องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 815 เขาต้องการนาง

บทที่ 815 เขาต้องการนาง

​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​หงส์​เพลิง​คิด​อะไร​อยู่​ ​พวกเขา​คิด​ว่า​คราวนี้​เทพ​จาก​ภพ​สวรรค์​และ​หงส์​เพลิง​จาก​พระพุทธศาสนา​คงได้​มีเรื่อง​บาดหมาง​กัน​แน่​!

​เพื่อ​หลีกเลี่ยง​ไม่​ให้​ทั้งสอง​พบกัน​ ​สามเณร​จึง​นำทาง​ตี้จ​วิน​หนุ่ม​ไป​อีก​ทาง​หนึ่ง​ทุกครั้งที่​พวกเขา​เข้าไป​ยัง​ตำหนัก​ต้าส​ยง

​อันที่จริง​นั้น​ ​ความตั้งใจ​ของ​สมาชิก​ของ​พระพุทธศาสนา​ไม่ได้​มี​เพียงแค่​การ​สร้าง​โอกาส​ให้​ตี้จ​วิน​หนุ่ม​ได้​พบ​กับ​ดอกบัว​ทองคำ

​แม้กระทั่ง​พวกเขา​ที่​เป็น​คน​ของ​พระพุทธศาสนา​ก็​ยัง​สามารถ​แปดเปื้อน​กลิ่นอาย​อัน​ชั่วร้าย​ได้​หาก​พวกเขา​เข้าไป​เกี่ยวข้อง​กับ​การกวาดล้าง​ทะเล​เลือด

​ดังนั้น​ไม่ต้อง​บอก​ก็​คง​รู้​ว่า​หลังจากที่​คน​ของ​ภพ​สวรรค์​กระทำการ​เช่นนั้น​ลง​ไป​แล้ว​ ​พวกเขา​ย่อม​จำเป็นต้อง​สวดมนต์​และ​ท่อง​พระ​สูตร​อยู่​ที่นี่​สัก​สอง​สาม​วัน

​ตี้จ​วิน​ยินยอม​ให้ความร่วมมือ​อย่าง​เหนือ​ความคาดหมาย​ ​แต่​ทุกครั้งที่​เขา​มา​ ​เขา​จะ​มา​พร้อมกับ​กลุ่ม​หมอก​สีดำ​สนิท

​ช่วงเวลา​เหล่านั้น​ล้วนแต่​เป็นเวลา​ที่​พระพุทธศาสนา​ไร้​ซึ่ง​ความสงบ​สุข

​หงส์​เพลิง​ไม่มี​ภารกิจ​ต้อง​สังหาร​ใคร​ใน​แดน​ปีศาจ​ ​ดังนั้น​เวลานี้​นาง​จึง​ทำ​เพียงแค่​เอนหลัง​พิง​ต้นโพธิ์​ ​แล้ว​มอง​หมอก​สีดำ​กลุ่ม​นั้น​พร้อมกับ​เลิก​คิ้ว​ข้าง​หนึ่ง​ ​จากนั้น​นาง​จึง​หัน​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​แล้ว​หลับตา​ลง​อีกครั้ง

​สามเณร​น้อยมี​หน้าที่​นำ​อาหาร​มังสวิรัติ​มาส​่ง​ให้​หงส์​เพลิง​ ​เดิมที​นั้น​ทุกครั้งที่​เขา​นำ​อาหาร​มาส​่ง​ให้​นาง​เสร็จ​ ​เขา​จะ​กลับ​ไป​สวดมนต์​ทันที

​แต่​ครั้งนี้​เขา​กลับ​เห็น​ดอกบัว​ทองคำ​กำลัง​สวดมนต์​ถวาย​ตี้จ​วิน​หนุ่ม​องค์​นั้น​อยู่

​ตี้จ​วิน​ดูเหมือน​จะ​ไม่ได้ตั้งใจ​ฟัง​ที่​ดอกบัว​ทองคำ​เอ่ย​แต่อย่างใด​ ​ความจริง​แล้ว​เขา​ไม่ได้​มอง​ใคร​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ​เขา​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ด้วย​ท่าทาง​สง่างาม​พลาง​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​โยน​เม็ด​บัว​ขึ้น

​ปีศาจ​หลาย​ตัว​ขยับ​เข้ามา​ใกล้​หมาย​จะ​กิน​สิ่ง​นั้น​ ​ภาพ​นี้​ทำให้​พวก​มัน​ดูเหมือน​ปลาทอง​น้ำตา​คลอ​ไม่มี​ผิด

​สามเณร​น้อย​ตระหนัก​ได้​ใน​ตอนนั้น​นั่นเอง​ว่า​สวดมนต์​ให้​กับ​ตี้จ​วิน​เพื่อ​ชำระล้าง​กลิ่นอาย​อัน​ชั่วร้าย​นั่น​ช่าง​ไร้ค​วาม​หมาย​สิ้นดี​ ​ในเมื่อ​ตี้จ​วิน​หนุ่ม​สามารถ​ฝึก​บรรดา​ปีศาจ​ได้​อย่าง​สบาย​ๆ

​พวก​มัน​ถูก​เลี้ยงดู​อย่าง​กับ​ปลาทอง​ ​จะ​มี​ปีศาจ​ตน​ไหน​ไม่พอใจ​ด้วย​หรือ

​สามเณร​น้อย​ถูก​พวก​มัน​ดึง​ความสนใจ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​วาง​กล่อง​ไม้​ไผ่​ใน​มือ​ลง​ ​แล้ว​ใช้​มือ​เล็ก​ๆ​ ​ค้ำ​ศีรษะ​ตัวเอง​พร้อมกับ​มอง​พวก​มัน​ด้วย​ความเพลิดเพลิน

​นั่น​คือ​ภาพ​ที่​หงส์​เพลิง​เห็น​ตอนที่​นาง​เดิน​ออกมา​ขณะ​ลูบ​ท้องที่​กำลัง​หิวโหย

​ตอนแรก​นาง​ตั้งใจ​จะ​เดิน​มา​เอา​กล่อง​ไม้​ไผ่​เท่านั้น

​แต่​พระอรหันต์​สูงอายุ​ทั้งหมด​ที่​กำลัง​สวดมนต์​อยู่​กลับ​หยุด​การกระทำ​ลง​ทันทีที่​พวกเขา​สังเกตเห็น​นาง

​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​สามเณร​ที่​ติดตาม​รับใช้​ตี้จ​วิน​หนุ่ม​และ​ดอกบัว​ทองคำ​อยู่​ก็​ถึงกับ​อ้าปากค้าง

​ตี้จ​วิน​หนุ่ม​หันกลับ​มา​หลังจาก​ป้อน​อาหาร​ปีศาจ​เสร็จ​ ​เขามอง​เห็น​นาง​เช่นกัน

​ทันใดนั้น​ทุกคน​ก็​รีบ​ลุกขึ้น​ยืน​ทันที​เพื่อ​หยุด​ไม่​ให้​ทั้งสอง​พุ่ง​เข้า​ปะทะ​กัน​!

​แต่​เวลา​นั้น​หงส์​เพลิง​กลับ​ทำ​เพียง​จ้องมอง​ไป​ที่​อาหาร​ใน​กล่อง​ไม้​ไผ่​ ​นาง​ไม่ใช่​คนเลื​อก​กิน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ค่อนข้าง​พอใจ​กับ​อาหาร​ทีเดียว​ ​หลังจาก​หยิบ​อาหาร​ของ​ตัวเอง​มาเรียบ​ร้อย​ ​นาง​ก็​ตั้งท่า​จะ​กลับ​ทันที

​พระอรหันต์​อาวุโส​ไม่​ชอบ​ให้​นาง​อยู่​ด้วย​ระหว่าง​ที่​พวกเขา​กำลัง​สวดมนต์

​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่ว่า​ทำไม​ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​นั้น​ ​นาง​จึง​ต้อง​สวดมนต์​อยู่​เพียงลำพัง

​นาง​เอง​ก็​ไม่ได้​คิด​จะ​อยู่​ที่นี่​นาน​นัก

​”​พวกเขา​จะ​สู้​กัน​อีกแล้ว​หรือ​”

​”​เจ้า​รอดู​ก็แล้วกัน​ ​ด้วย​นิสัย​ของ​ตี้จ​วิน​แล้ว​ ​ย่อม​ไม่มีทาง​ที่​เขา​จะ​ไม่​แก้แค้น​ใน​สิ่ง​ที่​หงส์​เพลิง​ทำ​ลง​ไป​ตอน​อยู่​ใน​งานเลี้ยง​ของ​พระพุทธศาสนา​เมื่อคราว​ก่อน​”

​”​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ ​ปกติ​การแก้แค้น​ของ​ท่าน​เทพ​จัด​ว่า​โหดเหี้ยม​ทีเดียว​”

​”​ไม่ใช่​แค่​โหด​อย่าง​เดียว​ ​แต่​ดู​คนที​่​เคย​เสียมารยาท​ต่อ​เขา​สิ​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​เทพ​หรือ​พระอรหันต์​ ​มี​ใคร​ได้​พบจุดจบ​ดี​ๆ​ ​บ้าง​หรือ​”

​”​หงส์​เพลิง​ก็​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​หาเรื่อง​ได้​เช่นกัน​ ​เรา​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ใคร​กัน​แน่​ที่จะ​ได้​ยืน​อยู่​เป็น​คน​สุดท้าย​”

​”​เข้าใกล้​กัน​แล้ว​ ​พวกเขา​กำลัง​เดิน​เข้าไป​หากัน​!​”

​ทั้งสอง​อยู่​ใกล้​กัน​จริง

​แต่​น่าเสียดาย​ที่​หน​นี้​ไม่ได้​มี​การปะทะ​กันทาง​สายตา​อัน​น่าตื่นเต้น​เกิดขึ้น​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่มีใคร​จู่โจม​ใคร​อีกด้วย

​แต่​บรรยากาศ​กลับ​เย็นชา​อย่างมาก

​เพราะ​ไม่มีใคร​ใน​พวกเขา​ตั้งใจ​จะ​อ่อนข้อ​ให้​อีก​ฝ่าย

​มัน​กลายเป็น​การ​เผชิญหน้า​แบบ​ตา​ต่อตา​ฟัน​ต่อ​ฟัน​ในทันที

​สามเณร​น้อย​ดึง​ชาย​เสื้อคลุม​ของ​หงส์​เพลิง​พลาง​หัวเราะ​อย่าง​ประหม่า​ ​จากนั้น​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​พูด​กับ​หงส์​เพลิง​ว่า​ ​”​พระอรหันต์​ขอรับ​ ​ท่าน​เดิน​เข้ามา​เพื่อ​จะ​ทักทาย​ตี้จ​วิน​มิใช่​หรือ​ขอรับ​”

​ทักทาย​หรือ​ ​หงส์​เพลิง​เลิก​คิ้ว​สวย​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ทันที

​”​ขอร้อง​ล่ะ​ขอรับ​ ​พระอรหันต์​ ​เออออ​ตาม​ข้า​เถอะ​ขอรับ​ ​ไม่อย่างนั้น​ข้า​ได้​ถูก​ลงโทษ​แน่​”​ ​สามเณร​น้อย​พูด​แผ่วเบา

​หงส์​เพลิง​ไม่​สามารถ​ปฏิเสธ​เสียง​อ้อนวอน​ของ​เด็กชาย​ได้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​กลับ​ไป​สบตา​กับ​ตี้จ​วิน​หนุ่ม​แล้ว​คลี่​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​ถูกต้อง​แล้ว​ ​ข้ามา​ทักทาย​”

​บรรดา​พระอรหันต์​และ​เทพ​ทุก​องค์​ต่าง​ชิน​กับ​การ​เผชิญหน้า​อัน​แสน​อึดอัด​หรือ​แม้กระทั่ง​การต่อสู้​ของ​ทั้งสอง

​ทักทาย​หรือ

​สถานการณ์​นี้​มัน​อะไร​กัน

​ดวงตา​ของ​ทุกคน​เป็นประกาย​ ​พวกเขา​จ้องมอง​คน​ทั้งคู่​และ​รอฟั​งบท​สนทนา​ที่จะ​ตามมา​อย่าง​อดใจ​ไม่ไหว

​ชายหนุ่ม​เมินเฉย​ต่อ​ทุกสิ่ง​มาโดยตลอด​ ​แต่​ในที่สุด​สายตา​เรียบ​เฉย​ของ​เขา​ก็​สังเกต​ได้​ถึง​บางสิ่ง​ ​จากนั้น​รอยยิ้ม​ของ​เขา​ก็​แปรเปลี่ยน​เป็น​ซุกซน​ ​”​โอ้​?​ ​ในเมื่อ​เป็นการ​ทักทาย​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ต้อง​พูด​อะไร​กับ​ข้ามิ​ใช่​หรือ​ ​เจ้า​มี​อะไร​จะ​พูด​กับ​ข้า​รึ​”

​พูด​อะไร​หรือ​?​ ​หงส์​เพลิง​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​เพราะ​นาง​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​ทักทาย​เขา​ตั้งแต่แรก​…​ ​ขณะที่​กำลัง​คิด​เรื่อง​นี้​อยู่​นั้น​ ​นาง​ก็​สังเกตเห็น​ดอกบัว​ทองคำ​ที่อยู่​ข้างหลัง​ของ​ชายหนุ่ม​ ​นาง​จึง​ถาม​ขึ้น​ตาม​สัญชาตญาณ​ว่า​ ​”​จริงๆ​ ​ก็​ไม่มี​อะไร​ ​แต่​ท่าน​มาที​่​นี่​เพราะ​งานเลี้ยง​จับคู่​อีกแล้ว​หรือ​”

​เหล่า​พระอรหันต์​ตกตะลึง​…​ ​งานเลี้ยง​จับคู่​หรือ​ ​นาง​บอกว่า​จับคู่​หรือ​?​!

​สามเณร​น้อย​ก้มหน้า​ลง​แล้ว​สะอื้น​ออกมา​ ​พระอรหันต์​ ​ถ้า​ท่าน​ไม่​พูด​อะไร​เลย​คงจะ​ดีกว่า​ขอรับ​!

​”​งานเลี้ยง​จับคู่​หรือ​”​ ​ชายหนุ่ม​กระตุก​ยิ้ม​พร้อมกับ​โน้มตัว​ลง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ลุ่มลึก​และ​แผ่วเบา​จน​มี​แต่​นาง​เท่านั้น​ที่​ได้ยิน​ ​”​กับ​ใคร​หรือ​ ​ถ้า​เป็น​เจ้า​ ​ข้า​จะ​ลอง​พิจารณา​ดู​ ​ด้วย​เหตุผล​บางประการ​ ​ข้า​รู้สึก​อยาก​ทำลาย​เจ้า​เสีย​จริง​”

​หงส์​เพลิง​เงยหน้า​ขึ้น​พร้อมกับ​รอยิ​้ม​ ​”​ท่าน​ดูจะ​สนใจ​เรื่อง​การต่อสู้​มาก​ทีเดียว​”

​”​ข้า​หมายถึง​การ​ทำลาย​ด้วย​วิธี​อื่น​…​”​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เจิดจ้า​ ​สายตา​ของ​เขา​หยุด​ลง​ที่​กระดูก​ไหปลาร้า​ใต้​เสื้อคลุม​ยาว​ของ​นาง​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​บน​ใบหน้า​หล่อเหลา​ก็​พลัน​ปรากฏ​ความ​ชั่วร้าย​ขึ้น

​หงส์​เพลิง​ขมวดคิ้ว​ได้รูป​ของ​ตัวเอง​ ​”​ออก​ไป​ให้​ห่าง​จาก​ข้า​ ​ช่วง​สอง​วันนี้​ข้า​สู้​กับ​ท่าน​ไม่ได้​ ​เลือก​วัน​อื่น​มา​แทน​ก็แล้วกัน​”

​”​เจ้า​ถูก​กักบริเวณ​อีกแล้ว​หรือ​”​ ​ชายหนุ่ม​หัวเราะ​นาง​ด้วย​ท่าทาง​ที่​ผิด​ไป​จาก​ปกติ​ ​”​ข้าว​่า​เจ้า​เหมาะกับ​การถู​กล​่าม​เอาไว้​จริงๆ​”

​หงส์​เพลิง​รู้สึก​ว่า​เขา​ช่างพูด​กว่า​ทุกวัน​ ​แต่​ความหิว​ทำให้​นาง​รีบ​ตัดบท​สนทนา​นั้นแล​้ว​เดิน​ออกจาก​ประตู​พระอรหันต์​ไป

​ชายหนุ่ม​ดู​ทั้ง​โกรธ​และ​ไม่​โกรธ​ในเวลาเดียวกัน​ ​เขา​ยังคง​ยิ้มอยู่​เล็กน้อย​ ​แต่​พื้น​หิน​บริเวณ​ที่​เขา​ยืน​อยู่​กลับ​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ

​ปีศาจ​ทุก​ตน​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​เมื่อ​พวก​มัน​เห็นภาพ​นั้น

​ดอกบัว​ทองคำ​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​ ​นาง​ยังคง​ดู​อ่อนโยน​และ​งดงาม​ ​”​ตี้จ​วิน​ ​อย่า​ได้​ถือสา​หงส์​เพลิง​เลย​เจ้าค่ะ​ ​นาง​เป็น​คน​เช่นนั้น​มาต​ลอด​ ​ไร้ค​วาม​อดทน​แต่​มี​จิตใจ​เมตตา​”

​ชายหนุ่ม​ยังคง​เงียบ​ ​แต่​รอยยิ้ม​ของ​เขา​กลับ​เหยียด​กว้าง​ขึ้น

​พวก​มัน​อยู่​กับ​เขา​มา​ได้​ระยะ​หนึ่ง​แล้ว​ ​ดังนั้น​บรรดา​ปีศาจ​จึง​รู้จัก​ชายหนุ่ม​ดียิ่ง​กว่า​ใคร

​ถึง​พวก​มัน​จะ​พากั​นข​นลุก​เกรียว​จาก​รอยยิ้ม​ของ​เขา​ ​แต่​พวก​มัน​ก็​ไม่​สามารถ​เดา​สิ่ง​ที่​เขา​ต้องการ​ทำได้​อย่างแม่นยำ​นัก

​เมื่อ​ชายหนุ่ม​เดิน​ออกจาก​สถานที่​แห่ง​นั้น​ด้วย​จังหวะ​ฝีเท้า​อัน​สง่างาม​ ​หมอก​สีดำ​ก็​พลัน​เข้า​กลืน​กิน​ทุกสิ่ง​เหนือ​สวรรค์​ชั้น​ดาวดึงส์​ทันที

​จากนั้น​ชายหนุ่ม​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​แผ่วเบา​อย่างมาก​ว่า​ ​”​พวก​เจ้า​คิด​ว่านา​งค​วร​ถูก​ล่าม​หรือไม่​”

​”​นาง​หรือ​ขอรับ​”​ ​บรรดา​ปีศาจ​คิด​ว่า​ชายหนุ่ม​กำลัง​พูดถึง​ดอกบัว​ทองคำ​ ​”​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำ​เช่นนั้น​หรอก​ขอรับ​ ​หลังจาก​ท่าน​ได้​แต่งงาน​กับ​นาง​ ​ดอกบัว​ทองคำ​ย่อม​กลายเป็น​ของ​ตี้จ​วิน​เท่านั้น​ขอรับ​”

​ชายหนุ่ม​ชะงัก​ฝีเท้า​ ​เขา​ดูท่าทาง​งุนงง​ ​”​ดอกบัว​ทองคำ​หรือ​”

​”​ใช่​ขอรับ​”​ ​ปีศาจ​ทุก​ตน​ทำตัว​เหมือน​ปลาทอง​ที่​ถูก​เขา​เลี้ยง​เอาไว้​อีกครั้ง

​แต่​คราวนี้​ชายหนุ่ม​กลับ​โยน​ระเบิด​ใส่​พวก​มัน​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่ได้​พูดถึง​นาง​ ​ข้า​ต้องการ​ของ​ที่​ดีที​่​สุด​เสมอ​…​ ​นั่น​คือ​อัคร​ทูต​ผู้​นั้น​ ​พระอรหันต์​หงส์​เพลิง​ผู้ยิ่งใหญ่​!​”

​”​หงส์​ ​หงส์​ ​หงส์​เพลิง​หรือ​ขอรับ​ ​แค่ก​ๆ​ๆ​!​”​ ​เหล่า​ปีศาจ​พากัน​สำลัก​เม็ด​บัว​ ​”​ท่าน​เทพ​ขอรับ​ ​นี่​มัน​ ​เรื่อง​นี้​ไม่น่า​จะ​เป็นไปได้​นะ​ขอรับ​”

​ชายหนุ่ม​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​ปีศาจ​ตน​หนึ่ง​เข้ามา​ใกล้​ๆ​ ​”​การ​ที่​ข้า​จะ​เอา​ตัว​ใคร​สัก​คน​มา​ ​ข้า​จะ​ต้อง​ขออนุญาต​จาก​พวก​เจ้า​ด้วย​หรือ​ ​อีก​อย่าง​ ​ข้า​ไม่ได้​สนใจ​เรื่อง​การ​แต่งงาน​ ​ข้า​เพียงแค่​สงสัย​เท่านั้น​ว่านาง​จะ​มีส​ภาพ​เป็น​เช่นใด​หาก​ถูก​ล่าม​เอาไว้​ ​ภาพ​นั้น​จะ​ต้อง​น่าดู​มาก​อย่างแน่นอน​”

​ความคิด​แรก​ปีศาจ​ทุก​ตน​คิด​ว่า​ตี้จ​วิน​คง​เสียสติ​ไป​แล้ว

​แต่​ความคิด​ถัดมา​ที่​พวก​มัน​คิดได้​ก็​คือ​ ​ไม่ว่า​ชาย​คน​นี้​คิด​ที่จะ​ทำ​อะไร​ ​เขา​ก็​ไม่เคย​ล้มเหลว​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน