ถนนสู่อาณาจักร – ตอนที่ 69 หลังสงครามกับชาติแห่งขุนเขา

ถนนสู่อาณาจักร

69 หลังสงครามกับชาติแห่งขุนเขา

 

เวอร์ชั่นไม่เซ็นเซอร์อ่านได้ที่ tunwalai หรือ readAwrite

 

—————————————————————

ผมนำปีปี้ไปด้วยกันกับผมขณะที่ผมกลับไปที่ราเฟน ตราบใดที่มันไม่มีสงคราม ระยะทางระหว่างดินแดนชาติภูเขาและราเฟนไม่ไกลมาก ปีปี้พูดอย่างอวดๆว่าถ้าม้าดี งั้นมันจะพิสูจน์ให้เห็นกับผมว่ามันจะใช้ไม่ถึงแม้แต่สองวันเพื่อไปถึง

 

และอย่างที่คาด มันใช้ไม่ถึงสองวัน ขณะที่กองทัพกลับไปที่ราเฟน และทุกอย่างได้กลับไปสงบสุข ผมบอกอดอล์ฟที่รออย่างกระหายถึงผลของอะไรที่เกิดขึ้น

 

ผมบอกเขาว่าผมไม่ได้เพียงแค่ฆ่าชาติภูเขา แต่ให้พวกเขาอยู่ภายใต้การปรกครองของผม อย่างน้อยที่สุด ตราบใดที่ผมยังมีชีวิต จะไม่มีการโจมตีจากพวกเขา ดังนั้นสบายใจได้ แล้วก็ผมเติมในตอนท้ายว่าผมประมาณว่าทำลายหนึ่งในบริเวณเก็บเกี่ยว

—————————————————————

「เข้าใจแล้ว ชาติภูเขาไม่สร้างแม้แต่หม้อหรือเกวียนของตัวเอง?」

 

「นั่นใช่แล้ว ดังนั้นในบางเวลาพวกเค้าขโมย……จากคนที่ราบที่นี่ นั่นเป็นวิธีเดียวที่จะหาได้ แต่พวกเค้าจะไม่ทำอีกแล้ว」

 

คนที่อยู่ที่นี่คือ อิริจิน่า ปีปี้ ผม แล้วก็อดอล์ฟและลีโอโพลต์ อดอล์ฟจะคุยกับปีปี้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมและการค้าของชาติภูเขา ผมเลยให้พวกเขาคุยกัน…….

 

「ชาย 30 บางอย่างจะคุยกับเด็กเกี่ยวกับกิจการภายใน?」

 

ลีโอโพลต์พูดสิ่งที่ผมกำลังจะพูด แต่คนที่เกี่ยวข้องดูเหมือนจะจริงจังเกี่ยวกับมัน

 

「แล้วพวกเธอทำยังไงเกี่ยวกับอาวุธและชุดเกราะ?」

 

「พวกเราใช้หนังม้าที่ตายหรือแกะที่เรากินเป็นชุดเกราะ เราขโมยอาวุธ หรือเราแลกเปลี่ยนมันกับอาหาร」

 

「แล้วพวกเธอแลกเปลี่ยนกับใคร?」

 

「หืม ในภูเขามีชาติแห่งไฟ ถ้าเราแลกเปลี่ยนอาหารหรือปศุสัตว์ พวกเขาจะมอบอาวุธเหล็กให้เรา」

 

อดอล์ฟกระซิบหาผมขณะที่ผมเล่นไปทั่วกับอิริจิน่าข้างเขา

 

「นี่เป็นข้อมูลสำคัญ」

 

สำหรับผมสิ่งต่างๆอย่างการแลกเปลี่ยนอาวุธไม่สำคัญกับผม

 

「อาวุธของพวกเค้า – หัวธนูและดาบ – นั้นอยู่ในคุณภาพที่ต่ำ แต่พวกมันเป็นเหล็กแม้ว่าอย่างนั้น ในที่ที่เราไม่รู้บางที่ซักแห่งในดินแดนชาติภูเขา มีที่ที่ส่งสินค้า」

 

ยังไงซะนั่นดีและทั้งหมด แต่ยังไงล่ะ? มีช่างตีเหล็กอยู่ในทุกเมือง แม้แต่ราเฟนยังมีสองคน แม้ว่าชาติภูเขาเทคโนโลยีล้าหลังเราไป มันไม่เหมือนว่าพวกเขาทำอะไรบางอย่างแปลกเป็นพิเศษ

 

「อ้าาา เห้อ นี่ทำไมผมถึงเกลียดทหาร! ฟังทางนี้นะโอเคมั้ย? ท่านเจอช่างตีเหล็กที่ทำอาวุธเหล็กได้จากทุกที่ แต่เราแลกเปลี่ยนกับเค้า พูดอีกอย่าง พวกเค้าหาแร่เหล็กของตัวเอง」

 

เข้าใจแล้ว ซึ่งมันหมายถึงมีเหมือนเหล็กข้างในดินแดนของพวกเขาที่ไหนซักแห่ง

 

「ปีปี้ เธอรู้เกี่ยวกับเหมือนแร่ไหนมั้ย? มันเป็นที่ที่หินที่ใช้เป็นต้นกำเนิดของผลิตภัณฑ์เหล็ก」

 

「ไม่รู้ แต่หัวหน้า เหล็กคือเหล็ก มันไม่ใช่หิน」

 

แน่นอน เธอไม่รู้อะไรเลย

 

「ไม่ว่ายังไง มีเหมืองเหล็กแน่นอน บริเวณก็อยู่นอกเหนือเส้นทางแลกเปลี่ยนด้วย ดังนั้นถ้าเราขนย้ายเหล็ก มันจะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น มันจะสะดวกถ้าเราหาเหล็กได้ด้วยตัวเอง」

 

「ชั้นจะปล่อยส่วนนั้นไว้ให้นาย ทำอย่างที่นายต้องการเลย แต่มีบางอย่างที่สำคัญมากกว่านั้นนะ」

 

สิ่งที่สำคัญคือการพัฒนาสถานการณ์อาหารของเผ่าภูเขา และการรวมกองทัพของพวกเขา พวกเขาเป็นนักล่าและคนเร่ร่อน ถ้าภูมิอากาศเปลี่ยน เหยื่อของพวกเขาก็จะลดไปอย่างมาก และถ้าหญ้าตายในที่ที่เป็นเป้าหมายของพวกเขา งั้นปศุสัตว์ที่พวกเขาพาไปก็จะตายด้วย จากปีปี้ นั่นเป็นสาเหตุของการขาดอาหาร – ซึ่งไม่ได้หายากเลยซักนิด – ระหว่างช่วงเวลาแห่งความอดอยาก จะมีคนผอมอยู่บ่อยมาก และคนที่จะคัดเลือกนั่นคือหมอผี งั้นพวกเครื่องตกแต่งที่น่ารังเกียจสุดขีดพวกนั้นก็เป็นกระดูกมนุษย์จริงๆ………….

 

ถ้าเราป้อนพวกเขาจากตอนนี้ พวกเขาจะไม่ล่าทุกวันอีกแล้ว และถ้าพวกเขามีคนเหลือ พวกเขารวมในกองทัพส่วนตัวของผมได้ การขี่ม้ายิงธนูควรจะไม่เป็นสองรองใครในที่ราบกลาง อย่างน้อยที่สุด ผมไม่เคยเห็นคนที่ยิงเป้าหมายจากด้านข้างหรือด้านหลังระหว่างที่ขี่ม้าได้เลย

 

มันดูเหมือนถ้าพวกเขาเป็นผู้ใหญ่ ทุกคนจะสามารถทำได้ พิสูจน์โดยการที่คาร์ล่าโดนยิง ถ้าคุณเปลี่ยนธนูหยาบๆ เป็นอาวุธของเรา พลังของพวกเขาจะเพิ่มมากขึ้นไปอีก

 

พูดถึงแล้ว ค่อนข้างมีการพิพาทเมื่อคาร์ล่าและปีปี้เจอกันครั้งแรก – คาร์ล่าเห็นปีปี้ทำธุระในที่เปิดเพราะเธอไม่เข้าใจความหมายของห้องน้ำ และรู้สึกเห็นอกเห็นใจเธอ เธอเสียท่าทีที่เผชิญหน้าของเธอไป โดยเร็ว ปีปี้ได้ถูกสั่งสอนอย่างเข้มงวดโดยนนน่า และเธอถูกทำให้ใช้ห้องน้ำ

 

「นั่นโอเค แต่จริงๆแล้ว อาหารไม่นานมานี้ โดยเฉพาะธัญพืชได้ราคาขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ…….และอย่างที่คาด มันจะลำยบากสำหรับกระเป๋าเราที่จะเสนออาหารให้ คนภูเขา 1500 คนโดยไม่คิดเงิน ในรูปแบบของการแลกเปลี่ยน ผมอยากจะแปลงให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ถึงสิ่งที่เราได้ไปเป็นเงิน」

 

อดอล์ฟตัดเข้ามา มันจริงที่วาคลอเดียมอ-……ให้ผมยืมทองมาบ้าง แต่ผมจะไม่สามารถสนับสนุนทุกคนได้อย่างต่อเนื่อง ในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ว่าผมใช้เงินทั้นหมดและต้องรบกวนเธอเพื่อเงิน ผมจะถูกเก็บ* ในเมืองสีขาวเป็นคนรักข้างกายโดยเธออย่างแน่นอนเวลานี้ อย่างไรก็ตาม เรารู้ระดับทักษะของชาติภูเขา ดังนั้นแม้ว่าเราแลกเปลี่ยนเหยื่อที่พวกเขาล่าและปศุสัตว์ และเสบียงอาหารเราลดน้อยลง เราจะให้ลำดับความสำคัญของเรากลับหลัง

«TLN: เก็บไว้เลี้ยง»

 

「ยังไงซะ มีเหลือรอบปีปี้ตลอด ดังนั้น ไม่ควรจะเป็นปัญหาที่จะมอบไปบ้าง ใช่มั้ย?」

 

「พวกเราไม่ต้องการคนพวกนั้น เราไม่ต้องการพวกไร้ความสามารถที่ล่าไม่ได้」

 

ผมไม่อยากจะทำให้มือผมสกปรกโดยการมีส่วนร่วมกับการขายทาสจริงๆ

 

「นอกจากนั้น อาจจะมีอย่างอื่นบางอย่าง หรืออุปกรณ์」

 

「…………ม้า」

 

「ไม่ใช่ว่าม้าจำเป็นเหรอ?」

 

「มันเป็นม้าตัวเล็กโดยธรรมชาติ ม้าที่ดิ้นรนที่ขี่ไม่ได้ ดังนั้นมันไร้ประโยชน์」

 

เข้าใจแล้ว พวกเขาไม่ใช้รถเกวียนที่ถูกลากโดยม้า ดังนั้นพวกเขาใช้วิธีที่ไม่มีประสิทธิภาพอย่างการให้ม้าขนสัมภาระ ผลของมัน ม้าที่ขี่ไม่ได้ไม่มีประโยชน์ แล้วก็ พวกเขาคุ้นเคยกับการเพาะพันธุ์ม้า ดังนั้นเราให้พวกเขาเกิดม้าจำนวนมากได้ อย่างเป็นธรรมชาติ จำนวนของม้าที่ขี่ไม่ได้ก็จะเพิ่มขึ้นด้วย

 

「ม้าพวกนั้นจะกลายเป็นเนื้อ พวกมันค่อนข้างอร่อย」

 

ช่างเป็นชะตาที่เศร้าสำหรับพวกมัน

 

「นั่นค่อนข้างเสียของ แม้ว่าม้าที่ขี่ไม่ได้ใช้ลากเกวียนได้ และยังมีการทำนาด้วย ดังนั้น พวกมันมีความสำคัญมากพอ」

 

「ปีปี้ ถ้าเธอมอบม้าพวกนั้นให้เราแลกกับอาหาร เธอคิดว่าผู้นำจะยอมรับเรื่องนั้นมั้ย?」

 

สาวหันหัวในแบบที่น่ารัก เมื่อผมเห็นเธอในสภาพนี้ มันทำให้ผมอยากจะแกล้งเธอ แต่ผมควรจะยั้งมือไว้

 

「ไม่มีใครจะคัดค้าน มันมหัศจรรย์ที่จะได้สิ่งที่เราต้องการสำหรับบางอย่างที่เราไม่ต้องการ」

 

「งั้นมาแลกเปลี่ยนม้าของเธอกับอาหารของเราเถอะ ม้ามีประโยชน์หลายอย่าง เพราะเราใช้พวกมันได้ทันทีในดินแดนของเรา หรือเราขายพวกมันเร็วๆในเมืองหลวง ชั้นจะให้อดอล์ฟคิดเกี่ยวกับรายละเอียดอัตราแลกเปลี่ยน แต่เป้าหมายของเราคือมอบที่ว่างให้พวกเขาในแง่ของเสบียง อย่าเหนียวกับอัตราล่ะ เข้าใจมั้ย?」

 

「ผมเข้าใจ」

 

「หลังจากนี้ เราต้องการทางหลวงจากราเฟนไปที่ภูเขาเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนได้อย่างราบรื่น ถ้าเป็นไปได้ ชั้นอยากใช้แรงงานที่ถูกเสนอให้ชาติภูเขาด้วย……」

 

「นั่นน่าจะเป็นไปไม่ได้」

 

ตัวของเขาไม่ใหญ่ พวกเขาไม่ใช่แรงงานทั่วไปที่เชี่ยวชาญ ที่ต้องการความแข็งแกร่งตรงๆด้วย และก็ยังมีอีกปัญหาอย่างอื่นอีก

 

「ปีปี้ เธอรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้มั้ย?」

 

ผมนำค้อนให้เธอดู

 

「อาวุธทื่อ ถ้าใช้มันเพื่อตีเหยื่อเพื่อที่เธอจะกำจัดพวกมันได้โดยไม่ต้องหลั่งเลือด」

 

ผมเอาอิฐให้เธอดู

 

「หิน มันดูเปราะบาง」

 

ผมชี้ไปที่รถเข็นล้อเดียว

 

「???」

 

นั่นเป็นสภาพของสิ่งต่างๆ

 

「ท่านจะสอนพวกเขาแบบนี้ระหว่างที่ให้พวกเขาทำก่อสร้างเหรอ?」

 

「เฮ้ เฮ้ ชั้นจะสอน…………」

 

อดอล์ฟไม่ได้ดูเหมือนจะยอมแพ้ ไม่ว่ามันเป็นพรหรือคำสาป คนจำนวนมากที่ไม่คาดคิดได้ไหลมาที่ดินแดนของเรา มากจนเราไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับแรงงาน

 

「หัวหน้า」

 

ปีปี้ดึงแขนเสื้อของผม

 

「พวกเราสาบานว่าเราจะตามหัวหน้า อาหารและการแลกเปลี่ยนไม่สำคัญ ถ้าจำเป็น หนูให้ทั้งเผ่าไปกับนายเพื่อสู้ได้」

 

ผมลูบเธอเพื่อขอบคุณเธอ ไม่เหมือนซีเลีย ปีปี้ชอบการถูกลูบต้นคอไปที่หลงแทนที่จะเป็นหัว มันดูเหมือนมันทำให้เธอรู้สึกจั๊กจี้และรู้สึกดี เธอมีสีหน้าที่ลามกและมันทำให้ผมแข็งนิดหน่อย

 

「งั้นแบ่งพวกเค้ามาเป็นกลุ่มประมาณ 200 คนและให้พวกเค้ามาเถอะ แม้ว่าพวกเค้าเหนือกว่าในเรื่องธนูและการขี่ม้า ถ้าพวกเค้าร่วมกลุ่มกับกองทัพไม่ได้ เราใช้พวกเค้าไม่ได้ เพราะเราต้องมีนักธนูของเราและม้า」

 

ลีโอโพลพูดขณะที่เขาสังเกตว่าหัวเรื่องได้ไปในทิศทางเรื่องของกองทัพ แต่ปีปี้ไม่ตอบ

 

「นายไม่ใช่หัวหน้า นายเป็นหนึ่งในคนที่ราบ ปีปี้และคนอื่นเคารพแค่หัวหน้าเท่านั้น」

 

ผมรู้สึกว่าผมเห็นการตอบสนองแบบนี้ที่ไหนมาก่อน เธอคล้ายกับบางคนที่ไม่อยู่ที่นี่อย่างผิดปรกติ ผมไม่มีหัวให้ลูบดังนั้นมันเหงานิดหน่อย แต่ผมจะลูบปีปี้แทน

 

มันยากที่จะเรียกว่าการประชุม แต่ในการสนทนาที่ค่อนข้างเสรีนิยมนี้ เราตัดสินใจที่จะเดินทางเพื่อค้นหาเหมืองเหล็ก การบังคับใช้การแลกเปลี่ยน และการฝึกกองทัพธรรมดา เกี่ยวกับการที่จะหาเหมืองเหล็ก ทหารม้าเบาได้ออกเดินทางแล้ว และอีกสองอย่าง ปีปี้จะส่งทูต และคนที่กรนในระหว่างมัน จะโดนเลม่อนยัดอยู่ในปากเธอ

 

「นมู้ววว-!! เปรี้ยว นั้นอะไร?!」

 

ทุกอย่างได้ถูกตัดสินและทุกคนเริ่มเคลื่อนไหว ผมดื่มชาที่เซบาสเตียนชงขณะที่ผมลูบตูดริต้า ระหว่างที่ฟังเสียงครางที่มีความสุขของผู้หญิง ผมได้รู้ว่ามีอะไรบางอย่างจู้จี้ผมในหัว ผมรู้สึกว่าผมได้สัญญาอะไรกับผู้หญิง หรือผมไม่ได้ทำ

 

ผมพยายามจะนึกให้ออก แต่มีสาวหลายคนที่เด้นเข้ามาในหัวผม นี่ผมสัญญาที่จะ ‘โอบกอดพวกเธอครั้งหน้า’ หรือ ‘ชั้นจะมาเพื่อเจอเธออีกครั้งเมื่อชั้นมีเวลา’ แต่ผมไม่ได้ดูเหมือนว่าจะจำคนที่ถูกต้องได้ ในท้ายที่สุด ผมยอมแพ้ที่จะนึกให้ออก และดึงริต้าไปที่เตียง มันยังกลางวันอยู่ แต่การต่อสู้จะไม่นานดังนั้นมันโอเคถ้าผมดื่มด่ำกับมันนิดหน่อย

 

「เราจะไปที่เตียง」

 

「หนูยินดีที่ได้บริการท่าน」

 

ผมดึงมือเธอและมุ่งหน้าไปที่ห้องผม แต่บนทางไป ผมเจอกับนนน่า

 

「อาระ เอเกอร์-ซามะ พี่คุยเสร็จแล้วเหรอ? ……พี่จะมีผู้หญิงระหว่างที่พระอาทิตย์ยังขึ้นสูงเหรอ?」

 

มันเป็นจังหวะเวลาที่สมบูรณ์แบบ ผมเลยจะให้นนน่ามากับเราด้วย

 

「เออ๋? หนูกำลังจะไปจิบชาหรืออะไรบางอย่างนะ……อออุ หนูเดาว่ามันช่วยไม่ได้ เพราะหน้าที่ของภรรยามีความสำคัญเหนือทุกสิ่งทั้งหมด」

 

ไม่มีจุดหมายที่จะคิดถึงผู้หญิงที่ชื่อไม่เด้งขึ้นมาด้วย มามีความสุขกับตัวเราเองมากๆเถอะ

—————————————————————

ขณะที่เราเข้าไปที่ห้อง นนน่าและริต้ายืนอยู่ข้างกันแล้วมองหน้าผม

 

「นนน่าจะแก้ผ้า ริต้าถอดแค่ชุดชั้นในออก」

 

「ค่ะ」

 

「โอ้ชั้น~ หนูเข้าใจ」

 

นนน่าปลดปล่อยหน้าอกที่อันตรายของเธอและจับมันคู่กับตัวที่บางของเธอ เธอแสดงถึงความลามกที่ไม่สมดุลย์ออกมา ในทางกลับกัน ริกต้าหันตูดเธอมาทางผมม้วนชุดผ้ากันเปื้อนที่ถูกดัดแปลงให้สั้นเหนื่อเข่าของเธอ และลดการเกงในในแบบที่ว่าจงใจแสดงให้ผมเห็นอวัยวะเพศของเธอ

 

「ได้โปรดผ่อนคลาย หนูจะถอดมันออกเดี๋ยวนี้」

 

ริต้าถอดเสื้อผ้าผมออก แต่เธอไม่ได้แค่ถอดออกนะ เธอลูบผ่านคอและอกผมเพื่อเพิ่มความใคร่ของผม หลังจากที่ทิ้งการเกงในของผม และเห็นเอ็นของผมเด้งออกไป เธอห่อหุ้มปลายของปากเธอโดยไม่ล่าช้า แต่นนน่าบอกเธอให้รอ

 

「ริต้า-ซัง! หนูก็อยาก….ทำอย่างนั้น!」

 

ตั้งแต่เวลาที่ผมตีตูดเธอ เวลาที่นนน่าแสดงตัวในฐานะภรรยาก็ลดน้อยลง แต่แม้อย่างนั้น เธอยอมรับความจริงที่ว่าภรรยาของผมเองถูกบังคับให้รอตาของเธอ

 

ริต้าทำเสียงดูดน้ำขณะที่เธอเลียเอ็นที่เปียกไปด้วยน้ำลายแล้ว และตอบ

 

「มาดาม ได้โปรดกระซิบคำรักกับฮาร์ดเลตต์-ซามะ และมีความสุขกับความรักที่น่ามหัศจรรย์ หนูจะดูแลครึ่งล่างที่ลามกและเต็มไปด้วยความใคร่นี้……」

 

หลังจากที่พูดอย่างนั้น เป็นอีกครั้งที่เธอรับเอ็นผมและเติมเต็มปากของเธอ โยกหัวของเธอขึ้นและลง

 

「เอเกอร์-ซาม้าา~」

 

นนน่ามาเพื่อจูบผมระหว่างที่ยืน ขณะที่ผมลูบผมของเธอ

 

「หนูสวยตลอดทุกวันเลย」

 

「มันต้องขอบคุณความรักที่เอเกอร์-ซามะมอบให้หนู เมื่อผู้หญิงถูกรัก เธอจะสวยมากขึ้นกว่าเดิมมาก」

 

「หนึ-! หนึ-! หนึ-! หนึโบ่ะ-!」

 

ผมจับไหล่ของเธอและลูบเธออย่างอ่อนโยน

 

「ช่างเป็นผิวที่สวย มันเหมือนผ้าไหม」

 

「หนูดูแลมันทุกวัน เพื่อนที่พี่จะพูดอะไรบางอย่างแบบนั้นได้……」

 

「หนึโมะ-! หนึโบ่ะ-! หนึกุก-! อื้นน—!!」

 

ฉากหวานเหมือนบางอย่างอย่างละครรักได้เล่นกันอยู่ที่ครึ่งบน แต่ริต้าที่ยองอยู่ที่เท้าผมและทำเสียงที่ลามก นนน่าแกล้งทำเป็นไม่เห็นมัน แต่มันดูเหมือนเธอถึงขีดจำกัดแล้ว

 

「เฮ้! พี่คิดว่าหนูจะกระซิบคำรักได้ยังไงถ้าพี่ทำเสียงดูดแบบนั้น?!!」

 

「ปุ่ฮ่า-! ได้โปรดอย่าสนใจ」

 

「แน่นอนว่าหนูจะไม่สน!」

 

ผมหัวเราะโดยไม่ได้คิด

 

「ขึ้นบนเตียง พี่จะสร้างความรักกับหนู」

 

「「ค่ะ!」」

 

ริต้าขึ้นบนเตียงทันทีและนนน่าไม่ขยับ

 

「อืม……」

 

นั่นใช่แล้ว มาทำสิ่งที่นนน่ารักเถอะ ผมหันหลังและขาเธอด้วยมือผม และยกเธอขึ้นระหว่าวที่กอดเธอข้างๆ จากนั้นผมอุ้มเธอไปแบบนั้นและโยนเธอขึ้นบนเตียง

 

「อ๊าน♪」

 

หล่นด้วยเสียงตุ้บไปที่เตียง นนน่าปล่อยเสียงร้องที่ฟังดูมีความสุขออกมา ถ้าผมทำอย่างนั้น มันดูเหมือนมันทำให้เธออยู่ในอารมณ์อยากทำตอนนี้ ริต้าดูอย่างอิจฉา ผมทำเธอได้ด้วย แต่อย่างแรก ผมต้องทำให้เอ็นผมพอใจ ที่มันแข็งเพราะการบริการก่อนหน้านี้

 

「พี่พึ่งพาหนูนะ」

 

ผมก็ขึ้นไปเตียง และเอ็นแข็งของผมแทงตรงหน้าสองคนที่อยู่ที่นั้น ครั้งนี้ โดยไม่ลังเล นนน่านำปากเธอไปอมมัน

 

「หนี หนึ หนึ-! วันนี้พี่ก็ค่อนข้างงดงามด้วย……」

 

「หนีโม่ะ-! อื้นน~! มันแข็งมาก ดุจเหล็กกล้า……」

 

นนน่าเลียไม้และริต่าห่อหุ้มปลายและดูดมัน อย่างที่ผมคาด ให้พวกเธอทั้งสองบริการผมด้วยปากนั้นทนไม่ได้ ผมต้องเปลี่ยนคนเพื่อที่จะดูว่าการผสมผสานของทุกคนเป็นแบบไหน ฝันของผมใหญ่ขึ้น

 

「ฮ่าา……ฮ่าา……」

 

ดูเหมือนริต้า ที่ประกาศความรักของเธอกับเอ็นใหญ่นั้นถึงสภาพที่ใคร่จากเอ็นผมถึงขีดจำกัด ซึ่งมันมากกว่าปรกติ

 

「มาดาม ได้โปรด ได้โปรดให้หนูได้ลิ้มรสนี่ก่อน ถ้ามันเป็นต่อไปแบบนี้ หนูจะบ้าไป」

 

「มมมุ หนูก็……ไม่ ยังไงซะมันช่วยไม่ได้」

 

เตียงก็ได้เปียกจริงๆจากน้ำหวานที่หยด ที่มาจากหว่างขาริต้า ซ่อนโดยชุดผ้ากันเปื้อนของเธอ มันดูเหมือนมันจริงที่ว่าความมีอารมณ์ของเธอถึงขีดจำกัดแล้ว

 

「ขอบคุณมากค่ะ ฮาร์ดเลตต์-ซามะ」

 

มันจะสนุกที่จะแหย่เธอที่นี่ แต่ผมก็ต้องขอบคุณเธอสำหรับการบริการที่มีราคาก่อนหน้านี้ ดังนั้น ผมจะแค่ให้เธอใส่มันเข้าไป

 

「โอเค หนูขึ้นมาได้ นนน่า ให้พี่นอนบนตักหนูได้มั้ย?」

 

「อ้าาา หนูดีใจ! ในที่สุดหนูก็ได้เอ็นใหญ่มากนี้……《โอ》อออ้!!」

 

ริต้ารอนนน่าให้อยู่ในตำแหน่งหมอตักใต้ผมไม่ได้ และโดยพื้นฐานแล้วเธอกระโดดขึ้นบนผม เอ็นผมได้เข้าไปส่วนที่ลึกที่สุดของเธอทันที และแยกเธอออกจากกัน

 

「เอ็นใหญ่เจ็บ! มันดี! เอ็นใหญ่ดี!」

 

เธอสะดุ้งจากความเจ็บแต่ขยับเอวเธอและส่ายสะโพกเธอทันที ทำให้เตียงลั่นเอี๊ยด เธอยังใส่เสื้อผ้าระหว่างที่มีเซ็กส์ ดังนั้นผสมกับการเคลื่อนไหวของสะโพกของเธอ ผมเห็นได้แค่ภาพเล็กๆที่นั่นที่นี่ ที่ส่วนที่เราติดกัน มันค่อนข้างเป็นภัย นั่นแย่เกินไป ผมไม่เห็นเธอส่ายนมเธอ แต่เมื่อผมคิดเกี่ยวกับการมองที่นั่น ริต้าเห็นสายตาผมและปลดกระดุมบริเวณหน้าอกของเธอ แค่มีหน้าอกของเธอเปิดเผยและเด้ง ระหว่างที่ยังใส่ชุด ค่อนข้างเป็นภาพที่ลามก

 

「ริต้า-ซัง – เธอเหมือนสัตว์เซ็กส์เลย」

 

ผมให้นนน่าพักหัวของผมบนหมอนตักของเธอ และเมื่อผมพยายามจะมองหน้าเธอ มันถูกปกปิดด้วยหน้าอก

 

「……」

 

「ใช่ พี่อยากได้นี่ไม่ใช่เหรอ?」

 

นนน่าเอียงหน้าอกเธอมาและดันมันกับหน้าของผม อย่างที่คาด ผมมีความสุขกับความอ่อนนุ่มเหมือนมาชเมลโลว

 

「เหลือเชื่ออออ! มันใหญ่กว่าเดิมอีก!」

 

ที่ริต้าร้องอธิบายสถานการณ์ตอนนี้ได้อย่างแม่นยำ

 

「อาระ หนูดีใจที่พี่พอใจ」

 

ผมไม่เห็นหน้าของนนน่า แต่ผมบอกได้ว่าเธอยิ้มด้วยหน้าที่พอใจ

 

「ริต้า หันไปอีกด้านและชี้ตูดมาทางนี้」

 

ริต้าเปลี่ยนท่าของเธอและส่ายตูดใหญ่ๆตรงหน้าผม

 

「เธอมีตูดที่ใหญ่จริงๆ เธอไม่ได้อ้วนด้วย งั้นทำไมเธอมีตูดใหญ่แบบนี้ล่ะ?」

 

ตูดของริต้าใหญ่สุดขีดเมื่อเทียบกับตัวของเธอ มันเหมือนตูดเธอนั้นอวบและเต็มไปด้วยเนื้อ ดั่งมันอุทิศให้กับผู้ชาย

 

ผมยิ้มอย่างกว้างและหันเข้าหานนน่า……ผมไม่เห็นหน้า ดังนั้นจริงๆแล้วผมหันเข้าหาหน้าอกของเธอ ผมจะให้เธอดูดนิ้วของผมสองนิ้ว

 

「อึนปึ่- พี่ชอบมันแบบไหน?」

 

「พี่จะทำอย่างนี้」

 

ริต้าส่ายสะโพกของเธอระหว่างที่ครางขณะที่ผมวางมือลงไปบนตูดของเธอ และจับต้นอ่อนที่อยู่เหนือรูของเธอไปนิดหน่อย ซึ่งมันเต็มไปด้วยผม

 

「ฮย้าา-! ฮาร์ดเลตต์-ซามะ!」

 

「เออ๋!?」

 

ผมดันนิ้วไปตลอดทางเข้าไปในเธอโดยไม่ลังเล และไม่ใช่แค่ริต้า แต่นนน่าก็ส่งเสียงของเธอด้วย

 

「อ้าาา! นิ้วของพี่ มันจะสกปรกสิ!」

 

「เอเกอร์-ซามะทำบางอย่างที่ใจร้ายมาก……」

 

ใจร้าย? มันใจร้ายตรงไหน ริต้าหันกลับไปเพื่อเผชิญหน้านนน่า

 

「นิ้วในรูตูดของชั้น มันรู้สึกดีมากกกกกก!!」

 

「เอออ๋!?」

 

เมื่อผมขยับนิ้วของผมข้างในตูดของเธอ เธอเริ่มกระตุก

 

「ดีมาก! รูตูดของชั้นรู้สึกดี! แต่มันไม่พอ……เอ็นของท่าน กระแทกเอ็นใหญ่ในตูดชั้นได้โปรด!」

 

「อย่าไร้สาระน่า ชั้นจะต้องทำนนน่าหลังจากนี้ เธอจะต้องทนมัน!」

 

ผมแหย่เข้าไปอีกนิ้วเพื่อแหวกรูตูดของเธอและริต้าเด้งขึ้น

 

「อ้าาา—-!! รูตูดหนูไหมมมม้!!」

 

ริต้ากัดฟัน และทรุดไปข้างหน้า มันดูเหมือนเธอถึงจุดสุดยอดจากรูตูดเธอ

 

「ไม่มีทางน่า……เธอแตกจากตูดเธอ ไม่น่าเชื่อ」

 

ผมดึงออกมาจากริต้า และม้วนเธอไปที่มุมของเตีบง ขึ้นไปบนนน่า ผมยังไม่แตกเลย ดังนั้นความแข็งและขนาดยังเป็นสภาวะที่ดีที่สุด ผมแปะเอ็นของผมไว้บนท้องขาวๆของนนน่า

 

「ขอโทษที่ให้รอ ตอนนี้มาเริ่มกันเถอะ งั้นเธออยากได้อะไรละ? ตูดของเธอเะหรอ?」

 

「ถ้า-ถ้าสิ่งนี้เข้าไปในตูดของหนู หนูจะตาย!」

 

ผมยิ้มให้นนน่า ที่ต่อต้านผมอย่างจริงจัง และแค่แทงเธอจากข้างหน้าและเหวียงสะโพกของเธอ  นนน่าทรมานในความทุกใจ และได้รับความรู้สึกดีจนเหงื่อออก

 

「เมื่อพี่กำลังจะปล่อยเมล็ดพันธุ์ พี่แทงลึกเข้าไปข้างในได้มั้ย」

 

「พี่ไม่ถือ แต่เพราะอะไรล่ะ?」

 

「ความรู้สึกที่พี่ขยายมดลูกของหนูนั่นสบายอย่างไม่คาดคิด……」

 

สำหรับตัวที่ละเอียดอ่อนของนนน่า มันไม่เหมือนว่าผมแทงของของผมทั้งชิ้นได้ถึงโคน และถ้าผมปรับมากไป มันจะตื้นเกินไปและเมล็ดพันธุ์มากมายจะไหลออกมา มันดูเหมือนเธออยากจะให้ผมส่งมันเข้าไปในมดลูกเธออย่างแม่นยำ

 

「งั้นอ้าขากว้างๆ อย่ากังวลว่าจะดูเป็นยังไง แค่ทำเต็มที่」

 

「อย่างนี้เหรอ?」

 

นนน่าแหวกขาของเธอออกกว้าง คิดไม่ได้ว่ามันเป็นท่าทางที่สง่างามของเธอ นั่นทำให้ผมตื่นเต้นขึ้นไปอีก และเอ็นของผมกระตุก แม้ว่าหลังจากมันได้รับควมรู้สึกดีที่ถูกรวบรวมโดยริต้า

 

「อ้า-! ได้โปรดเอาเลย!」

 

นนน่าวางมือของเธอบนหน้าผมดั่งจะเกาะผม และเตรียมตัวที่จะรับการน้ำแตก แต่บางอย่างมาขัด

 

「ความรู้สึกดีจากรูตูด ไม่ได้แค่รู้สึกได้โดยผู้หญิง……ได้โปรดมีความสุขเต็มหัวใจ」

 

ริต้ากระซิบคำที่หมกมุ่น และใส่หลายนิ้วเข้ามาในรูตูดของผม ขณะที่ผมแทงนนน่า

 

「กุ่อ่ะะะ!!」

 

「เอ๋! เดี๋ยว-! มันบวม-! คย้าาาา!!」

 

ใกล้การน้ำแตก การกระตุ้นทำให้ผมถึงจุดสุดยอดอย่างเข้มข้น และผมปล่อยอสุจิมาเป็นจำนวนมาก มากกว่าที่คาด เพิ่มเติมจากนั้น เอ็นของผมขยายไปมากกว่าเดิมอีก ดันไปถึงขีดจำกัด รูของนนน่าแหวกออกกว้างโดยเอ็นหนาสุดอีด และแรงส่งของการน้ำแตกมากพอที่จะสร้างเสียงของการพ่นน้ำ จากนั้นโดนข้างใน ดังก้องผ่านทั้งห้อง

 

「กุกห์! มันไม่หยุด! นนน่า!!」

 

การน้ำแตกดำเนินต่อไปอย่างแรง ดั่งมันจะไม่มีวันหยุด และนนน่าครางอย่างดัง ขณะที่น้ำเมล็ดพันธุ์จำนวนมากไหลเข้าไปในเธอ จับหมอนเนื่องจากปฏิกิริยาตอบสนอง เพราะเธอแหวกขากว้าง มดลูกของเธอหนีแม่น้ำของอสุจิไม่ได้

 

「เหลือเชื่อ……หนูบอกได้จากรูตูดของเค้าว่ามันพ่นออกไปเหมือนน้ำพุด้วย」

 

ริต้าขุดรูตูดของผมด้วยนิ้วของเธอต่อโดยไม่ลังเล มันเป็นซักพักแล้วตั้งแต่ผมรู้สึกดีมากจนภาพที่เห็นเป็นสีขาว

 

「อ๊าาาาาาา………………」

 

นนน่าสลบจากเอ็นที่ขยายใหญ่เกินไปและการน้ำแตก และไม่ขยับแล้ว แต่แม้อย่างนั้น เธอดูสวยในสภาพหมดสติของเธอ และตาที่เปิดครึ่งหนึ่ง

 

「ฮ่าา ฮ่าา ฮ่าา」

 

การน้ำแตกที่ผมไม่คิดว่าจะหยุด ในที่สุดก็หยุด และผมดึงเอ็นออกมาจากนนน่า และอสุจิจำนวนมากไกลออกมาและท่วมเตียง

 

「มันเป็นยังไง? ……อืม หน้าของท่านน่ากลัว หนูทำพลาดหรืออะไร?」

 

ผมต้องแก้แค้นนนน่า ผมรับริกต้าและโอบกอดเธอจากข้างหน้าดันเธอไปตลอดทางที่กำแพง แทงขึ้นไปในตัวเธอระหว่างที่ยืน ผมจับขาเธอข้างหนึ่งและยกเธอขึ้นที่ต้นขา ระหว่างที่ปล่อยให้เธอยืนเท้าเดียว ขณะที่ผมเหวี่ยงสะโพกของผม ผมอยากจะทำสิ่งนี้อย่างน้อยซักครั้งกับแม่บ้าน แต่นี่เป็นการต่อสู้แห่งการแก้แค้น

มีเซ็กส์ระหว่างที่ยืน สะโพกของริต้าดูเหมือนจะยอมแพ้ และน้ำหนักของเธอทำใหเอ็นผมจมเข้าไปลึกในเธออีก ถ้าเธอสลบ งั้นมันอาจจะไปตลอดทางถึงมดลูกของเธอ บางที่เธอรู้หรือเธอไม่รู้ แต่ริต้าขยับสะโพกเธออย่างมีความสุข

 

ในท้ายที่สุด สิ่งแรกที่นนน่าเห็นหลังจากที่ได้น็อคหมดสติ คือภาพของแม่บ้านที่กรีดร้อง ‘ยกโทษให้หนูด้วยมาสเตอร์’

—————————————————————

【–มุมมอง บุคคลที่สาม/โยกุริ*–】

«TLN: จากย้อกลีย์»

 

ในเวลาเดียวกัน บริเวณทางเหนือของอดีตอาร์คแลนด์ โซนรัฐบาลของโกลโดเกเนีย

 

「วันนี้ ชั้นได้ยินว่าลูกสาวของบ้านมัลนี่ขายตัวเธอเอง」

 

「มันช่วยไม่ได้ มันมีเหมือนเด็กห้าคนอยู่ที่นั่น มันค่อนข้างเป็นเป็นไม่ได้มากที่จะมีชีวิตรอด」

 

ลูกสาวของบ้านนั้นบ้านนี้ถูกขาย สามีทิ้งที่นาเพื่อไปทำงานในเหมือง

 

มันเป็นได้เป็นเรื่องราวที่คุ้นเคย นั่นธรรมชาติ เพราะอัตราภาษีทำให้สิ่งต่างๆเป็นไปไม่ได้ ภาษีเองได้เบากว่าวันของอาร์คแลนด์แน่นอน แต่ราคาที่จ่ายสำหรับสิ่งนั้นคือสงคราม ที่ทำให้ที่นาถูกทำลาย และเครื่องประดับที่ถูกผลิตเป็นงานเสริมขายไม่ได้ เพราะของคุณภาพดีกว่าที่นำเข้ามาจากโกลโดเนียราคาถูกกว่า

 

ในท้ายที่สุด วิถีชีวิตของเราไม่ได้เปลี่ยนมากจากจากการถูกปกครองโดยอาร์คแลนด์ แม้ว่ามันดีกว่านิดหน่อย มันไม่เหมือนว่าสิ่งต่างๆดีอยู่ตอนนี้เพราะมันแต่มันเป็นอะไรที่แย่อย่างแน่นอนที่สุดเมื่อตอนนั้น

 

มีความหวังกับอนาคต จากตอนนี้ไป ที่นาจะถูกเตรียม ประชากรจะเริ่มมั่นคง แม้อย่างนั้น เพื่อที่จะดำรงชีวิตอยู่ต่อไป เหล่าลูกสาวต้องถูกขายให้ซ่อง และผู้ชายต้องเสี่ยงชีวิตโดยไปทำงานที่เหมือน ถ้าเราอยากที่จะอยู่ข้ามคืนในฐานะนักเดินทาง เรายังต้องมีภรรยาและลูกสาวนอนด้วยกัน เพื่อที่จะได้รับเงินที่มีค่าเมื่อทำอย่างนั้น

 

นี่ไม่ใช่ที่สิ่งต่างๆมันควรจะเป็นนะ! เราสู้กับอาณาจักรอาร์คแลนด์ในฐานะทหารอาสา ชาวบ้านหลายคนเสียชีวิต แต่แม้อย่างนั้น เราต้องทำการสู้ต่อไปเพื่อยุคใหม่ หนูแม้แต่ได้ความมุ่งมั่นของขุนนางที่ช่วยหมู่บ้านเราและนำทัพ หนูได้ยินว่ามันดีกว่าภายใต้การปกครองของอาณาจักรเทรีย แต่ในสถานการณ์แบบนี้ มันยากที่จะคิดว่าพวกเขาจะมอบการปฏิบัตอย่างดีกับเรา

 

เมื่อหนูถามไปรอบๆ มันดูเหืมอนขุนนางตอนนี้เป็นฮีโร่ของสงคราม และถูกมอบดินแดน จากข่าวลือที่วนเวียนอยู่ ขุนนางคนนั้นเก็บที่ภาษีต่ำสุดขีดในดินแดนภูมิภาคชนบท และมีรัฐบาลที่ดี พลเมืองได้ไหลไปในพื้นที่นั้นก็ได้ถูกนำเข้าไปโดยแขนที่เปิดกว้าง และถูกมอบที่ให้อาศัย

 

ก่อนที่จะทำบางอย่างแบบนั้น ไม่ใช่ว่าท่านนมีสัญญาอะไรที่ท่านต้องเติมเต็มหรือ?!

 

「พ่อ หนูจะออกไปข้างนอกนิดนึง」

 

หนูพอแล้วกับการที่รออย่างใจเย็น

 

「ไม่มีทาง ไปบ่นตรงๆกับขุนนาง เธอจะถูกลงโทษ ทำไมเธอไม่เขียนจดหมายและอย่างสันติ……」

 

พ่อ เพราะพ่อเป็นแบบนั้น เรื่องนี้เลยออกมาไม่ดี แม้ว่าหนูจะส่งจดหมาย มันจะถูกขยี้โดยลูกน้องก่อนมันจะไปถึงตาเขา ถ้าเขาเป็นชายใจแคบที่จะลงโทษคนรู้จักผู้หญิงที่บ่นกับเขา งั้นเขาก็เป็นขุนนางที่ไร้สาระ

 

「ไม่ หนูจะไป มันเป็นความคิดของหนูสำหรับการที่พวกเค้าร่วมมือกำเราตั้งแต่ทีแรก หนูจะนำผลลัพท์กลับมาแน่นอน」

 

หนูไม่ฟังความคิดเห็นของพ่ออีกแล้วขณะที่หนูหยิบอาหารที่มีค่าจัดมันใส่ในกระเป๋าและขนมันขึ้นม้า มันเป็นม้าที่เล็กและไร้ค่า แต่มันน่าจะสามารถแบกสาวคนเดียวอย่างหนูได้

 

「ถ้าหนูไม่กลับมา หรือหนูกลับมาโดยเป็นบางอย่างเหมือนศพ งั้นข่าวลือเกี่ยวกับฮีโร่นั่นก็ไม่มีอะไรนอกจากคำโกหก ในท้ายที่สุด เขาเป็นแค่ขุนนางใจแคบ และน่าหัวเราะ」

 

แม้ว่าหนูต้องเผชิญหน้ากับอันตราย ถ้าหนูไม่พูดกับเขาต่อหน้า หนูลงหลักปักฐานไม่ได้

 

「เฮฮฮ้ อย่าบุ่มบ่ามเพื่อหมู่บ้าน โยกุริ!」

 

หนูเมินคำพูดของพ่อหนูและขี่บนม้า

 

ถ้าในโอกาสไหนที่เขาลืม หนูจะตบบสติกลับไปในเขา วิสเคาน์เอเกอร์ ฮาร์ดเลตต์นั่น

—————————————————————

ตัวเอก: เอเกอร์ ฮาร์ดเลตต์ 20 ปี ฤดูร้อน

(วิธีนับอายุแบบดั้งเดิม)

สถานะ: วิสเคาน์อาณาจักรโกลโดเนีย ผู้บัญชาการกองทัพอิสระตะวันออก จำนวนทหาร: 2000

ลอร์ดศักดินาของบริเวณตะวันออกเฉียงใต้ กองทัพส่วนตัว: 150

สินทรัพย์: 5020 ทอง (หนี้ 5000 ทอง)

อาวุธ: แอ่งคู่ (ดาบใหญ่), หอกใหญ่

อุปกรณ์: ผ้าคลุมสีดำ, เกราะทอง (หัวเราะออกมาดังๆ)

ครอบครัว: นนน่า (ภรรยา), คาร์ล่า (ภรรยาน้อย), เมล (ภรรยาน้อย), ซู (ลูกสาว), คู, รู,

ริต้า (เลียนแบบแม่บ้าน), เซบาสเตียน (พ่อบ้าน)

เมืองหลวง: เมลิสซ่า, มาเรีย, มิทตี้, อัลม่า, ครอลล์, แคทเธอรีน

ลูกน้อง: ซีเลีย (ผู้ช่วย), อิริจิน่า (ผู้บัญชาการกองทัพส่วนตัว), ปีปี้ (ทูตชาติภูเขา), ลีโอโพลต์ (รองผู้บัญชาการกองทัพอิสระ), อดอล์ฟ (เจ้าหน้าที่กิจการภายใน), ชวาร์ซ (ม้า)

คู่นอน: 44, เด็กที่เกิดแล้ว: 6

—————————————————————

 

 

 

เวอร์ชั่นไม่เซ็นเซอร์อ่านได้ที่ tunwalai หรือ readAwrite

เป้าหมายเดือน 5/66

ค่าเน็ต 0/200

กาแฟ 0/300

ค่าไฟ 0/1000

สนับสนุนผลงาน โดเนทได้ที่

067-3-63958-5

กสิกรไทย

 

แปลโดย: wayuwayu

ติดตามได้ที่ดิสคอทส่งข้อความมาขอได้ที่ facebook: “wayuwayu แปล”

pdfไว้อ่านตอนกลางคืน  สปอนเซอร์ตอน จองตอน ซื้อตอน หารได้ ได้ทั้ง facebook และ discord

ถนนสู่อาณาจักร

ถนนสู่อาณาจักร

Status: Ongoing
นี่เป็นเรื่องราวของนักสู้ทาสอายุน้อย ในสังเวียนใต้ดิน เขาไม่รู้เกี่ยวกับอดีตของเขา หรือเขาไปอยู่ที่ที่เขาอยู่ได้ยังไง, มีเพียงว่าชื่อเขาคือ เอเกอร์, และเขาแข็งแกร่ง วันหนึ่งเขาฆ่านายและหนีไปจากสังเวียน, เข้าร่วมกลุ่มของทหารรับจ้างในฐานะสมาชิกใหม่ ระหว่างภารกิจของเขา เขาได้พบกับแวมไพร์, ลูซี่, ผู้ที่สังหารหมู่กลุ่มของเขา ด้วยพลังเหนือมนุษย์ หลังจากที่ได้เรียนรู้ว่า เอเกอร์ รู้จักแต่การฆ่าเท่านั้น, ลูซี่ ให้เขาอยู่ที่บ้านของเธอ, สอนเขา และดูแลเขา สองปีผ่านไป, และในวันจากลาของเอเกอร์, พวกเขาสองคนแลกเปลี่ยนสัญญา ถ้าเอเกอร์เป็นราชา และปกครองแผ่นดินของป่าเอิร์ก, เขาสามารถมาเพื่อพาเธอไปในฐานะผู้หญิงของเขาได้ ทำสิ่งนั่นให้เป็นเป้าหมายในชีวิต, เอเกอร์ออกเดินทางเพื่อเป็นฮี่โร่, ราชา, และสร้างอาณาจักรของเขาเอง

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน