องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 804 ปิดเมืองแล้วโจมตีแบบสายฟ้าแลบ

บทที่ 804 ปิดเมืองแล้วโจมตีแบบสายฟ้าแลบ

​”​ชิง​หลง​กับ​กิเลน​ ​พวก​เจ้า​มุ่งหน้า​ไป​ทางทิศใต้​ ​แล้ว​พยายาม​สู้​กับ​เจ้า​พวก​ปีศาจ​โง่เง่า​นั่น​อย่างสุดความสามารถ​ซะ​ ​แสดง​ให้​พวก​มัน​เห็น​เหมือน​เวลา​ที่​ข้า​อยู่​ที่นี่​”​ ​หลังจาก​พูด​จบ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ถอด​ถุงมือ​ทิ้ง​ลง​ข้าง​ตัว​ ​จากนั้น​จึง​ยิ้ม​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ไม่มีใคร​เคย​เอาชนะ​ข้า​เรื่อง​การฆ่าฟัน​ได้​ ​ถ้า​ดอกไม้​เน่า​ๆ​ ​ดอก​นั้น​คิด​จะ​ขโมย​สถานะ​ของ​เจ้า​ไป​ ​เช่นนั้น​นาง​ก็​ต้อง​ขออนุญาต​จาก​ข้า​เสียก่อน​”

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตระหนัก​ได้​ว่า​องค์​ชาย​ไม่เคย​เรียก​หนี​เฟิ​่​งด​้วย​คำ​อื่น​เลย​ หื​ม.​..​ ​เขา​เรียก​นาง​ว่า​ดอกไม้​เน่า​หรือ​…

 

 

 

​”​พวกเรา​จะ​มุ่ง​ไป​ทางเหนือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​มอง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​”​เอา​สิ่ง​ที่​ห้อย​อยู่​บน​คอ​เจ้า​ออกมา​สิ​”

 

 

 

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ชะงัก​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เบิก​กว้าง​ ​”​ท่าน​รู้เรื่อง​นี้​ได้​อย่างไร​ขอรับ​”

 

 

 

​”​เลิก​พูดจา​ไร้สาระ​ได้​แล้ว​ ​ข้า​ไม่​ชอบ​ลงมือ​วิวาท​กับ​ใคร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ด้วย​ท่าทาง​รังเกียจ​ ​”​อีก​อย่าง​ ​ข้า​ก็​ไม่​อยาก​แตะต้อง​มนุษย์​คนอื่น​นอกจาก​เวย​เวย​”

 

 

 

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ไม่​ลังเล​อีกต่อไป​ ​เขา​ถอด​สร้อย​ที่อยู่​บน​คอ​ออก​ ​”​มัน​เป็นต้น​โพธิ์​ขอรับ​ ​เป็น​สมบัติ​ตกทอด​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ของ​เรา​…​”

 

 

 

​”​พระ​สารีริกธาตุ​!​ ​นั่น​มัน​พระ​สารีริกธาตุ​นี่​นา​!​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​รีบ​วิ่ง​เข้ามา​พร้อม​ขวาน​เล่ม​ใหญ่​ ​ดวงตา​สีแดง​ของ​เขา​เป็นประกาย​วิบวับ​ ​”​ราชา​ปีศาจ​ ​เจ้า​รู้​ได้​อย่างไร​ว่า​เขา​มีพ​ระ​สารีริกธาตุ​อยู่​กับ​ตัว​”

 

 

 

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​ข้า​สังเกตเห็น​มัน​ก่อนหน้านี้​แล้ว​ ​แต่​ข้า​ไม่รู้​ว่า​มัน​เป็น​พระ​สารีริกธาตุ​จนกระทั่ง​เจ้า​บอกว่า​ร่าง​จริง​ของ​ใคร​บางคน​เป็นต้น​โพธิ์​เน่า​”

 

 

 

​”​จิ​่​งอู​๋​ซวง​เป็นต้น​โพธิ์​ต้น​เดียว​บน​เขาซ​วี​หมี​ ​เทพ​และ​พระอรหันต์​นับ​ล้าน​ๆ​ ​จะ​ต้อง​เดินผ่าน​เขา​ก่อน​กลายเป็น​พระพุทธเจ้า​ ​เจ้า​ไม่เห็น​ต้อง​เรียก​เขา​ด้วย​คำ​ว่า​เน่า​เลย​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เดา​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คง​ไม่พอใจ​ที่​มี​ชาย​คนอื่น​ทำ​เพื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มากกว่า​เขา

 

 

 

​นิ้ว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยปัด​ผ่าน​คอ​ของ​เด็กชาย​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​มี​ความเห็น​หรือ​”

 

 

 

​”​ไม่​ ​ไม่มี​!​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​จับ​คอตัว​เอง​ ​แล้ว​ส่งสายตา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​ช่วย​บอก​ให้​สามี​ตัวเอง​ใจเย็น​ๆ​ ​หน่อย​ได้​ไหม​ ​เอะอะ​ก็​คิด​จะ​ฆ่า​กัน​เช่นนี้​มัน​ดี​เสียที​่​ไหน​!

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ค่อยๆ​ ​จับมือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​พระ​สารีริกธาตุ​สามารถ​ช่วย​ปกปิด​กลิ่นอาย​ของ​ท่าน​ได้​ ​พวกเรา​จะเข้า​เมือง​จาก​ประตู​ทาง​ทิศเหนือ​ในขณะที่​ชิง​หลง​กับ​กิเลน​รักษาการณ์​อยู่​ที่​ประตู​ทางทิศใต้​ ​ท่าน​ตั้งใจ​ที่จะ​เบี่ยงเบน​ความสนใจ​ของ​พวกเขา​หรือ​”

 

 

 

​”​ข้า​ตั้งใจ​จะ​ฆ่า​ทุกคน​ที่​วางแผน​ทำร้าย​เจ้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคลื่อน​สายตา​ลง​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​เจ้า​เป็น​ของ​ข้า​ ​แต่​ดูเหมือน​คน​พวก​นี้​จะ​มีปัญหา​ที่จะ​ยอมรับ​ความจริง​ข้อนี​้​”

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ ​”​พลัง​ปีศาจ​ของ​ท่าน​ทะลัก​ออกมา​อีกแล้ว​หรือ​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ได้​ดูกระ​หาย​เลือด​ถึง​เพียงนี้​ล่ะ​”

 

 

 

​”​ไม่มี​อะไร​ทำให้​ข้า​กระหายเลือด​ได้​นอกจาก​เจ้า​จะ​หาย​ไป​”​ ​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลาย​เป็น​สีแดง​เข้ม​ ​”​ข้ามี​อะไร​จะ​ถาม​เจ้า​”

 

 

 

​”​อะไร​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว

 

 

 

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โน้มตัว​เข้าไป​หานาง​ ​แล้ว​กระซิบ​ข้าง​หู​ว่า​ ​”​ถ้า​วันหนึ่ง​เจ้า​ต้อง​เลือก​ระหว่าง​แดน​ปีศาจ​กับ​พระพุทธศาสนา​ ​เจ้า​จะ​เลือก​อะไร​”

 

 

 

​”​ท่าน​จำ​อะไร​ขึ้น​มา​ได้​แล้ว​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​มีบา​งอย​่าง​แปลก​ไป

 

 

 

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​ข้า​จำได้​เพียงแค่​ภาพ​เหตุการณ์​ที่​ไม่ได้​สลักสำคัญ​อัน​ใด​ ​ตอนที่​ข้า​ตามหา​เจ้า​ใน​สุสาน​หลวง​ ​มี​ภาพ​หลายภาพ​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​สมอง​ของ​ข้า​ ​แต่​อย่างไร​มัน​ก็​ไม่สำคัญ​ ​เพราะ​สิ่ง​สำคัญ​เพียง​อย่าง​เดียว​คือ​การตัดสินใจ​ของ​เจ้า​”

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับมือ​เขา​ต่อ​ ​พร้อมกับ​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เกียจคร้าน​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​เลือก​แดน​ปีศาจ​”

 

 

 

​”​เจ้า​โกหก​”​ ​ดวงตา​สีแดง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เรืองแสง​วาบ​ราวกับ​เต็มไปด้วย​เลือด

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​ ​ก่อนที่​นาง​จะ​ยกมือ​ขึ้นไป​บีบ​ใบหน้า​ที่​หล่อเหลา​นั้น​ ​”​ข้า​จะ​โกหก​ทำไม​ ​ฟัง​นะ​ ​ข้า​ไม่สน​ใจ​หรอก​ว่า​ท่าน​จะ​คิด​อะไร​อยู่​ ​แต่​ไม่ว่า​ท่าน​จะ​ไป​อยู่​ที่ไหน​ ​ข้า​ก็​จะ​ตาม​ท่าน​ไป​ ​ท่าน​หน้าตา​หล่อเหลา​จะ​ตาย​ไป​ ​ทำไม​ถึง​ต้อง​กังวล​ขนาด​นี้​ล่ะ​”

 

 

 

​”​ข้า​ไม่ได้​กังวล​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เชิด​ศีรษะ​ขึ้น​อย่าง​อวดดี​ ​ก่อน​จะ​ดึง​นาง​เข้ามา​ ​”​หลังจาก​เข้า​เมือง​ไป​แล้ว​ ​เจ้า​ต้อง​จดจำ​การตัดสินใจ​ในเวลานี้​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ให้​ดี​ ​ไม่ว่า​เจ้า​จะ​ไป​ไหน​ ​เจ้า​จะ​ต้อง​ท่อง​ว่า​เจ้า​รัก​ข้า​ร้อย​ครั้ง​ ​รู้​ไหม​ว่า​เจ้านาย​ดี​ๆ​ ​อย่าง​ข้า​น่ะ​หายาก​เพียงใด​”

 

 

 

​”​ได้​ ​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกมือ​ของ​เขา​ขึ้น​ ​แล้ว​จูบ​ลง​บน​หลัง​มือ​ของ​เขา​ ​”​ทีนี้​ท่าน​ก็​ปล่อย​ข้า​เข้าไป​ใน​เมือง​ได้​อย่างไร​้​กังวล​แล้ว​ใช่​หรือเปล่า​”

 

 

 

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ตอบ​ ​เขา​กลับ​จูงมือ​นาง​แล้ว​ก้าว​ขายาว​ของ​ตัวเอง​ออก​ไป​ข้างหน้า​เป็นการ​อนุญาต​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​โดยปริยาย

 

 

 

​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​เอ่ย​ด้วย​ท่าทาง​ดูถูก​ว่า​ ​”​เขา​อยาก​ให้​นาง​พูดว่า​นาง​รัก​เขา​ร้อย​ครั้ง​เชียว​หรือ​ ​นี่​เขา​ต้องการ​ให้​นาง​สวดมนต์​หรือ​อย่างไร​ ​เขา​ต้องการ​ให้ท่าน​แม่​ของ​พวกเรา​เอาใจ​เขา​หรือ​ ​เขา​เป็น​เด็กน้อย​หรือ​ไร​”

 

 

 

​”​ท่าน​พ่อ​คง​นึกถึง​อะไร​ขึ้น​มา​ได้​ ​และ​เขา​คง​รู้สึก​กังวลใจ​กับ​มัน​มาก​”​ ​เสียง​ของ​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ฟัง​ดู​อ่อนแอ​มากกว่า​ที่​เคย​ขณะ​พูด​เช่นนั้น​ ​”​สิ่ง​ที่สามาถ​ทำให้​ท่าน​พ่อ​กังวล​ได้​คือ​อะไร​กัน​แน่​”

 

 

 

​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​หรี่​ตา​คู่​โต​ลง​ ​เขา​รู้ดี​กว่า​ใคร​ว่าน​อก​จาก​การ​ช่วย​ท่าน​แม่​แล้ว​ ​ก็​ไม่มี​เรื่อง​อื่นใด​จะ​สามารถ​กวนใจ​ท่าน​พ่อ​ผู้​เลือดเย็น​ของ​เขา​ได้​…

 

 

 

 

 

 

​”​ใจเย็น​ลง​หรือยัง​”​ ​เวลานี้​หนี​เฟิ​่​งกำ​ลัง​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ประมุข​ภายใน​ห้องประชุม​ของ​ตระกูล​หนี​ ​ผม​สีดำ​ยาว​ของ​นาง​ยาว​สยาย​อยู่​ด้านหลัง​เสื้อคลุม​ของ​นาง​ ​รอบกาย​นาง​ล้อมรอบ​ไป​ด้วย​บรรยากาศ​อัน​อ่อนโยน

 

 

 

​ปราณ​จาก​ซากศพ​ของ​นาง​เปลี่ยนเป็น​พลัง​วิญญาณ​ที่แท้​จริง​แล้ว​ในเวลานี้

 

 

 

​นาง​อยู่​ใน​ขั้นตอน​สุดท้าย​ของ​การดูดกลืน​พลัง

 

 

 

​จะ​ไม่มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนใด​สังเกตเห็น​จุดบกพร่อง​ของ​นาง​ได้​อีกต่อไป

 

 

 

​ในขณะนี้​ ​หนี​เฟิ​่​งกำ​ลัง​เข้าใกล้​คำ​ว่า​สมบูรณ์แบบ

 

 

 

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ต่าง​เชื่อ​ใน​คำพูด​ของ​หนี​เฟิ​่​งอย​่าง​สุด​หัวใจ​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ไว้วางใจ​ใน​ตัวนาง​อีกด้วย​ ​”​เฟิ​่ง​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​วางใจ​ได้​เลย​ ​พวกเขา​เตรียม​ทุกอย่าง​ตามที่​เจ้า​ต้องการ​เอาไว้​แล้ว​ ​จะ​ไม่มีใคร​สามารถ​เข้ามา​ใน​เมือง​ได้​ ​พวกเรา​ตรวจสอบ​สถานการณ์​ภายนอก​เมือง​แล้ว​เช่นกัน​ ​ข้างนอก​นั่น​มี​ปีศาจ​เต็มไปหมด​ ​ดังนั้น​ย่อม​ไม่มีใคร​สามารถ​มีชีวิตรอด​กลับมา​ได้​แน่​ ​แต่​ปีศาจ​พวก​นั้น​คง​ไม่​สามารถ​เข้ามา​ใน​เมือง​ได้​ง่ายๆ​ ​ดังนั้น​พวก​มัน​จะ​ต้อง​วางแผน​โจมตี​เมือง​อย่าง​สายฟ้า​แลบ​ ​พร้อมกับ​สิง​ร่าง​ของ​คนที​่​พวกเรา​รัก​เพื่อ​ดึง​ความสนใจ​ของ​พวกเรา​แน่​ ​แต่​ตอนนี้​ ​เป้าหมาย​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ของ​เรา​ก็​คือ​การปกป้อง​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เอาไว้​”

 

 

 

​”​ความมั่นใจ​ของ​ท่าน​ผู้อาวุโส​ทำให้​เฟิ​่ง​เอ๋อร​์​รู้สึก​สบายใจ​ยิ่งนัก​เจ้าค่ะ​”​ ​หนี​เฟิ​่ง​ไอ​ออกมา​เล็กน้อย​ ​แล้วจึง​เสริม​ว่า​ ​”​ข้า​กลัว​ก็​แต่ว่า​วิญญาณ​ร้าย​พวก​นั้น​จะ​เล่น​กับ​ความเมตตา​ของ​พวกเรา​ด้วย​การ​ใช้​ร่าง​ของ​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​ ​และ​น้อง​อวิ​๋​นมา​หลอกลวง​ทุกคน​มากกว่า​ ​นั่น​ต่างหาก​ที่​เป็น​สิ่ง​ที่​ข้า​กลัว​ที่สุด​ในเวลานี้​..​”

 

 

 

​ระหว่าง​ที่​หนี​เฟิ​่​งกำ​ลัง​พูด​อยู่​ ​ศิษย์​คน​หนึ่ง​ของ​ตระกูล​หนี​ก็​รีบ​วิ่ง​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​”​คุณหนู​ใหญ่​ ​พวก​ข้า​บังเอิญ​เจอ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​สอง​คนที​่​ประตูเมือง​ขอรับ​ ​พวกเขา​บอกว่า​พวกเขา​มี​ความลับ​ที่​รอการ​เปิดเผย​อยู่​”

 

 

 

​”​ความลับ​หรือ​”​ ​หนี​เฟิ​่ง​ยิ้ม​อย่าง​ขมขื่น​ ​”​พวกเขา​จะ​ต้อง​เป็น​วิญญาณ​ร้าย​ที่​พยายาม​หา​โอกาส​เข้ามา​ก่อความวุ่นวาย​ใน​เมือง​ของ​พวกเรา​อย่างแน่นอน​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​สอง​คนที​่​ว่านี​้​เป็น​ใคร​หรือ​ ​ใช่​น้อง​อวิ​๋น​หรือเปล่า​”

 

 

 

ฮู​หยิน​จู​เก​่​อกำ​มือ​แน่น​ทันทีที่​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น

 

 

 

​ศิษย์​คน​นั้น​ส่ายหน้า​ ​”​ไม่ใช่​ขอรับ​ ​พวกเขา​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อาวุโส​สอง​คน​จาก​เมือง​ของ​เรา​ขอรับ​ ​พวกเขา​ต้องการ​พบ​ผู้อาวุโส​จาก​ตระกูล​ใหญ่​”

 

 

 

​ทันทีที่​ได้ยิน​คำขอ​นี้​ ​หนี​เฟิ​่​งก​็​ถอนหายใจ​ ​นาง​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​แผ่วเบา​แต่​จับใจ​ว่า​ ​”​วิญญาณ​ร้าย​พวก​นี้​ชาญฉลาด​ยิ่งนัก​ ​ทันทีที่​พวก​มัน​สามารถ​ติดต่อ​กับ​ผู้อาวุโส​ใน​ตระกูล​ใหญ่​ได้​ ​พวก​มัน​ย่อม​มีโอกาส​ที่จะ​สังหาร​พวกเขา​ ​หาก​เกิดเรื่อง​เช่นนั้น​ขึ้น​ ​ผู้อาวุโส​ทุกคน​จะ​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​ควบคุม​ ​และ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คง​ถึงคราว​ล่มสลาย​จริงๆ​”

 

 

 

​”​ถ้า​เป็น​เช่นนั้น​ ​พวกเรา​จะ​มัว​ลังเล​กัน​อยู่​ทำไม​!​”​ ​หนึ่ง​ใน​ผู้อาวุโส​ผุด​ลุกขึ้น​ ​แล้ว​บอก​กับ​ศิษย์​คน​นั้น​ว่า​ ​”​เจ้า​พา​คน​ไป​จับ​สอง​คน​นั้น​มัด​เอาไว้​ ​ใช้​เชือก​แดง​ชุบ​เลือด​สุนัข​ ​แล้ว​จากนั้น​ก็​ขัง​พวกเขา​เอาไว้​ใน​คุก​ใต้ดิน​ ​อย่า​ให้​ใคร​เข้าใกล้​พวกเขา​ได้​!​”

 

 

 

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน