Martial God Space – ตอนที่ 352

ตอนที่ 352

Martial god space ตอนที่ 352 ขาวลือแพร่สะพัด

เวลาครึ่งเดือนผ่านไปอย่างรวดเร็ว ตลอดเวลาครึ่งเดือน เย่ซีหวิน แทบจะไม่สนใจอะไรเลย เขาฝึกฝนตนเองอย่างต่อเนื่อง สถานที่แห่งนี้มีสัตว์ประหลาดมากมาย เขาออกค้นหาและกวาดล้างพวกมันเพื่อดูดซับพลังแห่งดวงดาวให้ได้มากที่สุด

เย่ซีหวิน ยังต้องการพลังแห่งดวงดาวอีกเป็นจํานวนมาก เพื่อสร้างระบบสุริยะทั้งหมดให้ก่อตัวกันเป็นวัฏจักรของจักรวาล หลังจากนั้นพลังแห่งดวงดาวจะถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ สิ่งนี้จะช่วยเขาไม่ต้องดูดซับพลังแห่งดวงดาวจากภายนอก

เย่ซีหวิน ค่อยพัฒนาจักรวาลภายในจุดตันเถียนให้สมบูรณ์ เขาไม่จําเป็นต้องรีบร้อน เพราะเขารู้ดีว่าจักรวาลภายในจุดตันเถียนของเขาเป็นรากฐานของทุกสิ่ง หากเขาสามารถสร้างรากฐานของตนเองได้มั่นคง เส้นทางการต่อสู้ในอนาคตของเขาจะแข็งแกร่งจนไม่มีใครเทียบได้

ในเวลานี้เขาไม่อาจผ่อนคลายได้ เขารู้ดีว่าต้องทําอะไรเมื่อไหร่และเวลาใด

ตลอดช่วงเวลาครึ่งเดือนที่ผ่านมานี้ นอกเหนือจากการไล่ล่าสังหารสัตว์อสูรเหล่านั้นอย่างต่อเนื่อง เย่ซีหวิน ก็ออกค้นหาศิษย์ของวิหารซวนหยวนอย่างเงียบๆ

ศิษย์ของวิหารซวนหยวนแอบปะปนอยู่ท่ามกลางเหล่าสาวกของสถาบันยอดยุทธ พวกเขาลงมือสังหารศิษย์ของสถาบันยอดยุทธหลายคนอย่างลับๆ แต่พวกมันไม่รู้ว่ามีดวงตาคู่หนึ่งคอยจับ ตาดูพวกมันอย่างใกล้ชิด

เย่ซีหวิน ไม่ได้สอดมือเขาไปช่วยเหลือ เมื่อเห็นศิษย์ของวิหารซวนหยวนสังหารศิษย์ของสถาบันยอดยุทธ เพราะเขาก็เป็นเป้าหมายของพวกมันด้วยเช่นกัน ดังนั้น เย่ซีหวิน แค่มองหาโอกาสเหมาะๆแล้วลงมือ

ในช่วงเวลาครึ่งเดือนที่ผ่านมา เย่ซีหวิน ได้สังหารจอมยุทธขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตํานานระดับ 9 ศิษย์ของวิหารซวนหยวนไปแล้วถึงสามคนและหนึ่งในนั้นมี ฟางเฉินรวมอยู่ด้วย ในบรรดาเหล่าสาวกของวิหารซวนหยวนทั้งหมด ฟางเฉินเป็นศิษย์ที่มีความสามารถโดดเด่น และมีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของสํานัก

หลังจากนั้นเขาได้ไล่ติดตาม และสังหารศิษย์ของวิหารซวนหยวนไปแล้วมากกว่าสามสิบคน

นับตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้ เย่ซีหวิน ได้ฆ่าศิษย์ของวิหารซวนหยวนที่มาถึงที่นี่ไปแล้วมากกว่าหนึ่งในสาม

นอกจากนี้ ยังมีศิษย์คนอื่นๆ ที่ตายในระหว่างการต่อสู้กับศิษย์ของสถาบันยอดยุทธ พวกเขาสูญเสียสาวกไปแล้วมากกว่าครึ่งหนึ่ง ศิษย์อาวุโสของวิหารซวนหยวนโมโหกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก พวกเขาไม่สามารถทําอะไรได้ เพราะปากหลุมได้ถูกปิดผนึกไปแล้ว และพวกเขาก็ไม่สามารถติดต่อขอกําลังเสริมจากวิหารซวนหยวนได้เช่นกัน

เพราะหลังจากนั้นไม่นาน ในระหว่างที่พวกเขาออกไปล่าศิษย์ของสถาบันยอดยุทธ เย่ซีหวิน ได้ย้อนกลับไปฆ่าจอมยุทธขอบเขตลมปราณระดับตํานานระดับ 9 ซึ่งเขาทําหน้าที่เป็นผู้ดูแลประตูมิติ เมื่อผู้ดูแลตายประตูมิติของพวกเขาก็ถูกทําลายไปด้วย

เมื่อพวกเขาสูญเสียการสนับสนุน ทั้งสองฝ่ายก็ตกอยู่ในสภาพเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม พวกเขายังได้เปรียบอยู่อย่างหนึ่ง นั่นก็คือนอกเหนือจากเย่ซีหวินแล้วไม่มีใครรู้ว่าศิษย์ของวิหารซวนหยวนได้แฝงตัวเข้ามาในกลุ่มศิษย์ของสถาบันยอดยุทธแล้วในขณะนี้

หากศิษย์ของสถาบันยอดยุทธล่วงรู้ความจริง พวกเขาทั้งหมดจะถูกกําจัดในทันที แม้ว่าพวกเขาจะมีจอมยุทธระดับสูงมากมาย แต่จํานวนศิษย์ของสถาบันยอดยุทธในเวลานี้มีจํานวนมากกว่า แม้ว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งกว่าศิษย์ของสถาบันยอดยุทธ แต่ก็ไม่มากพอที่จะเอาชนะหรือรับมือกับจอมยุทธนับพันคนพร้อมๆกัน

อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือมากมายในช่วงระยะเวลานี้ เนื่องจากมีการเสียชีวิตอย่างลึกลับของสาวกหลายคน บางคนไม่ได้ถูกลอบสังหารโดยศิษย์ของวิหารซวนหยวน ดังนั้นข่าวลือจึงแพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว

ข่าวลือส่วนใหญ่พูดกันว่า มีคนกําลังออกตามล่าสาวกคนอื่นๆอยู่ตลอดเวลา ข่าวลือนี้แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว สิ่งที่ทําให้ทุกคนเชื่อว่าข่าวลือนี้เป็นจริง นั่นก็คือศิษย์ผู้คุ้มกฏขอบเขตลม ปราณระดับตํานานระดับ 8 เป็นฝ่ายถูกจู่โจม หลังจากต่อสู้กันอย่างดุเดือด แม้ว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ก็สามารถบังคับให้อีกฝ่ายต้องล่าถอย

ในที่สุดก็มีคนเริ่มเชื่อ พวกเขาเชื่อว่ามีบางคนจงใจฆ่าสาวกคนอื่นๆโดยเจตนา ข่าวนี้สร้างความตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก ทําให้บรรยากาศทั่วไปในโลกใต้พิภพตกอยู่ในสภาวะตึงเครียด

แม้ว่าจะมีข่าวลือเช่นนี้เกิดขึ้น แต่ก็มีจํานวนคนไม่น้อยที่ไม่เชื่อเรื่องเหล่านี้ เพราะสาวกส่วนใหญ่ของสถาบันยอดยุทธก็ต่อสู้กันเองแทบจะทุกวัน หลายคนเคยผ่านเหตุการณ์นองเลือดจากการต่อสู้มาหลายครั้งในอดีต ศัตรูของพวกเขาก็แฝงตัวอยู่ในสถาบันยอดยุทธเพื่อรอวันแก้แค้น ดังนั้นการต่อสู้กันเองระหว่างศิษย์จึงถือเป็นเรื่องปกติ

ไม่ต้องพูดถึง มีสัตว์ประหลาดจํานวนมากอาศัยอยู่ที่นี่ หลายคนออกตามล่าหาสมบัติและถูกสัตว์ประหลาดเหล่านี้ฆ่าตาย ยิ่งกว่านั้นมีสัตว์ประหลาดที่ทรงพลังอาศัยรวมตัวกันอยู่เป็นกลุ่มขนาดใหญ่ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวกหลายคนจะเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม หลังจากมีข่าวลือเหล่านี้เกิดขึ้นทําให้หลายคนรู้สึกเป็นกังวล

มีหลายคนยังตื่นตระหนกจากเหตุการณ์ครั้งแรกอยู่ เมื่อครั้งที่ทางออกถูกปิดผนึก หลังจากมีข่าวลือนี้เพิ่มเข้ามาทําให้บางคนถึงกับเสียสติ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังมีสองกองกําลังหลักของสถาบันยอดยุทธอยู่ที่นี่ ได้แก่ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการ, สุสานกระบี่ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทําอะไรได้มากนัก แม้ว่าหลายคนจะพยายามหาวิธีคลายผนึก แต่ก็ไม่สามารถทําลายผนึกได้

ดูเหมือนว่าทั้งสองกําลังหลักจะไม่ได้สนใจกับข่าวลือเหล่านี้ พวกเขาออกตามล่าหาขุม ทรัพย์กันอย่างบ้าคลั่ง แม้ว่าสถานที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยอันตราย แต่ก็มีหลายคนที่ได้รับประโยชน์อย่างมากจากการตามล่าหาสมบัติ หลายคนหลงไหลไปกับการตามล่าหาสมบัติ

นอกเหนือจากข่าวร้ายที่ทางออกของถ้ําถูกปิดผนึก และยังมีข่าวลือที่น่ากลัวเกี่ยวกับการลอบสังหารอย่างต่อเนื่อง ภายใต้สถานการณ์ที่กดดันเช่นนี้ ทําให้หลายคนตื่นตระหนก และยังมีอีกหลายคนเชื่อว่า มีคนหรือกลุ่มคนบางกลุ่มกําลังลอบสังหารศิษย์ของสถาบันยอดยุทธอย่างลับๆ

ไม่มีใครคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของคนภายนอก ทุกคนต่างสงสัยและเริ่มหวาดระแวงกันเอง

บรรยากาศทั่วไปของโลกใต้พิภพเริ่มตึงเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ พายุฝนเริ่มปกคลุมเหล่าบรรดาศิษย์ของสถาบันยอดยุทธ

มีอีกหนึ่งข่าวที่น่าสะเทือนเกิดขึ้นกับศิษย์ของสถาบันยอดยุทธ ศิษย์ผู้คุ้มกฏที่สามารถหนีรอดจากการถูกลอบสังหารในที่สุดเขาก็เสียชีวิต หลังจากมีคนพบศพเขาเสียชีวิตอยู่ภายในห้องๆหนึ่งในเมืองเฉิง

ผู้คนมากมายนับไม่ถ้วนเริ่มรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตของตนเอง

เมืองตู้เฉิงนี้ถูกสร้างขึ้นโดยศิษย์ของสถาบันยอดยุทธ พวกเขาสร้างมันขึ้นมาเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยในโลกใต้พิภพ จอมยุทธผู้ทรงพลังหลายคนช่วยกันเสริมพลังให้กับองค์ประกอบของดิน ทําให้มันสามารถต้านทานการโจมตีของสัตว์อสูรเหล่านี้ได้

หลังจากมีข่าวลือการลอบสังหารศิษย์ของสถาบันยอดยุทธ ศิษย์บางคนที่อ่อนแอเลือกหลบอยู่ในเมืองตู้เฉิง แล้วรอให้เหตุการณ์สงบลงในความคิดของพวกเขา อย่างน้อยในเมืองตู้เฉิงก็ยังเป็นสถานที่ที่ปลอยภัยสําหรับพวกเขา

แต่ข่าวลือศิษย์ผู้คุ้มกฎถูกฆ่าตัดหัวอยู่ภายในเมืองเฉิง สิ่งนี้สร้างความตื่นตระหนกให้กับศิษย์ของสถาบันยอดยุทธหลายร้อยคนในเมืองเฉิง พวกเขาหลายคนกลัวจนไม่กล้าออกมา หรือแม้แต่พูดคุยกับคนอื่น

พวกเขาเลือกที่จะติดต่อกับคนที่พวกเขารู้จักเท่านั้น

สภาพจิตใจของผู้คนภายในเมืองเฉิงตอนนี้ตกอยู่ในความหวาดระแวง แต่ทันใดนั้น เย่ซีหวิน ได้เดินทางมาถึงเมืองตู้เฉิงแล้ว เขามาที่นี่เพื่อค้นหาศิษย์ของวิหารซวนหยวน

คนร้ายสามารถสังหารศิษย์ผู้คุ้มกฏขอบเขตลมปราณระดับตํานานระดับ 8 โดยไม่มีใครสังเกตเห็น นั่นก็หมายความว่า นักฆ่าคนนี้จะต้องอยู่ในขอบเขตสมปราณระดับตํานานระดับ 9 เย่ซีหวิน ตั้งใจเดินทางมาที่นี่เพื่อมาสังหารนักฆ่าขอบเขตลมปราณระดับตํานานระดับ 9

เย่ซีหวิน พยายามไม่ทําตัวเป็นจุดเด่นและคอยจับตาดูความเคลื่อนไหวศิษย์ของวิหารซวนหยวน จากนั้นค่อยหาโอกาสลงมือสังหารพวกมัน อย่างไรก็ตาม เขาคงไม่อาจหลีกเลี่ยงการต่อสู้กับชายหนุ่มที่พวกมันเรียกเขาว่า ศิษย์พี่ฝาน

ชายคนนั้นอยู่ในขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตํานานขึ้นลึกซึ้ง และกําลังจะก้าวเข้าสู่ขอบเขตลม ปราณนักปราชญ์เย่ซีหวิน ยังไม่แข็งแกร่งพอที่จะต่อกรกับเขาได้ ดังนั้นเขาควรลงมือเงียบๆแล้วคอยหาโอกาสฆ่าสาวกที่อ่อนแอ

คนหอตุลาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับข่าวการเสียชีวิตของศิษย์ผู้คุ้มกฏ พวกเขาส่งผู้เชี่ยวชาญหลายคนเดินทางมาที่เมืองเฉิงเพื่อตรวจสอบ

พวกเขาไม่สามารถยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ พวกเขาเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูง แต่พวกเขาไม่สามารถรับมือกับคนอย่างเย่ซีหวินได้ ต้องยอมรับว่าศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการทั้งหมดที่ถูกเลือก แต่ละคนเป็นจอมยุทธผู้มีพรสวรรค์ หลายคนเป็นอัจฉริยะโดดเด่นเป็นที่รู้จักในหมู่ศิษย์ของสถาบันยอดยุทธ พวกเขาจะบังคับใช้กฎระเบียบของทางสถาบันยอดยุทธ เพื่อจัดการกับ สาวกที่ดื้อรั้นเหล่านี้ เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสถาบันยอดยุทธถือเป็นสถานะที่สูงส่งไม่อาจล่วงเกินได้

“ แม้แต่ศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการก็ไม่สามารถหาเบาะแสได้! “ ในร้านอาหารที่เพิ่ง สร้างขึ้นใหม่ในระหว่างที่ เย่ซีหวินกําลังมองโต๊ะที่ว่างนั่ง ผู้คนที่นั่งอยู่ในมุมหนึ่งของร้าน กําลังพูดคุยกันถึงเรื่องการลอบสังหารศิษย์ของสถาบันยอดยุทธ

” คนที่กล้าที่จะลอบสังหารศิษย์ผู้คุ้มกฏในเมืองเฉิง แน่นอนว่าต้องไม่ใช่บุคคลธรรมดา พวกมันอาจจะลงมือกันเป็นกลุ่ม มันมีความเป็นไปได้อย่างมาก เพราะมีข่าวการลอบสังหารเกิดขึ้นหลายแห่งในเวลาเดียวกัน!”

” ไม่มีใครเห็นหน้าฆาตกรตอนที่ลงมือ แล้วตอนนี้ไม่มีใครกล้าออกไปจัดการกับฆาตกรเหล่านี้เลยใช่ไหม? ”

” บางทีพวกเขาอาจขัดผลประโยชน์กัน บางกลุ่มอาจต้องการผูกขาดสมบัติของโลกใต้พิภพ นั่นอาจเป็นสาเหตุทําให้ทุกคนต้องถูกฆ่า!”

” พวกมันคงเสียสติไปแล้ว พวกมันคงคิดว่าจะสามารถฆ่าพวกเขาได้ทั้งหมด! ”

“ เมื่อพวกมันกล้าลงมือโดยไม่เกรงกลัวผู้ใด นั่นแสดงว่าพวกมันต้องได้รับสมบัติล้ําค่าบางอย่าง พวกมันถึงกล้าทําขนาดนี้!”

” หรือว่าคนจากสุสานกระบี่จะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดนี้? ที่นี่มีเพียงแค่สองกองกําลังหลัก หอตุลาการ และสุสานกระบี่ อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบสภาพศพแล้วพบว่าเขาถูกสังหารโดยผู้เชี่ยวชาญดาบ! “

เย่ซีหวิน นั่งฟังการสนทนาของศิษย์ของวิหารซวนหยวนอยู่เงียบๆ เห็นได้ชัดว่าพวกมันต้องการจะปั่นหัวทุกคน โดยการแต่งเรื่องขึ้นมา

ในร้านอาหารแห่งนี้มีจอมยุทธระดับสูงหลายคนของสถาบันยอดยุทธมารวมกันอยู่ที่นี่ แม้ว่า พวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้ อย่างไรก็ตาม หากสร้างสถานการณ์ให้เกิดความวุ่นวายได้มากเท่าไหร่ พวกเขาจะยิ่งได้รับประโยชน์จากสถานการณ์นี้มากขึ้นเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เย่ซีหวิน ไม่ต้องการเปิดเผยความลับของวิหารซวนหยวน เขาไม่ต้องการทําตัวเป็นจุดเด่น ตราบใดที่เขาไม่ได้เปิดเผยความลับของวิหารซวนหยวน ตัวตนของเขาก็จะไม่ถูกเปิดเผย

ประการที่สอง เขาและหอตุลาการต่างเป็นศัตรูกัน พวกเขายอมใช้ทุกวิถีทางเพื่อกําจัดเขาพวกเขาต้องการกู้คืนศักดิ์ศรีและแสดงอํานาจให้กับเหล่าศิษย์ใหม่ได้เห็น อย่างไรก็ตามตอนนี้ พวกเขามุ่งเป้าไปที่คนของสุสานกระบี่ และคัมภีร์กระบี่ ดังนั้นคนของหอตุลาการจึงไม่ต้องการเสียเวลากับเย่ซีหวิน การต่อสู้แย่งชิงกันระหว่างกองกําลังหลักทั้งสอง เขาไม่จําเป็นต้องเข้าไปแทรกแซง

มีเพียงสิ่งเดียวที่เขากังวลก็คือ เจียนรู่เฉิน, มู่หลิง และลูกหมาป่า เพราะพวกเขาเป็นสมาชิกของสุสานกระบี่ เขาจะหาโอกาสเตือนพวกเขา และบอกความจริงที่กําลังเกิดขึ้น

ทันใดนั้น มีคนกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาในร้านอาหาร

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน