รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 793 พลังแต่ละวิถีปะทุ ต้นหลิวองอาจ!

บทที่ 793 พลังแต่ละวิถีปะทุ ต้นหลิวองอาจ!

บท​ที่​ 793 พลัง​แต่ละ​วิถี​ปะทุ​ ต้น​หลิว​องอาจ​!

ฟึ่บ!​

ประกาย​โลหิต​ทะยาน​ฟ้า กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ตวัด​ดาบ​โลหิต​บุกเข้าไป​ พลัง​ที่​ปะทุ​จาก​ดาบ​โลหิต​ใน​ยาม​นี้​แกร่งกล้า​กว่า​ก่อน​อย่าง​เห็นได้ชัด​

ต้น​หลิว​ไม่หวั่นเกรง​ พุ่ง​ออก​ไป​ข้างหน้า​ขณะ​สอง​มือ​ร่ายรำ​มวย​ไทเก๊ก​ ภาพ​ไทเก๊ก​ปรากฏ​ออกมา​อย่าง​ยิ่งใหญ่​ หยิน​และ​หยาง​ ความ​แข็งแกร่ง​และ​ความนุ่มนวล​ ต่าง​สำแดง​ปรมัตถ์​แห่ง​มวย​ไทเก๊ก​จนถึง​ขีดสุด​!

พลัง​ดาบ​โลหิต​ถูก​ลบล้าง​ ต้น​หลิว​สะท้อน​พลัง​นั้น​กลับ​ แต่​ถูก​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ปัด​ป้อง​ออก​ไป​ได้​ มัน​เตะ​กวาด​ขา​ ม่าน​หมอก​สีดำ​ห้อมล้อม​ คลื่น​พลัง​น่า​พรั่นพรึง​แผ่ขยาย​ พลัง​บางอย่าง​ปะทุ​จน​ต้น​หลิว​ต้อง​ยอม​ถอย​

“วิชา​มวย​นี้​ก็​สร้าง​ความรู้สึก​คุ้นเคย​ยิ่งนัก​ ราวกับ​ข้า​เคย​ฝึก​มาก่อน​…”

กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​พึมพำ​ “เป็น​วิชา​มวย​จาก​อาณาจักร​นั้น​หรือ​”

มัน​ตวัด​ดาบ​โลหิต​อีกครั้ง​ ท่าทาง​พิลึกพิลั่น​อย่าง​มาก​

แม้ไม่มีศีรษะ​ ทว่า​จาก​ร่างกาย​พอ​ดูออก​ว่า​เป็น​สตรี​โฉมสะคราญ​นาง​หนึ่ง​ เรือนร่าง​นั้น​งดงาม​ไร้​ที่​ติ​ยิ่ง​!

แต่​มัน​กลับ​มิได้​อ้อนแอ้น​แม้แต่น้อย​ ยาม​บุก​ออก​ไป​พร้อม​ดาบ​โลหิต​ดู​องอาจ​ยิ่งกว่า​ขุนศึก​ผู้​ผ่าน​การ​รบ​มานับไม่ถ้วน​เสีย​อีก​ เกรียงไกร​เป็น​ที่สุด​

ต้น​หลิว​จำแลง​กาย​เป็น​มนุษย์​แล้ว​ ผม​สีเขียว​พลิ้ว​ไสว​ ทั้งหมด​นี้​ล้วน​เป็น​ก้าน​หลิว​ของ​มัน​

มัน​ชักดาบ​เล่ม​หนึ่ง​ซึ่งหลอม​รวม​จาก​พลัง​ไทเก๊ก​ออกมา​ เข้า​ปะทะ​กับ​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ ดารา​นอก​อาณาจักร​ดับสูญ​ ระเหย​หาย​ไป​

ที่นั่น​มีอักขระ​ถัก​ทอ​ประสาน​ กฎระเบียบ​ปะทะ​กันและกัน​ แสงสีเขียว​พัวพัน​รัด​ฟัน​กับ​แสงสีดำ​ แม้แต่​ตัวตน​เก่าแก่​ที่​เบื้องบน​เทวโลก​ยัง​มิอาจ​มอง​ทะลุ​รายละเอียด​ใน​การต่อสู้​ครั้งนี้​!

“มาอีกแล้ว​! นี่​เป็นการ​ปรากฏตัว​ครั้ง​ที่สอง​แล้ว​!”

“นับ​แต่ก่อน​กาลเวลา​อัน​ยาวนาน​ เคย​มีเหตุการณ์​ร้ายแรง​เกิดขึ้น​ใน​เทวโลก​ วันนั้น​ ไม่สามารถ​รีด​เร้น​วิถี​และ​วิชา​ต่าง ๆ​ ได้​เลย​ ฟ้าดิน​เงียบสงัด​ ผู้ทรง​ภูมิหลาย​ท่าน​พยายาม​พยากรณ์​สุด​ชีวิต​ จนได้​คำทำนาย​น่า​สะพรึง​ออกมา​ บัดนี้​จัก​กลาย​เป็นจริง​หมด​แล้ว​หรือ​?!”

ผู้​คนใน​เบื้องบน​เทวโลก​หวาดผวา​

นี่​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​ที่​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ปรากฏตัว​ พวกเขา​คิด​ว่า​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ถูก​ทำลาย​ไป​แล้ว​ ทว่า​บัดนี้​ เห็นได้ชัด​ว่า​ยัง​!

พลัง​มืดมิด​สยดสยอง​จริง ๆ​!

“ต้อง​ใช้พลัง​นั้น​แล้ว​หรือ​”

ตัวตน​เก่าแก่​บาง​ตน​ถามเสียง​เบา​

พวกเขา​เคย​วางหมาก​เอาไว้​ต่อกร​กับ​ความ​มืดมิด​โดยเฉพาะ​ บัดนี้​ กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ปรากฏตัว​อีกครั้ง​ พวกเขา​ไม่สบายใจ​อย่าง​มาก​ คิด​ใช้พลัง​นั้น​เพื่อ​กำจัด​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ให้​สิ้นซาก​

“นั่น​เป็น​เพียง​ภาพสะท้อน​ ช่างมัน​เถิด​! นั่น​คือ​พลัง​สุดท้าย​ของ​เรา​แล้ว​!”

ตัวตน​เก่าแก่​ตน​หนึ่ง​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​เหนื่อยอ่อน​

เมื่อ​อยู่​ใน​เบื้องบน​เทวโลก​ เท่ากับ​พวกเขา​อยู่​บน​จุดสูงสุด​แล้ว​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ควร​ต้อง​ไม่มีภยันตราย​ใด​คุกคาม​ได้​ถึงจะถูก​ ทว่า​ ทั้งหมด​ทั้งมวล​ไม่ได้​ง่าย​อย่าง​ที่​คิด​ ภัย​คุกคาม​ยัง​คงอยู่​ ซ้ำยัง​น่ากลัว​มาก​ด้วย​!

การต่อสู้​นอก​อาณาจักร​ยิ่ง​ทวี​ความ​ประหวั่นพรั่นพรึง​ กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​และ​ต้น​หลิว​ปะทะ​ห้ำหั่น​ไม่หยุดหย่อน​ ภาพ​การณ์​ต่าง ๆ​ เลือนราง​ไป​หมด​ ไม่มีสสาร​และ​พลัง​ใด​ดำรงอยู่​ใน​การต่อสู้​ระดับ​นี้​ของ​พวก​มัน​ได้​

กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​อึ้ง​อยู่​เล็กน้อย​ ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​ต้น​หลิว​จะพัฒนา​ถึงขั้น​นี้​ แม้แต่​กาย​เนื้อที่​สะท้อน​ออกมา​ของ​นาง​ตวัด​ดาบ​โลหิต​ใส่ต้น​หลิว​ยัง​ไม่อาจ​แผ้วพาน​มัน​ได้​

“ฆ่า!”

ดาบ​โลหิต​ระเบิด​พลัง​ ประกาย​นับ​ล้าน​ส่องแสง​ออกมา​จาก​ดาบ​ ไม่ว่า​ลำ​ไหน​ล้วน​แยก​ฟ้าและ​ดิน​ออก​จากกัน​ได้​ มัน​สำแดง​วิชา​อีกครั้ง​ ผิวพรรณ​ตามตัว​มีปราณ​ดำ​หลั่งไหล​ออกมา​อย่าง​รวดเร็ว​ บารมี​ความ​ดุดัน​ทวีคูณ​!

เสียงดัง​ตึง​ ดาบ​จาก​พลัง​ไทเก๊ก​ของ​ต้น​หลิว​แตกสลาย​ แม้แต่​มือ​ของ​ต้น​หลิว​ที่​กุม​ดาบ​ใหญ่​เล่ม​นั้น​ยัง​สั่นระรัว​

กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​บุก​เข้ามา​ด้วย​ความเร็ว​สูงขนาดที่​จินตนาการ​ไม่ออก​ ตวัด​ดาบ​เพื่อ​ตัด​ศีรษะ​ต้น​หลิว​

เส้น​ผม​ก้าน​หลิว​บน​หัว​ต้น​หลิว​ร่ายรำ​อย่าง​บ้าคลั่ง​ เลื้อย​ขึ้นไป​ตาม​ดาบ​โลหิต​จน​ดาบ​นั้น​มิอาจ​ฟาดฟัน​ลงมา​ได้​!

ปราณ​ดำ​ไหล​ไป​ตาม​แขน​ของ​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​เข้าไป​ใน​ดาบ​โลหิต​ เสียงดัง​พรวด​ เส้น​ผม​ก้าน​หลิว​ที่​รัด​พัน​ดาบ​โลหิต​อยู่​ถูก​ตัดขาด​!

ดาบ​โลหิต​ถือโอกาส​นี้​ฟาดฟัน​ลง​ไป​ที่​หน้าอก​ของ​ต้น​หลิว​ ของเหลว​สีเขียว​หลั่ง​ริน​ นั่น​คือ​เลือด​ของ​ต้น​หลิว​

ต้น​หลิว​ตอบสนอง​ได้​ว่องไว​ ถอยกลับ​ไป​ทันที​เมื่อ​เห็น​สถานการณ์​ ไม่ได้​ปล่อย​ให้​ดาบ​โลหิต​แทง​ลง​ไป​ลึก​กว่า​นี้​ ไม่อย่างนั้น​ ดาบ​โลหิต​จะบั่น​ร่าง​มัน​ขาด​เป็น​ครึ่ง​ท่อน​แน่​!

มัน​ไม่ได้​ลังเล​ รีบ​เขียน​อักษร​ใหญ่​ตัว​หนึ่ง​… ผนึก​!

ทันใดนั้น​ พลัง​ล้นเหลือ​จุติ​ลง​มายัง​นอก​อาณาจักร​ กลายเป็น​คุก​กฎระเบียบ​ กักขัง​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ไว้​

ตู้​ม!

กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ดุดัน​สะท้าน​นภา​ ดาบ​โลหิต​เปล่งประกาย​ไม่แรงกล้า​ พริบตาเดียว​ก็​ทลาย​คุก​กฎระเบียบ​ออกมา​ได้​!

ทว่า​ ทันทีที่​มัน​บุก​ออกมา​ก็​ตกลง​ไป​ใน​ฟ้าดิน​ของ​ภาพ​!

อักษร​ ‘ผนึก​’ เมื่อ​ครู่​ของ​ต้น​หลิว​ร่าง​ภาพ​ไว้​ใน​พริบตา​ที่​สะกด​กระโปรง​แห่ง​ความตาย​ไว้​ได้​ ทั้ง​ยัง​ปล่อย​ภาพ​ออก​ไป​!

ฟึ่บ!​ ฟึ่บ!​ ฟึ่บ!​

ต้น​หลิว​วาดภาพ​ไม่หยุด​ กลายเป็น​ภาพซ้อน​ภาพ​ทับถม​กัน​ จน​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ไม่อาจ​ฝ่าออกจาก​ภาพ​ฟ้าดิน​

กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​กลัดกลุ้ม​เหลือแสน​ เหตุใด​ถึงบุก​ออก​ไป​ไม่ได้​ ชั้น​แล้ว​ชั้น​เล่า​ ไม่มีจบสิ้น​!

ฆ่า! ฆ่า! ฆ่า!

ต้น​หลิว​เขียน​คำ​ว่า​ ‘ฆ่า’ สามตัว​ติด​ อัด​ลง​ไป​ใน​ภาพ​ฟ้าดิน​ อักษร​ ‘ฆ่า’ ทั้ง​สามตัว​แฝงไว้​ด้วย​จิต​สังหาร​มหาศาล​ ถล่ม​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ไม่หยุด​!

อีก​ด้าน​ มัน​สำแดง​ฝีมือ​อีกครั้ง​ เรียก​กระดาน​หมากล้อม​ออกมา​ แล้ว​อัด​ลง​ไป​ใน​ภาพ​

“ทิวทัศน์​ใน​ภาพ​นั้น​งดงาม​ยิ่งนัก​ ข้า​จะปล่อย​ให้​เสีย​ของ​ได้​อย่างไร​ มิสู้ปล่อยตัว​ตามสบาย​ ฟังข้า​บรรเลง​ให้​เจ้าสัก​บทเพลง​ แล้ว​ร่ายรำ​ไป​ตาม​ทำนอง​ท่ามกลาง​ทิวทัศน์​อัน​งดงาม​ใน​ภาพ​นี้​!”

ต้น​หลิว​นั่งขัดสมาธิ​ ฉิน​เล่ม​หนึ่ง​ปรากฏ​บน​หน้าตัก​ มัน​ดีด​บรรเลง​ลำนำ​ เสียง​ฉิน​ดัง​เข้าไป​ใน​ภาพ​ฟ้าดิน​

ทั้งหมด​นี้​ล้วน​เป็น​วิถี​แห่ง​คุณชาย​ หลัก​วิถี​เหล่านี้​น่า​พรั่นพรึง​ยิ่งนัก​ ที่​ต้น​หลิว​มีความสำเร็จ​อย่าง​วันนี้​ เป็น​เพราะ​บรรลุ​วิถี​เหล่านี้​ ยกระดับ​ได้​อย่าง​มากมาย​!

“มีวิชา​มากมาย​ปานนี้​เชียว​?!”

กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ส่งเสียงคำราม​ หลัก​วิถี​ทั้งหมด​ของ​ต้น​หลิว​ล้วน​สะท้าน​โลกันตร์​ มัน​คิดไม่ถึง​จริง ๆ​ ว่า​ต้น​หลิว​จะแตกฉาน​ไป​เสีย​ทุก​ทาง​ มีวิถี​สะท้าน​โลกันตร์​มากมาย​เพียงนี้​!

สรรพสิ่ง​ใน​ภาพ​ ‘มีชีวิต​’ ขึ้น​มา บุก​มาหา​มัน​อย่าง​พร้อมเพรียง​

อักษร​ ‘ฆ่า’ ทั้ง​สามตัว​ดุดัน​องอาจ​ไร้​ใด​เปรียบ​ เข้า​จู่โจมมัน​จาก​สารทิศ​ กระดาน​หมาก​บน​ฟ้ารีด​เร้น​พลัง​ไม่หยุด​ ส่งผล​ให้​มัน​รู้สึก​เหมือน​อยู่​ใน​สนามรบ​ท่ามกลาง​โลหิต​และ​เปลวเพลิง​!

โดยเฉพาะ​ยาม​เสียง​ฉิน​ดัง​มาถึงที่นี่​ ทั้ง​ร่าง​ของ​มัน​อยาก​ร่ายรำ​ไป​ตาม​ทำนอง​ฉิน​อย่าง​อดไม่ไหว​ เสียง​ฉิน​นั้น​น่า​ครั่นคร้าม​ยิ่งนัก​!

“ไสหัวไป​เสีย​!”

มัน​คำราม​เสียง​กริ้ว​ ฟาด​ฟันดาบ​โลหิต​ใน​มือ​ออก​ไป​เรื่อย ๆ​ หมาย​ทำลาย​สถานการณ์​เป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​เยี่ยง​นี้​!

ทว่า​ เวลา​นั้น​เอง​ จู่ ๆ เอ็น​เส้น​หนึ่ง​ร่วงหล่น​ลง​จาก​นภา​ ดาบ​โลหิต​ใน​มือ​ถูก​ ‘ตก’​ ไป​!

ต้น​หลิว​แยกร่าง​ออก​ไป​ร่าง​หนึ่ง​ นั่ง​อยู่​บน​ภาพ​ฟ้าดิน​ มือถือ​ไม้ตกปลา​อยู่​ตรงนั้น​!

ใน​บรรดา​วิถี​มากมาย​ที่​ต้น​หลิว​แตกฉาน​ วิถี​ตกปลา​คือ​วิถี​ที่​ทรงพลัง​ที่สุด​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ สิ่งที่​คุณชาย​ทำ​บ่อย​ที่สุด​ที่​ริม​ลำธาร​ก็​คือ​ตกปลา​ ความ​รู้แจ้ง​ใน​วิถี​ตกปลา​ของ​มัน​สูงกว่า​วิถี​อื่น​ ๆ มาก​นัก​!

ตู้​ม!

กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ระเบิด​พลัง​ ผิวพรรณ​ทั่ว​ตัว​ดำคล้ำ​ลง​ พลัง​มืดมิด​ถูกรีด​เร้น​ออกมา​เต็มกำลัง​!

มัน​สำแดง​วิชา​มวย​บางอย่าง​ แสงสีดำ​ปะทุ​ออกมา​ไม่หยุดหย่อน​ ทรงพลัง​กล้าแกร่ง​ พริบตาเดียว​ก็​ทำลาย​สิ่งของ​ใน​ภาพ​ไป​มากมาย​!

ซ้ำมัน​ยัง​ทลาย​อักษร​ ‘ฆ่า’ ไป​ได้​หนึ่ง​ตัว​!

พลัง​จาก​กระดาน​หมาก​บน​ฟ้าจุติ​ กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​เข้า​รับ​พลัง​กระดาน​หมาก​ขึ้นไป​ ทันใดนั้น​ หมาก​หลาย​ตัว​ระเบิด​แหลกลาญ​!

มัน​ผู้​มีผิวกาย​ทะมึน​แทบจะ​ไร้​เทียมทาน​!

มัน​ระเบิด​พลัง​เรื่อย ๆ​ สกัด​ได้​แม้แต่​เพลง​ฉิน​ ทลาย​ภาพวาด​ชั้น​แล้ว​ชั้น​เล่า​ ใกล้​จะฝ่าออกจาก​ภาพวาด​เต็มที​!

“ท้ายที่สุด​ เจ้าก็​เป็น​เพียง​ภาพสะท้อน​ รวมถึง​พลัง​มืดมิด​ของ​เจ้าก็​ด้วย​! พลัง​สะท้อน​ห่าง​ชั้น​จาก​พลัง​อัน​แท้จริง​ไกลโข​!”

ต้น​หลิว​เปล่ง​พลัง​ สำแดง​วิถี​ตกปลา​อีกครั้ง​ มัน​จัก​ตก​พลัง​มืดมิด​ใน​ตัว​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ขึ้น​มา!

นี่​คือ​ระดับ​ของ​มัน​ใน​วิถี​ตกปลา​!

มัน​อยู่​ใน​ขั้น​ที่​ตก​ได้​ทุกสิ่ง​อย่าง​แท้จริง​!

ทว่า​ กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​นั้น​ไม่ธรรมดา​อย่างยิ่ง​ การตกปลา​ของ​ต้น​หลิว​ถูก​กีดขวาง​ ไม่สามารถ​ตก​พลัง​มืดมิด​ออก​ไป​ได้​ทันที​

“ไม่เป็นไร​!”

ต้น​หลิว​ไม่ได้​ใส่ใจตก​พลัง​มืดมิด​ของ​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ไม่ได้​ไม่เป็นไร​ อย่าง​น้อย​ก็​จำกัด​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ได้มา​แล้ว​!

มัน​ระเบิด​พลัง​วิถี​อื่น​เต็มกำลัง​ กำราบ​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​โดยพร้อมเพรียง​!

กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​กดดัน​อย่างยิ่งยวด​ พลัง​มืดมิด​ถูก​วิถี​ตกปลา​จำกัด​ ซึ่งไม่ต้องสงสัย​เลย​ว่า​ส่งผลกระทบ​ต่อ​มัน​อย่าง​มาก​ เมื่อ​ประสบ​กับ​การ​โจมตีจาก​วิถี​อื่น​ ๆ ของ​ต้น​หลิว​ มัน​จึงเริ่ม​ทุลักทุเล​!

“อย่างไร​เสีย​ก็​ยัง​ไม่ถึงเวลา​ อิทธิพล​ของ​ข้า​ยัง​ไม่ใหญ่หลวง​เท่าใด​ มิฉะนั้น​ ไฉน​เลย​จะปล่อย​แมลง​ต่ำต้อย​เยี่ยง​เจ้าโลดเต้น​อยู่​ที่นี่​!”

มัน​ตวาด​เสียง​กราดเกรี้ยว​ พลัง​สะท้อน​ไม่อาจ​สำแดง​พลัง​ที่​แท้จริง​ของ​มัน​ออกมา​ได้​

หาก​ถึงเวลา​เมื่อใด​ อิทธิพล​ของ​มัน​ยิ่งใหญ่​ถึงขีดสุด​ ด้วย​ร่าง​สะท้อน​เช่นนี้​ มัน​ก็​สามารถ​สังหาร​ต้น​หลิว​ได้​อย่าง​สมบูรณ์​!

“นี่​เพิ่ง​เริ่มต้น​เท่านั้น​ ต่อไป​เรา​ต้อง​ได้​พบกัน​อีก​ พวก​เจ้าเป็น​เพียง​แพ​ที่​แล่น​อยู่​ใน​พายุฝน​ จัก​ต้อง​คว่ำ​ใน​สักวันหนึ่ง​!”

มัน​เริ่ม​สงบ​ลง​ แพ้ชนะ​ชั่วครั้งชั่วคราว​ไม่ใช่เรื่องใหญ่​ ภายภาคหน้า​ต่างหาก​คือ​ช่วง​ที่​มัน​ได้​สำแดง​พลัง​อย่าง​แท้จริง​ ใต้​หล้า​คือ​ของ​มัน​!

จากนั้น​ ร่าง​ของ​มัน​เริ่ม​สูญสลาย​ เดิมที​นี่​ก็​เป็น​เพียง​ร่าง​สะท้อน​อยู่แล้ว​

ต่อมา​ ดาบ​โลหิต​ก็​ทำ​ท่าจะ​เหิน​ออก​ไป​ ต้น​หลิว​รีด​เร้น​กำลัง​ ก้าน​หลิว​ร่ายรำ​หมาย​หยุดยั้ง​ดาบ​โลหิต​ไว้​

พลัง​มืดมิด​ปรากฏ​ออกมา​ฉับพลัน​ จุติ​ลง​บน​ดาบ​โลหิต​ ดาบ​โลหิต​ทลาย​ผนึก​ของ​ก้าน​หลิว​ เหิน​ไป​จาก​ที่นี่​ หาย​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​

“ยัง​ต้อง​เดินทาง​กัน​อีก​ไกล​…”

ดวงตา​ของ​ต้น​หลิว​วาว​โรจน์​ ตระหนักถึง​ความ​อ่อนด้อย​ของ​ตนเอง​อีกครั้ง​ ลำพัง​ร่าง​สะท้อน​ร่าง​หนึ่ง​ มัน​ยัง​ต้อง​ลำบาก​ถึงเพียงนี้​ จำต้อง​สำแดง​ฤทธิ์เดช​ทั้งหมด​ถึงสู้ไหว​

หาก​ต้อง​เผชิญ​กับ​ร่าง​จริง​ของ​กระโปรง​สีขาว​แห่ง​ความตาย​ มัน​จะเป็น​คู่มือ​ได้​อย่างไร​?

ไม่ได้​เลย​!

มัน​โรยตัว​ลง​จาก​นอก​อาณาจักร​ กลับ​ไป​ยัง​ชั้น​เก้า​ บัดนี้​ทุกอย่าง​ถูก​พิพากษา​แล้ว​ ไม่มีทาง​เกิดเรื่อง​ไม่คาดคิด​อีก​

มัน​เดิน​เข้าไป​ใน​ตระกูล​เทียน​ สังหาร​ยอด​ฝีมือ​ตระกูล​เทียน​ทันที​ และ​ช่วย​สมาชิก​เผ่า​หลิว​สวรรค์​ออกมา​

“นับแต่นี้ไป​ จัก​ไม่มีตระกูล​เทียน​อีก​!”

มัน​ประกาศ​เสียงดัง​ ลบล้าง​ตระกูล​เทียน​ จากนี้ไป​ที่นี่​คือ​ดินแดน​ของ​เผ่า​หลิว​สวรรค์​ เผ่า​หลิว​สวรรค์​จัก​รับ​สืบทอด​ทุกอย่าง​ใน​ตระกูล​เทียน​

สมาชิก​ตระกูล​เทียน​ที่​เหลือ​จัก​กลายเป็น​บริวาร​ของ​เผ่า​หลิว​สวรรค์​ อยู่​ใต้​บัญชา​ของ​สมาชิก​เผ่า​หลิว​สวรรค์​

สมาชิก​เผ่า​หลิว​สวรรค์​บาดเจ็บสาหัส​ ตระกูล​เทียน​มิได้​หยุดยั้ง​การทดลอง​ไร้​มนุษยธรรม​เหล่านั้น​ ทว่า​ ทั้งหมด​นี้​ไม่ใช่ปัญหา​สำหรับ​ต้น​หลิว​ใน​ตอนนี้​

ต้น​หลิว​ช่วย​ขจัดปัญหา​ทาง​ร่างกาย​ของ​เหล่า​สมาชิก​เผ่า​หลิว​สวรรค์​ ช่วย​ฟื้น​สภาพ​ให้​กับ​สมาชิก​เผ่า​หลิว​สวรรค์​ และ​ช่วย​ให้​สมาชิก​เผ่า​หลิว​สวรรค์​ทั้งหลาย​แข็งแกร่ง​ยิ่งขึ้น​

“ท่าน​จ้าว​ ท่าน​ไม่อยู่​ที่นี่​กับ​เรา​หรือ​”

ต้น​หลิว​สวรรค์​แก่​ต้น​หนึ่ง​ถามต้น​หลิว​ อยาก​ให้​ต้น​หลิว​อยู่​ที่นี่​ต่อ​ เผ่า​หลิว​สวรรค์​ของ​พวก​มัน​พบ​เจอ​ความทุกข์​ทน​มามาก​ พวก​มัน​ไม่อยาก​แยกจาก​กับ​ต้น​หลิว​อีกแล้ว​

“ข้า​ต้อง​ไป​ ทว่า​ ข้า​ทิ้ง​จิต​เสี้ยว​หนึ่ง​ไว้​ที่นี่​ วันหน้า​ พวก​เจ้าจะไม่เป็นอัน​ใด​อีก​”

ต้น​หลิว​กล่าว​ มัน​ต้อง​กลับ​ไปหา​คุณชาย​ ไม่อาจ​อยู่​เป็น​จ้าว​ใน​เผ่า​หลิว​สวรรค์​ได้​

จากนั้น​ มัน​กับ​ก้อนหิน​จึงจากไป​

…..

“ศึก​ใหญ่​จบ​ไป​ได้​พักใหญ่​แล้ว​ เหตุใด​พี่​หลิว​ถึงยัง​ไม่มา?!”

ณ เทวโลก​ชั้นหนึ่ง​ หนาน​ฉงซ่อนตัว​ใน​สถาน​ที่ลับตา​แห่ง​หนึ่ง​ จ้องมอง​ท้องฟ้า​ด้วย​ความ​ระทม​ หวัง​ให้​ต้น​หลิว​มาหา​ อย่า​ได้​ลืมตน​เลย​

เขา​ไม่สามารถ​อยู่​ที่​ชั้นนี้​ต่อ​แล้ว​

หญิง​โฉด​ชาย​ชั่ว​คู่​นั้น​หมายใจ​จะฆ่าเขา​ให้ได้​ ขืน​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​ ไม่ช้าก็เร็ว​ได้​เกิดเรื่อง​กับ​เขา​แน่​!

“พี่​หลิว​ โปรด​นึกถึง​ข้า​ที​เถิด​!”

เขา​ร่ำไห้​ภาวนา​

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน