Martial God Space – ตอนที่ 334

ตอนที่ 334

Martial god space ตอนที่ 334 ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ขั้นกลาง

” เปรี้ยงง! “

” เปรี้ยงง! “

” เปรี้ยงง! “

อาวุธสายฟ้าเหล่านี้กระแทกเข้ากับร่างของ เย่ ซีหวิน แต่พวกมันก็ไม่สามารถสร้างรอยบาดแผลเอาไว้บนร่างของเขาได้ หมอกควันสีน้ำเงินจากการะเบิดปกคลุมไปทั่วร่างของ เย่ ซีหวิน ฉากอันน่าสยดสยองที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้าราวกับว่าร่างของเขากำลังจะถูกเผาไหม้อยู่ใจกลางหมอกควัน

ท่ามกลางพายุอาวุธสายฟ้า ใบหน้าของ เย่ ซีหวิน ยังคงสงบนิ่งปราศจากความกลัว เมื่อเผชิญหน้ากับด่านภัยพิบัติสวรรค์ เย่ ซีหวิน กำลังโคจรเคล็ดวิชาของคัมภีร์เนตรส่องวิถีอย่างต่อเนื่อง พลังงานบริสุทธิ์จากอาวุธสายฟ้าเหล่านี้ถูกดูดซับทันทีโดย เย่ ซีหวิน นี่เป็นครั้งแรกที่เขาไม่ใช้พลังงานเหล่านี้มาปรับแต่ง กายาแห่งราชันย์สีทอง ของเขา

พลังงานทั้งหมดถูกดูดซับโดยจักรวาลขนาดเล็กที่อยู่ในจุดตันเถียนของ เย่ ซีหวิน ทันใดนั้น พลังงานสายฟ้าก็กระตุ้นให้จักรวาลขนาดเล็กภายในจุดตันเถียนระเบิดอีกครั้ง มองดูคล้ายกับการกำเนิดของจักรวาล สภาพแวดล้อมภายในจุดตันเถียนของเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก จุดตันเถียนของเขาขยายตัวใหญ่ขึ้นเนื่องจากพลังงานสายฟ้า

เย่ ซีหวิน ใช้พลังงานสายฟ้าอันบริสุทธิ์จากด่านภัยพิบัติสวรรค์ ปรับแต่งจักรวาลขนาดเล็กในแบบของเขาเอง ตอนนี้มันยังไม่ใช่จักรวาลที่แท้จริง เป็นเพียงแค่จุดตันเถียนเท่านั้น แต่ เย่ ซีหวิน เชื่อมั่นว่าสักวันเขาจะปรับแต่งมันได้สำเร็จ

หลังจากดูดซับพลังงานสายฟ้าอันบริสุทธิ์จากด่านภัยพิบัติสวรรค์มากขึ้น จุดตันเถียนภายในร่างของ เย่ ซีหวิน ก็ขยายใหญ่มากขึ้น คัมภีร์เนตรส่องวิถี ของเขาก็พัฒนามากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน ความสามารถของ คัมภีร์เนตรส่องวิถี คือการทำให้ร่างกายมนุษย์เป็นเหมือนกับจักรวาลขนาดเล็ก พลังงานสายฟ้าอันบริสุทธิ์จากด่านภัยพิบัติสวรรค์ช่วยเร่งกระบวนการนี้ให้เกิดขึ้นภายในจุดตันเถียนของเขา

” นี่มัน! บ้าเกินไปแล้ว เขาใช้พลังงานสายฟ้าจากด่านภัยพิบัติสวรรค์เพื่อฝึกวรยุทธ! ” ไป่ เจี้ยนสง ตกตะลึงเมื่อเห็น เย่ ซีหวิน กำลังดูดซับพลังงานสายฟ้าจากด่านภัยพิบัติสวรรค์ เพราะว่ามันไม่ใช่ระดับพลังงานทั่วไป พลังงานสายฟ้าจากด่านภัยพิบัติสวรรค์นั้นทรงพลัง และรุนแรงมากสุดในโลก แม้ว่าเขาสามารถดูดซับพลังงานเหล่านี้ได้สำเร็จ แต่เส้นชีพจรลมปราณภายในร่างอาจจะถูกทำลาย มันทำให้ผู้ฝึกวรยุทธได้รับผลประโยชน์อย่างมาก และเป็นอันตรายในขณะเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เย่ ซีหวิน สามารถดูดซับพลังงานเหล่านี้ได้จริงๆ ร่างของเขาแข็งแกร่งเกินกว่าคนทั่วไปจะจินตนาการถึง

” ดูเหมือนเขาไม่ใช่พวกมีร่างกายพิเศษ เป็นไปได้ว่า เขาต้องมีเคล็ดวิชาลับบางอย่างที่ยอดเยี่ยม? ” ไป่ เจี้ยนสง บ่นพึมพำกับตัวเอง อย่างไรก็ตาม เย่ ซีหวิน ก็เป็นศิษย์ของยอดขุนเขาดาราลี้ลับ ยิ่งเขาแข็งแกร่งมากเท่าไหร่ ไป่ เจี้ยนสง ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น

” ครึ้นนนน! ” สายฟ้าของ ด่านภัยพิบัติสวรรค์ กำลังก่อตัวทวีความรุนแรงขึ้นอีกครั้ง การโจมตีระลอกแรกของมันไม่สามารถทำให้ เย่ ซีหวิน ขยับเขยื้อนได้แม้แต่นิดเดียว เย่ ซีหวิน ดูดซับพลังงานสายฟ้าอันบริสุทธิ์จากด่านภัยพิบัติสวรรค์ กลับทำให้เขาแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

สายฟ้าของด่านภัยพิบัติสวรรค์ ไม่ได้ก่อตัวเป็นอาวุธสายฟ้าอีกต่อไป แต่มันค่อยๆ ก่อตัวเป็นอสูรสายฟ้าจำนวนมากมาย

” ครึ้นน! ”

” ครึ้นนน! ”

” ครึ้นนนน! ”

เสียงของฟ้าร้องดังกึกก้องอย่างต่อเนื่อง ทั่วท้องฟ้าสั่นสะเทือนราวกับท้องฟ้ากำลังจะถล่มลงมา ร่างสีทองของอสูรสายฟ้าค่อยๆ ปรากฏขึ้นกลางอากาศ

อสูรสายฟ้า ส่งเสียงร้องคำราม และจ้องมองมาที่ เย่ ซีหวิน ด้วยแววตาที่กระหายเลือด ก่อนจะพุ่งตัวตรงเข้ามาหาเขาอย่างรวดเร็ว

ความแข็งแกร่งของ เย่ ซีหวิน เพิ่มขึ้นอย่างมาก เมื่อ ด่านภัยพิบัติสวรรค์ ไม่สามารถทำอันตรายเขาได้ มันจึงยกระดับความยากเพิ่มขึ้น ซึ่งมันจะแตกต่างจากครั้งที่ผ่านมา มันทรงพลัง และน่าสะพรึงกลัวมาก

ด่านภัยพิบัติสวรรค์ ยกระดับความยากในลักษณะนี้จะเกิดขึ้นในระหว่างการทะลวงขอบเขตลมปราณ ครั้งแรกจะเกิดขึ้นตอนระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ขั้นกลาง ครั้งที่สองจะเกิดขึ้นในระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ขั้นลึกซึ้ง และสุดท้ายในระดับลมปราณครึ่งก้าวนักปราชญ์

หากเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ เย่ ซีหวิน ไม่มีความมั่นใจว่าเขาจะสามารถรับมือกับมันได้ แต่ตอนนี้ เย่ ซีหวิน ได้สร้าง คัมภีร์เนตรส่องวิถี ของตัวเองขึ้นมา ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคนิคลับต่างๆ ของ เย่ ซีหวิน ได้รับการปรับปรุง และพัฒนาขึ้นอย่างมาก

ในอดีต คัมภีร์หยกพิสุทธิ์ เป็นเพียงคัมภีร์ระดับต่ำ แต่ เย่ ซีหวิน อาศัยแนวคิดของมันมาปรับปรุง และพัฒนาเคล็ดวิชานี้จนสำเร็จ เคล็ดวิชานี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันมีประโยชน์อย่างมาก และเขาสามารถควบคุมพวกมันได้อย่างอิสระ เพราะมันเป็นเทคนิคการโคจรพลังลมปราณของเขาเอง

บนท้องฟ้าเต็มไปด้วยอสูรสายฟ้าจำนวนมากมายนับไม่ถ้วน เย่ ซีหวิน ระเบิดออร่าสีทองออกมาจากร่าง แล้วบินตรงออกไปกลายเป็นลำแสง ก่อนจะพุ่งเข้าปะทะกับกองทัพของอสูรสายฟ้า แววตาของอสูรสายฟ้าแต่ละตัวเต็มไปด้วยความดุร้าย หัวหน้าของอสูรสายฟ้าส่งเสียงร้องคำรามราวกับว่ามันสามารถพิชิตโลกได้

ออร่าอันน่าเกรงขามของหัวหน้าอสูรสายฟ้านั้นทรงพลังมาก มีประกายสายฟ้ากะพริบรอบตัวมัน ทำให้ผู้คนไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของมัน

เมื่ออสูรสายฟ้าเหล่านี้เห็นว่า เย่ ซีหวิน ไม่มีท่าทีหวาดกลัว และยังกล้าที่จะเผชิญหน้า พวกมันส่งเสียงร้องคำรามอย่างกระหายเลือด ความบ้าคลั่งในสายเลือดของพวกมันถูกกระตุ้นอย่างรุนแรง พวกมันต้องการจะฉีกร่างของเขาออกเป็นชิ้นๆ

อสูรสายฟ้าเหล่านี้ หลายตัวมีรูปร่างแปลกประหลาด พวกมันเป็นเหมือนกับเครื่องจักรสังหาร แต่ละตัวนั้นแข็งแกร่ง และมีพลังที่ไม่มีที่สิ้นสุด

เย่ ซีหวิน เค้นเสียงร้องคำราม และยิงพลังฝ่ามือออกไป มันก่อตัวกลายเป็นมือสีทองขนาดใหญ่ และค่อยๆ ขยายตัวอย่างรวดเร็วในอากาศ ก่อนที่มันจะคว้าจับอสูรสายฟ้าจำนวนมาก และบดขยี้พวกมันจนแหลกละเอียด และสลายร่างกายเป็นพลังงานสายฟ้าอันบริสุทธิ์ พลังงานสายฟ้าเหล่านั้นบริสุทธิ์ยิ่งกว่าอาวุธสายฟ้า พวกมันถูกดูดซับทันทีโดย เย่ ซีหวิน ส่งผลให้จุดตันเถียนของเขาขยายตัวขึ้นอีกเล็กน้อย

ความผันผวนของสสารมืดจากการระเบิดของจักรวาลภายในจุดตันเถียน สิ่งนี้ทำให้เกิดการเร่งปฏิกิริยาเคมีอย่างรวดเร็ว

เกิดการเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นทีละเล็กทีละน้อย

เย่ ซีหวิน ไม่ลังเลอีกต่อไป เขาโคจรพลังเคล็ดวิชาฝ่ามือมังกรท่องสมุทร แม้ว่าความเข้าใจในเคล็ดวิชาของเขายังไม่บรรลุถึงขั้นลึกซึ้ง แต่มันก็เป็นเคล็ดวิชาฝ่ามือที่ทรงพลังที่สุดที่เขามี

พลังฝ่ามือมังกรไร้เมฆา กระบวนท่าที่สาม ก่อตัวกลายเป็นปราณฝ่ามือจำนวนนับไม่ถ้วนบนท้องฟ้า ก่อนจะพุ่งเข้าไปโจมตีอสูรสายฟ้าเหล่านั้นอย่างรวดเร็ว เสียงระเบิดดังกึกก้องไปทั่วท้องฟ้า

เย่ ซีหวิน สังหารอสูรสายฟ้าอย่างต่อเนื่อง พวกมันทั้งหมดส่วนใหญ่อยู่ในระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ขั้นกลาง นอกจากนี้อสูรสายฟ้าบางตัวอยู่ในระดับ 6 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน
( NT : ระดับลมปราณ ขั้นต้น ลมปราณระดับ 1 – 5 > ขั้นกลาง > ขั้นปลาย ลมปราณระดับ 6 – 9 )

แม้ว่าพวกมันจะพยายามโจมตี เย่ ซีหวิน ด้วยพลังทั้งหมด แต่พวกมันก็ไม่สามารถสร้างรอยขีดข่วนบน กายาแห่งราชันย์สีทอง ของเขาได้ มีเพียงอสูรสายฟ้าระดับ 6 ลมปราณครึ่งก้าวตำนานเท่านั้น ที่มีความแข็งแกร่งพอจะต่อสู้เขาได้อย่างสูสี แต่ด้วยเคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ฟีนิกซ์บาดแผลของเขาก็ได้รับการฟื้นฟูทันที

เย่ ซีหวิน สามารถบดขยี้อสูรสายฟ้าได้ด้วยเพียงฝ่ามือเดียว พลังงานสายฟ้าอันบริสุทธิ์ของพวกมันก็ถูกดูดซับทันทีโดย เย่ ซีหวิน หลังจากดูดซับพลังงานความแข็งแกร่งของ เย่ ซีหวิน ก็เพิ่มขึ้นอีก

ยิ่งเขาสังหารมันมากเท่าไหร่ เย่ ซีหวิน ก็ยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น!

หากคนภายนอกเห็นฉากการต่อสู้อันดุเดือดนี้ พวกเขาจะต้องตกตะลึง และสั่นสะท้านไปด้วยความหวาดกลัว สำหรับคนส่วนใหญ่แล้ว ด่านภัยพิบัติสวรรค์ เป็นเหมือนกันหายนะครั้งใหญ่ในชีวิต ไม่เพียงแต่ความน่าสะพรึงกลัวของมัน แต่มันยังอันตรายเป็นอย่างมาก หลายคนไม่สามารถผ่านการทดสอบนี้ไปได้ ไม่ต้องพูดถึง การปรากฏขึ้นของ ด่านภัยพิบัติสวรรค์ ในแต่ละครั้งความยากของมันจะแตกต่างกันออกไป ความแข็งแกร่งของอสูรสายฟ้าแต่ละตัวอยู่ในระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ขั้นกลาง สำหรับจอมยุทธที่ต้องการทะลวงขอบเขตลมปราณ ระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนานขั้นกลาง มันเป็นเหมือนกับฝันร้ายเมื่อต้องเผชิญหน้ากับอสูรสายฟ้าเหล่านั้น มันไม่มีทางเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเอาชนะพวกมันทั้งหมดได้

ไม่ต้องพูดถึงเลยว่า ไม่มีทางที่พวกเขาจะสังหารอสูรสายฟ้าเหล่านั้นได้โดยง่าย แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ขั้นกลาง แต่ความแข็งแกร่งของ เย่ ซีหวิน นั้นเพียงพอที่จะกวาดล้างอสูรสายฟ้าระดับ 6 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ความแข็งแกร่งของเขาเทียบได้กับ จอมยุทธระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนานขั้นกลาง หลายร้อยคนรวมกัน

เย่ ซีหวิน เท่านั้นที่สามารถผ่านด่านภัยพิบัติสวรรค์ระดับนี้ไปได้

สาวกอีกสองคนบน ยอดขุนเขาดาราลี้ลับ นั่นก็คือ หยาง เหวินจุน และ เติ้ง สุ่ยซิง พวกเขาไม่ยอมพลาดโอกาสที่ยากแบบนี้ พวกเขารีบวิ่งตรงขึ้นไปหา ไป่ เจี้ยนสง ที่กำลังกางม่านพลังป้องกันยอดขุนเขาอื่นๆ ใช้ทักษะการค้นหาจิตวิญญาณ มองผ่านเข้ามาได้ แต่พวกเขาจะไม่ทันสังเกตเห็นเหตุการณ์ยิ่งใหญ่เช่นนี้ได้อย่างไร

แรงกดดันอันน่าสะพรึงกลัวของ ด่านภัยพิบัติสวรรค์ ไม่มีสิ่งใดเทียบได้กระจายไปทั่วทั้งยอดขุนเขาดาราลี้ลับ

” มันเป็นด่านภัยพิบัติสวรรค์ที่ประหลาดมาก! ศิษย์ใหม่ของยอดขุนเขาดาราลี้ลับในครั้งนี้ไม่ธรรมดา! ” เติ้ง สุ่ยซิง กล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้น ดวงตาของเธอเบิกกว้าง เพราะว่าเธอไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้า

” มีสัตว์ประหลาดเกิดขึ้นมากมายบนโลกใบนี้ เขาไม่ใช่มนุษย์ธรรมดาอย่างพวกเรา! ” หยาง เหวินจุน ก็ไม่อยากเชื่อสายตาของตนเองในครั้งแรกที่ได้เห็น ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยได้รับการยกย่องว่าเป็น อัจฉริยะที่มีพรสวรรค์ แต่พวกเขาก็ไม่เคยเห็น ด่านภัยพิบัติสวรรค์ ที่น่าสะพรึงกลัวเช่นนี้มาก่อน มันแตกต่างจาก ด่านภัยพิบัติสวรรค์ ของพวกเขามาก

” เปรี้ยงง! “

” เปรี้ยงง! “

” เปรี้ยงง! “

เย่ ซีหวิน ไม่รู้ว่าเขาได้สังหารอสูรสายฟ้าไปจำนวนเท่าใด เขามัวแต่จดจ่ออยู่กับการดูดซับพลังงาน และปรับแต่งจักรวาลขนาดเล็กภายในจุดตันเถียนของเขาเท่านั้น

คัมภีร์เนตรส่องวิถียังคงทำงานอยู่อย่างต่อเนื่อง ความเข้าใจเกี่ยวกับคัมภีร์เนตรส่องวิถีของ เย่ ซีหวิน ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

แม้ว่าอสูรสายฟ้าเหล่านี้จะถูก เย่ ซีหวิน สังหารไปจำนวนมาก แต่พวกมันไม่รู้สึกหวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย ในทางตรงกันข้ามพวกมันกลับยิ่งดุร้ายมากยิ่งขึ้น และพยายามฆ่าเขาด้วยพลังทั้งหมด

” ปังงงง! ” เมื่ออสูรสายฟ้าตัวสุดท้ายถูกสังหารโดย เย่ ซีหวิน ด่านภัยพิบัติสวรรค์ ก็ค่อยๆ สลายตัวไปในอากาศ

หลังจาก ด่านภัยพิบัติสวรรค์ สิ้นสุดลง เย่ ซีหวิน ก็สามารถบรรลุลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ขั้นกลาง ได้สำเร็จ

เย่ ซีหวิน ยังคงนั่งสมาธิ เพื่อตรวจสอบจักรวาลขนาดเล็กภายในจุดตันเถียน ในที่สุดดาวเคราะห์ขนาดเล็กก็ก่อตัวขึ้น และค่อยๆ โคจรหมุนรอบดวงอาทิตย์ที่เปล่งแสงออกมาราวกับไม่มีที่สิ้นสุด

การโคจรของดาวเคราะห์ขนาดเล็กทุกครั้งที่มันหมุนรอบดวงอาทิตย์ กระตุ้นให้เกิดพลังอันแข็งแกร่งอย่างหาที่เปรียบไม่ได้

เย่ ซีหวิน ถอนหายใจด้วยความโล่งอก ในที่สุดเขาก็บรรลุขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ขั้นกลาง พลังการต่อสู้ของ เย่ ซีหวิน ได้ยกระดับเพิ่มขึ้น เขาสามารถกวาดล้างจอมยุทธระดับ 7 ลมปราณครึ่งก้าวตำนานได้อย่างง่ายดาย และสามารถต่อกรกับจอมยุทธระดับ 8 ลมปราณครึ่งก้าวตำนานทั่วไปได้อย่างสูสี

ด่านภัยพิบัติสวรรค์ ระดับลมปราณครึ่งก้าวตำนาน ขั้นกลาง เป็นหนึ่งในสามครั้งที่ยากที่สุดในการทะลวงขอบเขตลมปราณ หากเทียบกับรุ่นก่อนแล้ว ด่านภัยพิบัติสวรรค์ ของ เย่ ซีหวิน นั้นแตกต่างกันราวกับสวรรค์และโลก

เพราะด้วย คัมภีร์เนตรส่องวิถี ที่เขาสร้างขึ้นมา ถึงแม้จะต้องเผชิญหน้ากับด่านภัยพิบัติสวรรค์ในระดับความยากเช่นนี้อีก 10 – 20 ครั้ง เย่ ซีหวิน ก็สามารถผ่านการทดสอบได้อย่างง่ายดาย

ตอนนี้ เย่ ซีหวิน สามารถสัมผัสได้ถึงพลังอันน่าเกรงขามที่กำลังไหลเวียนอยู่ในร่างกายของเขา

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท