รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 791 เงาดำยกโลง กำราบลงได้ทั้งหมด!

บทที่ 791 เงาดำยกโลง กำราบลงได้ทั้งหมด!

บท​ที่​ 791 เงาดำ​ยก​โลง​ กำราบ​ลง​ได้​ทั้งหมด​!

เสียง​ปี่​สั่ว​น่า​ดัง​ขึ้น​ ดุเดือดเลือดพล่าน​ไป​ทั้ง​พื้นที่​!

นี่​มัน​เครื่องดนตรี​ประเภท​ใด​กัน​ น่ากลัว​เกินไป​แล้ว​ เสียง​ที่​ถูก​เป่า​ออกมา​ทิ่มแทง​ตรง​เข้าไป​ใน​วิญญาณ​!

เสียง​ของ​ขลุ่ย​ชะงักงัน​ เขา​ไม่อาจ​บรรเลง​ต่อ​ ยาก​จะตั้งสมาธิ​

อีก​ด้าน​ กระดิ่ง​สัมฤทธิ์​ใน​มือ​บรรพ​จารย์อวิ๋น​หยุด​ส่งเสียง​ใน​พริบตา​นั้น​ รอยร้าว​เล็ก​ ๆ ปรากฏ​ ก่อน​จะคลี่​แผ่ออก​ไป​ประดุจ​ใยแมงมุม​ เห็นได้ชัด​ว่า​เสียง​ปี่​สั่ว​น่า​นั้น​มิได้​มีเพื่อ​จู่โจมวิญญาณ​เพียง​อย่าง​เดียว​

บรรพ​จารย์​โม่ บรรพ​จารย์​เถื่อน​ต่าง​ผวา​ใน​ใจ พยัคฆ์​ขาว​ นก​ฉงหมิง​ มังกร​ฟ้าห้า​ขา​ขนลุกขนชัน​ไป​ทั้งตัว​ เสียง​ของ​ปี่​สั่ว​น่า​ทะลุทะลวง​ได้​น่า​พรั่นพรึง​ยิ่งนัก​!

“มีลูกไม้​เช่นนี้​ด้วย​หรือ​?!”

สีหน้า​ต้น​หลิว​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​เช่นกัน​ มัน​คิดไม่ถึง​เลย​ เสียง​ของ​ปี่​สั่ว​น่า​เป็น​เอกลักษณ์​ยิ่งนัก​ น่า​สะท้าน​ใจเป็น​ที่สุด​!

ก้อนหิน​เป่า​ต่อไป​ด้วย​ความดื่มด่ำ​ ลำนำ​ส่งวิญญาณ​ค่อย ๆ​ ดัง​ออกมา​ด้วย​การบรรเลง​จาก​มัน​

“ปล่อย​ให้​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​ไม่ได้​! ฆ่า!”

พยัคฆ์​ขาว​คำราม​ ไม่มีทาง​ตาย​ง่าย ๆ​ เยี่ยง​นี้​ หัว​เสือ​ที่​ถูก​บั่น​ขาด​งอก​ขึ้น​ใหม่​

มัน​กระโจน​ขึ้น​สูง บุกเข้าไป​ตน​แรก​ เสียง​ปี่​สั่ว​น่าสยดสยอง​ตั้งแต่​เพิ่ง​เริ่ม​บรรเลง​ จะปล่อย​ให้​ก้อนหิน​เป่า​ต่อไป​ได้​อย่างไร​!

ขืน​เป็น​เช่นนั้น​ต้อง​เกิด​เรื่องใหญ่​แน่​!

“ฆ่า!”

นก​ฉงหมิง​ มังกร​ฟ้าห้า​ขา​ บรรพ​จารย์​โม่ บรรพ​จารย์อวิ๋น​ บรรพ​จารย์​เถื่อน​ และ​บรรพ​จารย์​ขลุ่ย​ตระหนักถึง​เรื่อง​นี้​เช่นกัน​ พวกเขา​รีบ​ตาม​เข้าไป​ บุก​สังหาร​ไป​ข้างหน้า​

“ลุย​ด้วยกัน​เลย​!”

สายตา​ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​ทอ​ประกาย​เหี้ยมเกรียม​ รับรู้​ถึงภัย​คุกคาม​ใหญ่หลวง​จาก​ลำนำ​ส่งวิญญาณ​ของ​ก้อนหิน​ เขา​และ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​อีก​ห้า​ตน​บุกเข้าไป​เช่นกัน​

จะเห็น​ได้​ว่า​ พวกเขา​ไม่เหมือนกับ​กำลัง​รบ​ระดับ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตน​อื่น​ ตามตัว​พวกเขา​มีหมอก​ดำ​รายล้อม​ พลัง​มืดมิด​อัน​น่ากลัว​คลี่​แผ่​ ต้น​หลิว​เห็น​ดังนั้น​ชัก​หนักอึ้ง​ใน​ใจ

“เกิด​… อะไร​ขึ้น​!”

“ยก​โลงศพ​มานี่​ได้​จริง ๆ​ หรือ​?!”

สีหน้า​พวกเขา​เปลี่ยนไป​อย่าง​มาก​ คล้อยตาม​ลำนำ​ส่งวิญญาณ​ที่​ดัง​ออก​ไป​ ฟ้าดิน​พลัน​มืดมัว​ บรรยากาศ​โศกา​ขจร​ขจาย​ ปรากฏการณ์​ประหลาด​เกิดขึ้น​ภาพ​แล้ว​ภาพ​เล่า​

กระดาษเงินกระดาษทอง​โปรยปราย​ลง​จาก​ท้องฟ้า​ แยก​ไม่ออ​กว่า​เป็น​ของจริง​หรือ​ภาพมายา​ โลงศพ​มากมาย​ปรากฏ​ แต่ละ​โลง​ล้วน​มีเงาดำ​สี่ร่าง​คอย​ยก​ ราวกับ​ข้าม​ผ่าน​กาลเวลา​อัน​ยาวนาน​เพื่อ​มาฌาปนกิจ​ศพ​ให้​พวก​ตน​!

เส้น​ขน​พา​กัน​ตั้งชัน​ ก้อนหิน​ผู้​นี้​มีภูมิหลัง​เช่นไร​ เหตุใด​ถึงน่า​พรั่นพรึง​ถึงเพียงนี้​?!

เทียบ​กับ​คราวก่อน​ ก้อนหิน​ในเวลานี้​น่ากลัว​ขึ้น​ตั้ง​ไม่รู้​กี่​เท่า​

ตู้​มตู้​มตู้​ม!

พวกเขา​ระเบิด​พลัง​ ไม่มีทาง​ยอมจำนน​ง่าย ๆ​ ต่าง​คน​ต่าง​สำแดง​ฤทธิ์เดช​ บุก​ตรง​เข้าไป​หมาย​สลาย​ปรากฏการณ์​เงาดำ​ยก​โลง​นี้​ และ​กำราบ​ก้อนหิน​!

หนึ่ง​โลง​มีเงาดำ​ยก​อยู่​สี่ร่าง​ กำลัง​ก้าว​ไปหา​กำลัง​รบ​ระดับ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​เหล่านั้น​

“ไสหัวไป​เสีย​!”

พยัคฆ์​ขาว​คำราม​กราดเกรี้ยว​ พลัง​ใน​กาย​ปะทุ​ออกมา​เต็ม​พิกัด​ กรงเล็บ​ข้าง​หนึ่ง​ตวัด​ออก​ไป​ ฟ้าดิน​สั่นสะท้าน​ตอบรับ​ กฎระเบียบ​ต่าง ๆ​ แหลก​สลาย​ไป​ตาม​ ๆ กัน​!

ทว่า​ เงาดำ​ทั้ง​สี่ผู้​ยก​โลง​โจมตี​ออก​ไป​ กำราบ​พยัคฆ์​ขาว​ได้​ใน​พริบตา​ ซ้ำยัง​โยน​พยัคฆ์​ขาว​เข้าไป​ใน​โลงศพ​พร้อม​ปิด​ฝา

นก​ฉงหมิง​กระพือ​ทะเลเพลิง​ขึ้น​ท่วมท้น​นภา​ ลำพัง​สะเก็ด​ไฟเล็ก​ ๆ ก็​สามารถ​แผดเผา​ท้องฟ้า​จน​สิ้นซาก​ ทว่า​ ทั้งหมด​นั่น​ล้วน​สูญเปล่า​ เงาดำ​ทั้ง​สี่ผู้​ยก​โลง​ประชิดตัว​นก​ฉงหมิง​ โยน​นก​ฉงหมิง​เข้าไป​ใน​โลงศพ​

ตู้​ม!

มังกร​ฟ้าห้า​ขา​ว่าย​เวียน​ไป​ตาม​ชั้น​เมฆา อ้า​ปาก​พ่น​อสนีบาต​ ผสาน​กัน​เป็น​ตาข่าย​สายฟ้า​ ถล่ม​ใส่โลงศพ​ที่​เข้ามา​ใกล้​มัน​

แต่​นั่น​ก็​เปล่าประโยชน์​ เงาดำ​ยก​โลง​เข้ามา​ใกล้​ ตั้ง​รับ​อสนีบาต​ที่​ถล่ม​ลงมา​และ​ปรี่​ไปหา​มังกร​ฟ้าห้า​ขา​

มังกร​ฟ้าห้า​ขา​หันหลัง​คิด​หนี​ สุดท้าย​กลับ​ถูก​จับได้​และ​โยน​ลง​ไป​ใน​โลงศพ​ประหนึ่ง​ไส้เดือน​ตัว​หนึ่ง​!

บรรพ​จารย์​โม่ บรรพ​จารย์อวิ๋น​ บรรพ​จารย์​เถื่อน​ บรรพ​จารย์​ขลุ่ย​ และ​กำลัง​รบ​ระดับ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ทั้ง​หก​จาก​ตระกูล​เทียน​ก็​ประสบ​พบ​เจอ​กับ​เหตุการณ์​เดียวกัน​

พวกเขา​สำแดง​มหา​วิชา​มากมาย​ อีก​ทั้ง​เรียก​ยอด​ศาสตรา​ออกมา​หลาย​ชิ้น​ ทว่า​ก็​เปล่าประโยชน์​ ทั้งหมด​ล้วน​ถูก​โยน​ลง​ไป​ใน​โลงศพ​!

“อะไร​กัน​!”

“นี่​มัน​เป็นไปได้​อย่างไร​?!”

สิ่งมีชีวิต​ใน​ชั้น​เก้า​ต่าง​ผวา​เกิน​บรรยาย​ พวกเขา​คอย​จับตาดู​สถานการณ์​ด้าน​นี้​กัน​ทั้งหมด​ หลัง​ได้​เห็น​ผลลัพธ์​เช่นนี้​ พวกเขา​ตกใจ​แทบตาย​!

กำ​ลับ​รบ​ระดับ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​สิบ​สามตน​เชียว​นะ​ ถูก​กำราบ​ด้วย​ลำนำ​เพียง​บท​เดียว​หรือ​?!

ยาก​จะเชื่อ​ รู้สึก​ว่า​เป็น​เพียง​เรื่องเหลวไหล​ กำลัง​รบ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​แต่ละ​ตน​ล้วน​ไร้​เทียมทาน​ใน​ใต้​หล้า​ กวาดล้าง​ได้​ทุกสิ่ง​ แต่กลับ​เปราะบาง​สู้ลำนำ​บท​เดียว​ไม่ได้​ ถูก​โยน​เข้าไป​ใน​โลงศพ​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​เชียว​หรือ​?!

ความศรัทธา​ใน​ใจพังครืน​ รู้สึก​กดดัน​เหลือแสน​ เหตุใด​ถึงเป็น​เช่นนี้​ ระดับ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​อนาถา​เยี่ยง​นี้​ได้​ด้วย​หรือ​?!

มีเสียงดัง​ออกจาก​โลงศพ​เหล่านั้น​ กำลัง​รบ​ระดับ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ดีดดิ้น​ไปมา​สุด​ชีวิต​อยู่​ด้านใน​ หมาย​จะทลาย​โลงศพ​ออกมา​

ทว่า​ สุ้มเสียง​นั้น​หาย​ไป​ในไม่ช้า​

แต่ละ​โลง​ต่าง​มีกฎระเบียบ​เวียนวน​ พลัง​สูงส่งโถมทับ​ปราบปราม​พวกเขา​ จน​ไม่อาจ​ขัดขืน​

“ไม่มีประโยชน์​ ทั้งหมด​นี้​ล้วน​ไม่ส่งผล​อัน​ใด​ พวกเรา​ก้าว​สู่ขอบเขต​นิรันดร์​แล้ว​ ไม่แตก​ไม่ดับ​ พวก​เจ้าทำ​อะไร​พวกเรา​ไม่ได้​หรอก​!”

เสียงคำราม​กราดเกรี้ยว​ของ​ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​ดัง​ออกจาก​โลงศพ​หนึ่ง​ ขอบเขต​นิรันดร์​ เป็น​ขอบเขต​ซึ่งไร้​เทียมทาน​ ต่อให้​โลกาวินาศ​ พวกเขา​ก็​ไม่มีวัน​ตาย​

ทว่า​ไม่นาน​ เขา​ก็​ต้อง​ตกตะลึง​ ผู้​เป็น​นิรันดร์​ก็​ถูก​ปลิด​ชีพ​ได้​เหมือนกัน​!

เสียง​โหยหวน​ดัง​ออกจาก​โลงศพ​ข้างเคียง​ ภายใน​นั้น​มีการเข่นฆ่า​เกิดขึ้น​ กฎระเบียบ​บางอย่าง​ซัดสาด​ออกจาก​ลำนำ​ส่งวิญญาณ​ แทรกซึม​เข้าไป​ใน​โลง​ ผู้​เป็น​นิรันดร์​หรือ​ ไม่แตก​ไม่ดับ​หรือ​ ล้วน​ถูก​บดขยี้​จน​พินาศ​ใน​พริบตา​!

กฎระเบียบ​นั้น​สะท้าน​โลกันตร์​ เหนือชั้นกว่า​ขอบเขต​ความเข้าใจ​ไป​มาก​ ผู้​เป็น​นิรันดร์​ไม่แตก​ไม่ดับ​ก็​จริง​ ทว่า​ เมื่อ​อยู่​ภายใต้​กฎระเบียบ​นี้​ แม้แต่​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ใน​โลง​ก็​ต้อง​ถูก​สังหาร​ ตาย​ไป​อย่าง​สมบูรณ์​!

เงียบสงัด​!

สถานที่​แห่ง​นั้น​เงียบสงัด​ ไม่เหลือ​สุ้มเสียง​อื่น​ใด​!

ใน​โลงศพ​ที่​เหลือ​ก็​ไร้​เสียง​อื่น​ใด​ ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​หุบปาก​ทันควัน​ ผู้​เป็น​นิรันดร์​ที่​ถูก​ฆ่าเป็น​คน​ของ​พวกเขา​ตระกูล​เทียน​ คน​ผู้​นั้น​ไม่เหลือ​ร่องรอย​แม้แต่น้อย​ ราวกับ​ไม่เคย​ปรากฏตัว​ใน​ใต้​หล้า​นี้​มาก่อน​!

แม้กระทั่ง​ความทรงจำ​เกี่ยวกับ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​คน​นั้น​ก็​ค่อย ๆ​ หาย​ไป​จาก​สมอง​ของ​เขา​!

นี่​คือ​การตาย​อย่าง​แท้จริง​ ไม่เหลือ​ความหวัง​ฟื้น​ขึ้น​มาอีก​!

ผู้​เป็น​นิรันดร์​ทั้งหมด​ล้วน​ตกตะลึง​ ว่าง่าย​ขึ้น​มาถ้วนหน้า​ เดิม​คิด​ว่า​พวก​ตน​ไม่มีวัน​ตาย​ บัดนี้​ความ​จองหอง​ไม่หลงเหลือ​ พวกเขา​ตาย​ได้​ ก้อนหิน​มีพลัง​พอ​จะฆ่าพวกเขา​!

“คน​ของ​ตระกูล​เทียน​ ฆ่าให้​หมด​…”

ต้น​หลิว​เอ่ย​เสียง​เบา​

“อย่า​นะ​! ขอ​โอกาส​พวกเรา​สักครั้ง​เถิด​!”

“ขอร้อง​ล่ะ​!”

หลัง​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตระกูล​เทียน​ได้ยิน​เสียง​ของ​ต้น​หลิว​ก็​รีบ​ร่ำไห้​ร้องขอ​ความเมตตา​ พวกเขา​ไม่อยาก​ตาย​ มิฉะนั้น​ พวกเขา​ก็​คง​ไม่เข้า​ร่วมกับ​ความ​มืดมิด​

“เป็นไปไม่ได้​!”

ต้น​หลิว​เอ่ย​ด้วย​สุ้มเสียง​เย็นชา​ “หาก​คราวก่อน​พวก​เจ้ารู้จัก​รามือ​ บางที​ข้า​อาจ​ปล่อย​พวก​เจ้าไป​ แต่​พวก​เจ้าไม่ได้​เป็น​เช่นนั้น​! วันนี้​ ตระกูล​เทียน​จัก​ไม่เหลือ​แม้แต่​ชื่อ​!”

ลำนำ​ส่งวิญญาณ​ปะทุ​ กฎระเบียบ​สูงส่งปรากฏ​ขึ้น​ใน​โลงศพ​อีก​ห้า​โลง​ ปลิด​ชีพ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตระกูล​เทียน​ใน​นั้น​

พยัคฆ์​ขาว​และ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตน​อื่น​เงียบ​ไม่พูดจา​ กลัว​ภัย​จะถึงตัว​ ถูก​สังหาร​ไป​ด้วย​

ฟึ่บ!​

เวลา​นั้น​เอง​ ดาบ​โลหิต​เล่ม​ใหญ่​เหิน​เข้า​มาจาก​ฟากฟ้า​ ฟัน​เข้าใส่​ก้อนหิน​

พลัง​ของ​ลำนำ​ส่งวิญญาณ​ถูก​ดาบ​เล่ม​นี้​ทลาย​ หมอก​ดำ​ห้อมล้อม​แผ่ขยาย​ออก​ไป​ใน​ใต้​หล้า​ ความ​มืดมิด​กลายเป็น​เฉดสี​หลัก​เพียง​หนึ่งเดียว​!

ก้อนหิน​ตกตะลึง​ รีบ​เอี้ยว​ตัว​หลบ​ มัน​ระแวง​ขึ้น​มาใน​ใจ รู้​ว่า​ไม่มีทาง​ต้านทาน​ดาบ​เล่ม​นี้​ได้​!

มัน​ตอบสนอง​ได้​ไว​ยิ่ง​ แต่​ถึงอย่างนั้น​ก็​ยัง​ไม่อาจ​หลบ​พ้น​ทั้งหมด​ ครึ่ง​ร่าง​ถูก​ฟัน​ขาด​ ซ้ำยัง​มีพลัง​มืดมิด​แผ่ขยาย​ออก​ไป​ตามตัวอย่าง​รวดเร็ว​ หมาย​จะดูดกลืน​มัน​เข้าไป​!

ต้น​หลิว​ลงมือ​ ก้าน​หลิว​หนึ่ง​พลิ้วไหว​อาบ​ไป​ด้วย​แสงสีเขียว​เข้มข้น​ ทาบ​ทับ​ลง​บน​ตัว​ก้อนหิน​ ขับไล่​พลัง​มืดมิด​ออก​ไป​ พร้อม​ช่วย​ฟื้น​สภาพ​ให้​มัน​

“ฮ่า ๆ ข้า​ว่าแล้ว​ว่า​พวก​เจ้าคือ​ฝูงตั๊กแตน​หลัง​สารทฤดู​ โลดเต้น​ได้​ไม่นาน​หรอก​! คราวนี้​ข้า​จะคอย​ดู​ว่า​พวก​เจ้าจะตาย​หรือไม่​!”

ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​หัวเราะ​ลั่น​ ทลาย​ฝาโลง​เหิน​ออกมา​

พลัง​จาก​ลำนำ​ส่งวิญญาณ​ถูก​ลบล้าง​ โลงศพ​จึงสิ้น​อำนาจ​ พวก​พยัคฆ์​ขาว​ก็​ทลาย​โลงศพ​ออกมา​ตาม​ ๆ กัน​

“โอหัง​นัก​หรือ​! ท่าน​ผู้ยิ่งใหญ่​ออกโรง​แล้ว​ พวก​เจ้าลอง​โอหัง​ดู​อี​กสิ​!”

“ฌาปนกิจ​ศพ​ให้​เรา​หรือ​! พวกเรา​ต่างหาก​ต้อง​เป็น​ฝ่าย​ฌาปนกิจ​ศพ​พวก​เจ้า!”

ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตระกูล​เทียน​อีก​สี่ตน​ที่​เหลือ​เอ่ย​ด้วย​ท่าทาง​เหี้ยมเกรียม​

สายลม​หมุนเวียน​ผลัดเปลี่ยน​ ก่อน​นี้​ชะตา​ของ​พวกเขา​ยังอยู่​ใน​กำมือ​ของ​ก้อนหิน​และ​ต้น​หลิว​ บัดนี้​กลับ​ตรงกันข้าม​ ชะตา​ของ​ก้อนหิน​และ​ต้น​หลิว​อยู่​ใน​มือ​พวกเขา​!

ดาบ​โลหิต​ออกโรง​แล้ว​ ไม่เห็น​หรือว่า​ก้อนหิน​ยัง​ถูก​ตัด​จน​ขาด​เป็น​สอง​ท่อน​ใน​ดาบ​เดียว​ นี่​คือ​ความ​ห่าง​ชั้น​ที่​ไม่อาจ​ก้าว​ข้าม​!

อีก​ด้าน​ พยัคฆ์​ขาว​และ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตน​อื่น​ไม่พูดจา​

พวก​มัน​ไม่กล้า​พูดจา​บุ่มบ่าม​ ยาม​นี้​ ผู้​เป็น​นิรันดร์​ยัง​ถูก​สังหาร​ได้​ทุกเมื่อ​ พวก​มัน​ไม่เข้าไป​ยุ่ง​กับ​การต่อสู้​ใน​ระดับ​นี้​เป็นการ​ดีกว่า​

หาก​เป็นไปได้​ พวก​มัน​อยาก​หนี​ไป​จาก​ที่นี่​มากกว่า​ ที่นี่​สยอง​เกินไป​ ไม่รู้​เลย​ว่า​อาจ​จบชีวิต​ลง​เมื่อใด​

“บอก​ให้​เจ้านาย​ของ​พวก​เจ้าออกมา​เสีย​!”

เสียง​เยียบ​เย็น​ของ​ดาบ​โลหิต​ดัง​ออกมา​ มัน​ไม่ได้​เก็บ​ต้น​หลิว​และ​ก้อนหิน​มาใส่ใจนัก​ มัน​ให้ความสำคัญ​กับ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ผู้อยู่เบื้องหลัง​ต้น​หลิว​และ​ก้อนหิน​มากกว่า​

สอง​ครั้ง​แล้ว​ ที่​มัน​เสียท่า​ให้​กับ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ มัน​ทน​ให้​เกิดเรื่อง​เช่นนี้​ไม่ได้​ หาก​ไม่ใช่ว่า​ยาม​นี้​ยัง​ไม่ถึงเวลา​ ร่าง​จริง​ของ​มัน​คง​บุก​มาฆ่าห​ลี่​จิ่ว​เต้า​นาน​แล้ว​

บัดนี้​ ดาบ​โลหิต​มีเพียง​เสี้ยว​จิต​ของ​มัน​เท่านั้น​

“เจ้าไม่มีสิทธิ์​!”

ต้น​หลิว​แค่น​เสียง​เย็น​ ลงมือ​ทันที​ ดาบ​โลหิต​และ​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความ​ตายตัว​นั้น​เป็น​พวก​เดียวกัน​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ไม่มีอัน​ใด​ต้อง​พูด​กัน​อีก​ ทั้งคู่​ล้วน​เป็น​ศัตรู​!

มัน​ลืม​ชั่ว​ขณะที่​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ปรากฏ​ออกมา​ไม่ได้​ มัน​พุ่ง​เป้า​เจาะจงมาที่​คุณชาย​ กล่าวว่า​คุณชาย​คือ​ตัวแปร​ผิดแผก​ ต้อง​ถูก​กำจัด​ นี่​คือ​ศัตรู​ที่​ไม่ตาย​ไม่ยอม​เลิกรา​แน่นอน​!

เวลา​นั้น​ มัน​ลอบ​สาบาน​กับ​ตนเอง​ว่า​จะพัฒนา​ขึ้น​โดยเร็ว​ เพื่อ​กำจัด​เหล่า​ศัตรู​ให้​คุณชาย​ นี่​เป็น​แรงกระตุ้น​ให้​มัน​พากเพียร​ฝึกฝน​

“ปากกล้า​ไม่เบา​ เช่นนั้น​ขอ​ข้า​วัด​หน่อย​ว่า​เจ้ามีปัญญา​เพียงใด​!”

ดาบ​โลหิต​บุก​เข้า​ ปราศจาก​ความ​ดูแคลน​ มัน​สัมผัส​ได้​ว่า​ต้น​หลิว​ใน​ตอนนี้​ไม่เหมือน​อดีต​ ไม่ใช่ตัวตน​ต่ำต้อย​ไร้​น้ำยา​อีกแล้ว​

“ไป​สู้กัน​นอก​อาณาจักร​”

ต้น​หลิว​หายตัว​ไป​จาก​ที่นี่​ ไม่ได้​ต่อสู้​กับ​ดาบ​

มัน​ไม่ได้​ไม่สน​สิ่งใด​เหมือน​อย่าง​ดาบ​โลหิต​ ทันทีที่​การต่อสู้​ระหว่าง​พวก​มัน​ปะทุ​ ย่อม​ต้อง​เป็นที่​ประหวั่นพรั่นพรึง​ไป​ทั่ว​ ถึงครานั้น​ แม้แต่​ชั้น​เก้า​นี้​ก็​อาจ​ถูก​ถล่ม​จน​พินาศ​ ต้อง​มีสิ่งมีชีวิต​สังเวย​ไป​ตั้ง​ไม่รู้​เท่าใด​

เสียงดัง​ฟึ่บ​ ดาบ​โลหิต​ไล่ตาม​ไป​ สำหรับ​มัน​นั้น​ สมรภูมิ​อยู่​ที่ไหน​ก็​ไม่สำคัญ​!

“ไม่นะ​พี่ใหญ่​!”

ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​หน้าเขียว​ใน​บัดดล​ ดาบ​โลหิต​ไป​ง่าย ๆ​ เช่นนี้​ แล้ว​พวกเขา​เล่า​?!

ก้อนหิน​ยังอยู่​ที่นี่​!

“อ้อ​ จะฌาปนกิจ​ศพ​พวกเรา​หรือ​”

ก้อนหิน​หัวเราะ​ ชักดาบ​หิน​เล่ม​หนึ่ง​ออกมา​พร้อม​บุก​ไปหา​ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​

การ​จะสังหาร​พวก​ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​ มัน​ทำได้​โดยไม่จำเป็น​ต้อง​มีลำนำ​ส่งวิญญาณ​

พยัคฆ์​ขาว​และ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตน​อื่น​รีบ​หลบ​ไป​อยู่​อีก​ด้าน​ด้วย​กลัว​จะติดร่างแห​ นอกจากนี้​ พวก​มัน​ยัง​นึก​โชคดี​ไม่น้อย​ ยัง​ดี​ที่​พวก​มัน​ไม่ได้​ซี้ซั้ว​เอ่ย​อัน​ใด​ออก​ไป​!

มิฉะนั้น​ พวก​มัน​ต้อง​ถูก​เชือด​ไป​ด้วย​แน่​!

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน