนา​กับ​ใบหน้า​ที่​พูดโกหก​ ​เช่นนั้น​คำตอบ​ที่นาง​จะ​ได้รับ​ก็​คือ​คำ​โกหก

​ไม่เพียงแต่​นาง​จะ​เสีย​คำถาม​ไป​เปล่าๆ​ ​แต่​กระบวนการ​ทั้งหมด​ก็​จะ​ยิ่ง​ทวี​ความวุ่นวาย​มากขึ้น​อีกด้วย​ ​สุดท้าย​นาง​ก็​จะ​เลือก​ผิด​ ​และ​พระ​สรีระ​ของจริง​ก็​จะ​ทำลาย​ตัวเอง

​ดังนั้น​ถ้า​นาง​ต้องการ​หาว่า​พระ​สรีระ​ชิ้น​ไหน​เป็น​ของจริง​ ​นาง​จะ​ต้อง​ก้าว​ข้าม​อุปสรรค​นี้​ไป​ให้​ได้เสีย​ก่อน​!

​ทันใดนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ลืมตา​ขึ้น​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เป็นประกาย​เมื่อ​คิด​อะไร​ขึ้น​ได้​ ​นาง​ต้องหา​ให้​เจอ​ว่า​ใบหน้า​ด้าน​ไหน​ที่​พูดความจริง​ ​และ​ด้าน​ไหน​ที่​พูดโกหก

​”​ข้า​จะ​ถาม​เดี๋ยวนี้​!​”​ ​นาง​มอง​ชาย​สองหน้า​ด้วย​สีหน้า​ใส​ซื่อ

​ชาย​สองหน้า​หัวเราะ​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก​ ​ข้า​ไม่เคย​พบ​คนที​่​ตรงไปตรงมา​เช่น​เจ้า​มาก​่อน​ ​เจ้า​ไม่ต้องการ​เวลา​พิจารณา​การตัดสินใจ​เพิ่ม​สักนิด​หรือ​”

​”​ไม่จำเป็น​”​ ​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​เยือกเย็น​ดังเดิม​ ​แต่​นาง​ไม่​สามารถ​ซ่อน​แสง​ระยิบระยับ​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ได้

​หลังจากที่​นาง​ตัดสินใจ​รับคำ​ท้านี​้​ ​ชาย​สองหน้า​ก็​หันกลับ​มา​ ​แล้ว​ใช้ใบ​หน้า​อ่อนโยน​ของ​พระ​โค​ตม​พุทธเจ้า​มอง​มาที​่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​เช่นนั้น​จง​ถาม​คำถาม​แรก​มา​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ยืน​ร่าย​อาคม​อยู่​ข้าง​นาง​ ​จากนั้น​จึง​ชี้​ไป​ที่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​แล้ว​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​เขา​เป็น​มนุษย์​หรือ​เป็น​ปีศาจ​”

​ทุกคน​ถึงกับ​งง​เมื่อ​ได้ยิน​คำถาม​นั้น

​ทุก​สายตา​หันไป​จับจ้อง​ที่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นที​่​ยัง​พยายาม​ร่าย​อาคม​อยู่​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ความ​สับสน​ ​ทันใดนั้น​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​ลุกโชติช่วง​แล้วจึง​ถาม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​หัวเสีย​ว่า​ ​”​พี่​เว​่ย​ ​ท่าน​สงสัย​ข้า​หรือ​ขอรับ​ ​ท่าน​คิด​ว่า​ข้า​ทำตัว​แปลก​ๆ​ ​หรือ​ ​ข้า​สาบาน​เลย​ก็ได้​ขอรับ​ว่า​ข้า​ไม่ได้​เป็น​!​”

​”​ข้า​รู้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​แฝง​ความนัย​ราวกับ​นาง​กำลัง​วางแผน​อะไร​อยู่​ ​”​ข้า​ถาม​เช่นนี้​เพราะ​ข้า​ไม่เคย​สงสัย​เจ้า​”

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​จับต้นชนปลายไม่ถูก​ ​เขา​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ ​”​พี่​เว​่ย​ ​ท่าน​มีโอกาส​ถาม​ได้​เพียงแค่​สาม​คำถาม​ ​แต่​ท่าน​กำลัง​เสีย​คำถาม​แรก​ไป​โดย​เปล่าประโยชน์​นะ​ขอรับ​!​”

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​คิด​ว่า​คำถาม​แรก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ไร้สาระ​เช่นกัน

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​คิด​ที่จะ​อธิบาย​ ​แทนที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​นาง​กลับ​จ้องมอง​ใบหน้า​อัน​สงบ​ของ​พระพุทธเจ้า​ ​”​คำตอบ​ของ​ท่าน​คือ​อะไร​”

​เห็นได้ชัด​ว่า​พระ​โค​ตม​พุทธเจ้า​คาดไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ถาม​คำถาม​นี้​กับ​เขา​ ​เขา​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ปีศาจ​”

​”​ดีมาก​”​ ​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​เมื่อ​แผนการ​ของ​นาง​ได้ผล​ ​”​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​”

​ใบหน้า​ของ​พระ​โค​ตม​พุทธเจ้า​พูดโกหก

​เช่นนั้น​ใบหน้า​ของ​พระโพธิสัตว์​ย่อม​พูดความจริง​!

​ทันทีที่​พวกเขา​ได้ยิน​คำตอบ​ ​ทุกคน​ก็​เข้าใจ​เหตุผล​ที่อยู่​เบื้องหลัง​คำถาม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ทันที

​นาง​พยายาม​พิสูจน์​ว่า​ใบหน้า​ไหน​ที่​พูดความจริง​ ​และ​ใบหน้า​ด้าน​ไหน​ที่​พูดโกหก

​นาง​ช่าง​เฉลียวฉลาด​ยิ่งนัก​!

​นาง​ต้อง​เป็น​อัจฉริยะ​อย่าง​ไม่ผิด​แน่​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน