องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 807 เทวจิตขององค์ชาย

บทที่ 807 เทวจิตขององค์ชาย

​”​เขา​ไม่ใช่​คน​โหดร้าย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​ขัด​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ ​ขณะ​มอง​ร่าง​สูงโปร่ง​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ ​”​เขา​ออกจะ​สง่างาม​”

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​คาบ​จุก​นม​ไว้​ใน​ปาก​พร้อมกับ​หัวเราะ​ราวกับ​ถากถาง​ ​”​เขา​ดู​สง่างาม​มาก​ทีเดียว​ตอนที่​ลงมือ​ฆ่า​ใคร​สัก​คน​”

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​อับจน​คำพูด​ที่จะ​โต้กลับ

 

 

 

​”​เอ่อ​ ​เรื่อง​ที่​เจ้า​กังวล​คง​ไม่​เกิดขึ้น​หรอก​ ​ข้า​ไม่​คิด​ที่จะ​เปลี่ยนใจ​ ​อีก​อย่าง​ ​ข้า​ก็​ไม่เคย​ชอบ​ใคร​เท่า​เขา​มาก​่อน​ ​ไม่ว่า​จะ​ผ่าน​ไป​กี่​ปี​ ​แต่​หัวใจ​ของ​ข้า​ก็​จะ​ยังคง​ไม่เปลี่ยนแปลง​ ​พวกเรา​มาถึง​จวน​จู​เก​่อ​แล้ว​ ​เจ้า​เคาะ​ประตู​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​ให้​เด็กชาย​เป็น​คน​เคาะ​ประตู​น่าจะ​เหมาะสม​ที่สุด​ ​อย่างไร​ตอนที่​พวกเขา​เข้าไป​ใน​สุสาน​โบราณ​แห่ง​นั้น​ ​ก็​ไม่ได้​มี​เด็ก​ตาม​เข้าไป​ด้วย

 

 

 

​บุุ​ตร​แห่ง​ราชา​นรก​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​แล้ว​เดิน​ไป​ที่​ประตู​พร้อมกับ​ขวาน​ที่อยู่​บน​บ่า

 

 

 

​ทีแรก​เขา​ตั้งใจ​ว่า​จะ​แสดงออก​อย่าง​สุภาพ​และ​อ่อนโยน​ ​เพราะ​ท่าทาง​เช่นนั้น​คือ​ภาพลักษณ์​อัน​สมบูรณ์แบบ​ที่สุด​ที่​เขา​ควร​ต้อง​รักษา​ไว้​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​มนุษย์

 

 

 

​ช่าง​เป็น​เด็ก​ที่​หน้าตา​งดงาม​และ​มีมา​รยา​ทดี​ยิ่งนัก

 

 

 

​ใคร​จะ​ไป​คิด​ว่าการ​ต่อสู้​กับ​ปีศาจ​พวก​นั้น​จะ​ง่าย​เหมือน​ปอก​กล้วย​จน​เขา​ลืม​ควบคุม​พละกำลัง​ของ​ตัวเอง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ทิ้ง​รอย​บุบ​ขนาดใหญ่​เอาไว้​บน​ประตู​เหล็ก​ตอนที่​เขา​เคาะ​มัน

 

 

 

​โครม​!

 

 

 

​ลูกศิษย์​ทุกคน​ของ​ตระกูล​จู​เก​่​อรีบ​วิ่ง​มาที​่​ประตู​หน้า​ ​แน่นอน​ว่า​รวมถึงฮู​หยิน​จู​เก​่​อด​้วย

 

 

 

​วันนี้​เป็น​วันที่​เต็มไปด้วย​ความไม่สบายใจ​และ​ความกังวล​สำหรับ​ประชาชน​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย

 

 

 

ฮู​หยิน​จู​เก​่​อมี​เรื่อง​ที่​ซุกซ่อน​อยู่​ใน​ใจมา​กก​ว่า​ใคร​ทุกคน​ ​นาง​ถึงขั้น​คิด​ที่จะ​ออก​ไปนอก​เมือง​เพื่อ​ตามหา​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​เมื่อ​นาง​ได้ยิน​คำแนะนำ​จาก​หนี​เฟิ​่ง​ใน​ระหว่าง​การประชุม​วันนี้​ ​นาง​ก็​ล้มเลิก​ความคิด​นั้น

 

 

 

​เพราะ​นาง​รู้​ว่า​อีก​ฝ่าย​ต้องการ​ฆ่า​คนที​่​รอด​มาจาก​สุสาน​โบราณ​แห่ง​นั้น

 

 

 

​แต่​ทำไม​ล่ะ

 

 

 

ฮู​หยิน​จู​เก​่​อพิ​จาร​ณา​ถึง​จุดประสงค์​ใน​การ​ทำ​เช่นนี้​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ ​แต่​ยิ่ง​นาง​คิดถึง​มัน​มาก​เท่าใด​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ไม่สบายใจ​มากขึ้น​เท่านั้น

 

 

 

​นาง​ไม่​อนุญาต​ให้​ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ​เข้าร่วม​การต่อสู้​ ​เพราะ​นาง​ไม่​อยาก​ให้​บุตรชาย​ของ​นาง​ได้รับ​การ​ต้อนรับ​ด้วย​ความสิ้นหวัง​แทนที่จะ​เป็นการ​ทักทาย​อัน​อบอุ่น​เมื่อ​เขา​กลับบ้าน

 

 

 

​แต่​ท้ายที่สุด​แผนการ​นั้น​คง​ไม่​สามารถ​ใช้การได้​อีก​ ​เวลานี้​หนี​เฟิ​่​งดู​ยาก​จะ​หยั่งถึง​ ​และ​นั่น​ทำให้ฮู​หยิน​จู​เก​่​อรู​้​สึก​กลัว

 

 

 

​ถ้า​ตระกูล​จู​เก​่อ​เอาแต่​ทำตัว​ผิดปกติ​ ​หนี​เฟิ​่ง​จะ​ต้อง​สังเกตเห็น​อย่างแน่นอน

 

 

 

​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​นาง​จะ​ปกป้อง​ตระกูล​จู​เก​่อ​ได้​อย่างไร

 

 

 

​ขณะที่​กำลัง​คิด​เช่นนี้​อยู่​ ​จู่ๆ​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​เอะอะ​ดัง​มาจาก​ทาง​นอก​จวน​ ​สิ่ง​แรก​ที่นาง​ทำ​คือ​การ​สงบ​จิตใจ​ ​นาง​จะ​ได้​ไม่​เผย​พิรุธ​ใดๆ​ ​ออกมา

 

 

 

​”​มีเรื่อง​อะไร​หรือ​”​ ฮู​หยิน​จู​เก​่​อม​อง​เด็ก​ตัวเล็ก​ที่​คาบ​จุก​นม​อยู่​ตรงหน้า​ ​จากนั้น​จึง​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​แต่​เมื่อ​นาง​เคลื่อน​สายตา​มองออก​ไป​ ​ร่าง​ของ​นาง​ก็​ถึงกับ​สั่นสะท้าน​ ​นาง​กำ​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​ใน​มือ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ดูเหมือน​พวกเรา​จะ​มี​แขก​ ​เจ้า​มัว​แต่​ยืน​อยู่​ทำไม​ ​ผู้เฒ่า​หลิว​ ​เชิญ​แขก​เข้ามา​ข้างใน​สิ​”

 

 

 

​”​ขอรับฮู​หยิน​”​ ​ผู้เฒ่า​หลิว​ไม่ได้​เห็น​ใบหน้า​ของ​แขก​ที่ว่า​นั้น​อย่างชัดเจน​นัก​ ​เขา​ก้มหน้า​แล้ว​เชิญ​พวกเขา​เดินผ่าน​ประตู​หน้า​เข้ามา

 

 

 

ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ยังคง​สงบ​เยือกเย็น​ตลอดทาง

 

 

 

​ทันทีที่​พวกเขา​เข้ามา​ถึง​ห้อง​หนังสือ​ ​และ​ประตู​ไม้​ปิด​ลง​ ฮู​หยิน​จู​เก​่​อก​็​จับมือ​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​แน่น​ด้วย​ดวงตา​แดงก่ำ​ ​ดูเหมือน​นาง​จะ​จำ​บุตรชาย​สุดที่รัก​ได้​นาน​แล้ว

 

 

 

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นรู​้​สึก​ได้​ถึง​รสชาติ​อัน​ขม​ปร่า​ใน​ลำคอ​ ​”​ท่าน​แม่​ ​ข้า​ปลอดภัย​ดี​ขอรับ​ ​ข้า​ไม่ได้​รับ​บาดเจ็บ​ระหว่างทาง​เพราะ​พี่​เว​่​ยกับ​พี่​เจ​วี​๋ย​ช่วย​เอาไว้​ขอรับ​”

 

 

 

​”​ตอนนี้​คน​ทั้งเมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​กำลัง​ไล่​ล่า​คนที​่​รอดชีวิต​จาก​สุสาน​โบราณ​แห่ง​นั้น​อยู่​”​ ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​”​ข้า​กลัว​ว่า​เจ้า​จะ​ถูกจับ​ไป​แล้ว​เสียอีก​ ​แต่​ดู​เจ้า​ปลอมตัว​เข้า​สิ​ ​เจ้า​น่าจะ​หลบ​พวกเขา​ได้ดี​”

 

 

 

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ยิ้ม​ ​แล้ว​ลูบ​ศีรษะ​ตัวเอง​ ​”​ทั้งหมด​เป็นความ​คิด​ของ​พี่​เว​่ย​ ​เขา​ยัง​บอกอี​กด​้วย​ว่า​ท่าน​แม่​เป็น​คนเดียว​ใน​เมือง​ที่จะ​เข้าใจ​”

 

 

 

ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​หันหน้า​ไปหา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จากนั้น​จึง​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ ​”​ตระกูล​จู​เก​่อ​จะ​ไม่มีวัน​ลืม​ความเมตตา​ของ​ท่าน​ ​แม่นาง​เว​่ย​”

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกไม่ถึง​ว่าฮู​หยิน​จู​เก​่อ​จะ​แสดง​ความ​นอบน้อม​ต่อนาง​ถึง​เพียงนี้​ ​นาง​รีบ​ยื่นมือ​ออก​ไป​ห้าม​นาง​ไว้​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​ ​”ฮู​หยิน​ ​ท่าน​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำ​เช่นนี้​หรอก​ ​ข้า​เอง​ก็​มี​จุดประสงค์​ของ​ตัวเอง​ถึง​ได้​เข้าไป​ใน​สุสาน​ ​อีก​อย่าง​ ​ข้า​จำเป็นต้อง​ได้รับ​ความช่วยเหลือ​จาก​ท่าน​เหมือนกัน​”

 

 

 

​”​แม่นาง​หรือ​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ชะงัก​ ​”​ท่าน​แม่​ ​ท่าน​หมายความว่า​พี่​เว​่ย​ ​เขา​ ​เดี๋ยว​สิ​ ​นาง​ ​นาง​…​”

 

 

 

​”​เด็ก​โง่​ ​มาถึง​ตอนนี้​แล้ว​เจ้า​ยัง​มอง​ไม่​ออก​อีก​หรือ​”​ ฮู​หยิน​จู​เก​่​อส​่าย​หน้า​พร้อม​หัวเราะ​น้อย​ๆ​ ​”​ช่าง​หัว​ช้า​เสีย​จริง​เจ้า​ไม่​สังเกต​หรือว่า​ตลอดทาง​ที่ผ่านมา​พี่​เจ​วี​๋ย​ของ​เจ้า​เป็นห่วง​แม่นาง​เว​่​ยมาก​เพียงใด​”

 

 

 

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นอ​้า​ปาก​ค้าง​ ​”​ข้า​คิด​ว่า​พวกเขา​เป็น​พวก​ต้วน​ซิ่ว​ขอรับ​”

 

 

 

ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ไม่รู้​ว่า​จะ​หัวเราะ​หรือ​ร้องไห้​หลังจาก​ได้ยิน​คำตอบ​ของ​บุตรชาย​ดี

 

 

 

​ตรงกันข้าม​กับ​ผู้เฒ่า​หลี​่​ที่​เพิ่ง​รู้ตัว​ตน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ดู​ตกใจ​ยิ่งกว่า​เดิม​เสียอีก​ ​”​น้อง​เว​่ย​เป็น​ผู้หญิง​หรือ​”

 

 

 

​”​ใช่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จัด​ชุด​ของ​ตัวเอง​ ​นาง​รู้​ว่า​ผู้เฒ่า​หลี​่​ตกใจ​เรื่อง​อะไร​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ใช่​สิ่ง​สำคัญ​อีกต่อไป​ ​นาง​หันกลับ​ไป​สบตา​กับฮู​หยิน​จู​เก​่อ​แทน​ ​”​ข้า​ต้อง​ไป​ที่​ตระกูล​หนี​เพื่อ​ตามหา​ของ​บางอย่าง​ ​หวัง​ว่าฮู​หยิน​จู​เก​่อ​จะ​สามารถ​ช่วย​ข้า​ได้​”

 

 

 

​”​เจ้า​ต้องการ​ไป​ที่​ตระกูล​หนี​ในเวลานี้​หรือ​”​ ฮู​หยิน​จู​เก​่​อมี​สีหน้า​กังวล​ ​”​เวลานี้​ที่​ตระกูล​หนี​อันตราย​เกินไป​”

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”ฮู​หยิน​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ ​จะ​มี​คน​ดึง​ความสนใจ​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ให้​เรา​ ​ในไม่ช้า​ประตู​ทางทิศใต้​จะ​ถูก​โจมตี​ ​ดังนั้น​นาง​จะ​ต้อง​เพ่ง​ความสนใจ​ทั้งหมด​ของ​นาง​ให้​กับ​เรื่อง​นั้น​แน่​”

 

 

 

​”​แต่​ข้า​ไม่เคย​เห็น​หนี​เฟิ​่​งอ​อก​จาก​ตระกูล​หนี​มาก​่อน​ ​ต่อให้​มี​คน​โจมตี​เมือง​ ​แต่​นาง​ก็​น่าจะ​ปล่อย​ให้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เป็น​คนรับ​มือ​กับ​เรื่อง​นั้น​”​ ฮู​หยิน​จู​เก​่​อวิ​เคราะห์

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เก็บ​พระ​สารีริกธาตุ​ ​ก่อนที่​สายตา​ของ​นาง​จะ​ไป​หยุด​ลง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​ครั้งนี้​นาง​จะ​ต้อง​ไป​ที่นั่น​แน่​ ​เพราะ​นาง​อยาก​เจอ​ใคร​บางคน​จาก​ใจจริง​”​ ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​ผู้ชาย​คน​นี้​บอก​ให้​ชิง​หลง​และ​กิเลน​อัคคี​ประจำการณ​์​อยู่​ที่​ประตู​ทางทิศใต้​ ​มัน​เป็น​เพียง​กับดัก​เท่านั้น

 

 

 

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​มาที​่​นาง​ด้วย​รอยยิ้ม​เสแสร้ง​ ​แม้​อันที่จริง​เขา​จะ​รู้สึก​พอใจ​อยู่เล็ก​น้อย​ก็ตาม​ ​เขา​ดึง​นาง​เข้ามา​กอด​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​เจ้า​หึง​หรือ​ ​อย่า​หึง​ไป​เลย​ ​ทันทีที่​นาง​ได้​เห็น​ข้า​ ​ชีวิต​ของ​นาง​ก็​จะ​จบ​ลง​เช่นกัน​”

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​แนะนำ​ต่อว่า​ ​”​ที่จริง​เจ้า​ใช้​แค่​ความงาม​ของ​ตัวเอง​เป็น​เหยื่อ​ล่อ​ก็​ยัง​ได้​ ​แค่น​อนนิ​่ง​ๆ​ ​แล้ว​ปล่อย​ให้​คุณหนู​หนี​หาเศษหาเลย​จาก​เจ้า​สักนิด​ ​จากนั้น​นาง​ย่อม​ไม่มี​กะ​จิต​กะ​ใจ​ไป​คิดถึง​กระจก​วิเศษ​อันนั้น​อีก​เป็นแน่​”

 

 

 

​”​ปีศาจ​น้อย​ ​เจ้า​ควร​หุบปาก​ไป​ซะ​ก่อนที่​ข้า​จะ​ฆ่า​เจ้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยก​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ขึ้น​ ​แล้ว​โยน​เขา​ออก​ไปนอก​ประตู​เหมือนกับ​โยน​แมลงวัน​ตัว​หนึ่ง

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ไม่ใส่ใจ​ ​และ​ดึง​ตัวเอง​ออกมา​จาก​ผนัง​อีกครั้ง​ ​จากนั้น​จึง​พูด​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทั้งที่​ยัง​มี​ขวาน​อยู่​บน​บ่าว​่า​ ​”​หนี​เฟิ​่ง​จะ​ต้อง​ให้​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ไป​ที่​ประตู​ทางทิศใต้​ด้วยตัวเอง​เพื่อ​รับมือ​กับ​เจ้า​อย่างแน่นอน​ ​ต่อให้​เป็น​ชิง​หลง​หรือ​กิเลน​อัคคี​ก็​อาจจะ​ยื้อ​เขา​ไว้​ได้​ไม่นาน​นัก​ ​ดังนั้น​จึง​ต้อง​มี​ใคร​สัก​คน​ไป​อยู่​ที่​ประตู​ทางทิศใต้​แห่ง​นั้น​ด้วย​”

 

 

 

​”​เรา​ก็​ยัง​มี​เจ้า​อยู่​มิใช่​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เขา​อย่าง​เฉยชา

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ขมวดคิ้ว​ ​”​ยมโลก​ไม่​สามารถ​แทรกแซง​เรื่อง​ใน​โลก​มนุษย์​ได้​ ​นี่​เป็น​กฎ​”

 

 

 

​”​เจ้า​ไม่​อยาก​ช่วย​รักแท้​ของ​เจ้า​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เยาะ​ยิ้ม

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กัด​จุก​นม​อย่างแรง​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​ประโยค​นั้น​ ​”​เจ้า​เริ่ม​วางแผนการ​ชีวิต​ให้​ข้า​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​”

 

 

 

​”​มี​เพียง​ราชา​นรก​เท่านั้น​ที่จะ​สามารถ​จุด​เปลวไฟ​นรก​ได้​”​ ​มีแสง​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ลึกล้ำ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​วิญญาณ​ดวง​นั้น​เป็น​ของ​ยมโลก​ ​แต่​เกิด​จาก​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​ ​คนที​่​สร้าง​ความวุ่นวาย​ให้​กับ​วิญญาณ​ร้าย​ใน​ยมโลก​ก็​คือ​เจ้า​มิใช่​หรือ​”

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ดึง​จุก​นม​หลอก​ออกจาก​ปาก​ ​ดวงตา​ของ​เขา​หรี่​ลงมา​กก​ว่า​เดิม​ ​”​เจ้า​ใช้​เทว​จิต​หรือ​ ​เจ้า​ยัง​มี​มัน​อยู่​กับ​ตัว​ด้วย​หรือ​ ​ทั้งโลก​คิด​ว่า​เจ้า​สูญเสีย​เทว​จิต​ไป​ตั้ง​นาน​แล้ว​เสียอีก​!​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ยัง​มี​มัน​อยู่​ทั้งที่​เจ้า​ตกลง​มาจาก​สวรรค์​แล้ว​ล่ะ​”

 

 

 

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน