Martial God Space – ตอนที่ 338

ตอนที่ 338

Martial god space ตอนที่ 338 หลิง ยี่เฟ่ง

ลำแสงอันหนาวเย็นพุ่งตัดเข้ามาด้วยความเงียบอย่างรวดเร็ว เพียงชั่วพริบตา มันตรงเข้ามาถึงด้านหน้าของ เย่ ซีหวิน ประกายลำแสงที่ดูสวยงาม แต่กลับแฝงไปด้วยพลังอันน่ากลัว

ลำคอของ เย่ ซีหวิน เกือบถูกตัดด้วยลำแสงอันหนาวเย็น นี่เป็นการลอบโจมตีที่อุกอาจมาก

ดูเหมือนเขาจะรอเวลา และเตรียมชิงลงมือ หลังจาก เย่ ซีหวิน กวาดล้างสัตว์อสูรเสร็จสิ้น หากเป็นจอมยุทธทั่วไปพวกเขาจะลดการป้องกัน และไม่ทันระมัดระวังตัว มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการลอบโจมตี

อย่างไรก็ตาม เย่ ซีหวิน ไม่เคยประมาท เมื่ออยู่ภายใต้สถานที่ที่อันตราย เขาตอบโต้โดยสัญชาตญาณทันที ฝ่ามือสีทองของเขาถูกยิงออกไปมันสว่างไสวราวกับดวงอาทิตย์สีทองบนท้องฟ้า

” ปังงงง! ” ฝ่ามือของ เย่ ซีหวิน ทำให้ร่างที่ซ่อนตัวอยู่เผยตัวออกมา หน้าอกของเขายุบ และมีกระดูกแตกหักหลายสิบท่อน เขา

กระอักเลือดออกมาราวกับสายน้ำ ก่อนที่ร่างของเขาจะปลิวกระเด็นไปในอากาศ

ใบหน้าของ เย่ ซีหวิน เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ ร่างของเขาเปียกโซกเหมือนกับพึ่งขึ้นมาจากบ่อน้ำ ถ้าเขาเผลอผ่อนคลายเพียงแค่เล็กน้อย เขาคงต้องตายภายใต้การโจมตีของมือลอบสังหาร

เย่ ซีหวิน มองเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งสวมเสื้อคลุมผ้าไหมนอนขดอยู่บนพื้น เขาร้องคราญครางออกมาด้วยความเจ็บปวด สีหน้าของเขาซีดเผือก และยังกระอักเลือดออกมาไม่หยุด

บนเสื้อคลุมของเขาปักตราสัญลักษณ์ของหอตุลาการ

” บัดซบ! มันเป็นคนจากหอตุลาการ! ” เมื่อเห็นตราสัญลักษณ์บนเสื้อคลุมของชายหนุ่ม เย่ ซีหวิน สบถออกมาพร้อมกับสาปแช่งมัน

ศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการเหล่านี้อันตรายจริงๆ พวกมันตามรังควานเขาไม่เลิก เย่ ซีหวิน สงสัยตั้งแต่แรกแล้วว่า ทำไมพวกมันไม่ยอมเผยตัวออกมา? แท้จริงแล้วพวกมันมารอเขาอยู่ที่นี่

พวกมันเริ่มเคลื่อนไหวทันที เมื่อ เย่ ซีหวิน สังหารสัตว์อสูรทั้งหมดที่บุกเข้ามา

ผู้คนที่อยู่บนกำแพงเมืองยังไม่ทันฟื้นตัว หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเขาเห็น เย่ ซีหวิน ต่อสู้กับสัตว์อสูรด้วยความยากลำบาก แต่ทันใดนั้น มีคนต้องการฆ่า เย่ ซีหวิน

แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ไกลจากจุดเกิดเหตุ แต่พวกเขาแต่ละคนก็เป็นจอมยุทธที่มีความสามารถ พวกเขาเข้าใจสถานการณ์ได้ในทันทีว่า มีคนพยายามลอบสังหาร เย่ ซีหวิน

” นั่นมัน! ศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการ! “

ทันใดนั้น หลายคนสังเกตเห็นตราสัญลักษณ์ของหอตุลาการก็จดจำได้ในทันที ชื่อเสียงของหอตุลาการไม่มีใครไม่รู้จัก แม้แต่ศิษย์ใหม่ที่เพิ่งเข้าร่วมกับสถาบันยอดยุทธก็รู้จัก

หอตุลาการมีชื่อเสียงอย่างมากในสถาบันยอดยุทธ พวกเขาเป็นผู้ดูแลด้านกฎข้อบังคับต่างๆ ภายในสถาบันยอดยุทธ

” เรื่องราวความบาดหมางระหว่างศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการกับ เย่ ซีหวิน ดูเหมือนจะไม่ธรรมดา ในที่สุดพวกเขาก็เริ่มเคลื่อนไหว! “

และยังมีหลายคนไม่รู้เรื่องราวความบาดหมางระหว่างศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการกับ เย่ ซีหวิน

” นี่เจ้าไม่รู้เหรอ! ข่าวลือนี้เป็นที่กล่าวถึงอย่างมาก ข่าวศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการหลายคนถูกฆ่าโดยศิษย์ใหม่ที่หน้าประตูเมือง เจ้าไปมุดหัวอยู่ที่ไหนมา? “

” อ๊ะ! ชายคนนั่น คือ เย่ ซีหวิน เขาเป็นคนที่เข้าเมืองผ่านทางประตูด่านทดสอบใช่ไหม? ไม่น่าแปลกใจที่เขาจะแข็งแกร่งถึงเพียงนี้ ครั้งนั้นมีศิษย์ใหม่นับร้อยคนฝ่าด่านทดสอบมาพร้อมกับเขา แต่ละคนล้วนเป็นอัจฉริยะที่ไร้เทียมทาน “

การลอบโจมตีนั้น เกือบทำให้เขาต้องตาย เย่ ซีหวิน โกรธมาก เขาก้าวเดินตรงไปอย่างเยือกเย็น และเตะไปยังร่างของศิษย์ผู้คุ้มกฏคนนั้น

ศิษย์ผู้คุ้มกฏถูกเตะเหมือนกระสอบทราย แรงเตะของ เย่ ซีหวิน ส่งร่างของเขาปลิวไปกระแทกเข้ากับกำแพงเมือง ก่อนจะร่วงตกลงมาบนพื้นดิน

” หยุดดด! ” มีเสียงตะโกนดังมาจากด้านบนของกำแพงเมือง มันเป็นเสียงของชายหนุ่มอายุ 20 ปี เขาสวมเสื้อคลุมสีเขียว หน้าตาหล่อเหลา มีคิ้วเหมือนดาบ หลังจากสิ้นเสียงตะโกนเขาก็กระโดดลงมาจากกำแพง และเดินเข้ามาหา เย่ ซีหวิน

” เจ้าเป็นใคร! ถึงสอดมือเข้ามายุ่งเกี่ยวเรื่องของคนอื่น ” เย่ ซีหวิน ถามเขาด้วยน้ำเสียงเย็นชา

” ทำไมข้าจะยุ่งไม่ได้ เขาเป็นศิษย์ของยอดขุนเขาเสี้ยวจันทร์ของเรา ” ชายหนุ่ม กล่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

ทันใดนั้น บนกำแพงเมืองมีหลายคนจดจำใบหน้าของชายหนุ่มคนนั้นได้

” ชายคนนั้น! เขาคือ หลิง ยี่เฟ่ง เขาเป็นผู้นำศิษย์ใหม่ของยอดขุนเขาเสี้ยวจันทร์ ข้าได้ยินมาว่า เขาเป็นอัจฉริยะรุ่นเยาว์ที่โดดเด่น และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสิบอันดับแรก ของจอมยุทธที่เดินทางบนถนนสายบรรพกาล นิสัยของเขาค่อนข้างโหดเหี้ยม “

” ช่ายๆ สถานะของเขาในตอนนี้เป็นถึง ศิษย์หลัก และอีกไม่นานเขาจะได้เลื่อนตำแหน่งเป็น ศิษย์ที่แท้จริง! “

แม้ว่า หอตุลาการ จะเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลขนาดใหญ่ของสถาบันยอดยุทธ แต่ศิษย์ผู้คุ้มกฎเหล่านั้นล้วนมาจากยอดขุนเขาต่างๆ

” เจ้าจะเป็นคนลงโทษเขาเองงั้นรึ? ” เย่ ซีหวิน กล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชา

” เขาเป็นศิษย์ของยอดขุนเขาเสี้ยวจันทร์ ข้าจะพาเขากลับไปรับโทษเอง! ” หลิง ยี่เฟ่ง มอง เย่ ซีหวิน ด้วยสายตาที่เย็นชา แต่ในใจของเขากลับลุกไหม้ไปด้วยเปลิวไฟแห่งความแค้น ทุกครั้งที่ได้ยินชื่อของ เย่ ซีหวิน จากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้หอตุลาการต้องเสียหน้า

” ให้ข้าจัดการเขาเองจะดีกว่า เพราะสาวกของยอดขุนเขาเสี้ยวจันทร์ของเจ้า คิดจะสังหารข้า! ” เย่ ซีหวิน กล่าวอย่างเย็นชา ตรรกะของเขานั้นง่ายมาก หากอีกฝ่ายต้องการจะฆ่าเขา เขาก็จะฆ่ามัน

เย่ ซีหวิน ยิ้มอย่างเย้ยหยัน โดยไม่แยแสคำพูดของชายหนุ่ม เขาวิ่งตรงไปยังร่างของศิษย์ผู้คุ้มกฎคนนั้นทันที

” หยุดนะ! ” หลิง ยี่เฟ่ง เห็นว่า เย่ ซีหวิน ไม่สนใจเขาเลย เขารีบยิงพลังหมัดออกไปทันที พลังหมัดอันทรงพลัง พุ่งแหวกอากาศตรงไปข้างหน้าด้วยความเร็ว เขาโจมตีไปที่ด้านหลังของ เย่ ซีหวิน เพื่อสกัดเขาเอาไว้

เย่ ซีหวิน สัมผัสถึงคลื่นพลังหมัดจากด้านหลัง มันประสานเข้ากับเจตจำนงแห่งการฆ่าทำให้พลังของมันแข็งแกร่งมาก บางทีความแข็งแกร่งของ หลิง ยี่เฟ่ง อาจอยู่ในระดับ 7 ลมปราณครึ่งก้าวตำนาน หรือเหนือกว่านั้น

ข้าไม่คิดเลยว่า ศิษย์ของยอดขุนเขาเสี้ยวจันทร์จะแข็งแกร่งถึงเพียงนี้? ศิษย์ของยอดขุนเขาเสี้ยวจันทร์ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ? อย่างไรก็ตาม มันไม่สำคัญว่าเขาจะเป็นศิษย์ของยอดขุนเขาเสี้ยวจันทร์ แต่เขาพยายามจะฆ่า เย่ ซีหวิน!

แม้ว่า เย่ ซีหวิน จะสัมผัสถึงพลังหมัดอันทรงพลังที่อยู่ด้านหลังของเขา แต่มันก็ไม่สามารถหยุดรั้งเขาได้ ในทางกลับกันข้าม เขาพุ่งเข้าหาร่างของศิษย์ผู้คุ้มกฏคนนั้นด้วยความเร็วที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

” เจ้ากำลังรนหาที่ตาย! ” การเคลื่อนไหวของ เย่ ซีหวิน ทำให้ หลิง ยี่เฟ่ง โกรธเป็นอย่างมาก เย่ ซีหวิน ไม่เคยเห็นมันอยู่ในสายตาตั้งแต่แรก เขาคำรามเสียงดังด้วยความโกรธแค้น ออร่าอันแข็งแกร่งประทุออกมาจากร่างของเขา พร้อมกับปลดปล่อยจิตสังหารที่รุนแรงออกมา จากนั้นเขาก็พุ่งตรงเข้าไปหา เย่ ซีหวิน เพื่อฆ่าเขา

หัวใจของ เย่ ซีหวิน เต็มไปด้วยความโกรธ การลอบโจมตีของมันเกือบสังหารเขาได้สำเร็จ เขาหยุดอยู่ด้านหน้าของศิษย์ผู้คุ้มกฏคนนั้น ก่อนจะเตะไปที่ร่างของมันอย่างรุนแรง

” เปรี้ยงง! ” ศิษย์ผู้คุ้มกฏที่นอนขดตัวอยู่บนพื้น ถูกแรงเตะอันรุนแรงของ เย่ ซีหวิน ตายในทันที

หลิง ยี่เฟ่ง ได้เห็น เย่ ซีหวิน ฆ่าศิษย์ผู้คุ้มกฏของหอตุลาการ ใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นหมองคล้ำ เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นอัจฉริยะตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก แม้ว่าบนถนนสายโบราณแห่งนี้จะเต็มไปด้วยอัจฉริยะจำนวนนับไม่ถ้วน แต่ไม่มีใครกล้าท้าทายเขา แต่ตอนนี้สาวกของเขาถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตาเขา

สิ่งนี้เกินกว่าที่เขาจะสงบจิตใจเอาไว้ได้

” เจ้าจะต้องชดใช้ด้วยความตาย! ” หลิง ยี่เฟ่ง คำรามออกมาเสียงดัง ด้วยความโกรธ

พลังหมัดอันทรงพลัง ปะทะเข้ากับร่างของ เย่ ซีหวิน

พลังอันแข็งแกร่งกำลังไหลเวียนอย่างบ้าคลั่งภายในร่างของ เย่ ซีหวิน แม้ว่า หลิง ยี่เฟ่ง จะทำตัวเย่อหยิ่ง แต่ความแข็งแกร่งระดับ 7 ลมปราณครึ่งก้าวตำนานของเขานั้นเป็นของจริง

พลังศักดิ์สิทธิ์สีทองของ เย่ ซีหวิน ก่อตัวเป็นดาบสีทองขึ้นที่ฝ่ามือของเขา จากนั้นเขาก็ตวัดดาบในมือคราหนึ่ง พลังหมัดอันทรงพลัง ก็สลายไปทันที

เย่ ซีหวิน สามารถต้านการโจมตีของเขาได้อย่างสมบูรณ์ จากนั้น เย่ ซีหวิน ก็หันมองไปทาง หลิง ยี่เฟ่ง ด้วยสายตาที่เย็นชา

” ดูเหมือน หลิง ยี่เฟ่ง ล้มเหลวในการช่วยเหลือสาวกของยอดขุนเขาเสี้ยวจันทร์! “

” สาวกของยอดขุนเขาเสี้ยวจันทร์ พวกเขาค่อนข้างหยิ่งยโส ก่อนหน้านี้สาวกของพวกเขาพยายามจะลอบสังหาร เย่ ซีหวิน แต่ หลิง ยี่เฟ่ง กลับนิ่งเฉย และไม่ลงมืออะไร หลังจากสาวกของเขาลอบสังหารล้มเหลว เขากลับเป็นฝ่ายเข้าไปแทรกแซง เพื่อจะนำตัวสาวกคนนั้นกลับไป การกระทำของเขาทำให้ข้ารู้สึกโกรธ และไม่พอใจ! “

มีขนาดเล็กมาก

” เฮ้! เจ้าอย่าพูดดังเกินไป! เจ้าไม่เห็นเหรอว่า มีสาวกของยอดขุนเขาเสี้ยวจันทร์มากมายอยู่ที่นี่? ” หากพวกเขาโกรธขึ้นมา เจ้าอาจจะถูกขับไล่ออกจากเมืองเล็กๆ แห่งนี้ หากเจ้าสร้างความขุ่นเคืองให้กับพวก ในกรณีที่เลวร้ายที่สุดพวกเขาจะฆ่าเจ้าในทันที! “

” จอมยุทธผู้สืบทอดมรดกอันยิ่งใหญ่เหล่านี้ไม่ได้เป็นคนดีเสมอไป . . . โดยเฉพาะจอมยุทธผู้สืบทอดมรดก 100 อันดับแรก พวกเขาไม่ถือว่าเราเป็นสหายร่วมสถาบันด้วยซ้ำ! “

” พวกมันจะกดขี่ข่มเหงกันเกินไป! “

” การฆ่าสาวกของยอดขุนเขาเสี้ยวจันทร์ เท่ากับเจ้าตั้งตัวเป็นศัตรูของยอดขุนเขาเสี้ยวจันทร์ของเรา ” หลิง ยี่เฟ่ง พูดออกมาเสียงดัง ด้วยความโกรธ

เย่ ซีหวิน ยังคงท่าทีที่สงบนิ่ง โดยที่ไม่พูดอะไรเลย เขาเพียงแค่กวัดแกว่งดาบยาวในมือของเขาเล่นอยู่คราหนึ่ง ประกายแสงที่ออกมาจากดาบ มันสว่างจ้าราวกับดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ที่ส่องสว่างบนโลกนี้ ไม่อาจเทียบเท่ากับประกายแสงที่เปล่งออกมาจากดาบเล่มนี้

สีผิวของ หลิง ยี่เฟ่ง เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างมาก ออร่าที่แผ่ออกมาจากร่างของเขาประทุออกมาอย่างรุนแรง ด้วยเคล็ดวิชาลับบางอย่างทำให้พลังของเขาเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาโคจรพลังอันแข็งแกร่งไปที่ฝ่ามือ ก่อนจะยิงพลังหมัดโจมตีไปยัง เย่ ซีหวิน พลังหมัดอันน่าสะพรึงกลัวของเขาทำให้พื้นที่โดยรอบที่มันตัดผ่าน แตกสลายกลายเป็นฝุ่นผงในทันที

แม้ว่า หลิง ยี่เฟ่ง จะไม่มีพลังแข็งแกร่งเทียบเท่ากับสัตว์อสูรลมปราณในตำนาน แต่พลังโจมตีของเขาก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าสัตว์อสูรที่แข็งแกร่งรองลงมา เย่ ซีหวิน อาศัยเพียงความแข็งแกร่งของร่างกายก็สามารถกวาดล้างสัตว์อสูรทั่วไปเหล่านั้นได้ ถึงแม้ หลิง ยี่เฟ่ง จะไม่มีร่างกายที่แข็งแกร่ง แต่วรยุทธของเขาอยู่ในระดับที่สูงมาก เหลิง ยี่เฟ่ง จัดเป็นหนึ่งในภัยคุกคามครั้งใหญ่ที่เขาไม่อาจประมาทได้

” บรึ้มมมมมม! “

ปราณดาบ และพลังหมัดอันทรงพลัง พุ่งเข้าปะทะกันทำให้เกิดการระเบิดอย่างรุนแรง คลื่นแรงกระแทกอันน่าสะพรึงกลัวกระจายออกไปไกล ปราณดาบของ เย่ ซีหวิน ตัดผ่าน พลังหมัดของ หลิง ยี่เฟ่ง โดยตรงราวกับไม่มีสิ่งใดกีดขวางมันได้ จากนั้น มันก็พุ่งตัดเข้าไปที่ร่างของ หลิง ยี่เฟ่ง ทันที

” ฉัวะ! ” บนหน้าอกของ หลิง ยี่เฟ่ง เกิดเป็นรอยแผลขนาดใหญ่ที่น่ากลัว เลือดสาดกระจายพุ่งออกมาจากบาดแผลราวกับน้ำพุ ก่อนที่ร่างของเขาจะค่อยๆ ทรุดลงกับพื้น

เพียงการโจมตีแค่ดาบเดียว ก็สามารถตัดสินผลลัพธ์ของการต่อสู้ครั้งนี้

ทุกคนต่างพากันตกตะลึง พวกเขาคิดว่าการต่อสู้ระหว่างพวกเขาทั้งสองจะต้องเป็นการต่อสู้ดุเดือด และรุนแรง แต่ไม่คาดว่าด้วยการโจมตีเพียงหนึ่งกระบวนท่าของ เย่ ซีหวิน ก็สามารถได้รับชัยชนะ และจบการต่อสู้ครั้งนี้ลงทันที

หลิง ยี่เฟ่ง ก่อนที่เขาจะสิ้นลมหายใจ เขาไม่คาดว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายได้รับความพ่ายแพ้ เขาไม่สามารถแม้แต่จะต้านการโจมตีของ เย่ ซีหวิน เพียงแค่ดาบเดียวเขาก็ต้องพบกับความพ่ายแพ้โดย เย่ ซีหวิน

ไม่ใช่ว่า หลิง ยี่เฟ่ง อ่อนแอเกินไป แต่ เย่ ซีหวิน นั้นแข็งแกร่งเกินไป หลังจากสร้างเคล็ดวิชา คัมภีร์เนตรส่องวิถี ได้สำเร็จ พลังการต่อสู้ของ เย่ ซีหวิน ก็เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด จอมยุทธขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตำนานระดับ 7 ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของ เย่ ซีหวิน อีกต่อไป

เย่ ซีหวิน มองดูร่างของ หลิง ยี่เฟ่ง ที่นอนจมกองเลือดตัวเองอยู่บนพื้น เขาก็รู้ตัวเองดีว่าตอนนี้ เขาไม่สามารถพักอยู่ในเมืองเสี้ยวจันทร์ได้อีกต่อไป อย่างไรก็ตามเขาไม่เคยนึกเสียใจ หากได้รับโอกาสอีกครั้ง เขาก็จะทำมันเช่นเดิมอีกครั้ง

ฝ่ายตรงข้ามประเมินเขาต่ำเกินไป คิดว่าเขาเป็นเหมือนลูกไก่ในกำมือ และจะบดขยี้เมื่อไหร่ก็ได้ที่พวกมันต้องการ

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน