Martial God Space – ตอนที่ 311

ตอนที่ 311

Martial god space ตอนที่ 311 เทพองค์ที่ห้า (2)

กองกำลังกวาดล้าง และกลุ่มของนายน้อยแห่งองครักษ์เสื้อแพร และจอมยุทธคนอื่นๆ กำลังต่อสู้กันอยู่ไม่ไกล แม้ว่าพวกเขาต้องการเห็นผลลัพธ์ของการต่อสู้ระหว่าง เทพองค์ที่ห้า และ เย่ ซีหวิน จบลงอย่างไร? แต่พวกเขาไม่สามารถละทิ้งไขกระดูกของมังกร และปลีกตัวออกไปดูการต่อสู้ของคนอื่นได้

ปราณดาบที่อัดแน่นไปด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์สีทอง พลังอันน่ากลัวของมันสามารถแยกท้องฟ้าออกเป็นสองส่วนได้ในการโจมตีเพียงครั้งเดียว

” แคร๊งงงง! ” แรงปะทะครั้งนี้รุนแรงยิ่งกว่าครั้งก่อนมาก การต่อสู้อันดุเดือดของพวกเขา หากมองจากระยะไกลราวดูกับนักรบเทพเจ้าโบราณกำลังห้ำหั่นกัน จอมยุทธหลายคนที่เฝ้าดูต่างพากันหวาดหวั่นกับฉากการต่อสู้ในครั้งนี้

” เปรี้ยงง! ” พลังอันน่าสยดสยองฉีกร่างของ เทพองค์ที่ห้า เลือดของเขาสาดกระจายราวกับน้ำพุ แรงกระแทกอันรุนแรงส่งร่างของเขาปลิวกระเด็นออกไปไกล ก่อนที่จะร่วงลงมากระแทกกับพื้นดินเป็นหลุมยาว และกลิ้งต่ออีกหลายตลบก่อนจะหยุดลง

จอมยุทธทุกคนที่เฝ้าดูเหตุการณ์ต่างพากันตกตะลึง สนามรบในโลกใบเล็กตอนนี้ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน ด้านหนึ่งเป็นการต่อสู้แบบแลกชีวิตระหว่าง เทพองค์ที่ห้า และ เย่ ซีหวิน ส่วนอีกด้านหนึ่งต่อสู้กันเพื่อแย่งชิง ไขกระดูกมังกร ระหว่างนายน้อยขององครักษ์เสื้อแพร กับเหล่าจอมยุทธผู้ทรงพลัง

แม้ว่าอีกด้านหนึ่งจะมีจอมยุทธผู้ทรงพลังจำนวนมาก พวกเขาต่างต่อสู้กันอย่างดุเดือด และเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น แต่การต่อสู้ระหว่าง เทพองค์ที่ห้า และ เย่ ซีหวิน กลับเป็นดึงดูดความสนใจของเหล่าจอมยุทธ การต่อสู้กันอันดุเดือด และไร้ความปรานี พวกเขาโจมตีกันอย่างต่อเนื่องไม่ยอมหยุดพักจนกว่าอีกฝ่ายจะถูกสังหาร

เทพองค์ที่ห้า เป็นคนที่หยิ่งยโส เขาชอบกดขี่ข่มเหง และคุกคามอื่นคน และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ถึงเขาจะเคยเป็นจอมยุทธที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่ของเหล่าจอมยุทธรุ่นเยาว์ แต่การต่อสู้ในครั้งนี้สร้างความอัปยศให้เขาเป็นอย่างมาก

มีน้อยคนที่จะสามารถสร้างแรงกดดันให้กับเขาได้ แต่เขาก็ไม่เคยตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เหมือนกับที่ต่อสู้กับ เย่ ซีหวิน

เย่ ซีหวิน ไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดมือไป เขาตวัดดาบในมือ และรีบบินตามด้วยความเร็วราวกับสายฟ้า เพียงชั่วพริบตาเขาก็มายืนอยู่เหนือร่างของ เทพองค์ที่ห้า เขากระอักเลือกออกมาจากปาก เพราะอวัยวะภายในบาดเจ็บสาหัส บนหน้าอกของเขามีบาดแผลขนาดใหญ่น่ากลัว เสื้อผ้าของเขาตอนนี้ราวกับย้อมไปด้วยเลือด

ทันใดนั้น เทพองค์ที่ห้า ก็จ้องมองไปที่ เย่ ซีหวิน แววตาของเขาเต็มไปด้วยความโกรธแค้น จิตสังหารอันรุนแรงแผ่กระจายออกมาจากร่างของเขา เขารวบรวมพลังที่เหลืออยู่กระชับง้าวเหล็กในมือแล้วแทงไปที่ เย่ ซีหวิน

” วิ้งงงง! ” เย่ ซีหวิน สะบัดดาบในมือ สกัดกั้นการโจมตีจากง้าวเหล็กทันที

” ปังงงงง! ” เท้าทั้งสองข้างของ เย่ ซีหวิน ยืนหยัดอย่างมั่นคง แต่พื้นดินบริเวณโดยรอบไม่อาจต้านแรงกดดันอันทรงพลังนี้ มันยุบตัวลงและมีรอยแตกร้าวกระจายออกไปราวกับใยแมงมุม

เทพองค์ที่ห้า ใช้จังหวะนี้กระโดดถอยหลังออกไปหลายเมตรเพื่อยื้อเวลา เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสและสูญเสียพลังไปอย่างมาก แต่ทันใดนั้นออร่าสีดำอันน่าสยดสยองถูกปลดปล่อยออกมาจากร่างของเขา อักขระโบราณสีทอง รั่วไหลออกมาจากร่างของเขา มันค่อยๆ รวมตัวกันและก่อตัวเป็นคัมภีร์โบราณลอยอยู่เหนือศีรษะของเขา

” มันเป็นคัมภีร์โบราณที่ไม่สมบูรณ์! ” เยโม่ ตะโกนออกมาด้วยความตกใจ ” ไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกมันกล้าเรียกตัวเองว่า กองกำลังเทพเจ้า เพราะว่าพวกมันได้รับ ชิ้นส่วนของมรดกอันศักดิ์สิทธิ์! “

” คัมภีร์โบราณ? มันคือมรดกอะไร! ” เย่ ซีหวิน ถามด้วยความสงสัย

” พวกมันหลุดออกมาจากมิติอวกาศ กล่าวกันว่ามี 6 ยอดยุทธผู้ทรงอำนาจโผล่ออกมาจากที่นั่น พวกเขาอ้างตัวเองเป็นเทพเจ้า บางคนมีคัมภีร์โบราณ มันเป็นเคล็ดวิชาลับที่บันทึกความรู้ทั้งหมดของจักรวาล และเวทย์มนตร์อื่น ๆ เป็นต้น ทุกครั้งที่ค้นพบคัมภีร์โบราณมันทำให้เกิดการต่อสู้อันนองเลือด! ” เยโม่ กล่าวต่ออีกว่า ” เทพองค์ที่ห้า อาจได้รับคัมภีร์โบราณมาเพียงหนึ่งหน้า แต่ก็สามารถทำให้มันแข็งแกร่งจนยากจะรับมือ “

เทพเจ้าเป็นสิ่งต้องห้ามในโลกแห่งความเป็นจริง ไม่มีใครรู้ว่าสิ่งมีชีวิตนี้มีอยู่จริงหรือไม่ หรือเป็นแค่ตำนาน แต่ไม่ว่าจะเป็นเพียงแค่ตำนาน เย่ ซีหวิน ก็รู้เกี่ยวกับเทพเจ้าเพียงเล็กน้อย บางองค์ก็น่ากลัวมาก บางองค์สถิตอยู่ในร่างของสัตว์ปีศาจ กล่าวกันว่าเลือดของเทพเจ้ามีพลังมหาศาลยิ่งกว่าสัตว์ปีศาจทั่วไป

ไม่ต้องพูดถึง หากได้รับมรดกเพียงแค่หนึ่งหน้าของคัมภีร์โบราณ ก็เพียงพอที่จะสั่นสะเทือนโลกและสวรรค์ เหมือนดั่ง เทพองค์ที่ห้า

” เย่ ซีหวิน นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า! ” เยโม่ หัวเราะด้วยความพึ่งพอใจ และกล่าวอีกว่า ” คัมภีร์โบราณเพียงแค่หนึ่งหน้าก็ไม่อาจประเมินค่าของมันได้ โดยปกติแล้วคัมภีร์โบราณนี้จะส่งมอบให้กับบรรดาสาวกเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ไม่ต้องพูดถึงแม้จะเป็นคัมภีร์โบราณที่ไม่สมบูรณ์ หรือได้รับคัมภีร์โบราณเพียงแค่หนึ่งหน้าก็ถือว่าเจ้าโชคดีมากๆ “

” เจ้าต้องแย่งมันมาก่อนที่คนอื่นจะได้มันไป ไม่มีใครจะสามารถดึงพลังที่แท้จริงของมันออกมาได้ ถ้ามันตกอยู่ในมือของเจ้าแล้วมันทุกอย่างจะต่างออกไป พื้นที่ห้วงมิติของเจ้าสามารถวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมากจากคัมภีร์โบราณ ซึ่งมันจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการฝึกฝนของเจ้าในอนาคต “

เยโม่ และ เย่ ซีหวิน อยู่ด้วยกันมานาน เป็นธรรมดาที่ เยโม่ ก็สัมผัสถึงการมีอยู่ของพื้นที่ห้วงมิติ เนื่องจาก เยโม่ ก็เป็นเครื่องมือศักดิ์สิทธิ์ประเภทจิตวิญญาณเช่นเดียวกับ กระจกเทียนหยวน พวกมันไม่สามารถทรยศเจ้านายของมัน ตอนนี้ เยโม่ รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับ เย่ ซีหวิน ยกเว้นเรื่องที่ เย่ ซีหวิน มาจากต่างโลก

คัมภีร์โบราณลอยอยู่เหนือศีรษะของ เทพองค์ที่ห้า มันกำลังเผาไหม้พลังงานชีวิต(อายุขัย)ของเขา อักขระโบราณสีทองที่ลอยอยู่ปลดปล่อยพลังออกมา ทำให้อาการบาดเจ็บ และบาดแผลต่างๆ บนร่างของมันค่อยๆ สมานตัว

ใบหน้าของ เทพองค์ที่ห้า นั้นค่อยๆ แก่ลง ถึงแม้เขาจะเป็นผู้ครอบครองคัมภีร์โบราณเพียงแค่หนึ่งหน้า แต่ก็ไม่สามารถเรียกใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตอนนี้มันถูกกดดันโดย เย่ ซีหวิน จำเป็นต้องงัดไพ่ตายใบสุดท้ายออกมา เขาสัมผัสถึงความโลภในแววตาของเหล่าจอมยุทธที่จ้องมองมาที่เขา พวกมันกำลังตื่นเต้นดีใจที่ได้เห็นคัมภีร์โบราณ ซึ่งเป็นสิ่งล้ำค่ายิ่งกว่า ไขกระดูกมังกร แน่นอนว่าหากเขาสามารถสังหาร เย่ ซีหวิน ได้สำเร็จ แต่คัมภีร์โบราณนี้กลับดึงดูดความสนใจมากเกินไป และนำพาหายนะมาให้กับเขา

มันไม่สามารถรอดพ้นสายของบรรดาเหล่าจอมยุทธ ไม่ว่าจะเป็นสาวกของกองกำลังกวาดล้าง นายน้อยแห่งองครักษ์เสื้อแพร และจอมยุทธผู้พลังคนอื่นๆ แม้แต่จอมยุทธธรรมดาก็รู้ว่าคัมภีร์โบราณของเทพเจ้ามีค่ามากเพียงใด แม้ว่าจะมีเพียงแค่หน้าเดียวมันก็ยังถือว่าเป็นสมบัติล้ำค่า

ไม่มีใครสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่ามีเทพเจ้าจริงๆ ในโลกใบนี้ แต่หลายคนเชื่อว่ามีคนเคยก้าวไปถึงขอบเขตของเทพเจ้าในตำนาน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจอมยุทธที่มีพรสวรรค์เหล่านี้ ส่วนใหญ่จะถูกเรียกว่า เทพเจ้า

มันไม่สำคัญว่า เทพเจ้า จะเป็นผู้ควบคุมสวรรค์และโลก เทพเจ้า เป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่ง และสิ่งใดก็ตามที่พวกเขาทิ้งไว้เบื้องหลัง ล้วนเป็นสมบัติที่ล้ำค่ามาก แม้แต่คัมภีร์โบราณเพียงแค่หนึ่งหน้าก็ไม่มีข้อยกเว้น

มันเป็นสมบัติที่มีค่ามากยิ่งกว่าไขกระดูกมังกร แม้ว่าไขกระดูกมังกรจะจัดเป็นสมบัติล้ำค่าแต่มันคงอยู่เพียงแค่ชั่วคราว แต่คัมภีร์โบราณเพียงแค่หนึ่งหน้า มันช่วยให้จอมยุทธผู้นั้นได้รับผลประโยชน์มากมายไปตลอดชีวิต

” เย่ ซีหวิน! เจ้าเตรียมตัวตายเอาไว้ได้เลย! ” เทพองค์ที่ห้า กัดฟันพูดจนหน้าสั่น กล้ามเนื้อบนแก้มนูนขึ้นมาให้เห็นชัดเจน ความเคียดแค้นที่มีต่อ เย่ ซีหวิน มันมากมายจนเขาไม่อาจสะกดความเยือกเย็นเอาไว้ได้อีกต่อไป ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นต่อไปในอนาคตก็ตาม แต่ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในตอนนี้คือ เย่ ซีหวิน มันทำให้เขาต้องตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ เย่ ซีหวิน ข้าต้องฆ่าเจ้าให้ได้

ศีรษะของ เทพองค์ที่ห้า มีออร่าสว่างไสวกระจายออกมาเป็นรัศมีราวกับพระโพธิสัตว์ พลังของคัมภีร์โบราณค่อยๆ ฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาเป็นปกติ และคืนพลังกลับมาเต็มเปี่ยม เขาโคจรพลังลมปราณไปที่ง้าวเหล็กในมือ พลังที่อัดแน่นอยู่ภายในทำให้เกิดแรงกดดันมหาศาลกระจายออกมา เขากวัดแกว่งง้าวเหล็กในมือแล้ววิ่งตรงเข้าไปหา เย่ ซีหวิน ทันที

ใบหน้าของ เย่ ซีหวิน ยังสงบนิ่งปราศจากความหวั่นเกรง ดาบใบมีดยาวในมือของเขาเรืองแสงเป็นประกายที่น่ากลัว ร่างของเขาตอนนี้ถูกปกคลุมด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์สีทอง เขาตวัดดาบในมือปลายดาบทิ่มลงอยู่ไปกับพื้นดิน จากนั้นเขาก็วิ่งตรงไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วทำให้ปลายดาบลากไปกับพื้นเกิดเป็นประกายไฟ

” เคร้งงงง! ” ดาบใบมีดยาวและง้าวเหล็กปะทะกันกลางอากาศ เมื่อปราณทั้งสองปะทะกันทำให้เกิดการระเบิดอย่างรุนแรงราวกับดอกไม้ไฟ คลื่นกระแทกจากแรงระเบิดทำให้พื้นที่บริเวณโดยรอบเป็นหลุมขนาดใหญ่หลายแห่ง

ความแข็งแกร่งของ เทพองค์ที่ห้า เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ คัมภีร์โบราณหนึ่งหน้านี้เป็นไพ่ตายใบสุดท้ายของเขา หากไม่ถูกกดดันอย่างหนักโดย เย่ ซีหวิน เขาไม่มีทางเรียกมันออกมา การเปิดเผยคัมภีร์โบราณออกมาต่อเหล่าจอมยุทธทำให้เขาต้องตกเป็นเป้า

ออร่าอันแข็งแกร่งที่เอ่อล้นออกมาจากร่างของ เทพองค์ที่ห้า ทำให้เกิดแรงกดดดันของพลังแผ่กระจายออกไปในท้องฟ้า ในขณะที่คัมภีร์โบราณลอยอยู่เหนือศีรษะของเขา ไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าอักขระโบราณสีทองถูกผนึกเอาไว้ในคัมภีร์โบราณมานานกี่ยุคสมัย

แรงกดดันอันมหาศาลกระจายออกมาเหมือนคลื่นของมหาสมุทรมันซัดเข้าหา เย่ ซีหวิน ราวกับจะกลืนกินทุกสิ่งที่ขวางหน้า พลังศักดิ์สิทธิ์สีทองที่ห่อหุ่มร่างของ เย่ ซีหวิน กำลังหมุนวนอย่างบ้าคลั่ง

เมื่อเผชิญกับพลังอันมหาศาลที่เพิ่มขึ้นของ เทพองค์ที่ห้า ใบหน้าของ เย่ ซีหวิน ยังคงสงบนิ่งไม่เปลี่ยนแปลง เขากล่าวออกมาว่า ” หากเจ้าไม่ทะลวงขอบเขตลมปราณระดับครึ่งก้าวตำนานแรกเริ่มขั้นที่ 3 ตอนนี้ เจ้าไม่มีโอกาสที่จะเอาชนะข้า และจะต้องตายอย่างแน่นอน! “

ทุกคนพากันตกตะลึงเมื่อได้เห็นพลังอันแข็งแกร่งของ เทพองค์ที่ห้า แต่คำพูดของ เย่ ซีหวิน ทำให้พวกเขาต้องประหลาดใจ หรือเขายังมีไพ่ตายซ่อนเก็บไว้? เขาถึงกล้าพูดท้าทาย เทพองค์ที่ห้า และดูเหมือนเขาจะมั่นใจที่จะสามารถเอาชนะ เทพองค์ที่ห้า ได้

สายตาของทุกคนต่างจ้องมองไปที่ เย่ ซีหวิน หลังจากได้ยินคำพูดของเขา!

” จะตายอยู่แล้วยังกล้าปากดี ข้าจะช่วยสงเคราะห์เจ้าเอง! ” เทพองค์ที่ห้า หัวเราะเยาะเย้ย แล้วจ้องมองไปที่ เย่ ซีหวิน ด้วยสายตาที่ดูถูกเหยียดหยาม โดยปกติแล้วเขาก็ไม่เคยเห็นสิ่งใดอยู่ในสายตา อย่างไรก็ตาม เย่ ซีหวิน ทำให้ชื่อเสียงของเขาต้องอัปยศต่อหน้าเหล่าจอมยุทธ เขาต้องฆ่า เย่ ซีหวิน เพื่อล้างความอับอายในครั้งนี้ ไม่น่าแปลกใจที่เขายอมสละพลังชีวิตของตัวเอง และงัดไพ่ตายออกมาใช้ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อกำจัด เย่ ซีหวิน ออกไปให้พ้นทาง

” ตายซะ! เย่ ซีหวิน! ” เทพองค์ที่ห้า คำรามเสียงดังด้วยความโกรธเกี้ยว เขาจับง้าวเหล็กเหยียดตรง และวิ่งตรงไปข้างหน้า พลังอันน่าสะพรึงกลัวของเขาที่ได้รับจากคัมภีร์โบราณ ทำให้เขาดูเหมือนนักรบเทพเจ้าโบราณที่สามารถทำลายล้างทุกสิ่งที่ขวางหน้า

ตอนนี้เขาดูเหมือนเทพเจ้าจริงๆ ต้นไม้และก้อนหินขนาดใหญ่ที่อยู่รอบๆ เส้นทางที่เขาวิ่งผ่าน พังทลายลงกลายเป็นเศษชิ้นส่วนเล็กๆ เนื่องจากแรงกดดดันอันมหาศาลที่ถูกปล่อยออกมา ง้าวเหล็กในมือของเขาถูกห่อหุ้มไปด้วยออร่าสีดำมันดูเหมือนกับมังกรสีดำและส่งเสียงคำรามอันดุร้ายดังออกมา

” ข้าจะให้เจ้าเห็นถึงความแตกต่างของพลังที่แท้จริงเป็นอย่างไร! ” เย่ ซีหวิน แสยะยิ้มที่มุมปาก ดาบใบมีดยาวของเขาเรืองแสงเป็นสีทอง มันสว่างไสวจนดูน่ากลัวกว่าครั้งที่ผ่านมา จากนั้นเขาก็พุ่งตรงเข้าไปโจมตี เทพองค์ที่ห้า ทันที

” เปรี้ยงงงงง! “

เสียงที่น่าสะพรึงกลัวของการต่อสู้ระหว่าง เย่ ซีหวิน และ เทพองค์ที่ห้า มันเป็นการปะทะกันของพลังศักดิ์สิทธิ์สีทอง และพลังของคัมภีร์โบราณ การชนกันของพลังงานอันมหาศาลทั้งสองทำให้เกิดการฉีกขาดของพื้นที่มิติอย่างรุนแรง เผยให้เห็นมิติอวกาศอันดำมืด ความปั่นป่วนของคลื่นพลังงานกระจายออกมาราวกับไม่มีที่สิ้นสุด

มันเหมือนการต่อสู้ระหว่างสองเทพเจ้า และฉากต่อสู้อันยิ่งใหญ่อลังการนี้ทำให้เหล่าจอมยุทธที่เฝ้าดูต่างพากันหยุดหายใจ ดวงตาของพวกเขาเบิกกว้างด้วยความตื่นตะลึง ดาบใบมีดยาวของ เย่ ซีหวิน กำลังตัดผ่านคมดาบง้าวเหล็กของ เทพองค์ที่ห้า

พลังงานอันมหาศาลทั้งสองหักล้างกันและสลายตัวไปทันที จากนั้นเกิดความเงียบที่ไร้เสียงใดๆ พวกเขาทั้งสองยืนหันหลังห่างจากกันและไม่ได้เคลื่อนไหว ทันใดนั้นร่างของ เทพองค์ที่ห้า มีเสียงบางอย่างดังออกมา ” ซ่าาาาา! ” เลือดกระฉูดออกมาจากร่างของเขาราวกับน้ำพุ รอยแผลที่เรียบคมจากไหล่เฉียงลงมาที่ข้างลำตัว ใบหน้าของเขาตื่นตระหนกเต็มไปด้วยความประหลาดใจ เขาไม่เชื่อว่าตัวเองเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อย่างง่ายดายเพียงไม่กี่ลมหายใจ

ทันใดนั้นมีมือขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นบนท้องฟ้าเหนือศีรษะของเขา และมันพยายามขโมยศพของ เทพองค์ที่ห้า

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน