องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 816 จุดเริ่มต้นของความสนิทสนม

บทที่ 816 จุดเริ่มต้นของความสนิทสนม

​ตั้งแต่​วันนั้น​เป็นต้นมา​ ​สามเณร​ก็​ยิ่ง​กลัว​ว่า​ทั้งสอง​จะ​บังเอิญ​พบกัน​อีก​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​พยายาม​เลี่ยง​ไม่​ให้​ทั้งสอง​อยู่​ใน​แดน​พระพุทธศาสนา​ในเวลาเดียวกัน

​และ​ด้วยเหตุนี้​นี่เอง​ ​ทุกคน​ใน​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​เทพ​หรือ​พระอรหันต์​จึง​รู้เรื่อง​การกระทบกระทั่ง​กัน​ระหว่าง​หงส์​เพลิง​และ​ตี้จ​วิน​โดย​ทั่วกัน

​ทุกคน​ต่าง​พยายาม​ให้ความร่วมมือ​กับ​สามเณร​เพื่อ​เลี่ยง​ไม่​ให้​พวกเขา​พบกัน​อย่างสุดความสามารถ​เช่นกัน

​เซียน​อาวุโส​ไท่​ไป๋​ส่ายหน้า​และ​หัวเราะ​ขึ้น​ ​”​สอง​คน​นั้น​ไม่เคย​มี​ความบาดหมาง​รุนแรง​กัน​มาก​่อน​ ​แม้​สมัยก่อน​พวกเขา​จะ​ไม่ชอบหน้า​กัน​ ​แต่​อย่างน้อย​พวกเขา​ก็​ยัง​พยักหน้า​ให้​กันตา​มมา​รยาท​ ​แล้ว​ทำไม​ถึง​เพิ่งจะ​มาท​นกัน​ไม่ไหว​ในเวลานี้​เล่า​ ​คงจะ​เหมือน​ที่​โบราณ​ว่า​ไว้​กระมัง​ว่า​ ​’​เสือ​สอง​ตัว​อยู่​ถ้ำ​เดียวกัน​ไม่ได้​’​”

​”​เซียน​อาวุโส​ ​ท่าน​ก็​น่าจะ​รู้​ว่า​ตี้จ​วิน​ไม่​ชอบ​ผู้หญิง​ที่​เก่ง​เกินไป​ ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่ว่า​ทำไม​เซียน​สาว​ทุกคน​ที่​เขา​เลือก​มาถึง​ได้​ทั้ง​อ่อนโยน​และ​บริสุทธิ์​อย่างยิ่ง​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​หงส์​เพลิง​ก็​ยัง​เป็น​คน​นิสัย​ตรงไปตรงมา​เกินไป​ ​ดังนั้น​ความเป็นมิตร​ของ​ทั้งสอง​จะ​หมด​ลง​เมื่อใด​ก็​คง​ขึ้นอยู่กับ​เวลา​เท่านั้น​”

​”​ใน​ความเห็น​ของ​ข้า​ ​ตี้จ​วิน​ควร​ลง​หลัก​ปัก​ฐาน​ด้วย​การ​แต่งงาน​ได้​แล้ว​ ​ทั้ง​ดอกบัว​ทองคำ​จาก​พระพุทธศาสนา​และ​เทพธิดา​เสวี​่ย​ซาน​จาก​ภพ​สวรรค์​ของ​พวกเรา​ต่าง​ก็​เป็นตัว​เลือก​ที่​ดีทั​้ง​นั้น​”

​”​จะ​ว่า​ไป​ ​ที่​วัง​มังกร​ก็​มีตัว​เลือก​ดี​ๆ​ ​อยู่​เหมือนกัน​ ​ความงาม​ของ​นาง​นั้น​ยาก​จะ​หา​ผู้ใด​มา​เปรียบ​ได้​ ​ข้า​อยาก​แนะนำ​นาง​ให้​ตี้จ​วิน​มานาน​แล้ว​”

​”​เดี๋ยวก่อน​ ​ข้า​รู้จัก​ภูต​สาว​จาก​ภูเขา​โม่​ชาง​ที่​แอบ​ชอบ​ตี้จ​วิน​มานา​นอยู​่​นาง​หนึ่ง​ ​นอกจาก​นาง​จะ​มี​รูปโฉม​งดงาม​แล้ว​ ​นาง​ยัง​มี​ความสามารถ​อย่างมากมาย​อีกด้วย​ ​และ​นั่น​ยิ่ง​ทำให้​นาง​เหมาะสม​กับ​ตี้จ​วิน​ที่สุด​…​”

​บรรดา​เซียน​อาวุโส​จาก​ภพ​สวรรค์​แย่ง​กัน​พูด​ ​ความคิดเห็น​ของ​พวกเขา​ทำให้​ทั่วทั้ง​โดม​สั่นสะเทือน

​แต่​ชาย​ที่นั่ง​อยู่​บน​จุดสูงสุด​กลับ​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​เข้าร่วม​การ​สนทนา​ของ​พวกเขา​ ​เขา​กลับ​ทำ​เพียงแค่​นั่งไขว่ห้าง​อยู่​บน​นั้น​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​แต่​มีอยู่​สิ่ง​หนึ่ง​ที่​เขา​รู้สึก​สงสัย

​”​เจ้า​ปลา​”​ ​นี่​คือ​ชื่อเล่น​ที่​เทพ​หนุ่ม​มอบให้​กับ​บรรดา​ปีศาจ​เมื่อไม่นานมานี้

​ปีศาจ​สีดำ​เหล่านั้น​รวมตัว​เข้าหา​กัน​และ​กลายร่าง​เป็น​ปลาทอง​ทันที​ ​”​ขอรับ​”

​”​ข้า​กับ​เหยื่อ​ผู้​งดงาม​ของ​ข้า​ ​พวกเรา​ดู​ไม่เหมาะสม​กัน​หรือ​”​ ​ชายหนุ่ม​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง​ด้วย​สีหน้า​สงสัย

​ปีศาจ​ทุก​ตน​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ ​พวก​มัน​ได้​แต่​คิดในใจ​ว่า​ ​ทุกคน​ใน​ภพ​ทั้ง​หก​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​พวก​ท่าน​ทั้งสอง​เป็น​ศัตรู​กัน​ ​เข้าใจ​หรือไม่​ขอรับ​!​ ​ท่าน​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​พวก​ท่าน​ดู​ไม่เหมาะสม​กัน​หรือ​ ​ท่าน​ทั้งสอง​ไม่เคย​ลงรอยกัน​มาก​่อน​เลย​ด้วยซ้ำ​!​ ​ถ้า​พวก​ข้า​ไม่ได้​ติดตาม​อยู่​ข้างหลัง​ท่าน​ ​พวก​ข้า​คงได้​คิด​เหมือนกัน​ว่า​ท่าน​อยาก​ทำให้​หงส์​เพลิง​กลายเป็น​คนพิการ​ทุกครั้งที่​ท่าน​พบ​นาง​ ​แต่​ที่​ท่าน​ไม่​ทำ​เช่นนั้น​ก็​เพียง​เพราะว่า​นาง​เป็น​คน​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​แน่นอน​ว่า​ตอนนี้​พวก​ข้า​รู้​แล้ว​ว่า​ท่าน​ไม่ได้​สนใจ​หน้าตา​ของ​ผู้ใด​ ​แต่​พวก​ข้า​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​ท่าน​จะ​มี​ความคิด​สกปรก​เช่นนี้​ให้​กับ​หงส์​เพลิง​!

​”​ทำไม​ ​คำถาม​ของ​ข้า​ตอบ​ยาก​นัก​หรือ​”​ ​ชายหนุ่ม​หัวเราะ​ราวกับ​เหน็บแนม​พร้อมกับ​มอง​มาที​่​พวก​มัน

​ปีศาจ​เหล่านั้น​พยายาม​อย่างมาก​ที่จะ​รักษา​ร่าง​ปลาทอง​ของ​ตัวเอง​ไว้​ ​แต่​พวก​มัน​ก็​ยัง​พยายาม​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​สงบ​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ว่า​ ​”​จริงๆ​ ​ก็​ไม่​ค่อย​เหมาะกัน​นิดหน่อย​ขอรับ​”

​”​โอ้​?​”​ ​ชายหนุ่ม​หัวเราะ​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​เสียงหัวเราะ​นั้น​ฟัง​ดู​มีเลศนัย​ ​มัน​ฟัง​ดู​ลึกล้ำ​เสีย​จน​ปีศาจ​ทุก​ตน​คิดไม่ออก​ว่า​เขา​กำลัง​วางแผน​อะไร​ไว้​ใน​ใจ

​อันที่จริง​ ​สิ่ง​ที่​ชายหนุ่ม​ต้องการ​ทำ​นั้น​ช่าง​เรียบง่าย​ ​ในเมื่อ​ทุกคน​คิด​ว่า​พวกเขา​ไม่เหมาะสม​กัน​ ​เช่นนั้น​สิ่ง​ที่​เขา​ต้อง​ทำ​ก็​คือ​การ​เปลี่ยนความคิด​ของ​ทุกคน​ใหม่​เสีย

​จากนั้น​ทุกคน​จะ​ได้​เลิก​กวนใจ​เขา​ด้วย​การ​บอกว่า​วันนี้​เขา​ควร​พบ​ใคร​ ​และ​วัน​ถัดไป​ควรจะ​ออก​ไป​พบ​ใคร​เสียที

​เทพ​หนุ่ม​ชำเลือง​มอง​ภาพ​ที่อยู่​บน​โต๊ะ​อีกครั้ง​ ​ความใจร้อน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​สายตา​ของ​เขา

​แต่​เขา​ก็​สามารถ​ปกปิด​ความรู้สึก​นั้น​ได้​เป็น​อย่างดี

​วัน​ถัดมา​ตอนที่​เขา​เดินทาง​ไป​ยัง​ดินแดน​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​สามเณร​กำลังจะ​นำทาง​เขา​ขึ้น​ภูเขา​ ​แต่​เขา​กลับ​เปลี่ยนเส้นทาง​อย่างกะทันหัน

​เมื่อ​เห็น​ดังนั้น​ ​สามเณร​ก็​ตื่นตระหนก​ ​เขา​รีบ​วิ่ง​ตามหลัง​ชายหนุ่ม​ไป​ทันที​ ​”​ตี้จ​วิน​ขอรับ​ ​ทาง​เส้น​นี้​มี​แต่​สิ่งกีดขวาง​ ​รอเดี๋ยว​ ​รอเดี๋ยว​ก่อน​ขอรับ​!​”

​จริง​ดัง​ว่า​ ​มัน​เป็น​เส้นทาง​ที่​จัด​ว่า​หิน​ทีเดียว

​เพราะ​กว่า​ครึ่ง​ของ​เส้นทาง​นั้น​มี​ของ​แทน​ใจ​ถูก​กอง​ทิ้ง​ไว้​เป็น​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน

​และ​ด้านหลัง​ของ​แทน​ใจ​ที่ว่า​นั่น​ก็​คือ​สามเณร​ตัว​น้อย​ที่​กำลัง​ยืน​เขย่ง​ปลายเท้า​สุด​ความสามารถ​เพราะ​เขา​ตัว​เตี้ย​เกินไป​ ​เขา​กำลัง​คุย​กับ​เทพ​จาก​ภูเขา​เทียน​ซาน​ที่มา​ที่นี่​เพื่อ​ขอ​ใคร​บางคน​แต่งงาน​ ​”​ท่าน​เซียน​ได้​โปรด​กลับ​ไป​เถิด​ขอรับ​ ​พระอรหันต์​ยัง​จำเป็นต้อง​สวดมนต์​ทำ​วัด​ต่อ​ ​นาง​ไม่มีทาง​ยอมรับ​ของ​แทน​ใจ​จาก​ท่าน​อย่างแน่นอน​”

​”​เณร​น้อย​ ​ช่วย​แจ้ง​นาง​อีก​สักครั้ง​เถิด​ ​หาก​หงส์​เพลิง​ยอมรับ​คำขอ​แต่งงาน​นี้​ ​นาง​จะ​ได้รับ​การปฏิบัติ​ใน​เทียน​ซาน​เช่นเดียวกัน​กับ​ที่นาง​ได้​ใน​พระพุทธศาสนา​ ​ข้า​เชื่อ​ว่า​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ย่อม​สามารถ​ตัดสินใจ​ได้​อย่างถูกต้อง​ ​อย่างไร​นาง​ก็​ไม่ใช่​เด็ก​อีกต่อไป​แล้ว​”​ ​เทพ​จาก​ภูเขา​เทียน​ซาน​เอ่ย​อย่างหนัก​แน่น​พร้อมกับ​เหลือบมอง​ดอกบัว​ทองคำ​ผู้​เป็น​แม่สื่อ

​ดอกบัว​ทองคำ​หัวเราะ​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​อ่อนโยน​ ​”​เขา​พูด​ถูก​ ​เณร​น้อย​ช่วย​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​แจ้ง​นาง​อีก​สักครั้ง​เถิด​ ​ท่าน​เซียน​ผู้​นี้​เป็น​สุภาพบุรุษ​ตัวจริง​ ​เขา​ย่อม​มีคุณ​สมบัติ​ดี​พอ​ ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ ​เขา​เป็น​คน​มี​ความอดทน​อย่างมาก​ ​ดังนั้น​จึง​เหมาะสม​กับ​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ยิ่งนัก​”

​”​แต่​…​”​ ​สามเณร​น้อย​กำลังจะ​พูด​อะไร​ขึ้น

​แต่​ทันใดนั้น​เขา​ก็​ถูก​ขัดจังหวะ​ด้วย​เสียง​หาว​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​”​พอ​แค่นั้น​ล่ะ​ ​ข้า​ได้​ทำการ​ตัดสินใจ​ที่​ถูกต้อง​ลง​ไป​แล้ว​”

​เป็น​หงส์​เพลิง​นั่นเอง​ ​นาง​เดินเท้า​เปล่า​เข้ามา​พร้อมกับ​ถือ​ม้วน​พระไตรปิฎก​ไว้​ใน​มือ​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​ ​ดวงตา​ของ​นาง​สบ​เข้ากับ​สายตา​ตกใจ​ของ​เทพ​จาก​ภูเขา​เทียน​ซาน​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ท่าน​เซียน​ ​ข้า​หมายความว่า​ท่าน​ควร​ไสหัว​กลับ​ไป​พร้อมกับ​ของ​แทน​ใจ​ที่ว่า​นั่น​ได้​แล้ว​ ​พูด​เช่นนี้​ชัดเจน​พอ​หรือยัง​”

​”​ท่าน​ ​ท่าน​!​”​ ​เทพ​จาก​ภูเขา​เทียน​ซาน​หลงใหล​ใน​รูปลักษณ์​ของ​หญิงสาว​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ก็​จริง​ ​แต่​ทันทีที่​นาง​พูด​ขึ้น​ ​เขา​ก็​รู้สึก​อยาก​สู้​กับ​นาง​เสีย​เดี๋ยวนั้น​ ​แต่​น่าเสียดาย​ยิ่งนัก​ที่​เขา​ไม่ใช่​คู่มือ​ของ​หงส์​เพลิง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ทำได้​เพียงแค่​โจมตี​นาง​ด้วย​คำพูด​เท่านั้น​ ​”​ดูเหมือน​ครั้งนี้​ข้า​จะเข้า​ใจ​ผิด​ไป​ ​ข่าวลือ​เป็นความ​จริง​ ​นาง​ไม่​สม​กับ​เป็น​พระอรหันต์​เลย​แม้แต่น้อย​ ​ต่อให้​นาง​จะ​หน้าตา​งดงาม​เพียงใด​ ​แต่​นาง​ก็​มีดี​แค่​เพียง​รูปลักษณ์ภายนอก​เท่านั้น​!​”

​หลังจาก​พูด​จบ​ ​เทพ​จาก​ภูเขา​เทียน​ซาน​ก็​หมุนตัว​กลับ​ทันที​ ​แต่​เขา​กลับ​คาดไม่ถึง​ว่า​จะ​บังเอิญ​พบ​เทพ​หนุ่ม​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​!

​”​ตี้จ​วิน​หรือ​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​ล่ะ​ขอรับ​”​ ​ภพ​สวรรค์​กลาย​มา​เป็น​ผู้นำ​ของ​ภพ​ทั้ง​หก​อยู่​ใน​ตอนนี้​ ​ดังนั้น​ทุกคน​จึง​พยายาม​ประจบ​เอาใจ​เทพ​จาก​ภพ​สวรรค์​ผู้​นี้​ ​รวมถึง​เทพ​จาก​ภูเขา​เทียน​ซาน​เช่นกัน

​เทพ​หนุ่ม​เลิก​คิ้ว​มอง​อีก​ฝ่าย​อย่าง​ไม่​เป็นมิตร​ ​”​ทำไม​ ​ข้า​อยู่​ที่นี่​ไม่ได้​หรือ​”

​”​เปล่า​เลย​ขอรับ​!​ ​ไม่ใช่​อย่างนั้น​!​ ​ท่าน​ย่อม​อยู่​ที่นี่​ได้​อยู่​แล้ว​ขอรับ​”​ ​เทพ​จาก​ภูเขา​เทียน​ซาน​กระตือรือร้น​เป็นอย่างมาก​ ​”​ท่าน​คงมา​ที่นี่​เพราะ​ดอกบัว​ทองคำ​สินะ​ขอรับ​ ​ดู​ข้า​สิ​ ​ข้า​ลืม​เรื่อง​นี้​ไป​ได้​อย่างไร​กัน​”

​ชายหนุ่ม​ยังคง​เงียบ​ ​เขา​ทำ​เพียง​มอง​อีก​ฝ่าย​พร้อมกับ​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​ ​แต่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ไม่มี​ประกาย​แห่ง​ความสุข​อยู่​แม้แต่​นิดเดียว

​ตอนแรก​เทพ​จาก​ภูเขา​เทียน​ซาน​ไม่ได้​สังเกตเห็น​เรื่อง​นั้น​ ​แต่​เมื่อ​ผ่าน​ไป​พัก​หนึ่ง​ ​เขา​จึง​เริ่ม​รู้สึก​ขนลุก​ขึ้น​มา​ ​เขา​ขยับตัว​อย่าง​ไม่เป็นธรรม​ชาติ​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ตี้จ​วิน​ ​บน​ใบหน้า​ของ​ข้ามี​อะไร​ติด​อยู่​หรือ​ขอรับ​”

​”​ไม่มี​”​ ​ชายหนุ่ม​ยิ้ม​ ​ความ​ชั่วร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​”​ข้า​เพียงแต่​สงสัย​ว่า​ทำไม​เจ้า​ถึง​ยัง​กล้า​ออกมา​ข้างนอก​ด้วย​ใบหน้า​อัปลักษณ์​เช่นนี้​”

​เทพ​จาก​ภูเขา​เทียน​ซาน​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​อ้า​ปาก​ ​แต่​ไม่แน่ใจ​ว่า​ควรจะ​ตอบโต้​อีก​ฝ่าย​ดี​หรือไม่

​”​แต่​เจ้า​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​จะ​ไม่มีใคร​ตำหนิ​ว่า​เจ้า​มีดี​เพียงแค่​หน้าตา​อีก​ตลอดชีวิต​”​ ​ชายหนุ่ม​ตบ​บ่า​เทพ​จาก​ภูเขา​เทียน​ซาน​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​อ่อนโยน​ว่า​ ​”​เพราะ​คำพูด​นั้น​ไม่​เหมาะกับ​เจ้า​”

​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนี้​ ​สามเณร​ทุกคน​ก็​มอง​ไป​ที่​ใบหน้า​ของ​เทพ​จาก​ภูเขา​เทียน​แล้ว​ ​แล้ว​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​กลั้น​ไม่ไหว

​สีหน้า​ของ​เทพ​จาก​ภูเขา​เทียน​ซาน​ย่ำแย่​เหมือน​เขา​เพิ่ง​กลืน​คางคก​เข้าไป​ทั้งตัว​ ​มัน​ดู​น่าเวทนา​จน​ยาก​ที่จะ​มอง

​ในที่สุด​เขา​ก็​เข้าใจ​ ​เขา​จะ​เสียมารยาท​ต่อ​ใครก็ได้​ ​แต่​ไม่ใช่​กับ​ตี้จ​วิน​ ​เขา​รีบ​วิ่ง​ลง​จาก​เขา​ด้วย​ความอับ​อาย​พร้อมกับ​ปิด​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ ​และ​ได้​แต่​สงสัย​ว่า​เขา​ทำตัว​เสียมารยาท​ต่อตี​้จ​วิน​ตั้งแต่​เมื่อใด​กัน​แน่

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน