Martial God Space – ตอนที่ 322

ตอนที่ 322

Martial god space ตอนที่ 322 ห้าล้าน ผลึกหลอมจิตวิญญาณ

พนักงานดูแลพา เย่ ซีหวิน ไปนั่งรอที่ห้องรับรองแขก จากนั้นเขาก็เดินหายไปบนชั้นที่สอง เพื่อรายงานผู้จัดการ

หลังจากนั้นไม่นาน ชายวัยกลางคนสวมเสื้อคลุมจีนเดินมาถึงด้านหน้าของ เย่ ซีหวิน เขาประสานมือทั้งสองข้าง แล้วพูดว่า ” ขออภัยนายท่าน ที่ให้รอนาน ข้าเป็นผู้จัดการหอการค้าเทียนฮุย นามของข้า เซี่ยเฉิน! “

” ผู้จัดการ เซี่ยเฉิน! ” เย่ ซีหวิน กล่าวทักทาย พร้อมกับประสานมือทั้งสองข้าง

” ข้าควรเรียก นายท่านอย่างไรดี ” เซี่ยเฉิน ถาม

” นามข้า แซ่หวิน! ” เย่ ซีหวิน ไม่ต้องการเปิดเผยชื่อของเขากับ เซี่ยเฉิน จึงไม่ได้สอบถามเขาอีก ทุกคนต่างมีความลับตราบใดที่ข้อตกลงทางธุรกิจยังคงราบรื่น

” นายท่านต้องการขาย หญ้าเกล็ดมังกร ใช่หรือไม่? ” เซี่ยเฉิน ถาม

เย่ ซีหวิน สะบัดมือคราหนึ่ง หญ้ารูปร่างคล้ายกับเกล็ดมังกรสีเขียว ก็ปรากฏในมือของเขา หญ้าใบสีเขียวปลดปล่อยปราณจิตวิญญาณที่เข้มข้มออกมาจนกลายเป็นหมอกควัน มันไหลออกมาจนล้นฝ่ามือของ เย่ ซีหวิน แค่ได้กลิ่นของมันเส้นชีพจรภายในร่างก็รู้สึกปลอดโปร่ง

” มันคือ หญ้าเกล็ดมังกรจริงๆ! ” เซี่ยเฉิน พูดด้วยน้ำเสียงสั่น แม้ว่าหญ้าเกล็ดมังกรจะไม่ใช่สมุนไพรที่มีราคาแพงมากที่สุดในหอการค้าเทียนฮุย แต่มันก็เป็นสมุนไพรที่หายากมาก สมุนไพรชนิดนี้มักจะเติบโตในถ้ำมังกร ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสามารถพบเจอสมุนไพรชนิดนี้ได้ตามสถานที่ทั่วไป หญ้าเกล็ดมังกร เป็นสมุนไพรในตำนานเช่นเดียวกับเรื่องเล่าในตำนานของมังกร

” อ๊ะ! หญ้าเกล็ดมังกร ระดับสอง! ” เซี่ยเฉิน รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก และหันไปมอง เย่ ซีหวิน เขาไม่คาดว่า เย่ ซีหวิน จะมีหญ้าเกล็ดมังกรจริงๆ และยังเป็นสมุนไพรระดับสองอีกด้วย

แม้ว่าหญ้าเกล็ดมังกรจะเป็นสมุนไพรที่หายาก แต่ก็ไม่ได้หายากจนเกินไปเมื่อครั้งอดีตในยุคโบราณมีหลายคนสามารถปลูก หญ้าเกล็ดมังกรได้สำเร็จ หญ้าเกล็ดมังกร สามารถเติบโตได้ในเขตแดนของมังกรเท่านั้น พลังมังกร เป็นแหล่งอาหารชั้นดีสำหรับ หญ้าเกล็ดมังกร ถึงแม้ว่าบางคนจะมีเมล็ดพันธุ์ของหญ้าเกล็ดมังกร แต่ก็ไม่สามารถปลูกให้มันเติบโตได้

ดังนั้นพวกเขาจึงหันมาใช้อีกวิธีหนึ่ง คือจับสัตว์ปีศาจมาเป็นจำนวนมาก และคัดเอาเฉพาะตัวที่มีสายเลือดของมังกรอยู่ในร่างกาย ด้วยวิธีการนี้ทำให้พวกเขาสามารถปลูกพืชสมุนไพรที่หายาก เช่น หญ้าเกล็ดมังกร และสมุนไพรอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับมังกรได้ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสัตว์ปีศาจเหล่านี้มีจะสายเลือดของมังกร แต่ก็ไม่อาจเทียบได้กับมังกรที่แท้จริง

นอกจากนี้คุณภาพของ หญ้าเกล็ดมังกร ที่ปลูกก็มีหลายระดับต่างๆ ขึ้นอยู่กับอายุในการเพาะปลูก หญ้าเกล็ดมังกร แบ่งออกเป็น 9 ระดับ อันดับหนึ่ง คือ สมุนไพรที่มีคุณภาพมากที่สุด ส่วนอันดับที่ 9 คือ สมุนไพรที่มีคุณภาพต่ำที่สุด

แม้ว่าหญ้าเกล็ดมังกรอันดับหนึ่งจะเป็นสมุนไพรที่ดีที่สุด แต่ในปัจจุบันสำหรับคนทั่วไปแล้ว หญ้าเกล็ดมังกร เป็นเพียงสมุนไพรในตำนาน หากต้องการ หญ้าเกล็ดมังกร ที่มีคุณภาพดีที่สุดจะต้องปลูกตรงใจกลางของรังของมังกรเท่านั้น ในขณะเดียวกัน หญ้าเกล็ดมังกร ระดับ 2 นั้น สามารถเติบโตได้ในบริเวณใกล้ๆ กับรังของมังกรวารี ซึ่งมีสายเลือดใกล้เคียงกับมังกรที่แท้จริง ดังนั้นคุณภาพของ หญ้าเกล็ดมังกร ระดับ 2 จึงไม่อาจเทียบได้กับ หญ้าเกล็ดมังกร ระดับ 1 มันถึงเป็นสมุนไพรล้ำค่าที่หายากมาก

มังกรวารี ขอบเขตลมปราณแรกเกิดของพวกมันอยู่ในระดับตำนาน เมื่อโตเต็มวัยพวกมันจะมีขอบเขตลมปราณอยู่ในระดับนักปราชญ์ คงไม่มีใครโง่พอที่คิดจะปล้นรังของมังกรวารีระดับลมปราณนักปราชญ์ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไม หญ้าเกล็ดมังกร ระดับ 2 จึงเป็นสมุนไพรที่หายาก

ในอดีตมีเพียงจอมยุทธที่มีชื่อเสียง ระดับผู้เยี่ยมยุทธเท่านั้น ที่มีความสามารถพอที่เก็บหญ้าเกล็ดมังกร ระดับ 2 และมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีโอกาสทำสำเร็จ เซี่ยเฉิน ประหลาดใจอย่างมากเมื่อเห็น หญ้าเกล็ดมังกร ระดับ 2 ในมือของ เย่ ซีหวิน

ถึงแม้เขาจะเป็นผู้จัดการ หอการค้าเทียนฮุย มาเป็นเวลานานหลายปี แต่ก็ไม่อาจเก็บอาการประหลาดใจบนใบหน้าของเขาได้ เขาพยายามข่มความตื่นเต้นเอาไว้ และรีบสงบจิตใจอย่างรวดเร็ว

ทุกคนย่อมมีความลับของตัวเอง หากสักถามข้อมูลที่เป็นความลับของอีกฝ่ายมากเกินไป มันจะถือเป็นการเสียมารยาทและไม่เป็นผลดีต่อการเจรจาธุรกิจ

” ผู้จัดการ เซี่ยเฉิน! หญ้าเกล็ดมังกร ของข้าคุณภาพดีพอหรือไม่? ” เย่ ซีหวิน ถาม หลังจากเห็นเขาสงบนิ่งอยู่ครู่หนึ่ง

” แน่นอน! มันเป็นสมุนไพรคุณภาพดี! ” เซี่ยเฉิน กล่าวออกมาโดยไม่แสดงอาการตื่นเต้นออกมามากจนเกินไป จากนั้นเขาก็กล่าวต่ออีกว่า ” นายท่าน ต้องการให้กับเราโดยตรงหรือไม่ “

” ในตอนแรกข้าต้องการประมูลสมุนไพรนี้ที่บ้านประมูลของท่าน แต่ถ้าท่านเสนอราคาที่น่าพอใจให้กับข้า ข้าจะขายให้ท่าน โดยตรง! ” เย่ ซีหวิน กล่าวด้วยรอยยิ้ม

” นายท่าน! พูดจริงรึ? ถ้านายท่านหวิน ยินดีขาย หญ้าเกล็ดมังกร ให้กับเรา ทางหอการค้าเทียนฮุยจะเสนอราคาที่เหมาะสมที่สุด รับรองว่า นายท่านหวิน จะไม่รู้สึกว่าขาดทุนอย่างแน่นอน! ” เซี่ยเฉิน กล่าวออกมาด้วยความรู้สึกยินดี เพราะหาก เย่ ซีหวิน ยืนยันที่จะขายที่บ้านประมูล พวกเขาคงไม่อาจทำเงินได้อย่างมหาศาล และได้รับส่วนแบ่งเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์ ข่าวการเปิดประมูล หญ้าเกล็ดมังกร ระดับ 2 จะทำให้เหล่าจอมยุทธในเมืองต้องบ้าคลั่ง เพราะมันเป็นสมุนไพรในตำนานที่หายากมาก

นี่เป็นโอกาสที่ดีในการดึงดูดลูกค้า หอการค้าเทียนฮุย ทำการค้ามานานนับพันปี พวกเขาพึ่งพาวิธีนี้เพื่อสร้างชื่อให้ตัวเอง ข่าวการปรากฏตัวของ หญ้าเกล็ดมังกร ระดับ 2 จะทำให้หอการค้าเทียนฮุยได้รับชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

เย่ ซีหวิน เลือกที่จะขายให้พวกเขาโดยตรง แทนการประมูลสมุนไพรที่บ้านประมูล ถ้าตัวตนของเขาถูกเปิดเผยปัญหาที่ไม่มีที่สิ้นสุดก็จะตามมา เย่ ซีหวิน มีสิ่งสำคัญกว่าที่จะต้องทำในตอนนี้ เขาจะต้องปรุงโอสถทิพย์เพื่อกู้คืนแกนพลังชีวิตให้เร็วที่สุด

เขารู้ดีอยู่แล้วว่า การขายโดยตรงให้กับหอการค้าเทียนฮุยจะทำให้เขาได้รับเงินน้อยลง ถึงแม้มันจะเป็น หญ้าเกล็ดมังกร ระดับ 2 แต่ เย่ ซีหวิน ก็ไม่ได้ใส่ใจมันมากนัก

” เราเสนอ ผลึกหลอมจิตวิญญาณ จำนวน 5 ล้าน สำหรับ หญ้าเกล็ดมังกร ระดับ 2 อย่างไรก็ตาม หากนายท่านเปลี่ยนใจต้องการประมูลที่บ้านประมูลแล้ว นายท่านอาจจะได้รับ ผลึกหลอมจิตวิญญาณ 6 – 7 ล้าน! ” เซี่ยเฉิน กล่าว

” 5 ล้าน! นับว่าไม่เลว ข้าจะขายมันให้กับท่าน ” เย่ ซีหวิน กล่าว

เซี่ยเฉิน โยนถุงผ้าใบเล็กๆ ที่เต็มไปด้วย ผลึกหลอมจิตวิญญาณ จำนวน 5 ล้าน ให้กับ เย่ ซีหวิน ถุงผ้าดังกล่าวมีคุณสมบัติเหมือนกับ แหวนมิติ แต่มันเก็บของได้น้อยกว่า เย่ ซีหวิน ใช้ทักษะค้นหาวิญญาณตรวจสอบ เขาก็เห็นจำนวนตัวเลขที่ถูกต้อง เย่ ซีหวิน พยักหน้าและยิ้มด้วยความยินดี ก่อนจะกล่าวต่ออีกว่า ” ข้ามีอีกเรื่องให้หอการค้าเทียนฮุยของท่านช่วยเหลือ ข้ากำลังมองหาสมุนไพรบางอย่าง! “

” นายท่านต้องการสมุนไพรชนิดใด? ” เซี่ยเฉิน ถามและพูดต่อ ” แม้ว่าหอการค้าเทียนฮุย ของเราไม่ใช่หอการค้าที่ใหญ่ที่สุด แต่ก็พอมีสมุนไพรที่ล้ำค่าไม่น้อย! “

” ข้าต้องการซื้อ ผลไม้จิตวิญญาณนภา และ . . . . ” เย่ ซีหวิน บอกรายการของสมุนไพรทั้งหมดที่เขาต้องการ

” รายการสมุนไพรอื่นๆ เราสามารถจัดหาให้นายท่านได้ แต่ ผลไม้จิตวิญญาณนภา ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมานี้ไม่มีผู้ใดนำมาขาย ข้าเกรงว่าจะทำให้นายท่านต้องผิดหวัง! ” เซี่ยเฉิน กล่าว

เย่ ซีหวิน ขมวดคิ้ว และถอนหายใจยาว แม้ว่าเขาจะเตรียมใจสำหรับเรื่องนี้เอาไว้แล้ว แต่เขาก็ยังรู้สึกผิดหวังไม่น้อย ผลไม้จิตวิญญาณนภา สำคัญมากสำหรับเขาในตอนนี้ แม้ว่าเขาสามารถใช้สมุนไพรอย่างอื่นทดแทนได้ แต่คุณภาพของโอสถจะลดทอนลงไปหลายส่วน

” แม้ว่าร้านเราจะไม่มีสมุนไพรนี้อยู่ในคลังสินค้า แต่นายท่านอาจพบมันได้ที่ตลอดแผงลอยของเมือง นายท่านอาจจะโชคดีเพราะที่ตลอดแผงลอย มีจอมยุทธมากมายตั้งแผงค้าขายของทุกชนิดที่ไม่มีขายตามร้านทั่วไป ” เซี่ยเฉิน กล่าวแนะนำเขาด้วยรอยยิ้ม เขาสามารถมองออกตั้งแต่แรกแล้วว่า เย่ ซีหวิน ไม่ใช่คนของเมืองนี้

” ขอบคุณ! สำหรับคำชี้แน่ะ สมุนไพรที่เหลือเหล่านี้ราคาเท่าไหร่? ” เย่ ซีหวิน ถาม

” สมุนไพรเหล่านี้ ถือว่าเป็นสินน้ำใจเล็กน้อย ทางเรามอบให้นายท่านโดยไม่คิดเงิน! ” เซี่ยเฉิน กล่าวอย่างไม่เห็นแก่ตัว เขาพึ่งปิดการขายครั้งใหญ่ 5 ล้าน ผลึกหลอมจิตวิญญาณ เมื่อเทียบกับสมุนไพรธรรมดาเหล่านี้แล้ว มันไม่ได้มีค่ามากนักเมื่อเทียบกับผลกำไรที่เขาจะได้หลังจากขาย หญ้าเกล็ดมังกร ระดับ 2 ที่บ้านประมูล

” ถ้าเป็นเช่นนั้น ข้าต้องขอบคุณท่านแล้ว! เย่ ซีหวิน รู้ว่าอีกฝ่ายสามารถจดจำมันได้ แต่ก็ยังต้อนรับเขาอย่างดี และค้าขายอย่างตรงไปตรงมา

” ข้าได้ทุกอย่างที่ต้องการแล้ว สมควรแก่เวลาที่จะต้องไป ลาก่อน! ” เย่ ซีหวิน กล่าว

” รักษาตัวด้วย เชิญนายท่าน! ” เซี่ยเฉิน กล่าว และประสานมือทั้งสองข้าง

เซี่ยเฉิน มองดูแผ่นหลังของ เย่ ซีหวิน จนเขาเดินหายไปในฝูงชน จากนั้นเขาก็เดินขึ้นไปที่ชั้นสอง เมื่อผลักประตูเข้าไปก็พบหญิงสาวคนหนึ่งกำลังยืนมองไปที่นอกหน้าต่าง มองจากภายนอกแล้วเธอน่าจะอายุราวๆ 23 ปี ใบหน้าของเธอดูสวยงาม ริมฝีปากสีแดงเวลายิ้มมองเห็นฟันที่ขาวเหมือนหยก สันจมูกเข้ากับรูปหน้าเสริมความงามให้กับเธอดูมีเสน่ห์ ดวงตากลมโตของเธอส่องประกายสดใส เธอสวมเสื้อคลุมสีเหลืองดูราวกับนางฟ้าก็มิปาน

” นายหญิง ข้าทำตามที่ท่านสั่งแล้ว! ” เซี่ยเฉิน กล่าวด้วยน้ำเสียงเคารพนับถือ ใบหน้าของเขาดูจริงจัง

” ดีมาก! ” หญิงสาว ตอบด้วยน้ำเสียงอันไพเราะ เธอยิ้มที่มุมปากด้วยอารมณ์ที่รื่นรมย์

” นายหญิง! ข้ามีข้อสงสัยอย่างหนึ่ง เราพบแล้วว่าชายคนนี้คือ เย่ ซีหวิน ทำไมเราไม่ . . . . . ” ถ้า เย่ ซีหวิน อยู่ที่นี่ เขาจะต้องตกใจอย่างมาก เมื่อได้ยินคำพูดของ เซี่ยเฉิน เพราะรูปร่างภายนอกของเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เจรจาค้าขายกับ เซี่ยเฉิน จนปิดการขาย ใช้เวลาไปแค่หนึ่งในสี่ของชั่วโมงมันก็สามารถมองตัวตนที่แท้จริงของเขาออก

เบื้องหลังของ หอการค้าเทียนฮุย ไม่มีใครสามารถจินตนาการได้

” ถ้าเป็นเหมือนคนอื่น? พวกเราคงจับตัวเขาเอาไว้เพื่อคัมภีร์โบราณของเทพเจ้า ” หญิงสาว กล่าวด้วยรอยยิ้ม แล้วพูดต่อ ” แต่นั่นไม่ใช่วิธีการทำงานของ หอการค้าเทียนฮุย คติประจำใจของเราคือ สร้างรายได้มหาศาล ในขณะที่ยังรักษาความสัมพันธ์อันดีกับทุกคน! “

” สิ่งที่ นายหญิง จะพูดก็คือ! ” ใบหน้าของเขาดูจริงจัง พร้อมกับประสานมือทั้งสองข้าง

” เจ้าได้ข่าวการสังหารผู้คนของ เย่ ซีหวิน แล้วใช่มั้ย? ผู้คนมากมายต้องการฆ่าเขา แต่ในที่สุดพวกเขาทั้งหมดก็ตาย! ” หญิงสาว หยุดนิดหนึ่งแล้วกล่าวต่อ ” พวกเขาเหล่านั้นช่างโง่งม คิดว่าตัวเองเป็นอัจฉริยะอันดับต้นๆ ของอาณาจักร แล้วจะสามารถโดดเด่นเหนือกว่าอัจฉริยะที่มีพรสวรรค์จากอาณาจักรอื่นๆ จอมยุทธเหล่านี้ต่างก็ต้องการเข้าร่วมกับ สถาบันยอดยุทธ ไม่ช้าก็เร็วเมื่อพวกเขาเข้าไปใน สถาบันยอดยุทธ พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับจอมยุทธที่น่าเกรงขามมากมาย ในที่สุดอัจฉริยะที่มีพรสวรรค์เหล่านี้จะกลายเป็นจอมยุทธที่ไร้เทียมทาน อย่างไรก็ตามมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จและ เย่ ซีหวิน จะเป็นหนึ่งในนั้น ในอนาคต เย่ ซีหวิน จะกลายเป็นสาวกรุ่นใหม่ที่โดดเด่น อย่างที่มีคนเคยกล่าวเอาไว้ หากจะตีงู ต้องตีให้ตาย ถ้าเราล้มเหลวในการฆ่าเขาตอนนี้ ในอนาคตเราจะต้องสูญเสียทรัพยากรไปมากเพียงใดเพื่อกำจัดเขา ราคาที่เราจะต้องจ่ายมันแพงเกินไป และไม่คุ้มค่า! “

” มีเพียงคนโง่เท่านั้นที่ไม่รู้ว่า สถาบันยอดยุทธ จะเปิดรับศิษย์ใหม่เพียงครั้งเดียวในรอบร้อยปี พวกเขาจะใช้โอกาสนี้ เพื่อฆ่าอัจฉริยะเหล่านั้น และเก็บเกี่ยวผลประโยชน์มากมาย ในความเป็นจริงมันคือบททดสอบที่ดีที่สุดสำหรับการคัดเลือกอัจฉริยะที่มีพรสวรรค์ของ สถาบันยอดยุทธ ในขณะเดียวกันบรรดาอัจฉริยะที่มีพรสวรรค์เหล่านี้ก็ถูกฆ่าด้วยน้ำมือของอัจฉริยะหนุ่มสาวเหล่านั้น ศิษย์ใหม่เหล่านี้จะกลายเป็นจอมยุทธที่น่าเกรงขามของ สถาบันยอดยุทธ ในวันหนึ่งพวกเขาอาจจะบรรลุขอบเขตลมปราณนักปราชญ์ หากเจ้าไม่สามารถฆ่าพวกเขาได้ในตอนนี้ ในอนาคตพวกเขาจะกลับมาแก้แค้นเจ้าในภายหลัง ข้าได้ยินมาว่า เย่ ซีหวิน กวาดล้างคนทั้งตระกูลเพื่อแก้แค้น ดังนั้นปล่อยให้พวกเขาต่อสู้กันไป พวกเราแค่ชมจากข้างสนาม! ” หญิงสาว กล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชา

” ข้าเข้าใจแล้ว นายหญิง! ” เซี่ยเฉิน พยักหน้า และกล่าวด้วยน้ำเสียงเลื่อมใส

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน