Martial God Space – ตอนที่ 318

ตอนที่ 318

Martial god space ตอนที่ 318 การต่อสู้อันดุเดือด! (2)

” ครึ้นนนนนน! “

แผ่นดินสั่นสะเทือน เพราะแรงกดดันอันน่าสะพรึงกลังของ เทพองค์ที่สาม และออร่าสีทองที่เปล่งออกมาจากร่างกายของ เย่ ซีหวิน แผ่กระจายไปทั่วท้องฟ้า

เหล่าสายลับของกองกำลังหลักต่างๆ กำลังตกตะลึงใบหน้าเต็มไปด้วยความหวาดหวั่น ร่างกายของพวกมันอาบไปด้วยเหงื่อราวกับพึ่งขึ้นจากบ่อน้ำ เทพองค์ที่สาม ยังไม่ได้เริ่มการโจมตี แต่แรงกดดันที่น่ากลัวได้แผ่ออกมาปกคลุมไปทั่วทุกทิศทางแล้ว

นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร และสาวกของมันค่อยๆ ถอยหลังห่างออกไป ใบหน้าของเขาในตอนนี้เปลี่ยนเป็นหมองคล้ำ เขาคิดว่าตัวเองเป็นอัจฉริยะที่เก่งที่สุดในหมู่จอมยุทธรุ่นเยาว์ แต่เขาไม่คาดว่า เทพองค์ที่สี่ จะอยู่ในระดับ 4 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน และแม้ว่า เทพองค์ที่สี่ จะอยู่ในระดับ 4 ลมปราณครึ่งก้าวตำนานขั้นต้น ก็ต้องตายด้วยน้ำมือของ เย่ ซีหวิน ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เย่ ซีหวิน นั้นแข็งแกร่งยิ่งกว่า เทพองค์ที่สี่

อย่างไรก็ตาม เทพองค์ที่สาม ก็ทรงพลังยิ่งกว่า เทพองค์ที่สี่ แรงกดดันอันน่าสะพรึงกลัวตอนนี้ได้แผ่กระจายออกมาทั่วทุกทิศทาง ไม่มีใครสามารถเข้าไปใกล้พวกเขาได้

เทพองค์ที่สาม เป็นถึงจอมยุทธผู้ทรงพลังอันดับต้นๆ ของอาณาจักรต้าหมิง แต่ต้องใช้พลังทั้งหมดเพื่อเอาชนะจอมยุทธรุ่นเยาว์ในระดับนี้ มันเป็นเรื่องที่น่าขบขันสำหรับเหล่าชาวยุทธ ซึ่งไม่ต่างอะไรกับผู้อาวุโสที่ใช้กำลังข่มเหงรังแกผู้เยาว์

” เตรียมตัวตาย! เย่ ซีหวิน! ” เทพองค์ที่สาม กัดฟันพูดออกมาแต่ละคำด้วยความโกรธแค้นจนใบหน้าสั่น จากนั้นเขาก็พุ่งตัวเข้าไปหา เย่ ซีหวิน ออร่าสีทองปะทุออกมาจากร่างของเขาราวกับคลื่นมหาสมุทรสีทอง ซัดกระหน่ำเข้าหาร่างของ เย่ ซีหวิน

พลังศักดิ์สิทธิ์สีทองภายในร่างของ เย่ ซีหวิน ก็ระเบิดออกมาเหมือนดั่งคลื่นมหาสมุทรสีทองเช่นเดียวกัน เขาดีดตัวตรงเข้าไปปะทะกับ เทพองค์ที่สาม รอยเท้าเบื้องหลังของเขากลายเป็นหลุมและมีรอยแตกร้าวแยกออกมาหลายสาย

” ตูมมมมมมม! ” ราวกับสองคลื่นมหาสมุทรสีทองขนาดใหญ่กำลังพุ่งมาชนกันเมื่อมองจากระยะไกล

คลื่นแรงกระแทกอันน่าสยดสยอง กระจายออกไปทั่วท้องฟ้า ร่างของชายสองคนกำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือดอยู่บนมหาสมุทรสีทอง

เมื่อดาบยาวทั้งสองปะทะกันทำให้เกิดลมพายุหมุนที่อัดแน่นไปด้วยปราณดาบ สายลมที่แหลมคมดูเหมือนจะสามารถตัดทุกสิ่งทุกอย่างให้ฉีกขาดออกเป็นชิ้นๆ ได้ราวกับตัดก้อนเต้าหู้

พลังศักดิ์สิทธิ์สีทองของ เย่ ซีหวิน ปะทุออกมาอีกครั้ง เคล็ดวิชาราชันย์ร่างทองคำ กำลังไหลเวียนอย่างบ้าคลั่ง เย่ ซีหวิน โคจรพลังลมปราณภายในร่างจนถึงขีดสูงสุด ทำให้ทักษะต่างๆ ของเขาทรงพลังมากยิ่งขึ้น เย่ ซีหวิน ในตอนนี้แข็งแกร่งเกินกว่าจินตนาการของพวกมันไปไกลแล้ว

” ชิ้งงงง! เคร้งง! เปรี้ยงง! ” การปะทะกันอย่างต่อเนื่องทำให้ เทพองค์ที่สาม ได้รับบาดเจ็บง่ามนิ้วมือของเขาฉีกขาด นิ้วชี้ของเขาหักเลือดไหลออกมาตามง่ามนิ้วมือ ทำให้ดาบยาวในมือของเขาตอนนี้ราวกับชโลมไปด้วยเลือด

เย่ ซีหวิน สัมผัสถึงพลังอันแข็งแกร่งของ เทพองค์ที่สาม ทุกครั้งที่เขาโต้ตอบกลับไปด้วยดาบ ทำให้เขารู้สึกเจ็บและแน่นที่หน้าอก แม้ว่า เทพองค์ที่สาม จะอยู่ใกล้บรรลุระดับ 5 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน พลังของเขาไม่ได้ด้อยไปกว่า เย่ ซีหวิน แต่ความแข็งแกร่งของร่างกายเขายังด้อยกว่า เย่ ซีหวิน ดังนั้นการโจมตีของเขาจึงไม่สามารถสร้างความเสียหายให้กับ เย่ ซีหวิน ได้

” อ๊ะ! เทพองค์ที่สาม ได้รับบาดเจ็บ? ” ความหนาวเย็นแล่นผ่านศีรษะจนไปถึงไขกระดูกสันหลังของทุกคน เทพองค์ที่สาม มีชื่อเสียงอย่างมากในช่วงแรกที่เขาโลดแล่นบนถนนของเหล่าผู้กล้าในตำนานสายนี้ เขาเป็นที่รู้จักของผู้คนมากมายในอาณาจักรต้าหมิง ไม่มีใครสามารถทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ แม้แต่คนรอบข้างหรือกลุ่มเพื่อนของเขา สายตาของทุกคนเต็มไปด้วยความตกตะลึงเมื่อได้เห็น เทพองค์ที่สาม ได้รับบาดเจ็บ

มันเป็นการต่อสู้ที่เปิดเผย ไม่ได้ใช้กลอุบายวางแผนลอบโจมตี มันเป็นการต่อสู้ที่ยุติธรรมระหว่างจอมยุทธสองคน โดยวัดกันที่ความแข็งแกร่ง แต่ เทพองค์ที่สาม กลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อย่างสิ้นเชิง

บาดแผลในมือของ เทพองค์ที่สาม ค่อยๆ สมานตัวอย่างรวดเร็ว แม้ว่า เทพองค์ที่สาม จะมีความสามารถในการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ แต่ก็ไม่อาจเทียบได้กับ เคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ อาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยไม่ใช่เรื่องยากเกินไปสำหรับเขา

เทพองค์ที่สาม สะบัดดาบยาวในมือแล้วคราหนึ่ง ก่อนจะจ้องมองไปที่ เย่ ซีหวิน ด้วยแววตาอันดุร้ายราวกับสัตว์ป่า จากนั้นเขาก็ค่อยๆ ยกดาบขึ้น แล้วชี้ปลายของดาบไปที่ เย่ ซีหวิน

” เจ้าแข็งแกร่งเกินกว่าที่ข้าคาดเอาไว้ ไม่แปลกใจที่ น้องห้า และน้องสี่ ของข้าต้องมาตายด้วยน้ำมือของเจ้า แต่วันนี้เจ้าไม่ทางหนีรอดจากเงื้อมมือของข้าได้! ” เทพองค์ที่สาม กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นชา และหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง

เทพองค์ที่สาม มั่นใจในพลังของตนเองอย่างมาก ความแข็งแกร่งของเขานับว่าเพียงพอที่จะปกครองเหล่าจอมยุทธรุ่นเยาว์ และหากเทียบกับจอมยุทธรุ่นเยาว์ที่มีอายุน้อยกว่า 100 ปี ความแข็งแกร่งของเขาก็นับว่าไม่เลวร้อย

ไอเย็นแผ่ออกมาจากดาบยาวในมือของ เทพองค์ที่สาม ความเย็นที่แผ่ซ่านออกมาทำให้ต้นหญ้าที่อยู่รอบๆ กลายเป็นน้ำแข็งในทันที เทพองค์ที่สาม ตวัดดาบในมือคราหนึ่งเพียงชั่วพริบตาเพลงดาบก็บรรลุมาถึงด้านหน้าของ เย่ ซีหวิน เพลงดาบนี้คงเป็นมรดกอย่างหนึ่งของอาวุธศักดิ์สิทธิ์ ดูเหมือนมันจะสามารถตัดผ่านการไหลของเวลาได้

เย่ ซีหวิน เผยรอยยิ้มอันเยือกเย็นที่มุมปาก จากนั้นเขาก็สะบัดดาบในมือคราหนึ่ง ปรากฏภาพของดวงจันทร์ขนาดใหญ่สว่างไสวอยู่บนท้องฟ้า แต่แสงมันส่องสว่างราวกับดวงอาทิตย์

ดาบยาวทั้งสองปะทะกันอีกครั้ง เพลงดาบของ เทพองค์ที่สาม และเพลงดาบคมเขี้ยวดับจันทรา ของ เย่ ซีหวิน การต่อสู้อันดุเดือดของทั้งสองทำให้เกิดการระเบิดอย่างต่อเนื่องบนท้องฟ้า

” เคร้งง! เปรี้ยงง! ” เทพองค์ที่สาม และ เย่ ซีหวิน ทั้งสองต่างทุ่มเทพลังทั้งหมดในการโจมตีครั้งนี้ ผลลัพท์จากการปะทะทำให้ทั้งสองได้รับบาดเจ็บที่มือ

จอมยุทธมากมายที่เฝ้าดูจากระยะไกล การต่อสู้อันดุเดือดของพวกเขาทั้งสองสะกดสายตาพวกมันจนแทบจะลืมหายใจ การปะทะกันครั้งนี้รุนแรงยิ่งกว่าครั้งที่ผ่านมา

” เย่ ซีหวิน! เจ้ากำลังผลาญพลังไปอย่างสิ้นเปลือง! ” เยโม่ กล่าวขึ้นมาทันที หลังจากพบว่าพลังลมปราณภายในร่างของเขากำลังลดลงอย่างมาก ” ข้าเกรงว่าหากนานกว่านี้ กำลังเสริมของพวกมันจะตามมาสมทบอีก ตอนนี้มีเพียงกองกำลังเทพเจ้า และกองกำลังขององครักษ์เสื้อแพร ก็นับว่ายากจะรับมือกับพวกมันทั้งหมด หากมีกองกำลังอื่น ๆ หรือ ปีศาจเฒ่าที่มีฝีมือเยี่ยมยุทธปรากฎตัวเพิ่มขึ้นมาอีกละ? เมื่อถึงเวลานั้นต่อให้เจ้าใช้ปีกมารก็ไม่อาจหลบหนีได้! “

หัวใจของ เย่ ซีหวิน สั่นสะท้านขึ้นมาทันที หลังจากเขาออกมาจากโลกใบเล็กได้แล้ว เขาตั้งใจจะหลบหนีออกไปจากที่นี่ทันที แต่ถูกปิดกั้นเส้นทางหลบหนีโดยคนของกองกำลังเทพเจ้า และกองกำลังขององครักษ์เสื้อแพร เขาไม่อาจเสียเวลามากไปกว่านี้ ตอนนี้ข่าวการปรากฏตัวของเขาคงแพร่กระจายออกไปแล้ว เหล่าจอมยุทธจำนวนมากคงกำลังเร่งรีบเดินทางมาที่นี่

เมื่อเวลานั้นมาถึง หากเขาต้องการจะหลบหนีแล้ว คงไม่อาจทำได้อีกต่อไป

แววตาของ เย่ ซีหวิน เปลี่ยนไปจากเดิม แววตาของเขาดุดันและเยือกเย็นมากกว่าเดิม เขาตัดสินใจที่จะลงมือสังหาร เทพองค์ที่สาม ในเวลาอันสั้น ไม่เช่นนั้นผลลัพท์ที่ตามมาคงยากจะจินตนาการ สำหรับ นายน้อยองครักษ์เสื้อแพร พวกมันไม่เคยอยู่ในสายตาของ เย่ ซีหวิน ตั้งแต่แรก

แม้ว่า องครักษ์เสื้อแพร จะเป็นกองกำลังที่น่าเกรงขามของอาณาจักรต้าหมิง และพวกเขายังเป็นองครักษ์ของจักรพรรดอีกด้วย กองกำลังที่แข็งแกร่งส่วนใหญ่ประจำอยู่ในเมืองหลวง มีเพียงสาวกบางส่วนเท่านั้นที่ประจำอยู่ในดินแดนรอบนอก สาวกที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขาอยู่ในระดับ 4 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน หากเปรียบเทียบความแข็งแกร่งของกองกำลังแล้ว พวกเขาไม่ได้ด้อยไปกว่ากองกำลังของ เทพองค์ที่สี่ ไม่ต้องพูดถึงกองกำลังของ เทพองค์ที่สาม พวกเขาเหนือกว่ากองกำลังขององครักษ์เสื้อแพร

แน่นอนถ้า เย่ ซีหวิน เสียเวลาอยู่ที่นี่จนกำลังเสริมขององครักษ์เสื้อแพรมาถึง สถานการณ์ในเวลานั้นจะต่างออกไป แต่ยังโชคดีที่กองกำลังขององครักษ์เสื้อแพร ไม่มีกองกำลังหลักประจำอยู่ในดินแดนใกล้เคียง

ดังนั้นเขาจะต้องสังหาร เทพองค์ที่สาม โดยเร็วที่สุด ก่อนที่กองกำลังหลักของดินแดนอื่นๆ จะมาถึง!

ดาบใบมีดยาวในมือของ เย่ ซีหวิน ปลดปล่อยออร่าสีแดงเข้มอันน่ากลัวออกมา ส่วนมือซ้ายของเขามี ตราประทับถล่มภูผา ขนาดเท่าลูกเบสบอลกำลังลอยอยู่กลางฝ่ามือ แรงกดดันอันน่าเกรงขามของจิตสังการค่อยๆ แผ่กระจายออกมาจากร่างของเขา และมันค่อยๆ ทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น สีหน้าของ เย่ ซีหวิน ไม่เปลี่ยนแปลงเขาดูสงบนิ่งราวกับไร้ความรู้สึก เขาตัดสินใจที่จะฆ่า เทพองค์ที่สาม โดยไม่ลังเลอีกต่อไป

จอมยุทธหลายคนกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก หัวใจของพวกเขาสั่นสะท้านด้วยความกลัวเมื่อเห็นภาพของ เย่ ซีหวิน ในตอนนี้

สีหน้าของ เทพองค์ที่สาม เปลี่ยนไปกลายเป็นหมองคล้ำ แม้ว่าเขาจะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ แต่เขาก็ไม่ได้สูญเสียความมั่นใจในตนเอง เมื่อเขาจ้องมองไปที่ เย่ ซีหวิน หัวใจของเขาก็สั่นไหวขึ้นมาครู่หนึ่ง แม้เพียงครู่หนึ่งเขาก็ไม่อาจยอมรับว่าได้ ความเชื่อมั่นของเขาที่เคยหนักแน่นกำลังถูกสั่นคลอน

เย่ ซีหวิน กวัดแกว่งดาบในมือคราหนึ่ง แต่คราวนี้มันต่างจากไปเดิมเพลงดาบของเขาดูเชื่องช้า คล้ายกับชายชราที่กำลังร่ายรำดาบโดยไร้ซึ่งเรี่ยวแรง

กระบวนท่าดูเหมือนเชื่องช้า แต่เพลงดาบบรรลุถึงตัวก่อน

อย่างไรก็ตาม เทพองค์ที่สาม ไม่สามารถมองเห็นกระบวนท่าจู่โจมที่ซ่อนอยู่ในเพลงดาบของ เย่ ซีหวิน กระบวนท่าที่ค่อนข้างเชื่องช้า แต่ในความเป็นจริงมันเคลื่อนไหวเร็วมาก เกือบจะหนึ่งลืมหายใจเพลงดาบก็บรรลุมาด้านหน้าของ เทพองค์ที่สาม แล้ว

ผมเผ้าที่ยุ่งเหยิงของ เทพองค์ที่สาม ปลิวสะบัดไปด้านหลังทันทีที่สายลมอันแหลมของเพลงดาบพุ่งเข้ามาปะทะจากด้านหน้า

สัญชาตญาณการรับรู้ถึงอันตรายของ เทพองค์ที่สาม ตอบสนองอย่างรวดเร็ว ดวงตาของเขาเบิกโพลงกว้างหัวใจสูบฉีดเลือดอย่างรุนแรง เส้นขนทั่วทั้งร่างของเขาตั้งชัน เขาไม่คิดว่า เย่ ซีหวิน จะจู่โจมทันทีโดยที่เขาไม่ทันได้ระวังตัว เขารีบยกดาบขึ้นมาทันที

” เคร๊งงงงงง! ” เสียงคล้ายกับโลหะสองชนิดปะทะกัน เสียงแหลมคมของมันดังจนเสียดแก้วหู ถึงแม้พวกเขาจะยืนมองจากที่ห่างไกลก็ยังสามารถได้ยินอย่างชัดเจน จอมยุทธบางคนที่พลังลมปราณอ่อนแอถึงกับมีเลือดไหลออกมาจากรูหู

กระบวนท่าจู่โจมนี้ดูเหมือนเรียบง่าย แต่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก สายลมอันแหลมคมที่พัดออกมา ราวกับสามารถตัดเหล็กให้ขาดออกจากกันเหมือนหั่นก้อนเต้าหู้

” ฉัวะ! ฉัวะ! ฉัวะ! “

เลือดไหลสาดกระจายออกมาจากร่างของพวกเขาทั้งสองคน สายลมอันแหลมคมเฉือนลึกเข้ามาในเนื้อของพวกเขาโดยตรง แม้ว่า เย่ ซีหวิน จะมี เคล็ดวิชาราชันย์ร่างทองคำ ก็ไม่สามารถต้านทานสายลมอันแหลมคมที่กระจายออกมา หลังจากเพลงดาบชนเข้ากับดาบยาวของ เทพองค์ที่สาม

มีบาดแผลหลายแห่งบนร่างของ เย่ ซีหวิน บางแผลค่อนข้างสาหัสมันถูกเฉือนลึกลงไปหลายนิ้ว และมีรอยแผลยาวเกือบหนึ่งฟุต

แต่สถานการณ์ของ เทพองค์ที่สาม นั้นน่าสังเวชยิ่งกว่า เย่ ซีหวิน ร่างกายของเขาไม่แข็งแกร่งเหมือน เย่ ซีหวิน สายลมอันแหลมคมสร้างความเสียหายให้กับร่างกายของเขาอย่างหนัก บางรอยแผลน่ากลัวจนสามารถมองเห็นถึงกระดูกของเขา

เย่ ซีหวิน ยิ้มอย่างเย้ยหยัน ในขณะที่จ้องมองไปที่ เทพองค์ที่สาม ทันใดนั้น เคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์ ก็เริ่มฟื้นฟู บาดแผลบนร่างของเขา ทางด้านของ เทพองค์ที่สาม ก็พยายามที่ฟื้นฟูอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน แต่เห็นได้ชัดว่าความเร็วในการรักษาของเขาด้อยกว่า เย่ ซีหวิน

แม้ เทพองค์ที่สาม จะสามารถรักษาอาการบาดเจ็บได้ แต่ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร ภายในไม่กี่ลมหายใจในที่สุด เย่ ซีหวิน ก็สามารถกู้คืนความแข็งแกร่งทั้งหมดกลับคืนสู่สภาพเดิม

” ถึงเวลาตายของเจ้าแล้ว! ” เย่ ซีหวิน คำรามขึ้นมาคราหนึ่ง ออร่าสีทองก็ปะทุออกมาจากร่างของเขาราวกับคลื่นสึนามิขนาดใหญ่ที่มีพลังอำนาจทำลายล้างอันมหาศาล สามารถกลืนกินทุกสิ่งให้หายสาบสูญจมดิ่งลงไปที่ก้นทะเล

พลังศักดิ์สิทธิ์สีทองของ เย่ ซีหวิน กำลังโคจรอยู่ในร่างของเขาอย่างบ้าคลั่ง เขาสะบัดดาบในมือคราหนึ่งก่อนจะพุ่งตัวเข้าไปหา เทพองค์ที่สาม ร่างกายของเขายังไม่อาจฟื้นฟูได้อย่างสมบูรณ์ ในสถานการณ์วิกฤตเช่นนี้ เทพองค์ที่สาม ไม่สามารถขยับตัว หรือโต้ตอบ เย่ ซีหวิน ได้ทันท่วงที

เย่ ซีหวิน ไม่ยอมปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไป เขาฉวยโอกาสที่ เทพองค์ที่สาม ได้รับบาดเจ็บสาหัส เขาจะต้องสังหาร เทพองค์ที่สาม ให้เร็วที่สุด

” ครึ้นนน! ” ทันใดนั้น ตราประทับถล่มภูผา ก็ปรากฏขึ้นเหนือท้องฟ้า มันขยายตัวใหญ่ขึ้นราวกับภูเขาขนาดใหญ่ลูกหนึ่ง ก่อนที่จะพุ่งตกลงมาที่ เทพองค์ที่สาม

” ปังงงงง! ” เทพองค์ที่สาม รีบยกแขนซ้ายขึ้นเพื่อป้องกันการโจมตีจาก ตราประทับถล่มภูผา ทำให้แขนข้างซ้ายของเขาไม่สามารถใช้งานได้ กระดูกที่แขนของเขาหักหลายท่อนมีบางส่วนแทงทะลุออกมา

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน