รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 784 โลกใบนี้ช่างน่ากลัวเกินไปแล้ว ทั้งหมดล้วนถูกทุบตีกลับไป!

บทที่ 784 โลกใบนี้ช่างน่ากลัวเกินไปแล้ว ทั้งหมดล้วนถูกทุบตีกลับไป!

บท​ที่​ 784 โลก​ใบ​นี้​ช่างน่ากลัว​เกินไป​แล้ว​ ทั้งหมด​ล้วน​ถูก​ทุบ​ตีกลับ​ไป​!

ผู้ฝึก​ตน​จำนวน​นับไม่ถ้วน​ทะยาน​ขึ้น​บน​ท้องฟ้า​ บน​ร่าง​ต่าง​สวม​เสื้อคลุม​มังกร​ พวกเขา​ล้วน​เป็นสมาชิก​คนสำคัญ​ของ​ราชวงศ์​ และ​เป็น​ทัพหน้า​ใน​ครั้งนี้​ หลังจากนั้น​ก็​มีสมาชิก​ราชวงศ์​อีก​จำนวน​หนึ่ง​ตามมา​สมทบ​

สมาชิก​ใน​ราชวงศ์​มีจำนวน​มากเกินไป​ แม้สภาพแวดล้อม​ของ​ชายขอบ​แดน​บรรพ​โกลาหล​จะค่อนข้าง​แร้นแค้น​ แต่​ก็​ไม่มีอันตราย​แต่อย่างใด​ พวกเขา​จึงค่อย ๆ​ ทวี​จำนวน​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​ จนกระทั่ง​มีสมาชิก​อยู่​มากกว่า​สิบ​ล้าน​คน​!

และ​ตอน​อยู่​ที่​ชายขอบ​ก็​นับ​ได้​ว่า​เป็นหนึ่ง​ใน​กองกำลัง​ที่​แข็งแกร่ง​อย่าง​มาก​

ไม่เช่นนั้น​พวกเขา​คง​ไม่มีความกล้า​พอ​จะเอ่ย​ว่า​ต้อง​การครอบครอง​ดินแดน​แห่ง​หนึ่ง​!

ผู้​ที่​สูญหาย​ไป​ใน​คราว​นั้น​ ต่าง​ขยาย​วงศ์ตระกูล​ใน​ชายขอบ​แดน​บรรพ​โกลาหล​ ทุก​กองกำลัง​ต่าง​มีสมาชิก​เพิ่มขึ้น​จำนวนมาก​ อีก​ทั้ง​เก้า​โจว​ได้​แยกตัว​ออกจาก​อาณาจักร​แห่ง​นี้​ไป​แล้ว​ กลายเป็น​อาณาจักร​เก้า​ตอน​บน​ ทำให้​อาณาจักร​แห่ง​นี้​มีขนาดเล็ก​ลง​

อนาคต​ทุก​ตารางนิ้ว​ใน​อาณาจักร​แห่ง​นี้​ จะต้อง​เต็มไปด้วย​ผู้ฝึก​ตน​จำนวนมาก​เป็นแน่แท้​

ดังนั้น​เป็นไปได้​อย่าง​มาก​ที่จะ​เกิด​เหตุการณ์​พื้นที่​ไม่เพียงพอ​ ผู้ฝึก​ตน​จำนวนมาก​จะต้อง​ถูก​บังคับ​ให้​ออกจาก​อาณาจักร​แห่ง​นี้​ไป​อาศัย​อยู่​อาณาจักร​แห่ง​อื่น​

พวกเขา​ล้วน​ตระหนัก​ได้​ถึงจุด​นี้​ ดังนั้น​หลังจาก​ออกมา​แล้ว​ พวกเขา​จึงลงมือ​กวาดล้าง​ผู้ฝึก​ตน​ของ​อาณาจักร​บ้านเกิด​อย่าง​ไม่ลังเล​ เพื่อ​สร้าง​พื้นที่​ให้​กับ​ตน​ จะได้​ไม่ต้อง​แออัด​จน​เกินไป​

วิ้ง​ วิ้ง​ วิ้ง!​

พวกเขา​ยืน​อยู่​บน​ท้อง​นภา​ แสงสว่าง​จำนวน​นับไม่ถ้วน​เปล่งประกาย​ออก​มจากร่าง​ เจิดจ้า​เสีย​จน​ไม่อาจ​มอง​ได้​โดยตรง​ ขณะเดียวกัน​พวกเขา​ก็​แผ่ขยาย​ลมหายใจ​ของ​ตน​ออก​ไป​อย่าง​เต็มที่​ ปกคลุม​ทั่ว​ทั้ง​แดน​บูรพาทิศ​

การกระทำ​เช่นนี้​ไม่ใช่ทำให้​เหล่า​ผู้ฝึก​ตน​ใน​แดน​บูรพาทิศ​ดู​ แต่​เพื่อให้​สิ่งมีชีวิต​อื่น​ ๆ จาก​ชายขอบ​เข้าใจ​ว่า​สถานที่​แห่ง​นี้​ถูก​พวก​ตน​ครอบครอง​แล้ว​

เมื่อ​เหล่า​สิ่งมีชีวิต​ชายขอบ​ที่​มายัง​สถานที่​แห่ง​นี้​ สัมผัส​ได้​ถึงลมหายใจ​ของ​พวกเขา​ ก็​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ทันที​ ไม่ต้อง​การแย่งชิง​กับ​ผู้​แข็งแกร่ง​

ยัง​เหลือ​สถานที่​ดี ๆ​ ไร้​ผู้​จับจอง​อีก​มาก​ ไม่จำเป็นต้อง​ต่อสู้​เพื่อ​แย่งชิง​กัน​ใน​ตอนนี้​

“นี่​มัน​อัน​ใด​กัน​?!”

“เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้น​!”

ผู้ฝึก​ตน​ใน​แดน​บูรพาทิศ​ต่าง​ตัว​สั่นสะท้าน​ เอ่ย​สนทนา​กัน​ด้วย​น้ำเสียง​สั่นเทา​

เมื่อ​คน​จาก​ราชวงศ์​เหล่านั้น​แผ่​ลมหายใจ​สะท้าน​ฟ้าสะเทือน​ดิน​ออกมา​ พวกเขา​พลัน​รู้สึก​ถูก​แรงกดดัน​มหาศาล​ทับ​ใส่ทันที​ กระทั่ง​หายใจ​ยัง​ยากลำบาก​ ประหนึ่ง​มีมีด​จ่อ​ลำคอ​ พร้อม​ปลิด​ชีพ​ตน​ทุกเมื่อ​!

“ลงมือ​เถิด​”

คน​ผู้​หนึ่ง​ที่​สวม​กวาน​สีทอง​เปิดปาก​เอ่ย​ “กวาดล้าง​มด​แมลง​ที่นี่​ทิ้ง​เสีย​ แม้แต่ผู้เดียว​ก็​อย่า​ปล่อย​ให้​รอดไป​ได้​ พวกเรา​ยัง​จำเป็นต้อง​จัดวาง​ฐาน​ที่มั่น​ การช่วงชิง​เพิ่งจะ​เริ่มต้น​เท่านั้น​!”

การ​ยึดครอง​ตอนนี้​ไม่ได้​หมายความว่า​จะได้​เป็นเจ้าของ​ การต่อสู้​แย่งชิง​หลังจากนี้​จะต้อง​ดุเดือด​อย่าง​ถึงที่สุด​ พวกเขา​จำเป็นต้อง​มีฐาน​ที่มั่น​ เปลี่ยนแปลง​สถานที่​แห่ง​นี้​ให้​กลายเป็น​ปราการ​เหล็ก​ ป้องกัน​การ​โจมตีจาก​กองกำลัง​อื่น​

“เข้าใจ​แล้ว​!”

“ไป​!”

ยอด​ฝีมือ​คนอื่น​ ๆ จาก​ราชวงศ์​ต่าง​พา​กัน​เหยียด​ยิ้ม​ พร้อม​ออก​ไป​กวาดล้าง​เต็มที่​

ฟิ้ว!​

ขณะนั้น​เอง​ ลูกศร​ขนาดใหญ่​พลัน​พุ่ง​แหวก​อากาศ​ ความผันผวน​ที่​แผ่​ออกมา​น่าสะพรึงกลัว​อย่างยิ่ง​ ประหนึ่ง​ดาวตก​พุ่ง​ลง​มาจาก​ฟากฟ้า​ พริบตาเดียว​ก็​ถึงตัว​ยอด​ฝีมือ​ราชวงศ์​ผู้​หนึ่ง​แล้ว​

ยอด​ฝีมือ​ของ​ราชวงศ์​ถูก​โจมตี​จน​ร่าง​กระเด็น​ และ​ระเบิด​ออก​กลายเป็น​ม่าน​หมอก​โลหิต​ ถูก​สังหาร​ในทันที​!

เฮือก​!

มีเสียง​สูด​หายใจ​อย่าง​เย็นยะเยือก​ ยอด​ฝีมือ​ของ​ราชวงศ์​คนอื่น​ ๆ ต่าง​ตื่นตกใจ​ นั่น​คือ​ผู้​ที่​ก้าว​เข้าสู่​ขอบเขต​โกลาหล​แล้ว​ แม้จะยืน​นิ่ง​ให้​ศัตรู​โจมตี​ ก็​ไม่อาจ​ถูก​สังหาร​ตาย​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​เช่นนี้​อย่าง​แน่นอน​

แต่​ตอนนี้​เพียงแค่​หนึ่ง​ลูกศร​ กลับ​สามารถ​สังหาร​ยอด​ฝีมือ​ของ​ราชวงศ์​ได้​ทันที​ เหล่า​ยอด​ฝีมือ​ราชวงศ์​คนอื่น​ ๆ ต่าง​ไม่ทัน​ได้​ตอบสนอง​ เช่นนั้น​แล้​วจะ​ไม่ให้​พวกเขา​หวาดกลัว​ได้​อย่างไร​!

เซี่ยเหยียน​เดิน​ออกมา​ ใน​มือถือ​คันศร​ราชัน​ ชาย​เสื้อ​สะบัด​ไหว​ สีหน้า​เย็นชา​

นาง​สัมผัส​ได้​ถึงจิต​สังหาร​ของ​ยอด​ฝีมือ​ราชวงศ์​เหล่านี้​ พวกเขา​ต้อง​การกวาดล้าง​สังหาร​ผู้ฝึก​ตน​ทั้งหมด​ใน​แดน​บูรพาทิศ​!

ขณะเดียวกัน​นั้น​เอง​ นาง​ก็​ยัง​สัมผัส​ได้​ถึงการเปลี่ยนแปลง​ใน​ดินแดน​อื่น​ ๆ บน​อาณาจักร​ มีสิ่งมีชีวิต​จำนวนมาก​กำลัง​ทำการ​ฆ่าล้าง​สิ่งมีชีวิต​ใน​อาณาจักร​แห่ง​นี้​

“พวก​เจ้ามาจาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​แล้ว​คิด​ว่า​จะสามารถ​กระทำการ​ตามอำเภอใจ​ได้​อย่างนั้น​หรือ​? พวก​เจ้าวิปลาส​กัน​หรือ​อย่างไร​?!”

นาง​กล่าว​ออกมา​อย่าง​เย็นชา​

ผนึก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ถูก​เปิด​ออก​ นาง​สัมผัส​ได้​ว่า​สิ่งมีชีวิต​เหล่านี้​มาจาก​ด้านใน​แดน​บรรพ​โกลาหล​ สิ่งนี้​ทำให้​นาง​โกรธ​อย่าง​ถึงที่สุด​ สิ่งมีชีวิต​เหล่านี้​ออกมา​ทำ​สิ่งใด​? ต้องการ​ฆ่าล้าง​สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​ใน​อาณาจักร​แห่ง​นี้​หรือ​?

“มาจาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​? เจ้าไม่ได้​มาจาก​ด้านใน​แดน​บรรพ​โกลาหล​อย่างนั้น​หรือ​?!”

“เป็นไปได้​อย่างไร​!”

สีหน้า​ของ​ยอด​ฝีมือ​ราชวงศ์​ต่าง​พา​กัน​แปร​เปลี่ยนไป​อย่าง​มาก​ เดิมที​พวกเขา​คิด​ว่า​เซี่ยเหยียน​เอง​ก็​มาจาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​เช่นเดียวกัน​ ทว่า​หลัง​ได้ยิน​สิ่งที่​หญิงสาว​ผู้​นี้​เอ่ย​ ก็​สามารถ​เห็น​ได้​อย่าง​ชัดเจน​ว่า​เซี่ยเหยียน​ไม่ได้​มาจาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​

พวกเขา​ไม่อยาก​จะเชื่อ​ สื่งมีชีวิต​ที่อยู่​ภายนอก​จะสามารถ​ฝึกฝน​มาจน​ถึงขั้น​นี้​ได้​อย่างไร​?!

“สหาย​ การ​ที่​ฝึก​ตน​อยู่​ภายนอก​จนได้​ถึงขั้น​นี้​ นับว่า​ไม่ง่าย​เลย​ สิ่งที่​ข้า​อยาก​จะกล่าว​กับ​สหาย​ก็​คือ​ สหาย​อย่า​ได้​ยื่นมือ​เข้ามา​เลย​ สิ่งเหล่านี้​ไม่ใช่สิ่งที่​สหาย​เพียง​คนเดียว​สามารถ​ต่อต้าน​ได้​!”

ยอด​ฝีมือ​จาก​ราชวงศ์​ผู้​สวม​กวาน​ทอง​เอ่ย​ออกมา​

แม้จะตื่นตกใจ​กับ​ความ​แข็งแกร่ง​ทรงพลัง​ของ​เซี่ยเหยียน​ แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​เกรงกลัว​แต่อย่างใด​ ยอด​ฝีมือ​ภายใน​ราชวงศ์​ส่วนใหญ่​ไล่​ตามมา​ติด ๆ​ เซี่ยเหยียน​เพียงแค่​คนเดียว​จะสามารถ​จัดการ​พวกเขา​ทั้งหมด​ได้​อย่างไร​?

ไม่มีทาง​เป็นไปได้​!

ไม่ว่า​เซี่ยเหยียน​จะแข็งแกร่ง​แค่​ไหน​ก็​ย่อม​มีข้อจำกัด​ อย่างไร​เสีย​เซี่ยเหยียน​ก็​อาศัย​อยู่​ภายนอก​แดน​บรรพ​โกลาหล​

เพียง​พริบตา​ต่อมา​ กลางอากาศ​ก็​พลัน​บิดเบี้ยว​ ความผันผวน​อัน​น่าสะพรึงกลัว​แผ่​กระจาย​ออก​ไป​ ยอด​ฝีมือ​ราชวงศ์​คนอื่น​ ๆ มาถึงแล้ว​!

ครั้งนี้​มียอด​ฝีมือ​จำนวนมาก​ พวกเขา​ตัดสินใจ​ปักหลัก​ใน​แดน​บูรพาทิศ​ นี่​จะเป็นการ​เริ่มต้น​ใหม่​ของ​ราชวงศ์​!

“สหาย​ยัง​เยาว์วัย​ อนาคต​ไร้ขีดจำกัด​ อย่า​ได้​ทำ​เรื่อง​สิ้นคิด​นำพา​ตนเอง​เข้าสู่​ปัญหา​เลย​”

จักรพรรดิ​ของ​ราชวงศ์​เอง​ก็​มาด้วย​ เขา​มอง​ลง​ไป​ยัง​เซี่ยเหยียน​ด้วย​ท่าทาง​สง่างามน่าเกรงขาม​ “ตอนนี้​ทุกสิ่ง​ได้​เปลี่ยนไป​แล้ว​ นี่​ไม่ใช่สิ่งที่​เจ้าจะสามารถ​ต่อกร​ด้วย​ได้​ สหาย​หาก​ต้อง​การรักษา​ชีวิต​ตน​ไว้​ ก็​รีบ​จากไป​เสีย​!”

เขา​กล่าว​ต่อ​ “แต่​หาก​สหาย​อยาก​ยกระดับ​ขึ้น​ เช่นนั้น​ก็​ย่อม​ได้​ ข้า​สามารถ​ให้​สหาย​มาเข้า​ร่วมกับ​ราชวงศ์​ของ​พวกเรา​ สามารถ​ทำให้​สหาย​ประหนึ่ง​ทะยาน​ขึ้น​ฟ้า ส่งขึ้นไป​ยัง​จุด​ที่สูง​ยิ่งขึ้น​!”

เซี่ยเหยียน​ไม่ได้​เอ่ย​สิ่งใด​ เพียงแค่​ยก​คันศร​ใน​มือ​ ชี้ไป​ทาง​จักรพรรดิ​ของ​ราชวงศ์​

“บังอาจ​!”

จักรพรรดิ​ของ​ราชวงศ์​ตวาด​ “ข้า​ให้โอกาส​เจ้าแล้ว​ หาก​ยิง​ศร​ออกมา​อีก​ เจ้าจะไม่มีโอกาส​ที่สอง​อีกแล้ว​ จะต้อง​ตาย​เท่านั้น​!”

“ดี​ เช่นนั้น​เจ้าก็​ตาย​ก่อน​เถิด​…”

สีหน้า​ของ​เซี่ยเหยียน​ไม่แยแส​ นาง​รั้ง​คันศร​ก่อน​จะยิ่ง​ลูกศร​พุ่งตรง​ไป​ยัง​จักรพรรดิ​แห่ง​ราชวงศ์​

ตู้​ม!

ยอด​ฝีมือ​คนอื่น​ ๆ จาก​ราชวงศ์​ต่าง​เคลื่อนไหว​ พลัง​ทั้งหมด​ปะทุ​ออกมา​โดย​ไม่คิด​เก็บงำ​เอาไว้​ พวกเขา​ต้องการ​จะหยุดยั้ง​ศร​แสงดอก​นี้​ ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้​มัน​พุ่ง​เข้าไป​ทำอันตราย​กับ​จักรพรรดิ​ของ​ตน​ได้​

ความ​แข็งแกร่ง​ของ​คน​เหล่านี้​ไม่ธรรมดา​ สูงสุด​อยู่​ถึงขั้น​ห้า​ขอบเขต​โกลาหล​ หลังจาก​พวกเขา​ลงมือ​ กระทั่ง​ผืน​อากาศ​ขนาดใหญ่​ก็​จะพังทลาย​ กฎเกณฑ์​อัน​น่าสะพรึงกลัว​แผ่​กระจาย​ออก​ไป​ทั่ว​บริเวณ​

“เป็น​เจ้าที่​ส่งตัวเอง​เข้าสู่​หนทาง​ตาย​!”

จักรพรรดิ​เหยียด​ยิ้ม​ ไม่ว่า​เซี่ยเหยียน​จะแข็งแกร่ง​มาก​เพียงใด​ ก็​ไม่อาจ​ต่อกร​กับ​พวกเขา​ทั้งหมด​ได้​อย่าง​แน่นอน​

ทว่า​เพียงแค่​พริบตา​ต่อมา​ รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​พลัน​แข็ง​ค้าง​ แววตา​ที่​แสดง​ออกมา​เต็มไปด้วย​ความ​สยดสยอง​อย่าง​ถึงที่สุด​ ราวกับ​ได้​พบพาน​สิ่งที่​น่าสยดสยอง​ที่สุด​บน​โลก​!

ศร​แสงพุ่งตรง​เข้ามา​ แม้จะยัง​ไม่เข้าใกล้​ เหล่า​ยอด​ฝีมือ​ที่​ก้าว​ออก​ไป​ด้านหน้า​เพื่อ​ยับยั้ง​ก็​ล้วน​ถูกระลอก​พลัง​ที่​แผ่​ออกมา​บั่น​คอ​ สิ้นชีพ​ลง​ใน​บัดดล​!

“เป็นไปได้​อย่างไร​!”

จักรพรรดิ​ตะโกน​ออกมา​ด้วย​ความ​ไม่อยาก​จะเชื่อ​ เหตุใด​เซี่ยเหยียน​ถึงได้​แข็งแกร่ง​น่า​หวาดหวั่น​ถึงเพียงนี้​? น่าสะพรึงกลัว​เกินไป​แล้ว​ ช่องว่าง​ความแตกต่าง​นั้น​มากเกินไป​!

ศร​แสงดอก​นั้น​พุ่ง​ใส่ทะลุ​ร่าง​ เดิมที​เขา​นึก​ว่า​ตนเอง​จะตาย​เสียแล้ว​ ทว่า​กลับ​ไม่ได้​เป็น​เช่นนั้น​

ร่าง​ของ​เขา​ระเบิด​กลายเป็น​กลุ่ม​หมอก​เลือด​ เศษเนื้อ​และ​กระดูก​ปลิว​ว่อน​ ทว่า​วิญญาณ​ไม่ถูก​ทำลาย​ ยังคง​มีชีวิต​อยู่​!

เห็น​ได้​อย่าง​ชัดเจน​ว่า​เซี่ยเหยียน​ไม่ได้​ตั้งใจ​สังหาร​ตน​ จงใจไว้ชีวิต​ ไม่เช่นนั้น​เขา​จะต้อง​ไม่รอด​อย่าง​แน่นอน​!

“ดูแล​คน​ของ​เจ้าให้​ดี​ หาก​คน​ของ​เจ้ากล้า​ทำร้าย​ผู้ฝึก​ตน​ใน​อาณาจักร​แห่ง​นี้​ หรือ​แม้กระทั่ง​ใบ​ไม้ต้น​หญ้า​ พวก​เจ้าจะต้อง​ได้​เผชิญ​ความตาย​อย่าง​แน่นอน​!”

เซี่ยเหยียน​เอ่ย​ออกมา​อย่าง​เย็นชา​ จากนั้น​อันตรธาน​หาย​ไป​

เพียง​พริบตาเดียว​นาง​ก็​ไป​ถึงสถานที่​อีก​แห่ง​ สถานที่​แห่ง​นี้​มีอสูร​ร้าย​กำลัง​อ้า​ปากกว้าง​ ต้องการ​จะกลืน​กิน​สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​ภายใน​เมือง​เข้าไป​

นาง​ตบ​ฝ่ามือ​ออก​ไป​ กำจัด​อสูร​ร้าย​ตน​นั้น​ทิ้ง​ทันที​

นาง​เคลื่อนไหว​ต่อ​ ไล่​สังหาร​สิ่งมีชีวิต​ที่​ก่อความวุ่นวาย​ทั่ว​ทุกหน​แห่ง​

อัน​หลาน​เสวี่ย​ และ​พวก​อ้าย​ฉาน​เอง​ก็​สำแดง​ฝีมือ​อย่าง​ดุเดือด​เช่นเดียวกัน​

นี่​ไม่ใช่ครั้งแรก​ที่​พวกเขา​ได้​เข้าร่วม​การต่อสู้​เช่นนี้​ ก่อนหน้า​พวกเขา​ก็​เคย​ช่วย​สกัดกั้น​ยอด​ฝีมือ​จาก​อาณาจักร​ต้อง​ห้ามไม่ให้​เข้า​มายัง​อาณาจักร​แห่ง​นี้​

แดน​ฝอ​ที่​ต้าเต๋อ​อยู่​ก็​ถูก​โจมตี​เช่นเดียวกัน​ ต้าเต๋อ​พุ่ง​เข้า​โรมรัน​ตั้งแต่​เหนือ​จรด​ใต้​ ไล่​สังหาร​ตั้งแต่​ทิศตะวันออก​ไป​จนถึง​ทิศตะวันตก​

“นี่​มัน​อัน​ใด​กัน​!”

เหตุใด​จึงใด​น่าสะพรึงกลัว​ถึงเพียงนี้​?!

เหล่า​สิ่งมีชีวิต​จาก​ชายขอบ​ตื่น​ตกใจกลัว​ เหตุใด​จึงรู้สึก​ว่า​สถานที่​แห่ง​นี้​ช่างน่ากลัว​ยิ่งกว่า​ภายใน​แดน​บรรพ​โกลาหล​เสีย​อีก​?!

พวกเขา​รีบ​หนี​จากไป​ทันที​ เร่งร้อน​กลับ​เข้าไป​ยัง​แดน​บรรพ​โกลาหล​ สิ่งมีชีวิต​เหล่านั้น​ตื่น​ตกใจกลัว​เสีย​จน​ล้มเลิก​ความคิด​ที่จะ​ตั้งรกราก​ทันที​

“กลับมา​ทำไม​?”

“น่าสนใจ​จริง ๆ​…”

สิ่งมีชีวิต​ภายใน​แดน​บรรพ​โกลาหล​สังเกตเห็น​ว่า​เหล่า​ผู้ฝึก​ตน​ชายขอบ​พา​กัน​วิ่งหนี​กลับมา​ สิ่งนี้​ทำให้​พวกเขา​คิดไม่ถึง​ เกิน​ความคาดหมาย​ไป​ไกล​

ดู​จาก​สภาพ​สิ่งมีชีวิต​ชายขอบ​เหล่านั้น​แล้ว​ ไม่ต้องสงสัย​เลย​ว่า​ถูก​คน​ทุบตี​ส่งกลับมา​!

แม้พวกเขา​จะดูแคลน​สิ่งมีชีวิต​ชายขอบ​เหล่านี้​ ทว่า​สิ่งมีชีวิต​ชายขอบ​ก็​ยังคง​อาศัย​อยู่​ใน​แดน​บรรพ​โกลาหล​ ย่อม​ต้อง​เหนือกว่า​จน​สิ่งมีชีวิต​ภายนอก​ไม่อาจ​เทียบ​ได้​ ทว่า​กลับ​ถูก​ทุบตี​จน​ต้อง​หนี​หัวซุกหัวซุน​กลับมา​ พวกเขา​ไม่คาดคิด​ว่า​จะเกิดเรื่อง​เช่นนี้​แม้แต่น้อย​

ดูเหมือน​ภายนอก​จะไม่ได้​ธรรมดา​อย่าง​ที่​คิด​…

“ข้า​จะออก​ไปดู​ ว่า​มีสิ่งใด​อยู่​กัน​แน่​!”

ครุฑ​ปีก​ทอง​เอ่ย​ออกมา​อย่าง​เหยียดหยาม​ มัน​กระพือปีก​หนึ่ง​ครา​ พุ่ง​บิน​ออก​ไป​นับ​แสน​จั้ง ลมหายใจ​น่าสะพรึงกลัว​แผ่​ออกมา​ ครู่เดียว​มัน​ก็​ออกจาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ไป​ยัง​ดินแดน​ภายนอก​

สิ่งมีชีวิต​ใน​แดน​บรรพ​โกลาหล​อื่น​ ๆ รีบ​ตาม​ไป​ทันที​ ทว่า​พวกเขา​ไม่กล้า​ออกจาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ จึงทำ​เพียง​เฝ้ามอง​จาก​ด้านใน​

ครุฑ​ปีก​ทอง​ตน​นี้​คือ​หนึ่ง​ใน​ผู้​เทียมทาน​ สามารถ​เทียบเคียง​ได้​กับ​จ้าว​ดินแดน​ต่าง ๆ​ ใน​แดน​บรรพ​โกลาหล​ หาก​กล่าว​เพียง​ในแง่​การต่อสู้​แบบ​ตัวต่อตัว​แล้ว​ยัง​สามารถ​นับ​ได้​ว่า​แข็งแกร่ง​กว่า​จ้าว​ดินแดน​ด้วยซ้ำ​!

หลังจาก​ครุฑ​ปีก​ทอง​ออกมา​ มัน​ก็​อาละวาด​สำแดง​เดช​ เพียงแค่​ขยับปีก​อย่าง​แผ่วเบา​ ทั้ง​ฟ้าดิน​ก็​สั่นสะเทือน​ กฎเกณฑ์​ทั้งหลาย​ถูก​ทำลาย​ พลัง​เต๋า​สวรรค์​เอง​ก็​ยัง​ถูก​เหยียบ​ไว้​ใต้เท้า​มัน​

ขน​ปีก​สีสวย​สด​งดงาม​ยาม​เปล่งประกาย​เรืองรอง​ อีก​ทั้ง​พลัง​พิเศษ​ที่​ไหลเวียน​ยัง​ส่งผลกระทบ​ต่อ​ความว่างเปล่า​ ก่อกวน​เส้น​เวลา​ ช่างน่าหวาดกลัว​จน​ไม่อยาก​เชื่อ​!

“ฝีมือ​ผู้ใด​? ออกมา​สู้กับ​ข้า​เสีย​ แสดง​ให้​ข้า​เห็น​ว่า​เจ้าแข็งแกร่ง​มาก​เพียงใด​!”

มัน​ตะโกน​ออก​ไป​ด้วย​ความ​ผยอง​ถือดี​ ไร้​ซึ่งความ​กลัวเกรง​

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน