องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 799 องค์ชายกลายร่างเป็นปีศาจ

บทที่ 799 องค์ชายกลายร่างเป็นปีศาจ

ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ตกตะลึง​เมื่อ​ได้ยิน​ประโยค​สุดท้าย​ ​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​หยุดชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ก่อนที่​นาง​จะ​ส่งสายตา​มอง​ไป​ที่​หนี​เฟิ​่​งอย​่าง​เงียบๆ

​หนี​เฟิ​่ง​สัมผัส​ได้​ถึง​บรรยากาศ​ที่​แปลก​ไป

​ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​ได้​พูด​อะไร​ขึ้น​ ฮู​หยิน​จู​เก​่​อก​็​ร่ำไห้​ออกมา​ ​”​เช่นนั้น​เรา​ก็​ควร​ทำตาม​ที่​คุณหนู​หนีบ​อก​ ​กลับ​เข้า​เมือง​กัน​ก่อน​ก็แล้วกัน​”

​หนี​เฟิ​่ง​หลุบ​ตาลง​ ​นาง​รู้​ว่าฮู​หยิน​จู​เก​่​อกำ​ลัง​รู้สึก​ทุกข์ใจ​อย่าง​แสนสา​หัส​ ​”ฮู​หยิน​จู​เก​่​ออย​่า​ได้เสีย​ใจ​ไป​เลย​ ​ฝาก​ดูแล​เด็ก​ๆ​ ​เหล่านี้​ให้​ดีด​้วย​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​จะ​ไป​ช่วย​คนที​่​เหลือ​ปกป้อง​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​”

​ครั้งนี้​หนี​เฟิ​่ง​ไม่ได้​โกหก

​เพราะ​มี​เพียง​การปกป้อง​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เท่านั้น​ที่​เป็น​หนทาง​เดียว​ที่นาง​จะ​สามารถ​ตัด​พระ​สารีริกธาตุ​ออกมา​ได้​อย่าง​สมบูรณ์

​ปีศาจ​ที่​ถูก​ปราณ​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​ดึงดูด​จะ​มารวม​ตัว​กัน​ทั่วทุก​ซอก​ทุก​มุม​ภายใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​หาก​มีเรื่อง​อะไร​เกิดขึ้น​ ​พวก​นาง​ที่​ทำหน้าที่​คุ้มกัน​อยู่​รอบตัว​เมือง​ย่อม​สามารถ​ขัดขวาง​หายนะ​นั้น​ได้

​เก้า​ชั่ว​ยาม​หลังจากนั้น​ ​เมื่อ​นาง​ดูดกลืน​พลัง​วิญญาณ​ทั้งหมด​ที่อยู่​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​หมด​ ​นาง​ก็​จะ​สามารถ​เปลี่ยนแปลง​ชีวิต​และ​โชคชะตา​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​จากนั้น​พลัง​ธรรมะ​ก็​จะ​อาบ​ไล้​ไป​ทั่ว​ร่าง​นาง​ ​และ​ได้​กลายเป็น​พระ​ชายา​ตัวจริง​!

​”​ท่าน​แม่​ขอรับ​ ​ท่าน​พี่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิง​จริง​หรือ​”​ ​เด็ก​ตัว​น้อย​ที่​ซุก​ตัว​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ของฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ถาม​พร้อมกับ​ดวงตา​สีแดง

ฮู​หยิน​จู​เก​่​อม​อง​เด็กชาย​ที่อยู่​ใน​อ้อมแขน​ของ​นาง​ ​แล้ว​ส่ายหน้า​เล็กน้อย​ตอนที่​ไม่มีใคร​มอง

​ไม่มี​อะไร​จะ​สามารถ​สิง​ร่าง​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ได้

​เมื่อ​ห้า​ร้อย​ปีก่อน​ตอนที่​ต้นโพธิ์​เกิด​ใหม่​ ​เขา​ทิ้ง​พระ​สารีริกธาตุ​ของ​ตัวเอง​ไว้​กับ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ ​มัน​ได้รับ​การสืบทอด​กัน​มาจาก​รุ่น​สู่​รุ่น​และ​คุ้มกัน​สมาชิก​ของ​ตระกูล​มา​หลาย​สมัย

​แม้​จะ​มีส​มาชิ​กคน​ใด​คน​หนึ่ง​สิ้นใจ​ ​แต่​ก็​จะ​ไม่มี​ภูตผี​วิญญาณ​ตน​ใด​สามารถ​เข้าสิง​พวกเขา​ได้

​เรื่อง​นี้​เป็นความลับ​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ

​มัน​เป็น​เพียง​สิ่ง​เดียว​ที่​คน​เป็น​แม่​อย่าง​นาง​สามารถ​ทำให้​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ได้​ก่อนที่​ลูกชาย​คนโต​ของ​นาง​จะ​ออกเดินทาง

​ตอนแรก​นาง​เกือบจะ​เชื่อ​คำพูด​ของ​หนี​เฟิ​่​งอยู​่​แล้ว

​นาง​พร้อม​ยอมรับ​ว่า​บุตรชาย​จะ​ไม่​กลับมา​อีก

​จนถึง​ประโยค​สุดท้าย​ที่​หนี​เฟิ​่​งบ​อก​ว่า​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ทำให้ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​เกิด​ความสงสัย​ขึ้น​มา

​อวิ​๋น​เอ๋อร​์​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง

​เรื่อง​นั้น​ไม่มีทาง​เป็นไปได้​เด็ดขาด​!

​และ​นั่น​อธิบาย​ได้​เพียง​อย่าง​เดียว​ว่า​หนี​เฟิ​่ง​ไม่ได้​พูดความจริง​!

ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​คิด​ว่า​หนี​เฟิ​่​งดู​เปลี่ยนไป​หลังจากที่​นาง​กลับมา

​เวลานี้​นาง​ทั้ง​ดู​อ่อนโยน​และ​มีเสน่ห์​ล่อลวง​มากขึ้น

​มิหนำซ้ำ​แสง​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​นาง​ก็​ยัง​ทำให้​นาง​ดู​ศักดิ์สิทธิ์​ราว​พระพุทธเจ้า

​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ความลับ​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ ​นาง​ก็​คง​หลงเชื่อ​คำพูด​ของ​หนี​เฟิ​่ง

ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ไม่กล้า​คิดถึง​สิ่ง​ที่จะ​ตามมา​ ​แต่​นาง​รู้สึก​กระวนกระวายใจ​ยิ่งกว่า​ครั้ง​ใด

​หนี​เฟิ​่​ง.​..​ ​นาง​ต้องการ​ทำ​อะไร​กัน​แน่

​ครืน​!

​เสียงดัง​ราว​ฟ้าผ่า​สะเทือน​ไป​ทั่ว​อากาศ​อีกครั้ง​!

​มัน​เหมือนกับ​ทัณฑ์​สายฟ้า​จาก​สวรรค์​ทั้ง​เก้า​ชั้น​ที่​กระหน่ำ​ฟาด​ลงมา​บน​พื้นโลก​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ ​และ​สร้าง​ความเสียหาย​อัน​ใหญ่หลวง​ให้​กับ​ภูเขา​และ​แม่น้ำ​ทุก​สาย

​หิมะ​ที่​ถล่ม​ลงมา​จาก​ภูเขา​เริ่ม​เคลื่อนตัว​เข้าหา​พื้นดิน​เหมือน​กำลัง​กลืน​กิน​สวรรค์

​ปีศาจ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ขวาง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​และ​พรรคพวก​ไว้​เป็น​กำแพง​ ​พวก​มัน​น้ำลายไหล​หยดย้อย​ขณะ​จ้องมอง​พวกเขา

​เมื่อ​เหลือ​คน​อยู่​เพียงแค่​หยิบ​มือ​ ​การ​หาทาง​ออกจาก​สุสาน​จึง​ไม่ใช่​เรื่องสำคัญ​อีกต่อไป​ ​หลังจาก​แผ่นดินไหว​อยู่​ราว​หนึ่ง​ก้านธูป​ ​พวกเขา​ก็​มาถึง​พื้นโลก​ในที่สุด​ ​แต่​ทิวทัศน์​กลับ​เปลี่ยนแปลง​ไป​จน​ไม่​เหลือ​เค้าเดิม​ ​เพราะ​ในเวลานี้​ ​ต้นไม้​ทุก​ต้น​ต่าง​ก็​ถูก​ปกคลุม​ไป​ด้วย​หิมะ

​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​สังเกตเห็น​ปีศาจ​ตัว​มหึมา​ที่ซ่อน​อยู่​ใน​ป่า​ได้​อย่างง่ายดาย

​”​ข้า​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​จะ​มี​อะไร​ให้​กิน​ทันทีที่​มาถึง​โลก​มนุษย์​ ​มิหนำซ้ำ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​พวก​นี้​ก็​ยัง​มีพลัง​วิญญาณ​เต็มเปี่ยม​อีกด้วย​”​ ​ปีศาจ​ทุก​ตัว​เลีย​กรงเล็บ​ของ​ตัวเอง​ ​ดวงตา​ของ​พวก​มัน​เรืองแสง​สีแดง​และ​เต็มไปด้วย​ความกระหาย​เลือด

​แม้ว่า​พวกเขา​จะ​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อันดับ​ต้นๆ​ ​จาก​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​การ​จะ​ให้​พวกเขา​แค่​ห้า​คน​มารั​บมื​อกับ​ปีศาจ​มากกว่า​สิบ​ตัว​นั้น​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​เป็นไปไม่ได้​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​พวกเขา​ก็​ใช้​เรี่ยวแรง​ทั้งหมด​หมด​ไป​ตั้งแต่​ตอนที่​อยู่​ใน​สุสาน​โบราณ​แล้ว

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นที​่​เพิ่ง​ขึ้น​มาถึง​พื้นดิน​ยังคง​มองหา​ร่องรอย​ของ​พวก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นับว่า​โชคดี​ทีเดียว​ที่​เว​่ย​เวย​ไม่ได้​อยู่​กับ​พวกเขา​ในเวลานี้​ ​ไม่อย่างนั้น​พวกเขา​คงได้​กลายเป็น​อาหารว่าง​ของ​ปีศาจ​เหล่านี้​ก่อน​สิ่งใด

​”​กิน​คน​ไหน​ก่อน​ดี​ ​ข้า​รอ​ไม่ไหว​แล้ว​”

​”​เจ้า​จะ​ลังเล​ไป​ทำไม​ ​เรา​ชิม​พวก​มัน​คนละ​นิด​ละ​หน่อย​ก็​ยัง​ได้​ ​หลังจากนั้น​พวกเรา​ค่อย​ไปร​่วม​ขบวน​ร้อย​อสูร​ที่​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ใน​คืนนี้​กัน​!​”

​ปีศาจ​ตัว​ใหญ่​เหล่านั้น​ดูเหมือน​จะ​มีแผน​การ​อื่น​อยู่​ ​ดังนั้น​พวก​มัน​จึง​ไม่​ลังเล​มาก​นัก​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​พวกเขา​ทั้ง​ห้า​คน​ ​แล้ว​กระโจน​เข้าใส่​พวก​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​!

​จริงอยู่​ที่​พลัง​วิญญาณ​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นนั​้น​แข็งแกร่ง​ ​แต่​เขา​ก็​แทบจะ​ป้องกันตัว​เอง​ไม่ได้​ ​ขณะเดียวกัน​นั้น​ปีศาจ​ที่​เหลือก​็​พุ่ง​เข้าใส่​เขา​พร้อมกัน

​กระบี่​ไม้​ท้อ​ใน​มือ​ของ​เขา​ร่วง​ลง​กับ​พื้น​จน​เกิด​เป็น​เสียงดัง​เคร​้ง​ ​ทุกคน​ต่าง​คิด​ว่า​ตัวเอง​จะ​ต้องตาาย​แน่

​โครม​!​ ​เสียงดัง​สนั่น​ก้อง​ไป​ทั่ว​บรรยากาศ​!

​ดูเหมือน​ปีศาจ​ทุก​ตัว​ถูก​พลัง​อัน​ไม่รู้​ที่มา​ขับไล่​กลับ​ไป​!

​”​ใคร​กัน​ ​ใคร​ที่ไหน​มัน​กล้ามา​ขัดขวาง​แผนการ​ของ​พวกเรา​!​”

​ปีศาจ​ยก​กรงเล็บ​ขึ้น​กุม​ใบหน้า​ของ​พวก​มัน​พร้อมกับ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​ดวงตา​ของ​พวก​มัน​เต็มไปด้วย​ความโหดเหี้ยม

​สิ่ง​เดียว​ที่​พวก​มัน​มองเห็น​คือ​ภาพ​ของ​ร่าง​เพรียว​ร่าง​หนึ่ง​ที่​กำลัง​เดินลง​มาจาก​หิมะ​หนาว​จัด​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​งดงาม​อย่างมาก​ราวกับ​ถูก​สลัก​มาจาก​น้ำแข็ง​ ​ผม​ยาว​ที่​มี​หิมะ​จับ​ทิ้งตัว​ลง​ด้านหลัง​ ​เสียง​กระพือปีก​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​สะท้อน​ดัง​อยู่​ใน​อากาศ​ ​ก่อนที่​อีกา​จำนวนนับ​หมื่น​จะ​บิน​ตรง​เข้ามา​สู่​สายตา​ของ​พวกเขา​ ​ปีก​สีดำ​เหล่านั้น​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ผืน​ฟ้า​พร้อมกับ​ขนนก​ที่​ปลิว​ลงมา​ราวกับ​สายฝน​ ​หมอก​สีดำ​หนา​ทึบ​ปกคลุม​พวกเขา​ไว้​ใน​เวลา​เพียง​เสี้ยว​วินาที​เหมือน​พายุ​หิมะ

​ในเวลานั้น​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นรู​้​สึก​เหมือน​ตัวเอง​ได้​เห็น​ทะเล​เลือด​แห่ง​แดน​ปีศาจ​ที่​ทุกคน​เล่าลือ​กัน​ ​เขามอง​ไม่เห็น​อะไร​เลย​นอกจาก​การสังหาร​หมู่

​เขา​ไม่ใช่​ชาย​ที่​เขา​รู้จัก​อีกต่อไป

​เขา​เป็น​ปีศาจ

​ทันใดนั้น​ ​ในที่สุด​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​็​ตระหนัก​ได้​ว่านั​่น​ไม่ใช่​ภาพลวงตา

​ชาย​ที่​ติดตาม​เขา​เข้าไป​ใน​สุสาน​หลวง​เป็น​ปีศาจ​ตัวจริง​เสียง​จริง

​ไม่ใช่​เพียงแค่​นั้น​ ​เขา​ยัง​เป็น​ปีศาจ​ที่​ไร้​เมตตา​ต่อ​ศัตรู​ ​และ​ดับลม​หายใจ​ของ​พวกเขา​ได้​โดยที่​ตา​ไม่​กะพริบ

​”​ข้า​จะ​ถาม​เจ้า​อีกครั้ง​ ​เจ้า​กิน​เข้าไป​แล้ว​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยก​ร่าง​ของ​ปีศาจ​ตัว​ยักษ์​ขึ้น​ใน​อากาศ​ ​สายลม​กรรโชก​ยังคง​ไม่​หยุด​พัด​ ​พวก​มัน​พัด​เอา​เลือด​สดๆ​ ​กระเด็น​ไป​โดน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​สายตา​ของ​เขา​นั้น​ยาก​จะ​อ่าน​ได้​ ​แม้กระทั่ง​ปีศาจ​ก็​ยัง​รู้สึก​หวาดกลัว​อย่างรุนแรง​ต่อ​บรรยากาศ​อัน​น่าเกรงขาม​นั้น​ของ​เขา

​”​ไม่​…​ ​ไม่​…​ อ​๊าก​!​”

​ก่อนที่​ปีศาจ​ตัว​นั้น​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​กรีด​หน้าท้อง​ของ​มัน​ออก​โดย​ใช้​มือ​แค่​ข้างเดียว​และ​กำลัง​หา​อะไร​บางอย่าง​จาก​ใน​ท้อง​ของ​มัน​อยู่​ ​ความกังวล​ของ​เขา​ลดน้อยลง​ใน​ทุกครั้งที่​สังหาร​ปีศาจ​เหล่านั้น​ ​แต่​ในเวลาเดียวกัน​เขา​ก็​ดูจะ​ยิ่ง​หมด​ความอดทน​ขึ้น​ทุกที

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​รวมถึง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ตัว​แข็งทื่อ​เมื่อ​เห็นภาพ​นั้น

​ไม่มี​มนุษย์​คนใด​ ​หรือ​ปีศาจ​ตน​ใด​จะ​สามารถ​ควัก​อวัยวะภายใน​ของ​ปีศาจ​ตัว​มหึมา​ออกมา​ ​และ​ทำ​เหมือน​พวก​มัน​เป็น​เพียงแค่​ไก่​ตัว​หนึ่ง​ได้​เช่นนี้

​เขา​โหดเหี้ยม​เกินไป

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นรู​้​สึก​ได้​ถึง​ความ​เย็น​ที่​แล่น​ไป​ตาม​แนว​กระดูกสันหลัง​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​เป็น​ใคร​กัน​แน่

​”​ไม่​หรือ​ ​ยัง​ไม่ใช่​หรือ​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​ฆ่า​พวก​เจ้า​ทั้งหมด​ก็แล้วกัน​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ชาก​หัวใจ​ของ​ปีศาจ​หลาย​สิบ​ตัว​ออกมา​ใน​พริบตาเดียว​ ​แต่​เขา​กลับ​ยัง​ดู​ไม่พอใจ​นัก​ ​นิ้ว​ที่​ชุ่ม​ไป​ด้วย​เลือด​ของ​เขา​ทิ้ง​ลง​ข้าง​ตัว​ ​ดวงตา​คู่​งาม​ไม่ได้​เป็น​สีดำ​สนิท​หรือ​เป็น​สีทอง​อีกต่อไป​ ​ทว่า​กลับเป็น​สีแดง

​เขา​กำลัง​หัวเราะ​อยู่​!

​เวลานี้​ ​เสียงหัวเราะ​ทุ้ม​ต่ำ​นั้น​กลับ​ยิ่ง​ทำให้​พวกเขา​ไม่สบายใจ

​ในที่สุด​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​็​เข้าใจ​ว่า​สิ่ง​ที่​เขา​กำลัง​มองหา​อยู่​คือ​อะไร​ ​เขา​รวบรวม​ความกล้า​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ใจเย็น​ๆ​ ​ก่อน​เถิด​ ​พวกเรา​ยัง​มั่นใจ​ไม่ได้​นี่​ขอรับ​ว่า​พี่​เว​่ย​ถูก​ปีศาจ​กิน​เข้าไป​แล้ว​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​หันไป​มอง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​พลัง​ปีศาจ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ยังคง​รุนแรง​อย่างมาก

​ตอนนั้น​เอง​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​จึง​ตระหนัก​ได้​ว่า​เขา​จี้​ใจดำ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เข้าให้​เสีย​แล้ว

​ทันใดนั้น​ ​มือ​เล็ก​ๆ​ ​ที่​สวม​แหวน​รูป​หัวกะโหลก​ก็​โผล่​ขึ้น​มาจาก​พื้นดิน​ที่​ปกคลุม​ไป​ด้วย​หิมะ​ ​น้ำเสียง​อ่อนวัย​แต่​เต็มไปด้วย​ความ​น่าเกรงขาม​ดัง​ขึ้น​ว่า​ ​”​ราชา​ปีศาจ​!​ ​ดึง​ขาออก​ไป​ที​ ​ข้า​อุ้ม​ภรรยา​ของ​เจ้า​อยู่​ ​และ​ตอนนี้​นาง​กำลังจะ​จม​ลง​ไป​แล้ว​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน