องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 805 ก้าวแรกของการโต้กลับ

บทที่ 805 ก้าวแรกของการโต้กลับ

​”​พวกเรา​ไม่สน​ใจความ​ลับ​ที่ว่า​นั่น​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​พวกเรา​ต้อง​ทำ​ใน​สถานการณ์​คับขัน​เช่นนี้​คือ​การ​ทุ่ม​กำลัง​ทั้งหมด​ของ​เรา​เพื่อ​ปกป้อง​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ต่างหาก​!​”

 

 

 

​หนี​เฟิ​่ง​เผย​รอยยิ้ม​อัน​อ่อนโยน​ออกมา​ ​”​ลุง​เซียว​พูด​ถูก​แล้ว​”

 

 

 

​ทั้งหมด​ที่นาง​ต้อง​ทำ​ในเวลานี้​ก็​คือ​การปกป้อง​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​…

 

 

 

​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ใน​เมือง​ ​หรือ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​หนี​ออกมา​จาก​สุสาน​หลวง​ก็​คงคาด​ไม่​ถึงว่า​เรื่อง​จะ​กลายเป็น​เช่นนี้​ได้​ ​ต่อให้​พวกเขา​รู้ความ​ลับ​ของ​นาง​ ​แต่​ก็​ใช่​ว่า​พวกเขา​จะ​มีโอกาส​ได้​พูด​มัน​ออกมา​ ​เพราะ​ถูก​เข้าใจผิด​ว่า​เป็น​วิญญาณ​ร้าย​!

 

 

 

​ผู้หญิง​คน​นั้น​ฉลาด​จริงๆ

 

 

 

​นาง​เป็น​คน​เฉลียวฉลาด​มา​แต่ไหนแต่ไร

 

 

 

​ผู้หญิง​คน​นั้น​มักจะ​ถือ​ไพ่​เหนือกว่า​อยู่​เสมอ

 

 

 

​แต่​มัน​จะ​มีประโยชน์​อะไร​หรือ

 

 

 

​เพราะ​สุดท้าย​ ​คนที​่​จะ​ได้​เป็น​ผู้ปกครอง​เมือง​นี้​ก็​คือ​ข้า​!

 

 

 

​ป่านนี้​ผู้หญิง​คน​นั้น​คง​ตาย​อยู่​ใน​สุสาน​หลวง​ไป​แล้วด้วย​ซ้ำ​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​เหลือ​คนที​่​ต้อง​จัดการ​อีก​เพียงแค่​คนเดียว​เท่านั้น

 

 

 

​”​อู๋​ซวง​”​ ​หนี​เฟิ​่ง​หันกลับ​ไป​แล้ว​ไอ​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​ข้า​กลัว​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​โจมตี​เมือง​ด้วย​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ทั้ง​สี่​ของ​เขา​ ​ตอนนี้​เจ้า​เป็น​คน​เพียง​คนเดียว​ที่จะ​สามารถ​หยุด​เขา​ได้​ ​ใน​ระหว่าง​นี้​สัตว์​อสูร​จะ​อยู่​ใน​เมือง​นี้​เพื่อ​คุ้มกัน​ข้า​ ​ตอนนั้น​เขา​เลาะ​พระ​สารีริกธาตุ​ออกจาก​ร่าง​ข้า​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​ไม่รู้​ว่า​คราวนี้​เขา​จะ​ทำ​อะไร​กับ​ข้า​อีก​ ​แต่​จำไว้​ให้​ดีล​่ะ​ว่า​ห้าม​ทำร้าย​เขา​เด็ดขาด​ ​เข้าใจ​ไหม​”

 

 

 

​หลังจาก​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​จึง​ตอบ​ด้วย​เสียง​อัน​เบา​ว่า​ ​”​เข้าใจ​แล้ว​”

 

 

 

​จากนั้น​เขา​จึง​เดิน​หาย​เข้าไป​ใน​ความมืด​อัน​ไม่มีที่สิ้นสุด

 

 

 

​ปีศาจ​ตัว​น้อย​ที่อยู่​แทบ​เท้า​ของ​เขา​ใช้​นิ้ว​เล็ก​ๆ​ ​ของ​มัน​คว้า​ชาย​เสื้อ​ของ​เขา​ไว้​พร้อม​จ้องมอง​แขน​เสื้อ​ที่​ชุ่ม​โชก​ไป​ด้วย​เลือด​นั้น​ ​”​นายท่าน​ ​ร่างกาย​ของ​ท่าน​…​”

 

 

 

​”​ปีศาจ​น้อย​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​บางครั้ง​พุทธศาสนา​ก็​ไม่ได้​เข้าข้าง​เรา​เสมอไป​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​เคลื่อน​สายตา​ลง​มอง​คน​ตัวเล็ก​ด้วย​ดวงตา​ปกคลุม​ไป​ด้วย​ม่าน​หมอก​ ​”​มี​คน​จำนวนมาก​เดินผ่าน​ข้า​ไป​ก่อนที่​พวกเขา​จะ​กลายเป็น​พระพุทธเจ้า​เพราะ​ข้า​เป็นต้น​โพธิ์​ต้น​เดียว​บน​เขาซ​วี​หมี​ ​แต่​มี​เพียง​คน​คนเดียว​เท่านั้น​ที่​หยุด​ยืน​คุย​กับ​ข้า​ ​รดน้ำ​ข้า​ ​และ​สวดมนต์​ให้​กับ​ข้า​ ​พวกเขา​พูด​กัน​ว่า​ข้า​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ได้​เพราะ​มีธรรม​ลิขิต​ ​แต่​มัน​ไม่ใช่​ความจริง​ ​ข้า​กลายเป็น​มนุษย์​ได้​เพราะ​นาง​ ​ข้า​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​ข้า​เริ่ม​สงสัย​ใน​หน้าตา​ของ​คน​คน​นี้​ตั้งแต่​เมื่อใด​ ​ข้ามา​ถึงที่​เขาซ​วี​หมี​ก่อนหน้า​นาง​ ​และ​ข้า​เข้าใจ​ว่า​บรรดา​พระอรหันต์​ต้องการ​สิ่งใด​ ​พวกเขา​ไม่ต้องการ​เห็น​สิ่ง​ที่อยู่​นอกเหนือ​การควบ​คุม​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​นาง​ไม่​ควร​ถูก​สิ่งใด​ผูกมัด​ ​เพราะ​นาง​เป็นตัว​แปร​ที่อยู่​นอกเหนือ​ภพ​ภูมิ​ทั้งหมด​ ​นาง​ควร​ได้​เกิด​ใหม่​ใน​เปลวไฟ​แห่ง​นรก​ ​ได้​มีชีวิต​อัน​ยอดเยี่ยม​ ​และ​ได้​ตกหลุมรัก​ใคร​สัก​คน​ด้วย​ความตั้งใจ​ของ​ตัวเอง​”

 

 

 

​ดวงตา​ของ​ปีศาจ​ตัว​น้อย​ขุ่นเคือง​ขณะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​รู้​ว่านาย​ท่าน​คิด​จะ​ทำ​อะไร​ขอรับ​ ​ตราบใดที่​มี​กระจก​วิเศษ​อยู่​ ​ผู้​ที่จะ​กำจัด​ความอ้างว้าง​โดดเดี่ยว​ของ​นายท่าน​จะ​ต้อง​กลับมา​แน่​ขอรับ​ ​แต่​ท่าน​เหลือ​พระ​สารีริกธาตุ​อยู่​อีก​เพียง​ชิ้น​เดียว​เท่านั้น​ ​ถ้า​ท่าน​เสียมัน​ไป​ ​คราวนี้​ท่าน​จะ​ตาย​จริงๆ​ ​นะ​ขอรับ​ ​ต้นโพธิ์​ไม่มี​ราก​ ​ท่าน​จะ​ไม่​สามารถ​เกิด​ใหม่​ได้​”

 

 

 

​”​ข้า​ยัง​มีพ​ระ​สารีริกธาตุ​เหลืออยู่​อีก​ชิ้น​หนึ่ง​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ยิ้ม​ ​แล้ว​ยี​ผม​ของ​คน​ตัวเล็ก​ ​”​ข้า​เก็บ​มัน​ไว้​ใน​ที่​ปลอดภัย​ ​มัน​จะ​ดึงดูด​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ให้​เรา​ ​พระ​ชายา​จะ​ต้อง​ได้​เกิด​ใหม่​ใน​สถานที่​อัน​งดงาม​”

 

 

 

​ปีศาจ​ตัว​น้อย​ขมวดคิ้ว​ ​”​นายท่า​นคา​ดกา​รณ​์​ว่า​ผลลัพธ์​ที่เกิด​ขึ้น​จะ​แตกต่าง​ออก​ไป​หรือ​ขอรับ​ ​หาก​ไม่ใช่​เช่นนั้น​ ​เหตุใด​ท่าน​ถึง​ต้อง​เก็บ​พระ​สารีริกธาตุ​ไว้​ถึง​สอง​ชิ้น​ด้วย​”

 

 

 

​”​มัน​เป็น​แผน​ไว้​กัน​พลาด​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ลด​เสียง​ลง​ก่อน​จะ​ไอ​ออกมา​อย่างแรง​ ​”​ข้า​ไม่​สามารถ​มองข้าม​ความเป็นไปได้​ที่นาง​จะ​กลับมา​ได้​ ​แต่​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ในเวลานี้​คือ​การ​หยุด​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ผู้ชาย​คน​นั้น​เป็น​คน​หุนหันพลันแล่น​ ​มุทะลุ​ ​และ​มุ่งมั่น​ใน​การ​ทำ​ภารกิจ​ของ​ตัวเอง​ให้​สำเร็จ​โดย​ไม่เคย​คำนึงถึง​ความเหมาะสม​…​”

 

 

 

​…

 

 

 

​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ที่​ประตู​หน้า​ของ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ราว​สิบสอง​คน​กำลัง​ยืน​ล้อม​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อาวุโส​สอง​คน​ ​พวกเขา​มีสี​หน้า​ไม่​สู้​ดีนัก

 

 

 

​”​เจ้า​บ้า​ไป​แล้ว​หรือ​ ​เจ้า​คิด​ที่จะ​จับ​พวกเรา​มัด​จริงๆ​ ​หรือ​”​ ​เมื่อ​เห็น​เรื่องไร้สาระ​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ผู้อาวุโส​สอง​คน​จึง​จ้องเขม็ง​ไป​ยัง​คนที​่​ล้อม​พวกเขา​อยู่

 

 

 

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ยืน​ล้อม​พวกเขา​ต่าง​มองหน้า​กัน​ ​และ​โดย​ไม่พูดพร่ำทำเพลง​ ​พวกเขา​ก็​เริ่ม​จู่โจม​ผู้อาวุโส​ทั้งสอง​ทันที

 

 

 

​ทั้งสอง​เหนื่อย​จาก​การ​เดินเท้า​จาก​สุสาน​หลวง​กลับมา​ที่​ประตูเมือง​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ ​ดังนั้น​ชาย​ทั้งสอง​จึง​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​เกิดเรื่อง​เช่นนี้​ขึ้น​ ​สิ่ง​ที่​ทำให้​พวกเขา​พบ​กับ​ความสิ้นหวัง​ไม่ใช่​ปีศาจ​ที่อยู่​นอก​ประตู​ ​แต่กลับ​เป็น​คนที​่​อยู่​ใน​เมือง

 

 

 

​”​ไป​เรียก​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​ใหญ่​มารว​มกัน​ให้​หมด​ซะ​!​ ​พวก​เจ้า​ไม่ได้​ยิน​หรือ​ ​ได้​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่​พา​ผู้อาวุโส​มาที​่​นี่​ ​เช่นนั้น​ก็​ไป​บอก​พวกเขา​ซะ​ว่า​คุณหนู​หนี​ไม่ใช่​พระ​ชายา​กลับชาติมาเกิด​ ​แต่​เป็น​แค่​ซากศพ​ ​นาง​…​”

 

 

 

​ก่อนที่​ผู้อาวุโส​คน​นั้น​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​หนึ่ง​ใน​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก็​ใช้​ยันต์​ปิดปาก​ของ​เขา​เอาไว้​ก่อน​ ​”​เจ้า​ต้องการ​ใส่ร้าย​คุณหนู​หนี​เพื่อ​ก่อความวุ่นวาย​ใน​เมือง​หรือ​ ​เงียบ​ไป​เสียเถอะ​ ​เจ้า​พวก​วิญญาณ​ร้าย​!​”

 

 

 

​วิญญาณ​ร้าย​หรือ​ ​พวก​ข้า​จะ​เป็น​วิญญาณ​ร้าย​ได้​อย่างไร

 

 

 

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อาวุโส​ทั้งสอง​คน​พยายาม​ขัดขืน​การจับกุม​นั้น​ ​แต่ก่อน​ที่​พวกเขา​จะ​ได้​พูด​อะไร​ต่อ​ ​พวกเขา​ก็​ถูก​ลาก​ตัว​ไป​เสีย​แล้ว

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองดู​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​เงียบๆ​ ​จาก​จุด​ใกล้​กัน​ ​นาง​รวบ​พัด​แล้ว​สั่ง​ว่า​ ​”​เจ้า​ออกมา​ได้​แล้ว​”

 

 

 

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นกับ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​ถลึงตา​ด้วย​ความโกรธ​ ​”​พวกเขา​ทำ​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​ ​พวกเขา​กล้า​ปฏิบัติ​ต่อ​คนที​่​ทุ่มเท​ความพยายาม​อย่างมหาศาล​เพื่อ​กลับมา​ที่นี่​ราวกับ​พวกเขา​เป็น​วิญญาณ​ร้าย​ได้​อย่างไร​!​”

 

 

 

​”​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ใคร​คือ​คนที​่​สามารถ​เชื่อใจได้​มาก​ที่สุด​ ​คน​พวก​นั้น​คือ​คนที​่​ตาย​แล้ว​อย่างไร​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​อย่าง​ช้าๆ​ ​”​ตอนนี้​พวกเรา​เป็น​คน​กลุ่ม​เดียว​ที่​รู้ความ​ลับ​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ ​แน่นอน​ว่านาง​ย่อม​พยายาม​ปิดปาก​พวกเรา​ ​หนทาง​เดียว​ที่นาง​จะ​สามารถ​ทำได้​คือ​การ​ทำให้​คนใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เชื่อ​ว่า​ไม่มีใคร​รอดชีวิต​ออกมา​จาก​สุสาน​หลวง​ได้​ ​ในขณะเดียวกัน​ ​คนที​่​สามารถ​กลับ​ออกมา​จาก​สุสาน​หลวง​ได้​สำเร็จ​ย่อม​ล้วนแต่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ ​และ​ไม่ใช่​คน​เป็น​อีกต่อไป​ ​เมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​ก็​จะ​ไม่มีใคร​เชื่อ​คำพูด​ของ​พวกเรา​อีกต่อไป​ ​จากนั้น​ก็​จะ​ไม่มีใคร​รู้เรื่อง​ที่นาง​ไม่ใช่​พระ​ชายา​ตัวจริง​”

 

 

 

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ไม่พอใจ​เมื่อ​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​สรุป​ว่า​ตอนนี้​พวกเรา​ก็​เป็นตัว​ร้าย​แล้ว​น่ะ​สิ​!​ ​น่าขัน​เสีย​ไม่มี​!​”

 

 

 

​พวกเรา​ต้อง​มี​จุดจบ​เช่นเดียวกัน​กับ​ผู้อาวุโส​สอง​คน​นั้นแล​้ว​ถูก​พา​ออก​ไป​ใน​สภาพ​น่าอับอาย​ขายหน้า​เช่นนั้น​หรือ

 

 

 

​เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​ผู้เฒ่า​หลี​่​ก็​เหลือบมอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พวกเขา​เปลี่ยน​ชุด​และ​ปลอมแปลง​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ก่อนที่จะ​แอบ​เข้ามา​ใน​เมือง​ ​พวกเขา​ไม่ได้​รีบร้อน​ที่จะ​เปิดโปง​ความลับ​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ตามที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สั่ง​เอาไว้

 

 

 

​ตอนแรก​พวกเขา​ไม่เข้าใจ​จุดประสงค์​ของ​นาง​ ​แต่​ตอนนี้​พวกเขา​เข้าใจ​สถานการณ์​ทุกอย่าง​ดี​แล้ว​ ​พวกเขา​ประเมิน​สถานการณ์​ทั้งหมด​ผิด​ไป​จริงๆ​…

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​นาง​กลับ​มอง​ไป​ยัง​ถนน​อัน​วุ่นวาย​นั้น​ราวกับ​คาดเดา​ผลลัพธ์​ที่เกิด​ขึ้น​ก่อนหน้านี้​เอาไว้​แล้ว​ ​”​ถ้า​ข้า​เข้าใจ​ไม่ผิด​ ​หนี​เฟิ​่ง​น่าจะเป็น​คนที​่​อยู่​เบื้องหลัง​การคุ​้​มกัน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​นี้​ ​ตระกูล​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คง​เชื่อฟัง​นาง​อย่าง​ไม่มี​ข้อสงสัย​ ​และ​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​ว่า​พลัง​วิญญาณ​ของ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​กำลัง​ไปรว​มอยู​่​ที่​จุด​จุด​เดียว​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่มีใคร​ตระหนัก​ได้​อีกด้วย​ว่า​พวกเขา​กำลัง​ค่อยๆ​ ​สูญเสีย​พลัง​วิญญาณ​ของ​ตัวเอง​ไป​ ​ยิ่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คน​นั้น​เก่งกาจ​เท่าใด​ ​ก็​จะ​ยิ่ง​เป็น​แหล่ง​สารอาหาร​ชั้นดี​ให้​กับ​นาง​ได้มาก​เท่านั้น​”

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับ​มือ​ระหว่าง​พูด​เพื่อ​แสดง​ให้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เข้าใจ​ ​เมฆลอย​ไป​ทาง​ทิศตะวันตก​ซ้อน​กัน​ทีละ​ชั้น​ ​ในขณะที่​สายลม​กลับ​พัดพา​ไป​ใน​ทิศทาง​ตรงกันข้าม

 

 

 

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ชะงัก​กับ​ภาพ​ที่​เห็น​ ​”​พี่​เว​่ย​ ​ท่าน​…​ ​ท่าน​…​”

 

 

 

 

 

 

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน