องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 800 อดีตชาติของนางคือหนึ่งในพระอรหันต์

บทที่ 800 อดีตชาติของนางคือหนึ่งในพระอรหันต์

​ทันใดนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​หรี่​ตาลง​ ​แล้ว​หิมะ​ที่อยู่​บน​พื้น​ก็​ค่อยๆ​ ​ลอย​ขึ้น​ใน​อากาศ​ ​เผย​ให้​เห็น​ร่าง​ของ​คน​สอง​คนที​่​ถูก​ฝัง​อยู่​ใต้ดิน

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ดึง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าสู่​อ้อมแขน​โดย​ไม่สน​ใจ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​แม้แต่​นิดเดียว

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​ความอบอุ่น​ที่​แผ่​มาตาม​แขนขา​ระหว่าง​มอง​ไป​ที่​เขา​ ​แล้วจึง​ยิ้ม​ออกมา​ ​ขน​ตาของ​นาง​ยัง​มีน​้ำ​แข็ง​ติด​อยู่​ ​”​เมื่อครู่นี้​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ช่วย​จับ​ข้า​เอาไว้​ ​พวกเรา​ก็​เลย​ออกมา​ช้า​ไป​หน่อย​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ตอบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่กลับ​หันไป​บีบ​คอบุ​ตร​แห่ง​ราชา​นรก​แทน​ ​”​เจ้า​เป็น​คนที​่​ปรากฏตัว​ขึ้น​กลางอากาศ​แล้ว​คว้า​ร่าง​นาง​ไว้​ตอนที่​สุสาน​หลวง​ถล่ม​หรือ​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​สำลัก​ออกมา​อย่างแรง​ ​”​ข้า​จะ​ไปรู​้​ได้​อย่างไร​ว่า​ตอนนั้น​สุสาน​จะ​ถล่ม​ลงมา​ ​ตอนที่​เกิดเรื่อง​นั้น​ขึ้น​ ​ข้า​กำลัง​ให้​สุนัข​สอง​หัว​ตาม​กลิ่น​ของ​เจ้า​อยู่​ต่างหาก​ ​จะ​โทษ​ข้า​ได้​อย่างไร​”

​”​เจ้า​ไป​อยู่​ที่ไหน​ก็​มีเรื่อง​ร้าย​เกิดขึ้น​ที่นั่น​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​มัว​แต่​ทำ​อะไร​อยู่​ ​เขา​ควร​ตีสั​่ง​สอน​ ​แล้ว​จับ​เจ้า​ขัง​ไว้​ใน​ยมโลก​ ​ไม่ใช่​ปล่อย​ให้​เจ้า​ออกมา​สร้าง​ความเสียหาย​ให้​กับ​โลก​มนุษย์​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่พอใจ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ติดต่อ​กับ​คน​ของ​นรก​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​อย่างไร​นาง​ก็​เป็น​มนุษย์​ ​นาง​จึง​ไม่​ควร​ญาติดี​ต่อ​สิ่งมีชีวิต​ที่​ทั้ง​สกปรก​และ​เป็นอันตราย​เช่นนี้

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​รู้​ว่า​ใคร​บางคน​คง​หงุดหงิด​ขึ้น​มา​อีกแล้ว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​โบกมือ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่ได้​ขอให้​เจ้า​ตอบแทน​เรื่อง​ที่​ข้า​ช่วยชีวิต​นาง​เสียหน่อย​ ​เรา​มาคุ​ยกัน​เรื่อง​ที่​เจ้า​ขัดคำสั่ง​สวรรค์​เพื่อ​เปลี่ยนแปลง​ชะตา​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​กัน​ดีกว่า​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ข้ามา​ที่นี่​ก็​เพื่อ​ภรรยา​ของ​เจ้า​ ​ไม่ใช่​เจ้า​ ​ราชา​ปีศาจ​ช่วย​ใจเย็น​ลง​ก่อน​ได้​หรือไม่​ ​เจ้า​ฆ่า​ปีศาจ​พวก​นั้น​จน​เลือด​อาบ​ไป​ทั่วทุก​ที่​ ​ข้า​ยัง​เป็น​เด็ก​ ​ดังนั้น​ภาพ​ที่​เต็มไปด้วย​เลือด​และ​ความรุนแรง​เช่นนี้​จึง​ไม่ดี​ต่อ​ข้า​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​ให้ความสำคัญ​กับ​การอบรม​สั่งสอน​ข้ามา​โดยตลอด​ ​และ​ไม่​อนุญาต​ให้​ข้า​ฆ่า​คน​บน​โลก​มนุษย์​ ​ข้า​เป็น​เด็กดี​เชื่อฟัง​เขา​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​ดังนั้น​อย่า​บังคับ​ให้​ข้า​ต้อง​สู้​กับ​เจ้า​ ​พวกเรา​จะ​แพ้​กัน​ทั้งสองฝ่าย​!​”

​”​แพ้​กัน​ทั้งสองฝ่าย​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยก​เขา​ขึ้น​ ​ดวงตา​ของ​ทั้งสอง​สบ​กัน​ ​ก่อน​เขา​จะ​เยาะ​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​แน่ใจ​หรือ​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กลืนน้ำลาย​ ​ก่อน​ตอบ​ว่า​ ​”​ข้า​เสนอ​ให้​เรา​เจรจา​สงบศึก​กัน​ก่อน​ ​เจ้า​ไม่​ควร​ลง​ไม้​ลงมือ​กับ​เด็ก​ที่​อ่อน​กว่า​เจ้า​มาก​ถึง​เพียงนี้​ ​พี่ชาย​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้สึก​ขยะแขยง​กับ​คำพูด​น่ารัก​นั้น​ ​เขา​รีบ​โยน​เด็กชาย​ทิ้ง​ทันที

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เผลอ​กิน​หิมะ​เข้าไป​เพราะ​ติด​อยู่​ใน​กอง​หิมะ​ ​ขา​สั้น​ๆ​ ​ของ​เขา​ปัด​ป่าย​ไป​ทั่ว​อากาศ​ ​จากนั้น​จึง​ดึง​ตัวเอง​ออกจาก​หิมะ​เหมือน​ดึง​แคร์​รอต​ออกจาก​พื้นดิน

​แน่นอน​ว่า​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นคิด​ว่า​จะ​ได้​เห็น​การต่อสู้​ระหว่าง​ทั้งสอง

​หรือ​อย่างน้อย​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ก็​ควรจะ​ขึ้นเสียง​ใส่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสั​กค​รั้ง

​ว่า​กัน​ว่า​โอรส​คนที​่​เจ็ด​ของ​ราชา​แห่ง​นรก​เป็น​เด็ก​ชั่วร้าย​และ​เจ้าอารมณ์​ ​เขา​สามารถ​ทำให้​วิญญาณ​นับ​ร้อย​ตน​ร้องไห้​ได้​ด้วย​การ​คำราม​เพียง​ครั้ง​เดียว

​คน​อ่อนต่อโลก​อย่าง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นนึก​ไม่​ถึง​เลย​ว่า​สิ่ง​แรก​ที่​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ทำ​ก็​คือ​..​ ​ส่องกระจก​!

​”​ข้า​ยัง​หล่อ​อยู่​ ​เฮ้อ​ ​ผิว​ของ​ข้า​ช่าง​ขาว​ราว​หิมะ​ ​ผม​ของ​ข้า​ช่าง​ดก​ดำ​ ​ดวงตา​ของ​ข้า​ช่าง​เป็นประกาย​ระยิบระยับ​ ​ฟัน​ของ​ข้า​ก็ช่าง​ขาวสะอาด​ยิ่งนัก​ ​จะ​มี​ใคร​หล่อเหลา​ได้มา​กก​ว่า​ข้า​อีก​หรือ​ ​ข้า​อยาก​ถ่ายรูป​ตัวเอง​แล้ว​ส่ง​ไป​ให้​เสี่ยว​โก​วทาง​วี​แชต​เพื่อ​คลาย​ความเจ็บปวด​จาก​โรค​รัก​ของ​พวกเรา​เหลือเกิน​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ประทับใจ​ใน​ความงาม​ของ​ตัวเอง​ ​จน​ลืม​ไป​ว่า​เขา​อยู่​ใน​โลก​สมัยโบราณ​ไม่ใช่​สมัยปัจจุบัน​…​ ​รอ​ข้า​ก่อน​นะ​ ​เสี่ยว​โกว​!

​มุม​ปากของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ยังคง​กระตุก​ไม่​หยุด​ระหว่าง​ที่​รอ​ว่า​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​จะ​พูด​อะไร​ออกมา​อีก

​เด็กชาย​หายวับ​ไป​พร้อมกับ​เคียว​สีดำ​ขนาดใหญ่​ใน​มือ​ ​ก่อน​จะ​มาป​รากฏ​ตัว​ขึ้น​ต่อหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​ระยะ​เจ็ด​ชุ​่น​ ​”​เจ้า​ต้อง​ฟื้น​ความทรงจำ​ทั้งหมด​ของ​ตัวเอง​กลับมา​เพื่อ​เกิด​ใหม่​ท่ามกลาง​ความทุกข์​นั้น​ ​แล้ว​กลับมา​ยัง​โลก​มนุษย์​พร้อมกับ​พลัง​ธรรมะ​ของ​ตัวเอง​ ​มี​แต่​วิธี​นี้​เท่านั้น​ที่จะ​ทำให้​เจ้า​สามารถ​ปิดประตู​ระหว่าง​แดน​ปีศาจ​กับ​โลก​มนุษย์​ได้​ ​ไม่อย่างนั้น​ทันทีที่​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​หาย​ไป​ ​และ​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่​กลับตาลปัตร​ ​จะ​ไม่มีใคร​รอดชีวิต​ไป​ได้​อีก​”

​”​ความทรงจำ​ของ​ข้า​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาลง​เล็กน้อย​ ​”​ความทรงจำ​จาก​ตอนนั้น​ ​ชาติก่อน​หรือ​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ส่ายหน้า​พลาง​หลบตา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แม้​เสียง​ของ​เขา​จะ​ยัง​เด็ก​ ​แต่​มัน​ก็​ฟัง​ดู​ขึงขัง​จริงจัง​ ​”​ไม่ใช่​ความทรงจำ​จาก​ชาติที่แล้ว​ของ​เจ้า​ ​แต่​เป็นความ​ทรง​จำจาก​สมัย​ที่​เจ้า​เป็นหนึ่ง​ใน​บรรดา​พระอรหันต์​และ​อาศัย​อยู่​ที่​ภูเขาซ​วี​หมี​”

​”​เป็นหนึ่ง​ใน​บรรดา​พระอรหันต์​หรือ​”​ ​นัยน์ตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หดตัว​ด้วย​ความตกใจ

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ลูบ​จมูก​ตัวเอง​เล็กน้อย​ ​”​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​เขียน​ไว้​ใน​บันทึก​ที่​ข้า​แอบ​อ่าน​มา​ ​พูด​สั้น​ๆ​ ​ก็​คือ​ ​สมัย​นั้น​เจ้า​เป็นหนึ่ง​ใน​สาวก​ของ​พระพุทธเจ้า​ ​ทีแรก​ข้า​คิด​ว่า​ทุกอย่าง​จะ​กลับเป็น​ปกติ​ถ้า​เจ้า​สามารถ​นำพลัง​วิญญาณ​ของ​ตัวเอง​กลับมา​ ​และ​ให้กำเนิด​ลูก​ได้​ ​ไม่มีใคร​คาดคิด​เลย​ว่า​เจ้า​จะ​ไป​ยั่วโมโห​เคราะห์​สวรรค์​พันปี​ของ​พระพุทธศาสนา​เข้า​ ​เวลานี้​สาวก​อีก​คน​หนึ่ง​ของ​พระพุทธเจ้า​ลืมตา​ตื่นขึ้น​มา​แล้ว​ ​แต่​โชคร้าย​ที่​เจ้า​ไม่ได้​แข็งแกร่ง​พอที่​จะ​เอาชนะ​นาง​ได้​ ​ใน​อีก​เก้า​ชั่ว​ยาม​ ​นาง​จะ​ท้าทาย​สวรรค์​ด้วย​การเปลี่ยนแปลง​โชคชะตา​ตัวเอง​ ​และ​เอา​พลัง​ธรรมะ​ไป​จาก​เจ้า​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​ไม่ใช่​แค่​เจ้า​ ​แต่​จุดจบ​ของ​ทุก​สรรพสิ่ง​จะ​ถูก​บิดเบือน​ ​ทุกคน​จะ​หาย​ไป​จน​หมด​ ​จะ​ไม่มี​ตัวตน​อัน​เหนือธรรมชาติ​อัน​ใด​อยู่​ใน​ภพ​ทั้ง​สาม​อีก​ ​และ​ทุก​ชีวิต​จะ​ต้อง​ถูก​กำจัด​ ​ข้า​คิด​ว่า​ศาสนาพุทธ​ทำ​เช่นนี้​เพื่อ​กำจัด​ความรัก​อัน​ไม่​ถูกต้อง​ทั้งปวง​ ​ลัทธิ​เต๋า​เอง​ก็​เห็นด้วย​กับ​วิธี​นี้​เพราะ​พวกเขา​ห้าม​ไม่​ให้​มีตัว​ตน​อัน​เหนือธรรมชาติ​ที่​พวกเขา​ควบคุม​ไม่ได้​อย่างเช่น​เจ้า​กับ​ราชา​ปีศาจ​นั่น​อยู่​ ​ดังนั้น​แน่นอน​ว่า​ปีศาจ​ทุก​ตน​ใน​นรก​ย่อม​ถูก​แสง​แห่ง​พระพุทธองค์​กวาดล้าง​เช่นกัน​ ​ปีศาจ​และ​สัตว์​อสูร​ทุก​ตน​จะ​ต้อง​ถูก​กักขัง​อยู่​ใน​ทะเล​เลือด​ ​เหมือน​ที่​พวกเขา​กักขัง​ราชา​ปีศาจ​ใน​สมัย​นั้น​ ​แต่​ราชา​ปีศาจ​ทำ​เช่นนั้น​ด้วยความสมัครใจ​ ​หนทาง​เดียว​ที่จะ​ทำให้​เขา​สามารถ​เกิด​ใหม่​เป็น​มนุษย์​และ​อยู่​นอกเหนือ​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​ได้​คือ​การ​ทำลาย​วิญญาณ​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​ตอนนี้​ดอกบัว​ทองคำ​ผู้​เป็นสาว​กอี​กคน​หนึ่ง​ของ​พระพุทธเจ้า​ต้องการ​ทำลาย​เจ้า​ ​ราชา​ปีศาจ​ย่อม​ไม่ยอม​ให้​เกิดเรื่อง​เช่นนั้น​ขึ้น​ได้​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​บรรดา​สาวก​ของ​พระพุทธศาสนา​ก็​ทำเกินไป​ ​ทำไม​พวกเขา​ถึง​ต้องการ​กำจัด​ความรัก​อัน​ไม่​ถูกต้อง​ทั้งหมด​ไป​จาก​โลก​อย่างกะทันหัน​เช่นนี้​ด้วย​ ​แม่นาง​ ​ข้า​เชื่อ​ใน​รักแท้​ ​ข้า​จะ​สนับสนุน​เจ้า​อย่างเต็มที่​!​”

​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เขา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เหลือบมอง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​เสี่ยว​โก​วกับ​เจ้า​ก็​ไม่ใช่​คู่​ที่​ถูกต้อง​ตามหลักการ​ของ​พวกเขา​เหมือนกัน​”

​”​พวกเรา​ผูกพัน​กัน​ด้วย​รักแท้​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ดำทะมึน

​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ทุกครั้งที่​นาง​ได้ยิน​เรื่องไร้สาระ​พวก​นี้​จาก​เด็กชาย

​องค์​ชาย​ยังคง​โหดร้าย​เช่น​เดิม​ ​เขา​ใช้​สายตา​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​มอง​ไป​ที่​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​เจ้า​แน่ใจ​หรือว่า​ความรัก​ของ​เจ้า​ไม่ใช่​รัก​ข้างเดียว​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ถลึงตา​ใส่​ ​แต่​คิ้ว​ที่​ขมวด​เข้าหา​กัน​นั้น​ก็​ถูก​แทนที่​ด้วย​สีหน้า​งดงาม​และ​น่า​ลุ่มหลง​อย่างรวดเร็ว​ ​”​ต่อให้​มัน​จะ​เป็น​รัก​ข้างเดียว​ ​แต่​ข้า​ก็​อยาก​ให้​คน​คน​นั้น​มีชีวิต​อยู่​ ​เจ้า​คง​ไม่มีวัน​เข้าใจ​ถึง​ความสัมพันธ์​ของ​พวก​ข้า​ได้​ ​จะ​ว่า​ไป​ ​ความรู้สึก​ของ​ข้า​ก็​คงจะ​คล้ายๆ​ ​กับ​ต้นโพธิ์​ต้น​นั้น​กระมัง​”​ ​เขา​พูด​พร้อมกับ​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​เผย​รอยยิ้ม​อัน​ชั่วร้าย​ออกมา​เมื่อ​เห็น​นาง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ด้วย​ความ​สับสน​ ​”​โอ้​ ​จริง​สิ​ ​แม่นาง​ ​เจ้า​คง​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ต้นโพธิ์​ที่ว่า​นี้​คือ​ใคร​ ​เขา​คือ​ผู้พิทักษ์​ของ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​เขา​ไม่ได้​ปกป้อง​คนใน​ตระกูล​คนใด​ ​กลับเป็น​เจ้า​เพียง​คนเดียว​ ​เขา​น่าสงสาร​ยิ่งนัก​ ​พระพุทธเจ้า​เกิด​ใหม่​ใน​รูปลักษณ์​มากมาย​แตกต่าง​กัน​ ​และ​เจ้า​เอง​ก็​ไม่ได้​หน้าตา​เหมือน​เมื่อก่อน​ก็​จริง​ ​แต่​ใคร​เล่า​จะ​คิด​ว่า​เจ้า​จะ​จำ​ต้นโพธิ์​ต้น​โปรด​ของ​ตัวเอง​ไม่ได้​ ​สมัย​นั้น​เจ้า​จะ​นั่ง​สวดมนต์​อยู่​ข้างต้น​โพธิ์​ต้น​นั้น​ทุกวัน​ ​บางครั้ง​ก็​ช่วย​รดน้ำ​ให้​ต้นโพธิ์​ ​นอกจากนั้น​เจ้า​ยัง​ตั้งชื่อ​ให้​เขา​อีกด้วย​ ​แต่​ตอนนี้​เจ้า​กลับ​จำ​เขา​ไม่ได้​แม้แต่​นิดเดียว​ ​มัน​คง​เหมือน​อย่างที่​คน​เขา​พูด​กัน​ว่า​คนที​่​เจ็บปวด​ก็​คือ​คนที​่​ตกหลุมรัก​ก่อน​”

​”​ต้นโพธิ์​ต้น​โปรด​ของ​นาง​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​ ​ความ​ชั่วร้าย​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​เขา​โน้มตัว​เข้าไป​หาบุ​ตร​แห่ง​ราชา​นรก​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​คุกคาม​ว่า​ ​”​เจ้า​หนู​ ​ข้า​คิด​ว่า​สมอง​ของ​เจ้า​คง​ทำงาน​ผิดพลาด​แล้ว​ ​ข้า​ต่างหาก​ที่​เป็น​คนโปรด​ของ​นาง​ ​ไม่ใช่​ต้นโพธิ์​”

​”​ฮ่า​ๆ​ ​กังวล​ขึ้น​มา​แล้ว​หรือ​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หัวเราะ​ราวกับ​เพิ่ง​ค้นพบ​ความลับ​บางอย่าง​เข้า​ ​”​ก็ดี​ ​ใน​บัญชี​นรก​เขียน​เอาไว้​ว่า​ถ้า​ตอนนั้น​ไม่ใช่​เพราะ​เจ้า​ ​พระ​ชายา​ก็​คง​ไม่​ปิด​เส้นทาง​พระพุทธศาสนา​ทั้งหมด​ของ​ตัวเอง​ ​จน​ส่งผล​ให้​พลัง​และ​วิญญาณ​ของ​นาง​หยุดนิ่ง​ ​สุดท้าย​นาง​จึง​ไม่มี​หนทาง​อื่น​นอกจาก​ต้อง​กลับชาติมาเกิด​ใหม่​ ​คนที​่​ทำลาย​พลัง​ธรรมะ​ทั้งหมด​ของ​นาง​ก็​คือ​เจ้า​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน