Martial God Space – ตอนที่ 314

ตอนที่ 314

Martial god space ตอนที่ 314 แอ่งเลือดมังกรวารี

เคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ของ เย่ ซีหวิน เป็นเคล็ดวิชาลับที่เผาผลาญแกนพลังชีวิตของเขาเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน แม้ว่าเขาจะไม่เต็มใจมากนักแต่ก็ไม่อาจหลีกเลี่ยง ตามตำนานกล่าวว่า นกฟีนิกซ์มีอายุขัยเพียงแค่พันปีเท่านั้น หลังจากฟื้นความตายแกนพลังชีวิตของมันสามารถฟื้นกลับมาสมบูรณ์เหมือนเดิม แกนพลังชีวิตของ เย่ ซีหวิน เมื่อมันเสียหายเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะกู้คืนกลับมาเหมือนเดิม

เย่ ซีหวิน ไม่ได้มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมเหมือนนกฟีนิกซ์ ยิ่งเขาใช้เคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์มากเท่าไหร่ สุดท้ายแล้วแกนพลังชีวิตของเขาก็จะถูกใช้ไปจนหมดสิ้น แกนพลังชีวิตเป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิตของสิ่งมีชีวิตทั้งหมด วิธีฟื้นฟูแกนพลังชีวิตกลับมาเหมือนเดิม จอมยุทธส่วนใหญ่จะใช้โอสถที่ล้ำค่าในการรักษา แต่สรรพคุณที่เยี่ยมยอดของมันก็สามารถฟื้นฟูได้เพียงระดับหนึ่งเท่านั้น

ในการฝึกวรยุทธทุกครั้งเมื่อทะลวงขอบเขตลมปราณจะสามารถเพิ่มอายุขัยให้กับแกนพลังชีวิตได้ แต่ เย่ ซีหวิน ใช้เคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์มากเกินไป อายุขัยของเขาเหลือเพียง 50 ปี กล่าวอีกนัยหนึ่งเขาจะเสียชีวิตตอนอายุ 50 ปี อาการบาดเจ็บสาหัสและชีวิตของเขากำลังแขวนอยู่บนเส้นดาย เย่ ซีหวิน จำเป็นต้องพึ่งพาการฟื้นฟูของเคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ แม้ว่าเขาจะรู้ผลลัพท์ของมัน แต่เขาไม่สามารถยอมแพ้ได้

เย่ ซีหวิน สามารถชดเชยอายุขัยที่ถูกใช้ไปแล้ว ด้วยการทะลวงขอบเขตลมปราณขึ้นไปอีกขั้น ตราบใดที่เขาสามารถทะลวงขอบเขตลมปราณได้เร็วมากพอ เขาจะสามารถเขาเผาผลาญแกนพลังชีวิตของตัวเองได้อีก และเอาชีวิตรอดพ้นจากวิกฤตอันเลวร้าย

” หลังจากออกไปได้! ข้าจะหาซื้อวัตถุดิบเพื่อหลอมโอสถสำหรับฟื้นฟูแกนพลังชีวิต ” เย่ ซีหวิน พูดออกมา และพยักหน้าเห็นด้วยกับความคิดของตัวเอง

” สมุนไพรเหล่านี้สามารถใช้เป็นวัตถุดิบในการหลอมโอสถฟื้นฟูแกนพลังชีวิต และข้าก็มีสูตรสำหรับหลอมโอสถทิพย์นี้ ดังนั้นเจ้าต้องใส่ใจในการรวบรวมวัตถุดิบเหล่านั้น การหลอมโอสถจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูมากว่าการกินสมุนไพรโดยตรง และเจ้ายังสามารถเอามันไปขายได้อีกด้วย หลังจากหลอมโอสถทิพย์นี้สำเร็จแล้ว เจ้าจะไม่ต้องกังวลเรื่องแกนพลังชีวิตของเจ้าอีกเลย! ” เยโม่ กล่าวด้วยความมั่นใจ

” อืม! ” เย่ ซีหวิน พยักหน้าเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดสำหรับผู้ฝึกวรยุทธคือ เวลา ตราบใดที่มีเวลามากพอ แม้แต่สุกรก็สามารถผู้ฝึกวรยุทธได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามการเอาชนะลิขิตสวรรค์ไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อจอมยุทธฝึกวรยุทธจนไปถึงระดับที่สูงขึ้น แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องใช้เวลาในการฝึกวรยุทธเพิ่มมากขึ้นเพื่อยกระดับขึ้นไปอีกขั้น

แม้ว่า โอสถทิพย์ จะช่วยเพิ่มอายุขัยได้เพียง 50 ปี มันก็สามารถทำให้หลายคนต่อสู้แย่งชิงกันอย่างบ้าคลั่ง เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า นักปรุงโอสถไม่เคยขาดแคลนเงินทองและทรัพยากร เย่ ซีหวิน พยายามอย่างหนักที่จะหาโอกาสเรียนรู้ศาสตร์การหลอมโอสถ ไม่ต้องพูดถึงเทคนิคการหลอมระดับจักรพรรดิของ เยโม่ เป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้เขามีเวลาในการเรียนรู้ศาสตร์แห่งเต๋าที่บันทึกเอาไว้ในคัมภีร์โบราณ แต่น่าเสียดาย เย่ ซีหวิน ในตอนนี้ยังไม่สามารถเข้าใจศาสตร์แห่งเต๋าได้อย่างลึกซึ้ง เมื่อใดที่เขาเข้าใจศาสตร์แห่งเต๋าเขาจะสามารถก้าวไปได้ไกลเกินกว่าขอบเขตปัจจุบันของเขาในตอนนี้ ดังนั้นเทคนิคการหลอมระดับจักรพรรดิจึงมีความสำคัญต่อเขาเป็นอย่างยิ่ง

วิธีการสร้างแผ่นจารึกมังกรวารีพิษก็มาจาก ” เทคนิคการหลอมระดับจักรพรรดิ “

( NT : ค่ายกลธงควบคุมพิษมังกรวารี เปลี่ยนชื่อเป็น แผ่นจารึกมังกรวารีพิษ )

เย่ ซีหวิน และกลุ่มของเขา ยังคงเดินลึกเข้าไปในวิหารชั้นใต้ดิน หลังจากเจอบันไดทางลงพวกเขาก็เดินลงขั้นบันไดต่อไปอีกหลายร้อยเมตร จนพวกเขาไม่รู้ว่าตอนนี้เดินลงมาลึกแค่ไหน ก่อนที่จะเดินจนสุดขั้นบันไดอีกเพียงสามสิบขั้นพวกเขามองเห็นแอ่งเลือดขนาดใหญ่ ความสูงและกว้างของอุโมงค์ชั้นใต้ดิน ทำให้มองเห็นแอ่งเลือดนี้ถอดยาวยาวออกไปหลายร้อยเมตร และมีแรงกดดันบางอย่างกระจายออกมาจากแอ่งเลือด

” โอ้! โหหห! นี่มันแอ่งเลือดของมังกรวารีจริงๆ เหรอเนี่ย! ” ลูกหมาป่า มองเห็นแอ่งเลือดในครั้งแรก มันก็อุทานทันทีออกมาด้วยความประหลาดใจ แอ่งเลือดทั้งกว้างและยาวพอๆ กับแม่น้ำสายหนึ่งก็ว่าได้ หากมองจากด้านบนจะพบว่าแอ่งเลือดแห่งนี้มันขอบแม่น้ำที่คดเคี้ยวลักษณ์คล้ายกับมังกรเลื้อย

” ตามตำนานกล่าวเอาไว้ว่า มังกรวารี เป็นมังกรที่มีสายเลือดใกล้เคียงกับ มังกรศักดิ์สิทธิ์ รวมไปถึงอุปนิสัยของพวกมันก็ลักษณะคล้ายคลึงกัน แต่พวกมันแตกต่างกันที่มังกรศักดิ์สิทธิ์มีเลือดบริสุทธิ์ ” ลูกหมาป่า พูดออกมาแล้วก็ถอนหายใจครั้งหนึ่ง ( ปูเสื่อรอได้ฟังเลย ) ก่อนที่จะพูดต่ออีกว่า ” ตำนานอีกบทหนึ่งกล่าวเอาไว้ว่า มีแอ่งเลือดมังกรซ่อนอยู่ในส่วนลึกของสุสานมังกร หากมังกรวารีมีโอกาสได้แหวกว่ายในแอ่งเลือดมังกรนี้ เลือดในร่างกายของพวกมันจะถูกชำระล้างจนกลายเป็นมังกรเลือดบริสุทธิ์ สถานที่แห่งนี้มันเป็นที่รวมตัวของเผ่ามังกร พวกมันจึงเรียกแม่น้ำสายนี้ว่า ” แอ่งเลือดมังกรวารี ” แอ่งเลือดมังกรมีพลังกระตุ้นเลือดบริสุทธิ์ในร่างกายของพวกมัน ดังนั้นมังกรวารีจะสามารถกลายร่างเป็นมังกรเลือดบริสุทธิ์ได้โดยการแช่ในแอ่งเลือดมังกร! “

เย่ ซีหวิน มองไปที่ ลูกหมาป่า ด้วยความประหลาดใจ เขาไม่คิดว่ามันจะรู้เรื่องราวความเป็นมาของเผ่ามังกรมากมายถึงขนาดนี้

” แต่ก็น่าเสียดาย พลังที่ใช้กระตุ้นเลือดบริสุทธิ์ในแอ่งเลือดมังกรวารี ถูกดูดซับไปจนเกือบหมดแล้ว เลือดที่หลงเหลืออยู่เป็นเพียงแค่เลือดธรรมดาของพวกมันเท่านั้น ” ลูกหมาป่า พูดด้วยน้ำเสียงหดหู่ผิดหวัง

เย่ ซีหวิน กลับรู้สึกต่างไปจากลูกหมาป่า ดวงตาของเขาตอนนี้กำลังส่องเป็นประกาย เลือดในแอ่งเลือดขนาดใหญ่มีปริมาณมากพอที่เขาจะทำให้อสรพิษแห่งห้วงทะเลลึกทั้งหมดในแผ่นจารึกมังกรวารีพิษของเขา พัฒนากลายเป็นมังกรได้อย่างสมบูรณ์

เย่ ซีหวิน กำลังจะเดินลงไปเก็บเลือดเหล่านี้ แต่ทันใดนั้นตรงกลางแอ่งเลือดมังกรก็มีสัตว์ประหลาดตัวมหึมาโผล่ขึ้นมาบนผิวน้ำมากกว่าหนึ่งร้อยตัว

” นั้นมันมังกรวารี! พวกมันมีเยอะขนาดนี้เลยเหรอ! ” เยโม่ ตะโกนออกมาด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น เย่ ซีหวิน เคยฆ่าลูกมังกรวารีไปแล้วตัวหนึ่ง ตอนนี้พวกเขากำลังเผชิญหน้ากับมังกรวารีนับร้อยๆ ตัว สถานการณ์ตอนนี้เป็นเรื่องยากที่จะรับมือ

เย่ ซีหวิน สังเกตเห็นสัตว์ประหลาดเหล่านี้ที่พุ่งขึ้นจากแอ่งเลือดมังกร ทุกตัวผิวของพวกมันเป็นสีดำ และปลดปล่อย พลังมังกร อันน่าหวั่นกลัวออกมาคล้ายกับเป็นมังกรตัวเดียวกันที่เขาเคยสังหาร

เย่ ซีหวิน รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากทันที เมื่อเขาเห็นฝูงมังกรวารีโผล่ขึ้นมาจากแอ่งเลือดมังกร เพียงแค่ลูกมังกรวารีตัวเดียวก็ดึงดูดความสนใจของเหล่าจอมยุทธมากมาย เขาคำนวณจำนวนของมังกรวารีแล้วมันเพียงพอสำหรับใช้ปรับแต่ง แผ่นจารึกมังกรวารีพิษ ของเขา มันจะช่วยยกระดับ แผ่นจารึกมังกรวารีพิษ ให้แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นจนถึงระดับสุดยอด

นอกจากนั้นจิตวิญญาณของ อสรพิษแห่งห้วงทะเลลึก ทั้งหมดที่อยู่ใน แผ่นจารึกมังกรวารีพิษ จะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นมังกรวารี พลังของมันจะยอดเยี่ยมมากกว่าครั้งไหนๆ ที่ผ่านมา

เย่ ซีหวิน พบว่าฝูงมังกรวารีเหล่านี้ แตกต่างจากลูกมังกรวารีที่เขาเคยสังหาร พวกมันได้แช่ตัวในแอ่งเลือดมังกรจนกลายเป็นมังกรเลือดบริสุทธิ์ ฝูงมังกรวารีเหล่านี้แต่ละตัวอยู่ในขอบเขตลมปราณระดับตำนานขั้นที่ 1 และขั้นที่ 2 ความแข็งแกร่งของพวกมันเหนือเขาไปอีก 1 ระดับขอบเขตลมปราณ ความแตกต่างของช่องว่างระหว่างเขากับมังกรกว้างใหญ่จนไม่อาจเปรียบเทียบได้

” ก๊าซซซซ์! ” มังกรวารี ร้องคำราม เสียงแหลมดังเสียดหูราวกับสามารถฉีกท้องฟ้าแยกออกจากกันได้ จากนั้นมันพ่นน้ำออกมาจากปาก สายน้ำที่ปล่อยออกมาก่อตัวเป็นดาบน้ำพุ่งตรงไปที่ เย่ ซีหวิน อย่างรวดเร็ว ดาบน้ำอัดแน่นไปด้วยปราณจิตวิญญาณพลังของมันสามารถฉีกร่างของเขาออกเป็นสองส่วนได้อย่างง่ายดาย

นี่คือสัตว์ปีศาจขอบเขตลมปราณระดับตำนาน การโจมตีของมังกรวารีแฝงไปด้วยพลังของกฏแห่งโลก ทำให้พวกมันดูน่ากลัวมากยิ่งขึ้น

” ย่ะห์! ” เย่ ซีหวิน เค้นเสียงออกมาด้วยความเย็นชา พลังลมปราณสีทองในร่างของเขาปะทุออกมา ก่อนที่จะควบแน่นก่อตัวเป็นฝ่ามือสีทองขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นบนท้องฟ้า มันพุ่งออกไปทันทีและคว้าดาบน้ำเหล่านั้นเอาไว้ในมือแล้วบดขยี้พวกมันแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ทันที

นับว่ายังโชคดีที่มังกรเหล่านี้เพิ่งกลายร่างเป็นมังกรวารีเลือดบริสุทธิ์ได้ไม่นาน ขอบเขตลมปราณของพวกมันยังไม่เสถียร์พอ ทำให้ไม่อาจแสดงพลังออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิ์ภาพ ไม่ใช่นั้นคงเป็นเรื่องยากที่เขาจะรับมือ

ฝ่ามือสีทองขนาดใหญ่ของ เย่ ซีหวิน ยังไม่หยุดการโจมตีเพียงเท่านั้น มันยังพุ่งออกไปในอากาศและค่อยๆ ขยายตัวใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ามือยักษ์สีทองของ เย่ ซีหวิน ในตอนนี้ขยายตัวใหญ่ขึ้นจนเกือบจะปกคลุมอุโมงค์ชั้นใต้ดินทั้งหมด ฝ่ามือยักษ์สีทองพุ่งทะยานออกไปโจมตีฝูงมังกรวารีราวกระสุนปืนใหญ่

ฝ่ามือยักษ์สีทองของ เย่ ซีหวิน ดูราวกับแหอวนขนาดใหญ่ มังกรวารีจำนวนมากถูกต้อนเอาไว้ในฝ่ามือ พวกมันพยายามดิ้นรนหนีเอาชีวิตรอดเหมือนกับปลาที่กำลังติดอยู่ในอวน พวกมันไม่สามารถหลบหนีจากการโจมตีของ เย่ ซีหวิน ได้

” บรึ้มม! “

” บรึ้มมม! “

” ตูมมมมม! “

มังกรวารีทั้งหมดพยายามโต้กลับโจมตีฝ่ามือยักษ์สีทอง พวกมันยิงลำแสงสายฟ้าออกมาจากปากหมายจะทำลายฝ่ามือยักษ์สีทองที่ขวางกั้นพวกมันเอาไว้ เสียงระเบิดดังขึ้นอย่างต่อเนื่องเกิดคลื่นแรงสั่นสะเทือน พร้อมกับเสียงของฟ้าผ่าดังกึกก้องราวกับพายุฝนฟ้าคะนองท่ามกลางฝ่ามือยักษ์สีทอง เหนือแอ่งเลือดมังกรถูกปกคลุมไปด้วยเมฆหมอกจากการระเบิดมันกระจายออกไปกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ

มังกรวารีทั้งหมดกำลังบ้าคลั่งพวกมันโกรธแค้นอย่างมาก ลำแสงสายฟ้าถูกยิงออกมาจากปากของมังกรวารีไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลง แต่ฝ่ามือยักษ์สีทองแข็งแกร่งเกินไป แสงสะท้อนของมันกระทบกับเมฆหมอกทำให้ดูเหมือนก้อนเมฆสีทองขนาดใหญ่ก็ไม่ปาน การโจมตีเหล่านั้นไม่สะเทือนฝ่ามือยักษ์สีทองของเขาเลยแม้แต่น้อย มันก่อตัวขึ้นจากพลังศักดิ์สิทธิ์สีทองของ เย่ ซีหวิน ดังนั้นพวกมันไม่มีทางรอดพ้นไปจากเงื้อมมือของเขาได้โดยง่าย

เคล็ดวิชาราชันย์ร่างทองคำของ เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้อยู่ในระดับขั้นที่ 4 หลังจากเผชิญหน้ากับ ด่านภัยพิบัติสวรรค์ มาสองครั้ง ทำให้มันยกระดับจนมาถึงจุดสูงสุด ความแข็งแกร่งของร่างกายของเขาตอนนี้ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาสามารถบรรลุขั้นที่ 5

แต่สิ่งที่สำคัญตอนนี้ พื้นที่ห้วงมิติ ภายในจิตใจของเขากำลังวิเคราะห์ และประมวลผลข้อมูลที่ได้รับจากคัมภีร์โบราณอยู่อย่างต่อเนื่อง บางทีอาจกล่าวได้ว่า เย่ ซีหวิน ได้รับผลประโยชน์มหาศาลจากสิ่งนี้ และมันยังเปิดมุมมองของเขาให้กว้างขึ้น เช่นเดียวกับขอบเขตลมปราณของเขาก็ได้รับการปรับแต่งให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ถึงเขาจะมีทักษะการต่อสู้อื่น ๆ แต่เขาก็ไม่มีเวลายกระดับพวกมันทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่ เคล็ดวิชาฝ่ามือมังกรม้วนสมุทร ที่เขาใช้มันอยู่บ่อยๆ หลังจาก เย่ ซีหวิน ได้เรียนรู้ เคล็ดวิชาราชันย์ร่างทองคำ ความแข็งแกร่งของเขามากพอที่จะต่อกรกับ เทพเจ้า และปีศาจ ได้ด้วยมือทั้งสองข้างของเขา ในความเป็นจริง เคล็ดวิชาฝ่ามือมังกรม้วนสมุทร ของเขามีพลังอำนาจมหาศาลสามารถทำลายล้างสวรรค์และโลกได้ หากเขาสามารถฝึกฝนมันไปถึงขั้นสูงสุด การยกระดับทักษะจะต้องอาศัยความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง พื้นที่ห้วงมิติ จำเป็นต้องใช้พลังงานอย่างมหาศาลเพื่อวิเคราะห์ข้อมูล และอธิบายขั้นตอนในการฝึกวรยุทธที่สมบูรณ์ออกมา

ยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้ เย่ ซีหวิน กำลังขาดแคลน ผลึกหลอมจิตวิญญาณ ช่องว่างในการยกระดับขอบเขตลมปราณขึ้นไปอีกขั้นนั้นมีขนาดใหญ่มาก เพียงช่วงเวลาสองเดือนที่ผ่านมาเขาฆ่าสัตว์ปีศาจอย่างต่อเนื่อง แกนผลึกปีศาจ เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เขาจะใช้มันเป็นพลังงานทดแทน เขาตัดสินใจที่จะหาทางแก้ไขปัญหาการขาดแคลนนี้อีกครั้งหลังออกไปจากโลกใบเล็ก

ยิ่งยกระดับขอบเขตลมปราณสูงขึ้น ยิ่งต้องใช้ทรัพยากรเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน นี่คือความเป็นจริงเสมอ

แม้ว่า เย่ ซีหวิน จะมี ผลึกหลอมจิตวิญญาณ มากพอ แต่การยกระดับทักษะให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น จะต้องใช้ ผลึกหลอมจิตวิญญาณ และเวลาในการฝึกฝนอีกมากมาย แต่ยังดีที่ เคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ ไม่จำเป็นต้องเลื่อนระดับขึ้นไปอีกขั้น เพียงแค่ทำความเข้าใจเคล็ดวิชาให้ถึงระดับลึกซึ้ง แต่ก็ต้องใช้เวลามากถึงจะสามารถบรรลุเคล็ดวิชาในระดับนั้นได้สำเร็จ

แม้แต่จอมยุทธผู้แข็งแกร่งเช่น เทพองค์ที่ห้า ก็ยังถูกบดขยี้โดย เย่ ซีหวิน ดังนั้นมังกรวารีเหล่านี้ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา นอกจากพวกมันจะสามารถทะลวงขอบเขตลมปราณระดับตำนานขั้นที่ 3 ถึงจะพอต่อสู้กับเขาได้อย่างสูสี

ทันใดนั้นฝ่ามือยักษ์สีทองของ เย่ ซีหวิน ก็ค่อยๆ หดตัวลง มันกลายเป็นกรงขังขนาดใหญ่ที่คุมขังมังกรวารีเหล่านั้นเอาไว้ทั้งหมด พวกมันหมดหนทางที่จะหลบหนีจากเงื้อมมือของ เย่ ซีหวิน ได้

” ครืนนนน! ” ฝ่ามือยักษ์สีทองของ เย่ ซีหวิน บีบพื้นที่เข้ามาเรื่อยๆ ในที่สุดมังกรวารีหลายร้อยตัวก็ถูกบีบจนตายโดย เย่ ซีหวิน

เย่ ซีหวิน ไม่รอช้าอีกต่อไป เขาเริ่มหลอมแผ่นจารึกมังกรวารีพิษ และใช้มังกรวารีเหล่านี้เป็นวัตถุดิบกลักในการยกระดับความแข็งแกร่งของแผ่นจารึกมังกรวารีพิษให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน