องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 803 ความต้องการที่จะควบคุมขององค์ชาย

บทที่ 803 ความต้องการที่จะควบคุมขององค์ชาย

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​นาง​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ก็​ชะงัก​ไป​ทั้งที่​ยัง​กาง​กรงเล็บ​อยู่​ ​”​แม่นาง​ ​เจ้า​กำลัง​แสดง​ความรัก​กับ​สามี​ต่อหน้า​ข้า​หรือ​”

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจ​เด็กชาย​ ​สายตา​ของ​นาง​จับจ้อง​อยู่​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพียง​คนเดียว

 

 

 

ใน​ฐานะ​ประธาน​จอม​เผด็จการ​และ​เจ้าแม่​ค้า​อาวุธ​ที่​มี​ร้าน​ขาย​อาวุธ​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​นาง​ย่อม​มี​ความ​เชี่ยวชาญ​ใน​การหยอด​คำหวาน​ได้​แม้แต่​ใน​เวลา​คับขัน​ ​มี​แต่เพียง​วิธี​นี้​เท่านั้น​ที่นาง​จะ​สามารถ​ทำให้​คนสำคัญ​ของ​นาง​ประทับใจ​ได้

 

 

 

เมื่อ​องค์​ชาย​ละลาย​อยู่​ใน​อ้อมกอด​เพื่อให้​ข้า​ปลอบ​ ​ข้า​ก็​จะ​บอก​เขา​อย่าง​หล่อเหลา​ว่า​ศัตรู​หัวใจ​อะไร​นั่น​มัน​ไม่มี​อยู่​จริง​!

 

 

 

แต่​นาง​คาดไม่ถึง​ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​จะ​ทำ​เพียง​เหลือบมอง​นาง​แค่​แวบเดียว​ ​ก่อน​จะ​เยาะ​ขึ้น​ว่า​ ​”​ก็​แน่​อยู่​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​นอกจาก​ข้า​แล้ว​เจ้า​จะ​ตกหลุมรัก​ใคร​ได้​อีก​หรือ​”

 

 

 

จากนั้น​…​ ​เขา​ก็​หันกลับ​ไป​จัดการ​กับ​ปีศาจ​ที่​เหลือ​!

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ทำไม​ข้า​ถึง​รู้สึก​อยาก​หย่า​กับ​เขา​ทุกครั้งที่​พูด​เช่นนี้​ล่ะ

 

 

 

แต่​องค์​ชาย​กลับ​ทำตัว​ต่าง​ไป​จาก​ปกติ​ ​เพราะ​เขา​กลับ​เลือก​ไว้ชีวิต​ปีศาจ​จำนวน​หนึ่ง​อย่าง​เหนือ​ความคาดหมาย​หลังจาก​ต่อย​ตี​พวก​มัน​ไป​เพียง​ไม่​กี่​ครั้ง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หันกลับ​มาม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​มานี​่​สิ​”

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​กำลัง​ท้อง​อยู่​ไม่​อยาก​ทำให้​เรื่องเล็ก​กลายเป็น​เรื่องใหญ่​ ​ถ้า​องค์​ชาย​ไม่พอใจ​ ​นาง​อาจจะ​ไม่​สามารถ​นำ​ความทรงจำ​ของ​ตัวเอง​กลับมา​ได้

 

 

 

หลังจาก​ชั่งน้ำหนัก​ใน​ใจ​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ ​นาง​จึง​คิด​ว่าการ​เชื่อฟัง​องค์​ชาย​และ​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​น่าจะเป็น​ตัวเลือก​ที่​ดีกว่า

 

 

 

แต่ก่อน​ที่นาง​จะ​ทัน​ได้​เดิน​ไป​ถึง​ตัว​เขา​ ​ชายหนุ่ม​ก็​คว้า​ข้อมือ​ของ​นาง​แล้ว​กระชาก​นาง​เข้าสู่​อ้อมแขน​อย่างแรง​!

 

 

 

นาง​สูด​หายใจเข้า​ ​และ​ถูก​กลิ่น​ของ​ชายหนุ่ม​ถาโถม​เข้าใส่​ทันที​กลิ่น​นั้น​เป็น​กลิ่น​ของ​ปีศาจ​ ​กลิ่น​กาย​ของ​เขา​หอม​ราวกับ​ดอกไม้งาม​ที่​บานสะพรั่ง​อยู่​ใน​นรก​ ​และ​เป็น​กลิ่น​ที่สามา​รถ​สะกด​ให้​ทุกคน​ลุ่มหลง​ได้

 

 

 

ชายหนุ่ม​ไม่เคย​เป็น​ฝ่าย​เดิน​เข้ามา​หานาง​แม้กระทั่ง​ตอนที่​อยาก​กอด​นาง​ไว้​ใน​อ้อมแขน

 

 

 

เขา​จะ​เรียก​นาง​เข้าไป​หา​ทุกครั้ง

 

 

 

เขา​มัก​เป็น​ฝ่าย​ควบคุม​อยู่​เสมอ

 

 

 

เขา​นี่​มัน​จริงๆ​ ​เลย​….​ ​ฮึ่ม​!

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​ถู​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​อก​ของ​ชายหนุ่ม​ ​”​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​ท่าน​เอง​ก็​คง​ไม่​อยาก​ให้​ใคร​ชิง​พลัง​ธรรมะ​ของ​ข้า​ไป​เหมือนกัน​”

 

 

 

“​ดอกบัว​เหม็น​ๆ​ ​ดอก​นั้น​คิด​จะ​แตะต้อง​เจ้า​หรือ​”​ ​รอยยิ้ม​รังเกียจ​วาด​ขึ้น​บน​ริมฝีปาก​สวย​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​อย่างไร​นาง​ก็​เป็น​ถึง​ดอกบัว​ทองคำ​ที่อยู่​หน้า​ประตู​ของ​พระอรหันต์​เชียว​นะ​ ​องค์​ชาย​คิด​ว่านาง​ไร้ค่า​ได้​อย่างไร

 

 

 

“​ข้า​อนุญาต​ให้​เจ้า​เอา​ความทรงจำ​กลับมา​ก็ได้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ซิบ​ใส่​หู​นาง​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​ไพเราะ​ ​”​แต่​ฟัง​ให้​ดี​ ​เจ้า​ต้อง​เป็น​ของ​ข้า​คนเดียว​ตลอดไป​ ​ถ้า​เจ้า​คิด​จะ​ไป​จาก​ข้า​ ​ข้า​จะ​จับ​เจ้า​ขัง​ไว้​ใน​แดน​ปีศาจ​ ​จากนั้น​ ​เจ้า​จะ​ไม่มีวัน​ได้​ก้าว​ออกมา​จาก​ห้อง​อีก​ตลอดชีวิต​”

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​ท่าน​คิด​ว่า​ชาติก่อน​ข้า​ไม่เคย​สนใจ​ท่าน​หรือ​”

 

 

 

“​อย่า​พูด​อะไร​ยั่วโมโห​ข้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มห​น้า​ลง​กัด​คอนาง​ ​พร้อมกับ​ใช้​ดวงตา​สีแดง​ชั่วร้าย​นั้น​จ้องมอง​นาง

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หอม​แก้ม​ชายหนุ่ม​รูปงาม​ตรงหน้า​โดย​ไม่สน​ใจ​ว่า​จะ​มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่น​มอง​พวก​นาง​อยู่​ ​นาง​ยิ้ม​อย่าง​เขิน​ๆ​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ไม่ว่า​ก่อนหน้านี้​ท่าน​จะ​เคย​ทำ​อะไร​กับ​ข้า​ ​ข้า​ก็​จะ​ยัง​รัก​ท่าน​เสมอ​ ​เหมือน​อย่างที่​ข้า​รัก​ท่าน​ใน​ตอนนี้​”

 

 

 

“​ข้า​จะ​ทำ​อะไร​กับ​เจ้า​หรือ​ ​นอกจาก​ทำให้​เจ้า​ร้องขอ​ความเมตตา​ตอนที่​อยู่​บน​เตียง​แล้ว​ ​ข้า​เคย​ทำ​อย่าง​อื่น​ด้วย​รึ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ทันทีที่​เอ่ย​คำพูด​น่าหวาดเสียว​นั้น​จบ​ ​นิ้ว​ที่​ลาก​ไป​ตาม​แนว​กระดูกสันหลัง​ของ​นาง​เพิ่ม​ความรุนแรง​มากขึ้น

 

 

 

อ้อมกอด​นี้​เต็มไปด้วย​กลิ่น​สนิม​จาก​หยด​เลือด​ ​แต่​นาง​กลับ​รู้สึก​ปลอดภัย​ภายใน​อ้อมกอด​ของ​เขา

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เมิน​คำถาม​ของ​เขา​ไป​โดยไม่รู้ตัว​ ​นาง​เปลี่ยน​ประเด็น​พร้อมกับ​แก้ม​ที่​เริ่ม​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ ​”​เรา​รีบ​มุ่งหน้า​ไป​ที่​เมือง​เพื่อ​ตามหา​กระจก​วิเศษ​บาน​กัน​เถิด​”

 

 

 

“​เดี๋ยว​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เดิน​เตาะแตะ​เข้ามา​พร้อมกับ​ขวาน​ใน​มือ​ ​”​ข้า​รู้​ว่า​พวก​เจ้า​สอง​คน​มี​ความสามารถ​มาก​ ​แต่​ครั้งนี้​ ​พอ​เข้า​เมือง​ไป​แล้ว​เจ้า​ต้อง​ไม่​ใช้​พลัง​วิญญาณ​หรือ​พลัง​ปีศาจ​ของ​ตัวเอง​เด็ดขาด​ ​ไม่อย่างนั้น​ศัตรู​จะ​สามารถ​ระบุ​ตำแหน่ง​ของ​พวก​เจ้า​ได้​ทันที​ ​เจ้า​ควร​หาทาง​ร่วมมือ​กับ​คนใน​เมือง​แล้ว​เข้า​เมือง​ด้วย​การปลอม​ตัว​เป็น​คนธรรมดา​”

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​เช่นนั้น​เรา​ขโมย​กระจก​วิเศษ​มา​เลย​จะ​ไม่​เร็ว​กว่า​หรือ​”

 

 

 

“​แม่นาง​ ​ข้า​บอก​เจ้า​แล้ว​มิใช่​หรือว่า​พระ​ชายา​จะ​ต้อง​ผ่าน​นรก​ก่อน​จึง​จะ​เกิด​ใหม่​ได้​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เป็น​สถานที่​แบบ​ไหน​ ​มัน​เป็น​ที่​ที่​มี​ฝูง​ปีศาจ​และ​วิญญาณ​นับ​ร้อย​เดิน​กัน​ให้​ทั่ว​ใน​ยามค่ำคืน​ ​มัน​ดึงดูด​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​จาก​ฟ้า​ดิน​ ​อีกทั้ง​ยัง​สามารถ​สร้าง​ผลกระทบ​ให้​กับ​ยมโลก​ได้​อีกด้วย​ ​ตอนนี้​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ไม่ได้​เป็น​เมือง​ของ​โลก​มนุษย์​อีกต่อไป​แล้ว​ ​จำนวน​ปีศาจ​ที่​มุ่งหน้า​เข้าไป​ใน​เมือง​กำลัง​เพิ่มขึ้น​เรื่อยๆ​ ​แต่​ที่​ร้าย​กว่านั​้​นคื​อการ​ที่​ปีศาจ​ที่ว่า​นี้​ไม่ได้​ไป​ที่นั่น​เพื่อ​ทำร้าย​หรือ​กิน​มนุษย์​ ​ทันทีที่​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่​กลับตาลปัตร​ ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จะ​กลายเป็น​ประตู​สู่​ยมโลก​แห่ง​ใหม่​ ​จากนั้น​ปีศาจ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​จะ​หนี​ออกมา​จาก​ใต้ดิน​ ​พวก​มัน​ไป​ที่นั่น​เพื่อ​เฉลิมฉลอง​ ​และ​เพื่อ​หยุดยั้ง​ไม่​ให้​มนุษย์​คนใด​สามารถ​เข้าไป​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​ในระหว่างนั้น​ ​จะ​ได้​ไม่มีใคร​ไปร​บก​วน​งานเลี้ยง​ที่​พวก​มัน​รอคอย​มาก​ว่า​พันปี​ได้​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ไป​ทาง​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่ตั้ง​อยู่​ไม่​ไกล​นัก​ ​คิ้ว​ของ​เขา​ยิ่ง​ขมวด​แน่น​เข้าหา​กัน​ ​”​นอกจากนั้น​ ​ภายใน​เมือง​ก็​ยัง​มีกลิ่น​อาย​ของ​สัตว์​อสูร​อยู่​อีกด้วย​ ​ภารกิจ​นี้​นับว่า​ไม่​ง่าย​เลย​”

 

 

 

“​ถ้าอย่างนั้น​ ​เรา​ก็​ต้อง​ให้​ใคร​สัก​คน​ช่วย​ดึงดูด​ความสนใจ​ให้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ยิ้ม​ขณะ​วางแผนการ​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​หมุนตัว​กลับ​ไป​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียงดัง​กับ​พื้นที่​อันว่าง​เปล่า​ตรงหน้า​ว่า​ ​”​ออกมา​!​”

 

 

 

เสียง​มังกร​คำราม​ทำเอา​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​หู​แทบ​หนวก​!

 

 

 

เมื่อ​พวกเขา​หันกลับ​ไป​ ​เมฆ​ก็​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ท้องฟ้า​ ​และ​สายลม​ก็​เริ่ม​พัด​อย่างรุนแรง

 

 

 

มังกร​สีน้ำเงิน​ขนาด​ยักษ์​เริ่ม​ปรากฏตัว​ขึ้น​เหนือ​ร่าง​ของ​ชาย​คน​นั้น

 

 

 

ทางซ้าย​มือ​ของ​เขา​มี​กิเลน​จาก​ยุค​บรรพกาล​ที่สามา​รถ​อัญเชิญ​เปลวไฟ​แห่ง​นรก​ออกมา​ได้​ยืน​อยู่​ข้างๆ

 

 

 

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นกลื​นน​้ำ​ลาย​ด้วย​ความประหม่า​เพราะ​เขา​ไม่ได้​ยิน​คำพูด​ทั้งหมด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ไม่มีใคร​สามารถ​เชื่อมโยง​นาง​เข้ากับ​พระ​ชายา​ได้

 

 

 

แต่​ความสัมพันธ์​อัน​แปลกประหลาด​นี้​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​ท้าทาย​ความเชื่อ​ของ​เขา

 

 

 

ในเวลานี้​ ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​บรรพกาล​ที่​ทรงพลัง​ที่สุด​ทั้งสอง​ตัว​มาป​รากฏ​ตัว​ขึ้น​ที่นี่​ตามคำสั่ง​ของ​เขา​!

 

 

 

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​เหลือ​จ้องมอง​ดวงตา​และ​หนวด​ของ​มังกร​ยักษ์​ด้วย​ความตกใจ​ ​พวกเขา​พลัน​นึกถึง​ข้อความ​ที่​บันทึก​อยู่​ใน​ตำรา​สำหรับ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ขึ้น​มา​ได้​ ​ว่า​กัน​ว่า​เวลา​นั้น​เป็น​ยุค​ที่​ปีศาจ​ยัง​ออก​อาละวาด​ ​และ​ยัง​เป็น​ยุคสมัย​แห่ง​ความรุ่งโรจน์​ของ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อัน​ยิ่งใหญ่​อีกด้วย

 

 

 

ในเวลานั้น​ ​โลก​มนุษย์​และ​แดน​ปีศาจ​ตก​อยู่​ภายใต้​การปกครอง​ของ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่

 

 

 

เพื่อ​ทำให้​โลก​มนุษย์​ปลอด​จาก​การ​รุกราน​ของ​ปีศาจ​ ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จึง​ตกลง​ใช้​ผนึก​ขับไล่​ปีศาจร้าย​ทั้ง​สามสิบ​แปด​ชิ้น​ตามคำสั่ง​ของ​เทพ​องค์​หนึ่ง​ด้วย​หวัง​ว่า​มัน​จะ​สามารถ​ผนึก​ราชา​ที่​ปกครอง​โลก​ทั้ง​ใบ​เอาไว้​ได้

 

 

 

ตำนาน​กล่าวว่า​สี่​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​จะ​รับใช้​อยู่​ข้าง​กาย​ของ​ชาย​คน​นั้น

 

 

 

หรือ​พูด​อีก​อย่างหนึ่ง​ก็​คือ​…​ ​เขา​เป็น​ราชา​ที่สามา​รถ​ออกคำสั่ง​กับ​ปีศาจ​ทุก​ตน​บน​โลก​ได้​อย่างนั้น​หรือ

 

 

 

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​กล้ามเนื้อ​บน​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​แข็ง​เกร็ง​ยิ่งกว่า​เมื่อก่อน​ ​พวกเขา​ตกตะลึง​จน​พูดไม่ออก

 

 

 

แม้แต่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​็​นึกไม่ถึง​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​มีส​ถานะ​นี้​ ​กระบี่​ไม้​ท้อ​ใน​มือ​ของ​เขา​ร่วง​ลง​กับ​พื้น​จน​เกิด​เป็น​เสียงดัง​เคร​้ง

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​เขา​และ​อ่าน​เขา​ออก​ในทันที​ ​นาง​ถาม​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ทำไม​ ​ฐานะ​ของ​พี่​เจ​วี​๋ย​ยาก​จะ​รับได้​หรือ​”

 

 

 

“​ก็​ไม่เชิง​ขอรับ​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เกา​ศีรษะ​ ​”​ข้า​คิด​มาต​ลอด​ว่า​เรื่อง​พวก​นี้​เป็น​แค่​เรื่อง​แต่ง​ ​และ​ไม่เคย​คิดมาก​่อ​นข​อรับ​ว่า​ข้า​จะ​ได้มา​พบ​กับ​ตัวเอก​ที่อยู่​เบื้องหลัง​เรื่อง​นี้​ ​ไม่​สิ​ ​ข้า​หมายความว่า​ ​เขา​ไม่ได้​สิ้นใจ​อยู่​ใต้​ผนึก​ขับไล่​ปีศาจร้าย​หรือ​ขอรับ​ ​เขา​ฟื้นคืนชีพ​กลับมา​ได้​อย่างไร​”

 

 

 

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ตอนแรก​กำลัง​ง่วนอยู่กับ​การมอบหมาย​ภารกิจ​ให้​กับ​ชิง​หลง​และ​กิเลน​อัคคี​บังเอิญ​ได้ยิน​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เข้า​ ​เขา​กระตุก​ยิ้ม​ออกมา​ทันที​ ​”​พวกเขา​คิด​ว่ายันต​์​เล็ก​ๆ​ ​สามสิบ​แปด​แผ่น​จะ​เอาชีวิต​ข้า​ได้​หรือ​ ​มนุษย์​ช่าง​โง่เขลา​เสีย​ไม่มี​”

 

 

 

ผนึก​ขับไล่​ปีศาจร้าย​เป็น​เพียง​ยันต์​แผ่น​เล็ก​ๆ​ ​สำหรับ​เขา​หรือ

 

 

 

จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นรู​้​สึก​ว่า​อาชีพ​ของ​ตัวเอง​ถูก​ดูถูก​อย่างรุนแรง

 

 

 

แต่​ในขณะเดียวกัน​ ​ความรู้สึก​อับอาย​นั้น​ก็​มา​พร้อมกับ​ความหวาดกลัว

 

 

 

ตอนนั้น​เอง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​จึง​เพิ่ง​ตระหนัก​ได้​ว่า​ชาย​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​พวกเขา​ไม่ใช่​มนุษย์​หรือ​ปีศาจ​ธรรมดา

 

 

 

การ​มีอยู่​ของ​เขา​เป็น​ตำนาน​!

 

 

 

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อด​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้

 

 

 

ถ้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​ชาย​คน​นั้น​ ​แล้ว​ผู้หญิง​คน​นี้​ล่ะ​จะ​เป็น​ใคร​?

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน