Martial God Space – ตอนที่ 313

ตอนที่ 313

Martial god space ตอนที่ 313 สุสานมังกร

ลูกหมาป่า กำลังเพลิดเพลินในการไล่ฆ่า อสูรทราย อย่างไร้ความปราณี

สองพี่น้องตระกูลโม่ ไม่ได้เหี้ยมโหดเหมือนลูกหมาป่า ดังนั้นพวกเขาจึงคอยฆ่าพวกมันที่หลุดออกมารอบๆ แทน

เย่ ซีหวิน ฆ่า อสูรทราย อย่างต่อเนื่องโดยไม่หยุดพัก อสูรทราย เหล่านั้นไม่ใช่แม้คู่ต่อสู้ของเขา อสูรทราย ที่ถูกฆ่าตายโดย เย่ ซีหวิน เลือดและเนื้อของพวกมันถูกดูดซับทันทีโดย กระจกเทียนหยวน มันแปรสภาพแล้วกลั่นเป็นพลังงานบริสุทธิ์ส่งไปล่อเลี้ยงพื้นที่ห้วงมิติ

ภายในพื้นที่ห้วงมิติ คัมภีร์โบราณ กำลังเรืองแสงสว่างไสวกว่าปกติ ภายในพื้นที่ห้วงมิติ สามารถวิเคราะห์ข้อมูล และแยกข้อมูลต่างๆ ในคัมภีร์โบราณ แม้ว่าจะมีเพียงแค่หนึ่งหน้าของคัมภีร์โบราณ แต่มันมีองค์ความรู้ของศาสตร์แห่งเต๋าบันทึกเอาไว้ในคัมภีร์โบราณที่ถูกทิ้งไว้โดยเทพเจ้าในตำนาน

แม้ว่าในโลกแห่งวรยุทธ ผู้คนจะปฏิเสธการมีอยู่ของเทพเจ้า แต่ในทางกลับกันพวกเขาเชื่อว่ามนุษย์สามารถได้รับพลังจากเทพเจ้าโดยอาศัยความพยายามของตัวเอง คำพูดนี้ค่อนข้างขัดแย้งกับคำพูดก่อนหน้านี้ แต่ความเชื่อทั้งสองด้านนี้ ก็ยังคงสืบทอดต่อกันมาเป็นเวลาหลายล้านปี

ภายในคัมภีร์โบราณยังคงมีจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้า มันพยายามครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อที่จะหลบหนีออกมาจากร่าง เย่ ซีหวิน แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ พื้นที่ห้วงมิติของเขาปลดปล่อยออร่าออกมาเป็นแสงรัศมีสะกดข่มมันเอาไว้

แม้ว่าคัมภีร์โบราณของเทพเจ้านี้แม้จะไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่มีสติปัญญา แต่การรักษาความรู้ และข้อมูลต่างๆ ให้สามารถคงอยู่มาอย่างยาวนานนับล้านปี เทพเจ้าจำเป็นจะต้องทิ้งจิตวิญญาณส่วนหนึ่งเอาไว้ในคัมภีร์โบราณ ตอนนี้ข้อมูลเชิงลึกที่ซ่อนอยู่ภายในนั้นกำลังไหลเข้ามาในจิตใจของ เย่ ซีหวิน อย่างต่อเนื่อง

ความรู้ต่างๆ ในคัมภีร์โบราณ กำลังถูกวิเคราะห์ข้อมูล และแยกข้อมูลต่างๆ ออกมาอย่างรวดเร็วภายในพื้นที่ห้วงมิติ องค์ความรู้ของศาสตร์แห่งเต๋า ตอนนี้ก็กำลังถูกดึงแยกออกมาทีละเล็กทีละน้อย

แม้ว่าจะมีคัมภีร์โบราณเพียงหน้าเดียว แต่ เย่ ซีหวิน สามารถทำความเข้าใจมันได้เพียงแค่บางส่วน อย่างไรก็ตามองค์ความรู้ที่ได้มานั้น มันคุ้มค่ามากกว่าช่วงเวลาที่เขาได้รับจากการอ่านคัมภีร์มากกว่าครึ่งในห้องสมุด

ตอนนี้ดูเหมือนจะมีเพียงกลุ่มของ เย่ ซีหวิน เท่านั้นที่ยังเดินทางสำรวจเข้าไปในส่วนลึกของซากปรักหักพังของนิกายสวรรค์ ในขณะที่จอมยุทธคนอื่นๆ แยกย้ายกันไปคนละทิศทางทันที หลังจาก เย่ ซีหวิน ได้รับคัมภีร์โบราณ พวกมันทุกคนต่างต้องการครอบครองคัมภีร์โบราณ ทันทีที่พวกมันแยกตัวออกมาก็รีบกลับไปแจ้งข่าวให้กับกองกำลัง หรือ รวมกลุ่มของพวกมันเพื่อวางแผนแย่งชิงคัมภีร์โบราณ เพราะเพียงลำพังตัวมันคนเดียวไม่สามารถเอาชนะ เย่ ซีหวิน ได้

จอมยุทธหลายคนเลือกที่จะออกไปจากโลกใบเล็ก และมีอีกหลายคนเลือกที่จะอยู่ต่อ แต่การจะออกไปจากโลกใบเล็กแห่งนี้มีเพียงโอกาศนี้เท่านั้น เพราะประตูมิติในตอนนี้กำลังจะปิดตัวลง หากไม่ไปในตอนนี้จะต้องอาศัยกระบี่อาญาสิทธิ์ทั้ง 8 เล่ม มิฉะนั้นพวกเขาจะถูกขังอยู่ในโลกใบเล็กแห่งนี้ไปตลอดจนมันพังทลายลง และจบสิ้นชีวิตของพวกเขาไปพร้อมกับมัน

นั่นคือเหตุผลที่จอมยุทธทุกคนต่างพยายามต่อสู้เพื่อแย่งชิงกระบี่อาญาสิทธิ์ในตอนแรก พวกเขาจะได้ผลประโยชน์อีกมากมายในโลกใบเล็กแห่งนี้ก่อนที่มันจะพังทลายลง โดยไม่ต้องพึ่งพาคนอื่น หรือกังวลว่าจะถูกขังเอาไว้

เย่ ซีหวิน รู้สิ่งที่พวกมันต้องการ ดังนั้นเขาจึงไม่รีบร้อนที่จะออกไปจากที่นี่ เขาสามารถอยู่ที่นี่ได้อย่างปลอดภัยตราบเท่าที่มีกระบี่อาญาสิทธิ์อยู่กับตัว แต่ถ้าจอมยุทธคนไหนกลับออกไปแล้วจะไม่สามารถกลับเข้ามาได้อีก หากพวกเขาต้องการจะกลับเข้ามาอีก พวกเขาจะต้องรวบรวมกระบี่อาญาสิทธิ์ทั้ง 8 เล่ม เพื่อเปิดประตูมิติขึ้นมาอีกครั้ง

ในบรรดากระบี่อาญาสิทธิ์ทั้งหมด 8 เล่ม ตอนนี้มี 4 เล่ม ที่อยู่ในมือของ เย่ ซีหวิน หนึ่งในนั้นเขาได้รับมาจากสองพี่น้องตระกูลโม่ และอีก 3 เล่มได้มาจากศพของเทพองค์ที่ห้า

ดังนั้นจึงไม่มีทางเป็นไปได้ที่พวกเขาจะกลับเข้ามาได้อีกครั้ง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะต้องการมากแค่ไหน มีเพียงอย่างเดียวคือ พวกเขาจะต้องรอจนกว่า เย่ ซีหวิน จะกลับออกไป

ด้วยเหตุนี้ เย่ ซีหวิน จึงเลือกที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งของตนเองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเตรียมเผชิญหน้ากับปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้าก็เร็ว

หลังจากนั้น เย่ ซีหวิน ก็ออกไล่ล่าสัตว์ปีศาจในโลกใบเล็กอย่างต่อเนื่องจนแทบจะไม่ได้หยุดพักหายใจ พวกมันถูกสังหารด้วยน้ำมือของ เย่ ซีหวิน และกลุ่มของเขา

แกนผลึกปีศาจ เลือดและเนื้อของพวกมันทั้งหมดถูกดูดกลืนไปในทันทีโดยกระจกเทียนหยวน

ในเวลานี้ เย่ ซีหวิน และกลุ่มของเขา ได้มาถึงด้านในส่วนลึกของซากปรักหักพังของนิกายสวรรค์ หลังจากฝ่าพายุทรายเข้ามาพวกเขาก็มองเห็นประตูทางเข้าสู่วิหารชั้นใต้ดิน และมี พลังมังกร จำนวนมากเอ่อล้มออกมาจากด้านใน พวกเขายังสัมผัสถึงปราณมรณะบางๆ ปะปนอยู่ในอากาศ

” นี่มัน พลังมังกร! ความเข้มข้นของมัน บางทีนี่อาจเป็นถ้ำของมังกร? ลูกหมาป่า พูดออกมาด้วยความตกตะลึง ตามตำนานกล่าวเอาไว้ว่า ครั้งหนึ่งเผ่ามังกรเคยต่อสู้กับเทพเจ้า เพื่อแย่งชิงกันเป็นจักรพรรดิผู้ปกครองหมื่นโลก จากบันทึกข้อความนี้แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลที่น่าสะพรึงกลัวของมังกร

มังกรเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าเกรงขามในตำนาน ถ้ำของมังกร ก็คือ รังของมังกร ยิ่งไปกว่านั้นการค้นพบถ้ำของมังกรในครั้งนี้ อาจเป็นสิ่งที่จะทำให้โลกแห่งวรยุทธทั้งหมดต้องตกอยู่ในความโกลาหล เพราะรังของมังกรไม่ใช่สิ่งที่จะหาเจอได้ง่ายเหมือนดอกกะหล่ำที่วางขายในตลาด

” ข้าไม่คิดเช่นนั้น! นี่อาจเป็นหลุมฝังศพของมังกร สุสานแห่งสุดท้ายของมังกร ” เยโม่ ขมวดคิ้ว กล่าวด้วยคำพูดเคร่งขรึม ” ปราณมรณะที่อยู่ข้างในนั้นหนาแน่นเกินไป เป็นไปไม่ได้ที่มังกรทั่วไปจะอาศัยอยู่ในปราณมรณะได้ หากมีมังกรอาศัยอยู่ที่นั่นจริง พวกมันก็ต้องออกมาแล้ว! “

” ถ้าพวกเราเข้าไปในถ้ำของมังกรจะต้องตายแน่นอน อย่างไรก็ตามหากนี่คือสุสานของมังกร เทพแห่งโชคลาภเข้าข้างพวกเราแล้ว! ” แววตาของลูกหมาป่าส่องประกายด้วยความตื่นเต้น ” เผ่ามังกรคือเผ่าที่ชอบสะสมทรัพย์สมบัติทุกชนิด แม้จะเป็นสุสานของมังกรมันก็น่าจะมีสมบัติเก็บเอาไว้มากมาย และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือไขกระดูกมังกรที่ตายแล้วคือสมบัติที่ล้ำค่า หลังจากมังกรแต่ละตัวแก่ชรามากแล้ว พวกมันจะไปที่สุสานของมังกร และรอการตายในช่วงสุดท้ายของชีวิต ตำแหน่งของสุสานของมังกรเป็นหนึ่งในความลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมังกร แม้แต่ในเผ่าของมังกรก็ไม่มีใครรู้ว่ามันอยู่ที่ไหน จนมาถึงวาระสุดท้ายของชีวิต พวกมันเท่านั้นที่สามารถได้ยินเสียงเรียกจากสุสานของมังกร จากนั้นพวกมันก็จะมุงหน้าไปตามเส้นทางนั้นด้วยสัญชาตญาณ ไม่ต้องพูดถึงสุสานของมังกรนับว่าเป็นคลังสมบัติที่เต็มไปด้วยไขกระดูกซึ่งไม่มีที่ไหนเทียบได้ “

” มังกรมักจะหวงแหนสุสานของพวกมันมาก ดังนั้นสุสานของมังกรจึงถูกจัดเป็นสถานที่ที่อันตรายที่สุด ” เยโม่ กล่าว

” มาถึงขนาดนี้แล้ว ถ้าไม่เข้าถ้ำเสือก็คงไม่ได้ลูกเสือ ตอนนี้ข้าคงไม่มีทางเลือกอื่น! ” เย่ ซีหวิน พูดด้วยรอยยิ้มอย่างหมดหนทาง เพราะเขาไม่มีทางเลือกอื่นจริงๆ จอมยุทธเหล่านั้นรอคอยเขาอยู่ข้างนอก และส่วนใหญ่ต้องการจะสังหารเขา เขาคงไม่สามารถเลี่ยงการต่อสู้ในครั้งนี้ได้ มีทางเดียวเท่านั้นคือเขาจะต้องรีบแข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็วให้ได้มากที่สุด เพื่อเผชิญหน้ากับพวกมันทั้งหมด

เย่ ซีหวิน และกลุ่มของเขาเดินเข้าไปในประตูวิหารชั้นใต้ดิน พลังมังกร อันเข้มข้นกำลังเอ่อล้นไหลออกมาปะทะเข้ากับร่างของพวกเขา ในทันใดนั้น เยโม่ เหมือนจะจดจำบางสิ่งได้

” เอ๊ะ! นี่มันไม่ใช่สุสานของมังกร! จริงๆ แล้วสถานที่แห่งนี้คือสุสานของมังกรวารี! ” เยโม่ รีบพูดออกมาทันที หลังจากมันสัมผัสถึงบางสิ่ง ” อย่างไรก็ตามแม้ว่ามันจะเป็นเพียงแค่สุสานของมังกรวารี แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน! “

” ข้ากล้าพูดได้เลยว่า สุสานของมังกรแห่งนี้ เคยอยู่มานานหลายพันปี บางทีอาจจะนานกว่าหนึ่งแสนปี อาจจะนานกว่าประวัติศาสตร์ของนิกายสวรรค์ มีความเป็นไปได้ว่านิกายสวรรค์ค้นพบสุสานของมังกรโดยบังเอิญ และก่อตั้งนิกายแห่งนี้เอาไว้บนสุสานของมังกร ดังนั้นพวกเราจึงพบเห็นไข่ของมังกรวารีตัวนั้น! “

เย่ ซีหวิน พยักหน้าเข้าใจในคำพูดของ เยโม่ ในทันที สุสานของมังกรแห่งนี้เป็นสุสานของมังกรวารี เขาก็รู้สึกเบาใจขึ้นมานิดหนึ่ง แต่มันก็ยังเป็นสถานที่ที่เสี่ยงอันตรายไม่ใช่น้อย

เนื่องจาก พลังมังกร ที่ไหลออกมาจากปากทางเข้าสู่วิหารชั้นใต้ดิน ทำให้สัตว์ปีศาจที่อยู่ข้างนอกไม่กล้าเข้าใกล้สุสานของมังกร ดังนั้นภายในสุสานจึงยังคงสภาพเอาไว้เช่นเดิมไม่ถูกรบกวนหลังจากกาลเวลาผ่านมายาวนานหลายพันปี

” หญ้าเกล็ดมังกร . . . เห็ดมังกร . . . ” เย่ ซีหวิน พบสมุนไพรอันล้ำค่า และหายากหลายร้อยชนิด พวกมันทั้งหมดเติบโตอยู่ในสุสานแห่งนี้มานานนับหมื่นปี สรรพคุณของมันสมุนไพรอายุนับหมื่นปี แน่นอนว่ามูลค่าของมันเมื่อถูกนำออกไปสู่โลกภายนอก สามารถแลกกับ ผลึกหลอมจิตวิญญาณ ได้นับล้านเลยทีเดียว มันเป็นสมุนไพรอันล้ำค่าที่หายากมาก และไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน

( NT : สมบัติที่ล้ำค่ามากๆ ส่วนใหญ่จะจ่ายเป็น ผลึกหลอมจิตวิญญาณ แทนการแลกเปลี่ยนด้วยเงิน หรือ หินวิญญาณ และแกนผลึกปีศาจ )

( NT : โอสถหลอมจิตวิญญาณ เปลี่ยนชื่อเป็น ผลึกหลอมจิตวิญญาณ : ผลึกหลอมจิตวิญญาณ สร้างขึ้นจากการควบแน่นปราณจิตวิญญาณบริสุทธิ์จำนวนมหาศาลจนกลายเป็นผลึก ซึ่งความหนาแน่นของปราณจิตวิญญาณจะมีปริมาณสูงกว่า หินวิญญาณ และแกนผลึกปีศาจทั่วไป จอมยุทธขอบเขตลมปราณมหาเทพขั้นที่ 6 ขึ้นไปเท่านั้น ถึงจะสามารถหลอมปราณจิตวิญญาณขึ้นมาได้ แต่มีอัตราสำเร็จอยู่ในระดับต่ำมาก สำหรับจอมยุทธขอบเขตลมปราณระดับครึ่งก้าวตำนาน สามารถหลอมปราณจิตวิญญาณได้เพียงแค่ 1,000 ก้อนต่อ 1 วันเท่านั้น จอมยุทธส่วนใหญ่ไม่นิยมหลอมปราณจิตวิญญาณด้วยตนเอง เพราะพวกเขาต้องสูญเสียเวลาอันมีค่าสำหรับการฝึกวรยุทธ หรือยกระดับขอบเขตลมปราณ )

ภายในสุสานของมังกรแห่งนี้เท่านั้นที่สามารถทำให้เกิดสิ่งเหล่านี้ได้ หลังจากการตายของมังกรร่างกายของพวกมันจะค่อยๆ ย่อยสลาย กลายเป็นสารอาหารให้กับพืชและสมุนไพรที่เติบโตอยู่ภายในสุสาน ซึ่งกล่าวได้ว่าเลือด และเนื้อของมังกรเป็นสารอาหารชั้นดี และไม่มีสถานที่แห่งไหนยอดเยี่ยมได้เท่ากับที่สุสานแห่งนี้

สมุนไพรที่เติบโตอยู่ภายในสุสานแห่งนี้ หาก เยโม่ ไม่ได้อธิบายเกี่ยวกับพวกมัน เย่ ซีหวิน และกลุ่มของพวกเขา คงไม่รู้ว่าพวกมันล้ำค่าและหายากมากแค่ไหน

เห็ดมังกรรูปลักษณ์ภายนอกของมันดูคล้ายกับหัวของมังกร และมีกลิ่นอายของปราณจิตวิญญาณที่เข้มข้นแผ่ออกมาจากเห็ดมังกร กล่าวกันว่าเห็ดมังกรอายุหนึ่งพันปี สามารถเพิ่มอายุขัยได้มากกว่า 100 ปี และไม่ต้องพูดถึงเห็ดมังกรเหล่านี้เป็นเพียงส่วนเล็กๆ ที่เขาเจอ ยังมีเห็ดมังกรบางส่วนที่มีอายุ 2,000 ปี 3,000 ปี และอาจจะเห็ดมังกรอายุมากกว่าหนึ่งหมื่นปี ซึ่งมันจะถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า เห็ดราชามังกร

นอกจากเห็ดมังกรแล้วยังมีสมุนไพรอีกหลายชนิดที่เติบโตใกล้ๆ กับสุสานของมังกร เย่ ซีหวิน กวาดสายตาสังเกตสมุนไพรที่เติบโตรอบๆ ด้วยแววตาตื่นเต้น

สมุนไพรที่ล้ำค่าเหล่านี้เติบโตและขยายพันธุ์ออกไปรอบๆ วิหารชั้นใต้ดิน ตอนนี้พวกมันดูเหมือนกับวัชพืชที่เติบโตตามข้างถนนก็มิปาน เพราะไม่มีใครเข้ามาทำให้พวกมันไม่ถูกรบกวนจากโลกภายนอก แม้พวกสัตว์ปีศาจจากภายนอกจะต้องการกินสมุนไพรเหล่านี้ แต่พวกมันหวาดกลัว พลังมังกร ที่แผ่ออกมา พวกมันเลยไม่กล้าเข้าใกล้สถานที่แห่งนี้

เผ่ามังกร เป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าเกรงขาม พลังมังกร ของมันมีพลังอำนาจสามารถสะกดข่มพลังความแข็งแกร่งของสิ่งมีชีวิต สัญชาตญาณการรับรู้ภัยอันตรายของพวกสัตว์ปีศาจกระตุ้นเตือนพวกมันให้หวาดกลัวถึงอันตรายร้ายแรงถึงชีวิตได้

ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่สุสานของมังกรที่แท้จริง แต่เป็นเพียงแค่สุสานของมังกรวารี สำหรับ เย่ ซีหวิน และกลุ่มของพวกเขาแล้ว สิ่งของเหล่านี้มันเป็นสมบัติที่ล้ำค่ามาก

เย่ ซีหวิน สะบัดมือของเขาขึ้นคราหนึ่ง สมุนไพรที่มีคุณภาพดีที่สุดก็ถูกเก็บเอาไว้ในแหวนมิติของเขา

” บัดซบ! เจ้าช่างไร้ยางอายจริงๆ! เย่ ซีหวิน! ” ลูกหมาป่า สาปแช่งเขาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ มันลงมือช้าไปก้าวเดียว แต่ก็ยังเหลือสมุนไพรอีกมากมายนับร้อยชนิด

สองพี่น้องตระกูลโม่ ก็ช้าเช่นกันพวกเขาพึ่งจะเริ่มเก็บสมุนไพร พวกเขาเก็บสมุนไพรได้คนละ 10 กว่าต้นแล้วตอนนี้ สำหรับสองพี่น้องเพียงแค่นี้พวกเขาก็พอใจแล้ว สมุนไพรต้นหนึ่งมีมูลค่าไม่ต่ำกว่าหนึ่งล้าน ด้วยผลึกหลอมจิตวิญญาณเหล่านี้จะช่วยให้พวกเขาบดขยี้จอมยุทธขอบเขตลมปราณระดับตำนานได้ในอนาคต

เย่ ซีหวิน และกลุ่มของเขา ได้รับสมุนไพรเป็นจำนวนมาก นี่เป็นเพียงบริเวณด้านนอกของวิหารชั้นใต้ดินเท่านั้น พวกเขาไม่อยากคิดถึงสมบัติที่ถูกซ่อนเอาไว้ภายในสุสานของมังกรเลยว่ามันจะเป็นสมบัติที่ล้ำค่ามากแค่ไหน

” ฮ่า ฮ่า ฮา! ข้าบอกเจ้าแล้ว เย่ ซีหวิน! ถือว่าเป็นการค้นพบสมบัติครั้งใหญ่! นี่แค่เริ่มต้นเจ้าก็ได้รับสมุนไพรล่ำค่าเหล่านี้มากมาย บางชนิดช่วยยืดอายุขัย นอกจากนี้ยังฟื้นฟูและเสริมความแข็งแกร่ง ยังมีบางชนิดสามารถยกระดับทักษะได้โดยตรง! ” เยโม่ กล่าวออกมาด้วยตื่นเต้นดีใจ ” เห็ดมังกร บางชนิดช่วยเสริมแกนพลังชีวิตของเจ้าที่สูญเสียไปเนื่องจากใช้ เคล็ดวิชาพลังกำเนิดใหม่ของฟีนิกซ์ มากเกินไปอีกด้วย! “

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน