รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 780 อำมหิตใช้ได้ ไม่ธรรมดาเลย!

บทที่ 780 อำมหิตใช้ได้ ไม่ธรรมดาเลย!

บท​ที่​ 780 อำมหิต​ใช้ได้​ ไม่ธรรมดา​เลย​!

“ผู้อาวุโส​เซิน​ออกโรง​ พวก​เจ้าต้อง​ถูก​สังหาร​ลง​ทั้งหมด​!”

เทียน​ลู่​หัวเราะ​ลั่น​ มั่นใจ​ใน​ตัว​ผู้อาวุโส​เซิน​มาก​ นี่​คือ​ผู้อาวุโส​ผู้​อยู่​ใน​ขอบเขต​ลอยชาย​ขั้น​เก้า​ตอนปลาย​ท่าน​หนึ่ง​ เป็นยอด​ฝีมือ​อันดับ​ต้น​ ๆ ใน​ตระกูล​เทียน​ของ​พวกเขา​ ทรงพลัง​แกร่งกล้า​แน่นอน​

ทว่า​ลมหายใจ​ต่อมา​ รอยยิ้ม​กว้าง​บน​ใบหน้า​เขา​ก็​ต้อง​แข็งทื่อ​ไป​ กลายเป็น​สีหน้า​เหลือเชื่อ​

พรวด​!

ทวน​ยาว​ที่​ผู้อาวุโส​เซิน​เรียก​ออกมา​แทง​ทะลุ​หน้าอก​ของ​เขา​!

“ผู้อาวุโส​เซิน​ ท่าน​มือ​ลื่น​หรือ​อย่างไร​!?”

เขา​หันกลับ​ไป​ถามด้วย​สีหน้า​ตะลึง​ นี่​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน​ เหตุใด​ถึงแทง​ถูก​ตัว​เขา​ได้​?

“มือ​ลื่น​หรือ​ พี่ใหญ่​ อย่า​พูด​ให้​ขำ​หน่อย​เลย​ ท่าน​คิด​ว่า​ตัวตน​ระดับ​ผู้อาวุโส​เซิน​ มือ​ลื่น​ได้​ด้วย​หรือ​”

เทียน​หมิง​ส่งเสียงหัวเราะ​เย้ยหยัน​ เหตุใด​พี่ใหญ่​ของ​เขา​ถึงไร้เดียงสา​เช่นนี้​!

“ถูกต้อง​!”

ผู้อาวุโส​เซินยก​เทียน​ลู่​ขึ้น​ด้วย​ทวน​ “เจ้าคิด​ว่า​ข้า​มาที่นี่​เพื่อ​การ​ใด​เล่า​ ข้า​มาเพื่อ​ส่งเจ้าไป​ที่​ชอบ​ ที่​ชอบ​!”

“โอ้โห​ ทำ​เช่นนี้​ได้​ด้วย​หรือ​!”

เต่า​ชรา​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​กลั้น​ไม่อยู่​ เขา​มอง​เทียน​ลู่​พลาง​เอ่ย​ “ผู้​ที่​เจ้าเรียก​มาฆ่าเรา​ ฆ่าเจ้า? เจ้าตั้ง​ใจมาเล่นตลก​ให้​เรา​ดูหรือ​ หาก​เป็น​เช่นนี้​จริง​ ข้า​เอ่ย​ได้​เพียง​ว่า​ ‘สุดยอด​!’ เล่นตลก​ด้วย​ชีวิต​ของ​ตน​ เจ้าคือ​คน​แรก​นับแต่​โลก​ใบ​นี้​อุบัติ​ขึ้น​!”

ซีเอง​ก็​นิ่งอึ้ง​ไป​ มีเรื่องราว​เช่นนี้​ด้วย​หรือ​

“อ๊ากกก!!​ พ​รา​ะเหตุใด​”

เทียน​ลู่​คำราม​กราดเกรี้ยว​ คิด​ไม่ตก​เลย​ว่า​ไย​จึงกลายเป็น​เช่นนี้​ เขา​กับ​ผู้อาวุโส​เซิน​มิมีความแค้น​ เหตุใด​ผู้อาวุโส​เซิน​ต้อง​คิด​ฆ่าเขา​ด้วย​

“เพราะเหตุใด​หรือ​ ลำพัง​ประโยค​ที่​ท่าน​ถามนี้​ ท่าน​ก็​สมควร​ตาย​แล้ว​”

ผู้อาวุโส​เซิน​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​เย็นชา​ “คน​ไร้​สมอง​ไฉน​เลย​จะเป็น​ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​ได้​ ทำ​เช่นนั้น​ รังแต่​จะนำพา​ตระกูล​เทียน​ลง​เหว​ ก้าว​สู่ความ​ล่มสลาย​!”

“พี่ใหญ่​ พวกเรา​คือ​พี่น้อง​ที่​รักใคร่​กลมเกลียว​ เลือด​ย่อม​ข้น​กว่า​น้ำ​ ท่าน​ควร​ต้อง​รักใคร่​เอ็นดู​พี่น้อง​ใช่หรือไม่​ น้อง​ห้า​คิด​ว่า​ ตราบใดที่​พี่ใหญ่​ไม่ตาย​ น้อง​ห้า​ก็​ไม่อาจ​สบายใจ​ได้​ ถึงอย่างไร​ น้อง​ห้า​ก็​อยาก​เป็น​ผู้นำ​ตระกูล​รุ่น​ต่อไป​ของ​พวกเรา​ตระกูล​เทียน​นี่​นา​”

เทียน​หมิง​คลี่​ยิ้ม​สดใส​ จิตใจ​อำมหิต​โดยแท้​ “เพราะฉะนั้น​ พี่ใหญ่​ตาย​ด้วย​ความรัก​ที่​มีต่อ​น้อง​ห้า​คง​ไม่เกินไป​ใช่หรือไม่​”

“ที่​เจ้าพูด​มานั่น​ยังมี​ความเป็นมนุษย์​อยู่​หรือไม่​!?”

เทียน​ลู่​เบิกตา​กว้าง​ คิดไม่ถึง​ว่า​เทียน​หมิง​จะเป็น​คน​เช่นนี้​ แต่​เล็ก​จน​โต​ ภาพพจน์​ของ​เทียน​หมิง​เป็น​คน​ว่านอนสอนง่าย​ โอบอ้อมอารี​มีคุณธรรม​มาโดยตลอด​ เขา​เอง​ก็​นึก​ว่า​สายใย​พี่น้อง​ของ​พวกเขา​นั้น​แน่นแฟ้น​ ทว่า​บัดนี้​ เขา​เพิ่ง​เข้าใจ​ขึ้น​มาว่า​ ทั้งหมด​ล้วน​เป็นเรื่อง​เท็จ​ เป็น​การแสดง​ของ​เทียน​หมิง​

นิสัยใจคอ​ที่​แท้จริง​ของ​เทียน​หมิง​นั้น​เป็น​คน​เลือดเย็น​ไร้ความรู้สึก​ โหดเหี้ยม​อำมหิต​ยิ่งกว่า​ผู้ใด​

นา​ทีนี้​ เขา​ถึงตระหนัก​ได้​ว่า​ ก่อน​นี้​ที่​อู​ถง บริวาร​ของ​เทียน​หมิง​แอบ​นำ​เรื่อง​ซีมาบอก​เขา​ น่ากลัว​ว่า​เป็น​แผน​ของ​เทียน​หมิง​ที่หวัง​ให้​เขา​ตาย​ด้วยมือ​ซีเหมือนกัน​

ทว่า​ซีมิได้​เอาชีวิต​เขา​ มิได้​ฆ่าเขา​ เทียน​หมิง​ถึงจงใจเอ่ยถึง​ผู้อาวุโส​เซิน​ออกมา​ และ​เสนอ​ให้​ผู้อาวุโส​เซิน​เดินทาง​มาช่วย​พวกเขา​ที่นี่​

ลอง​ไตร่ตรอง​ดู​แล้ว​ ก่อน​นี้​เกรง​ว่า​ผู้อาวุโส​เซิน​ยัง​มิได้​ออกจาก​เทวโลก​ด้วยซ้ำ​ เป็น​เทียน​หมิง​ที่​ติดต่อ​ผู้อาวุโส​เซิน​ไป​ใน​ยาม​นั้น​ ผู้อาวุโส​เซิน​ถึงออกมา​

“น่า​แค้นใจ​นัก​!”

เขา​เคียดแค้น​สุดขีด​ ตำหนิ​ตัวเอง​ที่​ไม่เคย​ระแวง​เทียน​หมิง​ เมื่อคราว​เทียน​หมิง​ติดต่อ​ผู้อาวุโส​เซิน​เขา​มิได้​อยู่​ด้วย​ เทียน​หมิง​มาบอก​เขา​ใน​ภายหลัง​ว่า​ตน​ได้​บอก​ผู้อาวุโส​เซิน​แล้ว​

“ไป​สู่สุคติ​เถิด​พี่ใหญ่​ หาก​ชาติหน้า​มีจริง​ หวัง​ว่า​ท่าน​จะมีสมอง​มากกว่า​นี้​!”

เทียน​หมิง​หัวเราะ​ร่วน​ อารมณ์​เบิกบาน​เป็นพิเศษ​ หลัง​กำจัด​พี่ใหญ่​ของ​เขา​ จะไม่มีผู้ใด​แย่ง​ชิงตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล​กับ​เขา​อีก​

“ฆ่า!”

ผู้อาวุโส​เซิน​ลงมือ​ ทวน​ยาว​เปล่งประกาย​สยดสยอง​ หมาย​จะปลิด​ชีพ​เทียน​ลู่​ลง​ ณ ที่นี่​

ทว่า​เวลา​นั้น​เอง​ ซีลงมือ​!

ท่วงท่า​ของ​นาง​สง่าคล่องแคล่ว​ประดุจ​ลำแสง​ลำ​หนึ่ง​ พริบตา​ที่​ยกมือ​ก็​เรียก​กระบี่​ยาว​ออกมา​หนึ่ง​เล่ม​ แทง​ใส่ผู้อาวุโส​เซิน​

“หา​”

เต่า​ชรา​งุนงง​ มัน​ไม่เข้าใจ​ นี่​ซีจะช่วย​เทียน​ลู่​หรือ​

“ไสหัวไป​เสีย​!”

ผู้อาวุโส​เซิน​แค่น​เสียง​เย็น​ มิเคย​เห็น​ซีใน​สายตา​ เขา​เตะ​เท้า​ออก​ไป​พร้อมด้วย​พลัง​อัน​น่ากลัว​ ห้วง​มิติ​พังครืน​ลงมา​แถบ​ใหญ่​

ตู้​ม!

เวลา​นั้น​เอง​ อสนีบาต​สีทอง​ผ่า​ลง​มาจาก​ท้องฟ้า​ฉับพลัน​ ไว​เสีย​จน​ผู้อาวุโส​เซิน​ตั้งตัว​ไม่ทัน​ ถูก​สาย​ฟ้าผ่า​ใส่เต็ม​ ๆ

ผู้อาวุโส​ล้ม​ตึง​ลง​กับ​พื้น​ บาดเจ็บ​จาก​อสนีบาต​นี้​ไม่เบา​ ตัว​เขา​ชักกระตุก​ น้ำลาย​ฟูมปาก​ ไม่อาจ​รับมือ​ได้​ทัน​

เขา​มั่นใจ​ใน​ตัวเอง​เกินไป​ แม้ว่า​เทียน​ลู่​เคย​กล่าวถึง​สถานการณ์​นี้​กับ​เขา​มาแล้ว​ ว่า​มีพลัง​บางอย่าง​คอย​คุ้มครอง​ซีอยู่​ กระนั้น​เขา​ก็​มิได้​ใส่ใจนัก​ เทียน​ลู่​ไฉน​เลย​จะเทียบ​กับ​เขา​ได้​

ผล​ที่​ตามมา​คือ​เขา​มิได้​ป้องกัน​ นำไปสู่​การ​บาดเจ็บ​หนัก​!

ทวน​ยาว​ที่​เคย​กำ​อยู่​ใน​มือ​ก็​พลัน​ร่วงหล่น​ ตรึง​เทียน​ลู่​ไว้​ที่​พื้น​ เทียน​ลู่​คิด​หนี​ไป​จาก​ที่นี่​ กลับ​พบ​ว่า​ทำ​มิได้​ พลัง​ใน​ทวน​ยาว​พันธนาการ​เขา​ไว้​อย่าง​แน่นหนา​

นัยน์ตา​เทียน​หมิง​ไหว​ระริก​ คิดไม่ถึง​อย่างยิ่ง​ว่า​ ต่อให้​ผู้อาวุโส​เซิน​มิได้​ตั้ง​รับ​ด้วย​กำลัง​ทั้งหมด​ ก็​มิควร​อยู่​ใน​สภาพ​อนาถ​เช่นนี้​

พลัง​ที่​คอย​คุ้มครอง​ซีไม่ธรรมดา​มาก​!

“ผู้อาวุโส​เซิน​ ไม่ว่า​อย่างไร​ก็​ต้อง​ฆ่านาง​ให้ได้​!”

ดวงตา​ของ​เขา​เปล่งประกาย​ดุดัน​ ซีบังอาจ​เลือก​ช่วย​เทียน​ลู่​ ไม่ว่า​อย่างไร​ พวกเขา​ก็​ปล่อย​ซีไป​มิได้​ มิฉะนั้น​ หาก​เทียน​ลู่​มีชีวิต​ต่อไป​ได้​ พวกเขา​ต้อง​จบเห่​กัน​หมด​

“เข้าใจ​แล้ว​!”

ผู้อาวุโส​เซิน​คืน​สภาพ​ เด้ง​ตัว​ขึ้น​จาก​พื้น​อย่าง​รวดเร็ว​ เขา​เอง​ก็​ตระหนัก​ดี​ว่า​เรื่อง​นี้​ร้ายแรง​เพียงใด​ วันนี้​ ทั้ง​ซีทั้ง​เทียน​ลู่​จะต้อง​ตาย​อยู่​ที่นี่​ ปล่อยไป​มิได้​แม้แต่​คนเดียว​!

มิฉะนั้น​ พวกเขา​ต้อง​ตาย​กัน​หมด​

เขา​เรียก​ระฆัง​ลูก​ใหญ่​ออกมา​ เคาะ​ลง​ไป​อย่าง​แรง​ เสียง​ระฆัง​เสมือน​อาวุธ​คมกล้า​ไร้​เทียมทาน​บุก​สังหาร​ใส่ซีอย่าง​รวดเร็ว​

ทันทีที่​เสียง​ระฆัง​ไป​ถึงซี ซีต้อง​ตาย​แน่นอน​!

ทว่า​เสียง​ระฆัง​นั้น​ไม่มีทาง​ไป​ถึงซี

ครืน​ครา​น!​

เสียง​ฟ้าร้อง​ดัง​ขึ้น​ทันที​ ก่อนที่​อสนีบาต​สีทอง​จะถล่ม​ลงมา​อย่าง​รวดเร็ว​ ทำลาย​พลัง​ที่​แฝงไว้​กับ​เสียง​ระฆัง​จน​ราบคาบ​

“ฆ่า!”

ผู้อาวุโส​เซิน​มีสีหน้า​เย็นชา​ ระเบิด​พลัง​ใน​กาย​ออกมา​เต็ม​รูปแบบ​ ลำแสง​เจิดจ้า​นับ​ล้าน​ปะทุ​ ส่องสว่าง​ไป​ทั้ง​จักรวาล​ ความ​มืดมิด​อันตรธาน​จน​สิ้น​

นี่​มิใช่ระฆัง​ใหญ่​ธรรมดา​ หาก​แต่​เป็น​สมบัติ​ล้ำค่า​แห่ง​ตระกูล​เทียน​ของ​พวกเขา​ เขา​ถึงยัง​มั่นใจ​ว่า​สามารถ​สังหาร​ซีได้​ หาก​ปราศจาก​ระฆัง​ลูก​นี้​ เขา​ไม่มั่นใจ​จริง ๆ​ ว่า​จะสังหาร​ซีได้​หรือไม่​

หง่าง​!

เสียง​ระฆัง​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง​ ปฐพี​พังทลาย​ จักรวาล​โกลาหล​ทั้ง​ผืน​นี้​สั่นคลอน​ใกล้​แตกสลาย​เต็มที​ ราวกับ​เกิด​แผ่นดินไหว​ครั้ง​ใหญ่​ ผู้อาวุโส​เซิน​เร่ง​พลานุภาพ​ระฆัง​ใหญ่​นี้​เต็มที่​ พลัง​ที่​สำแดง​ออกมา​สามารถ​สู้กับ​ขอบเขต​ผู้บงการ​ซึ่งอยู่​เหนือ​ขอบเขต​ลอยชาย​ได้​เลย​ทีเดียว​ เขา​ไม่เชื่อ​ว่า​ขนาด​นี้​แล้ว​ยัง​ฆ่าซีมิได้​!

อีก​ด้าน​ เทียน​หมิง​เคลื่อนไหว​ เขา​เป็น​คน​แยบคาย​มาแต่ไหนแต่ไร​ จึงคิด​จะถือโอกาส​ที่​ผู้อาวุโส​เซิน​กับ​ซีกำลัง​สู้กัน​ดุเดือด​เพื่อ​ปลิด​ชีพ​เทียน​ลู่​

ซีตาย​หรือไม่​นั้น​เป็นเรื่อง​รอง​ลงมา​ สิ่งสำคัญ​คือ​เทียน​ลู่​ต้อง​ตาย​ มิฉะนั้น​ พวกเขา​ไม่มีทางรอด​เลย​

“เจ้าช่างเป็น​น้องชาย​แสน​ดี​ของ​ข้า​จริง ๆ​!”

เมื่อ​เทียน​ลู่​เห็น​เทียน​หมิง​บุก​เข้ามา​ เขา​ทั้ง​โกรธ​ทั้ง​เดือดดาล​

ทว่า​ทวน​ยาว​แทง​ทะลุ​หน้าอก​ของ​เขา​ พลัง​ใน​นั้น​สะกด​พลัง​ของ​เขา​ กับ​การบุก​เข้ามา​ของ​เทียน​หมิง​ เขา​ทำได้​เพียง​มองดู​ ไร้​ซึ่งหนทาง​

“เจ้าฆ่าเขา​ไม่ได้​!”

ตัว​ของ​ซีสูงส่งไร้​มลทิน​ ไม่แยแส​การ​โจมตีจาก​ผู้อาวุโส​เซิน​สักนิด​ ปรี่​เข้ามา​อยู่​เบื้องหน้า​เทียน​ลู่​ เข้า​ปัด​ป้อง​การ​โจมตีจาก​เทียน​หมิง​

ครืน​ครา​น!​

อสนีบาต​ผ่า​ลง​จาก​ฟากฟ้า​สอง​สาย​ สาย​หนึ่ง​ทลาย​การ​โจมตีจาก​ระฆัง​ใหญ่​ สาย​หนึ่ง​ผ่า​ลง​บน​ตัว​เทียน​หมิง​ จน​เทียน​หมิง​เนื้อหนัง​ปริ​ออก​

ผู้อาวุโส​เซินขบ​ฟัน​แน่น​ มิได้​ยอมแพ้​ ควง​ระฆัง​ใหญ่​บุก​ไป​สังหาร​ซีอีกครั้ง​

ซีจะรอด​มิได้​ มิฉะนั้น​ พวกเขา​ต้อง​ตาย​กัน​หมด​!

ตู้​ม!

อสนีบาต​สีทอง​สาย​หนึ่ง​ผ่า​ลงมา​ใส่ระฆัง​ใหญ่​ใน​มือ​ผู้อาวุโส​เซินจน​แตก​เป็น​เสี่ยง​ ๆ!

“เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​!”

ผู้อาวุโส​เซิน​เชื่อ​ไม่ลง​ นี่​คือ​สมบัติ​ล้ำค่า​ชิ้น​หนึ่ง​เชียว​นะ​ กำลัง​รบ​ขอบเขต​ผู้บงการ​ยัง​ทำลาย​มิได้​ กลับ​ถูก​ทำลาย​ด้วย​อสนีบาต​สาย​เดียว​อย่างนั้น​หรือ​!?

เสี้ยว​ลมหายใจ​นั้น​ เขา​หนาวสะท้าน​ไป​ทั้ง​ร่าง​ นี่​มิใช่พลัง​ที่​เขา​ต่อกร​ด้วย​ได้​เลย​!

เวลา​นั้น​ อสนีบาต​สีทอง​ผ่า​ลงมา​อีก​สาย​ มุ่งเป้า​มาที่​เขา​โดยตรง​ เร็ว​จน​จินตนาการ​ไม่ออก​ ถล่ม​ใส่ตัว​เขา​ใน​พริบตาเดียว​

พรวด​! พรวด​! พรวด​!

เศษเนื้อ​อัน​มีโลหิต​ปน​อยู่​กระจัดกระจาย​ ร่าง​ของ​เขา​ระเบิด​แหลกลาญ​ใน​บัดดล​ พลัง​ปราณ​ลด​ฮวบ​ อสนีบาต​เพียง​สาย​เดียว​เท่านั้น​ก็​เกือบ​เอาชีวิต​เขา​ได้​ บัดนี้​เหลือ​เพียง​ลมหายใจ​เฮือกสุดท้าย​เท่านั้น​

“เหตุใด​ถึงเป็น​เช่นนี้​!!!”

เทียน​หมิง​หน้าเขียว​ สภาพ​ของ​เขา​ก็​มิได้ดี​ไป​กว่า​กัน​นัก​ อสนีบาต​เมื่อ​ครู่​เกือบ​คร่าชีวิต​เขา​ได้​แล้ว​ เขา​เอง​ก็​เหลือ​ลมหายใจ​เพียง​เฮือกสุดท้าย​เท่านั้น​

เขา​คิดไม่ถึง​จริง ๆ​ ว่า​ผลลัพธ์​สุดท้าย​จะเป็น​เช่นนี้​!

แผน​นี้​วิเศษ​ยิ่งนัก​ กำจัด​พี่ใหญ่​ของ​เขา​ แล้ว​โบ้ย​ทุกอย่าง​ให้​ซี แล้ว​ค่อย​กำจัด​ซีทิ้ง​ เรียก​ได้​ว่า​สมบูรณ์แบบ​

ทว่า​พลัง​ที่​คอย​คุ้มครอง​ซีอยู่​น่า​ประหวั่นพรั่นพรึง​เกินไป​ ผู้อาวุโส​เซิน​สู้ด้วย​สมบัติ​ล้ำค่า​ยัง​มิไหว​ แผน​ของ​เขา​ล้มเหลว​อย่าง​สิ้นเชิง​

“อย่า​ฆ่าข้า​ พวกเรา​เจรจา​กัน​ได้​!”

ถึงอย่างไร​เขา​ก็​มีจิตใจ​แยบคาย​ต่าง​จาก​คน​ทั่ว ๆ ไป​ หลัง​แน่ใจ​แล้ว​ว่า​ต่อกร​กับ​ซีไม่ไหว​ ก็​ตัดสินใจ​เจรจา​กับ​ซี

“ระหว่าง​เรา​นั้น​มิมีหนี้​แค้น​ ก่อน​นี้​ระหว่าง​เรา​ก็​จากกัน​ด้วยดี​ ข้า​มิได้​ลงมือ​ต่อ​เจ้า ตรงกันข้าม​ พี่ใหญ่​ของ​ข้า​ต้องการ​กำจัด​เจ้ามาตลอด​!”

เขา​รีบ​เอ่ย​อย่าง​รวดเร็ว​ “ขอ​เพียง​วันนี้​เจ้าปล่อย​ข้า​ไป​ และ​ยอมให้​ข้า​ฆ่าพี่ใหญ่​ของ​ข้า​ ข้า​รับประกัน​ได้​เลย​ ทั้ง​ยัง​สาบาน​ต่อ​เจ้าด้วยว่า​ ไม่ว่า​เจ้าต้องการ​สิ่งใด​ ข้า​จะหา​มาให้​เจ้าทั้งหมด​!”

ซีมิได้​ตอบ​ นาง​หรี่ตา​ลง​ เทียน​หมิง​ผู้​นี้​อำมหิต​ใช้ได้​ จวบ​จนบัดนี้​ยัง​มิมีท่าที​แตกตื่น​ คงไว้​ซึ่งความเยือกเย็น​ สามารถ​เจรจา​กับ​นาง​ต่อ​

คน​ผู้​นี้​ใจคด​ยิ่งนัก​!

“เชื่อ​ข้า​เถิด​ ขอ​เพียง​พี่ชาย​ข้า​ตาย​ไป​ จากนี้​ข้า​จะได้​เป็น​ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​แน่นอน​ รากฐาน​ตระกูล​เทียน​ลึกล้ำ​เกิน​หยั่ง​ ย่อม​ช่วย​ให้​เจ้าสมป​รา​รถ​ได้​ทุกอย่าง​”

เทียน​หมิง​มอง​ซีพลาง​เอ่ย​ “นอกจากนี้​ เจ้าไม่จำเป็นต้อง​ปกป้อง​พี่ชาย​ของ​ข้า​ เขา​คิด​จะฆ่าเจ้าถึงสอง​ครา​ ไม่ควร​เก็บ​ไว้​อย่างยิ่งยวด​”

“ขออภัย​ ข้า​เพียงแต่​ไม่ถูกชะตา​กับ​เจ้า จึงไม่อยาก​ร่วมมือ​กับ​เจ้า”

ซีเอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ราบเรียบ​

“เดี๋ยว​! พวกเรา​ไม่จำเป็นต้อง​หันหลัง​ให้​ผลประโยชน์​!”

เทียน​หมิง​ขบ​กราม​ จิตใจ​เหี้ยมเกรียม​อย่าง​แท้จริง​ ตัด​สิ่งที่​ควร​ตัด​ได้​เสมอ​ เขา​เอ่ย​ต่อ​อย่าง​รวดเร็ว​ “หาก​เจ้าไม่พอใจ​ใน​เงื่อนไข​ที่​ข้า​กล่าว​ไป​เมื่อ​ครู่​ ข้า​จะปฏิญาณตน​ว่า​จะสวามิภักดิ์​ต่อ​เจ้า เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​เจ้าตลอดไป​! เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ เจ้าย่อม​ได้​ผลประโยชน์​มหาศาล​ เพราะ​ทั้ง​ตระกูล​เทียน​จะอยู่​ใต้​บัญชา​ของ​เจ้า!”

เพื่อ​ให้ได้​ร่วมมือ​กับ​ซี เขา​ยอม​เป็น​บริวาร​ของ​ซีไป​ตลอดกาล​ เขา​นั้น​เด็ดขาด​ฉะฉาน​อย่าง​แท้จริง​

สีหน้า​ของ​ซีเย็นชา​ หลัง​ได้​ประจักษ์​ถึงความ​เหี้ยม​เกรี้ยม​อำมหิต​ของ​เทียน​หมิง​ ก็​ยิ่ง​ไม่มีทาง​ร่วมมือ​กับ​อีก​ฝ่าย​

ผู้​ที่​โหดร้าย​กับ​ตนเอง​ได้​ปาน​นั้น​ ขืน​ได้​ร่วมมือ​กัน​คง​เต็มไปด้วย​ภยันตราย​ใน​ภายหลัง​

นอกจากนี้​ นาง​ไม่เคย​เห็น​เทียน​หมิง​อยู่​ใน​สายตา​แต่แรก​

เทียน​หมิง​สังหาร​พี่ชาย​แท้ ๆ​ ได้​โดย​ไม่ลังเล​ คน​เช่นนี้​ไร้​ซึ่งความเป็นมนุษย์​ เก็บ​ไว้​มิได้​เด็ดขาด​

“เจ้าอยาก​เข้าไป​ที่​เทวโลก​มิใช่หรือ​ ตระกูล​เทียน​มีฐานะ​สูงส่งใน​เทวโลก​ ปล่อย​ข้า​ไป​ เจ้าไม่เสียหาย​แน่​ มีแต่​จะได้รับ​ผลประโยชน์​มากมาย​!”

เทียน​หมิง​โน้มน้าว​ต่อ​

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน