Martial God Space – ตอนที่ 345

ตอนที่ 345

Martial god space ตอนที่ 345 สัตว์ประหลาดใต้พิภพ

” วิ้งงง! ” กระจกเทียนหยวน ลอยขึ้นเหนือศีรษะของ เย่ ซีหวิน แล้วเปล่งแสงสีแดงสาดส่องไปทั่วท้องฟ้า

เย่ ซีหวิน สามารถมองเห็นบ่อเลือดขนาดใหญ่ได้อย่างชัดเจน มันม้วนตัวไปมาและค่อยๆ ก่อตัวขึ้นมาทีละนิดจนกลายเป็นบ่อเลือดขนาดใหญ่อยู่ด้านในของบานกระจกเทียนหยวน

” ฮ่าฮ่าฮ่า! เย่ ซีหวิน ในที่สุดข้าก็กู้คืนพลังมันได้สำเร็จ ถึงแม้จะยังไม่สมบูรณ์มากนัก! ” เยโม่ กล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น ” แม้ว่าจะเป็นเพียงอาวุธศักดิ์สิทธิ์ เทียม ระดับนักปราชญ์เท่านั้น แต่ก็มีความแข็งแกร่งไม่ด้อยไปกว่าอาวุธศักดิ์สิทธิ์ระดับนักปราชญ์แท้จริง! “

รอยยิ้มจางๆ ปรากฏบนใบหน้าของ เย่ ซีหวิน กระจกเทียนหยวน เป็นเหมือนกับมือขวาของเขา ยิ่งมันได้รับการกู้คืนพลังมากขึ้นเท่าไหร่ความแข็งแกร่งของมันก็จะเพิ่มขึ้นตามลำดับ

อาวุธศักดิ์สิทธิ์ระดับนักปราชญ์ เป็นอาวุธคู่กายของจอมยุทธขอบเขตลมปราณนักปราชญ์ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าจอมยุทธทุกคนจะได้เป็นเจ้าของอาวุธศักดิ์สิทธิ์ระดับนักปราชญ์ แม้แต่จอมยุทธขอบเขตลมปราณนักปราชญ์ทั่วไปหลายคนก็ใช้เพียงอาวุธศักดิ์สิทธิ์เทียมระดับนักปราชญ์เท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่มีโอกาสจะได้ครอบครองแม้แต่อาวุธศักดิ์สิทธิ์เทียมระดับนักปราชญ์

กระจกเทียนหยวน ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มันเหมือนเพิ่งได้ตื่นจากหลับไหลอันยาวนาน ยิ่งมันได้ดูดซับพลังงานมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งฟื้นตัวเร็วขึ้นมากเท่านั้น จนในที่สุดมันก็สามารถสะสมพลังได้เพียงพอ ตลอดเวลาที่ผ่านมา เลือดและเนื้อของสัตว์ประหลาดจำนวนมากมายเหล่านั้น ทั้งหมดถูกดูดกลืนไปโดยกระจกเทียนหยวน

” ตอนนี้เรามีบ่อโลหิตมารอยู่ในมือแล้ว ต่อไปในอนาคตเราไม่กังวลเรื่องกำลังคน! ” เยโม่ พูดต่ออีกว่า ” บ่อโลหิตมารสามารถสร้าง ทาสโลหิต ได้ ตราบใดที่มีพลังงานเพียงพอเจ้าจะสามารถสร้างกองทัพทาสโลหิตได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด คำพูดของข้าไม่ได้พูดเกินจริง หากเจ้าสะสมพลังงานได้มากพอ เจ้าจะสามารถสร้างทาสโลหิตขอบเขตลมปราณระดับตำนานได้นับ 100 ล้านตน แม้แต่สถาบันยอดยุทธก็จะจมอยู่ใต้น้ำอย่างสมบูรณ์! “

เย่ ซีหวิน รู้สึกชาไปทั้งหนังศีรษะทันที เมื่อจินตนาการถึง ทาสโลหิตขอบเขตลมปราณระดับตำนาน 100 ล้านตน หากมี ทาสโลหิต 100 ล้านตนจริงๆ ก็เพียงพอแล้วที่จะทำลายสถาบันยอดยุทธ เพียงแค่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ การสร้าง ทาสโลหิต 100 ล้านตน จะต้องใช้พลังงานมากแค่ไหนกัน

ทาสโลหิต เรียกได้ว่าเป็นกองกำลังที่ยอดเยี่ยมที่สุด และมีความจงรักภักดี พวกมันถูกสร้างขึ้นโดยเจ้านายคนเก่าของ เยโม่ อาศัยเพียงทาสโลหิตเป็นกองกำลังหลัก และส่งพวกมันออกไปกวาดล้างทุกสารทิศ สุดท้ายพวกเขาก็สามารถพิชิตโลกปีศาจ และขึ้นเป็นราชาแห่งโลกปีศาจ

บ่อโลหิตมาร สามารถสร้างนักรบสายพันธุ์ใหม่ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทาสโลหิตจงรักภักดีต่อนายของมัน และไม่มีวันทรยศหักหลัง การพิชิตโลกจะไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝันอีกต่อไป หากใครก็ตามที่มีกองทัพเหล่านี้ไว้อยู่ในกำมือ

ไม่มีใครสามารถจินตนาการได้เลยว่า การสร้างทาสโลหิต 100 ล้านตนนั้น จะต้องใช้เวลามากแค่ไหนในการรวบรวมทรัพยากร เพียงแค่ทาสโลหิตหนึ่งตัวจะต้องใช้ ผลึกหลอมจิตวิญญาณ 100,000 ก้อน เพื่อสร้างทาสโลหิตขอบเขตลมปราณระดับตำนาน เย่ ซีหวิน คงต้องใช้ผลึกหลอมจิตวิญญาณหมดทั้งโลก ถึงจะสามารถสร้างกองทัพทาสโลหิตได้สำเร็จ เขาได้แต่ส่ายหัวเบาๆ และหยุดความคิดเรื่องนี้เอาไว้ก่อน

แต่อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งที่เขาสามารถรวบรวบพลังงานเพียงพอ เขาคิดจะสร้างทาสโลหิตขอบเขตลมปราณนักปราชญ์ แม้ว่ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับ เย่ ซีหวิน ที่จะสร้างทาสโลหิตจำนวนมากในเวลานี้

” ลืมมันซะ! ราคาของมันแพงเกินไป ถ้าสร้างสักสองสามตัวเพื่อใช้เป็นตัวช่วยก็พอไหว แต่ถ้าจะสร้างทาสโลหิตทั้งกองทัพ เจ้าโบกมือลาไปได้เลย! ” เย่ ซีหวิน กล่าว พร้อมกับส่ายหัว เยโม่ เคยพูดถึงเรื่องนี้เมื่อนานมาแล้ว แต่ราคาที่ต้องจ่ายมันเกินกว่าที่เขาจินตนาการเอาไว้มาก

” เจ้าอายุยังน้อย แน่นอนการสะสม ผลึกหลอมจิตวิญญาณ จำนวนมากจำเป็นต้องใช้เวลา อย่างไรก็ตาม กระจกเทียนหยวน ก็สามารถกลั่น ผลึกหลอมจิตวิญญาณ ได้อย่างต่อเนื่อง หากเจ้าสามารถหา เส้นชีพจรจิตวิญญาณ ได้ก็จะสามารถสร้าง ทาสโลหิตขอบเขตลมปราณนักปราชญ์ ได้ทันที มันจะช่วยให้เจ้าประจันหน้ากับเหล่าศิษย์ผู้มาใหม่! ฮ่าฮ่าฮ่า! ” เยโม่ กล่าว พร้อมกับหัวเราะชอบใจ

” มันเร็วเกินไปที่จะฝันถึงสิ่งนั้น! ” เย่ ซีหวิน กล่าว พลางกับส่ายหัว

” นอกจากนี้ หากเจ้าสามารถหาศพของ จอมยุทธขอบเขตลมปราณนักปราชญ์ แล้วนำมาแช่ในบ่อโลหิตมาร เขาก็จะเปลี่ยนกลายเป็นทาสโลหิต อย่างไรก็ตาม ทาสโลหิตดังกล่าวจะมีคุณภาพลดลง! ” เยโม่ กล่าวต่ออีกว่า ” มันเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะลดการใช้ทรัพยากรไปได้ครั้งหนึ่ง! “

ครึ่งหนึ่ง? สำหรับ เย่ ซีหวิน มันเป็นข้อเสนอที่ไร้ประโยชน์ ถึงแม้จะใช้เพียงครึ่งเดียว แต่เขาก็ไม่สามารถจ่ายได้เช่นกัน

ทันใดนั้น เย่ ซีหวิน สัมผัสถึงจิตสังหารที่รุนแรง เขารีบใช้ทักษะค้นหาจิตวิญญาณและเห็นสัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์อยู่ข้างหน้า มันฉวยโอกาสตอนที่เขาไม่ทันระวังตัว พุ่งเข้ามาประชิดตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมกับแกว่งกรงเล็บที่แหลมคมเหมือนกับใบมีดเล็งมาที่คอของ เย่ ซีหวิน

เย่ ซีหวิน พบว่าสัตว์ประหลาดตัวนี้อยู่ในขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนานขั้นต้นเท่านั้น แต่มันสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างไร้ที่ติ หาก เย่ ซีหวิน ไม่สัมผัสถึงจิตสังหารที่รุนแรง เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะตรวจสอบพบการเคลื่อนไหวของมัน

เย่ ซีหวิน เปิดใช้ปีกมารเพื่อบินหลบหลีกการโจมตีจากใบมีดทั้งสอง พร้อมกับโจมตีสวนกลับด้วยฝ่ามือมังกรซ่อนเร้นทันที

” เปรี้ยงง! “

ฝ่ามือมังกรซ่อนเร้นของ เย่ ซีหวิน บดขยี้ร่างของสัตว์ประหลาดจนแหลกละเอียด เลือดและเนื้อของมันถูกดูดกลืนโดยกระจกเทียนหยวนทันที และหลงเหลือเพียงพลังของดวงดาวทิ้งเอาไว้ให้ เย่ ซีหวิน ดูดซับ

เย่ ซีหวิน รู้สึกว่าจักรวาลภายในจุดตันเถียนของเขาขยายตัวเล็กน้อย

” สัตว์ประหลาดในโลกใต้พิภพมีพลังของดวงดาวเหนือกว่าสัตว์ประหลาดที่อาศัยอยู่บนพื้นผิวโลกจริงๆ! ” เย่ ซีหวิน สัมผัสถึงพลังของดวงดาวได้อย่างชัดเจนหลังจากดูดซับพลังจนหมดสิ้น

เย่ ซีหวิน ไล่ฆ่าสัตว์ประหลาดอย่างต่อเนื่องตลอดเส้นทางที่เขาบินผ่าน เขาพบเห็นร่องรอยการต่อสู้ของคนที่เดินทางมาถึงก่อนหน้าเขา และมีซากศพของสาวกปะปนรวมอยู่กับซากศพของสัตว์ประหลาดที่กระจัดกระจายอยู่บนพื้นดิน

” พรึ่บ! พรึ่บ! พรึ่บ! ” มีสัตว์ประหลาดคล้ายกับนกฮูกฝูงหนึ่งกระพือปีกบินอยู่บนท้องฟ้า สิ่งมีชีวิตเหล่านี้เป็นเรื่องที่ยากจะจัดการกับพวกมันได้ในเวลากลางคืน พวกมันส่งเสียงร้องด้วยความไม่พอใจ และบินลงมาจู่โจม เย่ ซีหวิน ทันที

” บ้าเอ้ย! นั่นมันฝูงนกฮูกมายา ยิ่งไปกว่านั้นพวกมันไม่ใช่นกฮูกธรรมดา! ” เยโม่ กล่าว

นกฮูกมายาบินรวมกลุ่มกันดูแล้วเหมือนกับก้อนเมฆสีดำขนาดใหญ่ พวกมันออกล่าเหยื่อกันเป็นกลุ่ม

นกฮูกมายา จ้องมอง เย่ ซีหวิน ไม่ต่างอะไรจากเหยื่อที่โชคร้ายทั่วไป พวกมันอ้าปากและยิงลำแสงสีดำออกมา ลำแสงเหล่านั้นแฝงไปด้วยพิษที่ร้ายแรง มันเป็นภาพอันน่าสยดสยองมาก เมื่อได้เห็นก้อนเมฆสีดำขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้า และกำลังเคลื่อนตัวใกล้เข้ามาเรื่อยๆ พร้อมกับมีลำแสงสีดำจำนวนมากออกมาจากก้อนเมฆ

เย่ ซีหวิน ไม่กล้าประมาท นกฮูกมายาเหล่านี้แต่ละตัวมีขนาดใหญ่มาก ออร่าศักดิ์สิทธิ์สีทองของ เย่ ซีหวิน ถูกปลดปล่อยออกมา มันปกคลุมไปทั่วร่างกายของเขาทันที ลำแสงสีดำที่แฝงไปด้วยพิษไม่สามารถเจาะทะลุผ่านม่านป้องกันของพลังศักดิ์สิทธิ์สีทองของเขาได้แม้แต่นิดเดียว

ความแข็งแกร่งของนกฮูกมายานั้นไม่สูงมากนัก ส่วนใหญ่อยู่ในขอบเขตลมปราณระดับตำนานขั้นแรก และขั้นที่สองเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกมันรวมตัวกันเป็นจำนวนมากๆ แล้ว พวกมันสามารถเอาชนะจอมยุทธขอบเขตลมปราณระดับตำนานระดับ 9 ได้

ทันใดนั้น กระจกเทียนหยวนของ เย่ ซีหวิน ก็ลอยขึ้นเหนือศีรษะพร้อมกับปล่อยแสงสีแดงเข้มออกมา เมื่อนกฮูกมายาสัมผัสโดนรังสีที่น่ากลัว ร่างของพวกมันก็ระเบิดกลายเป็นหมอกเลือด และถูกดูดกลืนโดยกระจกเทียนหยวน

เย่ ซีหวิน ยังคงท่าทีที่สงบนิ่ง ทันใดนั้น ตราประทับถล่มภูผา ก็ปรากฏขึ้นบนอากาศเหนือศีรษะของเขา หลังจากนั้นมันก็บินเข้าไปพุ่งชนกับฝูงของนกฮูกมายา แรงกดดันอันมหาศาลจาก ตราประทับถล่มภูผา บดขยี้ร่างของพวกมันจนแหลกละเอียดในทันที

” ปังงง! “

” ปังงงง! “

“ปังงงงงง! “

เย่ ซีหวิน และเยโม่ ร่วมมือกันต่อสู้ พวกเขาสามารถฆ่านกฮูกมายาได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าพวกมันจะมีจำนวนค่อนข้างมาก แต่คุณภาพย่อมเหนือกว่าปริมาณ ความแข็งแกร่งของพวกมันนั้นยังด้อยกว่าเขามาก ใช้เวลาเพียงไม่นานพวกเขาก็สามารถสังหารพวกมันได้ทั้งหมด

เย่ ซีหวิน และเยโม่ ถอนลมหายใจด้วยความโล่งอก แต่ทันใดนั้นก็มีแผ่นดินไหว จากนั้นพื้นดินก็ค่อยๆ สั่นสะเทือนและสั่นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเสียงอึกทึกครึกโครมค่อยๆ ดังใกล้เข้ามา สัตว์ประหลาดจำนวนนับพันปรากฏตัวขึ้น พวกมันทรงพลังมากแต่ละตัวอยู่ในขอบเขตลมปราณระดับตำนาน ภาพที่เห็นอยู่เบื้องหน้าทำให้เขาต้องประหลาดใจ พวกมันกำลังวิ่งอยู่บนอากาศ การเคลื่อนไหวของมันทำให้บรรยากาศโดยรอบสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง

สัตว์ประหลาดบนพื้นผิวโลกส่วนใหญ่ต่อสู้กับศิษย์ผู้มาใหม่จากสถาบันยอดยุทธ และถูกสังหารอยู่ตลอดทั้งปี บางครั้งพวกมันถูกกวาดล้างเพื่อเป็นการควบคุมประชากร ดังนั้นการตายของสัตว์ประหลาดนับหมื่นตัวไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่จะต้องรู้ว่าพวกมันใช้เวลามากน้อยแค่ไหนในการเพิ่มจำนวนประชากร สัตว์ประหลาดต่างสายพันธุ์ที่เหลือรอด พวกมันมารวมตัวกันเพื่อจัดตั้งกองทัพพันธมิตร แต่สัตว์ประหลาดในโลกใต้พิภพเหล่านี้ยังไม่เคยถูกค้นพบ พวกมันยังคงสายพันธุ์ดั้งเดิมและอยู่รวมกันเป็นฝูงขนาดใหญ่ บางฝูงมีจำนวนประชากรมากมายถึงหนึ่งหมื่นตัว

ในความเป็นจริง พวกมันถูกรุกรานโดยสัตว์ประหลาดต่างสายพันธุ์อยู่ตลอดเวลา หากไม่ใช่เพราะสมาชิกภายในฝูงจำนวนนับหมื่น พวกมันคงถึงคราวต้องสูญพันธุ์ไปนานแล้ว

มันเป็นแห่งความจริงอันโหดร้าย ผู้ที่มีความแข็งแกร่งด้อยกว่าย่อมต้องเป็นฝ่ายปราชัย มันเป็นไปไม่ได้สำหรับผู้อ่อนแอที่จะสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ในสถานที่นี่

” สัตว์ประหลาดเหล่านี้ยากที่จะรับมือ ระวังหนามบนหลังของพวกมัน! ” เยโม่ พยายามเตือนเขาไม่ให้ประมาท อย่างไรก็ตาม เยโม่ ยังไม่ทันได้กล่าวจนจบประโยค สัตว์ประหลาดเหล่านั้นก็ยิงหนามอันแหลมคมบนหลังของมันออกมาทันที

หนามแหลมนับหมื่นถูกยิงออกมาจากหลังของสัตว์ประหลาด มันเหมือนกับก้อนเมฆสีดำขนาดใหญ่บนท้องฟ้าของโลกด้านบน

” เฟี้ยวววว! ” เสียงแหวกอากาศของหนามนับพัน เย่ ซีหวิน ต้องรีบถอยหลบไปด้านข้าง หนามแหลมบนหลังของพวกมันมีพิษ หลังจากที่หนามปักลงบนพื้นดิน พื้นตรงหน้าของเขาก็ละลายเป็นของเหลวสีดำต่อหน้าต่อตาทันที

และสิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือ นี่เป็นเพียงการโจมตีระรอกแรก สัตว์ประหลาดเหล่านี้แต่ละตัวมีขนาดใหญ่มาก หนามแหลมบนหลังของพวกมันแต่ละแท่งมีขนาดเท่ากับขาของมนุษย์

นี่แค่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น และมันจะไม่สิ้นสุดเพียงเท่านี้!

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน