องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 829 ได้รับเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

บทที่ 829 ได้รับเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

​หงส์​เพลิง​รู้สึก​ว่า​ร่างกาย​ของ​นาง​ร้อนระอุ​ราวกับ​ถูก​ย่าง​อยู่​บน​เตา​ ​นาง​ทั้ง​อ่อนแอ​และ​ไร้​เรี่ยวแรง​ ​แม้กระทั่ง​จะ​ยกนิ้ว​ขึ้น​นาง​ก็​ยัง​ทำไม​่​ได้​ด้วยซ้ำ​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ทำได้​คือ​ทน​รับ​การกระแทก​กระ​ทั้น​อย่าง​บ้าคลั่ง​จาก​ชายหนุ่ม​โดย​ไม่​อาจ​ทำ​อะไร​ได้​ ​ทุก​การกระแทก​นั้น​รุนแรง​จน​ทำให้​หนัง​ศีรษะ​ของ​นาง​เริ่ม​รู้สึก​ชา​หนึบ

​ยิ่ง​แรง​กระแทก​รุนแรง​ขึ้น​เท่าใด​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​เหมือน​อะไร​บางอย่าง​ใน​ร่าง​ของ​นาง​ถูก​ฉีก​กระชาก​ออกจาก​กัน​ ​หยดน้ำ​ตา​ไหล​ลงมา​อาบ​แก้ม​ของ​นาง​ ​แต่​นาง​ไม่​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​มัน​เป็น​เพราะ​ความ​ทรมาน​หรือ​เพราะ​พอใจ​ ​นาง​กัด​ริมฝีปาก​แน่น​เพื่อให้​รอด​ผ่าน​สถานการณ์​นี้​ไป​ได้

​ชายหนุ่ม​แนบ​หน้าผาก​ของ​เขา​เข้ากับ​หน้าผาก​ของ​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ลมหายใจ​อัน​หนักหน่วง​ว่า​ ​”​ผ่อนคลาย​ดี​หรือเปล่า​”

​หงส์​เพลิง​รู้​ว่า​เขา​ตั้งใจ​ถาม​นาง​เช่นนั้น​เพื่อ​บังคับ​ให้​นาง​อ้า​ปาก​พูด

​”​ดูเหมือน​เจ้า​จะ​ยัง​ผ่อนคลาย​ไม่พอ​”​ ​ชายหนุ่ม​สำรวจ​ร่างกาย​ของ​หงส์​เพลิง​พลาง​ขยับ​สะโพก​ไป​ในเวลาเดียวกัน​ ​”​เห็นที​ข้า​คง​ต้อง​เร่ง​จังหวะ​ให้​เร็ว​ขึ้น​กระมัง​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ทุ้ม​ต่ำ​แหบ​พร่า​และ​น่า​ดึงดูด

​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​โอบ​เอว​นาง​ไว้​ ​แล้ว​เริ่ม​จู่โจม​จุด​ที่​อ่อนไหว​ที่สุด​ของ​นาง​ด้วย​ทุกสิ่ง​ที่​เขา​มี​!

​”​ไม่​…​”​ ​หงส์​เพลิง​ข่ม​ความต้องการ​ไว้​ไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เสียงคราง​จึง​เล็ดลอด​ออกมา​จาก​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​ผม​ที่​เปียก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​ของ​นาง​ติด​อยู่​ที่สอง​ข้าง​แก้ม​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​แหบแห้ง​ ​และ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​ยัง​เต็มไปด้วย​ความ​ทรมาน​และ​ความละอาย

​”​ในที่สุด​เจ้า​ก็​พูด​ได้​แล้ว​หรือ​”​ ​ชายหนุ่ม​พอใจ​อย่างมาก​กับ​ปฏิกิริยา​ของ​นาง​ ​เขา​รีบ​สอด​ลิ้น​ของ​ตัวเอง​เปิด​ริมฝีปาก​ที่​เคย​ปิด​แน่น​ของ​นาง​ออก​ ​และ​บังคับ​ให้​ปลายลิ้น​ของ​อีก​ฝ่าย​เกี่ยวกับ​ลิ้น​ของ​เขา

​ภายใต้​รส​จูบ​อัน​รุนแรง​นี้​ ​หงส์​เพลิง​ก็​รู้สึก​เหมือน​เรี่ยวแรง​ของ​นาง​ถูก​ดูด​หาย​ไป​ ​ทั้งหมด​ที่นาง​ทำได้​คือ​การ​มอง​ชายหนุ่ม​ผู้​หล่อเหลา​ที่อยู่​บน​ตัวนาง

​”​เด็กดี​”​ ​ชายหนุ่ม​พูด​ขึ้น​ขณะ​มองหน้า​นาง​ ​การ​ที่นาง​ยอมให้​เขา​ทุกอย่าง​ที่​เขา​อยาก​ทำ​กับ​นาง​เช่นนี้​ยิ่ง​ทำให้​ลมหายใจ​ของ​เขา​รุนแรง​ขึ้น​ ​แค่​ความคิด​ที่ว่า​หงส์​เพลิง​ผู้ยิ่งใหญ่​แห่ง​หก​ภพ​ภูมิ​ถูก​ตรึง​อยู่​ใต้​ร่าง​ของ​เขา​อย่าง​เดียว​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​ปลุก​ความต้องการ​ใน​การทำลายล้าง​ของ​เขา​ขึ้น

​หงส์​เพลิง​ชะงัก​ไป​เมื่อ​นาง​รู้สึก​ได้​ว่า​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​ร่าง​ของ​นาง​กำลัง​ร้อน​ขึ้น​และ​แข็ง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​เมื่อ​ครู่​ ​ความ​เสียวซ่าน​ในเวลานี้​ยิ่ง​รุนแรง​กว่านัก

​ดูเหมือน​เขา​จะ​ทำนาง​พัง​ไป​เสีย​แล้ว​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​สนใจ​อะไร​อีกต่อไป​ ​เตียง​ไม้​แกะสลัก​โยก​ตาม​ทุก​การเคลื่อนไหว​ของ​พวกเขา​และ​ส่งเสียง​เอี๊ยดอ๊าด​ทุกครั้งที่​พวกเขา​ขยับตัว

​เขา​ลิ้มรส​ชาติ​ของ​นาง​ราวกับ​พายุฝน​พร้อมกับ​กระชับ​เอว​ของ​นาง​แน่น​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่มีทาง​หนี​ไป​จาก​เขา​ได้

​เสียง​ฟ้าร้อง​คำราม​ดัง​ขึ้น​เหนือ​พวกเขา

​แต่​ไม่​เพียงแค่​ชายหนุ่ม​จะ​ไม่​ปล่อย​นาง​ ​แต่​เขา​กลับ​ยิ่ง​เพิ่ม​แรง​ขึ้น​และ​ทำให้​นาง​ยิ่ง​รู้สึก​ชา​พร้อมกับ​กัด​เข้าที่​ลำคอ​ของ​นาง​!

​เหมือน​มี​ใคร​บางคน​ละเมิด​กฎ​สวรรค์​และ​พระพุทธศาสนา

​จู่ๆ​ ​บน​ภูเขาซ​วี​หมี​ที่อยู่​ไกล​ออก​ไป​หลาย​พัน​ลี้​ก็​เกิด​พายุ​ขึ้น​อย่างกะทันหัน

​ระฆัง​ของวัด​เหล​ยอิน​ส่งเสียง​ราวกับ​เกิด​ความโกลาหล​ ​ขณะที่​เปลวเพลิง​สีแดง​กระจาย​ไป​ทั่ว​ท้องฟ้า​ ​ก่อน​จะ​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​กลางอากาศ​ ​เกิด​เสียง​โครมคราม​ดังสนั่น​พร้อมกับ​ดอกบัว​ที่​ถูก​ไฟไหม้​จน​ไม่​เหลือ

​ดวงตา​อัน​เต็มไปด้วย​ความเห็นอกเห็นใจ​ของ​สมเด็จ​ที่นั่ง​อยู่​กึ่งกลาง​ดอกบัว​สีทอง​เปิด​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​จากนั้น​จึง​ปิด​ลง​อีกครั้ง​ ​คิ้ว​ของ​เขา​ขมวด​เข้าหา​กัน

​สามเณร​ที่​กำลัง​เติมน้ำมัน​ใส่​โคม​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น

​เพียงแต่ว่า​ท้องฟ้า​ของ​ภพ​สวรรค์​และ​พระพุทธศาสนา​ไม่เคย​มืดครึ้ม​เช่น​วันนี้​มาก​่อน

​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​สิ่งมีชีวิต​ชั่วร้าย​ที่​ต่อต้าน​พระพุทธศาสนา​ปรากฏตัว​ขึ้น​บน​โลก​มนุษย์​หรือ

​สมเด็จ​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​ทำ​คือ​การ​พนมมือ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​อมิตา​พุทธ​”

​ดวงตา​ของ​เขา​ดู​จดจ่อ​ ​แต่​เขา​กลับ​มองไม่เห็น​สิ่งผิดปกติ​อัน​ใด

​เหมือน​อย่างที่​คน​มัก​พูด​กัน​ว่า​ ​”​เสียง​แห่ง​พระพุทธคุณ​มีอยู่​ทุกแห่ง​หน​”

​ไม่มี​สิ่งใด​บน​โลก​ใบ​นี้​จะ​สามารถ​หลบหนี​ชะตากรรม​ของ​ตัวเอง​ได้

​แต่​คราวนี้​ ​แม้แต่​สมเด็จ​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​คาดเดา​จุดจบ​ของ​เรื่อง​นี้​ได้​ ​สิ่ง​ที่​เขา​ทำได้​จึง​เป็นการ​หันหน้า​ไป​ยัง​อรหันต์​ดอกบัว​ทองคำ​ที่​สวดมนต์​อยู่​ ​แล้ว​ถาม​นาง​เสียงต่ำ​ว่า​ ​”​บน​โลก​มนุษย์​มี​ผู้​ก่อกรรม​ทำชั่ว​คนใด​อยู่​ระหว่าง​การก​ลับ​ตัว​กลับใจ​หรือไม่​”

​ดอกบัว​ทองคำ​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​เคารพ​ ​”​สมเด็จ​ ​จริงอยู่​ที่​ใน​ช่วง​สอง​สาม​วันนี้​มี​ผู้​ก่อกรรม​ทำชั่ว​กำลัง​กลับตัวกลับใจ​อยู่​บน​โลก​มนุษย์​ ​แต่​วันนี้​ไม่มี​เจ้าค่ะ​”

​คิ้ว​ของ​สมเด็จ​ยิ่ง​ขมวด​เข้าหา​กัน

​ดอกบัว​ทองคำ​สังเกตเห็น​ว่า​คำตอบ​ของ​นาง​ทำให้​สมเด็จ​ไม่พอใจ​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​นุ่มนวล​กว่า​เดิม​ว่า​ ​”​บางที​อาจมี​คนที​่​เรา​ไม่ได้​บันทึก​เอาไว้​แต่​ได้รับ​ผลบุญ​และ​กำลัง​อยู่​ใน​ระหว่าง​กลับตัว​ก็ได้​นะ​เจ้า​คะ​ ​เหมือน​ที่​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ทำลาย​เปลือกไข่​ของ​ตัวเอง​ได้​ก่อนเวลา​อัน​ควร​สมัย​ที่นา​งอยู​่​ใน​นรก​เจ้าค่ะ​”

​ทุกอย่าง​ที่​เกี่ยวกับ​การ​เกิด​ของ​หงส์​เพลิง​เป็น​หัวข้อ​ที่​ไม่​ควร​หยิบยก​ขึ้น​มา​พูด​ใน​พระพุทธศาสนา

​นาง​ควร​เป็น​ผู้นำ​ของ​เหล่า​อรหันต์​และ​ทุก​สรรพสัตว์​ที่​พระ​ศา​กย​มุนี​รอคอย​มาตั​้ง​แต่​ตอนที่​นาง​ยัง​ไม่ทัน​เกิด​ด้วยซ้ำ​ ​พระ​ศา​กย​มุนี​ส่งแสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ทั้ง​สามสิบ​สาม​ลง​ไป​ยัง​ขุมนรก​เพื่อนำ​ทาง​หงส์​เพลิง​เข้าสู่​พระพุทธศาสนา

​แต่​หงส์​เพลิง​เกิด​มา​พร้อมกับ​นิสัย​ดื้อรั้น​ ​ตอน​อยู่​ใน​นรก​ ​นาง​เจาะ​เปลือกไข่​และ​ฟัก​ออกมา​ได้​ก่อนเวลา​ที่​พวกเขา​คาด​เอาไว้​ ​และ​ถูก​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ดึงดูด​หลังจาก​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​แล้ว

​ผู้คน​ใน​พระพุทธศาสนา​ยัง​หวาดกลัว​ต่อ​เรื่อง​นี้​อยู่​ ​เพราะ​ถ้า​จะ​พูด​กันตาม​ตรง​ ​หงส์​เพลิง​ไม่ได้​ภักดี​ต่อ​พระพุทธองค์​อย่างแท้จริง

​สมเด็จ​หยุด​คิด​ ​เขา​เคลื่อน​สายตา​ไป​มอง​ดอกบัว​ทองคำ​ ​แล้ว​ใช้​น้ำเสียง​สงบนิ่ง​ราวกับ​สายน้ำ​อัน​ไร้ค​ลื่น​เอ่ย​กับ​นาง​ว่า​ ​”​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ช่วงนี้​หงส์​เพลิง​กับ​ตี้จ​วิน​สนิทสนม​กัน​อย่างมาก​”

​”​ใช่​เจ้าค่ะ​”​ ​ดอกบัว​ทองคำ​ตอบ​พร้อม​ก้มหน้า​ลง​เมื่อ​นาง​ได้ยิน​คำพูด​ของ​สมเด็จ

​ดวงตา​ของ​สมเด็จ​หรี่​ลง​ครึ่งหนึ่ง​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ต่อว่า​ ​”​ดอกบัว​ทองคำ​ ​สาเหตุ​ที่​ทำให้​เจ้า​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ได้​นั้น​มาจาก​การกวาดล้าง​ทะเล​เลือด​ของ​ตี้จ​วิน​ ​พระพุทธศาสนา​อนุญาต​ให้​เจ้า​อยู่​กับ​ตี้จ​วิน​เพื่อ​ที่​เจ้า​จะ​ได้​ตอบแทน​พระคุณ​ของ​เขา​ ​เจ้า​น่าจะ​เข้าใจ​เรื่อง​นี้​ดี​”

​”​ข้า​เข้าใจ​ใน​ทุกสิ่ง​ที่​สมเด็จ​กล่าว​มาดี​เจ้าค่ะ​”​ ​ดอกบัว​ทองคำ​เงยหน้า​ขึ้น​ ​เผย​ให้​เห็น​ดวงตา​คู่​งาม​อัน​เต็มไปด้วย​ความปรารถนา​ ​”​ถึงแม้ว่า​สมเด็จ​จะ​ไม่​เอ่ยถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​แต่​ข้า​ก็​พร้อม​ถวาย​ชีวิต​ของ​ข้า​ให้​กับ​ตี้จ​วิน​เพื่อ​ตอบแทน​ความเมตตา​ของ​เขา​เจ้าค่ะ​ ​ชีวิต​ของ​ข้า​เป็น​ของ​ตี้จ​วิน​ ​เช่นเดียวกัน​กับ​ร่างกาย​ของ​ข้า​”

​สมเด็จ​เหลือบมอง​ดอกบัว​ทองคำ​อีกครั้ง​ ​”​ข้า​ดีใจ​ที่​เจ้า​เข้าใจ​เรื่อง​นี้​ ​โลก​ใบ​นี้​มีสิ​่ง​ที่​เรียกว่า​ชะตากรรม​อยู่​ ​และ​ชะตา​ของ​เจ้า​คือ​การ​อยู่​เคียงข้าง​ตี้จ​วิน​ ​ดังนั้น​จง​ปล่อย​ให้​ธรรมชาติ​ทำหน้าที่​ของ​มัน​ก็แล้วกัน​ ​ข้า​ยัง​ไม่ได้​เห็น​พัฒนาการ​ของ​เจ้า​ ​แต่​หงส์​เพลิง​กลับเป็น​ฝ่าย​ที่​ได้​เข้าใกล้​ตี้จ​วิน​แทน​ก็​เท่านั้น​ ​ที่​เป็น​เช่นนี้​เพราะ​เจ้า​ยัง​พยายาม​ไม่พอ​”

​”​สมเด็จ​พูด​ถูก​ ​ข้า​ยัง​พยายาม​ไม่พอ​เจ้าค่ะ​”​ ​ดอกบัว​ทองคำ​ฝืนยิ้ม​ ​”​ข้า​คิด​ว่า​มัน​เป็น​ชะตากรรม​ของ​ข้า​ ​และ​คง​ไม่มีใคร​สามารถ​พราก​มัน​ไป​จาก​ข้า​ได้​ ​แต่​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​อรหันต์​หงส์​เพลิง​จะเข้า​มา​แทรกแซง​ ​แม้​ข้า​จะ​เป็น​ดอกบัว​ทองคำ​ที่​ชูขึ้น​ต่อหน้า​พระพุทธเจ้า​ ​แต่​ฐานะ​ของ​ข้า​ภายใน​พระพุทธศาสนา​ก็​ยัง​ต่ำต้อย​ ​อีกทั้ง​ข้า​ยัง​ไม่​สามารถ​ใช้​เหตุผล​กับ​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ได้​อีกด้วย​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​หวัง​เพียง​ว่า​อรหันต์​หงส์​เพลิง​จะ​สำนึก​ได้​”

​สมเด็จ​ขมวดคิ้ว​ระหว่าง​ฟัง​ ​เขา​กวักมือ​เรียก​ดอกบัว​ทองคำ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​มานี​่​สิ​”

​ดอกบัว​ทองคำ​เดิน​เข้าไป​ขณะที่​อีก​ฝ่าย​แบมือ​ให้​กับ​นาง​ ​ใน​มือ​ของ​เขา​มีด​้าย​แดง​อยู่​เส้น​หนึ่ง​ ​”​รับ​สิ่ง​นี้​ไป​ ​ถ้า​มัน​เป็น​ชะตากรรม​ของ​เจ้า​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ควร​รักษา​เอาไว้​”

​ความยินดี​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​ดอกบัว​ทองคำ​เมื่อ​นาง​เห็น​ด้าย​แดง​เส้น​นั้น​ ​ตราบใดที่​นาง​ผูก​มัน​ไว้​บน​ข้อมือ​ ​พวกเขา​ก็​จะ​ถูก​ลิขิต​ให้​ได้​อยู่​ด้วยกัน​ไป​ถึง​สามภพ​สาม​ชาติ

​สมเด็จ​ละสายตา​ออกจาก​ดอกบัว​ทองคำ​ ​แล้ว​พูด​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​ลึกล้ำ​ว่า​ ​”​ค่อยเป็นค่อยไป​ ​แม้​จะ​มี​คน​เข้าใกล้​หงส์​เพลิง​ ​แต่​พวกเขา​ต่าง​ก็​ไม่ได้​จริงใจ​กับ​นาง​ ​นาง​เอง​ก็​รู้เรื่อง​นี้​ดี​ ​ที่​เป็น​เช่นนี้​ก็​เพราะ​นาง​เกิด​มา​พร้อมกับ​ชะตา​ไร้คู​่​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่เคย​มี​ใคร​ต้องการ​เข้าหา​นาง​โดย​ไร้​จุดประสงค์​แอบแฝง​ ​นาง​เป็น​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​และ​มีหน้า​ที่​ดูแล​สรรพ​ชีวิต​ทั้งหมด​ ​ในอนาคต​ ​ข้า​จะ​ไม่ยอม​ให้​ใคร​นินทา​ว่าร้าย​หงส์​เพลิง​อีก​ ​ถ้า​ข้า​ได้ยิน​เข้า​อีก​ละ​ก็​ ​เจ้า​จะ​ต้อง​ยอมรับ​ใน​เคราะห์กรรม​ของ​ตัวเอง​”

​”​เจ้าค่ะ​”​ ​ดอกบัว​ทองคำ​ตอบ​เสียง​เบา​ ​สายตา​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความรู้สึกผิด

​แต่​ในเวลานั้น​ ​นาง​ก็​เข้าใจ​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้

​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​หงส์​เพลิง​ปฏิเสธ​คำขอ​แต่งงาน​พวก​นั้น​ ​ทุกอย่าง​มาจาก​สาเหตุ​นี้​นี่เอง

​ไม่มีใคร​จะ​ปฏิบัติ​ต่อนา​งด​้วย​ความห่วงใย​อย่างไร​้​จุดประสงค์​แอบแฝง​…

​หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​ทำไม​ผู้หญิง​คน​นั้น​ถึง​ยัง​ทำตัว​อวดดี​เวลา​ที่อยู่​ต่อหน้า​นาง​ได้

​มัน​ถึง​เวลา​ที่​มือ​ของ​นาง​จะ​ต้อง​แปดเปื้อน​แล้ว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน