องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 820 ตี้จวินผู้ชั่วร้าย เราทำทุกอย่างได้ในเวลาเดียวกัน

บทที่ 820 ตี้จวินผู้ชั่วร้าย เราทำทุกอย่างได้ในเวลาเดียวกัน

​เดี๋ยว​สิ​!

​เมื่อครู่นี้​เขา​ได้ยิน​ว่า​อะไร​นะ​?​!

​ตี้จ​วิน​บอก​ให้พระ​อรหันต์​นอน​ที่ไหน​นะ

​นอน​หรือ​?​!

​สามเณร​น้อย​พยายาม​ประคอง​อาหาร​มังสวิรัติ​ที่​พระอรหันต์​สั่ง​ให้​เขา​นำ​กลับมา​ไว้​อย่าง​สุด​ชีวิต​ ​เขา​ตกใจ​จน​ตัว​แข็ง​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​!

​โต้​วจ​้าน​เซิ​่งฝู​[1]​กับ​เซียน​มหาสมุทร​ที่นั่ง​อยู่​ข้างๆ​ ​พวกเขา​แทบจะ​สำลัก​เอา​ผัก​ที่อยู่​ใน​ปาก​ออกมา​เมื่อ​พวกเขา​ได้ยิน​เช่นนั้น​!

​ดวงตา​เป็นประกาย​ทั้งสอง​คู่​หัน​มอง​ไป​ทาง​หงส์​เพลิง​ใน​ทันใด​!

​พวกเขา​จะ​นอน​ด้วยกัน​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​เชียว​หรือ

​อะไร​จะ​พัฒนา​ความสัมพันธ์​เร็ว​ปานนี้​ ​มัน​เป็นเรื่อง​ที่​เหมาะสม​แล้ว​จริงๆ​ ​หรือ​!

​หงส์​เพลิง​รู้สึก​กระดาก​เมื่อ​เห็น​สายตา​มากมาย​จ้องมอง​มาทาง​นางใน​ระหว่าง​มื้อ​อาหาร​ ​มัน​ส่งผล​ต่อ​ระบบ​ย่อย​อาหาร​ของ​นาง​มาก​ทีเดียว

​แต่

​”​ทำไม​ถึง​ต้อง​เป็น​ห้อง​ท่าน​ล่ะ​”​ ​หงส์​เพลิง​เลิก​คิ้ว​ ​”​ทำไม​ท่าน​ไม่​มานอ​นที​่​อาราม​ของ​ข้า​แทน​ ​ที่นั่น​สะดวกสบาย​มาก​ ​เมฆ​ก็​หนา​”

​ฝูงชน​ ​:​ ​…

​ประเด็น​ไม่ได้​อยู่​ที่​ที่นอน​เสียหน่อย​!

​ประเด็น​มัน​อยู่​ที่ว่า​พวก​ท่าน​ทั้งสอง​จะ​หลับนอน​ร่วมกัน​ต่างหาก​ ​เข้าใจ​หรือเปล่า​!​!​!

​”​ข้า​ไม่​ชิน​กับ​การ​นอน​บน​ก้อน​เมฆ​”​ ​ชายหนุ่ม​ชะงัก​ไป​ ​ก่อน​จะ​ใช้​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​กระซิบ​ข้าง​หู​ของ​หงส์​เพลิง​ว่า​ ​”​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ใน​คู่มือ​ก็​ยัง​มี​เขียน​เอาไว้​ด้วยว่า​ผู้หญิง​ต้อง​มานอ​นที​่​ห้อง​ของ​ผู้ชาย​”

​หงส์​เพลิง​รู้เรื่อง​นี้​เช่นกัน​ ​แต่​พวกเขา​จำเป็นต้อง​นอน​ด้วยกัน​จริงๆ​ ​หรือ

​”​เรา​ควรคิด​เสียว​่า​มัน​เป็น​เพียงแค่​ขั้นตอน​ขั้นตอน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​ข้า​ไป​ที่​ห้อง​ท่าน​ ​อยู่​ที่นั่น​สักพัก​ ​แล้ว​จากนั้น​ข้า​จะ​กลับ​อาราม​”​ ​หงส์​เพลิง​พูด​พร้อมกับ​มอง​มือ​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​นาง​ ​นาง​เพิ่ง​ตระหนัก​ได้​ใน​ตอนนั้น​เอง​ว่า​มือ​คู่​นี้​งดงาม​กว่า​มือ​ของ​นาง​เสียอีก​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​เป็น​ศัตรู​ของ​คน​ทั้งโลก​ชัดๆ

​ชายหนุ่ม​หัวเราะ​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หงส์​เพลิง​ ​แต่​สายตา​ของ​เขา​กลับ​เย็นชา​ ​”​ข้า​คิด​ว่า​เรา​ควร​ทำตาม​ที่​คู่มือ​ว่า​ไว้​อย่างเคร่งครัด​ ​คู่มือ​บอกว่า​ให้​นอนค้าง​คืน​”

​”​แต่​การ​ที่​เรา​ข้าม​จาก​ข้อ​เจ็ด​ไป​ข้อ​สิบ​เก้า​ทันทีทันใด​เช่นนี้​จะ​ไม่​เร็ว​เกินไป​หรือ​”​ ​ใน​น้ำเสียง​ของ​หงส์​เพลิง​มี​ความสงสัย​แฝง​อยู่

​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ชายหนุ่ม​เผยอ​ขึ้น​ ​”​ด้วย​สติปัญญา​ที่​พวกเรา​มี​ ​ถึง​จะ​เดินหน้า​เร็ว​ขึ้น​ก็​คง​ไม่มีปัญหา​มิใช่​หรือ​”

​”​ที่​ท่าน​พูด​ก็​ถูก​”​ ​หงส์​เพลิง​คิด​มาต​ลอด​ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​เป็น​คนฉลาด​ ​และ​นาง​ก็​ไม่ได้​โง่​เช่นกัน​ ​ดังนั้น​มัน​ย่อม​ไม่มีปัญหา​ที่จะ​เดินหน้า​พัฒนา​ความสัมพันธ์​ให้​เร็ว​ขึ้น

​เมื่อ​เห็น​นาง​พยักหน้า​อย่างจริงจัง​ ​ชายหนุ่ม​ก็​ไม่​อาจ​ซ่อน​รอยยิ้ม​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ได้​อีกต่อไป​ ​นึกไม่ถึง​เลย​ว่านาง​จะ​เห็นด้วย​จริงๆ

​”​ท่าน​หัวเราะ​อะไร​หรือ​”​หงส์​เพลิง​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​เหลือบมอง​เขา​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​นาง​เบะ​ออก​เล็กน้อย​และ​ขับ​เน้น​ให้​เห็น​ความโค้ง​มน​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​นาง​ได้​อย่างชัดเจน​ ​สีหน้า​นี้​นับว่า​หา​ได้​ยาก​ยิ่งนัก

​สายตา​ของ​ชายหนุ่ม​ดู​ล้ำลึก​ขึ้น​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​และ​หัน​ใบหน้า​ของ​นาง​ให้​มอง​มาทาง​เขา

​หงส์​เพลิง​มี​ปฏิกิริยา​ทันที​ ​นิ้ว​ของ​นาง​ออกแรง​กำ​รอบ​ข้อมือ​ของ​เขา​ทันทีที่​เห็น​การเคลื่อนไหว​นั้น

​ในไม่ช้า​ชายหนุ่ม​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​ความเจ็บ​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่​ปล่อยมือ​นาง​ ​แทนที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​อย่าง​ซุกซน​ ​และ​ตระหนัก​ได้​ว่า​หาก​ผู้หญิง​คน​นี้​โมโห​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​คง​ไม่มีใคร​สามารถ​หยุดยั้ง​นาง​ได้

​แต่​การ​ได้​ทำลาย​คน​เช่น​นาง​ก็​ยิ่ง​น่าสนุก​มิใช่​หรือ

​หึๆ​…

​”​ไม่มี​อะไร​ ​ก็​แค่​มีสิ​่ง​นี้​ติด​อยู่​บน​หน้า​เจ้า​”​ ​ชายหนุ่ม​เคลื่อน​นิ้ว​ลูบ​ปลายจมูก​ของ​หงส์​เพลิง​ ​พร้อมกับ​หยิบ​ผม​เส้น​หนึ่ง​ขึ้น

​หงส์​เพลิง​คลาย​นิ้ว​ออก​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ขึ้น​หลังจาก​คิด​ทวน​อยู่​สองครั​้ง​ว่า​ ​”​ทีหลัง​เวลา​ที่​ท่าน​จะเข้า​มา​ใกล้​ข้า​ ​ท่าน​ควร​บอก​ข้า​เอาไว้​ก่อน​ ​เพราะ​ข้า​เป็น​คน​ลงมือ​ฉับไว​มาก​ทีเดียว​”

​ชายหนุ่ม​พยักหน้า​เข้าใจ​ ​แล้ว​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​หลังจากนี้​เจ้า​ควร​กลับ​ไป​เตรียม​สัมภาระ​เสีย​”

​”​ข้า​ยัง​ต้องเต​รี​ยม​สัมภาระ​ด้วย​หรือ​”​ ​หงส์​เพลิง​เคี้ยว​อาหาร​ที่​เขา​ตัก​ให้​ด้วย​สีหน้า​ประหลาดใจ​ ​นาง​ไม่เคย​ไป​เยี่ยม​ใคร​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​แน่นอน​ว่านาง​ย่อม​ทำตา​โต​ด้วย​ความตกใจ

​จู่ๆ​ ​ชายหนุ่ม​ก็​รู้สึก​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​การ​ป้อน​อาหาร​ให้​คนอื่น​ ​ตราบใดที่​คน​คน​นั้น​มีท​่า​ทาง​เหมือนกัน​กับ​หงส์​เพลิง​ตัว​น้อย​ตัว​นี้​ ​นาง​ดู​เงียบๆ​ ​เวลา​ที่​ไม่ได้​กิน​อะไร​ ​แต่​ใบหน้า​เฉยชา​ของ​นาง​จะ​พอง​ขึ้น​เวลา​ที่​ได้​กินข้าว​ขณะ​ใช้​ดวงตา​กระจ่าง​ใส​คู่​งาม​นั้น​จ้องมอง​เขา

​สิ่ง​เดียว​ที่​ทำลาย​ความสนุก​ของ​เขา​คือ​ระยะเวลา​ที่​สั้น​เกินไป

​ทาง​ที่​ดีที​่​สุด​ใน​การ​ยืด​ระยะเวลา​ออก​ไป​คือ​เขา​จะ​ต้อง​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​เขา​จะ​เป็น​คน​คนเดียว​ที่​เหลืออยู่​ใน​สายตา​ของ​นาง​…

​”​เจ้า​ไป​ค้างคืน​ ​ดังนั้น​แน่นอน​ว่า​เจ้า​ต้อง​กลับ​ไป​เก็บ​สัมภาระ​”​ ​ชายหนุ่ม​ยิ้ม​ ​แล้ว​ไล่​นิ้ว​กลับ​ไป​ยัง​กฎ​ข้อ​ที่ผ่านมา​แล้ว​ ​”​ยิ่งกว่านั้น​ ​เรา​สามารถ​ทำตาม​กฎ​ที่ว่า​ไว้​ทั้งหมด​นี้​ได้​หาก​เจ้า​มาค​้า​งคื​นกับ​ข้า​”

​หงส์​เพลิง​มอง​จุด​ที่​ชายหนุ่ม​ชี้​ ​”​จูบ​หน้าผาก​?​ ​บอก​ราตรีสวัสดิ์​?​ ​นอน​หนุน​ตัก​อ่านหนังสือ​?​ ​ท่าน​บอก​เอง​มิใช่​หรือว่า​ด้วย​สติปัญญา​ของ​พวกเรา​ ​เรา​สามารถ​ข้าม​พวก​มัน​ไป​ได้​”

​”​ข้า​เพิ่ง​กลับมา​คิดทบทวน​ดู​อีก​รอบ​เมื่อครู่นี้​นี่เอง​ ​อย่างไร​พวก​มัน​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่จะ​สามารถ​ทำได้​ก่อน​นอน​ ​เช่นนั้น​ทำไม​พวกเรา​ไม่​ลอง​ทำ​กัน​ดู​”​ ​ชายหนุ่ม​เอ่ย​ด้วย​ท่าทาง​สุขุม​เยือกเย็น​และ​น่าเชื่อถือ​เหมือน​กำลัง​บอกว่า​พวกเขา​ควรคิด​เสียว​่า​มัน​เป็น​โปรโมชั่น​ซื้อ​หนึ่ง​แถม​หนึ่ง

​หงส์​เพลิง​ไม่​ชอบ​เป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​ ​อย่างไร​เกม​นี้​ก็​ดู​น่าสนุก​ดี​ ​ในเมื่อ​พวกเขา​สามารถ​ทำได้​ ​พวกเขา​ก็​ควร​ทำ​มัน​ให้​ครบ​ทุกข​้อ

​”​เข้าใจ​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​กลับ​ไป​เตรียม​สัมภาระ​”​ ​หงส์​เพลิง​ไม่เคย​ค้างคืน​ข้างนอก​มาก​่อน​ ​สำหรับ​นาง​แล้ว​ ​นี่​เป็น​ประสบการณ์​ที่​น่าตื่นเต้น​อย่างมาก

​นาง​เชื่อ​ข้า​อีกแล้ว​หรือ​ ​ดวงตา​ของ​ชายหนุ่ม​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​ ​เมื่อ​เห็น​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​เริ่ม​กลม​ขึ้น​ด้วย​ฝีมือ​ตัวเอง​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ว่า​มัน​ช่าง​ดู​น่ารัก​อย่าง​คาดไม่ถึง​…

​ในเวลานั้น​ ​บรรดา​ปีศาจ​ซึ่ง​เป็น​กลุ่ม​เดียว​ที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ชายหนุ่ม​ก็​ถึงกับ​พากัน​ทำ​หน้าตา​บิดเบี้ยว

​ถึง​พวก​มัน​จะ​รู้​มานาน​แล้วก็​เถอะ​ว่า​ตี้จ​วิน​เป็น​คน​ไร้ยางอาย

​แต่​พวก​มัน​ก็​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะ​ไร้ยางอาย​ได้​ถึง​เพียงนี้

​เขา​สามารถ​หลอก​หงส์​เพลิง​ได้​ด้วย​คำพูด​ไร้สาระ​อย่าง​ ​”​อย่างไร​พวก​มัน​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่จะ​สามารถ​ทำได้​ก่อน​นอน​ ​เช่นนั้น​ทำไม​พวกเรา​ไม่​ลอง​ทำ​กัน​ดู​”

​เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่า​เขา​อยาก​ทำ​สิ่ง​ที่ว่า​นั่น​ให้​ครบ​ทุกข​้อ​ ​และ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​บอก​ไป​นาง​ไป​ค้าง​ที่​ห้อง​เขา​ตั้งแต่แรก​!

​”​พวก​เจ้า​เงียบ​เอาไว้​เสีย​จะ​ดีกว่า​”​ ​ชายหนุ่ม​ลด​เสียง​ลง​ ​แล้ว​เตือน​ปีศาจ​ที่อยู่​ข้างหลัง​ของ​เขา​ ​”​ข้า​อาจจะ​หมด​ความอดทน​เอา​ได้​หาก​พวก​เจ้า​ส่งเสียง​หนวกหู​เกินไป​ ​เจ้า​ก็​รู้​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ถ้า​ข้า​หมด​ความอดทน​”

​ปีศาจ​ทุก​ตน​ปิดปากเงียบ​แล้ว​พร้อมใจกัน​กลบ​กลิ่นอาย​ของ​ตัวเอง​ทันที

​แต่​หงส์​เพลิง​สังเกตเห็น​อะไร​บางอย่าง​ได้​ ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ชายหนุ่ม​ ​”​ท่าน​ปล่อย​ปีศาจ​จาก​ทะเล​เลือด​ออกมา​อีกแล้ว​หรือ​”

​”​บางครั้ง​พวก​มัน​ก็​ต้องการ​หายใจ​เหมือนกัน​”​ ​ชายหนุ่ม​กระตุก​ยิ้ม​ ​แล้ว​ถาม​หงส์​เพลิง​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ว่า​ ​”​เอา​ถั่ว​อีก​หรือเปล่า​”

​หงส์​เพลิง​ส่ายหน้า​ ​แล้ว​ตอบ​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่​ชอบ​ของหวาน​”

​ทั้งสอง​ต่าง​สนทนา​กันได​้​อย่างเป็นธรรม​ชาติ

​หายาก​นัก​ที่จะ​ได้​เห็น​ตี้จ​วิน​ยิ้มแย้ม​และ​มี​ความอดทน​สูง​เช่นนี้

​สายตา​ของ​พระอรหันต์​และ​เทพ​ทุก​องค์​ล้วนแต่​จับจ้อง​อยู่​ที่​ทั้งสอง​ ​พวกเขา​รู้สึก​ตกใจ​อย่างมาก​เสีย​จน​รีบ​พากัน​ดื่ม​ต่อ​!

​”​เจ้า​ไม่​ชอบ​กิน​เนื้อ​เหมือนกัน​ใช่ไหม​”​ ​จู่ๆ​ ​ชายหนุ่ม​ก็​ถาม​นาง​ราวกับ​เพิ่ง​นึก​อะไร​ขึ้น​ได้

​หงส์​เพลิง​ตอบ​ว่า​ใช่​โดย​ไม่ได้​พูด​อะไร​มาก​ไป​กว่านั​้น

​ชายหนุ่ม​ยิ้ม​ ​จากนั้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​มีแสง​สลัว​ๆ​ ​แสง​หนึ่ง​วาบ​ผ่าน​ ​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ถ้า​นาง​ได้​กิน​เนื้อ​ ​ข้า​อยาก​เห็นจริง​ๆ​…

​บรรดา​ปีศาจ​มองหน้า​กัน​ทันทีที่​พวก​มัน​รับรู้​ได้​ถึง​ความคิด​ของ​เขา

​ตี้จ​วิน​อยาก​ให้​หงส์​เพลิง​กิน​เนื้อ​หรือ

​นั่น​มัน​ผิด​ศีล​มิใช่​หรือ

​หงส์​เพลิง​เป็น​คน​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​การกิน​เนื้อ​จึง​ขัดต่อ​ศีล​ของ​ศาสนาพุทธ​ที่ว่า​ให้​ละเว้น​จาก​การเบียดเบียน​ชีวิต​ของ​ผู้อื่น

​แม้​มือ​ของ​นาง​จะ​เต็มไปด้วย​เลือด​ ​แต่​นาง​ก็​ทำ​เช่นนั้น​เพื่อให้​สรรพสัตว์​ได้​พ้นทุกข์

​แต่​การกิน​เนื้อสัตว์​นั้น​ไม่​เหมือนกัน​…

​มัน​แตกต่าง​กัน​จริง​ดัง​ว่า​ ​หงส์​เพลิง​ไม่เคย​กิน​เนื้อ​มาก​่อน​ ​นาง​เคย​กิน​บะหมี่​ที่​โลก​มนุษย์​อยู่​หน​หนึ่ง​ ​แม้​บะหมี่​ชาม​นั้น​จะ​ไม่มี​เนื้อสัตว์​ ​แต่​เส้น​บะหมี่​ก็​ผ่าน​การลวก​ด้วย​น้ำต้ม​กระดูก​หมู​มาก​่อน​ ​หลังจากนั้น​เมื่อ​นาง​กลับมา​ถึง​ดินแดน​พระพุทธศาสนา​ ​นาง​ก็​อาเจียน​ออกมา​อย่างรุนแรง​จน​นาง​รู้สึก​ราวกับ​ถูก​ถลก​หนัง​ออกจาก​ร่าง​ ​ทั้ง​ยัง​สูญเสีย​เรี่ยวแรง​ไป​จน​หมด​ ​นั่น​เป็น​จุดอ่อน​เพียง​อย่าง​เดียว​ของ​นาง​ที่​ไม่มีใคร​รู้​นอกจาก​ต้นโพธิ์​ ​และ​นาง​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​ให้​ใคร​ได้​เห็น​นางใน​สภาพ​เช่นนั้น​อีก​…

​ ​[1]​ ​เป็น​ชื่อ​เรียก​ของ​เทพ​องค์​หนึ่ง

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน