องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 821 ความสุขของท่านสำคัญที่สุด

บทที่ 821 ความสุขของท่านสำคัญที่สุด

​”​อรหันต์​ ​ท่าน​ไม่ได้​จะ​ไป​ค้าง​ที่​ห้อง​ของ​ตี้จ​วิน​จริงๆ​ ​ใช่ไหม​ขอรับ​”​ ​สามเณร​น้อย​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ขณะ​พยายาม​ก้าว​ขา​เล็ก​ๆ​ ​สั้น​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง

​หงส์​เพลิง​กำลัง​ใช้​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​ได้​จาก​ชายหนุ่ม​รดน้ำ​ต้นโพธิ์​อยู่​พอดี​ ​นาง​ตอบ​เขา​ว่า​ ​”​แน่นอน​ว่า​ข้า​พูด​จริง​”

​”​แต่​ท่าน​ไม่​สามารถ​ออก​ไปนอก​ดินแดน​พระพุทธศาสนา​ได้​นะ​ขอรับ​”​ ​สามเณร​น้อย​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ ​”​ถ้า​ท่าน​ออก​ไป​ ​ท่าน​จะ​ไม่สบาย​นะ​ขอรับ​”

​หงส์​เพลิง​หันไป​มอง​สามเณร​น้อย​ ​”​ตราบใดที่​ข้า​อยู่​กับ​คน​คน​นั้น​ ​ข้า​จะ​ไม่เป็นอะไร​”

​”​ทำไม​ถึง​เป็น​เช่นนั้น​ล่ะ​ขอรับ​”​ ​สามเณร​น้อย​ไม่เข้าใจ

​หงส์​เพลิง​เปิดน้ำ​ขวด​ที่สอง​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​เพราะ​เขา​ไม่เคย​เปลี่ยนใจ​มา​เลื่อมใส​ศาสนา​นี้​ ​เขา​จึง​ไม่ได้​ตก​อยู่​ภายใต้การควบคุม​ของ​พระพุทธศาสนา​”

​”​มี​คนที​่​ไม่เปลี่ยนใจ​มา​เลื่อมใส​ใน​พระพุทธศาสนา​ด้วย​หรือ​ขอรับ​”​ ​สามเณร​น้อยตา​โต​ด้วย​ความ​ไม่เชื่อ​ ​เขา​คิด​มาต​ลอด​ว่า​คนเรา​ต้อง​กลับใจ​มานั​บถื​อพ​ระ​พุทธศาสนา​เสียก่อน​ ​จึง​จะ​สามารถ​กลายเป็น​พระอรหันต์​ได้

​หงส์​เพลิง​ย่อม​รู้​ว่า​สามเณร​น้อย​คิด​อะไร​อยู่​ ​นาง​หาว​อย่าง​เกียจคร้าน​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​เขา​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​ ​เขา​ถูก​สร้าง​ขึ้น​จาก​แก่นแท้​ของ​ฟ้า​ดิน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่ต้อง​เปลี่ยน​มา​เลื่อมใส​ใน​พระพุทธศาสนา​ ​การ​จะ​เป็น​เทพ​หรือ​จะ​เป็น​พระอรหันต์​นั้น​ล้วนแต่​ขึ้นอยู่กับ​ตัว​เขา​เอง​ทั้งสิ้น​”

​สามเณร​น้อย​ตกตะลึง​ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​”​เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ว่า​ทำไม​ทุกคน​จึง​กล่าว​กัน​ว่า​ตี้จ​วิน​ทรงพลัง​มาก​”

​”​ที่จริง​ก็​ขึ้นอยู่กับ​แต่ละบุคคล​ด้วย​ ​มี​อีก​หลาย​คนที​่​ถูก​แก่นแท้​ของ​ฟ้า​ดิน​สร้าง​ขึ้น​ ​แต่​ชาย​คน​นี้​กลับเป็น​เพียง​คน​คนเดียว​ที่​พระพุทธศาสนา​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​เขา​ได้​ ​พระพุทธศาสนา​คิด​ที่จะ​เปลี่ยน​เขา​มาตั​้ง​แต่แรก​แล้ว​เช่นกัน​ ​และ​จนกระทั่ง​วันนี้​พวกเขา​ก็​ยัง​พยายาม​ทำให้​เขา​ยอมแพ้​อยู่​”​ ​หงส์​เพลิง​ยิ้มเยาะ​ราวกับ​ไม่ยินดียินร้าย​เมื่อ​พูด​มาถึง​ประโยค​สุดท้าย

​กำลัง​เยาะเย้ย​ใคร​?​ ​พระพุทธเจ้า​หรือ​?

​สามเณร​น้อย​คิด​ว่า​เขา​คง​ตาฝาด​ ​เขา​ส่าย​ศีรษะ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ไปมา​ ​และ​ในที่สุด​จึง​สังเกตเห็น​ความผิดปกติ​บางอย่าง​ได้​เมื่อ​เห็น​หงส์​เพลิง​ใช้​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​ขวด​ที่สอง​รดน้ำต้นไม้​ ​”​พระอรหันต์​ขอรับ​ ​ทำไม​วันนี้​ท่าน​ถึง​ใช้​น้ำ​สอง​ขวด​รดน้ำต้นไม้​ล่ะ​ขอรับ​”

​”​อ๋อ​ ​ก็​เพราะ​ข้า​ต้อง​ออก​ไป​ค้างคืน​ข้างนอก​น่ะ​สิ​ ​และ​ถ้า​ห้อง​ของ​ตี้จ​วิน​อยู่สบาย​ ​ข้า​อาจจะ​อยู่​ต่อ​อีก​สัก​สอง​วัน​”​ ​หงส์​เพลิง​รู้สึก​ตื่นเต้น​เพราะ​นาง​ไม่เคย​ไป​เยี่ยม​ใคร​มาก​่อน​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ที่​ห้อง​ของ​คน​คน​นั้น​ก็​มี​ปีศาจ​อยู่​เป็น​จำนวนมาก​ ​เวลา​ที่นาง​ว่าง​ ​นาง​ก็​สามารถ​ให้อาหาร​พวก​มัน​เหมือน​ให้อาหาร​ปลาทอง​ได้

​หงส์​เพลิง​ดู​ตื่นเต้น​ ​แต่​สามเณร​น้อย​กลับ​ตกใจ​อย่างมาก​ ​”​วัน​เดียว​ก็​พอแล้ว​มิใช่​หรือ​ขอรับ​ ​ท่าน​คิด​ที่จะ​ค้าง​ถึง​สอง​วัน​เลย​หรือ​?​!​”

​”​เจ้า​ควร​ไป​เก็บ​สัมภาระ​ให้​ข้า​ได้​แล้ว​ ​อย่า​ลืม​เอา​ชุดนอน​มา​ให้​ข้า​ด้วย​ล่ะ​”​ ​หงส์​เพลิง​ยืน​ขึ้น​ ​หลังจาก​พูด​ประโยค​นั้น​จบ​ ​นาง​จึง​หันไป​พูด​กับ​ต้นโพธิ์​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​เขา​เชิญ​ข้า​ไป​ใน​ฐานะ​แขก​ ​เช่นนั้น​ข้า​ควร​เตรียม​ของฝาก​ไป​ด้วย​หรือเปล่า​ ​ช่างเถอะ​ ​อย่างไร​เขา​ก็​มีทุ​กอย​่า​งอยู​่​แล้ว​”

​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​หงส์​เพลิง​หมายความว่า​อย่างไร

​มี​แค่​ต้นโพธิ์​ที่​เข้าใจ​นาง

​ตั้งแต่​วันที่​หงส์​เพลิง​ตัว​น้อย​มาถึง​ภูเขาซ​วี​หมี​ ​เวลา​ก็​ผ่าน​มา​หลาย​ร้อย​ปี​แล้ว

​ในที่สุด​ ​ก็​มี​ใคร​สัก​คนที​่​อยาก​เป็นเพื่อน​กับ​นาง

​ในที่สุด​ ​นาง​ก็​ไม่ต้อง​อยู่ตัว​คนเดียว​…

​ตั้งแต่​รุ่งสาง​จวบจนกระทั่ง​ตะวันตกดิน

​ต้นโพธิ์​ยัง​กวัดแกว่ง​กิ่งก้าน​อยู่​หน้า​ประตู​แห่ง​พระอรหันต์​ ​แต่​ครั้งนี้​ลม​ที่​พัด​เข้ามา​กลับ​เต็มไปด้วย​ความอ่อนโยน​อย่างเห็นได้ชัด

​ท่ามกลาง​เสียงสวด​มนต์​ภาษา​สันสกฤต​ที่​ลอย​แว่ว​มาตา​มอา​กาศ​ ​เขา​พัด​ม้วน​กระดาษ​ของ​หงส์​เพลิง​เปิด​ออก​โดย​ไม่มี​พระอรหันต์​องค์​ใด​รู้สึกตัว

​ความ​เย้ยหยัน​และ​ความ​ไม่​เคารพ​ยำเกรง​ต่อ​ศาสนา​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​ใน​ใจ​ของ​หงส์​เพลิง

​ทั้งหมด​ล้วนแต่​ถูก​เขา​ปัดเป่า​ไป

​มี​เพียง​การ​ทำ​เช่นนี้​เท่านั้น​ถึง​จะ​ทำให้​นาง​มี​เวลา​ได้​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ต้องการ

​เพราะ​ทันทีที่​หงส์​เพลิง​ถูก​พบ​ว่า​เป็น​กบฎ​ ​พระพุทธศาสนา​ก็​จะ​บังคับ​ให้​นาง​กลับ​ไป​เกิด​ใหม่

​นี่​เป็น​เพียง​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​สามารถ​ทำได้​เพื่อ​คลาย​ความอ้างว้าง​โดดเดี่ยว​ของ​นาง​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​ไม่ใช่​คนที​่​สามารถ​ทำให้​นาง​รู้แจ้ง​ได้​ก็ตาม​…

​บางที​อาจจะ​ไม่มีใคร​รู้​เลย​ก็ได้

​รู้​ถึง​ความรู้สึก​ในเวลานี้​ของ​ต้นโพธิ์​ที่​ยืนต้น​อยู่​ใน​ทะเล​แห่ง​ก้อน​เมฆ​อัน​กว้างใหญ่

​มีอยู่​ประโยค​หนึ่ง​ที่​เขา​ไม่เคย​บอก​หงส์​เพลิง​มาก​่อน

​เขา​จะ​ช่วยเหลือ​ให้​นาง​ได้​ใน​ทุกสิ่ง​ที่นาง​ต้องการ

​ต่อให้​วันหนึ่ง​นาง​จะ​ต้อง​เจ็บปวด​และ​กลับมา​ที่นี่​ ​แต่​เขา​ก็​จะ​ยังอยู่​ตรงนี้​เพื่อ​รอคอย​นาง

​แต่ต้น​โพธิ์​รู้​ว่า​คน​คน​นั้น​จะ​ไม่มีวัน​ถอย​หาก​นาง​ได้​ตัดสินใจ​ทำ​อะไร​ลง​ไป​แล้ว​…

​คืน​นั้น​ ​ท้องฟ้า​เต็มไปด้วย​ดวงดาว​ระยิบระยับ

​ที่​ภพ​สวรรค์​นั้น​แตกต่าง​จาก​โลก​มนุษย์​เพราะ​เพียงแค่​ก้มหน้า​ลง​ก็​สามารถ​มองเห็น​ทางช้างเผือก​อัน​เต็มไปด้วย​ดวงดาว​ได้​ทันที

​ก่อนหน้านี้​หงส์​เพลิง​เคย​เห็นภาพ​นี้​มา​แล้ว​หลายครั้ง​ ​แต่​วันนี้​มัน​กลับ​ดู​งดงาม​ยิ่งกว่า​ปกติ

​ค้างคืน​ที่​ห้อง​ของ​คนอื่น​หรือ

​นาง​คิด​มาต​ลอด​ว่านา​งคง​ไม่มี​โอกาส​ได้​ทำ​เช่นนั้น

​แต่​นาง​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​ ​ความปรารถนา​ของ​นาง​จะ​เป็นจริง​ได้​ในขณะที่​นาง​ยัง​มีชีวิต​อยู่

​สิ่ง​ที่​หงส์​เพลิง​ตัว​น้อย​คิด​อยู่​ในเวลานั้น​ล้วนแต่​เรียบง่าย

​ยิ่งกว่านั้น​ ​นาง​ก็​ยัง​มีมา​รยา​ทมาก​พอที่​จะ​ถือ​ของฝาก​ติดมือ​ไป​ด้วย​ ​ถึง​พวก​มัน​จะ​เป็น​เพียงแค่​อาหาร​ปลา​ก็ตาม

​อาหาร​ปลา​พวก​นี้​มี​ไว้​ให้​นาง​ป้อน​ปีศาจ​เวลา​ที่นาง​เบื่อ​ใน​ตอนกลางคืน

​เซียน​ที่​มีหน้า​ที่​ต้อนรับ​เห็น​หงส์​เพลิง​เดิน​เข้ามา​ ​ท่าทาง​ของ​พวกเขา​เหมือน​กำลัง​เผชิญหน้า​กับ​ศัตรู​ตัวฉกาจ​อยู่​ไม่มี​ผิด

​คนที​่​กำลัง​อ้า​ปาก​หาว​และ​ขยี้ตา​ต่าง​พากัน​หยุด​เคลื่อนไหว​ทันที​ ​แม้กระทั่ง​คนที​่​เดินผ่าน​ไป​ก็​ยัง​แทบ​สะดุด​ล้ม​หน้าคว่ำ​!

​”​เร็ว​สิ​ ​รีบ​ไป​แจ้ง​เซียน​ทั้งหมด​เร็ว​เข้า​ ​พระ​ ​พระอรหันต์​หงส์​เพลิง​มาถึง​แล้ว​!​”

​”​นาง​ถือ​อะไร​อยู่​ใน​มือ​ด้วย​!​”

​”​มัน​จะ​ต้อง​เป็น​อาวุธ​แน่ๆ​!​ ​นาง​มาที​่​นี่​เพื่อ​สู้​กับ​ตี้จ​วิน​!​”

​”​แต่​ตี้จ​วิน​ยัง​หลับ​อยู่​นะ​ ​พวกเรา​จะ​ทำ​อย่างไร​กัน​ดี​ ​ทำ​อย่างไร​ดีล​่ะ​ ​ไม่มีใคร​เป็น​คู่มือ​ของ​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ได้​!​”

​”​ใจเย็น​ๆ​!​ ​เจ้า​เป็น​เซียน​ ​เจ้า​จะ​แตกตื่น​ไป​ทำไม​”

​”​ถ้า​เจ้า​ไม่​แตกตื่น​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ไป​สู้​กับ​นาง​สิ​!​”

​”​ข้า​ ​ข้า​…​”

​หงส์​เพลิง​มอง​เหล่า​เซียน​ที่​กำลัง​พยายาม​ถ่วงเวลา​ ​นาง​อยาก​ถาม​ทาง​กับ​พวกเขา​ ​แต่​นาง​ไม่รู้​จะ​ทำ​อย่างไร​เพราะ​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าใกล้​นางใน​ระยะ​ห้า​ฉื่อ

​หงส์​เพลิง​มอง​ไป​ทางซ้าย​ที​ขวา​ที​ ​นาง​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​นอกจาก​คว้า​เซียน​ชั้นผู้น้อย​คน​หนึ่ง​เข้ามา

​เซียน​ชั้นผู้น้อย​กรีดร้อง​ลั่น​ ​”​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ ​ตระกูล​ของ​ข้า​ยัง​มีทั​้ง​เด็ก​และ​ผู้อาวุโส​อยู่​ขอรับ​ ​อีก​อย่าง​ ​ข้า​ก็​ผอม​กะหร่อง​ ​คง​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​การ​โจมตี​ของ​ท่าน​ได้​ ​ต่อให้​ท่าน​อัด​ข้า​ ​ท่าน​ก็​คง​ไม่พอใจ​หรอก​ขอรับ​!​”

​หงส์​เพลิง​ยิ้ม​ ​และ​คิด​ว่า​เซียน​ชั้นผู้น้อย​ผู้​นี้​น่าสนใจ​ดีที​เดียว​ ​”​ใคร​บอกว่า​ข้ามา​ที่นี่​เพื่อ​ชกต่อย​กัน​ ​ตี้จ​วิน​อยู่​ไหน​”

​”​ตี้จ​วิน​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​ขอรับ​ ​เขา​ออก​ไป​แล้ว​ ​จริงๆ​ ​นะ​ขอรับ​!​”​ ​เซียน​ชั้นผู้น้อย​กลัว​ว่า​หงส์​เพลิง​จะ​ไม่เชื่อ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​พยายาม​หาเหตุ​ผลดี​ๆ​ ​มา​พูด​กับ​นาง​เพื่อ​หลีกเลี่ยง​การลอบสังหาร​นี้​ ​”​มีพ​่​อสื​่อ​แม่สื่อ​หลาย​คน​มาหา​ตี้จ​วิน​ขอรับ​ ​ดังนั้น​เขา​ก็​เลย​ไป​คุย​กับ​คน​พวก​นั้น​”

​คิ้ว​สวย​ของ​หงส์​เพลิง​กระตุก​ขึ้น​ ​จากนั้น​รอยยิ้ม​ของ​นาง​ก็​ยิ่ง​เหยียด​กว้าง​ ​”​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​คน​สุดท้าย​ที่​โกหก​ข้ามี​จุดจบ​เช่นใด​”

​เซียน​ชั้นผู้น้อย​ตัว​แข็ง​ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้

​”​เอาล่ะ​ ​ข้า​จะ​ให้โอกาส​เจ้า​อีกครั้ง​ ​บอก​ข้ามา​ว่า​ตี้จ​วิน​ของ​เจ้า​อยู่​ที่ไหน​”​ ​น้ำเสียง​ของ​หงส์​เพลิง​ทั้ง​อ่อนโยน​และ​นุ่มนวล

​แต่​ยิ่ง​นาง​อ่อนโยน​เท่าใด​ ​ความหวาดกลัว​ของ​เซียน​ชั้นผู้น้อย​ก็​ยิ่ง​รุนแรง​ขึ้น​เท่านั้น​ ​เขา​ยกนิ้ว​ขึ้น​ก่อน​จะ​ชี้​ข้าม​ไหล่​ตัวเอง​ไป

​หงส์​เพลิง​ยิ้ม​เมื่อ​ได้รับ​คำตอบ​ที่​ต้องการ​ ​นาง​ปล่อย​เซียน​คน​นั้น​ไป​ ​แล้ว​ส่ง​ของ​ที่อยู่​ใน​มือ​อีก​ข้าง​ให้​กับ​เขา​ ​”​นี่​เป็น​ของฝาก​สำหรับ​ตี้จ​วิน​”

​”​ของฝาก​หรือ​ขอรับ​”​ ​เซียน​ชั้นผู้น้อย​ไม่กล้า​รับ​มัน​ ​เขา​ไม่เชื่อ​ว่า​มัน​จะ​เป็น​ของฝาก​จริงๆ​ ​นี่​จะ​ต้อง​เป็น​กับดัก​แน่ๆ​!​ ​เป็นไปได้​หรือ​ที่​อรหันต์​หงส์​เพลิง​จะ​นำ​ของฝาก​มา​ให้​กับ​ตี้จ​วิน​ของ​พวกเขา​ ​เจ้า​สิ่ง​นี้​อาจจะ​เป็น​ระเบิด​ก็ได้​!

​หงส์​เพลิง​ชัก​มือ​กลับ​เมื่อ​เห็น​ว่า​เขา​ไม่​เคลื่อนไหว

​ทีแรก​นาง​ตั้งใจ​ว่า​จะ​มา​เยี่ยมเยือน​ด้วย​ความสุภาพ​เหมือน​อย่างที่​คนธรรมดา​ทำ​กัน​ ​แต่​ตอนนี้​ดูเหมือน​ผลลัพธ์​ที่​ออกมา​จะ​ไม่​เหมือนกับ​ที่​คิด​เอาไว้​…

​เซียน​ชั้นผู้น้อย​สังเกตเห็น​ว่าวั​นนี​้​หงส์​เพลิง​ดู​ค่อนข้าง​แปลก​ไป​จาก​ปกติ​ ​เขา​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​”​อรหันต์​มาที​่​นี่​เพื่อนำ​ของฝาก​มาม​อบ​ให้​กับ​ตี้จ​วิน​จริงๆ​ ​หรือ​ขอรับ​”

​หงส์​เพลิง​พยักหน้า​ ​แปลก​หรือ​ที่นาง​นำ​ของฝาก​มาด​้วย

​เซียน​ชั้นผู้น้อย​ยังคง​ไม่เชื่อ​นาง

​ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​เซียน​อาวุโส​ผู้​หนึ่ง​เดิน​ออกมา​จาก​ด้านใน​ ​เขา​รีบ​วิ่ง​เข้ามา​เมื่อ​เห็น​หงส์​เพลิง​ยืน​อยู่​ข้างนอก​ ​”​พระอรหันต์​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​รีบ​มา​เช่นนี้​ล่ะ​ขอรับ​ ​ตี้จ​วิน​บอกว่า​วันนี้​ท่าน​จะ​มาค​้าง​ที่นี่​ ​ข้า​คิด​ว่า​ท่าน​จะ​มา​หลังจาก​สวดมนต์​เสร็จ​แล้ว​เสียอีก​ ​ข้า​กำลังจะ​ส่ง​คน​ไปรั​บท​่าน​จาก​ดินแดน​พระพุทธศาสนา​เพื่อ​พาท​่า​นมา​ที่นี่​อยู่​พอดี​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน