องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 801 ขังนางเอาไว้

บทที่ 801 ขังนางเอาไว้

​ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​ความ​ชั่วร้าย​โหดเหี้ยม​ก็​พลัน​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​สีเข้ม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​จ้องมอง​ไป​ทาง​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก

 

 

 

​จากนั้น​ ​เขา​จึง​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ดุร้าย​ว่า​ ​”​ข้า​น่าจะ​ฆ่า​เจ้า​ไป​เสีย​ตั้งแต่​เมื่อ​ครู่​ ​ข้อมูล​เป็น​เพียง​สิ่ง​ที่​ถูก​เขียน​ขึ้น​และ​มัน​ไม่ได้​สร้าง​ความรำคาญ​ให้​กับ​ใคร​ ​แตกต่าง​จาก​คนที​่​พูดจา​ปาก​ไม่มี​หูรูด​ ​เจ้า​เห็นด้วย​กับ​ข้า​หรือไม่​”

 

 

 

​”​ข้า​ไม่รู้​ว่า​เรื่อง​พวก​นั้น​เป็นความ​จริง​หรือไม่​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ตอบ​ขณะ​ประสาน​สายตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​ไม่​คิด​ที่จะ​ยอมแพ้​ ​”​อย่างไรก็ตาม​ ​ความทรงจำ​ของ​นาง​จะ​ฟื้น​กลับมา​ได้​ก็ต่อเมื่อ​ใช้​กระจก​วิเศษ​บาน​นั้น​ ​เจ้า​เอง​ก็​คง​อยากรู้​เหมือนกัน​มิใช่​หรือว่า​เมื่อ​หมื่น​ปีก่อน​นั้น​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​พวก​เจ้า​ทั้งสอง​คน​กัน​แน่​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ได้​ตก​จาก​สวรรค์​ ​นาง​กลับมา​เกิด​ใหม่​เป็น​มนุษย์​ได้​อย่างไร​ ​เจ้า​ไม่​สงสัย​ใน​สิ่ง​ที่​ข้า​เคย​พูด​ไว้​ก่อนหน้านี้​เลย​หรือ​”

 

 

 

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พร้อม​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ไม่จำเป็น​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็นการ​สังหาร​เทพ​หรือ​กวาดล้าง​ปีศาจ​ ​ข้า​ก็​สามารถ​จัดการ​ได้​ด้วย​ตัว​คนเดียว​ ​ไม่มี​ความจำเป็น​ที่​เรา​จะ​ต้อง​เอา​ความทรงจำ​จาก​หลาย​หมื่น​ปีก่อน​กลับมา​”

 

 

 

​”​แต่​เจ้า​ก็​ยัง​ไม่​มั่นใจ​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กระตุก​ริมฝีปาก​เป็น​เส้นโค้ง​ ​ก่อน​จะ​พูด​อย่าง​ไม่​คิด​ที่จะ​อ้อมค้อม​ว่า​ ​”​เจ้า​กลัว​ ​เจ้า​กลัว​ว่า​สิ่ง​ที่​เขียน​อยู่​ใน​บัญชี​นรก​จะ​เป็นเรื่อง​จริง​ ​ข้า​พูด​ถูก​หรือไม่​”

 

 

 

​กล้ามเนื้อ​บน​มือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​โอบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​เกร็ง​แน่น​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หัวเราะ​ขึ้น​ ​”​ถ้า​ข้า​ทำ​เช่นนั้น​จริง​แล้ว​จะ​ทำไม​หรือ​”

 

 

 

​”​อะไร​นะ​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​นึกไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​ได้ยิน​คำตอบ​เช่นนี้​กลับมา

 

 

 

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตา​ ​ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา​ ​ขน​อีกา​สีดำ​กำลัง​ลอย​สูง​ขึ้นไป​ใน​อากาศ​ ​แล้ว​หมุน​เป็น​วง​อยู่​ใน​สายลม​พร้อมกับ​ปุย​หิมะ

 

 

 

​ไกล​ออก​ไป​นั้น​ ​บรรดา​ปีศาจ​ที่​พยายาม​ซุ่ม​โจมตี​เขา​ต่าง​ยกมือ​ขึ้น​กุม​ลำคอ​ของ​ตัวเอง​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​พวก​มัน​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​แค่​ความโกรธ​ของ​ชาย​คนเดียว​ถึง​ทำให้​พวก​มัน​เข้าใกล้​เขา​ได้​ยาก​ยิ่งขึ้น

 

 

 

​”​ถ้า​ข้า​ทำ​เช่นนั้น​จริง​แล้ว​จะ​ทำไม​ ​ผิด​หรือ​ที่​ข้า​ขัง​นาง​เอาไว้​”

 

 

 

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​ชัดถ้อยชัดคำ

 

 

 

​รอยยิ้ม​เย้ยหยัน​นั้น​ราวกับ​กำลัง​ดูถูก​ทุก​สรรพ​ชีวิต​อยู่​ก็​ไม่​ปาน​ ​อีกทั้ง​ยัง​ดู​หยิ่งยโส​ยิ่งนัก

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​สบถ​ ​ก่อน​จะ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​ไม่ได้​แค่​จับ​นาง​ขัง​เอาไว้​น่ะ​สิ​!​ ​เจ้า​เลาะ​เอา​พระ​สารีริกธาตุ​ทุก​ชิ้น​ออกจาก​ร่าง​ของ​นาง​ ​และ​ยัง​ขโมย​โอกาส​ที่​ชาติ​นี้​นาง​จะ​ได้​เป็น​พระอรหันต์​ไป​จาก​นาง​อีกด้วย​!​”​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หันกลับ​ไป​แล้ว​พูด​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​”​ในที่สุด​ข้า​ก็ได้​รู้ความ​ลับ​ที่อยู่​เบื้องหลัง​ชัยชนะ​ของ​ชาย​คน​นี้​เสียที​ ​เขา​ช่าง​เป็น​คน​หน้าด้าน​นัก​!​ ​เขา​จงใจ​ขัดขวาง​ไม่​ให้​เจ้า​กลับคืน​สู่​พุทธศาสนา​ ​เพื่อ​ที่​เจ้า​จะ​ได้​กลายเป็น​ของ​เขา​โดย​สมบูรณ์​ ​เจ้า​แน่ใจ​หรือว่า​เจ้า​อยาก​จะ​ติดตาม​คน​วิปริต​เช่นนี้​ไป​ชั่วชีวิต​ ​เจ้า​ไม่​อยาก​แต่งงาน​กับ​คนอื่น​บ้าง​หรือ​ ​ที่​ยมโลก​ยัง​มี​หนุ่ม​รูปงาม​อยู่​อีก​มาก​ ​เว้นเสียแต่ว่า​เจ้า​จะ​นิยม​ความรุนแรง​ ​เจ้า​ลอง​คิดดู​ให้​ดี​ก่อน​ดี​หรือไม่​ ​นี่​เป็นการ​ตัดสินใจ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ใน​ชีวิต​ของ​เจ้า​เชียว​นะ​ ​มี​คู่รัก​ไม่น้อย​เลย​ที่​เคย​รัก​กัน​หวาน​ซึ้ง​ก่อน​แต่งงาน​ ​แต่​ต้อง​มา​หย่าร้าง​กัน​ใน​ภายหลัง​เพราะ​ปัญหา​ความรุนแรง​ใน​ครอบครัว​ ​อย่างน้อย​เจ้า​ก็​ยัง​สาว​และ​หน้าตา​งดงาม​ ​อย่า​โง่เขลา​จน​ถูก​ล่ามโซ่​จนตาย​ไป​กับ​ราชา​ปีศาจ​เลย​”

 

 

 

​ทุกครั้งที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​เด็ก​อายุ​ห้า​ขวบ​พูด​เรื่อง​ผู้ใหญ่​เช่นนี้​ ​นาง​ก็​กลั้น​หัวเราะ​เอาไว้​แทบ​ไม่ไหว​ ​”​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ข้า​จะ​แยกทาง​กับ​เขา​แน่​ถ้า​การ​แต่งงาน​ของ​เรา​ไป​ได้​ไม่​สวย​ ​นอกจากนั้น​ข้า​ก็​ยัง​สามารถ​หา​หนุ่ม​รูปงาม​ที่​อายุ​น้อยกว่า​ข้า​ได้​อีก​ถมไป​ ​ยกตัวอย่างเช่น​เสี่ยว​โกว​เป็น​อย่างไร​”

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ ​:​ ​…

 

 

 

​”​ราชา​ปีศาจ​ ​รีบ​พา​ภรรยา​ของ​เจ้า​ออก​ไป​เดี๋ยวนี้​!​ ​ผู้หญิง​ร้ายกาจ​นาง​นี้​คิด​จะ​ทำลาย​ครอบครัว​ข้า​!​ ​อย่า​ได้คิด​แม้กระทั่ง​จะ​ได้​เห็น​เสี่ยว​โกว​ของ​ข้า​เลย​!​”

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ดู​ไม่พอใจ​อย่างเห็นได้ชัด​ ​เขา​ใช้​ขวาน​เล่ม​ใหญ่​สีดำ​ที่อยู่​ใน​มือ​เล็ก​ๆ​ ​จัดการ​โค่น​ปีศาจ​ระหว่างทาง​ไป​หลาย​ตัว

 

 

 

​เด็กชาย​ประกาศ​ก้อง​ว่า​พวก​มัน​เป็น​ศัตรู​หัวใจ​ของ​เขา​!

 

 

 

​เขา​ไม่​อยาก​เห็น​พวก​มัน​อีก​!

 

 

 

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​อะไร​กระตุ้น​ให้​เด็กชาย​ทำ​เช่นนี้

 

 

 

​การ​มีบุ​ตร​ชาย​แห่ง​ราชา​นรก​ช่วย​กรุยทาง​ให้​ก็​ทำให้​การ​เดินทาง​ของ​พวกเขา​ง่าย​ขึ้น​มาก​ทีเดียว

 

 

 

​แต่​การ​เดินตาม​หลัง​เด็ก​ตัวเล็ก​ๆ​ ​แล้ว​ปล่อย​ให้​เขา​เป็น​คน​จัดการ​ปีศาจ​ตลอด​การ​เดินทาง​ย่อม​ทำให้​ภาพลักษณ์​ของ​พวกเขา​ดู​แย่​ไป​หน่อย

 

 

 

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ต่าง​จาก​เขา​ ​ทั้งสอง​กลับ​มองข้าม​เรื่อง​ที่ว่า​นั้น​ไป​ ​อีกทั้ง​ยัง​ดู​พอใจ​กับ​มัน​เสียด​้วย

 

 

 

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นรู​้​สึก​ว่าการ​ทำ​เช่นนี้​ช่าง​ไร้ยางอาย​เหลือเกิน​…

 

 

 

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​ไม่ได้​เป็น​คน​เปิดใจ​เช่น​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น

 

 

 

​พวกเขา​ไม่รู้​จะ​ทำตัว​อย่างไร​เมื่อ​ได้​เห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใน​ร่าง​ปีศาจ

 

 

 

​ชาย​ที่​ติดตาม​พวกเขา​เข้าไป​ใน​สุสาน​โบราณ​แห่ง​นี้​ ​แท้จริง​แล้ว​เป็น​ปีศาจ

 

 

 

​แน่นอน​ว่า​ชาย​คน​นี้​ช่วยเหลือ​พวกเขา​เอาไว้​อย่างใหญ่หลวง

 

 

 

​แต่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มีชีวิต​อยู่​เพื่อ​การขับไล่​ภูตผี​ปีศาจ​ ​และ​หน้าที่​ของ​พวกเขา​ก็​คือ​การ​พิทักษ์​ความยุติธรรม​ ​กำจัด​ความ​ชั่วร้าย

 

 

 

​แต่​พวกเขา​รู้​ว่า​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ในเวลานี้​ก็​คือ​การกระชาก​หน้ากาก​ของ​คุณหนู​ตระกูล​หนี​ ​พวกเขา​ไม่​อาจ​ปล่อย​ให้​นาง​หลอกลวง​ผู้คน​ได้​อีกต่อไป​ ​มิฉะนั้น​ทันทีที่​ปีศาจ​บุกเข้าไป​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​ ​คนที​่​จะ​ต้อง​ทุกข์ทรมาน​ก็​คือ​พวกเขา​เอง

 

 

 

​ถึง​อย่างนั้น​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​รู้สึก​ประหม่า​เล็กน้อย​ที่​สหาย​ต่อสู้​เคียงบ่าเคียงไหล่​ใน​ศึก​ครั้งนี้​เป็น​ปีศาจ

 

 

 

​คน​เฉลียวฉลาด​อย่าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​อ่าน​ความคิด​ของ​พวกเขา​ออก​ ​เขา​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​แต่​รอยยิ้ม​นั้น​เป็น​รอยยิ้ม​เย้ยหยัน​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คุ้นเคย​อย่างมาก

 

 

 

​”​ใคร​อยาก​ออกจาก​กลุ่ม​ก็​ออก​ไป​ได้​เลย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​”​จากนี้ไป​เส้นทาง​ที่​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จะ​ยิ่ง​อันตราย​กว่า​แต่ก่อน​ ​พวกเรา​คง​ไม่มีเวลา​มาสน​ใจความ​ขัดแย้ง​ภายใน​ไป​พร้อม​ๆ​ ​กัน​”

 

 

 

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​รีบ​แยกตัว​ออก​ไป​อย่าง​กล้า​ๆ​ ​กลัว​ๆ​ ​ทันทีที่​นาง​พูด​จบ​โดย​ไม่รู้​เลย​ว่า​ในไม่ช้า​พวกเขา​จะ​ต้อง​เสียใจ​กับ​การตัดสินใจ​นี้​ ​พวกเขา​ส่ง​ยันต์​ของ​ตัวเอง​ให้​กับ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​่อน​จะ​ออกเดินทาง​ ​”​พวก​เจ้า​ควร​เก็บ​สิ่ง​นี้​เอาไว้​ ​พวก​ข้า​จะ​มุ่งหน้า​ไป​ที่​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เช่นกัน​ ​แต่​บอก​ตามตรง​ว่าความ​เชื่อ​ที่​พวกเรา​มีนั​้น​แตกต่าง​กัน​ ​และ​การ​ร่วมมือ​กันต​่อ​จากนี้​คง​ไม่ใช่​ความคิด​ที่​ดีนัก​ ​น้อง​อวิ​๋น​ ​น้อง​เว​่ย​ ​พวก​เจ้า​ระวังตัว​ด้วย​”

 

 

 

​หาก​เป็น​ใน​อดีต​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นคง​ไม่อยู่​เฉย​อย่างแน่นอน​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​เพราะ​ต้องการ​ให้​พวกเขา​อยู่​ต่อ​ ​หรือ​เพื่อ​ขับไล่​พวกเขา​ออก​ไป​ก็ตาม

 

 

 

​แต่​เด็กหนุ่ม​ดูเหมือน​จะ​โต​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​หลังจาก​ผ่านพ้น​เหตุการณ์​ต่างๆ​ ​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ช่วง​สอง​สาม​วันที่​ผ่าน​มา

 

 

 

​เวลานี้​เขา​มี​ความเชื่อมั่น​อย่างแรงกล้า

 

 

 

​เขา​เอ่ย​ตอบแทน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​”​ขอรับ​”​ ​เขา​ไม่ได้​รับ​ยันต์​พวก​นั้น​มา​ ​แต่กลับ​บอก​ให้​พวกเขา​ดูแลตัวเอง​ตลอด​การ​เดินทาง​เช่นกัน

 

 

 

​จริงอยู่​ที่​พี่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอาจ​จะ​เป็น​ปีศาจ​ ​แต่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ไม่ต้องการ​ยึดติด​อยู่​กับ​กรอบความคิด​เรื่อง​ความดีงาม​และ​ความ​ชั่วร้าย​ที่​เขา​ถูก​ปลูกฝัง​มา​เป็นเวลา​นาน​นั้น

 

 

 

​การ​ปฏิเสธ​ตัวตน​ของ​คน​คน​หนึ่ง​เพียง​เพราะ​สิ่ง​ที่​อีก​ฝ่าย​เป็น​นั้น​คือ​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง​หรือ

 

 

 

​ตระกูล​หนี​เป็น​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ได้รับ​ความเคารพ​นับถือ​ ​แต่​สิ่ง​ที่​พวกเขา​ทำ​ก็​ไม่ได้​ดี​ไป​กว่า​ปีศาจ

 

 

 

​หาก​เปรียบเทียบ​กับ​คนที​่​สวมหน้ากาก​เอาไว้​หลาย​ต่อ​หลาย​ชั้น​พวก​นั้น​ ​เขา​ย่อม​เชื่อ​ใน​ตัว​สหาย​ที่​เดิน​ร่วมทาง​กับ​ตัวเอง​มาต​ลอด​ทาง​มากกว่า

 

 

 

​เขา​เชื่อ​ว่า​หลังจากนี้​ ​พวกเขา​จะ​ได้​เดินทาง​ร่วม​ผ่าน​ร้อน​ผ่าน​หนาว​ไป​ด้วยกัน​!

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เข้าใจ​ว่านา​ยน​้อ​ยอ​วิ​๋น​ดู​มี​ไฟ​ขึ้น​มา​อย่างกะทันหัน​ได้​อย่างไร

 

 

 

​แต่​สิ่ง​ที่​รอ​พวกเขา​อยู่​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คือ​ดอกบัว​ทองคำ​ที่​กำลังจะ​กลายเป็น​พระอรหันต์​ ​ดังนั้น​มัน​คง​เชี่ยวชาญ​เรื่อง​ ​’​การ​ดึง​ด้าน​ดี​ของ​มนุษย์​ออกมา​’​ ​อย่างแน่นอน

 

 

 

​เมื่อ​ลำแสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ส่องสว่าง​ ​และ​เสียงสวด​สันสกฤต​ดัง​ขึ้น​ ​คนที​่​มี​จิตใจ​ไม่มั่นคง​ย่อม​ได้รับ​ผลกระทบ​โดยง่าย​ ​และ​สูญเสีย​ความสามารถ​ใน​การ​แยกแยะ​ความดี​และ​ความ​ชั่ว​ไป

 

 

 

​สุดท้าย​พวกเขา​ก็​จะ​กลายเป็น​ภาระ​ ​ดังนั้น​สู้​ตัด​พวกเขา​ออก​ไป​เสีย​ตั้งแต่​ตอนนี้​คงดี​กว่า​ ​การ​แยกทาง​จาก​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​พวก​นั้น​อาจจะ​มีประโยชน์​กับ​พวก​นาง​มากกว่า​จริงๆ

 

 

 

​นาง​ไม่​ควร​เปิดเผย​แผนการ​ฟื้น​ความทรงจำ​ด้วย​การ​ใช้​พระ​จก​วิเศษ​ให้​คนที​่​นาง​ไม่ไว้ใจ​รู้​ ​หาก​นาง​ไม่​สามารถ​ทำตาม​แผนการ​ของ​ตัวเอง​ได้​เพราะ​แผน​รั่วไหล​ออก​ไป​ก่อน​ ​เช่นนั้น​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่​ของ​นาง​จะ​ถูก​บิดเบือน

 

 

 

​นาง​จะ​ไม่ยอม​ให้​ใคร​มา​แตะต้อง​ผู้ชาย​ของ​ตัวเอง​อย่าง​ไม่​เกรงใจ​เช่นนี้​แน่

 

 

 

​ใน​ท้อง​ของ​นาง​ยัง​มีลูก​ที่​ยัง​ไม่​เกิดอยู่​อีก​สอง​คน

 

 

 

​นาง​ยัง​อยาก​เห็น​พวกเขา​สะพาย​ย่าม​ใบ​เล็ก​ๆ​ ​แกล้ง​อาจารย์​ของ​ตัวเอง​อย่าง​ซุกซน​อยู่

 

 

 

​คน​พวก​นั้น​ต้องการ​พราก​ทุกอย่าง​ไป​จาก​ข้า​หรือ

 

 

 

​หึ

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คนเจ้าอารมณ์​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​ใคร​ที่​กล้า​แตะต้อง​ของ​ของ​นาง​ ​มัน​จะ​ต้อง​ถูก​นาง​ส่ง​ลง​หลุม​ก่อนเวลา​อัน​ควร​!

 

 

 

​นาง​มีนิ​สัย​ใจร้อน​ถึง​เพียงนี้​ ​เมื่อ​ชาติก่อน​นาง​เป็น​พระอรหันต์​จริง​หรือ

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​อีกครั้ง​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ตอนนั้น​ข้า​กลายเป็น​พระอรหันต์​ได้​อย่างไร​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน