รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 792 ท้ายสุดตัวละครต่ำต้อยก็จะกลายเป็นตัวละครยิ่งใหญ่!

บทที่ 792 ท้ายสุดตัวละครต่ำต้อยก็จะกลายเป็นตัวละครยิ่งใหญ่!

บท​ที่​ 792 ท้ายสุด​ตัวละคร​ต่ำต้อย​ก็​จะกลายเป็น​ตัวละคร​ยิ่งใหญ่​!

“แยกย้าย​กัน​หนี​!”

ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​ตะโกน​ลั่น​ ทั้ง​ตน​ทั้ง​ผู้​เป็น​นิรันดร์​อีก​สี่ตน​แยกย้าย​กัน​หนี​ไป​คนละ​ทาง​ หาก​ให้​สู้ย่อม​ไม่ไหว​แน่​ ที่​ทำได้​มีเพียง​การ​หนี​เพื่อ​ประวิง​เวลา​

ทันทีที่​ท่าน​ดาบ​โลหิต​จัดการ​ต้น​หลิว​ได้​แล้ว​ พวกเขา​จัก​ได้รับ​ความช่วยเหลือ​ ขอ​เพียง​พวกเขา​ไม่ถูก​ก้อนหิน​ไล่ตาม​มาทัน​ก็​พอ​

“คิด​อัน​ใด​อยู่​!”

ก้อนหิน​ยิ้ม​เย็น​ แผ่​จิต​ออก​ไป​ผนึก​พื้นที่​นี้​ไว้​ ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​และ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตน​อื่น​ไม่มีทาง​ประวิง​เวลา​จาก​มัน​ได้​

มัน​ปรากฏ​กาย​ข้าง​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตน​หนึ่ง​อย่าง​ฉับพลัน​ ออกแรง​ผ่า​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตน​นั้น​เป็น​สอง​ท่อน​ กฎระเบียบ​ประหลาด​บางอย่าง​ไหลเวียน​ออกมา​ ลบล้าง​ทุก​สิ่งของ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตน​นั้น​ทิ้ง​จน​สิ้น​ ปลิด​ชีพ​เขา​โดย​สมบูรณ์​!

ต่อมา​ มัน​ปรากฏตัว​ข้าง​กาย​ผู้​เป็น​นิรันดร์​อีก​ตน​อย่าง​รวดเร็ว​ และ​ฆ่าเขา​ด้วย​วิธีการ​เดียวกัน​!

กฎระเบียบ​ที่​มัน​มีนั้น​น่ากลัว​เกินไป​ ความ​ไม่แตก​ไม่ดับ​ของ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ไม่มีผล​เลย​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​มัน​ พยัคฆ์​ขาว​และ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ที่​เหลือ​เคร่งเครียด​ขึ้น​มา นี่​คือ​กฎระเบียบ​ใด​กัน​แน่​ ถึงสังหาร​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ได้​ง่ายดาย​ราวกับ​หั่น​แตงโม​!

“ท่าน​ดาบ​โลหิต​ช่วยด้วย​ ท่าน​กระโปรง​ช่วยด้วย​!”

ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​ร่ำไห้​โหวกเหวก​ เพียง​ครู่เดียว​ ผู้​เป็น​นิรันดร์​อีก​สอง​ตน​ก็​ถูก​สังหาร​ลง​อย่าง​สมบูรณ์​ ต่อไป​ถึงตา​เขา​แล้ว​!

เขา​อยาก​เรียก​ดาบ​โลหิต​หรือ​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​มาช่วย​ อนิจจา​ ไม่มีผู้ใด​แยแส​ตน​ ดาบ​โลหิต​ไม่เคย​มา กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ไม่เคย​ปรากฏตัว​

พรวด​! พรวด​! พรวด​!

เลือดสาด​กระเซ็น​ พลานุภาพ​ของ​ก้อนหิน​ดุดัน​ไร้​เทียมทาน​ มัน​สังหาร​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ไป​อีก​สอง​ตน​ ที่​เหลือ​มีเพียง​ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​เท่านั้น​

“ข้า​ขอ​สู้ตาย​กับ​เจ้า!”

ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​คำราม​กราดเกรี้ยว​ รีด​เร้น​พลัง​สุด​ชีวิต​ หมาย​จะลาก​ก้อนหิน​ให้​ตาย​ตกไป​ด้วยกัน​

“เจ้ามีคุณสมบัติ​อัน​ใด​มาสู้ตาย​กับ​ข้า​!”

ก้อนหิน​ฟันดาบ​ออก​ไป​ ไม่ว่า​ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​เร่ง​กำลัง​อย่างไร​ก็​ไม่อาจ​ต้านทาน​ กฎระเบียบ​พิเศษ​อัน​น่า​พรั่นพรึง​ห้อมล้อม​ตัว​ดาบ​ ลบล้าง​ได้​ทุกสิ่ง​ และ​สังหาร​ผู้นำ​ตระกูล​เทียน​ได้​

นอก​อาณาจักร​ยังคง​ต่อสู้​กัน​หนักหน่วง​ ดุเดือดเลือดพล่าน​ ภาพ​การณ์​น่า​สะพรึง​จน​จินตนาการ​ไม่ออก​ ก้อนหิน​เงยหน้า​มอง​ นึกในใจ​ว่า​พี่​หลิว​ก็​คือ​พี่​หลิว​ เทียบ​กับ​มัน​แล้ว​ ต้น​หลิว​แข็งแกร่ง​กว่า​มาก​จน​มัน​เทียบ​ไม่ติด​

“นี่​หรือ​คือ​ความ​ห่าง​ชั้น​?!”

มัน​ถอนหายใจ​ ต้น​หลิว​ไม่ใช่ผู้​ที่​มัน​ไล่ตาม​ได้​ไหว​ เกรง​ว่า​ภายภาคหน้า​มัน​ก็​ต้อง​เป็น​ลูกสมุน​ของ​ต้น​หลิว​ไป​ตลอดกาล​ ฝัน​ที่​ต้องการ​กำราบ​ต้น​หลิว​คง​ไม่มีวัน​เป็นจริง​

นอก​เสีย​จาก​… นอก​เสีย​จาก​มัน​มีภูมิหลัง​ยิ่งใหญ่​กว่า​นั้น​!

“ข้า​เชื่อ​ว่า​ข้า​มี!”

มัน​เอ่ย​เสียง​แน่วแน่​ สะกดจิต​ตนเอง​อีกครั้ง​ว่า​ตัว​มัน​มีปูมหลัง​ยิ่งใหญ่​ ชาติก่อน​เคย​รุ่งโรจน์​เจิด​จรัส​ถึงขีดสุด​!

แน่นอน​ว่า​มัน​ต้องการ​เพียง​แค่นั้น​ เรื่อง​อื่น​ไม่จำเป็น​

อย่างเช่น​เรื่อง​ที่​มีหนี้​แค้น​ใหญ่หลวง​อัน​น่าสังเวช​…

ตู้​ม! ตู้​ม!

เสียง​ระเบิด​ดัง​กึกก้อง​อยู่​นอก​อาณาจักร​ ดวงดาว​แตก​ออก​ติดต่อกัน​ ปรากฏการณ์​ประหลาด​เผย​ให้​เห็น​คณานับ​ นี่​ถือเป็น​การต่อสู้​สะท้าน​โลกันตร์​อย่าง​แท้จริง​ พยัคฆ์​ขาว​และ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​ตน​อื่น​ที่​ได้​เห็น​ต่าง​ชาวาบ​ไป​ทั้ง​หนัง​ศีรษะ​ ดวงวิญญาณ​สั่นสะท้าน​ไม่หยุดหย่อน​

ไม่นึก​เคลือบแคลง​เลย​ว่า​ หาก​พวก​ตน​ไป​ยัง​ที่นั่น​ เกรง​ว่า​ต้อง​ถูก​กำจัด​ไป​ใน​พริบตา​และ​ตาย​สนิท​

“นี่​มัน​พลัง​อะไร​นี่​!”

“น่ากลัว​เกินไป​แล้ว​!”

พวกเขา​ถอนหายใจ​ พลัง​เช่นนี้​ถือเป็น​พลัง​ที่​ไม่รู้จัก​สำหรับ​พวก​ตน​ เบื้องบน​ของ​ผู้​เป็น​นิรันดร์​คือ​สิ่งใด​? พวกเขา​ต้อง​กลับมา​ทบทวน​เรื่อง​นี้​ใหม่​อีก​ครา​

ก่อน​นี้​ เมื่อคราว​ร่าง​ภาพ​ฉาย​ของ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ต่อสู้​กับ​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ พวกเขา​ก็​ใคร่​ครวญถึง​ปัญหา​นี้​ พลัง​ระดับ​นั้น​เหนือชั้นกว่า​ขอบเขต​นิรันดร์​อย่าง​สิ้นเชิง​

ความ​มืดมิด​เปิดฉาก​แล้ว​ และ​นี่​เป็น​เพียง​จุดเริ่มต้น​ แล้ว​พลัง​มืดมิด​นี้​กำเนิด​ขึ้น​จาก​ที่ใด​?!

ข้อ​ข้องใจ​มากมาย​เหลือเกิน​ จิตใจ​พวกเขา​หนักอึ้ง​ เคย​คิด​ว่า​พวก​ตน​ยืน​อยู่​บน​จุดสูงสุด​แห่ง​การ​ฝึก​ตน​ ทว่า​ทั้งหมด​นี้​ดูเหมือน​จะไม่ได้​ตื้นเขิน​อย่าง​ที่​พวกเขา​คิด​ ยังมี​อีก​หลาย​เรื่องราว​ที่​ไม่เคย​ทราบ​ และ​พลัง​อีก​นับ​คณา​ที่​ไม่เคย​สัมผัส​…

…..

เทวโลก​ชั้นหนึ่ง​

หนาน​ฉงเปื้อน​เลือด​ทั้งตัว​ บาดแผล​ชวน​ขนลุก​เต็ม​กาย​ สภาพ​สะบักสะบอม​ดูไม่ได้​

เขา​หอบ​หายใจ​ วิ่ง​มานาน​เท่าใด​ไม่รู้​จน​ตัว​เหม็น​ไป​หมด​

“พี่​หลิว​ ท่าน​ลืม​ข้า​ไป​แล้ว​หรือ​?!”

เขา​เงยหน้า​มอง​นอก​อาณาจักร​ ร่ำไห้​น้ำหูน้ำตา​ไหล​ เหตุใด​ถึงรู้สึก​เหมือน​พี่​หลิว​ลืมตน​ไป​แล้ว​อย่างนั้น​ เขา​อยู่​ชั้นแรก​มานาน​มาก​ทีเดียว​!

อันที่จริง​ ต้น​หลิว​ลืม​หนาน​ฉงไป​แล้ว​จริง ๆ​ มิฉะนั้น​ ก่อน​มัน​กลับ​ไป​ย่อม​ต้อง​พา​หนาน​ฉงไป​ด้วย​

และ​ใน​ช่วง​ที่ผ่านมา​ อย่า​ให้​เอ่ย​เลย​ว่า​หนาน​ฉงอนาถ​เพียงใด​ แม้ที่นี่​จะเป็น​เทวโลก​ชั้นหนึ่ง​ ทว่า​กลับ​สยดสยอง​สุดขีด​ ชีวิต​แต่ละวัน​อยู่​ท่ามกลาง​ภยันตราย​ ถูก​สิ่งมีชีวิต​ที่นี่​ไล่​ฆ่าทุก​วี่วัน​

พูดถึง​เรื่อง​นี้​แล้วก็​โมโห​นัก​ เรื่อง​บ้า​อะไร​กัน​นี่​ เขา​เพียง​เดินผ่าน​สถาน​ที่หนึ่ง​แล้ว​เผลอ​เห็น​ชาย​หญิง​คู่​หนึ่ง​กำลัง​พลอดรัก​ ก็​ถูก​ไล่ล่า​อย่าง​น่าเวทนา​ ซ้ำชาย​หญิง​คู่​นั้น​ยัง​ออกคำสั่ง​ให้​สิ่งมีชีวิต​ตน​อื่น​ตาม​จับ​เขา​ด้วย​

“ชาย​โฉด​หญิง​ชั่ว​ ประพฤติผิด​ใน​ประเวณี​ คบชู้​กัน​เปิดเผย​เยี่ยง​นี้​!”

เขา​สบถ​ไม่หยุด​ รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​นั้น​โชคร้าย​จริง ๆ​ เดิม​ไม่รู้​ว่า​เหตุใด​ชาย​หญิง​คู่​นั้น​ต้อง​ไล่ล่า​ไม่ยอม​เลิกรา​ อีก​ทั้ง​ป้ายสี​ว่า​ตน​เป็น​โจร​ขโมย​เครื่องแต่งกาย​ จ้อง​ลัก​เฉพาะ​อาภรณ์​ชั้นใน​ของ​สตรี​!

ถึงอย่างไร​ การ​พลอดรัก​ระหว่าง​ชาย​หญิง​ก็​ไม่ใช่เรื่อง​เลวร้าย​อัน​ใด​

ต่อมา​ เมื่อ​ถูก​ไล่ล่า​ถึงได้​รู้​ว่า​สัมพันธ์​ของ​ชาย​หญิง​คู่​นั้น​เลวร้าย​ ให้​ผู้ใด​ล่วงรู้​ไม่ได้​!

ชาย​ผู้​นั้น​เป็น​ศิษย์เอก​ของ​นิกาย​หนึ่ง​ ส่วน​สตรี​นาง​นั้น​เป็น​ภรรยา​ของ​เจ้านิกาย​ หรือ​ก็​คือ​อาจารย์​แม่ของ​บุรุษ​ผู้​นั้น​!

ความสัมพันธ์​เยี่ยง​นี้​ถูก​คน​พบเห็น​เข้า​ ชาย​หญิง​คู่​นั้น​ย่อม​ต้อง​ไล่ล่า​อย่าง​ไม่ยอม​เลิกรา​

“ให้​ผู้ใด​รู้​ไม่ได้​แต่​พวก​เจ้ายัง​กระทำการ​ออกนอกหน้า​ปานนี้​เชียว​หรือ​ ไม่รู้จัก​อำพราง​ตน​บ้าง​เลย​ ‘พลอดรัก​สำราญ​’ กัน​บน​ยอดเขา​ขนาด​นั้น​! พวก​เจ้าไม่รู้จัก​ลักลอบ​สำราญ​กัน​ใน​ที่ลับ​หรือ​อย่างไร​?!”

เขา​เอ่ย​เสียง​เคียดแค้น​ “เพียง​เพื่อ​รสนิยม​พิเศษ​แบบ​นั้น​ พวก​เจ้าสร้าง​ความลำบาก​ให้​ผู้อื่น​ไม่น้อย​เลย​!”

เห็นได้ชัด​ว่าที่​ชาย​หญิง​คู่​นั้น​ ‘พลอดรัก​สำราญ​’ กัน​บน​ยอดเขา​ก็​เพื่อ​ความตื่นเต้น​เร้าใจ​

“พวก​เจ้าหา​ข้ออ้าง​ไล่​ฆ่าข้า​ก็ได้​อยู่​หรอก​ แต่​ความ​ผิดที่​โบ้ย​มาให้​นั่น​มัน​เรื่อง​บ้า​อัน​ใด​?! โจร​ขโมย​เครื่องแต่งกาย​หรือ​ ซ้ำยัง​เป็น​ประเภท​อาภรณ์​ชั้นใน​อีกด้วย​ อีก​ทั้ง​ยัง​เอ่ย​ว่า​ข้า​ขโมย​แม้แต่​ถุงเท้า​ ซ้ำร้าย​ยัง​เป็น​สิ่งที่​โปรดปราน​ที่สุด​!”

หนาน​ฉงเดือดดาล​ยิ่งนัก​ ยิ่ง​คิด​ยิ่ง​ขยะแขยง​ เขา​ก่น​ด่า​ต่อไป​ “ถุย​ ผู้ใด​พิศวาส​ถุงเท้า​เหม็น​หึ่ง​ของ​เจ้ากัน​?! น่า​คลื่นเหียน​ น่า​คลื่นเหียน​จริง ๆ​!”

พูด​มาถึงตรงนี้​ ฉับพลัน​นั้น​ เขา​นึก​บางอย่าง​ขึ้น​ได้​ สีหน้า​ประหลาด​ขึ้น​มา

“เอ่ย​เช่นนี้​ก็​ไม่ถูก​ มีผู้​พิศวาส​ของ​เช่นนี้​อยู่​จริง​! บางคน​ที่​คอย​ไล่ล่า​ข้า​ก็​หวัง​ถุงเท้า​เหม็น​หึ่ง​ที่ว่า​นั่น​ ซ้ำยัง​เคย​กล่าวว่า​หาก​ยอม​ยก​ให้​ จะช่วย​คุ้มครอง​ข้า​อีกด้วย​!”

หนาน​ฉงสะดุ้ง​ ใน​ใต้​หล้า​นี้​มีคน​อยู่​ทุก​ประเภท​จริง ๆ​ มีคน​โปรดปราน​ถุงเท้า​เหม็น​หึ่ง​ด้วย​ เขา​ได้​เปิดโลก​แล้ว​

ทว่า​ หนาน​ฉงนั้น​ดูจะ​โลก​แคบ​ไป​หน่อย​ สุนัข​ขาว​ที่​ถูกห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ฆ่าก็​ประกอบอาชีพ​นี้​ คอย​ลักขโมย​อาภรณ์​ชั้นใน​ของ​ผู้ฝึก​ตน​หญิง​มาขาย​ ซ้ำยัง​ขายดิบขายดี​ โดยเฉพาะ​ถุงเท้า​ของ​ผู้ฝึก​ตน​หญิง​ ยิ่ง​ขายดี​เข้าไป​ใหญ่​ สิ่งมีชีวิต​ที่มา​ขอ​ซื้อ​จาก​สุนัข​ขาว​คับคั่ง​เป็นอย่างมาก​

“ไป​ล่ะ​ หา​ที่​ซ่อนตัว​ก่อน​ หวัง​ว่า​พี่​หลิว​จะไม่ได้​ลืม​ข้า​จริง ๆ​!”

เขา​รีบ​ไป​จาก​ที่นี่​ เพื่อ​หา​ที่​ปลอดภัย​

ศึก​นอก​อาณาจักร​ระหว่าง​พี่​หลิว​และ​ดาบ​โลหิต​เอิกเกริก​ยิ่งนัก​ บรรดา​สิ่งมีชีวิต​ที่​คอย​ไล่ล่า​เขา​ถูก​การต่อสู้​นอก​อาณาจักร​ดึงดูด​ จึงหยุด​ตาม​เขา​ชั่วคราว​

…..

ศึก​นอก​อาณาจักร​รุนแรง​ขึ้น​เรื่อย ๆ​ จน​อยู่​ใน​จุดเดือด​แล้ว​ ดาบ​โลหิต​อึ้ง​งัน​ คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ต้น​หลิว​จะต่อกร​ด้วย​ยาก​ถึงเพียงนี้​!

นี่​เพิ่ง​ผ่าน​ไป​ได้​ไม่ทัน​ไร​ ต้น​หลิว​ก็​ก้าวหน้า​จน​อยู่​ใน​ระดับ​นี้​แล้ว​หรือ​?!

ตัวแปร​ผิดแผก​สมเป็น​ตัวแปร​ผิดแผก​ ไม่อาจ​คาดการณ์​ด้วย​หลักการ​ทั่วไป​!

มัน​ไม่คิด​ว่า​ต้น​หลิว​บำเพ็ญ​มาถึงขั้น​นี้​ได้​ด้วย​ตนเอง​ เรื่อง​นี้​ย่อม​มีความเกี่ยวข้อง​กับ​ตัวแปร​ผิดแผก​อย่าง​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ ไม่เช่นนั้น​ ต่อให้​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​สะท้าน​โลกันตร์​เพียงใด​ ก็​ไม่มีทางยกระดับ​ถึงขั้น​นี้​ได้​ใน​ระยะ​อัน​สั้น​

อันที่จริง​ ดาบ​โลหิต​คิด​ถูก​แล้ว​

แม้ว่า​ต้น​หลิว​จะยกระดับ​ขึ้น​มาภายใต้​การ​เคี่ยว​กรำ​จาก​ความเป็นความตาย​ กระนั้น​พลัง​ที่​มีก็​มาจาก​วิชา​ที่​ได้​เล่าเรียน​จาก​หลี่​จิ่ว​เต้า​เสีย​มากกว่า​

วิชา​นี้​อัศจรรย์​ยิ่งนัก​ ที่​ต้น​หลิว​เสี่ยงชีวิต​เคี่ยว​กรำ​ตนเอง​ก็​เพื่อ​รีด​เร้น​ศักยภาพ​ของ​มัน​ออกมา​ เร่งความเร็ว​ใน​การ​ฝึก​วิชา​เหล่านี้​

หาก​ไม่มีวิชา​เหล่านี้​ ต่อให้​ต้น​หลิว​เคี่ยว​กรำ​ตนเอง​ด้วย​การ​เสี่ยงชีวิต​อีก​นับ​หมื่น​ปี​ ก็​ไม่มีทาง​สำเร็จ​ได้​อย่าง​วันนี้​

ตู้​ม! ตู้​ม! ตู้​ม!

เวลานี้​ ต้น​หลิว​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​แล้ว​ มัน​สำแดง​วิชา​มวย​ไทเก๊ก​ ผสาน​ทั้ง​ความ​แข็งแกร่ง​และ​ความนุ่มนวล​ สู้จน​ดาบ​โลหิต​สะท้าน​เหลือแสน​ เริ่ม​ต้านทาน​ไม่อยู่​

“สมควร​ตาย​นัก​ ต้อง​ถูก​ตัวตน​ต่ำต้อย​เยี่ยง​เจ้ากำราบ​หรือ​นี่​!”

ดาบ​โลหิต​ส่งเสียง​กราดเกรี้ยว​

สิ่งสำคัญ​คือ​ร่าง​จริง​ของ​มัน​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​ หาก​เป็น​ร่าง​จริง​ของ​มัน​ มีหรือ​ที่​สถานการณ์​การต่อสู้​จะเป็น​เช่นนี้​ ไม่มีทาง​!

หาก​มีร่าง​จริง​ของ​มัน​ต่อสู้​ด้วย​ดาบ​โลหิต​เล่ม​นี้​ จัก​สังหาร​ต้น​หลิว​ได้​ใน​ดาบ​เดียว​!

น่าเสียดาย​ ด้วย​เหตุผล​บางอย่าง​ ร่าง​จริง​ไม่สามารถ​มาที่นี่​

“ท้ายสุด​ตัวละคร​ต่ำต้อย​ก็​จะกลายเป็น​ตัวละคร​ยิ่งใหญ่​ที่​เจ้าไม่อาจ​เทียบ​เทียม​!”

ต้น​หลิว​มีสีหน้า​เย็นชา​ เมื่อ​มีความมั่นใจ​ใน​ระดับ​นี้​ มัน​ยิ่ง​รู้สึก​ว่า​ภายภาคหน้า​จัก​ต้อง​เกิด​การจลาจล​ เจ้าพวก​ที่​เพ่งเล็ง​คุณชาย​สุดท้าย​ก็​ต้อง​โผล่​ออกมา​

และ​มัน​จัก​เป็น​มือซ้าย​ขวา​ของ​คุณชาย​ ช่วย​คุณชาย​ขจัด​ศัตรู​ทั้งปวง​!

“เจ้าเป็น​เพียง​คน​เพ้อ​พก​ผู้​หนึ่ง​เท่านั้น​! ไม่สิ ต้นไม้​เพ้อ​พก​ต่างหาก​!”

จิต​สังหาร​ของ​ดาบ​โลหิต​พลุ่งพล่าน​ แม้จะถูก​ปราบปราม​ลง​แล้ว​ กระนั้น​ทั้งหมด​ยังอีก​ไกล​กว่า​จะยุติ​!

เวลา​นั้น​ ความ​มืดมิด​จู่โจมเข้ามา​ กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ตัวนั้น​ปรากฏ​ ดาบ​โลหิต​เหิน​ไปหา​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​

ภาพ​พิศวง​ปรากฏ​ กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​มีกาย​เนื้องอก​ออกมา​ ผิวพรรณ​นุ่ม​ลื่น​ รูปร่าง​อรชร​ ทว่า​ไม่มีศีรษะ​

“ทุกอย่าง​กำลัง​เป็นไป​ใน​ทาง​ที่​ดี​ บัดนี้​ พลัง​สะท้อน​ก็​แกร่งกล้า​ขึ้น​จน​สะท้อน​ร่าง​ของ​ข้า​ออกมา​ได้​แล้ว​!”

เสียง​หนึ่ง​ดัง​ออกจาก​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​คล้าย​รำพึงรำพัน​

ร่าง​ที่​สะท้อน​ออกมา​ช่วย​ให้​มัน​แข็งแกร่ง​ขึ้น​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ น่าเสียดาย​ที่​คราวก่อน​มัน​ไม่อาจ​สะท้อน​กาย​เนื้อ​ออกมา​ได้​ มิฉะนั้น​ มัน​กำราบ​ร่าง​ภาพ​ฉาย​ของ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ได้​แน่นอน​ และ​สืบเสาะ​ตื้นลึกหนาบาง​ของ​ร่าง​ภาพ​ฉาย​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ได้​ด้วย​!

“คนคุ้นเคย​หรือ​ อยากรู้​เหลือเกิน​ว่า​เจ้าเป็น​ใคร​!”

คล้าย​ว่า​มัน​กำลัง​พูด​กับ​ตัวเอง​ ความรู้สึก​คุ้นเคย​ที่​เคย​สัมผัส​ได้​จาก​ภาพ​ฉาย​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​นั้น​ บางที​อาจ​เป็น​คนคุ้นเคย​ของ​มัน​

“ตอนนี้​ยัง​ไม่สาย​!”

มัน​ส่งเสียงหัวเราะ​ ยก​ดาบ​โลหิต​ขึ้น​เล็ง​ไป​ที่​ต้น​หลิว​ “ข้า​คิด​ว่า​ ถึงคราว​เจ้าใกล้​ตาย​ เขา​คง​ต้อง​ปรากฏตัว​กระมัง​!? ข้า​อยาก​เห็น​เหลือเกิน​ว่า​เขา​เป็น​ใคร​!”

คราวนี้​กาย​เนื้อ​ของ​มัน​ถูก​สะท้อน​ออกมา​ด้วย​ ซ้ำยังมี​ดาบ​โลหิต​ใน​มือ​ มัน​มั่นใจ​ว่า​บงการ​ได้​ทุกสิ่ง​!

“ตัว​บ้า​อะไร​ บังอาจ​หมายหัว​คุณชาย​ คราวนี้​ ข้า​จัก​บดขยี้​เจ้าให้​แหลกลาญ​!”

ต้น​หลิว​เอ่ย​เสียง​เย็น​ พลัง​ใน​ตัว​รีด​เร้น​จนถึง​ขีดสุด​ ไม่นึก​กลัวเกรง​สิ่งใด​!

นับแต่​นา​ทีนี้​ จัก​ต้อง​เริ่ม​ช่วย​คุณชาย​กวาดล้าง​ศัตรู​แล้ว​!

มัน​คิดในใจ​ ความต้องการ​รบ​พลุ่งพล่าน​!

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน