องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 808 ได้รู้ว่าเวยเวยเป็นพระชายา

บทที่ 808 ได้รู้ว่าเวยเวยเป็นพระชายา

​”​แน่นอน​ ​เพราะ​ข้า​ซ่อน​มัน​เอาไว้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ ​เขา​ไม่ได้​ทำ​อะไร​ ​แต่​ขนนก​สีดำ​ของ​เขา​กลับเป็น​สัญลักษณ์​ที่​บ่งบอกถึง​ความ​ชั่วร้าย

​สิ่ง​เดียว​ที่​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​มองเห็น​มี​แต่​อันตราย​ที่สามา​รถ​กลืน​กิน​โลก​ใบ​นี้​ได้​ทั้ง​ใบ​ ​เขา​ใช้​แขน​กอด​ขา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้​ ​แต่​ด้วย​ความสูง​ของ​เขา​จึง​ทำให้​เขา​คว้า​ได้​เพียง​ต้นขา​ของ​นาง​เท่านั้น​ ​จากนั้น​จึง​กระซิบ​กับ​นาง​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​ฟัง​ข้า​ให้​ดี​ ​อย่า​เปลี่ยนใจ​เด็ดขาด​ ​ถ้า​เจ้า​เปลี่ยนใจ​ ​ไม่ใช่​แค่​มนุษย์​ที่จะ​ต้อง​ทน​กับ​ความยากลำบาก​นี้​ ​แต่​ผู้คน​จาก​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​ย่อม​ไม่​อาจ​หลีกหนี​มัน​ได้​เช่นกัน​ ​ชาย​คน​นี้​ยัง​มี​เทว​จิต​อยู่​กับ​ตัว​ทั้งที่​ทั่ว​ร่าง​ของ​เขา​กลับ​เต็มไปด้วย​พลัง​ปีศาจ​!​ ​บัดซบ​ ​เขา​เล่น​ละคร​เก่ง​ชะมัด​ยาด​!​”

​”​ทำไม​เจ้า​ถึง​เอาแต่​คิด​ว่า​ข้า​จะ​เปลี่ยนใจ​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อุ้ม​เขา​ขึ้น​ ​แล้ว​กัด​หู​เขา​ ​”​ข้า​ดู​เชื่อใจ​ไม่ได้​ถึง​เพียงนั้น​เชียว​หรือ​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ทำ​หน้า​เครียด​ ​ก่อน​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​เสียง​ที่​ได้ยิน​กัน​เพียง​สอง​คน​ว่า​ ​”​เปล่า​เลย​ ​เจ้า​เชื่อใจได้​ ​ปัญหา​ส่วนใหญ่​เป็น​เพราะ​ข้า​ไม่เชื่อ​ใน​นิสัย​ของ​ราชา​ปีศาจ​ต่างหาก​ ​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​ก่อนหน้านี้​เขา​เคย​ทำ​อะไร​ลง​ไป​บ้าง​ ​อีกทั้ง​ตอนนี้​เขา​ก็​ยัง​มี​เทว​จิต​อยู่​กับ​ตัว​ด้วย​ ​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ทั้งหมด​ที่ว่า​มานี​้​หมายความว่า​อย่างไร​ ​มัน​หมายความว่า​เขา​สามารถ​ไป​ยัง​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​ได้​ทุกเมื่อ​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​เมื่อครู่นี้​เขา​บอกว่า​ต่อให้​จะ​ไม่มี​ความทรงจำ​ของ​เจ้า​ ​แต่​เขา​ก็​สามารถ​ทำลาย​ดอกบัว​ทองคำ​ที่อยู่​หน้า​พระอรหันต์​ได้​ ​ข้า​คิด​ว่า​เขา​เพียงแค่​พูด​วางท่า​ไป​อย่างนั้น​ ​แต่​ตอนนี้​ข้า​คิด​ว่า​เขา​พูดความจริง​ ​ถ้า​เขา​ยัง​มี​เทว​จิต​อยู่​เช่นนี้​ ​เขา​ย่อม​สามารถ​สังหาร​ทุกสิ่ง​ใน​พุทธศาสนา​ได้​อย่าง​ไม่มีปัญหา​”

​”​แต่​เพื่อ​ยับยั้ง​ไม่​ให้​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่​ถูก​บิดเบือน​ ​ข้า​จำเป็นต้อง​นำ​ความทรงจำ​ของ​ตัวเอง​กลับมา​มิใช่​หรือ​”​ ​ไม่อย่างนั้น​องค์​ชาย​อาจจะ​ก่อ​สงคราม​โดย​ไม่​พูด​อะไร​สัก​คำ​เลย​ก็​เป็นได้

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เห็นด้วย​ ​แล้ว​พูดเสี​ยง​เบา​ว่า​ ​”​หนทาง​เดียว​ที่จะ​สามารถ​ยับยั้ง​ไม่​ให้​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่​ถูก​บิดเบือน​ได้​ก็​คือ​การพา​หงส์​เพลิง​แห่งธรรมะ​กลับมา​ยัง​โลก​มนุษย์​อีกครั้ง​”

​”​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ ​เจ้า​มุ่งหน้า​ไป​ที่​ประตู​ทางทิศใต้​ก่อน​ก็แล้วกัน​ ​ข้า​จะ​จัดการ​เรื่อง​ใน​เมือง​เอง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่ง​เด็กชาย​ออก​ไป

ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ไม่รู้​ว่า​พวกเขา​คุย​อะไร​กัน​ ​แต่​เมื่อ​เห็น​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่​ยัง​มี​จุก​นม​อยู่​ใน​ปาก​บอกว่า​เขา​จะ​เป็น​คน​โจมตี​เมือง​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ยาก​จะ​ทำใจ​ให้​เชื่อได้

​เขา​ยัง​เด็ก​อยู่​เลย​มิใช่​หรือ​ ​เขา​จะ​สามารถ​ทำ​เช่นนั้น​ได้​จริงๆ​ ​หรือ

​”​แม่นาง​เว​่ย​ ​ข้า​ส่ง​คน​ของ​เรา​สัก​สอง​สาม​คน​ร่วมทาง​ไป​กับ​นาย​น้อย​ท่าน​นี้​ดี​หรือไม่​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​ไม่จำเป็น​ ​ศิษย์​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ไม่​ควร​เข้าร่วม​การ​โจมตี​ในเวลานี้​ ​สถานการณ์​ภายนอก​ตึงเครียด​เกินไป​ ​และ​พวกเขา​จะ​ถูก​สังเกตเห็น​ทันทีที่​ออก​ไป​ข้างนอก​นั่น​ ​แต่​พวกเขา​จะ​อยู่​แต่​ใน​จวน​ก็​ไม่ได้​เหมือนกัน​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​กำลัง​คุ้มกัน​เมือง​นี้​อยู่​ ​ดังนั้น​ถ้า​ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ยัง​เอาแต่​อยู่​ใน​จวน​ ​สุดท้าย​ทุกคน​คงได้​ค้นพบ​เรื่อง​นี้​เข้า​เหมือนกัน​ ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ ​พวกเรา​จำเป็นต้อง​ให้ท่าน​ช่วย​ออกคำสั่ง​ให้​ลูกศิษย์​ทุกคน​ออกจาก​จวน​ไป​คุ้มกัน​เมือง​ ​และ​ถ้า​จำเป็น​ก็​ให้​พวกเขา​แสร้งทำ​เป็น​จับกุม​ผู้รอดชีวิต​จาก​สุสาน​หลวง​เอาไว้​ด้วย​ ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ควร​ปฏิบัติตาม​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​”

​”​ไม่มีปัญหา​ ​ข้า​จะ​จัดการ​ให้​เจ้า​เดี๋ยวนี้​”​ ฮู​หยิน​จู​เก​่​อม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​ชื่นชม​ ​แม้กระทั่ง​เรื่อง​นี้​นาง​ก็​คิด​เอาไว้​แล้ว​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​พวกเขา​สามารถ​กลับมา​ถึงที่​นี่​ได้​อย่างปลอดภัย​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​ฉลาด​กว่า​ที่นา​งคิด​เอาไว้​เสียอีก

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันไป​มอง​พวก​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​”​หนี​เฟิ​่ง​จะ​ต้อง​ส่ง​ใคร​สัก​คน​มาตร​วจ​สอบ​เรื่อง​ที่​ตระกูล​จู​เก​่​อมี​คน​มา​เยี่ยมเยือน​อย่างกะทันหัน​แน่​ ​พวก​เจ้า​ควร​พยายาม​ถ่วงเวลา​พวกเขา​ไว้​ให้​ได้มาก​ที่สุด​ ​ถึง​พวกเขา​จะ​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ก็​อย่า​ได้​แตกตื่น​ ​ทำตัว​ให้​เป็นปกติ​เข้า​ไว้​ ​แต่​อย่า​บอก​พวกเขา​เด็ดขาด​ว่า​ข้ามี​พระ​สรีระ​ ​ให้​หนี​เฟิ​่ง​เข้าใจ​ว่า​ข้า​ตาย​ไป​แล้ว​ ​ตอนนี้​นาง​ก็​น่าจะ​คิด​เช่นนั้น​อยู่​ ​ดังนั้น​เจ้า​จะ​ปลอดภัย​หาก​ไม่พูดถึง​มัน​”

​ไม่มีใคร​คัดค้าน​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุก​ต่าง​พยักหน้า​ตกลง​ ​หลังจาก​ใช้เวลา​ร่วมกัน​มา​ได้​ระยะ​หนึ่ง​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ก็​รู้​ว่า​ทุกสิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​ล้วนแต่​มีเหตุผล​อยู่​เบื้องหลัง​ทั้งสิ้น

​หลังจาก​นาง​จัดการ​ทุกอย่าง​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​หันไป​สบตา​กับฮู​หยิน​จู​เก​่​ออี​กค​รั้ง​ ​”ฮู​หยิน​ ​ข้า​กับ​สหาย​ต้อง​เปลี่ยน​ชุด​ ​ข้า​รับใช้​ของ​ท่าน​แต่งกาย​เช่นใด​พวก​ข้า​ก็​จะ​แต่ง​เช่นนั้น​”

​เมื่อฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ได้ยิน​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ ​นาง​ก็​หันไป​สั่ง​กับ​ข้า​รับใช้​สอง​คน​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​บอก​ให้​พวกเขา​ถอด​เสื้อคลุม​ตัว​นอก​ออก

​ทีแรก​ผู้เฒ่า​หลี​่​คิด​จะ​ถาม​อะไร​ ​แต่​เขา​ก็​ตัดสินใจ​ที่จะ​ไม่​ถาม​เมื่อ​เห็น​ว่า​คน​คน​นั้น​ดูเหมือน​จะ​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​นี้

​แต่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​ลับ​ไม่​สามารถ​ทน​เงียบ​อยู่​ได้​ ​”​พี่​เว​่ย​ ​ไม่​สิ​ ​ข้า​หมายถึง​แม่นาง​เว​่ย​ ​ท่าน​บอก​พวกเรา​ได้​หรือไม่​ขอรับ​ว่า​ท่าน​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ได้​มีพลัง​วิญญาณ​แข็งแกร่ง​ถึง​เพียงนี้​ ​มัน​เป็น​เพราะ​พระ​สรีระ​หรือ​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ได้​รู้เรื่อง​ของ​พระ​ชายา​ดี​ถึง​เพียงนี้​ ​ทำไม​ครั้งแรก​ตอนที่​ท่าน​มาถึง​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ท่าน​ถึง​ยืนกราน​ว่า​หนี​เฟิ​่ง​เป็นตัว​ปลอม​ล่ะ​ขอรับ​ ​แล้ว​ท่าน​เดา​ได้​อย่างไร​ว่า​จะ​เกิดเรื่อง​เหล่านี้​ขึ้น​”

​”​มัน​ไม่ใช่​การคาด​เดา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สวม​เสื้อคลุม​ตัว​นอก​ ​ก่อน​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​พับ​เสื้อ​ขึ้น​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​เพราะ​ข้า​เป็น​พระ​ชายา​น่ะ​สิ​ ​ข้า​ก็​เลย​รู้​ว่านาง​เป็นตัว​ปลอม​”

​เพล้ง​!

​คำพูด​เพียง​ไม่​กี่​คำ​นั้น​ทำเอา​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ของ​ผู้เฒ่า​หลี​่​ร่วง​ลงพื้น​จน​เกิด​เสียงดัง​ลั่น

​เขา​ไม่รู้​สึก​เจ็บปวด​แม้แต่น้อย​ทั้งที่​โดน​น้ำร้อน​กระเด็น​ไป​ทั่วหน้า​ ​เขา​รู้สึก​เพียง​ว่า​มุมมอง​ทั้ง​สาม​ ​และ​ประสาทสัมผัส​ทั้ง​หก​ของ​เขา​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​นิ่ง​เป็น​หุ่นกระบอก​ ​แม้กระทั่ง​ลมหายใจ​ของ​พวกเขา​ก็​ดูเหมือน​จะ​ช้า​ลง

​ดวงตา​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​สั่นสะท้าน​อย่างรุนแรง​ ​”​พี่​เว​่ย​ ​ข้า​ ​ข้า​ได้ยิน​ไม่ชัด​ ​เมื่อครู่นี้​ท่าน​พูดว่า​อะไร​นะ​ขอรับ​”

​ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​แต่งตัว​เสร็จ​ ​นาง​มอง​ไป​ที่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ติดจะ​ขำ​ ​”​ทำไม​หรือ​ ​นี่​คือ​ท่าทาง​ของ​เจ้า​ตอนที่​ได้​เจอ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ตัวเอง​ชื่นชม​ที่สุด​หรือ​”

​”​ท่าน​ ​ท่าน​เป็น​พระ​ชายา​จริงๆ​ ​หรือ​ขอรับ​?​!​ ​ทำไม​ก่อนหน้านี้​ท่าน​ไม่​บอก​ข้า​ล่ะ​!​ ​ข้า​หมายความว่า​..​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ตกใจ​จน​เขา​เริ่ม​พูดจา​ไม่รู้​เรื่อง​ ​แม้​เขา​จะ​ไม่​สามารถ​หยุด​ทึ้ง​ผม​ตัวเอง​ได้​ ​แต่​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​สว่างไสว​ยิ่งกว่า​ครั้ง​ใด

​ผู้เฒ่า​หลี​่​รอคอย​คำยืนยัน​สุดท้าย​จาก​นาง​มาโดยตลอด

​ไม่ต้อง​พูดถึง​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​นิ้ว​ของ​พวกเขา​สั่น​ด้วย​ความตื่นเต้น

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กดคอ​เสื้อ​ของ​ตัวเอง​ลง​ ​แล้ว​ตอบ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​”​อ๋อ​ ​ก็​ก่อนหน้านี้​เจ้า​ไม่เคย​ถาม​ ​ข้า​ก็​เลย​ไม่ได้​บอก​”

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นน​้ำ​ตา​ไหล​พราก​ ​นาง​หมายความว่า​ถ้า​เขา​ไม่​ถาม​ ​นาง​ก็​จะ​ไม่​บอก​เขา​หรือ​ ​นาง​ควร​บอก​เรื่อง​นี้​กับ​เขา​ตามตรง​สิ​!

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​เขา​ชื่นชม​ที่สุด​อยู่​กับ​เขา​มาต​ลอด​!

​ก่อน​ออกเดินทาง​ ​เขา​ถึงกับ​ให้​สัจจะ​สาบาน​อย่างจริงจัง​ว่า​เขา​จะ​ปกป้อง​นาง​อีกด้วย

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​ก็​คิด​เหมือน​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​ถ้า​พวกเขา​รู้​ว่านาง​เป็น​พระ​ชายา​ ​พวกเขา​…​ ​พวกเขา​คง​!

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​สีหน้า​ของ​ทุกคน​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​อีกครั้ง​ ​”​ต่อให้​ข้า​พูด​เช่นนั้น​ออก​ไป​ ​แต่​ก็​คง​ไม่มีใคร​เชื่อ​อยู่ดี​ ​อย่า​ลืม​ว่า​ข้า​เพิ่ง​ได้​พลัง​วิญญาณ​ของ​ตัวเอง​กลับคืน​มา​ ​ตอนที่​ข้า​เข้ามา​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ข้า​ไม่มี​พลัง​วิญญาณ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​ไม่น่าเชื่อ​ถือ​แต่อย่างใด​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ทุกคน​ก็​ดู​มั่นใจ​ยิ่งนัก​ว่า​หนี​เฟิ​่ง​เป็น​พระ​ชายา​ที่มา​เกิด​ใหม่​ ​ไม่ว่า​ข้า​จะ​พูด​อะไร​ก็​คง​ไร้ผล​ ​ทุก​คำพูด​ของ​ข้า​คง​เป็น​เพียงแค่​คำ​โกหก​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​ตัดสินใจ​ที่จะ​ไม่พูดถึง​มัน​”

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ชะงัก​ไป​ ​พวกเขา​ไม่​สามารถ​ปฏิเสธ​ได้​หาก​ไม่ได้​อยู่​ใน​สถานการณ์​เช่นนั้น​มาก​่อน

​พวกเขา​จะ​เชื่อ​คำพูด​ของ​นาง​หรือเปล่า

​คำตอบ​คือ​ไม่

​เพราะ​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​ความเชื่อ​ที่ว่า​หนี​เฟิ​่​งคื​อพ​ระ​ชายา​ได้​หยั่งราก​ลึก​ลง​ไป​ใน​หัวใจ​ของ​ผู้คน​ทั่วทั้ง​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว

​พวกเขา​มองข้าม​ตำแหน่ง​ที่แท้​จริง​ของ​พระ​ชายา​ที่​พระภิกษุ​ชื่อดัง​ท่าน​นั้น​เคย​ทำนาย​เอาไว้

​เมื่อ​ห้า​ร้อย​ปีก่อน​ ​พระ​ชายา​เคย​มาเกิด​ใหม่​ใน​ตระกูล​หนี​ ​ดังนั้น​ครั้งนี้​มัน​ก็​ควร​ที่จะ​เป็น​เช่นนั้น

​พวกเขา​เชื่อ​อย่างนั้น​มานาน​หลาย​ปี

​ในเวลานี้​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ต่าง​ก็​ไม่​สามารถ​อธิบาย​ความรู้สึก​ของ​ตัวเอง​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้

​ผู้เฒ่า​หลี​่​นั่ง​ปักหลัก​อยู่​กับ​พื้น​ ​เขา​ยังคง​มีสี​หน้า​สับสน

​ความเสียดาย​อัน​ไม่เคย​มีมาก​่อน​แล่น​เข้ามา​ใน​ใจ​ของ​เขา

​ทันใดนั้น​เขา​ก็​นึกถึง​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​พูด​เพื่อให้​หนี​เฟิ​่ง​พ้นผิด​ตอน​อยู่​ใน​สุสาน​หลวง​ขึ้น​มา​ได้

​นาง​เป็น​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ของ​เขา​ ​แต่​เขา​กลับ​เข้าใจ​นาง​ผิด​ ​ช่าง​เป็นความ​ผิดพลาด​อัน​ใหญ่หลวง​ยิ่งนัก​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน