องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 814 เปิดฉากโหมโรง

บทที่ 814 เปิดฉากโหมโรง

​หงส์​เพลิง​ชัก​มือ​กลับมา​ ​แล้ว​สะบัด​แขน​เสื้อ​กว้าง​ของ​ตัวเอง​ ​ในไม่ช้า​ดาบ​วง​พระจันทร์​ที่​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ฝ่ามือ​ของ​นางใน​สภาพ​สมบูรณ์​ ​จากนั้น​จึง​กลับเป็น​ลูกประคำ​แล้ว​พัน​เข้าที่​รอบ​ข้อมือ​ของ​นาง

​เมื่อ​เห็น​ว่านาง​ไม่มี​เจตนา​ที่จะ​สู้​ต่อ​ ​สามเณร​น้อย​จึง​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก

​ทันใดนั้น​เขา​ก็ได้​ยิน​นาง​พูด​ขึ้น​ด้วย​รอยยิ้ม​และ​ดวงตา​เป็นประกาย​ว่า​ ​”​ข้า​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​คน​จาก​ภพ​สวรรค์​จะ​พา​ปีศาจ​มาร​่ว​มงาน​เลี้ยง​ของ​พระพุทธศาสนา​ด้วย​ ​ทำไม​หรือ​ ​ระยะนี้​ภพ​สวรรค์​ขาดแคลน​เงินทอง​หรือ​”

​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หงส์​เพลิง​ ​ดวงตา​เย็นชา​ของ​ชายหนุ่ม​ก็​เคลื่อน​ขึ้น​สบ​เข้ากับ​ตาของ​นาง​ทันที

​นี่​ไม่ได้​เป็น​อะไร​ไปมา​กก​ว่า​สงคราม​สายตา

​บรรดา​พระอรหันต์​และ​เทพ​ทุก​องค์​รู้สึก​เหมือน​พวกเขา​ได้ยิน​เสียง​ประกายไฟ​ดัง​เปรี๊ยะ​ๆ

​สมเด็จ​กระแอม​ขึ้น​เบา​ๆ

​สามเณร​น้อย​รีบ​เดิน​เข้าไป​ ​แล้ว​กระตุก​มุม​เสื้อคลุม​ของ​หงส์​เพลิง​ ​”​พระอรหันต์​ขอรับ​ ​ท่าน​จะ​ถูก​กักบริเวณ​เอา​ได้​นะ​ ​ท่าน​คง​ไม่​อยาก​ให้​เป็น​เช่นนั้น​อีก​ใช่ไหม​ขอรับ​”

​หงส์​เพลิง​เหลือบมอง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​แล้ว​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เขา​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​”​อาหาร​มังสวิรัติ​ของ​ข้า​ล่ะ​”

​”​จัดเตรียม​ไว้​เรียบร้อย​แล้ว​ขอรับ​”​ ​สามเณร​น้อย​ลด​เสียง​ลง​ ​”​โต๊ะ​ที่​มี​อาหาร​มังสวิรัติ​มาก​ที่สุด​เป็น​ของ​ท่าน​ขอรับ​”

​เขา​พูด​พร้อมกับ​ทุ่ม​แรง​ทั้งหมด​ไป​ที่​ปลายนิ้ว​ราวกับ​กลัว​ว่า​ตี้จ​วิน​ที่อยู่​ตรงนั้น​จะ​ได้ยิน

​หงส์​เพลิง​เลิก​คิ้ว​ ​”​เอาล่ะ​ ​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ ​กิน​เยอะ​ๆ​ ​ออกแรง​น้อย​ๆ​ ​ใช่​หรือเปล่า​ ​พา​ข้า​ไป​ที่​โต๊ะ​สิ​”

​สมเด็จ​แก้ตัว​แทน​หงส์​เพลิง​ขณะ​มอง​นาง​เดิน​ไป​ที่​โต๊ะ​ว่า​ ​”​หงส์​เพลิง​มัก​มี​ปฏิกิริยา​เช่นนี้​เสมอ​เวลา​ที่นาง​เห็น​ปีศาจ​ ​ต้อง​ขออภัย​ด้วย​หาก​นาง​ทำให้​ตี้จ​วิน​ตกใจ​”

​ชายหนุ่ม​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​กว้าง​ ​”​ช่าง​เป็น​ดาบ​ที่​งดงาม​ยิ่งนัก​!​ ​น่าเสียดาย​จริงๆ​ ​ที่​มัน​อยู่​ใน​พระพุทธศาสนา​”

​”​อมิตา​พุทธ​ ​ท่าน​หมายถึง​ดาบ​วง​พระจันทร์​เล่ม​นั้น​หรือ​”​ ​สมเด็จ​หัวเราะ​ ​”​หาก​ท่าน​เทพ​ถูกใจ​ ​ท่าน​สามารถ​นำ​ลูกประคำ​พวก​นั้น​กลับ​ไป​ได้​ขอรับ​ ​ท่าน​จะ​ได้​ดาบ​เล่ม​นั้น​มา​หลังจาก​หลอม​พวก​มัน​เป็นเวลา​หนึ่งร้อย​วัน​”

​ชายหนุ่ม​ถอน​สายตา​กลับมา​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​อ่อนโยน​ขึ้น​กว่า​ที่​เคย​ ​ดวงตา​ของ​เขา​สะท้อน​ให้​เห็น​เงา​ของ​ปีศาจ​ที่อยู่​ด้านหลัง​ ​”​ขอบใจ​สมเด็จ​ ​แต่​อันที่จริง​ข้า​ไม่ได้​พูดถึง​ดาบ​”

​ไม่ใช่​ดาบ​หรือ​ ​เช่นนั้น​จะ​เป็น​อะไร​ได้​ ​คิ้ว​ของ​สมเด็จ​ขมวด​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​ถาม​อะไร​ต่อ​ ​แล้ว​หันไป​บอก​กับ​ฝูงชน​ว่า​ ​”​การกวาดล้าง​ทะเล​เลือด​ใน​ครั้งนี้​ไม่ได้​เป็น​สิริมงคล​ต่อ​พระพุทธศาสนา​เพียง​แห่ง​เดียว​ ​แต่​ยัง​เป็น​สิริมงคล​ต่อ​ภพ​ทั้ง​หก​อีกด้วย​ ​ต้อง​ขอบคุณ​ท่าน​เทพ​ที่​ทำให้​ปาฏิหาริย์​นี้​เกิดขึ้น​ ​ดอกบัว​ทองคำ​เอง​ก็​เพิ่ง​ได้รับ​ร่าง​มนุษย์​มา​เมื่อวาน​นี้​ ​ดังนั้น​เพื่อ​เป็นการ​แสดง​ความสำนึก​ใน​ความกรุณา​นั้น​ ​นาง​จะ​ท่อง​พระไตรปิฎก​เป็นเวลา​หนึ่งร้อย​วัน​เพื่อ​แบ่งปัน​ความ​เป็น​สิริมงคล​นี้​ให้​แก่​โลก​ใบ​นี้​!​”

​ระหว่าง​ที่​สมเด็จ​พูด​ ​หญิงสาว​ที่​เวลานี้​ได้​กลายเป็น​พระอรหันต์​ก็​เดิน​ออกมา​ท่ามกลาง​หมู่​เมฆ​ ​ความสง่างาม​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​นาง​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ชุด​สีขาว​ราวกับ​ดอกบัว​บาน​ที่มา​พร้อมกับ​กลิ่นหอม​อ่อน​ๆ​ ​ใน​อากาศ

​หญิงสาว​ยิ้ม​อย่าง​เขินอาย​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​เป็น​ภาษา​สันสกฤต​ว่า​ ​”​คารวะ​ตี้จ​วิน​”

​”​นาง​คือ​ดอกบัว​ทองคำ​ที่​ชู​ดอก​ขึ้น​มาหา​พระพุทธองค์​ ​ช่าง​มหัศจรรย์​จริงๆ​”

​”​แต่​อรหัตผล​ของ​นาง​ยัง​ต่ำ​เกินไป​ ​เช่นเดียวกับ​ระดับ​ของ​นางใน​พระพุทธศาสนา​”

​”​เจ้า​ไม่​ควร​เปรียบเทียบ​เช่นนี้​ ​ดอกบัว​ทองคำ​เกิด​ใน​พระพุทธศาสนา​และ​ได้รับ​ร่าง​มนุษย์​มา​หลังจาก​ตรัสรู้​พระไตรปิฎก​ ​หาก​มอง​เช่นนี้​นาง​ย่อม​บริสุทธิ์​ยิ่งกว่า​พระอรหันต์​คนอื่นๆ​ ​ที่​เคย​ผจญ​ความทุกข์​ทั้งปวง​บน​โลก​มนุษย์​มาก​่อน​ ​และ​ยัง​เป็นที่รู้กันดี​อีกด้วย​ว่า​ตี้จ​วิน​ชื่นชอบ​คนที​่​บริสุทธิ์​”

​”​หาก​มอง​เช่นนั้น​ ​หงส์​เพลิง​ก็ได้​รับ​การชุบ​เลี้ยง​ใน​พระพุทธศาสนา​เหมือนกัน​ขุมนรก​ถูก​ลำแสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ผ่า​ลง​ไป​ถึง​สามสิบ​สาม​ครั้ง​ตอนที่​นาง​เกิด​ ​และ​พระพุทธองค์​ที่แท้​จริง​ก็​เป็น​ผู้รับ​นาง​เข้าสู่​พระพุทธศาสนา​ด้วยตัวเอง​ ​ถึง​นาง​จะ​ไม่ได้​กลายเป็น​พระอรหันต์​ทันที​ ​แต่​นาง​ก็​บริสุทธิ์​ยิ่งกว่า​เรา​ทุกคน​”

​”​ข้า​รู้​ว่านา​งบ​ริสุท​ธิ​์​ ​แต่​พวกเรา​กำลัง​พูดถึง​ผู้​ที่​เป็น​เบอร์​หนึ่ง​ใน​พระพุทธศาสนา​อยู่​ ​สมเด็จ​ต้องการ​เอาใจ​ภพ​สวรรค์​ ​ด้วยเหตุนี้​ดอกบัว​ทองคำ​จึง​มา​อยู่​ที่นี่​ในเวลานี้​อย่างไรเล่า​ ​เจ้า​คงคาด​หวัง​ให้​หงส์​เพลิง​ทำ​อะไร​เช่นนี้​ไม่ได้​หรอก​ ​ข้า​พูด​ถูก​มิใช่​หรือ​”

​”​จริง​ด้วย​!​ ​อย่างไร​ใน​ประตู​ของ​พระอรหันต์​ก็​คง​ไม่มีใคร​มีตำ​แหน่ง​ทาง​พระพุทธศาสนา​สูง​กว่า​หงส์​เพลิง​อีกแล้ว​”

​แม้​ระดับ​ทาง​พระพุทธศาสนา​ที่นาง​ได้มา​นั้น​จะ​มาจาก​การสังหาร​ปีศาจ​ไป​นับไม่ถ้วน​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่มีใคร​สามารถ​เอาชนะ​นาง​ได้

​หงส์​เพลิง​ค่อนข้าง​เงียบ​ทีเดียว​เวลา​ที่​มี​ของ​ให้​กิน​ ​นาง​ไม่​ค่อย​สนใจ​เรื่อง​การ​จับคู่​นัก​ ​จะ​มี​ก็​แต่เพียง​สามเณร​น้อย​ที่อยู่​ข้าง​นาง​เท่านั้น​ที่​ยัง​เอาแต่​ขยิบตา​ให้​นาง​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​กำลัง​ขอร้อง​ไม่​ให้​นาง​สู้​กับ​ตี้จ​วิน

​ว่า​กันตาม​ตรง​ ​หงส์​เพลิง​รู้สึก​ว่านาง​ไม่เคย​มี​ความขัดแย้ง​รุนแรง​ใดๆ​ ​กับ​ตี้จ​วิน​องค์​นี้​มาก​่อน

​เขา​ไม่​ชอบ​นาง​ ​นาง​ก็​ไม่​ชอบ​เขา​เหมือนกัน

​แต่​พวก​นาง​ดู​ไม่​ถูกกัน​หรือ

​หงส์​เพลิง​พยายาม​นึกถึง​ตอนที่​นาง​ได้​พบ​ผู้ชาย​คน​นี้​เป็นครั้งแรก

​ระหว่าง​พวกเขา​มี​ระยะห่าง​อยู่​ค่อนข้าง​มาก​ ​และ​เพราะ​ความสง่างาม​ที่​เขา​มีติด​ตัว​มา​แต่กำเนิด​นั้น​ ​นาง​จึง​คิด​ว่า​เวลา​ที่​เจอกัน​ ​พวกเขา​มักจะ​ทักทาย​กัน​ด้วย​การ​พยักหน้า​เท่านั้น

​ทำไม​ใน​สายตา​คนอื่น​ ​นาง​ถึง​ต้อง​กลายเป็น​ฝ่าย​ที่​เริ่ม​ก่อน​ไป​ได้

​สามเณร​น้อย​ได้ยิน​คำถาม​ของ​นาง​ ​เขา​จึง​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​พระอรหันต์​อย่า​หลอกตัวเอง​เลย​ขอรับ​ ​เมื่อครู่นี้​ท่าน​เกือบจะ​แทง​ตี้จ​วิน​ไป​แล้ว​นะ​ ​ส่วน​การทักทาย​ที่​ท่าน​ว่า​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​มัน​เป็น​เพียงแค่​การ​พยักหน้า​ให้​กัน​เล็กน้อย​อย่าง​ห่างเหิน​ ​ท่าน​เรียก​สิ่ง​นั้น​ว่าการ​ทักทาย​หรือ​ขอรับ​”

​”​ข้า​ทำตาม​เขา​ต่างหาก​”​ ​หงส์​เพลิง​โยน​ขนม​เกาลัด​ชิ้น​หนึ่ง​เข้า​ปาก​แล้ว​เคี้ยว​มัน​พร้อมกับ​ยิ้ม​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​ไป​พร้อมกัน​ ​”​ข้า​ก็​แค่​ทักทาย​เขา​ด้วย​วิธีการ​เดียวกัน​กับ​ที่​เขา​ทักทาย​ข้า​เท่านั้น​”

​สามเณร​น้อย​มอง​นาง​จาก​ทางซ้าย​ที​ขวา​ที​ ​”​ข้า​รู้​ขอรับ​ ​ตี้จ​วิน​องค์​นั้น​จะ​พยักหน้า​ให้​ทุกคน​ที่​เขา​พบ​ ​แต่​เขา​ทำ​ด้วย​ท่าทาง​น่ามอง​ ​แต่​เวลา​ที่​ท่าน​ทำ​ ​มัน​กลับ​ดูเหมือน​ท่าน​กำลัง​หาเรื่อง​คนอื่น​อยู่​ขอรับ​ ​ทุกอย่าง​ล้วนแต่​ขึ้นอยู่กับ​นิสัยใจคอ​ของ​คนเรา​น่ะ​ขอรับ​ ​ท่าน​เข้าใจ​หรือเปล่า​”

​”​ข้า​คิด​ว่า​ข้า​นิสัย​ดีที​เดียว​ ​เจ้า​ไม่เห็น​หรือว่า​มี​คน​จาก​ภพ​สวรรค์​มา​ขอ​ข้า​แต่งงาน​มาก​ขนาด​ไหน​”​ ​หงส์​เพลิง​วาง​ตะเกียบ​ไม้​ลง​ ​นาง​รู้สึก​ว่านาง​ต้อง​สู้​เพื่อ​ภาพลักษณ์​ของ​ตัวเอง

​สามเณร​น้อย​หัวเราะ​ ​”​นั่น​เป็นเพราะว่า​ภพ​สวรรค์​ต้องการ​ให้ท่าน​ไป​สู้​แทน​พวกเขา​ต่างหาก​ล่ะ​ขอรับ​”

​”​เอาล่ะ​ ​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​”​ ​หงส์​เพลิง​ยิ้ม​ ​รอยยิ้ม​ของ​นาง​ดู​ชั่วร้าย​ทีเดียว​ ​”​มัน​ก็​เป็นความ​คิด​เดียวกัน​กับ​ที่​พระพุทธศาสนา​ต้องการ​มัดใจ​ตี้จ​วิน​องค์​นั้น​นั่นเอง​”

​สามเณร​น้อย​พึมพำ​ตอบรับ​คำพูด​ของ​นาง​ ​เขา​ถือ​ระฆัง​ไม้​รูป​ปลา​ไว้​ใน​มือ​ ​”​แต่​อย่างไร​วันนี้​ท่าน​ก็​ต้อง​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​ขอรับ​ ​คำขอ​แต่งงาน​จาก​ภพ​สวรรค์​พวก​นั้น​ล้วนแต่​ไร้ค​วาม​หมาย​ ​พระอรหันต์​ ​ความรัก​ของ​ท่าน​ควร​มี​ไว้​เพื่อ​ปลดเปลื้อง​ความทุกข์​ให้​กับ​ชาวโลก​ขอรับ​”

​”​พระพุทธศาสนา​ต้องการ​ให้​ข้า​ปลดเปลื้อง​ความทุกข์​ให้​กับ​ชาวโลก​นี่เอง​”​ ​หงส์​เพลิง​ทวน​ประโยค​นั้น​พร้อมกับ​หัวเราะ​ขึ้น​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เปลี่ยนเป็น​เย็นชา​ ​”​ช่าง​เป็น​เส้นทาง​ที่​ดียิ่ง​นัก​”

​สามเณร​น้อย​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​จู่ๆ​ ​หงส์​เพลิง​ถึง​ลุกขึ้น​อย่างกะทันหัน​ ​”​พระอรหันต์​ ​พระอรหันต์​ขอรับ​ ​ท่าน​จะ​ไป​ไหน​ขอรับ​”

​”​ข้า​ทำ​ภารกิจ​เสร็จ​แล้ว​ ​ข้า​จะ​กลับ​ไปร​ดน​้ำ​ต้นโพธิ์​และ​ท่อง​พระ​สูตร​เสียหน่อย​”​ ​หงส์​เพลิง​ขยับ​มือ​ ​จากนั้น​ดาบ​วง​พระจันทร์​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​มือ​ของ​นาง​อีกครั้ง

​ไม่มีใคร​คิด​ ​หรือ​กล้า​พอที่​จะ​หยุด​นาง​ ​สำหรับ​พระอรหันต์​คนอื่นๆ​ ​การเข่นฆ่า​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​ดี

​แม้​ขุนเขา​และ​ทะเลสาบ​จะ​กว้างใหญ่​มหาศาล​ ​แต่​มัน​ย่อม​มี​เงา​แห่ง​พระพุทธศาสนา​อยู่​เสมอ​ ​พระพุทธศาสนา​จะ​ยืน​ตระหง่าน​เพียง​หนึ่งเดียว​…

​หาก​พูดถึง​การท่อง​พระ​สูตร​ ​หงส์​เพลิง​มักจะ​นั่ง​อยู่​ใต้​ต้นโพธิ์​ด้วย​ท่าทาง​เกียจคร้าน​เหมือนเช่น​ปกติ​ ​นาง​จะ​พูดคุย​กับ​ต้นโพธิ์​ทุกครั้งที่​นาง​พลิก​หน้า​กระดาษ

​”​เจ้า​เป็น​คนเดียว​ที่อยู่​ข้าง​กาย​ข้า​เสมอมา​”

​”​การ​เดินทาง​ไป​ยัง​แดน​ปีศาจ​ใน​ครั้งนี้​ฝาก​รอยแผล​ไว้​ให้​ข้า​ ​แต่​มัน​ก็​เป็น​สถานที่​ที่​น่าสนใจ​ดี​ ​ข้า​ได้​เห็น​เงือก​ตอน​อยู่​ที่นั่น​ด้วย​นะ​”

​”​แต่​ข้า​อยู่​ที่นั่น​นาน​เกินไป​ไม่ได้​ ​ไม่อย่างนั้น​ข้า​จะ​ถูก​กักบริเวณ​”

​”​ข้า​รู้สึก​เหมือน​มือ​ตัวเอง​ถูก​ล่าม​เอาไว้​ไม่มี​ผิด​ ​มัน​รู้สึก​แย่มาก​ทีเดียว​ ​แต่​มัน​คง​คุ้มค่า​ถ้า​มัน​ทำให้​เจ้า​สามารถ​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ได้​…​”

​หงส์​เพลิง​ผล็อย​หลับ​ไประ​หว่าง​พูด​ ​ผม​ยาว​สีดำ​สนิท​ราว​ขน​กา​ที่​ตัด​กับ​ชุด​สีขาว​ของ​นาง​ยิ่ง​เพิ่ม​ความงดงาม​ให้​กับ​ภาพ​ที่เกิด​ขึ้น​นี้

​ต้นโพธิ์​ที่​ไม่​ขยับเขยื้อน​มา​เป็นเวลา​พันปี​ส่งเสียง​น่าฟัง​ออกมา​ ​ราวกับว่า​มัน​กำลัง​โบก​กิ่งก้าน​อยู่​ใน​สายลม

​ใน​ปีนั​้น​ ​เสียง​ที่​ต้นโพธิ์​เอ่ย​ตอบ​คือ​เสียง​แห่ง​การ​ปลอบประโลม

​มันต​้​อง​การ​ปลอบประโลม​นาง​ ​หญิงสาว​ผู้เดียว​ดาย​ใน​โลก​ใบ​นี้​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน