องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 806 พลังวิญญาณของเวยเวยกลับคืนมาแล้ว

บทที่ 806 พลังวิญญาณของเวยเวยกลับคืนมาแล้ว

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชัก​มือ​กลับ​ ​”​มี​อะไร​หรือ​”

​”​ท่าน​มีพลัง​วิญญาณ​ขอรับ​!​”​ ​นี่​เป็นเรื่อง​ใหญ่​จะ​ตาย​ไป​ ​ทำไม​พี่​เว​่ย​ถึง​ได้​นิ่ง​ถึง​เพียงนี้​ล่ะ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​ดี​ว่า​ทำไม​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ถึง​ตกใจ​ ​นาง​ยิ้ม​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”หืม​ ​ข้า​เคย​มีพลัง​วิญญาณ​ ​แต่​สูญเสีย​มัน​ไป​ด้วย​เหตุผล​บางประการ​ ​แต่​ข้า​ได้​พลัง​วิญญาณ​ของ​ตัวเอง​กลับคืน​มา​หลังจาก​กิน​พระ​สรีระ​เข้าไป​”

​”​แต่​นี่​มันแข็ง​แกร่ง​มาก​เลย​นะ​ขอรับ​!​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ยัง​ไม่​สามารถ​รวบรวม​สติก​ลับ​มาจาก​ภาพ​ที่​เห็น​ได้​ ​”​ผลึก​จาก​พลัง​วิญญาณ​หรือ​ ​ข้า​ไม่เคย​เห็น​สิ่ง​นี้​มาก​่อน​เลย​ขอรับ​!​”

​ไม่มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนใด​เคย​เห็น​คนที​่​สามารถ​ทำให้​พลัง​วิญญาณ​ขึ้น​รูป​เป็น​วัตถุ​ขึ้น​มา​ได้​ ​พวกเขา​อ้าปากค้าง​และ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ความตกใจ​อย่างมหาศาล

​”​เอาล่ะ​ ​นี่​ไม่ใช่​เวลา​ที่จะ​มาป​ระ​ทับ​ใจ​กับ​เรื่อง​นี้​กัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ยิ้ม​พร้อมกับ​บอก​ทุกคน​ ​”​เรา​มาทำ​ภารกิจ​ของ​ตัวเอง​กัน​ก่อน​ดีกว่า​ ​คง​ไม่มีใคร​คิด​ว่า​พวกเรา​จะ​ปลอมตัว​เข้ามา​ใน​เมือง​ ​แต่​อย่างไร​พวกเรา​ก็​ยัง​จำเป็นต้อง​มี​คน​พา​เข้าไป​ใน​จวน​ตระกูล​หนี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้วจึง​จงใจ​หันไป​มอง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​”​สิ่ง​แรก​ที่​เรา​ต้อง​ทำ​คือ​การ​หา​ตัวฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ให้​เจอ​”

​”​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​หรือ​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​สับสน​ ​เขา​ทำตา​โต​พลาง​ลูบ​จมูก​ตัวเอง

​ผู้เฒ่า​หลี​่​ขมวดคิ้ว​ ​”​แต่​น้อง​เว​่ย​บอกว่า​ตอนนี้​ทุกคน​คิด​ว่า​พวกเรา​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​อยู่​มิใช่​หรือ​ ​ถ้า​พวกเรา​ไปหาฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ทันที​ ​มัน​จะ​ไม่​เหมือน​พาตัว​เอง​ลง​หลุม​ก่อนเวลา​อัน​สมควร​หรอก​หรือ​ ​ตระกูล​จู​เก​่อ​เป็น​ผู้พิทักษ์​เส้นทาง​แห่ง​ความถูกต้อง​มาโดยตลอด​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่าฮู​หยิน​จู​เก​่อ​คง​ไม่​ปกป้อง​พวกเรา​เพียง​เพราะ​หนึ่ง​ใน​คนที​่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​เป็น​บุตรชาย​ของ​ตัวเอง​แน่​”

​”​แต่​ถ้าฮู​หยิน​จู​เก​่​อรู​้​ว่า​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ไม่มีทาง​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ได้​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​สมบัติ​ตกทอด​ของ​ตระกูล​จู​เก​่​อมี​หน้าที่​ของ​มัน​ ​มัน​คือ​พระ​สารีริกธาตุ​จาก​ต้นโพธิ์​ ​คนที​่​สวม​สมบัติ​ตกทอด​ชิ้น​นี้​ย่อม​ได้รับ​การอำนวยพร​อย่างมาก​จาก​มัน​ ​เขา​หรือ​นาง​จึง​ไม่มีทาง​ที่จะ​ถูก​วิญญาณ​ตน​ใด​เข้าสิง​ได้​ ​ใน​ฐานะ​ประมุข​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ ​ย่อม​ไม่มีทาง​ที่ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ผู้​เป็นมา​รดา​ของ​นาย​น้อย​อวิ​๋น​จะ​ไม่รู้​ความจริง​ข้อนี​้​ ​ดังนั้น​เรา​จึง​สามารถ​สรุป​ได้​ว่าฮู​หยิน​จู​เก​่อ​เป็น​คน​เพียง​คนเดียว​ที่​ไม่ได้​ถูก​หนี​เฟิ​่ง​หลอก

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ตกตะลึง​กับ​คำพูด​ประโยค​นี้

​แม้แต่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​็​ตะลึงงัน​เช่นเดียวกัน​กับ​คนอื่นๆ​ ​เขา​รู้สึก​ทึ่ง​กับ​ความสามารถ​ใน​การ​วิเคราะห์​สถานการณ์​อัน​ถูกต้อง​แม่นยำ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

​”​พี่​เว​่ย​ ​ท่าน​รู้​ได้​อย่างไร​ขอรับ​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ประทับใจ​อย่างมาก

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ข้า​เพียงแค่​อนุมาน​อย่างง่ายๆ​ ​เท่านั้น​ ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ห่วงใย​เจ้า​อย่าง​สุด​หัวใจ​ ​และ​นาง​ย่อม​ไม่​อาจ​ยอมรับ​ข่าว​การตาย​ของ​เจ้า​ได้​ง่ายๆ​ ​ในขณะเดียวกัน​ ​หนี​เฟิ​่​งก​็​คงคา​ดกา​รณ​์​เอาไว้​แล้ว​ว่า​พวกเรา​บางคน​คง​เอาตัวรอด​กลับมา​ได้​ ​ถ้า​เจ้า​ได้รับ​คำ​อวยพร​จาก​พระพุทธคุณ​ตั้งแต่​เกิด​ ​เจ้า​ย่อม​เป็นหนึ่ง​ใน​ผู้รอดชีวิต​นั้น​อย่างแน่นอน​ ​ดังนั้น​จึง​เป็นไปได้​ที่​หนี​เฟิ​่ง​จะ​พูด​กับ​นาง​มากกว่า​คนอื่น​ ​นาง​คงยืน​กราน​ว่า​เจ้า​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ ​และ​หวัง​ว่าฮู​หยิน​จู​เก​่อ​จะ​จม​สู่​ความสิ้นหวัง​ ​แต่​นาง​ไม่รู้​เรื่อง​พระ​สารีริกธาตุ​ของ​ต้นโพธิ์​ ​และฮู​หยิน​จู​เก​่​อก​็​เป็น​สตรีที​่​ฉลาด​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​นาง​ย่อม​สามารถ​บอก​ได้​อย่างง่ายดาย​ว่า​หนี​เฟิ​่​งกำ​ลัง​โกหก​อยู่​ ​เวลานี้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ใน​เมืองนอก​จาก​ศิษย์​ของ​ตระกูล​จู​เก​่​อกำ​ลัง​เตรียมพร้อม​ที่จะ​ทำสงคราม​อยู่​ ​ก็​เหมือน​อย่างที่​ผู้เฒ่า​หลี​่​พูด​ ​ตระกูล​จู​เก​่อ​เป็น​ผู้พิทักษ์​เส้นทาง​แห่ง​ความยุติธรรม​มาโดยตลอด​ ​ภายใต้​สถานการณ์​ที่​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​กำลัง​ถูก​ปีศาจ​ล้อม​เอาไว้​เช่นนี้​ ​จึง​เป็นไปไม่ได้​เลย​ที่ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​จะ​ไม่​ส่ง​คน​ออกมา​ช่วย​พวกเขา​ ​นอก​เสีย​จาก​นาง​จะ​รู้ความ​ลับ​ของ​หนี​เฟิ​่ง​เข้า​แล้ว​”

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​สำรวจ​สิ่งแวดล้อม​รอบตัว​หลังจาก​ได้​ฟัง​คำอธิบาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จากนั้น​พวกเขา​จึง​สังเกตเห็น​ว่า​พวกเขา​ไม่เห็น​ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ​ถ้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สังเกตเห็น​เรื่อง​นี้​ ​พวกเขา​ก็​คง​ไม่มีทาง​สังเกตเห็น​อย่างแน่นอน​…​ ​สายตา​ของ​นาง​ช่าง​แหลมคม​ยิ่งนัก​ ​นาง​สังเกตเห็น​สิ่งผิดปกติ​ได้​ด้วย​การกวาด​ตาม​อง​เพียง​ครั้ง​เดียว

​”​การ​ที่ฮู​หยิน​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​จะ​ไป​เยี่ยมเยือน​จวน​ตระกูล​หนี​พร้อมกับ​ข้า​รับใช้​สอง​สาม​คน​ย่อม​นับว่า​เป็นเรื่อง​ปกติ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ต่อ​ ​”​โอกาส​อาจจะ​น้อย​ ​แต่​พวกเรา​จำเป็นต้อง​มี​คน​อยู่​ใน​เมือง​ ​เรา​ต้องหาฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ให้​เจอ​”

​”​ตกลง​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เห็นด้วย​กับ​นาง​อย่าง​ไม่มีข้อแม้

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถือ​โพธิ์​เอาไว้​ใน​มือ​ ​ก่อน​จะ​หันไป​มอง​บุตร​แห่ง​ราชา​นก​ที่​กำลัง​เล่น​กับ​บรรดา​ปีศาจ​อยู่​ ​นาง​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​”​นี่​คือ​พระ​สารีริกธาตุ​ของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​หรือ​”

​”หืม​ ​เจ้า​สนใจ​เรื่อง​ของ​เขา​หรือ​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​ยัง​เล่น​กับ​ปีศาจ​ที่​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​มึนงง​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​จับ​มัน​ยัด​ลง​ไป​ใน​มิติ​สวรรค์​ของ​ตัวเอง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เสริม​ขึ้น​ทั้งที่​ยัง​ดูด​จุก​นม​อยู่​ว่า​ ​”​ข้า​บอก​เจ้า​แล้ว​นี่​ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​รอบคอบ​และ​เตรียมพร้อม​อยู่​เสมอ​ ​ถ้า​เจ้า​ต้องการ​เกิด​ใหม่​ ​เจ้า​จำเป็นต้อง​ได้รับ​ความช่วยเหลือ​จาก​ทั้ง​จาก​ทาง​นรก​และ​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ ​เขา​ย่อม​มี​อะไร​บางอย่าง​สำรอง​เอาไว้​เพื่อ​ต่อสู้​กับ​โชคชะตา​ของ​ตน​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​เถาวัลย์​จาก​ต้นโพธิ์​ชิ้น​นี้​น่าจะเป็น​พระ​สารีริกธาตุ​ชิ้น​สุดท้าย​ของ​เขา​แล้ว​กระมัง​ ​สมัย​นั้น​เขา​รู้​ว่า​เจ้า​จำเป็นต้อง​ใช้​พระ​สารีริกธาตุ​เพื่อ​เกิด​ใหม่​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ตัด​พระ​สารีริกธาตุ​ออกจาก​ร่าง​ของ​ตัวเอง​ด้วย​หวัง​ว่า​มัน​จะ​ช่วย​ดึงดูด​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ได้​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ตาม​คำพูด​ของ​เด็กชาย​ ​ก่อน​จะ​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​สีแดง​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ ​”​เจ้า​เอาแต่​พูดถึง​เรื่อง​โชคชะตา​มาตั​้ง​แต่แรก​ ​โชคชะตา​ทำให้​เขา​เข้าใจผิด​คิด​ว่า​คนอื่น​เป็น​ข้า​ด้วย​หรือเปล่า​”

​”​เจ้า​ฉลาด​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ดูด​จุก​นม​ต่อ​ ​”​ข้า​ชอบ​คนฉลาด​ ​เขา​เป็นต้น​โพธิ์​ที่​ลอย​ข้าม​ทะเล​แห่ง​ความทุกข์​มา​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​ต้อง​เดินผ่าน​เขา​ก่อน​กลายเป็น​พระอรหันต์​ ​เจ้า​เข้าใจ​ความหมาย​ที่อยู่​เบื้องหลัง​เรื่อง​นี้​หรือไม่​ ​เขา​เคย​เป็น​สัญลักษณ์​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​แต่​เมื่อ​พระพุทธศาสนา​สั่งห้าม​ไม่​ให้​มีตัว​ตน​พิเศษ​อัน​ใด​อยู่​บน​โลก​ ​เขา​จึง​ช่วย​เจ้า​ให้​ได้​เกิด​ใหม่​แทน​ ​การกระทำ​ของ​เขา​เป็นการ​ขัดต่อ​พระพุทธศาสนา​ ​และ​ทำให้​เขา​กลายเป็น​ศัตรู​ของ​พวกเขา​ ​แต่​เขา​เป็น​คน​มีไหวพริบ​ ​เขา​ได้​เตรียม​กลยุทธ์​ต่างๆ​ ​เพื่อ​ช่วยตัวเอง​เอาไว้​แล้ว​ ​นั่น​เป็น​หนทาง​เดียว​ที่จะ​สามารถ​ทำให้​พระ​ชายา​ฟื้นคืนชีพ​กลับมา​ได้​โดย​ไม่ต้อง​คำนึงถึง​ว่า​เจ้า​จะ​เป็น​ใคร​ ​แต่​เขา​ต้อง​รู้สึก​เสียใจ​ไป​ทั้ง​ชีวิต​แน่​ถ้า​เขา​เข้าใจผิด​ว่า​คนอื่น​เป็น​เจ้า​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​เงียบ

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เลิก​คิ้ว​ ​”​ทำไม​หรือ​ ​เจ้า​นึก​อะไร​ออก​แล้ว​หรือ​ ​เล่า​ให้​ข้า​ฟัง​หน่อย​สิ​”

​”​ก็​ไม่มี​อะไร​มาก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลุบ​ตาลง​ ​”​ก่อนหน้านี้​มี​คน​เคย​บอก​ข้าว​่า​ ​ก่อน​เรา​จะ​หลอก​คนอื่น​ ​เรา​ต้อง​หลอกตัวเอง​เสียก่อน​ ​ข้า​เสีย​ความทรงจำ​ไป​เพราะ​ถูก​นำพระ​สารีริกธาตุ​ออกจาก​ร่าง​ ​แต่​ถ้า​เป็น​เช่นนั้น​ ​ก็​มี​ความเป็นไปได้​มิใช่​หรือว่า​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ก็​อาจจะ​สูญเสีย​ความทรงจำ​บางส่วน​ไป​เหมือนกัน​”

​หมวก​บน​ศีรษะ​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ขยับ​ตาม​การ​พยักหน้า​ของ​เขา​ ​”​ข้า​ไม่เคย​คิดถึง​ปัญหา​นี้​มาก​่อน​”

​”​ร่าง​จริง​ของ​เขา​เป็นต้น​โพธิ์​ ​ดังนั้น​พระ​สารีริกธาตุ​ชิ้น​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ของ​เขา​ย่อม​เป็นต้น​โพธิ์​เหมือนกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำ​พระ​สารีริกธาตุ​ที่อยู่​ใน​มือ​แน่น​ขึ้น​ ​”​ทำไม​เขา​ถึง​ทิ้ง​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​เอาไว้​โดย​ไม่​ให้​ใคร​ดูแล​ล่ะ​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ทำตา​โต​ ​”​เจ้า​กำลัง​บอกว่า​…​”

​”​พวกเรา​ต้อง​ระบุ​ตำแหน่ง​ของ​กระจก​วิเศษ​บาน​นั้น​ให้​ได้เสีย​ก่อน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​เจ้า​พูด​ถูก​ ​คำตอบ​ทุกอย่าง​ซ่อน​อยู่​ใน​อดีต​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พยักหน้า​ก่อน​จะ​กระแอม​ออกมา​เบา​ๆ​ ​”​ข้า​ขอ​พูด​ให้​ชัดเจน​ว่า​ข้า​ไม่เคย​ตั้งใจ​ที่จะ​แยก​เจ้า​ออกจาก​ราชา​ปีศาจ​ ​หาก​มี​ความแตกต่าง​ระหว่าง​อดีต​กับ​ปัจจุบัน​ ​เจ้า​ต้อง​จำไว้​ให้​ดี​ว่า​เจ้า​เป็น​ภรรยา​ของ​ราชา​ปีศาจ​ ​ความรัก​ของ​เจ้า​ไม่​ควรจะ​สั่นคลอน​!​”

​”​เมื่อครู่นี้​เจ้า​เพิ่ง​บอก​ให้​ข้า​ไม่ต้อง​ทน​กับ​ความรุนแรง​ใน​ครอบครัว​ ​แล้ว​หย่า​กับ​เขา​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​เฉยเมย

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หัวเราะ​ ​”​เวลา​เจ้า​อยู่​กับ​เขา​ ​เขา​จะ​รุนแรง​แค่​กับ​เจ้า​ ​แต่​เวลา​ที่​เขา​ไม่มี​เจ้า​อยู่​ข้างๆ​ ​เขา​จะ​รุนแรง​กับ​ทุกคน​ ​และ​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ยิ่งนัก​ที่​เขา​จะ​ฆ่า​คน​พวก​นั้น​ทิ้ง​เสีย​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน