องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 812 จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ขององค์ชายกับเวยเวย

บทที่ 812 จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ขององค์ชายกับเวยเวย

​หงส์​เพลิง​นั่งไขว่ห้าง​พลาง​นวด​ขมับ​ตัวเอง​ ​เสื้อคลุม​เปื้อน​เลือด​ของ​นาง​ลาก​ไป​กับ​พื้น​ ​ผม​สีดำ​อัน​อ่อนนุ่ม​ยาว​สยาย​อยู่​ข้างหลัง​ ​นาง​ลุกขึ้น​ยืน​ท่ามกลาง​กลิ่นหอม​ของ​ไม้จันทน์

​สามเณร​น้อย​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ลังเล​ว่า​ ​”​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ขอรับ​ ​ท่าน​เป็น​คน​ดุร้าย​จริงๆ​ ​นะ​ขอรับ​”​ ​ดังนั้น​ ​ท่าน​ควร​กระตือรือร้น​ให้​น้อยลง​กว่านี​้​ขอรับ​ ​ท่าน​ควร​เข้าร่วม​งานเลี้ยง​นี้​เพราะ​มัน​เป็น​สิ่งจำเป็น​ใน​การ​หยุด​เสียง​ซุบซิบนินทา​และ​ความวุ่นวาย​นี้​ ​และ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ ​ถ้า​ท่าน​ปฏิเสธ​ที่จะ​เข้าร่วม​งานเลี้ยง​ ​มัน​จะ​ดูเหมือน​ท่าน​กำลัง​เสียมารยาท​ต่อ​ภพ​สวรรค์​นะ​ขอรับ​ ​ถ้า​ท่าน​ทำให้​พระอรหันต์​ไม่พอใจ​ ​ท่าน​จะ​ถูก​ลงโทษ​และ​สั่ง​ให้​ท่อง​พระ​สูตร​อีก

​ท่าน​คิด​ว่า​ตัวเอง​เชี่ยวชาญ​การท่อง​พระ​สูตร​จริง​หรือ​ขอรับ

​ทำไม​ท่าน​ต้อง​บังคับ​ให้​สามเณร​น้อย​มา​ฟัง​ท่าน​ทุกครั้งที่​ท่อง​พระ​สูตร​ด้วย​หรือ

​ท่าน​ช่วย​คิดถึง​หัว​จิต​หัวใจ​ของ​พวกเขา​ให้​มากกว่า​นี้​ได้​หรือเปล่า

​พวกเขา​อยู่​ระหว่าง​หนทาง​สู่​การ​เป็น​พระอรหันต์​!

​พวกเขา​กำลังจะ​ได้​เป็น​พระอรหันต์​ขอรับ​!

​พวกเขา​กำลังจะ​ได้​เป็น​ถึง​พระอรหันต์​เชียว​นะ​ขอรับ​!

​นี่​เป็นเรื่อง​สำคัญ​ ​ดังนั้น​จึง​ต้อง​ย้ำ​ให้​ชัด​สัก​สาม​ครั้ง​!

​”​ข้า​ไปร​่ว​มงาน​เลี้ยง​ก็ได้​”​ ​หงส์​เพลิง​มอง​สามเณร​น้อย​ที่​แสร้งทำ​เป็น​เยือกเย็น​ ​แต่​ในความเป็นจริง​นั้น​ใน​ใจ​กลับ​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​ความรู้สึก​อัน​หลากหลาย​ ​จากนั้น​ ​นาง​จึง​เยาะ​ขึ้น​ก่อน​จะ​เอ่ย​ต่อว่า​ ​”​ลดโทษ​กักบริเวณ​ข้า​ลง​สัก​สอง​วัน​สิ​”

​สามเณร​น้อย​ส่ายหน้า​ ​”​พวก​ข้า​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​พระอรหันต์​ขอรับ​”

​”​ข้า​เกลียด​การถู​กกั​กบ​ริ​เวณ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​หงส์​เพลิง​เต็มไปด้วย​ความขมขื่น

​สามเณร​น้อย​พึมพำ​ว่า​อมิตา​พุทธ​ ​ก่อน​จะ​อธิบาย​ว่า​ ​”​เพราะ​อย่างนั้น​พระอรหันต์​ถึง​ได้​สั่ง​ให้​พวก​ข้า​จับตาดู​ท่าน​อย่างไร​ล่ะ​ขอรับ​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ไม่ยอม​เล่า​ให้​พวก​ข้า​ฟัง​ล่ะ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ใน​แดน​ปีศาจ​กัน​แน่​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ไม่ยอม​อธิบาย​ว่า​ท่าน​ได้รับบาดเจ็บ​ได้​อย่างไร​ ​หรือ​บรรยาย​ลักษณะ​ของ​คนที​่​ท่าน​พบ​ที่นั่น​ให้​พวก​ข้า​ฟัง​แม้แต่​นิดเดียว​ ​การ​ที่​พระอรหันต์​สั่ง​กักบริเวณ​ท่าน​สาม​วัน​เช่นนี้​ก็​สมเหตุสมผล​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​แต่​ท่าน​กลับ​ต้องการ​ให้​เรา​ลดโทษ​ลง​สอง​วัน​ ​ท่าน​นี่​ไม่รู้​จัก​พอ​จริงๆ​ ​พระอรหันต์​ตรัส​ว่า​…​”

​”​พระอรหันต์​ตรัส​ว่า​อะไร​หรือ​”​ ​หงส์​เพลิง​ยืน​ขึ้น​ ​ก่อน​จะ​ใช้​นิ้ว​สาง​ผม​ยาว​ของ​ตัวเอง​ ​”​เจ้า​เอง​ก็​มี​ศักยภาพ​พอที่​จะ​เป็น​พระอรหันต์​ได้​”

​ดวงตา​ของ​สามเณร​น้อย​เบิก​กว้าง​ขณะ​เอ่ย​ถาม​อย่าง​มีความหวัง​ว่า​ ​”​จริง​หรือ​ขอรับ​”

​”​จริง​แท้​แน่นอน​ ​ถ้า​ไม่​ให้​คนพูดมาก​อย่าง​เจ้า​มาท​่​อง​พระ​สูตร​ละ​ก็​คง​เสีย​ของ​น่าดู​”​ ​หงส์​เพลิง​ยื่นมือ​ออก​ไป​ลูบ​ศีรษะ​โล้น​ๆ​ ​ของ​สามเณร​น้อย​เบา​ๆ​ ​”​เอาล่ะ​ ​ข้า​จะเข้า​ร่วมงาน​เลี้ยง​ ​แต่ก่อน​อื่น​ ​เจ้า​ต้อง​นำ​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​ข้า​หยิบ​มาจาก​ภพ​สวรรค์​มา​ให้​ข้า​ก่อน​”

​สามเณร​น้อยหน้า​ตาน​่า​รัก​น่าชัง​พยักหน้า​ก่อน​จะ​ถาม​ขึ้น​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​ท่าน​จะ​รดน้ำต้นไม้​หรือ​ขอรับ​ ​การ​ใช้​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​มารด​ต้นโพธิ์​เพียง​ต้น​เดียว​มัน​จะ​ไม่​เป็นการ​ฟุ่มเฟือย​เกินไป​หรือ​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่าน​้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​จาก​ภพ​สวรรค์​ควร​ใช้​รด​ดอกบัว​ทองคำ​นี่​ขอรับ​ ​ต่อให้​ไม่มี​น้ำ​ ​ต้นโพธิ์​ต้น​นั้น​ก็​ยังอยู่​ได้​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​มี​คน​บอก​ข้าว​่า​ดอกบัว​ทองคำ​เพิ่ง​ได้​ร่าง​มนุษย์​มา​เมื่อวาน​นี้​นี่เอง​ ​นาง​บำเพ็ญ​เพียร​สำเร็จ​จนได้​กลายเป็น​พระอรหันต์​ ​นาง​จะเข้า​ร่วมงาน​เลี้ยง​นี้​เช่นกัน​ขอรับ​”

​”​พระพุทธศาสนา​คิด​จะ​ล่อลวง​เทพ​องค์​นั้น​ด้วย​สาวงาม​หรือ​”​ ​หงส์​เพลิง​ประสานมือ​ไว้​หลัง​ศีรษะ​ ​ก่อน​จะ​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​ไม่แยแส​ราวกับว่า​นาง​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​นี้​เลย​แม้แต่น้อย

​สามเณร​น้อย​เดินตาม​หลัง​นาง​อย่างว่า​ง่าย​ ​”​ไม่​จริง​หรอก​ขอรับ​ ​ผู้เฒ่า​จันทรา​เคย​กล่าว​เอาไว้​ว่า​บน​โลก​มนุษย์​มีสิ​่ง​ที่​เรียก​ความรัก​อยู่​ ​และ​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​วิเศษ​ยิ่งนัก​”

​”​เจ้า​ควร​บอก​ให้​ผู้เฒ่า​จันทรา​รู้​นะ​ว่านี​่​เป็นการ​นัดบอด​ใน​โลก​มนุษย์​ชัดๆ​”​ ​หงส์​เพลิง​รับ​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​มาจาก​สามเณร​น้อย​ ​ก่อน​จะ​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ ​”​ให้​ผู้ชาย​มากิ​นข​้า​วกับ​ผู้หญิง​ ​หาก​พวกเขา​มี​ความสนใจ​ตรงกัน​ ​ก็​จะ​ถูก​ส่งตัว​ไป​ที่​ห้องส่วนตัว​ทันที​ ​เจ้า​เข้าใจ​ที่​ข้าว​่า​มา​หรือเปล่า​”

​สามเณร​น้อยมี​สีหน้า​สับสน​ ​”​แล้ว​…​ ​จากนั้น​ก็​…​”

​”​ช่างเถอะ​ ​อย่างไร​เจ้า​ก็​ยัง​เด็ก​เกินไป​ที่จะ​เข้าร่วม​การนัด​บอด​นี้​อยู่ดี​…​”

​แต่​หงส์​เพลิง​ไม่รู้​ตัว​เลย​ว่า​ในขณะที่​นาง​กำลัง​พูด​อยู่​นั้น​ ​มี​คน​คน​หนึ่ง​กำลัง​เฝ้ามอง​นาง​อยู่

​นาง​บังเอิญ​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​คนอื่น​คุย​กัน

​ดังนั้น​ย่อม​มี​ใคร​บางคน​แอบ​ฟัง​นาง​อยู่​เช่นกัน

​”​ท่าน​เทพ​ขอรับ​…​”​ ​สามเณร​ที่​เป็น​ผู้นำทาง​ยิ้ม​ให้​เขา​อย่าง​ประหม่า​ ​เขา​รู้​นิสัยใจคอ​ของ​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ผู้​นี้​ ​และ​คำพูด​ตรงไปตรงมา​ของ​นาง​เป็น​อย่างดี​มาโดยตลอด​ ​แต่​นาง​ไม่​ค่อย​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​ผู้คน​เท่าใด​นัก​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ยัง​ไม่ได้​สร้าง​ปัญหา​อัน​ใด​มา​จนถึง​ตอนนี้

​จากนั้น​…​ ​สามเณร​จึง​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​มอง​ไป​ยัง​เทพ​ที่​อมยิ้ม​อยู่​ตรงหน้า​ ​ก่อน​จะ​อธิบาย​อย่าง​หวั่น​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ท่าน​เทพ​ขอรับ​ ​โปรด​อย่า​ได้​เข้าใจผิด​เลย​”

​”​เข้าใจผิด​หรือ​”​ ​ชายหนุ่ม​เอ่ย​ขึ้น​ ​เสื้อคลุม​สีขาว​บริสุทธิ์​ที่​เขา​สวม​อยู่​ราวกับ​ถูก​ถัก​ทอ​ขึ้น​มาจาก​กลีบดอกไม้​หลาย​พัน​ชั้น​ ​ผม​ยาว​ของ​เขา​ยาว​สยาย​และ​ทิ้งตัว​ลง​บน​เสื้อคลุม​ตัว​นั้น​อย่าง​สง่างาม​เหมือน​น้ำตก​ ​ภาพ​ภาพ​นี้​งดงาม​ราวกับ​ดอกบัว​ที่​บานสะพรั่ง​อยู่​เงียบๆ​ ​บน​ผืนน้ำ​อัน​เงียบสงบ​ยามค่ำคืน​ ​”​เรื่อง​อัน​ใด​หรือ​ที่​เจ้า​บอกว่า​เป็นความ​เข้าใจผิด​ ​เรื่อง​ที่​พระพุทธศาสนา​ตั้งใจ​จะ​มอบ​สตรี​เป็น​ของขวัญ​ให้​กับ​ข้า​หรือ​ ​พวกเขา​ตั้งใจ​จะ​จับคู่​ข้า​กับ​สตรี​นาง​นั้น​หรือ​”

​จู่ๆ​ ​สามเณร​ก็​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​ ​เขา​ไม่เคย​อยากได้​รู้เห็น​เรื่อง​การ​จับคู่​อะไร​นี่​เลย​!

​”​ไป​กัน​เถอะ​ ​ข้า​สงสัย​ว่า​คนใน​พระพุทธศาสนา​ที่​งานเลี้ยง​จะ​ว่า​อย่างไร​”​ ​ชายหนุ่ม​หัวเราะ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​เขา​ยัง​มีบร​รยา​กาศ​กระหายเลือด​จาก​การก​ลับ​มาจาก​ขุมนรก​ของ​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​อยู่

​สามเณร​ไม่กล้า​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว​ขณะ​มอง​ชาย​คน​นั้น​อย่าง​เงียบๆ​ ​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​ประกาย​แสง​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​เต้นรำ​ไปร​อบ​กาย​ของ​ชายหนุ่ม​ ​ก่อน​สุดท้าย​จะ​กลายเป็น​ภูเขาน้ำแข็ง​อัน​งดงาม​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​ทุกอย่าง​กำลังจะ​พังทลาย​ลงมา​ทับ​ร่าง​ของ​เขา

​ไม่มีใคร​สามารถ​ใช้​เทว​จิต​ใน​ดินแดน​แห่ง​พระพุทธศาสนา​ได้

​”​ท่าน​เทพ​ ​ขอร้อง​ล่ะ​ขอรับ​”​ ​สามเณร​ก้ม​ศีรษะ​ลง​พลาง​ใช้​แขน​เสื้อ​เช็ด​เหงื่อ​ที่อยู่​บน​หน้าผาก

​เขา​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ตอนที่​พวกเขา​ได้​พบกัน​ที่​งานเลี้ยง

​พวกเขา​เป็นตัวแทน​ของ​ภพ​สวรรค์​และ​พระพุทธศาสนา​ ​แต่​ทั้งสอง​กลับ​ไม่​ถูกชะตา​กัน​มา​แต่ไหนแต่ไร

​ถ้า​พวกเขา​ลงมือ​สู้​กัน​ทันทีที่​เห็น​อีก​ฝ่าย​ละ​ก็​…

​สามเณร​กลัว​จน​ไม่กล้า​นึกถึง​ภาพ​นั้น​ ​เขา​เดิน​ต่อ​อย่าง​เงียบๆ​ ​แต่​ก็​อด​จะ​หันกลับ​ไป​มอง​ที่​ต้นโพธิ์​ต้น​นั้น​ไม่ได้

​หงส์​เพลิง​กำลัง​รดน้ำต้นไม้​อยู่​ ​นาง​ได้​กลายเป็น​พระอรหันต์​เพราะ​นาง​ช่วยเหลือ​วิญญาณ​นับ​หมื่น​ดวง​ให้​พ้นทุกข์​ ​และ​สังหาร​ปีศาจ​ไป​นับไม่ถ้วน

​ด้วยเหตุนี้​บรรดา​พระอรหันต์​รูป​อื่นๆ​ ​จึง​ไม่​ค่อย​เอ่ยปาก​พูดคุย​กับ​หงส์​เพลิง​มาก​นัก​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่มี​ความกล้า​พอที่​จะ​นินทา​นาง​ต่อหน้า​อีกด้วย​ ​แต่​อย่างน้อย​ก็​ไม่มีใคร​ใน​พระพุทธศาสนา​ที่จะ​กล้า​ท้าทาย​นาง​ซึ่ง​ๆ​ ​หน้า

​หงส์​เพลิง​อยู่​ลำพัง​มาตั​้ง​แต่​นาง​ยัง​เล็ก​ ​ไม่มี​สหาย​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ​ทุกๆ​ ​วัน​ ​นาง​จะ​นั่งคุกเข่า​สวด​พระ​สูตร​อยู่​หน้า​พระพุทธองค์​ ​หาก​ไม่ได้​ถูก​ส่ง​ไป​ปฏิบัติภารกิจ​ ​โดยปกติ​แล้วก็​นับว่า​นาง​เป็น​คน​เงียบ​มาก​ทีเดียว

​นอกจาก​พูดคุย​กับ​สามเณร​น้อย​แล้ว​ ​นาง​ก็​จะ​นั่ง​อยู่​ใต้​ต้นโพธิ์​เพื่อ​อ่าน​พระไตรปิฎก​และ​รดน้ำต้นไม้​เท่านั้น

​แต่​ก็​อย่างที่​ทุกคน​ว่า​ ​น้ำ​ศักด​์​สิทธิ์​ไม่​ควร​ถูก​นาง​ใช้​ไป​โดย​เปล่าประโยชน์​เช่นนี้

​เวลา​ที่​ได้ยิน​คนพูด​เช่นนี้​ ​หงส์​เพลิง​ใน​วัยเด็ก​จะ​เอน​ตัว​พิง​ต้นโพธิ์​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​ข้า​ไม่ได้​ใช้​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​ไป​อย่าง​เปล่าประโยชน์​เสียหน่อย​ ​แม้ว่า​พวก​มัน​จะ​สวยงาม​ ​แต่​ดอกบัว​สีทอง​พวก​นั้น​ก็​มี​ให้​เห็น​ได้​ทั่วไป​ ​ในขณะที่​เจ้า​เป็นต้น​โพธิ์​เพียง​ต้น​เดียว​บน​ภูเขา​แห่ง​นี้​”

​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​ต้นโพธิ์​ต้น​นี้​ได้รับ​นาม​ของ​ตน​มานา​มนั​้​นคือ​จิ​่​งอู​๋​ซวง

​จากนั้น​เป็นต้นมา​ ​หงส์​เพลิง​ก็​เริ่ม​รดน้ำ​และ​ดูแล​ต้นโพธิ์​ต้น​นี้​อย่าง​ไม่​ลดละ

​เวลานี้​ ​แม้​หงส์​เพลิง​จะ​เติบโต​ขึ้น​เป็นผู้ใหญ่​แล้ว​ ​แต่ต้น​โพธิ์​ต้น​นั้น​ก็​ยัง​ไม่ได้​รับ​ญาณ​ทั้ง​หก​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่ต้อง​พูดถึง​การกลาย​ร่าง​เป็น​มนุษย์​แต่อย่างใด

​”​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ ​ข้า​ได้ยิน​มาจาก​สมเด็จ​ว่า​ต้นโพธิ์​ต้น​นี้​จะ​ไม่มีวัน​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ได้​นี่​ขอรับ​”​ ​สามเณร​น้อย​หอบ​โถน​้ำ​ไว้​ใน​อ้อมแขน​พลาง​พูด​ต่อ​ ​”​ต่อให้​ท่าน​จะ​ใช้​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​รด​มัน​เพียงใด​ ​แต่​มัน​ก็​เป็นได้​แค่​พืช​ขอรับ​”

​หงส์​เพลิง​ยิ้ม​พร้อมกับ​ยืดตัว​ขึ้น​ ​”​การ​จะ​บอกว่า​เขา​ไม่​สามารถ​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ได้​นั้น​ก็​ใช่​ว่า​จะ​ถูกต้อง​ไป​เสียที​เดียว​ ​เขา​ช่วยเหลือ​ให้​คนอื่นๆ​ ​ได้​เป็น​พระอรหันต์​มาโดยตลอด​ ​ดังนั้น​เขา​จะ​ต้อง​ได้รับ​ผลบุญ​จาก​การกระทำ​นี้​แน่​”

​”​เดี๋ยวก่อน​นะ​ขอรับ​ ​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ตระหนักถึง​เรื่อง​นี้​ได้​ด้วยตัวเอง​หรือ​”​ ​สามเณร​น้อย​ใช้​ดวงตา​กลม​โต​จ้องมอง​หงส์​เพลิง​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​ดูเหมือน​กับ​ลูก​สัตว์​ตัวเล็ก​น่ารัก​ไม่มี​ผิด

​หงส์​เพลิง​เลิก​คิ้ว​ขณะ​ตอบ​ว่า​ ​”​อู๋​ซวง​ของ​ข้า​ก็​จะ​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ได้​อย่างแน่นอน​ ​จากนั้น​ก็​จะ​ได้​กลายเป็น​พระอรหันต์​ ​อย่างไร​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​พวก​นี้​ก็​เป็น​ของ​ข้า​ ​ต่อให้​ข้า​จะ​ใช้​มัน​อย่างไร​ก็​ไม่มีใคร​ว่า​หรอก​ ​ใคร​ที่​อยากได้​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​นี้​ก็​ต้อง​ไป​สู้​กับ​ภพ​สวรรค์​ ​ถ้า​ชนะ​ถึง​จะ​ได้​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​กลับมา​”

​”​ท่าน​แข็งแกร่ง​เกินไป​ต่างหาก​ล่ะ​ขอรับ​ ​ใช่​ว่า​ทุกคน​จะ​ชื่นชอบ​การต่อสู้​เสีย​เมื่อไหร่​”​ ​สามเณร​น้อย​วิ่งเหยาะๆ​ ​ตามหลัง​หงส์​เพลิง​พร้อมกับ​ถือ​พระไตรปิฎก​ไป​ด้วย​ ​”​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ขอรับ​ ​ได้​โปรด​จำ​เอาไว้​ด้วย​นะ​ขอรับ​ว่า​ตอนที่​ท่าน​อยู่​ใน​งานเลี้ยง​ ​ท่าน​จะ​ต้อง​สงบปากสงบคำ​เอาไว้​ ​แล้ว​อย่า​ไป​สู้​กับ​เทพ​องค์​นั้น​เข้า​ล่ะ​ขอรับ​ ​พวกเรา​เป็น​คน​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​ดังนั้น​พวกเรา​จึง​ไม่​ควร​ใช้​ความรุนแรง​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ท่าน​เทพ​ก็​ยัง​มาที​่​นี่​เพื่อ​…​”

​”​เขา​มาที​่​นี่​เพราะ​ถูกจับ​คู่​ ​ข้า​รู้ดี​ ​ข้า​จะ​ยืน​เงียบๆ​ ​อยู่​ด้าน​ข้าง​ก็แล้วกัน​ ​แต่​ข้า​ให้สัญญา​ไม่ได้​ว่า​ข้า​จะ​ไม่​สู้​กลับ​หาก​เขา​ต้องการ​ลงมือ​กับ​ข้า​ก่อน​”​ ​จากนั้น​ ​หงส์​เพลิง​จึง​ก้าว​ขา​เดิน​ขึ้น​สู่​ทะเล​เมฆ​อัน​ไร้​ที่​สิ้นสุด

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน